Top 8 Sữa tắm hương nước hoa hấp dẫn nhất cho phái mạnh

Là quý ông, bạn dùng cách gì để tạo ấn tượng với người đối diện? Mùi hương là một trong những bí kíp bỏ túi của các đấng mày râu hiện nay. Tuy nhiên không chỉ dừng lại ở những chai nước hoa tỏa hương thơm ngát, quyến rũ. Công nghệ hương thơm đã được nâng thêm một tầm cao mới khi những hương thơm nước hoa ấy được đem vào trong chính những chai sữa tắm hàng ngày. Giờ đây, không cần đến những chai nước hoa hàng hiệu đắt tiền, làn da phái mạnh vẫn tỏa hương thơm ngát nhờ vào sữa tắm hương nước hoa cao cấp. Cùng toplist tìm hiểu một số sữa tắm hương nước hoa hấp dẫn nhất cho phái mạnh nhé.

Sữa tắm dầu gội hương nước hoa dành cho nam giới JOHN PLAYER SPECIAL BE GOLD Hair & Body Shampoo

Sữa tắm John Player Special Be Gold với các thành phần chăm sóc có giá trị được thiết kế đặc biệt để sử dụng hàng ngày. Nó nhẹ nhàng làm sạch và tiếp thêm sinh lực cho làn da. Sản phẩm mang hương thơm phương Đông và gỗ.


Ưu điểm của dòng sữa tắm JPS Be Gold


  • Sản phẩm có hương thơm nhẹ mùi nước hoa phương Đông, kết hợp với mùi thơm của các loại gỗ thơm. Mang lại cho bạn những giây phút thư giãn thật dễ chịu và thoải mái cùng cơ thể thơm mát. Toát lên một phong cách tự tin, lịch lãm và hiện đại.
  • Sản phẩm rất tiện lợi khi sử dụng, bạn chỉ cần gội nước làm ướt cơ thể và thoa sữa tắm gội từ đầu đến chân. Không cần phải dùng sữa tắm riêng và dầu gội riêng nữa, vừa tiết kiệm thời gian mà hiệu quả tắm gội lại cao rất phù hợp với các bạn nam giới. Phù hợp với cả làn da nhạy cảm.
  • Với bao bì thiết kế thanh lịch, màu vàng lịch lãm. Chất liệu bao bì sản phẩm cao cấp, sản phẩm phù hợp mang làm quà tặng hoặc biếu.
  • Sữa tắm John Player Special Be Gold chai lớn thể tích: 500ml. BE GOLD – hương thơm dành cho những người tự tin chiến thắng.

Hướng dẫn sử dụng


  1. Làm ướt toàn thân.
  2. Lấy một lượng vừa đủ ra tay hoặc bông tắm (đã làm ẩm).
  3. Tạo bọt nhẹ nhàng và mát xa đều lên khắp cơ thể. Sản phẩm vô cùng tiện dụng, dùng chung cho cả tắm và gội.
  4. Tắm sạch lại với nước.

Giá bán tham khảo: 280.000 đ

Sữa tắm John Player Special Be Gold
Sữa tắm John Player Special Be Gold

Sữa tắm nam hương nước hoa Luson

Sữa tắm nam hương nước hoa Luson - thương hiệu mỹ phẩm cao cấp cho nam là một sản phẩm đến từ Công ty TNHH VICO sản xuất và phân phối, xuất hiện trên thị trường như một liệu pháp chăm sóc da hiệu quả dành riêng cho phái mạnh Việt. Với chức năng bảo vệ cơ thể, làn da như một loại lá chắn tự nhiên, một chiếc khiên giúp bảo vệ cơ thể tránh khỏi những tác động xấu từ môi trường bên ngoài. Một khi lớp lá chắn đó bị tổn thương, chắc chắn cơ thể và sức khoẻ sẽ bị ảnh hưởng không ít. Do đó, việc bảo vệ và chăm sóc làn da là vô cùng quan trọng. Sữa tắm dành cho nam Luson hương nước hoa mát lạnh sảng khoái cực thích hợp mùa hè. Sản phẩm giúp bạn có được làn da trắng trẻo mịn màng và thư giãn cơ thể sau một ngày làm việc căng thẳng.


