Top 8 Sữa tắm tốt nhất cho da nhạy cảm

Làn da thường được phân loại theo nhiều đặc tính khác nhau, gồm có: da khô, da nhờn, da hỗn hợp, da nhạy cảm, da thường. Trong đó da nhạy cảm là một trong những loại da có những đặc tính khá đặc biệt. Da nhạy cảm chính là làn da khó chăm sóc nhất, thường hay dị ứng với mỹ phẩm, và đôi khi lại gây ra những hậu quả đáng tiếc nếu chọn các sản phẩm không phù hợp. Da nhạy cảm rất dễ bị kích ứng bởi các yếu tố hằng ngày như môi trường khói bụi, khí hậu nóng ẩm và cần một loại sữa tắm đủ dịu nhẹ nhưng làm sạch hiệu quả, hạn chế thấp nhất khả năng kích ứng da. Trong bài viết hôm nay toplist sẽ giới thiệu đến các bạn một số dòng sữa tắm tốt nhất dành cho da nhạy cảm nhé.

Sữa Tắm Làm Sạch Cho Da Nhạy Cảm La – Roche Posay Lipikar Syndet

Sữa tắm dành cho da khô, nhạy cảm,da bị kích ứng, mẩn đỏ & ngứa Lipikar Syndet La Roche-Posay làm sạch sâu nhưng không làm tổn thương lớp biểu bì đang suy yếu hoặc bị khô của làn da chứa 10% Glycerin, bơ hạt mỡ và Niacinamide giúp khôi phục hàng rào bảo vệ da ngay cả làn da mỏng manh của trẻ. Công thức sản phẩm không chứa xà phòng, không hương liệu, không paraben và được thiết kế cho làn da nhạy cảm rất khô và bị kích ứng gây ngứa rát.


Hiệu quả sản phẩm:

  1. Khả năng dung nạp cao: 98%
  2. Da được làm sạch sâu: 98%
  3. Cảm giác thoải mái: 96%
  4. Dễ sử dụng: 95%
  5. Khả năng tạo bọt: 83%

Đối tượng sử dụng:

  1. Da khô đến rất khô.
  2. Da bị ngứa, mẩn đỏ, kích ứng
  3. Sản phẩm rất lành tính nên có thể dùng cho cả trẻ em.

Hướng dẫn sử dụng sữa tắm dành cho da khô, nhạy cảm,da bị kích ứng, mẩn đỏ & ngứa Lipikar Syndet La Roche-Posay:

Lấy một lượng sản phẩm vừa đủ ra tay, làm ẩm, tạo bọt bằng các đầu ngón tay và thoa lên vùng da cần làm sạch. Nhẹ nhàng mát-xa sau đó xả sạch với nước và lau khô.

Giá bán tham khảo: 365.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://evashop.com.vn/sua-tam-danh-cho-da-kho-nhay-cam-da-bi-kich-ung-man-do-ngua-lipikar-syndet-la-roche-posay-200ml

Sữa tắm dành cho da khô, nhạy cảm,da bị kích ứng, mẩn đỏ & ngứa Lipikar Syndet La Roche-Posay
Sữa tắm dành cho da khô, nhạy cảm,da bị kích ứng, mẩn đỏ & ngứa Lipikar Syndet La Roche-Posay

Sữa tắm cho da nhạy cảm Kumano Pharmaact

Da nhạy cảm dễ bị kích ứng và nổi mẫn ngứa, vì vậy một loại sữa tắm dịu nhẹ, thích hợp cho da nhạy cảm là sản phẩm không thể thiếu. Sữa tắm cho da nhạy cảm Kumano Pharmaact giúp làm sạch sâu làn da, cho làn da tươi sáng, khỏe mạnh.


