Top 7 Sữa rửa mặt hữu cơ tốt nhất cho phái đẹp

Sữa rửa mặt hữu cơ là loại mỹ phẩm có đặc tính an toàn và quy chuẩn để tạo ra nó cũng vô cùng khắt khe. Để được công nhận là sản phẩm hữu cơ thì sản phẩm đó phải trải qua vô số công đoạn kiểm định và rất tốn kém. Vì thế việc lựa chọn và tin dùng sản phẩm hữu cơ để chăm sóc cho làn da nhạy cảm của bạn là một điều vô cùng đúng đắn. Cùng toplist tìm hiểu một số sản phẩm sữa rửa mặt hữu cơ tốt nhất cho phái đẹp nhé.

Sữa rửa mặt hữu cơ Lush Angels On Bare Skin

Lush – thương hiệu mỹ phẩm UK có nguồn gốc thiên nhiên,100% Handmade, với nguyên liệu tươi và thành phần không chất bảo quản. Bao bì đơn giản, có khả năng tái chế, LUSH là thương hiệu mỹ phẩm thân thiện với môi trường và đề cao sự an toàn cho người tiêu dùng.


Sữa Rửa Mặt Lush Angel On Bare Skin là sữa rửa mặt không chất bảo quản, thành phần chứa 100% thiên nhiên, dùng được cho hầu hết mọi loại da, hiệu quả cho da khô và hỗn hợp. Lấy cảm hứng từ công thức rửa mặt từ thời trung cổ, Angel On Bare Skin Cleanser với thành phần chứa lượng lớn Kaolin tác dụng sạch sâu bụi bẩn, dầu thừa trên da. Tinh chất oải hương và hoa hồng giúp cân bằng độ ẩm, làm dịu da; hạnh nhân nhẹ nhàng tẩy tế bào chết da vừa được làm sáng, da sẽ căng và mềm mại hơn.


Cách sử dụng: Cho 1 lượng Sữa Rửa Mặt Lush Angel On Bare Skin vào lòng bàn tay, trộn đều với nước rồi từ từ massage nhẹ nhàng theo chiều vòng tròn lên bề mặt da. Làn da bạn sẽ sạch sẽ mà vẫn căng mướt mềm mại


Nếu bạn yêu thích những sản phẩm đến từ thiên nhiên có làn da thiên khô hoặc hỗn hợp, thì sữa rửa mặt Lush Angel On Bare Skin là một lựa chọn không tồi dành cho bạn.

Giá bán tham khảo: 370.000 Đ
Sữa Rửa Mặt Lush Angel On Bare Skin
Sữa Rửa Mặt Lush Angel On Bare Skin

Sữa Rửa Mặt Hữu Cơ Dạng Gel Avril

Bạn đang tìm kiếm sản phẩm rửa mặt giúp sạch sâu nhưng không gây bào mòn da. Bạn quá mệt mỏi vì không tìm được sản phẩm với các thành phần tẩy rửa dịu nhẹ lành tính và an toàn? Gel rửa mặt hữu cơ Avril có thể là một giải pháp cho bạn !


Chất lượng gel rửa mặt hữu cơ Avril:

  • Phù hợp với mọi làn da, ngay cả da nhạy cảm
  • Không xà phòng
  • Chứng nhận hữu cơ bởi Ecocert
  • Không thử nghiệm trên động vật
  • Sản phẩm Vegan - Sản xuất tại Pháp.

Thành phần hoạt chất:


  1. Nước hạt lúa mì nâu: làm mềm, sạch và bảo vệ chống khô da.
  2. Glycerin thực vật: hỗ trợ giữ ẩm hạn chế gây khô ra
  3. Nước cất cúc calendula: làm sạch, xoa dịu đối với da nhạy cảm
  4. Chiết xuất lô hội: giúp giữ ẩm, tính chất xoa dịu và tái tạo.

99% thành phần nguồn gốc thiên nhiên, 10% thành phần nguồn gốc hữu cơ

    Hướng dẫn sử dụng

    Làm ẩm da, cho gel rửa mặt vào lòng bàn tay xoa nhẹ nhàng theo hướng vòng tròn sau đó rửa lại với nước. Rửa sạch mặt mà không cần chà xát nhiều.

