Top 9 Sữa tắm tẩy tế bào chết tốt nhất hiện nay.

Mỗi ngày, tế bào mới được tạo ra và đẩy lớp tế bào cũ ra ngoài. Khi các tế bào chết dày lên, lỗ chân lông của bạn cũng theo thế mà bị bít kín. Điều này có thể gây ra những hậu quả như mụn trứng cá, mụn đầu đen, viêm nhiễm lỗ chân lông, viêm da, sạm da,…Để tránh tình trạng này, tẩy da chết sẽ là phương pháp hữu hiệu dành cho bạn. Nhằm đáp ứng nhu cầu, nhiều sản phẩm tẩy da chết body ra đời, điểm nhấn độc đáo phải kể đến chính là sự kết hợp giữa sữa tắm và tẩy tế bào chết. Cùng toplist tìm hiểu một số dòng sữa tắm tẩy tế bào chết tốt nhất hiện nay nhé.

Sữa tắm muối biển tẩy tế bào chết Stives

St.Ives ra đời từ năm 1980, thương hiệu được biết đến với những sản phẩm chăm sóc sức khỏe làn da từ các thành phần thiên nhiên. St.Ives rất có thể sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm chăm sóc da thú vị. Với tiêu chí sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên, không có hóa chất không cần thiết vì St.Ives hiểu rằng mỗi sự lựa chọn sản phẩm của hãng đều góp phần nhỏ vào cuộc sống của người tiêu dùng.

Sữa tắm với muối biển và khoáng chất từ thiên nhiên sẽ nhẹ nhàng tẩy đi các tế bào chết trên da bạn. Muối khoáng và tảo biển thiên nhiên cung cấp vitamin và dưỡng chất chống lão hóa. Sử dụng cùng sữa dưỡng thể toàn thân St.Ives để chăm sóc da tốt hơn. Được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên, sản phẩm mang đến cho bạn một làn da mịn màng và khỏe mạnh, đồng thời cung cấp các loại vitamin chống lão hóa da. Đặc biệt, St. Ives Renew and Purify Body Wash Purify Sea Salt không chứa thành phần paraben và không gây kích ứng da, nên an toàn cho làn da bạn.

Công dụng:

  • Giúp bạn sở hữu làn da mịn, khỏe vốn có với muối và khoáng thiên nhiên, cung cấp thêm vitamin và chống lão hóa da.
  • Sử dụng thường xuyên có tác dụng làm sáng vùng da xỉn màu và cung cấp độ ẩm. Sử dụng mỗi ngày để có được làn da mềm mại, mịn màng và khỏe mạnh.
  • Đã được bác sĩ da liễu kiểm nghiệm an toàn cho mọi loại da
  • Công thức không chứa Parabens & Phthalates
Sữa tắm muối biển tẩy tế bào chết Stives
Sữa tắm muối biển tẩy tế bào chết Stives
Giúp bạn sở hữu làn da mịn, khỏe vốn có với muối và khoáng thiên nhiên, cung cấp thêm vitamin và chống lão hóa da.
Giúp bạn sở hữu làn da mịn, khỏe vốn có với muối và khoáng thiên nhiên, cung cấp thêm vitamin và chống lão hóa da.

Sữa tắm tẩy tế bào chết 2 in 1 Victoria Secret Pink

Victoria Secret Pink là dòng sữa tắm mới nhất của thương hiệu sữa tắm nổi tiếng Thế giới Victoria Secret của Mỹ.

Sữa tắm tẩy tế bào chết 2 in 1 Victoria Secret Pink với thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm nắm, với những họa tiết chữ màu rất trẻ trung, sôi động.