Đặc điểm nổi bật của sữa tắm nam Luson


  • Làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn và tế bào chết trên cơ thể, chăm sóc sức khỏe làn da mỗi ngày
  • Sữa tắm chứa công thức làm sạch từ thực vật sẽ nhẹ nhàng làm sạch và nâng niu làn da của bạn, không gây kích ứng da.
  • Mùi hương nước hoa nam tính, mạnh mẽ và quyến rũ, khiến các chàng trai luôn tự tin và trở nên hấp dẫn hơn mỗi ngày.
  • Với công thức chăm sóc giữ ẩm và duy trì cân bằng độ ẩm của làn da sẽ giúp bạn bảo vệ làn da, chống lại tình trạng mất nước một cách hiệu quả.
  • Sữa tắm mang lại cảm giác mát lạnh sảng khoái cho người dùng, giúp làn da mịn màng, săn chắc hơn.
  • Sữa tắm hương nước hoa Luson giúp làm sạch bụi bẩn trên da, chăm sóc nhẹ nhàng, nuôi dưỡng da luôn mềm mại, đem đến cho nam giới một làn da sạch khoẻ. Với độ pH vừa phải và các dưỡng chất ngăn chặn sự lão hoá da như A, C, E, sữa tắm Luson không gây kích ứng da và thích hợp với hầu hết các loại da của nam giới.
  • Điểm nhấn khác biệt mà sữa tắm Luson mang đến cho các quý ông đó là hương thơm độc đáo được tích hợp trong sữa tắm Luson. Sữa tắm nam hương nước hoa Luson đã được kiểm định độ PH trung tính, hoàn toàn không gây kích ứng cho da. Ngoài ra, vỏ chai được thiết kế sang trọng, tinh tế, kích thước phù hợp với không gian phòng tắm.

Giá bán tham khảo: 125.000 Đ

Sữa tắm nam hương nước hoa Luson
Sữa tắm nam hương nước hoa Luson

Sữa tắm nước hoa Armani Code Shower Gel

Sữa tắm nước hoa đang được nhiều chàng trai yêu thích lựa chọn. Bên cạnh việc thư giãn, làm sạch cơ thể thì mùi hương của sữa tắm nước hoa còn giữ được rất lâu, tạo nên sự cuốn hút riêng. Sữa tắm nước hoa Armani Code có tông hương giống với nước hoa cùng dòng, đang bán rất chạy tại thị trường Âu - Mỹ. Sự hòa quyện của các nốt hương tươi mát thiên nhiên cùng gỗ và đậu Tonka, thuốc lá, da thuộc nồng ấm, cuốn hút. Đặc biệt, chai sữa tắm to đùng, dùng được khoảng nửa năm, tính ra rất tiết kiệm.


Đặc trưng mùi hương của sữa tắm Armani Code:

  • Sữa tắm nước hoa Armani Code bắt đầu với mùi hương tươi mát của cam, chanh, tiếp đó là hồi hương, oliu, đặc biệt với da thuộc, thuốc lá, đậu Tonka, tạo nên phong cách cuốn hút, mạnh mẽ độc đáo cho nam giới.
  • Hương nước hoa trong sữa tắm lan tỏa khắp cơ thể, mùi dịu, tinh tế, tỏa hương gần nên không gây khó chịu cho người khác kể cả trong mùa hè oi bức.

