Top 7 Sữa tắm khô cho bé tốt nhất được tin dùng

Sữa tắm khô cho bé là sản phẩm vô cùng tiện lợi và phù hợp cho những chuyến du lịch, cho bé những giờ vui chơi hoạt động hết mình mà không sợ mồ hôi, mùi hôi và bụi bẩn bám vào người bé. Hãy thoa một lớp nhẹ sữa tắm khô lên cánh tay, bàn tay, chân…cơ thể của bé và lau nhẹ bằng khăn ẩm là mẹ đã giúp bé vệ sinh cơ thể sạch sẽ và sẵn sàng khám phá những thú vị mới từ môi trường. Sữa tắm khô giúp mẹ chăm sóc da, làm sạch cơ thể cho bé rất hiệu quả trong các trường hợp bé ốm sốt phải kiêng nước, bé sinh non. Sữa tắm khô là món quà hoàn hảo cho bé mà không lo sợ nước. Cùng Toplist tìm hiểu một số sữa tắm khô cho bé tốt nhất được tin dùng hiện nay nhé!

Sữa tắm khô dịu nhẹ cho bé A-derma Primalba Gentle Cleansing Water

Sữa tắm khô dịu nhẹ cho bé A-derma Primalba Gentle Cleansing Water là sản phẩm lý tưởng cho làn da mỏng manh của bé. Sản phẩm giúp làm sạch nhẹ nhàng, mềm mịn dưỡng ẩm cho da bé.


Thành phần:


  • Chiết xuất mạ yến mạch Rhealba: Làm dịu, làm mềm da.
  • Glycerine: Giữ ẩm.
  • Chất tẩy rửa nhẹ nhàng: Không làm tổn hại màng hydrolipid.


Công dụng:


  • Sữa tắm khô dịu nhẹ cho bé A-derma Primalba Gentle Cleansing Water là sản phẩm lý tưởng cho làn da mỏng manh của bé.
  • Giúp nhẹ nhàng làm sạch, mềm mịn dưỡng ẩm cho da, hoàn toàn không gây kích ứng và không cần rửa lại bằng nước.


Hướng dẫn sử dụng: Thấm sản phẩm vào một miếng bông, lau mặt và toàn thân hàng ngày cho trẻ, nhẹ nhàng lau khô vào trong các nếp gấp kẽ tay chân của bé.


Giá bán tham khảo: 339.000đ

Link mua hàng: https://shop.khoedep.vn/products/gel-tam-kho-diu-nhe-cho-be-a-derma-primalba-gentle-cleansing-water-500ml

Dung dịch tắm khô cho bé A-derma Primalba Gentle Cleansing Water 500ml
Dung dịch tắm khô cho bé A-derma Primalba Gentle Cleansing Water 500ml
Dung dịch tắm khô cho bé A-derma Primalba Gentle Cleansing Water 500ml
Dung dịch tắm khô cho bé A-derma Primalba Gentle Cleansing Water 500ml

Sữa tắm khô cho trẻ em Byphasse

Người lớn thường nghĩ rằng bé còn nhỏ chỉ cần lau mình và thay quần áo thường xuyên đã sạch sẽ rồi và không làm bé cảm lạnh. Nhưng các bà mẹ có biết rằng nếu bé không được tắm rửa sạch sẽ khó chịu, mệt mỏi và chậm lớn. Việc lựa chọn loại sữa tắm thích hợp cho bé yêu luôn là mối quan tâm của rất nhiều bà mẹ. Sữa tắm gội trẻ em Byphasse Bebe là dòng thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Tây Ban Nha. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này nhằm bảo vệ và chăm sóc hoàn hảo cho bé yêu với những dưỡng chất từ thiên nhiên. Sữa tắm gội Byphasse là sản phẩm lành tính, có thể dùng vừa tắm vừa gội đầu cho trẻ. Công việc tắm cho bé hàng ngày sẽ trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết.


Thành phần:


  • Aqua (Water), Glycerin, Sodium Benzoate, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Parfum (hương thơm), Sodium Lauroyl Sarcosinate, Propylene Glycol, Panthenol, Citric Acid, bông vải (bông) Flower Extract, Sodium Hydroxide, Kali Sorbat.
  • Là sản phẩm chính hãng của BYPHASSE Tây Ban Nha phù hợp cho làn da nhạy cảm của trẻ, đã được rất nhiều người trên thế giới sử dụng và đánh giá cao về chất lượng, phù hợp cho bé. Cách sử dụng dễ dàng.


Công dụng: Sữa dưỡng da cho bé với công dụng như 1 loại sữa tắm đặc biệt không chứa xà phòng, nhẹ nhàng làm sạch da và giữ ẩm đồng thời chăm sóc da cho bé mà không cần sử dụng nước.