Điểm nổi bật của sữa tắm cho da nhạy cảm Kumano Pharmaact:


  • Làm sạch cơ thể hiệu quả: Sữa tắm cho da nhạy cảm Kumano Pharmaact dạng kem bọt làm sạch da hiệu quả, với chiết xuất thiên nhiên, an toàn chăm sóc da dịu nhẹ. Sữa tắm tạo bọt thẩm thấu nhanh chóng vào da, giúp dưỡng ẩm da hiệu quả, cho làn da khỏe mạnh, giàu sức sống.
  • Dành cho da nhạy cảm: Sữa tắm với thành phần thiên nhiên 100% như hoa cúc, hoa oải hương có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm, dịu nhẹ cho da. Sữa tắm thích hợp cho da nhạy cảm, dễ kích ứng.
  • Hương thơm dịu nhẹ: Sản phẩm với các loại tinh dầu góp phần mang lại hương thơm dịu nhẹ, dễ chịu nhưng có tác dụng lưu hương lâu dài, cho làn da cơ thể thơm tho, sạch sẽ sau khi tắm.

Thành phần và công dụng của sữa tắm cho da nhạy cảm Kumano Pharmaact:


  1. Sữa tắm có thành phần tinh dầu tự nhiên, mùi thơm hấp dẫn, dưỡng ẩm, trắng da, làm mềm da, loại bỏ chất nhờn, mang lại làn da mịn màng.
  2. Chiết xuất hoa cúc có tác dụng diệt khuẩn, chống viêm và làm dịu mát da, giữ ẩm và làm da trắng dần lên mỗi ngày.
  3. Dầu hoa oải hương có tác dụng kháng khuẩn và chống viêm, làm mềm và làm dịu làn da bị kích thích, nhất là da nhạy cảm.
  4. Dầu geranium có tác dụng kháng khuẩn, cân bằng hoạt động của các tuyến bã nhờn, ngăn ngừa sự xuất hiện của bóng dầu, làm cho làn da mịn màng và mềm mại.

Hướng dẫn sử dụng:

  1. Bước 1: Làm ướt da.
  2. Bước 2: Dùng bông tắm tạo bọt và thoa trực tiếp lên da, kết hợp massage nhẹ nhàng.
  3. Bước 3: Tắm lại với nước cho sạch bọt xà phòng.

Giá bán tham khảo: 79.000 đ

Sữa tắm cho da nhạy cảm Kumano Pharmaact
Sữa tắm cho da nhạy cảm Kumano Pharmaact

Sữa tắm dịu nhẹ cho da nhạy cảm Pharmacity Sensitive Skin

Sữa tắm dịu nhẹ cho da nhạy cảm Pharmacity Sensitive Skin với thành phần giàu dưỡng chất từ bơ hạt mỡ, dầu hoa hướng dương, và vitamin E giúp làm sạch nhẹ nhàng, phục hồi yếu tố dưỡng ẩm tự nhiên của da, mang lại cho bạn làn da mịn màng và tràn đầy sức sống.


Thành phần:


Aqua (Water), Glycerin, Coco-glucoside, Acrylates Copolymer, Potassium Cocoyl Glycinate, Phenoxyethanol, Sodium Benzoate, Caprylyl Glycol, Sodium Hydroxide, Disodium EDTA, Shea Butter, Tocopheryl Acetate, Sunflower Seed Oil, Tocopherol.


Công dụng:

Làm sạch da nhẹ nhàng, duy trì độ ẩm và sự khỏe khoắn cho da.


Hướng dẫn sử dụng: Làm ướt toàn thân, cho một ít sữa tắm vào lòng bàn tay hoặc bông tắm, thoa đều lên cơ thể, massage nhẹ nhàng và tắm lại bằng nước sạch.


Giá bán tham khảo: 200.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://www.pharmacity.vn/san-pham/sua-tam-diu-nhe-cho-da-nhay-cam-pharmacity-sensitive-skin-300ml/

Sữa tắm dịu nhẹ cho da nhạy cảm Pharmacity Sensitive Skin
Sữa tắm dịu nhẹ cho da nhạy cảm Pharmacity Sensitive Skin

Sữa rửa mặt & tắm dành cho da khô, nhạy cảm Adema Soothing Foaming Gel

A-derma Soothing Foaming Gel là sữa tắm, sữa rửa mặt tạo bọt dịu nhẹ làm sạch da mặt và cơ thể cho da đang bị kích ứng hoặc dễ kích ứng. Có tác dụng làm sạch da nhẹ nhàng, làm mềm và dịu da, dưỡng ẩm cho da. Đây là 1 trong những loại mỹ phẩm được kiểm định gắt gao về da liễu tại Pháp thích hợp cho trẻ sơ sinh, trẻ em và người lớn, được xây dựng với công thức làm sạch tế bào chết 1 cách nhẹ nhàng, cân bằng độ pH tự nhiên của da.


