Top 8 Sữa Rửa Mặt Có Hạt Tốt Nhất Cho Da

Sữa rửa mặt tẩy tế bào chết dù mới xuất hiện không lâu nhưng đã gây nên “cơn sốt” đối với các cô nàng đang tìm kiếm sản phẩm chăm sóc da đa năng, toàn diện. Chỉ với một bước dùng, các nàng đã hoàn thành được 2 nhiệm vụ quan trọng cho da: rửa sạch bụi bẩn gây bít, tắc lỗ chân lông và cuốn trôi da chết gây sạm, thâm cho da. Sữa rửa mặt có thêm những hạt nhỏ, giúp tẩy tế bào chết, làm sạch sâu lỗ chân lông, thổi bay bụi bẩn và những chất cặn bã nhờn bám trên bề mặt da của phái đẹp chỉ sau vài lần massage nhẹ nhàng. Cũng bởi công dụng đó mà sữa rửa mặt dạng hạt rất thích hợp cho những cô nàng đối mặt với làn da dầu và lỗ chân lông to – nguyên nhân chính gây ra mụn trứng cá, mụn đầu đen. Cùng toplist tìm hiểu một số loại sữa rửa mặt dạng hạt tốt nhất cho da nhé.

Sữa rửa mặt Clean & Clear Deep Action

Clean & Clear là dòng sản phẩm chăm sóc da mặt thuộc sở hữu của Johnson & Johnson. Các sản phẩm tương tự như dòng Neutrogena của họ, nhưng ít tốn kém hơn. Hầu hết các sản phẩm đều hướng tới phụ nữ trẻ, một số sản phẩm giúp điều trị và loại bỏ mụn. Ngoài ra còn tập trung vào dưỡng ẩm cho da mặt. Sữa Rửa Mặt Clean Clear Deep Action được bào chế theo công thức đặc biệt dành riêng cho làn da non của tuổi teen, sữa rửa mặt chống nhờn tác dụng sâu Clean & Clear Deep Action Cleanser sẽ giúp các bạn trẻ thổi bay nỗi lo ấy. Sữa rửa mặt Clean & Clear Deep Action Cleanser chứa thành phần tinh chất thiên nhiên làm sạch bụi bẩn và dầu nhờn sâu bên trong da, cho da sạch sâu không bóng nhờ.


Công dụng sữa rửa mặt Clean Clear Deep Action


  • Sữa rửa mặt Clean & Clear Deep Action là dòng sữa rửa mặt cho mọi loại da chuyên dụng dành cho làn da nhờn với tính năng kiểm soát nhờn hiệu quả trong 8 tiếng. Kết cấu dạng gel có các hạt siêu mịn giúp làm sạch hiệu quả hơn đồng thời tẩy tế bào chết nhẹ nhàng cho da mỗi ngày.
  • Sữa rửa mặt Clean & Clear Deep Action có khả năng tạo bọt và là sữa rửa mặt có hạt mịn, giúp làm sạch bã nhờn trên mặt, hạt mịn giúp loại bỏ nhân mụn đầu đen và các tế bào chết trên da mặt, cho bạn làn da luôn sạch và tươi mát. Thành phần sữa rửa mặt Clean & Clear của Mỹ dịu nhẹ không chứa cồn hay các hoạt chất gây kích ứng an toàn khi sử dụng cho da mặt nhạy cảm.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

  1. Vệ sinh tay thật sạch, làm ướt mặt.
  2. Lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ tạo bơt, massage nhẹ nhàng trên mặt để lấy đi bụi bẩn.
  3. Rửa sạch lại với nước.

