Top 6 Sữa tắm kháng khuẩn, sạch sâu tốt nhất cho cả nhà

Đối với bậc phụ huynh, đặc biệt là những người có con nhỏ, mối quan tâm hàng đầu luôn là sức khỏe và sức đề kháng của con. Con khỏe mạnh, ăn tốt, ngủ ngoan là những gì bố mẹ mong muốn và luôn cố gắng làm mọi điều để giữ con, kể cả cấm con không được tự do chơi đùa nghịch bẩn. Thế nhưng, cũng chính tâm lý “ấp” con quá mức mà nhiều bậc cha mẹ đã tạo nên một “lồng kính” cho con, vô tình khiến con trở nên yếu ớt và thụ động hơn. Hiểu được nỗi lòng của đấng sinh thành khi muốn hài hòa cả hai yếu tố: con khỏe mạnh và con được khám phá thế giới, các nhà sản xuất đã cho ra đời dòng sản phẩm sữa tắm kháng khuẩn giúp bảo vệ bé tốt hơn bởi sự tấn công của vi khuẩn. Cùng toplist tìm hiểu một số sản phẩm sữa tắm kháng khuẩn, sạch sâu tốt nhất cho cả nhà nhé.

Sữa tắm kháng khuẩn Lifebuoy

Lifebuoy là sữa tắm diệt khuẩn cho cả gia đình rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Lifebuoy là một nhãn hiệu sạch khuẩn số 1 thế giới và là thương hiệu lâu đời của Unilever rất nổi tiếng tại Việt Nam từ những năm 1894. Các sản phẩm của Lifebuoy đang phân phối trên thị trường hiện nay từ xà phòng cục tới sữa tắm, sữa & gel rửa tay,… đều rất được các gia đình Việt ưa chuộng.


Đặc biệt là sản phẩm sữa tắm Lifebuoy với công thức ion bạc diệt vi khuẩn bảo vệ làn da cơ thể của cả gia đình khỏi 10 nguyên nhân gây nhiễm khuẩn và giúp cả gia đình cảm thấy sảng khoái, sạch sẽ, thơm tho sau mỗi lần tắm. Hầu hết các gia đình đã sử dụng sữa tắm Lifebuoy đều cho những đánh giá rất tích cực và hài lòng khi sử dụng sản phẩm này. Nhiều gia đình còn sắm đồng bộ tất cả sản phẩm nước rửa tay, sữa tắm của thương hiệu Lifebuoy cho không gian phòng tắm của mình để cả gia đình cùng sử dụng và có mùi thơm giống nhau.


Trên thị trường hiện nay, sữa tắm Lifebuoy khá đa dạng chủng loại và mẫu mã sản phẩm như:

  1. Sữa tắm Lifebuoy túi 833ml – dạng này có 2 màu xanh là sữa tắm chăm sóc da bảo vệ khỏi vi khuẩn và đỏ là sữa tắm bảo vệ vượt trội 10 giúp khắc phục 10 nguyên nhân gây nhiễm khuẩn cho cả gia đình.
  2. Sữa tắm Lifebuoy 850g – Dạng này là dạng chai lớn sử dụng cho cả gia đình.
  3. Sữa tắm Lifebuoy khổ qua trị mụn lưng.
  4. Sữa tắm Lifebuoy chanh thơm mát.
  5. Sữa tắm Lifebuoy detox – có 2 loại một là sữa tắm Lifebuoy detox bụi PM 2.5 than hoạt tính & bạc hà và hai là sữa tắm Lifebuoy detox matcha & khổ qua.
  6. Sữa tắm Lifebuoy chai nhỏ 245ml
  7. Sữa tắm Lifebuoy chai siêu lớn tiết kiệm cho cả gia đình 1.078 lít
  8. Và phiên bản sữa tắm Lifebuoy Tết Canh Tý detox lá mùi muối lộc.