Thành phần:

  • Công thức đặc biệt chứa Rhealba chiết suất từ yến mạch làm mềm và làm dịu da.
  • Công thức dịu nhẹ đặc biệt thích hợp cho làn da nhạy cảm, không gây khô da.
  • Sản phẩm không chứa xà phòng, không paraben giúp làm mềm, sạch da mà không gây kích ứng.
  • Glucosid dừa và Glycerin đảm bảo cho việc da luôn được bảo vệ và dưỡng ẩm da hiệu quả.
Giá bán tham khảo: 529.000 đ
Địa chỉ mua hàng: http://dermocos.vn/san-pham/sua-rua-mat-tam-danh-cho-da-nhay-cam-aderma-soothing-foaming-gel/
A-derma Soothing Foaming Gel
A-derma Soothing Foaming Gel

Sữa Tắm Cho Da Nhạy Cảm Eucerin Ph5 Wash Lotion

Với loại da nhạy cảm, bạn cần dùng sữa tắm đã điều chế với công thức nhẹ nhàng kết hợp tinh chất từ thiên nhiên. Đặc biệt, bạn nên chọn xà phòng, sữa tắm không chứa các thành phần tạo mùi hương nhân tạo để tránh kích ứng. Một trong những loại sữa tắm dành cho da nhạy cảm được nhiều người khuyên dùng nhất hiện nay đó chính là Eucerin Ph5 Wash Lotion, sữa tắm cho da nhạy cảm với công thức pH5 Enzyme Protection độc đáo, giúp duy trì pH lý tưởng cho làn da để làn da bạn mềm mại và ẩm mượt suốt cả ngày.


Eucerin là thương hiệu nổi tiếng tại Đức. Thương hiệu này trực thuộc tập đoàn Beiersdorf AG. Vào những năm thập niên 1980s, thương hiệu Eucerin được giới thiệu rộng rãi tại các chi nhánh của Beiersdorf trên toàn cầu, trong đó có Mỹ. Eucerin chủ trương phối hợp chặt chẽ với các chuyên gia da liễu và nắm bắt những công nghệ tiên tiến nhằm tạo ra những sản phẩm có chất lượng, an toàn đến tay người tiêu dùng. Với 100 năm kinh nghiệm, Eucerin là thương hiệu vinh dự được các chuyên gia da liễu khuyên dùng tại Châu Âu.


Loại da phù hợp: Sản phẩm thích hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.


Công dụng:

  • Giúp nhẹ nhàng làm sạch và duy trì lớp bảo vệ da nhạy cảm trước các tác động của môi trường.
  • Giúp duy trì pH lý tưởng cho làn da để làn da bạn mềm mại và ẩm mượt suốt cả ngày.Giúp phục hồi và duy trì độ ẩm cần thiết cho da.
  • Tạo điều kiện cho da thực hiện tốt cơ chế tự bảo vệ.
  • Công thức pH5 Enzyme Protetction giúp thấm sâu nhẹ nhàng mà không hề gây ra cảm giác nhờn rít khó chịu.
  • Giúp cải thiện làn da khô, dễ bị tổn thương chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.
  • Không bọt, không hương liệu, không phẩm màu thích hợp cho da dễ bị kích ứng.

Thành phần chính

Aqua, Sodium Cocoamphoacetate, Sodium Myreth Sulfate, Lauryl Glucoside, Citric Acid, Sodium Chloride, Methylpropanediol, Panthenol, Sodium Citrate, Polyquaternium-10, Coco-Glucoside, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Glycol Distearate, Glycerine, PEG-200 Hydrogenated Glyceryl Palmate, Sodium Benzoate, Parfum.


Giá bán tham khảo: 132.000 đ.