Giá bán tham khảo: 175.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://www.boshop.vn/sua-rua-mat-clean-clear-deep-action-141g.html

Sữa rửa mặt Clean & Clear Deep Action Cleanser
Sữa rửa mặt Clean & Clear Deep Action Cleanser
Sữa rửa mặt Clean & Clear Deep Action Cleanser
Sữa rửa mặt Clean & Clear Deep Action Cleanser

Sữa rửa mặt có hạt Skinfood Black Sugar Scrub Foam

Skinfood là thương hiệu mỹ phẩm bắt nguồn từ thực phẩm của Hàn Quốc. Skinfood thành lập năm 1957, hãng tin rằng thực phẩm mang lại dinh dưỡng cho làn da khỏe đẹp và thúc đẩy sự phát triển sản phẩm đảm bảo từ những thành phần chất lượng cao. Sữa rửa mặt Skinfood Black Sugar Scrub Foam là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích bởi hiệu quả mà nó đem đến cho làn da bạn.


Công dụng sữa rửa mặt Skinfood Black Sugar Scrub Foam

  • Sữa rửa mặt cho mọi loại da Skinfood Black Sugar Scrub Foam với thành phần từ đường đen hữu cơ Brazil, rượu gạo tinh chế, dầu thực vật với hàm lượng dinh dưỡng cao, hydrat hóa sâu, có tác dụng tẩy da chết, loại bỏ tạp chất bụi bẩn, bã nhờn trên da. Đem đến làn da mịn màng, sạch khỏe mà không làm mất đi độ ẩm trên da.
  • Sữa rửa mặt tẩy tế bào chết chứa tinh dầu thực vật (tinh dầu hạt Meadowfoam, bơ hạt mỡ, tinh dầu hoa anh thảo, dầu oliu, tinh dầu hoa trà, tinh dầu Jojoba...) nuôi dưỡng làn da mềm mịn, tươi sáng và ẩm mượt.
  • Sữa rửa mặt có hạt Skinfood Black Sugar Scrub Foam chứa các hạt scrub đường đen giúp tăng cường khả năng loại bỏ tế bào chết, cải thiện làn da khô ráp và loại bỏ mụn đầu đen hiệu quả.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG


  1. Làm ướt da mặt
  2. Lấy một lượng sản phẩm ra tay và tạo bọt
  3. Thoa sản phẩm lên da mặt
  4. Massage nhẹ nhàng và rửa lại bằng nước sạch.

Giá bán tham khảo: 198.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://beautygarden.vn/sua-rua-mat-skin-food-black-sugar-perfect-scrub-foam-180gr.html

Sữa rửa mặt Skinfood Black Sugar Scrub Foam
Sữa rửa mặt Skinfood Black Sugar Scrub Foam
Sữa rửa mặt Skinfood Black Sugar Scrub Foam
Sữa rửa mặt Skinfood Black Sugar Scrub Foam

Sữa rửa mặt có hạt Aveeno Positively Radiant Skin Brightening

Sữa rửa mặt có hạt Aveeno Positively Radiant Skin Brightening của hãng Aveeno đến từ Hoa Kỳ là sữa rửa mặt thuộc dòng mỹ phẩm làm sáng da nhờ những thành phần dưỡng ẩm cao, giàu protein chiết xuất từ đậu nành có chứa những hạt li ti sẽ nhẹ nhàng rửa trôi bụi bẩn, chất nhờn làm thông thoáng lỗ chân lông, đồng thời nuôi dưỡng sâu bên trong và cải thiện kết cấu da, giúp da săn chắc, sáng mịn. Sữa rửa mặt có hạt Aveeno Positively Radiant Skin Brightening của hãng Aveeno là một trong những sữa rửa mặt được tin dùng tại Mỹ