Ưu điểm nổi bật của Sữa tắm tẩy tế bào chết Victoria Secret Pink 2 in 1

  • Sữa tắm Victoria Secret Pink giúp nhẹ nhàng lấy đi mồ hôi và những bám bẩn trên da, mang lại cảm giác sạch sẽ, tươi mát.
  • Với các hạt nhỏ li ti, Sữa tắm Victoria Secret Pink giúp tẩy các tế bào da chết trên da một cách hoàn hảo, mang lại một làn da mịn màng, trơn láng, và cảm giác hoàn toàn thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.
  • Sữa tắm kết hợp tấy tế bào chết Victoria Secret Pink đạt hiệu quả dưỡng ẩm tuyệt vời, cung cấp các thành phần kem dưỡng giúp làn da mềm mại, tươi sáng.
  • Victoria Secret Pink có mùi hương đa dạng, ngọt ngào, quyến rũ, lại giữ hương thơm được lâu, nó sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn trẻ ưa hoạt động.
  • Victoria Secret Pink hiện có 7 mùi hương, tha hồ cho các bạn lựa chọn: Sweet & Flirty, Cool & Bright, Fresh & Clean, Wild & Breeze, Wild at heart, Sun kissed, Warm & Cosy.

Hướng dẫn sử dụng: Làm ướt cơ thể, cho một ít sữa tắm Victoria Secret Pink vào bông tắm, tạo bọt, sau đó xoa đều lên da. Xả lại bằng nước sạch.

Sữa tắm Victoria Secret Pink
Sữa tắm Victoria Secret Pink
Sữa tắm kết hợp tấy tế bào chết Victoria Secret Pink đạt hiệu quả dưỡng ẩm tuyệt vời, cung cấp các thành phần kem dưỡng giúp làn da mềm mại, tươi sáng.
Sữa tắm kết hợp tấy tế bào chết Victoria Secret Pink đạt hiệu quả dưỡng ẩm tuyệt vời, cung cấp các thành phần kem dưỡng giúp làn da mềm mại, tươi sáng.

Sữa Tắm Tẩy Tế Bào Chết Victoria's Secret - Smoothing Scrub Wash

Sữa tắm tẩy tế bào chết Victoria's Secret - Smoothing Scrub Wash giúp lấy đi lớp da thừa trên cơ thể, giúp da trắng mịn và hấp thụ sữa dưỡng thể hiệu quả gấp 3 lần. Thành phần dưỡng da cải tiến vượt bậc của VS, độc quyền công nghệ bông ẩm, đem lại cảm giác mềm mịn hoàn hảo cả ngày cho da.
Ưu điểm của sản phẩm:

  • Hạt tinh chất nhỏ giúp tẩy sạch tế bào chết cho làn da tươi mới.
  • Bổ sung tinh chất dưỡng ẩm chăm sóc làn da mềm mại.
  • Chống oxy hoá ở làn da.
  • Không chất bảo quản, không gây khô da.
  • Hương thơm dịu nhẹ, dễ chịu của shea butter, hòa với tinh chất sữa dừa tăng độ ẩm và đàn hồi cho làn da.

CÔNG DỤNG

  • Bổ sung tinh chất.
  • Chống oxy hoá ở làn da.
  • Không chất bảo quản.
  • Hương thơm dịu nhẹ, dễ chịu của Acai
Sữa tắm tẩy tế bào chết Victoria's Secret - Smoothing Scrub Wash
Sữa tắm tẩy tế bào chết Victoria's Secret - Smoothing Scrub Wash