Công dụng của Sữa tắm nước hoa Armani Code Shower Gel:


  • Sữa tắm nước hoa Armani Code Shower Gel làm sạch cơ thể, cuốn trôi bụi bẩn, mồ hôi, mùi cơ thể,...
  • Giúp bạn thư giãn, giảm stress sau 1 ngày dài mệt mỏi với mùi hương yêu thích.
  • Sữa tắm còn giúp giữ ẩm tự nhiên, không làm khô da.
  • Không tạo cảm giác nhờn rít sau khi sử dụng.
  • Đặc biệt, chải lớn 1 lít, dùng được ít nhất 5-6 tháng vô cùng tiết kiệm. Chai có vòi dễ sử dụng và bảo quản tốt.
  • Sữa tắm nước hoa Armani Code Shower Gel là mùi hương đã chinh phục hàng triệu chàng trai tại Âu - Mỹ, đánh giá rất cao trên Amazon, hứa hẹn cũng sẽ mang đến bạn những trải nghiệm tuyệt vời từ 1 loại sữa tắm nước hoa cao cấp nổi tiếng.

Cách sử dụng:


  1. Làm ướt body
  2. Lấy 1 lượng sữa tắm vừa đủ ra bông hoặc trực tiếp lên cơ thể.
  3. Massage nhẹ nhàng toàn thân và tận hưởng mùi hương thơm lan tỏa khắp phòng.
  4. Tắm lại với nước sạch.

Giá bán tham khảo: 2.700.000 đ

Sữa tắm nước hoa Armani Code
Sữa tắm nước hoa Armani Code

Sữa tắm gội nước hoa cho nam Versace Pour Homme

Sữa tắm gội nước hoa Versace Pour Homme Hair and Body Shampoo là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người đàn ông trưởng thành hiện đại. Sản phẩm kết hợp tắm và gội giúp toàn thân sạch sẽ, đồng thời chứa hương thơm nước hoa mang phong cách lịch lãm, tự tin, mạnh mẽ, sành điệu. Sản phẩm rất được lòng nam giới ở khắp nhiều quốc gia và ưa chuộng tại Việt Nam. Sữa tắm gội kết hợp 2 in 1 là sự lựa chọn hàng đầu của những người đàn ông hiện đại, vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiện lợi khi sử dụng.


Sữa tắm gội nước hoa cho nam Versace Pour Homme được nhiều quý ông phương Tây lựa chọn, không chỉ vì nó mang những tiện ích đó, mà còn bởi vì mùi hương vô cùng nam tính, mạnh mẽ, không kém phần lịch lãm, sành điệu. Sữa tắm gội nước hoa cho nam Versace Pour Homme ra đời bởi hãng nước hoa Versace nổi tiếng của Ý. Sau thành công của nước hoa Versace Pour Homme EDT ra đời năm 2008, hãng đã quyết định dành tặng cho những người yêu mến mùi hương nước hoa này một sản phẩm chăm sóc cơ thể hoàn hảo và tất nhiên là chứa đựng mùi hương của nước hoa này. Sữa tắm gội nước hoa cho nam Versace Pour Homme được sản xuất dựa trên những thành phần an toàn, lành tính cho làn da, thành phần hương liệu trong sữa tắm gội này chính là hương của nước hoa nam Versace Pour Homme EDT. Mùi hương là sự hòa quyện tinh tế giữa các thành phần có nguồn gốc địa trung hải, đầy năng động, mạnh mẽ, kết hợp với hương hoa, gỗ tạo nên vẻ đẹp của một người đàn ông trí thức, tự tin, đầy cá tính.