Công dụng sữa rửa mặt có hạt Aveeno Positively Radiant Skin Brightening


  • Y học cổ truyền Trung Quốc từ ngàn xưa đã biết sử dụng những hạt đậu nành để cải thiện tình trạng mất màu và sạm da ở người phụ nữ. Kế thừa từ lịch sử, các nhà khoa học của thương hiệu Aveeno đã phát minh ra một công nghệ hiện đại nằm trong sữa rửa mặt Aveeno làm sáng da có thể giữ nguyên vẹn được các hoạt chất protein có trong hạt đậu nành, giúp chăm sóc da mặt, mang đến những lợi ích tối đa dài lâu cho làn da của bạn. Sữa rửa mặt Aveeno Positively Radiant Skin Brightening sẽ biến đổi làn da thô ráp, xỉn màu trở nên mượt mà, tươi sáng.
  • Sữa rửa mặt có hạt Aveeno với tinh chất từ đậu nành tự nhiên và những hạt nhỏ li ti giúp làm sạch bã nhờn sâu bên trong lỗ chân lông.
  • Sữa rửa mặt Aveeno Positively Radiant với công thức độc đáo chứa hoạt chất dưỡng ẩm cao Active Natures từ đậu nành sẽ nhẹ nhàng massage làm sạch da của bạn, để lại cho bạn một làn da mềm, mịn và căng tràn sức sống. Hơn thế nữa, sữa rửa mặt Aveeno Positively Radiant không chứa dầu, không chứa xà phòng và không chứa những thành phần kích ứng gây mụn rất an toàn cho làn da của bạn. Với thành phần không chứa xà phòng nên sữa rửa mặt Aveeno rất an toàn và dịu nhẹ cho làn da của bạn
  • Điều đặc biệt của sữa rửa mặt làm sáng da Aveeno Positively Radiant Skin Brightening Daily Scrub chính là những hạt nhỏ giúp len sâu vào bên trong lỗ chân lông để làm sạch những bụi bẩn cũng như các bã nhờn là nguyên nhân chính gây nên mụn, hạn chế sự xuất hiện của mụn trên gương mặt bạn. Chính vì vậy đây là sữa rửa mặt phù hợp cho những cô nàng Châu Á làm việc và sinh sống trong môi trường nắng nóng, nhiều khói bụi. Đây là một trong những sữa rửa mặt an toàn dịu nhẹ được các cô gái tại Mỹ tin dùng.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

  1. Làm ẩm da, sau đó lấy một lượng vừa phải sữa rửa mặt cho vào lòng bàn tay và nhẹ nhàng massage cho da mặt theo chuyển động vòng tròn trước khi rửa lại với nước sạch.
  2. Bạn có thể sử dụng 1-2 lần sáng và tối sau bước tẩy trang để có một làn da sáng khỏe, tươi trẻ mỗi ngày.

Giá bán tham khảo: 210.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://www.boshop.vn/sua-rua-mat-co-hat-aveeno-positively-radiant-140gr.html

Sữa rửa mặt có hạt Aveeno Positively Radiant Skin Brightening
Sữa rửa mặt có hạt Aveeno Positively Radiant Skin Brightening

Sữa rửa mặt Innisfree Jeju Volcanic Pore Scrub Foam

Thương hiệu Innisfree được ra mắt tại Hàn Quốc vào năm 2000, trải qua gần 20 năm, thương hiệu đang trên đà phát triển để trở thành thương hiệu chăm sóc da mặt tốt nhất. Về dòng sản phẩm tẩy tế bào chết hiện nay trên thị trường Innisfree đã cho ra mắt các sản phẩm sau: tẩy tế bào chết dành cho da dầu, tẩy tế bào chết dành cho da khô… tất cả đều có nguồn gốc rõ ràng. Tẩy tế bào chết Innisfree Jeju Volcanic Pore là dòng sữa rửa mặt có hạt chiết xuất từ thành tự nhiên giúp loại bỏ lớp da chết dành riêng cho các loại da có mụn cám, mụn đầu đen, da có lỗ chân lông to, da dầu, da hỗn hợp.


Công dụng sữa rửa Mặt Innisfree Jeju Volcanic Pore Scrub Foam


  • Sữa rửa mặt tẩy tế bào chết Innisfree Jeju Volcanic Pore có chứa các thành phần lấy từ một loại đá núi lửa tự nhiên, chiết xuất trà xanh và nước khoáng cực kỳ lành tính ở hòn đảo Jeju Hàn Quốc. Sản phẩm sẽ giúp ngăn ngừa sự tiết dầu nhờn và làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông khỏi bụi bẩn, làm giảm thiểu sự phát triển của mụn viêm, mụn trứng cá, nốt sưng tấy trên da mặt.
  • Tẩy da chết dạng hạt nhỏ mịn giúp da được thư giãn và dễ dàng loại bỏ lớp sừng hình thành bên ngoài da, làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông, điều tiết lượng bã nhờn đồng thời lấy đi mụn cám, mụn đầu đen… giúp cho làn da trở nên sáng mịn tự nhiên.
  • Đặc biệt Jeju volcanic pore scrub foam góp phần cải thiện cấu trúc làn da, tăng độ căng mịn trẻ trung cho da nhờ công thức thúc đẩy quá trình sản sinh ra tế bào mới. Chắc chắn bạn sẽ tự tin hơn vào làn da rạng ngời của mình khi không còn nỗi lo về những đốm mụn đáng ghét.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