Sữa Tắm Tẩy Tế Bào Chết Shiseido Refining Body Exfoliator

Với những phụ nữ sành làm đẹp, tẩy tế bào chết là công đoạn quan trọng và đôi khi nó trở thành một bí quyết để có làn da tươi trẻ hơn so với tuổi. Có nhiều cách nói về tế bào chết nhưng xét về góc độ khoa học thì tế bào chết chính là lớp trên cùng của da bị đẩy ra ngoài và được thay thế bằng lớp tế bào mới. Hiện tượng tự nhiên này bắt nguồn từ cơ chế nhân đôi của tế bào để sản sinh ra các tế bào mới. Song song với quá trình đó, các tế bào già cỗi bị đẩy lên trên cùng bề mặt da và bong tróc dần. Lớp tế bào này nếu không được xử lý kịp thời sẽ trở nên dày hơn, khiến da sần sùi, cản trở quá trình hấp thụ dưỡng chất từ kem dưỡng, lỗ chân lông bị tắc nghẽn, làm da không đào thải được độc tố và cặn bã, dễ gây viêm nhiễm và mụn. Tẩy tế bào chết dành cho cơ thể, nhẹ nhàng loại bỏ các tế bào chết trên bề mặt da với kết cấu đặc biệt dạng hạt vi mô có khả năng làm mềm và làm sáng da, đồng thời cung cấp độ ẩm cho da. Sữa Tắm Tẩy Tế Bào Chết Shiseido Refining Body Exfoliator được phát triển với mùi hương tinh tế KUROHO của Nhật Bản và nước hoa Cherry Blossom thanh lịch mang lại mùi hương dễ chịu cho người sử dụng.
Công dụng Sữa Tắm Tẩy Tế Bào Chết Shiseido Refining Body Exfoliator:

  • Loại bỏ nhẹ nhàng các tế bào chết và tái cấu trúc làn da, chống oxy hoá, duy trì độ ẩm cho da, giúp da mềm mại, tươi sáng.
  • Dưỡng chất thấm sâu hơn vào da kích thích quá trình nhân đôi làm mới tế bào và giúp da lấy lại khả năng tự làm bong tróc tế bào chết.
  • Sản phẩm dành cho mọi loại da
  • Mùi hương tinh tế KUROHO của Nhật Bản và nước hoa Cherry Blossom.

Hướng dẫn sử dụng:

  1. Massage nhẹ nhàng theo chuyển động vòng tròn sau đó tắm sạch.
  2. Sử dụng một hoặc hai lần một tuần.
Sữa Tắm Tẩy Tế Bào Chết Shiseido Refining Body Exfoliator
Sữa Tắm Tẩy Tế Bào Chết Shiseido Refining Body Exfoliator

Sữa tắm tẩy tế bào chết Bath & Body Works Scrub Sweet Pea

Theo quy luật tự nhiên, mỗi ngày làn da của chúng ta sản xuất ra khoảng 5 tỷ tế bào mới và những tế bào cũ (tế bào chết) sẽ tự động bong tróc rồi rơi ra ngoài. Tuy nhiên, có nhiều lý do mà tế bào chết đó không rơi được và bám lại trên bề mặt da, lâu dần thành một lớp sừng dày làm cho bụi bẩn dễ dàng bám vào, khiến da bị khô ráp, lỗ chân lông nở to hơn, sần sùi và xỉn màu. Đó là lý do khiến chúng ta phải tẩy tế bào chết hàng ngày để có được một làn da mịn màng, tươi sáng. Sữa tắm Bath & Body Works Scrub Sweet Pea của Mỹ với chiết xuất từ dầu hạnh nhân và quả mơ kết hợp với các tinh thể đường giúp nhẹ nhàng lấy đi lớp tế bào chết sần sùi trên da, mang lại cho bạn một làn da căng mịn, tràn đầy sức sống. Bên cạnh đó, còn lưu lại hương thơm quyến rũ, gợi cảm trên cơ thể của bạ

Bath & Body Works được biết đến là một thương hiệu chăm sóc da hàng đầu tại Mỹ. Các sản phẩm của hãng này luôn chú tâm nuôi dưỡng da với các thành phần như Shea Butter, dầu Jojoba nhanh chóng hấp thụ Vitamin E giúp dưỡng ẩm và bảo vệ da hoàn hảo. Mùi hương quyến rũ, gợi cảm là đặc trưng của thương hiệu này khiến bạn không thể nhầm lẫn.