Giá bán tham khảo: 57.000 đ - 177.000 đ

Sữa tắm kháng khuẩn Lifebuoy
Sữa tắm kháng khuẩn Lifebuoy
Sữa tắm kháng khuẩn Lifebuoy
Sữa tắm kháng khuẩn Lifebuoy

Sữa tắm ANTABAX kháng khuẩn

Các loại sữa tắm Antabax kháng khuẩn không chỉ giúp làn da bạn luôn trắng hồng khỏe mạnh mà còn loại bỏ vi khuẩn gây hại cho da. Các loại sữa tắm Antabax kháng khuẩn đã được kiểm nghiệm và chứng nhận đảm bảo chất lượng. Hệ thống dưỡng chất làm sạch đến 99.9% vi khuẩn và bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại suốt cả ngày, Antabax là giải phải bảo vệ làn da của bạn.


  • Sữa tắm Antabax là sự kết hợp giữa tinh chất serum và các vitamin có lợi cho da. Trong các sản phẩm Antabax cũng có khả năng khôi phục độ ẩm, giúp da trở nên khoẻ mạnh sáng hồng mịn màng. Đặc biệt, trong các loại sữa tắm Antabax được bán tại Việt Nam còn được bổ sung chức năng màn chắn tia UV. Đây là sản phẩm hai trong một vừa có chức năng bảo vệ da, vừa có thể làm đẹp.
  • Sản phẩm Antabax phù hợp với các bạn gái năng động, thoải mái tham gia các hoạt động ngoài trời mà không cần phải che chắn quá nhiều.
  • Sữa tắm Antabax Bổ sung các loại vitamin C, B3, B5, B6, E cho bạn làn da trắng không chỉ đẹp mà còn khỏe mạnh từ bên trong. Ngoài ra còn giúp giảm lão hóa, giữ độ đàn hồi cho làn da và đem lại cho cơ thể mùi hương nhẹ nhàng thư giãn.

Hiện nay các loại sữa tắm Antabax có bán ra trên thị trường bốn phiên bản tùy theo nhu cầu, sở thích và tình trạng da. Khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm phù hợp với làn da.

  1. Antabax Nature chứa tinh dầu trà giúp da căng mịn tự nhiên và cơ thể thư giãn.
  2. Antabax Hydra Fresh với tinh chất muối biển sẽ tẩy sạch tế bào chết và dưỡng trắng da.
  3. Antabax Sensitive với tinh chất hoa oải hương đem lại làn da thơm ngát nhạy cảm.
  4. Antabax UV White là sản phẩm phù hợp với người thường xuyên di chuyển ngoài trờikết hợp tinh chất hoa anh đào và màn chắn tia UV.

Giá bán tham khảo: 75.000 đ

Sữa tắm Antabax
Sữa tắm Antabax

Sữa tắm kháng khuẩn Bioré Guard

Dòng sản phẩm sữa tắm kháng khuẩn Biore là một trong những sản phẩm mới được áp dụng công thức kháng khuẩn ưu việt của Nhật Bản. Kết hợp với mùi hương thơm mát của tinh dầu sả chanh, Sữa tắm kháng khuẩn thanh mát hứng khởi Bioré Guard sẽ giúp bạn có một làn da khỏe mạnh và tươi mát sau mỗi lần sử dụng.


Điểm nổi bật của sữa tắm kháng khuẩn Bioré Guard:


  • Nhờ việc áp dụng công nghệ khoa học độc đáo, sữa tắm kháng khuẩn Biore sẽ làm sạch các lớp mồ hôi, bụi bẩn bám trên da và cả những vi khuẩn nằm sâu trong lỗ chân lông.
  • Bằng cách kết hợp sữa tắm với tinh dầu sả chanh đã góp phần diệt khuẩn và khử trùng ngăn ngừa bệnh nấm da.
  • Hương thơm tươi mát tự nhiên từ sả chanh sẽ đem lại cho bạn cảm giác sảng khoái, hứng khởi sau mỗi lần tắm. Đặc biệt, tinh dầu xả còn có tác dụng xua đuổi muỗi và một số loài côn trùng.
  • Công thức tạo bọt siêu mịn giúp gột rửa sạch bụi bẩn bám trên da một cách dễ dàng mà không cần chà xát mạnh. Hơn nữa, sau khi dùng da sẽ khô thoáng và không gây cảm giác nhờn rít.