  1. Vệ sinh tay thật sạch, làm ướt mặt.
  2. Lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ tạo bọt, massage nhẹ nhàng trên mặt để lấy đi bụi bẩn.
  3. Rửa sạch lại với nước.

Giá bán tham khảo: 175.000 đ

Địa chỉ mua hàng: http://www.innisfree.com/vn/vi/product/productView.do?prdSeq=28741&catCd01=UA

Sữa rửa mặt tẩy tế bào chết Innisfree Jeju Volcanic Pore
Sữa rửa mặt tẩy tế bào chết Innisfree Jeju Volcanic Pore

Sữa rửa mặt có hạt tẩy tế bào chết Clearasil Ultra Deep Pore Scrub

Sữa rửa mặt có hạt tẩy tế bào chết Clearasil Ultra Deep Pore Scrub sẽ giúp bạn có một làn da khỏe mạng và tươi tắn hơn nhờ các dưỡng chất và tác dụng làm sạch sâu làn da. Hằng ngày làn da của bạn phải tiếp xúc với các loại bụi bẩn, khói bụi hay ánh nắng mặt trời nếu không làm sạch sau mỗi lần trở về nhà, về lâu về dài làn da của bạn sẽ trở nên sậm màu, nổi mụn và rất nhanh lão hóa.


Công dụng sữa rửa mặt có hạt tẩy tế bào chết Clearasil Ultra Deep Pore Scrub


  • Sản phẩm chăm sóc da mặt được các bác sĩ da liễu kiểm nghiệm là sữa rửa mặt hoạt động siêu nhanh. Chúng nhanh chóng làm sạch da và cho bạn da sạch hơn trong ít nhất là 12 giờ.
  • Sữa rửa mặt có hạt tẩy tế bào chết Clearasil Ultra Deep Pore Scrub, với công thức chứa hoạt chất trị mụn trứng cá salicylic acid 2%. Đó là công thức khoa học với tối đa sức mạnh để rửa mặt loại bỏ dầu gây tắc lỗ chân lông, bụi bẩn và vi khuẩn từ da của bạn. Sữa rửa mặt tẩy tế bào chết Clearasil giúp chống lại mụn trứng cá và ngăn ngừa nhân mụn mới hình thành.
  • Sữa rửa mặt có hạt tẩy tế bào chết Clearasil Ultra Deep Pore Scrub là sản phẩm được nghiên cứu đặc biệt bởi các chuyên gia hàng đầu tại Úc, với công thức đột phá giúp đánh bay các tác nhân gây ra mụn, trả lại cho bạn làn da tươi trẻ, mịn màng, hiệu quả rõ rệt chỉ sau 3 ngày sử dụng. Sản phẩm đã được kiểm chứng lâm sàn bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

  1. Vệ sinh tay thật sạch, làm ướt mặt.
  2. Lấy một lượng sữa rửa mặt massage nhẹ nhàng trên mặt để lấy đi bụi bẩn.
  3. Rửa sạch lại với nước.

Giá bán tham khảo: 195.000đ

Địa chỉ mua hàng: https://www.boshop.vn/sua-rua-mat-co-hat-tay-te-bao-chet-clearasil-ultra-deep-pore-scrub-150ml.html

Sữa rửa mặt có hạt tẩy tế bào chết Clearasil Ultra Deep Pore Scrub
Sữa rửa mặt có hạt tẩy tế bào chết Clearasil Ultra Deep Pore Scrub

Sữa Rửa Mặt 3 In 1 The Body Shop Tea Tree

Sữa rửa mặt 3 In 1 The Body Shop Tea Tree là sữa rửa mặt tích hợp đa năng gồm sữa rửa mặt + tẩy tế bào chết + mặt nạ thuộc thương hiệu The Body Shop. The Body Shop thì chẳng xa lạ gì với các tín đồ làm đẹp đúng không nào.