Đặc trưng mùi hương Sữa tắm gội nước hoa cho nam Versace Pour Homme


  • Hương thơm mà sữa tắm gội Versace Pour Homme sở hữu đó là sự kết hợp giữa hương chanh, hoa cam Neroli, cam Bergamot tươi mát, thanh khiết, và hoa hồng, hoa lan dạ hương, gỗ tuyết tùng, hoa phong lữ, đậu Tonka, xạ hương, hổ phách.
  • Mùi hương mang đầy cảm hứng, sinh lực, sức sống tràn trề và tươi mát, mạnh mẽ từ địa trung hải được kết hợp rất ăn ý. Sữa tắm gội nước hoa cho nam Versace Pour Homme mang phong cách chủ đạo của hãng Versace đó là sự sang trọng, lịch lãm bậc nhất. Những đường cắt gọt chỉnh chu, sắc sảo, tinh tế gây ấn tượng ngay đối với người lần đầu tiếp xúc. Sản phẩm sữa tắm gội này lấy kiểu dáng của nước hoa Versace Pour Homme EDT, nhưng được thay thủy tinh trong suốt bằng chai màu đen mạnh mẽ, sang trọng.
  • Thiết kế hộp giống như hộp đựng nước hoa, những họa tiết sắc nét viền xung quanh, và thương hiệu được đặt trung tâm. Hộp màu bạc lịch lãm, trang nhã, độc đáo.

Công dụng của Sữa tắm gội nước hoa cho nam Versace Pour Homme


  • Sữa tắm gội nước hoa Versace Pour Homme nhẹ nhàng làm sạch tóc và cơ thể, lấy đi tạp chất, mồ hôi, bụi bẩn suốt một ngày dài, giúp cho toàn thân sạch sẽ, tươi mát, sảng khoái bất ngờ.
  • Thành phần dưỡng chất giúp da và tóc mềm mại, không bị khô ráp, sần sùi, chăm sóc toàn thân hoàn hảo.
  • Sản phẩm vừa là dầu gội, vừa là sữa tắm rất tiện dụng.
  • Mùi hương vô cùng quyến rũ, thể hiện phong cách mạnh mẽ, lịch lãm, sành điệu của người đàn ông trưởng thành, hiện đại, vừa mang lại cảm giác thoải mái khi tắm, vừa giúp bạn tự tin hơn khi gặp gỡ người khác.

Hướng dẫn sử dụng


  1. Làm ướt đầu, tóc và toàn thân.
  2. Lấy một lượng sữa tắm gội ra lòng bàn tay rồi thoa đều lên tóc và body.
  3. Massage nhẹ nhàng để làm sạch đồng thời cảm nhận mùi hương tươi mát, từ thiên nhiên.
  4. Tắm sạch toàn thân với nước.

Giá bán tham khảo: 490.000 đ

Sữa tắm gội nước hoa Versace Pour Homme Hair and Body Shampoo
Sữa tắm gội nước hoa Versace Pour Homme Hair and Body Shampoo

Sữa tắm Chanel Bleu De Chanel Shower Gel

Sữa tắm Chanel Bleu De Chanel Shower Gel là sản phẩm 2 trong 1 kết hợp giữa nước hoa quyến rũ và sữa tắm làm sạch sâu dành riêng cho phái mạnh. Bleu De Chanel từ lâu đã được biết đến là dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể cao cấp dành cho nữ và nam của Chanel. “Tuyệt phẩm” có quê hương từ Pháp này ra đời vào năm 2010 và nhanh chóng tại nên một cơn sốt không chỉ tại quê nhà mà còn rất nhiều quốc gia Châu Âu khác. Đối với nam giới, Bleu De Chanel bao gồm các sản phẩm khác nhau như: nước hoa, kem cạo râu, xịt khử mùi và sữa tắm. Và đặc biệt, xin hân hạnh giới thiệu đến các bạn sản phẩm sữa tắm hương nước hoa độc đáo từ trong bộ sưu tập của Bleu De Chanel dành riêng cho nam giới này. Sữa tắm Chanel Bleu De Chanel Shower Gel không chỉ sở hữu mùi hương độc đáo vốn có của dòng Bleu De Chanel mà còn là “bạn đồng hành” hữu ích trong việc chăm sóc cơ thể cho bất kỳ nam giới nào. Với độ lưu hương lâu và làm sạch da, sữa tắm này là một lựa chọn tuyệt vời để sử dụng mỗi ngày trong năm.