Địa chỉ mua hàng: https://hasaki.vn/san-pham/sua-tam-eucerin-danh-cho-da-nhay-cam-200ml-3170.html

Sữa Tắm Cho Da Nhạy Cảm Eucerin Ph5 Wash Lotion
Sữa Tắm Cho Da Nhạy Cảm Eucerin Ph5 Wash Lotion

Sữa tắm Cottage

Đến từ đất nước Pháp nổi tiếng là bậc thầy nước hoa của thế giới, sữa tắm cottage với mùi hương quyến rũ, mang theo nét lãng mạn và cổ điển đặc trưng Pháp khiến chị em mê mẩn không thôi. Sữa tắm Cottage là dòng sữa tắm trái cây của À La Mode Paris- một nhãn hiệu thuộc tập đoàn Sodirex nổi tiếng tại Pháp chuyên sản xuất các sản phẩm nuôi dưỡng và chăm sóc toàn diện với chiết xuất tự nhiên kết hợp cùng công nghệ và kỹ thuật hiện đại.


Với thành phần hoàn toàn tự nhiên, trải qua quy trình chọn lọc gắt gao cũng kỹ thuật sản xuất tiên tiến, sữa tắm Cottage sẽ làm sạch bụi bẩn ẩn sâu trong da, cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cần thiết cho da, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, mang đến một làn da mềm mịn, trắng sáng và đầy sức sống.


Ưu điểm vượt trội của sữa tắm Cottage

  • Với lớp bọt giàu dinh dưỡng, sữa tắm Cottage sẽ bao bọc cơ thể bạn trong một lớp màng bảo vệ mượt mà như lụa.
  • Không chỉ giúp làm sạch mọi bụi bẩn trên da, Cottage còn giúp làm ẩm và làm mềm da, giúp dưỡng trắng da tự nhiên mang đến một làn da mềm mịn, dẻo dai.
  • Sản phẩm không chứa hoạt chất Paraben gây kích ứng da, luôn thân thiện với làn da của bạn, đặc biệt là da nhạy cảm.
  • Độ PH trung tính được kiểm nghiệm bởi bệnh viện Da liễu, đảm bảo độ an toàn cho da, không gây cảm giác nhờn rít khó chịu, giúp da luôn mềm mại và xóa bỏ tình trạng khô da.
  • Thêm một điểm cuốn hút khiến sữa tắm Cottage trở thành một trong những sản phẩm chăm sóc da được chị em yêu thích là sự đa dạng về mùi thơm mà chưa có sản phẩm nào có thể sánh được.

Với 10 loại hương khác nhau: đào, vanilla, caramel, violet, sung (trái lựu), cam, trà xanh, dâu tây bạc hà, kiwi và hương hoa biển; sữa tắm Cottage có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng.

  1. Sữa tắm Cottage Đào Trắng: sự kết hợp hoàn hảo giữa sữa dưỡng ẩm và chiết xuất Đào Trắng, mang đến hương thơm tinh tế của trái cây vừa thu hoạch.
  2. Sữa tắm Cottage Vanilla: giàu chất dinh dưỡng và độ ẩm cảo, mang đến hương thơm quyến rũ, thơm ngon và ngọt ngào giúp bạn trở lên luôn cuốn và thu hút hơn.
  3. Sữa tắm Cottage Caramel: với hương vị Caramel ngọt ngào lan tỏa sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ “sành ăn”.
  4. Sữa tắm Cottage Violet: hương thơm sang trọng, không quá phổ thông, tạo nét cuốn hút, cám dỗ nhẹ nhàng đầy vương vấn với người đối diện.
  5. Sữa tắm Cottage Sung (trái Lựu): một trong những sản phẩm sữa tắm hiếm hoi sử dụng chiết xuất từ trái lựu tự nhiên. Vừa làm mềm da, duy trì độ ẩm cho da vừa mang đến một hương thơm nhẹ nhàng, vương vấn, thổi bừng cảm xúc cho bạn và người đối diện.
  6. Sữa tắm Cottage Cam: hương thơm tao nhã, ngọt ngào của trái cam tạo cảm giác thư giãn, vui vẻ hơn cho người sử dụng.
  7. Sữa tắm Cottage Trà Xanh: hương thơm trà xanh tinh tế kết hợp với tinh chất dưỡng ẩm mang đến cảm xúc tươi mới và mềm mại cho làn da của bạn.
  8. Sữa tắm Cottage Dâu Tây Bạc Hà: hương thơm tươi mới của trái dây kết hợp cùng hương bạc hà mát mẻ sẽ khơi gợi và đánh thức mọi giác quan của bạn.
  9. Sữa tắm Cottage Kiwi: hương thơm hoàn hảo cho một ngày hè nóng bỏng, giúp cơ thể và đầu óc luôn tỉnh táo, thỏa sức sáng tạo.
  10. Sữa tắm Cottage hương hoa biển: hương hoa biển đầy tươi mát đánh thức mọi giác quan, tiếp thêm sinh lực cho bạn.