  • Sữa tắm tẩy tế bào chết Bath & Body Works Scrub Sweet Pea với công thức giàu dưỡng chất kết hợp giữa tinh dầu hạn nhân, chiết xuất quả mơ và tinh thể đường giúp nhẹ nhàng lấy đi những tế bào chết và vi khuẩn trên da, giúp làn da trở nên sáng bóng, mịn màng, tràn đầy sức sống.
  • Bath & Body Works Scrub Sweet Pea lấy đi tế bào chết trên da, nhưng hoàn toàn không gây cảm giác nhờn rít hay làm khô da. Các thành phần lành tính có trong sữa tắm phù hợp với mọi loại da, không kích ứng.
  • Bath & Body Works Scrub Sweet Pea lưu lại mùi hương quyến rũ, gợi cảm trên cơ thể của bạn sau mỗi lần sử dụng.
  • Với công thức cải tiến và sản xuất trên dây chuyền hiện đại, sản phẩm của Bath & Body Works Scrub Sweet Pea hết sức an toàn cho da, là sản phẩm đáng tin cậy để chăm sóc cho làn da của bạn.

Hướng dẫn sử dụng

  1. Làm ướt toàn thân, lấy một lượng sữa tắm Bath & Body Works Scrub Sweet Pea vừa đủ chà khắp toàn cơ thể theo chuyển động tròn. Massage nhẹ nhàng với lực vừa phải, chà kỹ hơn với những vùng da khô ráp sần sùi như đầu gối, lòng bàn chân, khuỷu tay,... Cuối cùng, tắm lại với nước sạch và lau khô bằng khăn mềm.
  2. Nên tẩy tế bào chết 2 lần/tuần; và chỉ mỗi lần một tuần đối với làn da nhạy cảm.
  3. Bảo quản: Nơi khô ráo, thoang mát, tránh ánh nắng mặt trời. Để xa tầm tay trẻ em.
Sữa tắm tẩy tế bào chết Bath & Body Works Scrub Sweet Pea
Sữa tắm tẩy tế bào chết Bath & Body Works Scrub Sweet Pea

Sữa Tắm Tẩy Da Chết Trị Mụn Toàn Thân Murad Acne Body Wash

Sữa Tắm Tẩy Da Chết Trị Mụn Toàn Thân Murad Acne Body Wash giúp chống lại nổi mụn trên cơ thể với Bột hạt quả Chà Là giúp đánh bóng cơ thể và làm thoáng lỗ chân lông, Trà Xanh và chiết xuất từ Rễ Cây Cam Thảo bảo vệ và làm dịu da bị viêm sưng, Salicylic Acid kiểm soát nổi mụn và ngăn ngừa nổi mụn sau này.

Thành phần Sữa Tắm Tẩy Da Chết Trị Mụn Toàn Thân Murad Acne Body Wash

  • Dược tính Salycilic Acid (1%) dạng nang nén, Glycolic Acid: Thẩm thấu sâu vào lỗ chân lông giúp làm sạch mụn và ngăn ngừa nổi mụn sau này.
  • Date Seed Power: Tái tạo da và giữ lỗ chân lông thoáng sạch.
  • Dipotassium Glycyrrhizate: Chiết xuất từ Cam Thảo giúp kháng viêm.
  • Hydrogen Peroxide: Tinh khiết làn da giúp da luôn trong tình trạng sạch, đặc biệt không làm khô da

Công dụng Sữa Tắm Tẩy Da Chết Trị Mụn Toàn Thân Murad Acne Body Wash

  • Kiểm soát nổi mụn qua việc làm bong da chết và làm sạch da, giúp chữa lành và làm dịu da kích ứng.
  • Tẩy da chết giúp làm sạch lỗ chân lông.
  • Làm dịu da tấy đỏ và kích ứng.

Hướng dẫn sử dụng Sữa Tắm Tẩy Da Chết Trị Mụn Toàn Thân Murad Acne Body Wash

  1. Lấy lượng sản phẩm vừa đủ thoa đều lên da đã được làm ẩm
  2. Massage nhẹ nhàng và rửa sạch, lau khô
Sữa Tắm Tẩy Da Chết Trị Mụn Toàn Thân Murad Acne Body Wash
Sữa Tắm Tẩy Da Chết Trị Mụn Toàn Thân Murad Acne Body Wash