Công dụng của sữa tắm kháng khuẩn Bioré Guard:


  • Loại bỏ vi khuẩn ngăn ngừa rôm sảy, mụn nhọt và các bệnh ngoài da.
  • Làm sạch sâu bên dưới lớp biểu bì giúp da luôn khô thoáng và tạo cảm giác sảng khoái.
  • Với tính năng sạch khuẩn đến 99,9%, làn da của bạn sẽ được bảo vệ khỏi mầm vi khuẩn gây bệnh.
  • Dưỡng ẩm cho da mang đến cho bạn một làn da mịn màng như được thoa phấn.
  • Thành phần chủ yếu được chiết xuất từ thiên nhiên, sử dụng được cho mọi loại da.

Sữa tắm kháng khuẩn Bioré Guard hiện nay có 4 dòng sản phẩm:

  1. Bioré Guard thanh mát hứng khởi ( Xanh lá): Tinh chất sả cho cảm giác thanh mát đầy hứng khởi.
  2. Bioré Guard mát lạnh ( Xanh dương): Tinh chất Bạc Hà mát lạnh, mang đến cảm giác sảng khoái đầy năng lượng.
  3. Bioré Guard năng động ( Đỏ): Công thức Kháng Khuẩn Kép với hai hoạt chất kháng khuẩn: o-Cymen-5-ol và Benzalkonium Chloride giúp bảo vệ làn da trước sự tấn công từ mầm vi khuẩn trong hoạt động hằng ngày.
  4. Bioré Guard sạch mịn thư giãn ( Hồng): Hạt massage giúp làm mịn và sáng da vừa mang lại cảm giác thư giãn

Hướng dẫn sử dụng:


  1. Bước 1: Xả nước làm ướt đều da.
  2. Bước 2: Cho một ít sữa tắm vào lòng bàn tay hoặc bông tắm
  3. Bước 3: Tạo bọt và thoa đều cơ thể, mát xa nhẹ nhàng.
  4. Bước 4: Tắm sạch lại với nước.

Giá bán tham khảo: 131.000 đ

Sữa tắm kháng khuẩn Bioré Guard
Sữa tắm kháng khuẩn Bioré Guard

Sữa tắm kháng khuẩn Kirei Kirei

Sữa tắm Kirei Kirei thương hiệu Lion sử dụng thành phần, nguyên liệu tự nhiên, với công thức kháng khuẩn và khử mùi phù hợp với làn da nhạy cảm, cho cơ thể thơm mát suốt cả ngày. Hương thơm nhẹ nhàng cùng dưỡng chất cần thiết thấm sâu, tẩy sạch vết bẩn và giữ ẩm hiệu quả, cho làn da trắng sáng, mịn màng.


Sữa tắm kháng khuẩn Kirei Kirei gồm có 3 loại :

  • Sữa tắm Kirei Kirei Hương Chanh với công thức chứa thành phần kháng khuẩn và khử mùi sẽ dịu dàng chăm sóc làn da bạn sạch khuẩn, cơ thể thơm mát suốt cả ngày. Hương thơm chanh tươi mát, tự nhiên cho bạn cảm giác sảng khoái khi sử dụng.
  • Sữa tắm Kirei Kirei Hương Nho với công thức chứ thành phần kháng khuẩn và khử mùi sẽ dịu dàng chăm sóc làn da bạn sạch khuẩn, cơ thể thơm mát suốt cả ngày. Hương thơm nho tươi mát, tự nhiên cho bạn cảm giác sảng khoái khi sử dụng.
  • Sữa tắm Kirei Kirei Hương Đào với công thức chứa thành phần kháng khuẩn và khử mùi sẽ dịu dàng chăm sóc làn da bạn sạch khuẩn, cơ thể thơm mát suốt cả ngày. Hương thơm chanh tươi mát, tự nhiên cho bạn cảm giác sảng khoái khi sử dụng.