  • Làm sạch nhẹ nhàng cho da và tóc bé.
  • Chứa độ ẩm, cho da bé mịn màng, mềm mại.
  • Không có cồn, không màu, không chứa phennoxyethanol.
  • Hương thơm nhẹ, dễ chịu.
  • Một sản phẩm sữa dưỡng da cho bé hoàn hảo để chăm sóc làn da nhạy cảm của bé không làm khô ráp hay kích ứng da. Sữa sử dụng được cho mặt và cơ thể.
  • Lý tưởng chăm sóc cho da bé mỗi ngày


Giá bán tham khảo: 140.000đ

Link mua hàng: http://ngonbore.online/sua-tam-kho-cho-tre-em-byphasse-500ml-1-1-2343.html

Sữa tắm khô cho trẻ em Byphasse 500ml
Sữa tắm khô cho trẻ em Byphasse 500ml
Sữa tắm khô cho trẻ em Byphasse 500ml
Sữa tắm khô cho trẻ em Byphasse 500ml

Dầu tắm khô Mustela cho bé sơ sinh

Dầu tắm khô Mustela cho bé sơ sinh giúp mẹ dễ dàng vệ sinh cho bé, nhẹ nhàng làm sạch cơ thể mà không cần dùng đến nước, thích hợp cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ khi trời lạnh hoặc ốm, phụ nữ sau sinh, người bị ốm hạn chế tiếp xúc với nước.


Thành phần:


  • Aqua, propanediol, Glycerin, 1,2-Hexanediol, Disodium Cocoyl ngọt, polyaminopropyl biguanide, Sucrose laurate, Allantoin, Parfum, Tartaric Acid, Sodium Cocoyl Glutamate, Sorbitol, Aloe Barbadensis Leaf Extract, Propylene Glycol, Sodium Hydroxide, Sucrose dilaurate, sucrose trilaurate, Saponaria Officinalis Leaf / Root Extract.
  • Sản phẩm không chứa Paraben, không gây dị ứng da.


Công dụng:


  • Dầu tắm khô Mustela giúp làm sạch da toàn thân mà không cần rửa lại bằng nước.
  • Tác dụng dưỡng ẩm cơ thể, loại bỏ tất cả các bụi bẩn, mang lại cho cơ thể làn da sạch, mềm mại.
  • Hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu.
  • Thích hợp cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ đặc biệt khi trời lạnh, bé ốm sốt, hoặc sau chích ngừa, phụ nữ sau sinh, người bệnh cần kiêng nước.
  • Không chứa chất tạo mùi, hóa chất, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

Hướng dẫn sử dụng:
Bôi dầu khô lên bề mặt da bằng bông gòn, lặp lại nhiều lần đến khi miếng bông gòn sạch, không còn bám bẩn. Không cần rửa lại bằng nước, để da khô tự nhiên.



Giá bán tham khảo: 395.000đ

Link mua hàng: https://shopee.vn/Sữa-Tắm-Gội-Mustela-Dòng-hằng-ngày-Dòng-Tắm-Khô-i.48311230.1910103210

Dầu tắm khô Mustela cho bé sơ sinh
Dầu tắm khô Mustela cho bé sơ sinh
Dầu tắm khô Mustela cho bé sơ sinh
Dầu tắm khô Mustela cho bé sơ sinh

Sữa tắm khô cho bé Madefresh

Hiện nay, việc tắm cho trẻ luôn là mối lo của những bà mẹ trẻ. Trẻ con không phải bé nào cũng thích nước và đặc biệt đối với các bé sơ sinh rất khó để tắm cho bé. Việc tắm cho bé giống như một cơn ác mộng đối với các mẹ bởi trẻ sẽ rất khó chịu và luôn gào khóc. Nắm bắt được mối lo ngại của các bà mẹ hiện nay, công ty TNHH Dược phẩm Sunrise mang đến cho bạn giải pháp đơn giản sẽ làm cho bé không còn gào khóc mỗi khi tắm là sữa tắm khô Madefresh: Đáp ứng được mọi yêu cầu của những bà mẹ khó tính nhất. Một thương hiệu sữa tắm thiên nhiên được hơn 99% các bà mẹ trẻ hiện nay tin dùng.


Thành phần: Chiết xuất từ tinh chất nha đam, chiết xuất từ hương hoa thiên nhiên,...