Sữa Tắm Dưỡng Thể Tẩy Tế Bào Chết Dove Gentle Exfoliating Nutrium Moisture

Tẩy tế bào chết là bước chăm sóc da khá quan trọng trong quy trình dưỡng da nhằm hồi sinh, tạo tạo làn da trở nên tươi mới, tràn đầy sức sống. Việc tẩy tế bào chết là cách tốt nhất để loại bỏ lớp da chết, khô ráp, sần sùi, cho làn da mềm và sáng hơn. Sau bước tẩy da chết, làn da sẽ được hỗ trợ kích thích tuần hoàn máu, hỗ trợ tái tạo collagen, thúc đẩy sự đàn hồi trở nên mềm mại và mịn màng hơn. Sữa Tắm Dưỡng Thể Tẩy Tế Bào Chết Dove Gentle Exfoliating Nutrium Moisture nhẹ nhàng loại bỏ lớp da chết trên bề mặt da kết hợp với hợp chất dưỡng ẩm Nutrium Moisture phục hồi chất dinh dưỡng tự nhiên của da, mất đi trong quá trình tắm, cho bạn làn da mềm mại và mịn màng hơn chỉ sau một lần tắm. Sản phẩm có thành phần hoàn toàn lành tính, dịu nhẹ không hề gây tình trạng kích ứng da.

Từ năm 1957, Dove luôn chăm sóc phụ nữ và tôn vinh vẻ đẹp của họ bằng các sản phẩm của mình. Với thông điệp về “Vẻ đẹp thực sự”, Dove đem đến cho phụ nữ những trải nghiệm mới khi mở rộng dòng sản phẩm của mình sang các sản phẩm sữa tắm, chăm sóc tóc, lăn khử mùi, sữa rửa mặt và sữa dưỡng ẩm toàn thân. Đến nay, Dove đã trở thành người bạn thân thiết đáng tin cậy của phụ nữ trên 80 quốc gia. Sản phẩm chủ lực: xà phòng dạng bánh, sữa tắm dưỡng ẩm, dầu gội đầu chăm sóc tóc hư tổn. Hiện nay Dove được tập đoàn Unilever quản lý và đang có mặt tại gần 100 quốc gia trên toàn thế giới.

  • Sữa Tắm Dưỡng Thể Tẩy Tế Bào Chết Dove Gentle Exfoliating Nutrium Moisture với các hạt loại bỏ tế bào chết có chứa Nutrium Moisture - hỗn hợp độc đáo gồm dưỡng chất dưỡng ẩm kết hợp với Lipid tự nhiên của da, thẩm thấu hiệu quả để nuôi dưỡng làn da tận sâu bên trong. Đặc biệt với các hạt massage có tác dụng loại bỏ tế bào da chết giúp cho làn da của bạn luôn được mịn màng và trắng sáng tự nhiên.
  • Sản phẩm có kết cấu dạng sữa màu trắng, các hạt massage màu xanh dương với hương thơm nhẹ nhàng mang lại cảm giác vô cùng dễ chịu, thoái mái khi tắm. Dove Gentle Exfoliating Nutrium Moisture sử dụng công thức dịu nhẹ, không làm tổn hại làn da, thích hợp để bạn sử dụng hằng ngày.
  • Loại da phù hợp: Sản phẩm thích hợp với mọi loại da.

Công dụng:

  • Nhẹ nhàng loại bỏ lớp da chết trên bề mặt da.
  • Mang đến làn da mềm mại, mịn màng hơn trông thấy.
  • Cung cấp các dưỡng chất cần thiết nhằm nuôi dưỡng da.
  • Cung cấp, nuôi dưỡng làn da tận sâu bên trong.
  • Duy trì độ ẩm cho da, kể cả da khô.
  • Công thức dịu nhẹ, an toàn cho da.
Sữa Tắm Dưỡng Thể Tẩy Tế Bào Chết Dove Gentle Exfoliating Nutrium Moisture
Sữa Tắm Dưỡng Thể Tẩy Tế Bào Chết Dove Gentle Exfoliating Nutrium Moisture
Sản phẩm có kết cấu dạng sữa màu trắng, các hạt massage màu xanh dương với hương thơm nhẹ nhàng mang lại cảm giác vô cùng dễ chịu, thoái mái khi tắm.
Sản phẩm có kết cấu dạng sữa màu trắng, các hạt massage màu xanh dương với hương thơm nhẹ nhàng mang lại cảm giác vô cùng dễ chịu, thoái mái khi tắm.