Hướng dẫn sữ dụng Sữa tắm kháng khuẩn Kirei Kirei:


Cho một lượng sữa tắm vừa đủ vào lòng bàn tay hoặc bông tắm sau đó nhẹ nhàng thoa lên người để tạo bọt, rồi tắm lại bằng nước sạch


Gía bán tham khảo: 140.000 đ


Sữa tắm kháng khuẩn Kirei Kirei
Sữa tắm kháng khuẩn Kirei Kirei
Sữa tắm kháng khuẩn Kirei Kirei
Sữa tắm kháng khuẩn Kirei Kirei

Sữa Tắm Kháng Khuẩn Betadine

Sữa tắm kháng khuẩn Betadine với thành phần chiết xuất từ trà xanh, lô hội và mật ong, giúp sạch da, dưỡng da ẩm mượt tự nhiên và làm sạch đến 99.99% vi khuẩn trên cơ thể. Sản phẩm không chứa các hóa chất gây hại, không gây khô da, thích hợp sử dụng cho cả gia đình.


Tính năng nổi bật của sữa tắm kháng khuẩn Betadine


  • Sữa tắm kháng khuẩn Betadine với thành phần Aqua (Water), Sodium Laureth Sulfate, Lactic Acid, Propylene Glycol, Glycerin…. giúp làm sạch 99,99% vi khuẩn trên da.
  • Làm sạch da, nuôi dưỡng và làm ẩm da nhờ chiết xuất lô hội, cân bằng pH và kháng khuẩn nhờ chiết xuất mật ong Manuka.
  • Mùi hương dễ chịu, lưu hương lâu trên da.
  • Giúp da luôn mềm mại, ẩm mượt hơn mỗi ngày.
  • Bảo vệ da khỏi sự tấn công của vi khuẩn từ môi trường.
  • Không chứa các hóa chất độc hại, không gây kích ứng cho người dùng.
  • Thích hợp sử dụng cho mọi loại da, nhẹ dịu với cả da nhạy cảm.
  • Sữa tắm Betadine hiện có 4 loại

Hướng dẫn sử dụng


  1. Cho một ít sữa tắm vào lòng bàn tay hoặc bông tắm, tạo bọt và xoa đều lên da rồi xả sạch lại với nước
  2. Không dùng cho trẻ em dưới 3 tuổi.

Đối tượng sử dụng
Dành cho trẻ em trên 3 tuổi và người lớn.

Giá bán tham khảo: 104.000 đ


Sữa tắm kháng khuẩn Betadine
Sữa tắm kháng khuẩn Betadine
Sữa tắm kháng khuẩn Betadine
Sữa tắm kháng khuẩn Betadine

Sữa tắm thiên nhiên Kháng Khuẩn Tự Nhiên Dr. Woods Tea Tree

Bạn có biết được tầm quan trọng của làn da đối với cơ thể của chúng ta? Không chỉ dừng lại ở việc mang đến vẻ đẹp bên ngoài. Mà hơn thế nữa, làn da đảm nhận rất nhiều nhiệm vụ quan trọng của cơ thể. Làm hàng rào bảo vệ bên trong cơ thể. Bảo vệ cơ thể bạn khỏi những vi khuẩn gây hại cho sức khỏe. Dù ở bất kì độ tuổi nào khi hàng rào bảo vệ da suy yếu. Nó sẽ trở nên nhạy cảm, dễ bị kích ứng, xuất hiện thêm nhiều nếp nhăn, mụn. Bảo vệ sức khỏe làn da là điều mà chúng ta cần phải quan tâm. Không chỉ dừng lại ở việc sử dụng sữa tắm công nghiệp mang mùi hương. Điều này có thể gây hại cho sức khỏe làn da của bạn. Sữa tắm thiên nhiên Kháng Khuẩn Tự Nhiên Dr. Woods Tea Tree 100% thành phần được chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên. Không những mang đến cảm giác thoải mái cho bạn khi tắm. Mà còn làm sạch sâu lỗ chân lông, nhẹ nhàng lấy đi những bị bẩn, bã nhờn có nguy cơ làm bít lỗ chân lông. Tiêu diệt vi khuẩn P acnes, nguyên nhân gây ra mụn, các bệnh về da. Ngoài ra còn cung cấp một hàm lượng lớn các dưỡng chất thiết yếu để nuôi dưỡng và bảo vệ làn da. Tăng sức đề kháng, chống lại các tác nhân gây hại của môi trường bên ngoài.