The Body Shop là thương hiệu mỹ phẩm nổi đình nổi đám ở khắp các nước trên thế giới. Là công ty chuyên sản xuất sản phẩm dưỡng da và mỹ phẩm của Anh được thành lập từ năm 1976. Có phạm vi 1000 sản phẩm được bán tại 3000 của hàng được nhượng quyền tại 66 quốc gia. The Body Shop sản xuất mỹ phẩm có nguồn gốc và lấy cảm hứng từ thiên nhiên cho bạn một làn da đẹp tự nhiên mà vẫn sáng chói.


Công dụng của sữa rửa mặt 3 In 1 The Body Shop Tea Tree

  • Thông thường chúng ta chăm sóc da mặt mất rất nhiều thời gian, nhiều công đoạn, từ tẩy trang, rửa mặt, toner, serum, dưỡng ẩm,... Điều đó thật sự mất rất rất nhiều thời gian của bạn, vì vậy xin giới thiệu cho các bạn dòng sản phẩm tích hợp là Sữa rửa mặt 3 In 1 The Body Shop Tea Tree với 3 tác động kép vừa là sữa rửa mặt, vừa tẩy da chết, vừa là mặt nạ giúp bạn tối ưu quá trình chăm sóc da.
  • Sản phẩm có Chứa các thành phần sau đây:màng và sạch mụn
  1. Tinh dầu Community Trade organic tea tree được nhập khẩu từ Kenya – một chất nổi tiếng vì các ích lợi chống khuẩn, một sự pha chế hoàn hảo nhằm giúp làn da không tì bẩn.
  2. Tinh dầu Tamanu được nhập khẩu từ Madagascar, theo truyền thống loại tinh dầu này được dùng để mang lại làn da trông khỏe mạnh và có đặc tính giữ ẩm da.
  3. Lemon Tea tree được nhập khẩu từ Kenya – với công dụng chống khuẩn, loại này mang lại cho chúng ta sản phẩm có mùi hương say đắm.
  • Sữa rửa mặt 3 In 1 The Body Shop Tea Tree là dạng sữa rửa mặt có hạt giúp bạn thanh lọc làn da, loại bỏ bụi bẩn một cách nhẹ nhàng từ sâu bên trong, tẩy sạch da chết cho bạn một làn da sáng bóng mịn màng mà không hề gây khô da.
  • Sản phẩm sữa rửa mặt tẩy tế bào chết này còn giúp lỗ chân lông được thông thoáng, se khít lỗ chân lông nhờ thành phần thiên nhiên từ lá trà tràm giúp bảo vệ toàn diện và dưỡng ẩm cho da. Tinh chất trà tràm hữu cơ không chất hóa học từ những nông trại uy tín, giúp da cân bằng kiểm soát dầu thừa, loại bỏ bã nhờn dư thừa, bụi bẩn, làm sạch sâu, giảm mụn một cách rõ rệt mà còn làm da sáng lên trông thấy. Giúp cho làn da bạn vừa khỏe mạnh, vừa tươi sáng, đàn hồi.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Cách sử dụng sữa rửa mặt và tẩy da chết:

  1. Cho một lượng sữa rửa mặt 3 In 1 The Body Shop Tea Tree vừa đủ lên lòng bàn tay và tạo bọt với nước ấm.
  2. Mát xa toàn bộ mặt từ 2-3 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

Cách sử dụng như một chiếc mặt nạ:

  1. Tẩy trang bằng dung dịch nước tẩy trang để làm lớp trang điểm và bụi bẩn, sau đó thoa đều lên mặt tránh vùng mắt và môi để khoảng 10 đến 15 phút.
  2. Rửa sạch lại với nước ấm, vừa rửa vừa massage nhẹ nhàng.
  3. Sử dụng 2 đến 3 lần/ tuần.