Sữa tắm tẩy tế bào chết Olay Daily Exfoliating

Sữa tắm Olay Daily Exfoliating thuộc thương hiệu Olay của Mỹ. Sản phẩm này được nhiều chị em lựa chọn để làm đẹp và chăm sóc cho làn da của mình được mềm mịn hơn nhờ vào công thức đặc biệt. Hiện sản phẩm này đang rất được ưa chuộng trên thị trường thế giới trong đó có Việt Nam.

Công thức đặc biệt của sữa tắm tẩy tế bào chết Olay Daily Exfoliating giúp cho da luôn được mềm mịn nhờ được cân bằng lại độ ẩm. Hương thơm dịu nhẹ của sữa tắm giúp bạn được thư giãn thoải mái hơn về tinh thần sau một ngày dài.

Sữa tắm Olay Daily Exfoliating hiện có các những mùi hương sau đây cho bạn lựa chọn:

  • Sea Salts
  • Orchid – Black Currant
  • White Strawberry – Mint
  • Moisture Outlast
  • Birch Water – Lavender

Công dụng của sữa tắm tẩy tế bào chết Olay Daily Exfoliating

  • Cơ thể sau một ngày hoạt động có nhiều bụi bẩn và cần được làm sạch. Các tế bào chết cũng cần được làm sạch thường xuyên để các thành phần chăm sóc da được thấm nhanh và bên trong. Với sữa tắm Olay Daily Exfoliating bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này.
  • Sản phẩm giúp làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn và các tế bào chết. Da không chỉ được làm sạch và còn mịn màng hơn. Độ pH trong da cũng được cải thiện, cung cấp độ ẩm cho da để da không bị khô kể cả trong mùa đông dài. Bọt của sữa tắm rất nhẹ cho bạn một cảm giác thoải mái, kích thích tuần hoàn máu và làm chậm quá trình lão hóa da.Các thành phần bên trong sản phẩm như: vitamin, protein…cũng được bổ sung vào sản phẩm. Màu sắc da được cải thiện và nuôi dưỡng cho da từ sâu bên trong. Hương thơm của muối biển mang đến sự thoải mái cho tinh thần như hương thơm từ biển cả của ngày hè.

Thiết kế của sữa tắm tẩy tế bào chết Olay Daily Exfoliating: Thiết kế của sữa tắm tẩy tế bào chết Olay Daily Exfoliating ở dạng chai tiện lợi. Thiết kế chai thon gọn dễ dàng cầm trên tay khi sử dụng. Chất liệu chai được làm từ nhựa chắc chắn, bao bì đẹp mắt với đầy đủ các thông tin về sản phẩm.Khi sử dụng bạn chỉ cần mở nắp và dốc chai là có thể lấy sữa tắm ở bên trong. Khi không dùng đến thì đậy nắp lại cẩn thận là được. Sản phẩm này bạn có thể mang theo để đi chơi hay đi công tác đều được.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

  • Làm ướt cơ thể.
  • Sau đó lấy một lượng nhỏ massage đều lên mặt để lấy đi lớp tế bào chết.
  • Nên sử dụng 1 đến 2 lần/ tuần.
Sữa tắm Olay Daily Exfoliating
Sữa tắm Olay Daily Exfoliating
Sản phẩm giúp làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn và các tế bào chết. Da không chỉ được làm sạch và còn mịn màng hơn. Độ pH trong da cũng được cải thiện, cung cấp độ ẩm cho da để da không bị khô kể cả trong mùa đông dài.
Sản phẩm giúp làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn và các tế bào chết. Da không chỉ được làm sạch và còn mịn màng hơn. Độ pH trong da cũng được cải thiện, cung cấp độ ẩm cho da để da không bị khô kể cả trong mùa đông dài.