    Giá bán tham khảo: 285.000 Đ
    Sữa Rửa Mặt Hữu Cơ Dạng Gel Avril
    Sữa Rửa Mặt Hữu Cơ Dạng Gel Avril

    Sữa rửa mặt hữu cơ Muji Organic Moisturising

    Sữa rửa mặt Muji Organic Moisturising là sữa rửa mặt dạng gel của hãng Muji đến từ Nhật Bản thuộc dòng chăm sóc da hữu cơ (Organic Series) với thành phần chiết xuất tổng hợp từ lô hội cùng nhiều loại thảo mộc giúp dưỡng ẩm sâu, hạn chế sự lão hóa, mềm mại mát xa, cấp nước toàn diện cho da, để lại cho bạn gái một làn da sáng thoáng, tươi trẻ.


    Công dụng sữa rửa mặt Muji Organic Moisturising


    • Chất lượng nguồn nước cấu thành nên mỗi sản phẩm là một trong những điểm nổi trội của Muji. Nguồn nước giàu khoáng chất và có độ pH phù hợp với làn da của bạn, giúp cho làm da của bạn được làm sạch sâu và được bổ sung những dưỡng chất một cách mềm mại, nhẹ nhàng mà không gây kích ứng được lấy từ thành phố Kamaishi phía Bắc xứ sở mặt trời mọc.
    • Đặc biệt hơn nữa, sữa rửa mặt lành tính Muji Organic với chiết xuất từ tám loại thảo dược thiên nhiên từ lá xô thơm, hương thảo, húng tây, hoa oải hương, thục quỳ, hoa cúc La Mã, lá bạc hà và jojoba hòa quyện cùng với nước ép nha đam có tác dụng cấp ẩm tối ưu cho da, cải thiện tình trạng thô ráp của da khô giúp cho da bạn thêm mượt mà, tràn đầy sức sống.
    • Sữa rửa mặt Muji Organic Moisturising dạng gel với các thành phần chính chiết xuất từ tám loại thảo mộc thiên nhiên và nước ép lô hội cùng với các thành tố Hyaluronic acid Na và Polyquaternium-51 không gây căng rít sau khi rửa mặt, có hiệu quả dưỡng ẩm cao, phục hồi, tái tạo da, làm săn da, ngăn ngừa những tổn thương do khói bụi, nhiệt độ của môi trường lên da
    • Các bạn gái nên sử dụng sữa rữa mặt Muji Organic hai lần mỗi ngày sau bước tẩy trang để đạt được hiệu quả làm sạch da và cấp ẩm nuôi dưỡng da và có được làn da sáng khỏe, tươi trẻ. Đây là dòng sản phẩm có chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên đặc biệt an toàn và lành tính nên sữa rửa mặt Muji Organic trở thành sản phẩm yêu thích của nhiều cô gái Châu Á, đặc biệt là những người có làn da khô. Chính vì vậy sữa rửa mặt Muji Organic còn được gọi là sữa rửa mặt dành cho da khô và là một trong những sữa rửa mặt tốt nhất Nhật Bản.
    • Cũng như các sản phẩm skin care của hãng Muji, sữa rửa mặt Muji Organic được thiết kế tinh tế, đơn giản với vỏ chai nhựa mềm màu xanh lá đậm hợp với tông chủ đạo của màu lô hội. Kết cấu gel sánh dẻo với mùi thơm tinh dầu dễ chịu.
    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

    Lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ để lên lòng bàn tay, hòa với một ít nước tạo bọt. Sau đó nhẹ nhàng mát xa theo chuyển động vòng tròn cho da mặt trước khi rửa sạch lại với nước.

    Giá bán tham khảo: 305.000 đ
    Sữa rửa mặt Muji Organic Moisturising
    Sữa rửa mặt Muji Organic Moisturising

    Sữa rửa mặt hữu cơ Wonmom

    Ngày nay khi da chúng ta phải chịu đựng nhiều sự tác động như khói bụi ô nhiễm, các tia UV gay gắt, kèm với đó là việc sử dụng các loại mỹ phẩm có chứa hóa chất, những yếu tố đó làm cho da chúng yếu dần đi. Vì vậy, nhiều người dùng đang có xu hướng sử dụng mỹ phẩm hữu cơ an toàn cho da và cho cơ thể. Sữa Rửa Mặt Hữu Cơ của Wonmom là một sản phẩm điển hình chiết xuất từ trà xanh, Tinh dầu trà xanh, Tinh dầu carot, Glycerin, Dầu dừa, Cocoglucoside và một số thảo dược khác...từ những thành phần sạch có công dụng hỗ trợ dưỡng ẩm da, chống lão hóa, mang lại cho da sự tươi trẻ hơn.