Giá bán tham khảo: 410.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://www.thebodyshop.com.vn/vn/tea-tree-3-in-1-wash-scrub-mask-125ml.html/

Sữa rửa mặt 3 In 1 The Body Shop Tea Tree
Sữa rửa mặt 3 In 1 The Body Shop Tea Tree
Sữa rửa mặt 3 In 1 The Body Shop Tea Tree
Sữa rửa mặt 3 In 1 The Body Shop Tea Tree

Sữa rửa mặt có hạt Neutrogena Acne Proofing Daily Scrub

Chúng ta đang sống trong một môi trường ngày càng ô nhiễm bởi bụi bẩn, vi khuẩn khắp nơi. Hơn thế nữa, môi trường nhiệt đới nóng ẩm với lượng ánh sáng mặt trời nắng gắt quanh năm cũng chính là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến làn da của rất nhiều người Việt ngày càng trở nên xấu xí do lỗ chân lông to, mụn mọc khắp nơi. Đặc biệt đối với những bạn sở hữu làn da dầu thì mụn và các vấn đề do mụn để lại càng trầm trọng hơn bao giờ hết nếu không có cho mình những phương thức chăm sóc da mặt hiệu quả. Sữa rửa mặt Neutrogena Acne Proofing Daily Scrub của thương hiệu dược mỹ phẩm Neutrogena sẽ là một lựa chọn đáng có cho những ai đang tìm kiếm một "bảo bối" rửa mặt tẩy tế bào chết và loại bỏ mụn hiệu quả cho làn da thêm căng mịn, mềm mại.


Neutrogena Acne Proofing Daily Scrub loại bỏ dầu một cách nhanh chóng, đem lại sự thông thoáng cho lỗ chân lông, cân bằng và điều tiết được lượng dầu tiết ra mà không gây khô da.


Công dụng sữa rửa mặt Neutrogena Acne Proofing Daily Scrub

  • Xuất phát điểm của những vết mụn trên da một phần còn là do bã nhờn tích tụ lâu ngày ở các lỗ chân lông kết hợp với bụi bẩn và vi khuẩn gây nên. Để giải quyết vấn đề này sữa rửa mặt da mụn Neutrogena Acne Proofing Daily Scrub mang đến cho làn da độ ẩm cân bằng thiết yếu tuyệt vời, giúp da hạn chế được tình trạng tiết nhờn vô tội vạ của tuyến bã nhờn ở các lỗ chân lông to. Điều này phần nào còn mang đến khả năng se khít lỗ chân lông tuyệt dịu đối với những cô nàng và anh chàng sở hữu làn da dầu nhờn.
  • Sữa rửa mặt có hạt Neutrogena Acne Proofing Daily Scrub chứa trong mình thành phần đặc biệt dành cho các loại da dầu mụn là Salicylic Acid 2%. Nhờ sở hữu đặc tính của một acid vô cơ gốc dầu nên Salicylic Acid có khả năng thấm sâu vào lỗ chân lông có chứa bã nhờn, phá vỡ các tế bào chết bị dính vào nhau từ đó loại bỏ các bã dầu tắc nghẽn, giúp làm sạch sâu trong từng lỗ chân lông. Điều này sẽ phần nào hạn chế những nguyên nhân, mầm mống của việc hình thành mụn trên da mặt.
  • Đặc biệt, Neutrogena Acne Proofing Daily Scrub còn có công dụng là sữa rửa mặt tẩy tế bào chết vô cùng hiệu quả nhờ khả năng thấm sâu vào da của Salicylic Acid làm cho các tế bào chết bong tróc, giúp da được thông thoáng hơn. Bên cạnh đó, khả năng sát trùng diệt khuẩn của Salicylic Acid có trong sữa rửa mặt còn hạn chế được những tình trạng viêm nhiễm trên làn da do các vấn đề về mụn gây nên.Sản phẩm có cấu trúc dạng gel với các hạt scrub siêu nhỏ, khi được apply lên mặt thì hết sức dịu nhẹ và làm sạch một cách nhẹ nhàng cho làn da, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho bạn trong quá trình làm lành những vệt mụn khó ưa. Sản phẩm dịu nhẹ không gây kích ứng cho da, kể cả làn da nhạy cảm, đem đến làn da tươi mát, mịn màng và sạch mụn.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