Công dụng sữa tắm Chanel Bleu De Chanel Shower Gel


  • Đầu tiên sữa tắm Chanel Bleu De Chanel Shower Gel nổi bậT chính là hương nước hoa Bleu De Chanel. Đó là sự kết hợp của các loại hương gỗ đặc trưng như tuyết tùng, hổ phách, hoắc hương, gỗ đàn hương… mang đến sự ấm áp và lịch lãm cho người sử dụng. Hương thơm độc đáo này còn được pha trộn thêm các vị hương trái cây (như: gừng, bạc hà, bưởi) và các loại hương hoa xứ Pháp ( hoa nhài, cỏ vetiver, hạt tiêu hồng, nhục đậu khấu). Bạn sẽ như được hóa thân thành một chàng hoàng tử đầy lịch lãm, nam tính, mạnh mẽ và sang trọng, tại đó, mùi hương này sẽ chinh phục bất kỳ đối tượng nào mà bạn muốn.
  • Sữa tắm có dạng gel và chứa nhiều vi chất dinh dưỡng tốt cho làn da. Ngoài việc tẩy sạch các tế bào chết có trên da, sữa tắm Chanel Bleu De Chanel Shower Gel còn tác động sâu nhằm cân bằng độ ẩm cho làn da. Sữa tắm này cực kỳ phù hợp với các quý ông lịch lãm và sang trọng. Sữa tắm này sẽ giúp bạn thật sự “tỏa sáng” trong các buổi tiệc hoặc những buổi hẹn hò cùng với người yêu. Với 3 tầng hương khác nhau, sữa tắm Chanel Bleu De Chanel Shower Gel thật sự là sản phẩm đầy bản lĩnh dành cho phái mạnh.

Thiết kế sữa tắm Chanel Bleu De Chanel Shower Gel


Bạn đừng nhầm lẫn với thiết kế của sữa tắm Chanel Bleu De Chanel Shower Gel nhé! Vì thiết kế của sữa tắm này hoàn toàn tương tự như các thiết kế vốn có của nước hoa Bleu De Chanel. Chai thủy tinh được bao phủ bởi màu đen huyền bí làm chủ đạo. Các góc vuông thể hiện sự mạnh mẽ và nam tính. Dòng chữ thương hiệu đơn giản và tinh tế nổi bật trên nền đen của sản phẩm.


HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

  1. Làm ướt cơ thể.
  2. Lấy một ít sữa tắm cho vào bông tắm tạo bọt, sao đó massage khắp cơ thể
  3. Sau đó tắm sạch lại với nước.

Giá bán tham khảo: 990.000 Đ

Sữa tắm Chanel Bleu De Chanel Shower Gel
Sữa tắm Chanel Bleu De Chanel Shower Gel

Sữa tắm nước hoa Acqua Di Gio Giorgio Armani

Nước hoa Acqua Di Gio đã từng gây đình đám trên thị trường bởi mùi hương mạnh mẽ, lịch lãm và quyến rũ. Nếu bạn cũng đam mê mùi hương này thì đừng quên chai sữa tắm nước hoa cùng dòng để luôn tự tin, yêu đời nhé!. Sữa tắm nước hoa Acqua Di Gio Giorgio Armani mang đúng phong cách mùi hương của nước hoa cùng dòng. Sữa tắm tạo bọt mịn, dày, còn giúp làm mịn da, dưỡng ẩm tự nhiên. Hương thơm tinh tế kết hợp các loại quả, hoa, và gỗ xạ hương, hoắc hương nam tính, lịch lãm, chinh phục cả những người khó tính.


Vì sao nên chọn sữa tắm nước hoa Acqua Di Gio?