Công dụng:


  • Chiết xuất từ tinh chất nha đam: Nha đam được coi là một loại dược liệu nó chứa hàm lượng Vitamin E làm mềm da, tái tạo các tế bào da.
  • Chiết xuất từ hương hoa thiên nhiên mang đến hương thơm dịu nhẹ, cải thiện đàn hồi cho da.
  • Ngoài ra Madefresh còn kết hợp với các thành phần dược liệu nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, đã được kiểm định an toàn cho da, không chứa các chất độc hại gây dị ứng mà Nhà nước cấm trong mỹ phẩm và dược phẩm.


Hướng dẫn sử dụng:


  • Bạn chỉ cần cho một lượng nhỏ vừa đủ sữa tắm ra lòng bàn tay, xoa đều lên cơ thể hoặc vùng da cần làm sạch của bé, massage nhẹ nhàng sữa tắm sẽ thẩm thấu và bên trong bé sẽ không có cảm giác khó chịu như khi mẹ tắm nước.
  • Sữa tắm khô Madefresh được sản xuất với khá nhiều kích thước để phù hợp với từng nhu cầu của các mẹ.
  • Sử dụng dễ dàng, hiệu quả mang lại kết quả không ngờ như vậy các mẹ còn chờ đợi gì nữa mà không sắm ngay cho bé yêu của mình trọn bộ sữa tắm khô Madefresh đi nào!

Giá bán tham khảo: 214.000đ

Link mua hàng: https://shopee.vn/SỮA-TẮM-KHÔ-HƯƠNG-NƯỚC-HOA-300ML-MADEFRESH-i.42162248.672705411

Sữa tắm khô cho bé Madefresh
Sữa tắm khô cho bé Madefresh
Sữa tắm khô cho bé Madefresh
Sữa tắm khô cho bé Madefresh

Sữa tắm ướt hoặc khô Evoluderm

Sữa tắm ướt hoặc khô Evoluderm mang đến một sản phẩm vệ sinh vô cùng tiện lợi dành cho bé. Sản phẩm chứa chiết xuất từ cotton extract, không chứa chất bảo quản paraben, không màu, không xà phòng, tuyệt đối an toàn ngay cả cho làn da nhạy cảm. Mẹ có thể dùng tắm và xả với nước cho bé, hoặc tắm khô sau đó lau lại bằng bông gòn, điều này vô cùng thuận tiện khi vệ sinh cho bé trong thời tiết mùa đông lạnh giá. Sản phẩm đến từ Pháp, có độ pH trung tính duy trì độ ẩm tự nhiên trên da bé, giúp da bé luôn khỏe mạnh và mềm mại.


Thành phần: Chiết xuất từ cotton extract, không chứa chất bảo quản paraben, không màu, không xà phòng.


Công dụng:


  • Sữa tắm ướt hoặc khô Evoluderm chứa chiết xuất từ cotton extract, với công thức không chứa cồn, không màu, không xà phòng và chất bảo quản paraben, nhẹ nhàng làm sạch cơ thể bé và tuyệt đối an toàn ngay cả cho làn da nhạy cảm.
  • Thành phần bổ sung các yếu tố dưỡng ẩm kết hợp độ pH trung tính giúp duy trì độ ẩm tự nhiên trên da, đồng thời nuôi dưỡng sâu để da bé luôn khỏe mạnh và mềm mại.
  • Sữa tắm Evoluderm mang đến hương thơm dịu nhẹ, nhẹ nhàng lưu lại trên cơ thể bé sau khi tắm, mang đến cảm giác thư giãn và dễ chịu cho bé khi sử dụng.
  • Sản phẩm dạng chai có vòi xịt tiện lợi sử dụng.


Hướng dẫn sử dụng: Lấy một lượng vừa đủ thoa đều vào lòng bàn tay hay bông tắm để tắm, sau đó tắm lại bằng nước sạch hoặc dùng bông gòn lau sạch nếu tắm khô.

Giá bán tham khảo: 183.000đ

Link mua hàng: https://bibomart.com.vn/sua-tam-uot-hoac-kho-evoluderm-500ml.html

Sữa tắm ướt hoặc khô Evoluderm
Sữa tắm ướt hoặc khô Evoluderm
Sữa tắm ướt hoặc khô Evoluderm
Sữa tắm ướt hoặc khô Evoluderm

Sữa tắm khô Organic Bio Bio Baby

Sữa tắm khô Organic Bio Bio Baby giúp làm sạch nhẹ nhàng cho da mặt và cơ thể, kể cả cứt trâu trên da đầu, mà không cần tới nước. Sữa tắm khô dành cho bé được sản xuất từ các thảo mộc thiên nhiên an toàn với sức khỏe và làn da nhạy cảm của bé yêu ngay từ những ngày đầu mới sinh. Là sản phẩm không thể thiếu trong túi đồ đi sinh, giúp vệ sinh cho bé mà không cần tới nước, sử dụng cho em bé sơ sinh khi mẹ bé lo sợ về việc tắm bé bằng nước trơn trượt, nguy hiểm. Bio Bio Baby giúp mẹ chăm sóc da, làm sạch cơ thể cho bé rất hiệu quả trong các trường hợp bé ốm sốt phải kiêng nước, bé sinh non chỉ với một lớp nhẹ sữa tắm khô Bio Bio Baby và khăn ẩm, bé yêu đã sạch sẽ, thơm mát và an toàn với mọi bụi bẩn từ mồ hôi và môi trường.