Sữa Tắm Tẩy Tế Bào Chết Hương Mâm Xôi Yves Rocher Organic Raspberry Exfoliating Shower Gel

Yves Rocher (1930-2009) là một doanh nhân người Pháp và cũng là người sáng lập ra công ty mỹ phẩm mang tên ông. Công ty Yves Rocher là một trong những công ty tiên phong trong việc sử dụng các thành phần tự nhiên từ thực vật làm nguyên liệu tạo ra mỹ phẩm, các sản phẩm chăm sóc da và nước hoa. Mục tiêu của công ty là muốn gửi đến tất cả những phụ nữ trên thế giới phương pháp làm đẹp từ những sản phẩm thiên nhiên. Công ty mở rông quy mô kinh doanh trên toàn thế giới và đã có mặt trên 88 quốc gia.

Việc tắm rửa mỗi ngày không chỉ với mục đích mang lại cho bạn một cơ thể sạch sẽ thơm tho mà còn là những phút giây thư giãn tối ưu cho cơ thể để tinh thần bạn được giải tỏa, giảm thiểu căng thẳng sau một ngày làm việc mệt nhọc và còn cả nhiều lợi ích sức khỏe khác. Sữa tắm tẩy tế bào chết Yves Rocher với hương thơm ngọt ngào và tươi mát từ thiên nhiên tạo nên một tuyệt tác về hương thơm tươi mới và sảng khoái, đồng thời gợi lên cho bạn cảm giác sảng khoái tựa như một buổi tiệc mùa hè ngập tràn ánh nắng. Sữa tắm sẽ nhẹ nhàng làm sạch da, lấy đi những bụi bẩn, bã nhờn, và loại bỏ những tế bào chết trên da một cách hiệu quả với những hạt bọt li ti mà không hề làm khô da. Đồng thời lưu lại trên da hương thơm nhẹ nhàng, tươi mát và đầy kích thích. Các hạt trái cây thiên nhiên, sẽ giúp làm sạch các tế bào sừng già chết toàn thân một cách nhẹ nhàng, mang đến cho bạn làn da mềm mịn, căng bóng. Đặc biệt, vỏ chai nay đã được cải tiến giảm 25% lượng nhựa so với vỏ chai cũ để thân thiện với môi trường hơn.

Công dụng:

  • Nhẹ nhàng làm sạch da, lấy đi những bụi bẩn, bã nhờn trên da một cách hiệu quả.
  • Hương thơm nhẹ nhàng, tươi mát và đầy kích thích.
  • Làm sạch các tế bào sừng già chết toàn thân một cách nhẹ nhàng, mang đến cho bạn làn da mềm mịn, căng bóng.
  • 100% thành phần từ thiên nhiên.
  • Vỏ chai được thiết kế thân thiện với môi trường.

Sản phẩm hiện tại có nhiều mùi hương cho khách hàng lựa chọn:

  1. Sữa tắm tẩy tế bào chết mâm xôi đỏ và lá bạc hà Yves Rocher
  2. Sữa Tắm Tẩy Tế Bào Chết Yves Rocher Hương Chanh Và Húng Quế
  3. Sữa Tắm Tẩy Tế Bào Chết Yves Rocher Hương Mâm Xôi
  4. Sữa tắm Yves Rocher làm sạch tế bào chết hương lê và cacao


Gel tắm tẩy tế bào chết Yves Rocher Energizing Exfoliating Lemon Basil Shower Gel
Gel tắm tẩy tế bào chết Yves Rocher Energizing Exfoliating Lemon Basil Shower Gel
Sữa tắm dạng hạt tẩy tế bào chết hương mâm xôi Yves Rocher BlackBerry Exfoliating Shower Gel
Sữa tắm dạng hạt tẩy tế bào chết hương mâm xôi Yves Rocher BlackBerry Exfoliating Shower Gel

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?