Thành phần chiết xuất từ thiên nhiên


  1. Thành Phần: Nước, Tinh Dầu Dừa, Chiết Xuất Olive Và Gai Dầu (Với Glycerin Được Giữ Lại), Bơ Dưỡng Ẩm Đa Năng (Shea Butter), Vitamin E, Tinh Dầu Tràm Trà, Muối Biển, Citric Acid, Chiết Xuất Rosemary.
  2. Sự kết hợp hoàn hảo của các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên cung cấp vitamin A và E. Không chỉ giữ cho làn da có sức khỏe tối ưu mà còn bảo vệ nó khỏi bị phá hủy bởi bức xạ tia cực tím. Sản phẩm cao cấp 100% nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ. Đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe của bạn.

Đặc điểm nổi trội


  • Làm sạch sâu, kháng khuẩn tự nhiên: Sữa tắm thiên nhiên Kháng Khuẩn Tự Nhiên Dr. Woods Tea Tree chứa tinh chất tràm trà (tea tree oil). Với công thức kết hợp hoàn hảo giữa các dưỡng chất tốt cho da từ thiên nhiên. Hàm lượng tinh chất tràm trà vừa đủ nhẹ không gây kích ứng da. Nhẹ nhàng làm sạch sâu lỗ chân lông, lấy đi những bụi bẩn, bã nhờn ở sâu bên trong. Ngoài ra còn tiêu diệt đi virus P. acnes là nguyên nhân chính gây ra mụn. Dần dần phục hồi lại sức khỏe của làn da. Tăng sinh sức đề kháng, chống lại những tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài. Ngăn ngừa mụn hay các vấn đề về da quay trở lại. Mang đến cho bạn làn da săn chắc, sáng khỏe.Dưỡng ẩm vượt trội
  • Ngoài khả năng làm sạch sâu và kháng khuẩn của Sữa tắm thiên nhiên Kháng Khuẩn Tự Nhiên Dr. Woods khả năng cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho da cũng không hề thua kém. Bạn không phải lo lắng về làn da bị khô hoặc bong tróc của mình. Các thành phần từ thiên nhiên có khả năng dưỡng ẩm vượt trội như Bơ dưỡng ẩm đa năng (Shea Butter), Tinh dầu dừa, Chiết xuất Olive. Dễ dàng thẩm thấu vào sâu bên trong, nuôi dưỡng làn da. Cấp ẩm tự nhiên ngăn chặn tình trạng mất nước diễn ra. Mang đến cho bạn làn da mềm mịn, loại bỏ đi các khuyết điểm. Và điều quan trọng hơn hết là tăng sức đề kháng cho làn da khỏe mạnh hơn bao giờ hết.
  • An toàn tuyệt đối: Sữa tắm thiên nhiên Kháng Khuẩn Tự Nhiên Dr. Woods Tea Tree thuần chay. 100% thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên. Đảm bảo an toàn cho da kể cả làn da nhạy cảm nhất của trẻ sơ sinh. Hoàn toàn yên tâm khi dùng cho phụ nữ mang thai. Sản phẩm (Cruelty Free) không thử nghiệm trên động vật.

Giá bán tham khảo: 250.000 đ

Sữa tắm thiên nhiên Kháng Khuẩn Tự Nhiên Dr. Woods Tea Tree
Sữa tắm thiên nhiên Kháng Khuẩn Tự Nhiên Dr. Woods Tea Tree

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?