Sữa tắm khô cho bé vô cùng tiện lợi và phù hợp cho những chuyến du lịch cùng bé cho bé những giờ vui chơi hoạt động hết mình mà không sợ mồ hôi, mùi hôi và bụi bẩn bám vào người bé. Hãy thoa một lớp nhẹ sữa tắm khô organic Bio Bio Baby lên cánh tay, bàn tay, chân… cơ thể của bé và lau nhẹ bằng khăn ẩm mẹ đã giúp bé vệ sinh cơ thể sạch sẽ sẵn sàng khám phá những thú vị mới từ môi trường.


Thành phần: Chiết xuất từ hoa cúc la mã, hoa cúc kim và hoa cỏ trắng, kết hợp với dầu cám gạo, dầu hạnh nhân, Shea butter cho phép sữa tắm Bio Bio mang tính chất dịu nhẹ, không cay mắt bé, an toàn ngay cả khi bé yêu ngậm tay chân sau khi dùng. Sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Ý.


Công dụng:


  • Giúp làm sạch nhẹ nhàng cho da mặt, cơ thể và vùng sinh dục của bé không cần tới nước.
  • Làm sạch được bệnh “cứt trâu” trên da đầu.
  • Có thể sử dụng nhiều lần trong ngày mà không làm khô da bé


Hướng dẫn sử dụng: Nhỏ 1 lượng vừa đủ vào miếng gòn lau sạch vùng da cần vệ sinh.


Giá bán tham khảo: 325.000đ

Link mua hàng: https://earthmama.vn/product/sua-tam-kho

Sữa tắm khô Organic Bio Bio Baby
Sữa tắm khô Organic Bio Bio Baby
Sữa tắm khô Organic Bio Bio Baby
Sữa tắm khô Organic Bio Bio Baby

Sữa tắm khô Klorane

Tắm cho bé yêu luôn là thử thách cho những bà mẹ, đặc biệt khi trẻ không thích nước. Các mẹ hãy biến những khoảng thời gian tắm với bé yêu trở thành khoảnh khắc thư giãn và tuyệt vời với sản phẩm sữa tắm khô cho trẻ sơ sinh. Sữa tắm khô là món quà hoàn hảo cho bé mà không lo sợ nước. Sữa tắm khô Klorane là sản phẩm vô cùng tiện lợi, an toàn và có tác dụng làm sạch hiệu quả mà không cần nước. Sản phẩm phù hợp cho các đối tượng: Trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ (khi trời lạnh, hoặc sau chích ngừa), thai phụ, phụ nữ sau sinh hoặc người phải nằm trên giường bệnh không thể tắm được.


Thành phần: Aqua, Glycerin, PEG-4, PPG-1-PEG-9 lauryl glycol ether, dừa-glucoside, methyl gluceth-20, PEG-7 Glyceryl Cocoate, Allantoin, chiết xuất Calendula officinalis, acid citric, dinatri EDTA, frangrance, nước hoa, panthenol, phenoxyethanol, polysorbate 80, propylene glycol, natri clorua, sodium hydroxide.


Công dụng:


  • Làm sạch da toàn thân mà không cần rửa lại bằng nước.
  • Tác dụng dưỡng ẩm cơ thể, loại bỏ tất cả các bụi bẩn. Để lại cho làn da sạch và mềm mại chỉ cần một cử chỉ duy nhất và mùi thơm nhẹ nhàng.
  • Không Paraben, không gây dị ứng, thử nghiệm dưới sự kiểm soát trẻ em, được sử dụng trong thai sản.


Hướng dẫn sử dụng: Bôi dầu khô lên bề mặt da bằng bông gòn. Lặp lại nhiều lần đến khi bông gòn sạch. Không rửa. Để khô.


Giá bán tham khảo: 355.000đ

Link mua hàng: https://shopee.vn/Sữa-tắm-khô-klorane-i.135941528.2324595676

Sữa tắm khô Klorane 500ML
Sữa tắm khô Klorane 500ML
Sữa tắm khô Klorane 500ML
Sữa tắm khô Klorane 500ML

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?