    Sản phẩm thuộc thương hiệu Wonmon, sau khi hiểu được mong muốn làm đẹp của nhiều chị em phụ nữ sau sinh, thương hiệu đã nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm kết hợp giữa y học truyền thống và y học hiện đại nhằm mang đến dòng sản phẩm lành tính, an toàn, chất lượng, không những hỗ trợ sức khỏe mà còn hồi phục vóc dáng thon gọn cho các mẹ, bên cạnh đó còn cho ra dòng sản phẩm sạch, an toàn cho bé, nhưng giá cả phải chăn hợp với túi tiền của người tiêu dùng, nên nhiều người tiêu dùng đã an tâm và trao gửi niềm tin của mình vào Wonmon.


    Sữa rửa mặt là một loại mỹ phẩm không thể thiếu đối với bất kỳ cô gái nào, và đặc biệt những dòng thuộc sản phẩm hữu cơ lại càng được các chị em ưu ái vì hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa da, cho da trẻ và có sức sống hơn đồng thời đây cũng là việc làm góp phần trong chiến dịch bảo vệ môi trường xanh hiện nay. Thấu hiểu điều này, Wonmom đã cho ra đời sản phẩm Sữa Rửa Mặt Hữu Cơ với thành phần được nghiên cứu từ thiên nhiên sạch tái tạo da, dưỡng ẩm, chống nắng, ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn đáp ứng nhu cầu làm đẹp an toàn của chị em phụ nữ ngày nay.


    Công dụng:


    • Sữa Rửa Mặt Hữu Cơ Wonmom chiết xuất từ những thành phần tự nhiên lành tính, an toàn nhẹ dịu cho da bạn, hỗ trợ đẩy lùi các tạp chất cho lỗ chân lông thông thoáng.
    • Chống lão hóa, dưỡng ẩm nhẹ nhàn mà không làm khô da, cho da khỏe trẻ hơn, chống lại với các yếu tố của môi trường xung quanh gay ảnh hưởng không tốt đối với da.
    • TrẢi qua các bước kiểm tra nghiêm ngặt cũng như tính toán nghiên nguyên liệu kỹ lưỡng để cho ra đời các loại sản phẩm được nhiều người tin dùng.
    • Không chứa paraben, chất tạo màu, tạo mùi và hương liệu tổng hợp.

    Giá bán tham khảo: 189.000 Đ

    Sữa Rửa Mặt Hữu Cơ của Wonmom
    Sữa Rửa Mặt Hữu Cơ của Wonmom

    Sữa rửa mặt hữu cơ Geneworld Bio Multi Cleansing

    Nếu bạn quan tâm đến mỹ phẩm hữu cơ thì không thể bỏ qua sữa rửa mặt Mediworld/ Geneworld. Sữa rửa mặt Bio Multi Cleansing là một sản phẩm nổi bật của Mediworld/ Geneworld Việt Nam. Sản phẩm này cùng các dòng khác của Mediworld thường được sử dụng nhiều tại các spa/ thẩm mỹ viện. Mediworld/ Geneworld Bio Multi Cleansing nhận được nhiều đánh giá tích cực bởi độ an toàn, lành tính cho da.


    Sữa rửa mặt Bio Multi Cleansing có tốt không?


    Sữa rửa mặt Bio Multi Cleansing sở hữu ưu điểm nổi bật mà không phải sữa rửa mặt nào trên thị trường cũng có:

    • Làm sạch da mặt khỏi các bụi bẩn, khói, dầu nhờn hình thành từ môi trường bên ngoài.
    • Tẩy trang cho lớp trang điểm hằng ngày như: kem nền, kem chống nắng, phấn phủ, son môi,..
    • Cải thiện màu sắc và cung cấp độ ẩm cho da.
    • Ngăn ngừa mụn nhờ khả năng làm sạch sâu lỗ chân lông.
    • Cải thiện các dấu hiệu lão hóa da như nếp nhăn, sạm da,…
    • Là sữa rửa mặt hữu cơ với chiết xuất từ thiên nhiên đảm bảo an toàn cho da.
    • Kết cấu dạng gel nhẹ dịu, không tạo bọt (không chứa chất hoạt động bề mặt làm khô căng da) vẫn làm sạch da hiệu quả.
    • Phù hợp với mọi loại làn da, kể cả da nhạy cảm.