  • Sữa tắm nước hoa Acqua Di Gio làm sạch body, lấy đi toàn bộ bã nhờn, mồ hôi, bụi bẩn giúp cơ thể sạch sẽ
  • Mùi hương nước hoa lan tỏa khắp phòng tắm, vừa giúp thư giãn giảm stress hiệu quả, vừa lưu hương rất lâu trên cơ thể.
  • Sữa tắm an toàn, không gây kích ứng da, không làm khô hay khiến da nhờn rít.
  • Sữa tắm nước hoa Acqua Di Gio đẳng cấp đã được các quý ông châu Âu yêu thích lựa chọn. Giorgio Armani là thương hiệu uy tín về lĩnh vực thời trang và nước hoa. Sản phẩm hứa hẹn không làm bạn thất vọng.
  • Chai sữa tắm dung tích lớn, dùng được ít nhất 5-6 tháng. Vòi bơm vô cùng tiện lợi.
  • Mùi hương có thể dùng cho cả 4 mùa trong năm.

Đặc trưng mùi hương:

Nếu bạn đã từng dùng nước hoa Acqua Di Gio thì sẽ thấy được sự tương đồng gần như 100%. Chỉ khác là ở sữa tắm, mùi hương nhẹ dịu hơn, tươi mát hơn. Ban đầu là hương cam chanh, anh thảo, tiếp đó là nhục đầu khấu, trầm ấm và ngò thơm. Cuối cùng xạ hương, hoắc hương, hổ phách nồng nàn, quyến rũ lưu lại hàng giờ trên cơ thể. Tổng thể mùi hương mang phong cách quyến rũ, nam tính, mạnh mẽ. Với những ngày thời tiết nắng nóng, dùng nước hoa rất dễ khiến người khác khó chịu, nhưng dùng sữa tắm nước hoa thì vô cùng phù hợp. Mùi hương chỉ phảng phất trên da, đủ để nam giới tự tin.


Cách sử dụng:

Sử dụng như sữa tắm thông thường.

  1. Làm ướt body, dùng sữa tắm ra bông hoặc trực tiếp lên da.
  2. Massage từ 1-2 phút rồi tắm lại nước sạch.
  3. Bảo quản nơi ít ánh sáng, tránh nhiệt cao, ánh nắng trực tiếp.

Giá bán tham khảo: 2.700.000 đ

Sữa tắm nước hoa Acqua Di Gio
Sữa tắm nước hoa Acqua Di Gio

Sữa tắm nước hoa Calvin Klein CK One Body Wash Gel

Sữa tắm nước hoa Calvin Klein CK One Body Wash mang hương nước hoa vô cùng dễ chịu từ thiên nhiên. Sản phẩm vừa làm sạch da, vừa mang cảm giác thư giãn, thoải mái và giúp bạn tự tin hơn. Sản phẩm chăm sóc cơ thể tuyệt vời được rất nhiều anh chị em yêu thích.


Là một trong những nhãn hiệu thời trang hàng đầu trên thế giới, Calvin Klein được mọi người biết đến với một phong cách vô cùng phóng khoáng. Tất cả những sản phẩm của Calvin Klein, từ trang phục, phụ kiện đến những thiết bị trang trí nội thất đều mang một vẻ đẹp cổ điển bất chấp thời gian. Không nằm ngoài những danh tiếng đó, các dòng nước hoa Calvin Klein cũng đã liên tục đem về rất nhiều giải thưởng danh giá. Ngoài nước hoa CK, sữa tắm nước hoa CK cũng rất được ưa chuộng bởi cả nam và nữ vì mùi hương rất dễ chịu và sảng khoái. Sữa tắm CK One chiết xuất từ những loại hoa, quả, gỗ tự nhiên tạo cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, mát lạnh, tinh khiết của vị cam, chanh, hoa nhài. Mùi thơm nhẹ nhàng của gỗ đàn hương và hoắc hương sẽ mang đến cảm giác ấm áp & gần gũi. Dễ gây được cảm tình với người đối diện. Sản phẩm này có thể sử dụng cho cả nam và nữ, với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.


Mùi hương đặc trưng: Dứa tươi, hoa nhài, hoa hồng, gỗ đàn hương và hoắc hương.

Phong cách: tạo sự tươi mát, năng động.