  1. Vệ sinh tay thật sạch, làm ướt mặt.
  2. Lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ, khoảng 2cm ra lòng bàn tay.
  3. Thêm vào lòng bàn tay một ít nước vào tạo bọt, bạn có thể tạo bọt bằng tay hoặc sử dụng lưới tạo bọt.
  4. Áp bọt lên mặt và massage nhẹ nhàng trên mặt để lấy đi bụi bẩn, làm sạch sâu cho da. Massage xuôi theo chiều lỗ chân lông để bụi bẩn dễ dàng được cuốn trôi đi.
  5. Sau đó rửa sạch lại với nước và thấm khô bằng khăn bông sạch hoặc để khô tự nhiên rồi tiếp tục các bước dưỡng da tiếp theo.
  6. Sử dụng sữa rửa mặt 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và tối để đạt hiệu quả chăm sóc da tốt nhất.

Giá bán tham khảo: 265.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://neutroskincare.com/p/sua-rua-mat-neutrogena-acne-proofing-daily-scrub/

Sữa rửa mặt Neutrogena Acne Proofing Daily Scrub
Sữa rửa mặt Neutrogena Acne Proofing Daily Scrub

Sữa Rửa Mặt Có Hạt Some By Mi Cereal Pore FoamCrub

SOME BY MI là thương hiệu mỹ phẩm mới xuất hiện chỉ vài năm gần đây đến từ Hàn Quốc, chuyên nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm chăm sóc da mặt cho phụ nữ mọi lứa tuổi. Sữa rửa mặt có hạt Some By Mi Cereal Pore FoamCrub tích hợp cả 2 chức năng trong 1 bao gồm: Sữa rửa mặt & tẩy tế bào chết, giúp làn da trở nên thông thoáng và mềm mịn hơn sau khi làm sạch.


Công dụng sữa rửa mặt có hạt Some By Mi Cereal Pore FoamCrub

  • Với thàn phần chính từ hạt ngũ cốc thiên nhiên bao gồm Cám Gạo 70% + Chiết xuất Hồ Đào + Hạt Dẻ + Hạt Vừng + Đậu Lăng, sản phẩm giúp lỗ chân lông được thông thoáng, từ đó giảm bớt tình trạng bí tắc lỗ chân lông – nguyên gây nẩy sinh mụn trứng cá, mụn đầu đen, đặc biệt là vùng mũi và cằm.
  • Sản phẩm có kết cấu dạng kem đặc và được kết hợp với các hạt scrub li ti giúp nhẹ nhàng tẩy tế bào chết khô sần trên da, loại bỏ mụn đầu đen, mụn cám, giúp lỗ chân lông được thông thoáng, hạn chế hình thành mụn. Sản phẩm vô cùng an toàn và lành tính cho da, thích hợp sử dụng cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Đặc biệt các nàng có thể sử dụng cho vùng da mặt và cả vùng da body như lưng, cổ…

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

  1. Bước 1: Cho một lượng sản phẩm vừa đủ ra lòng bàn tay.
  2. Bước 2: Thêm nước vào và dùng tay xoa đều để tạo bọt.
  3. Bước 3: Nhẹ nhàng massage bọt trên khắp khuôn mặt để làm sạch da và tẩy tế bào chết.
  4. Bước 4: Rửa sạch mặt bằng nước.

Gía bán tham khảo: 290.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://myphamhalo.vn/shop/sua-rua-mat-some-by-mi-cereal-pore-foamcrub-healthy-cleansing-scrub

Sữa rửa mặt có hạt Some By Mi Cereal Pore FoamCrub
Sữa rửa mặt có hạt Some By Mi Cereal Pore FoamCrub

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?