    Thành phần sữa rửa mặt sinh học Bio Mediworld an toàn tuyệt đối cho mọi làn da với:


    • Acid béo từ tinh chất dầu dừa có tính năng làm sạch và tẩy trang.
    • Không xà phòng và không có chất tạo bọt.
    • Dầu cám gạo và dịch chiết tấm cám gạo mang phôi được sản xuất theo công nghệ Oganics tác động sâu từ các lỗ chân lông giúp da sạch sâu từ bên trong.
    • Chiết xuất Đông Trùng Hạ Thảo giảm độc tố cho da.
    • Chiết xuất lá nha đam, không chứa Aloni.
    • Chiết xuất quả đu đủ xanh.
    • Hợp chất từ thiên nhiên giúp làm trắng sáng, giữ ẩm và làm mềm mịn da.
    Ngoài ra, về mặt hình thức, thiết kế bao bì sản phẩm đơn giản, bắt mắt với tông màu xanh lá, mang đúng tinh thần của dòng mỹ phẩm từ thiên nhiên. Chai dạng vòi bơm tiện lợi dễ sử dụng và không bị hao hụt sản phẩm trong quá trình sử dụng.

    Giá bán tham khảo: 760.000 Đ
    Sữa rửa mặt Bio Multi Cleansing
    Sữa rửa mặt Bio Multi Cleansing

    Sữa Rửa Mặt Hữu Cơ Cân Bằng Độ pH Juice Beauty Stem Cellular 2-in-1 Cleanser

    Sữa Rửa Mặt Hữu Cơ Cân Bằng Độ pH Juice Beauty STEM CELLULAR 2-in-1 Cleanser nhẹ nhàng loại bỏ bụi bẩn sâu tận lỗ chân lông, còn giúp cân bằng độ pH lý tưởng cho da, cân bằng độ ẩm và giúp da trở về trạng thái lý tưởng, sẵn sàng cho các bước dưỡng tiếp theo. Juice Beauty STEM CELLULAR™ 2-in-1 Cleanser lý tưởng cho tất cả làn da, đặc biệt là da khô. Giúp cải thiện và ngăn ngừa các vết nhăn, chân chim. An toàn tuyệt đối cho mẹ và bé.


    Công dụng chính:


    • Duy trì độ ẩm với glycerin chiết xuất từ thực vật hữu cơ.
    • Giảm sự xuất hiện của các vết nhăn và chân chim nhờ cung cấp viamin E.
    • Cấp nước và làm dịu da với chiết xuất tảo.
    • Giúp tái tạo và săn chắc da nhờ chiết xuất bưởi
    • KHÔNG chứa paraben.
    • KHÔNG chứa petroleum.
    • KHÔNG chứa propylene hoặc butylene glycol.
    • KHÔNG chứa sunfat natri lauryl.
    • KHÔNG chứa pesticides, phthalates.
    • KHÔNG chứa thuốc nhuộm hay hương nhân tạo.

    Sản phẩm không thử nghiệm trên động vật.


    Giá bán tham khảo: 1.400.000 Đ

    Sữa Rửa Mặt Hữu Cơ Cân Bằng Độ pH Juice Beauty Stem Cellular 2-in-1 Cleanser
    Sữa Rửa Mặt Hữu Cơ Cân Bằng Độ pH Juice Beauty Stem Cellular 2-in-1 Cleanser

    Sữa rửa mặt Ursa Major Fantastic Face Wash

    Là sản phẩm có 99.5% nguồn gốc hữu cơ, sữa rửa mặt của Ursa Major sẽ làm hài lòng mọi cô nàng, bằng cách làm sạch da mà không mất đi độ cân bằng pH tự nhiên, lại tẩy tế bào chết nhẹ nhàng nhờ các hoạt chất AHA/ BHA.


    Đó là nhờ sự kết hợp của các loại tinh dầu tuyệt vời như: cây tuyết tùng, cây bạc hà, cây vân sam, chanh, hương thảo, cỏ hương bài và hoa oải hương. Vậy nên sản phẩm có hương thơm tự nhiên, đem lại cảm giác sảng khoái.

    Ngoài ra, sản phẩm còn có các thành phần nuôi dưỡng như nha đam (cấp ẩm và làm mềm), dầu dừa (chất làm sạch tự nhiên, không gây khô da), trà trắng (chất chống oxy hóa tự nhiên giúp làn da khỏe mạnh), bột gạo (làm mờ khuyết điểm da) và cây mía (nguồn axit glycolic tự nhiên giúp da sáng bóng).

    Giá bán tham khảo: 273.000 đồng
    Sữa rửa mặt Ursa Major Fantastic Face Wash
    Sữa rửa mặt Ursa Major Fantastic Face Wash

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?