Công dụng của sữa tắm Calvin Klein CK One Body Wash Gel của Mỹ


  • Sữa tắm CK One Body Wash Gel giúp làm sạch cơ thể, loại bỏ chất bẩn, mồ hôi, tế bào chết hàng ngày, giúp cơ thể sạch sẽ, thoải mái.
  • Sữa tắm dạng gel tạo bọt cực mịn, làm sạch nhưng không làm khô da.
  • Tạo cảm giác thư giãn, thoải mái với hương thơm hoa trái tự nhiên vô cùng tươi mát, dễ chịu, xua tan mọi căng thẳng, mệt mỏi của 1 ngày dài.
  • Giúp bạn tự tin hơn, vì hương thơm sẽ giữ trên cơ thể trong vài giờ sau khi tắm.
  • Sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng, nam và nữ.

Cách sử dụng

Sử dụng như sữa tắm bình thường.

Làm ướt cơ thể, lấy một lượng gel ra bông tắm, tạo bọt với nước rồi massage khắp cơ thể. Bạn cũng có thể sử dụng CK One cho bồn tắm, thư giãn và đắm chìm trong thế giới nước hoa quyến rũ. Sau đó tắm sạch lại với nước. Sử dụng hàng ngày.


Giá bán tham khảo: 320.000 Đ

Sữa tắm nước hoa Calvin Klein CK One Body Wash
Sữa tắm nước hoa Calvin Klein CK One Body Wash

Sữa tắm nước hoa nam Versace Eros

Được giới thiệu lần đầu tại liên hoan phim Cannes 2012, Versace Eros lấy nguồn cảm hứng từ vị thần tình yêu trong thần thoại Hy Lạp – Eros – là trung tâm của các hương thơm, là sự kết hợp và thể hiện của niềm đam mê vô tận và ham muốn mãnh liệt.

Eros thể hiện sự mạnh mẽ nam tính thông qua sự kết hợp tinh tế của hương lá bạc hà tươi, vỏ chanh và táo xanh. Hương thơm nền gây nghiện bởi sự pha trộn của một số thành phần hương hoa phương Đông hấp dẫn như đậu tonka, hổ phách, hoa phong lữ , vani cùng với một chút thành phần hương đặc trưng của hương gỗ như gỗ tuyết tùng từ Atlas và Virginia, trong khi hương hoa cỏ lau và rêu sồi làm tăng thêm sự quyến rũ, tinh tế và đam mê cho phái mạnh.Sữa tắm nước hoa nam Versace Eros là một gel tắm mạnh mẽ cho các quý ông mạnh mẽ làm sạch tóc và da cơ thể đánh thức giác quan với một hương thơm cuốn hút, cung cấp cho bạn năng lượng trước khi bắt đầu một ngày hối hả.


Sữa tắm nước hoa nam Versace Eros Với hương thơm vô cùng mạnh mẽ đầy lôi cuốn, tinh tế,tươi mát tạo cảm giác thư giãn từ bạc hà và cây phong lữ đầy trầm ấm.


Mùi hương đặc trưng:

  1. Hương đầu: Cây bạc hà, táo xanh, quả chanh vàng
  2. Hương giữa: Đậu Tonka, hoa phong lữ, hương Ambroxa
  3. Hương cuối: Hương Vani, cỏ hương bài, rêu sồi, gỗ tuyết tùng Virginia 2, gỗ tuyết tùng Atlas

Cách sử dụng:

Cho một lượng sữa tắm Versace eros vào tay hay vào bông tắm, xoa đều khắp mái tóc cùng cơ thể và massage toàn thân sẽ giúp bạn thư giãn và làn da của bạn sẽ mịn màng. Sau đó tắm lại bằng nước sạch. Mùi hương: vani, cỏ Vetiver, rêu sồi, xạ hương, đậu tonka.

Giá bán tham khảo: 550.000 đ
Sữa tắm nước hoa nam Versace Eros
Sữa tắm nước hoa nam Versace Eros
Sữa tắm nước hoa nam Versace Eros
Sữa tắm nước hoa nam Versace Eros

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?