Sữa tắm Cottage có tốt không?


  • Sữa tắm Cottage là sản phẩm kết hợp các thành phần tự nhiên với sữa tắm, được chọn lọc cẩn thận kỹ càng với nhiều quy trình gắt gao, đảm bảo hiệu quả và an toàn nhất cho người sử dụng. Cottage cũng là sản phẩm sữa tắm không chứa hoạt chất Paraben gây kích ứng da nên có thể nói là vô cùng thân thiện với mọi làn da, kể cả da nhạy cảm.
  • Như đã nói ở trên, độ PH của sữa tắm Cottage đã được bệnh viện Da Liễu kiểm chứng ở mức trung tính, đảm bảo an toàn tối ưu, không gây cảm giác nhờn rít khó chịu, giúp da luôn mềm mại và loại bỏ tình trạng khô da.
  • Với thiết kế chai nhựa cứng, đẹp mắt và chắc chắn cùng mùi hương đa dạng, sữa tắm Cottage sẽ là lựa chọn hoàn hảo, đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau của các thành viên trong gia đình. Nếu bạn đang cân nhắc đổi sữa tắm mới cho gia đình thì đừng bỏ qua sữa tắm Cottage nhé!

Giá bán tham khảo: 220.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://www.hangngoainhap.com.vn/478-sua-tam-duong-trang-da-cottage-750ml-cua-phap.html

Sữa tắm Cottage
Sữa tắm Cottage
Sữa tắm Cottage
Sữa tắm Cottage

Sữa tắm cho da nhạy cảm Olay Sensitive Unscented

Được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng P&G. Olay là dòng sản phẩm chăm sóc da hàng đầu và được rất nhiều phụ nữ trên thế giới tin dùng vì độ an toàn cũng như chất lượng của sản phẩm. Sau lần sử dụng đầu tiên, bạn sẽ cảm nhận được một làn da sáng mịn. Sau 1 tuần sử dụng, bạn sẽ có một làn da mềm mại như mong muốn. Và khi sử dụng hết 1 chai, bạn sẽ có làn da khỏe khoắn và luôn được giữ ẩm. Sữa tắm dành cho da nhạy cảm Olay Sensitive Unscented dành cho làn da nhạy cảm. Giúp da khỏe mạnh và giữ ẩm & dưỡng da. Sản phẩm này cũng có tác dụng làm sạch da những loại sữa tắm thông thường khác nhưng nó thật sự rất dịu nhẹ cứ như là nước vậy.


Công thức rất dịu nhẹ, không những làm sạch nhẹ nhàng mà còn mà còn nuôi dưỡng da với những dưỡng chất thấm sâu vào bên trong da làm cho da trở nên mềm mại, mịn màng & khỏe khoắn.


Thành phần: Sữa, chiết xuất nha đam, các loại vitamin


Công dụng:

Làm sạch, nhưng nhẹ nhàng như nước, không làm hại da, thay đổi tình trạng làn da chỉ sau một thời gian sử dụng, giữ ẩm & nuôi dưỡng da.


Cách dùng: Cho sữa tắm ra tay hoặc bông tắm, tạo bọt và massage lên cơ thể, sau đó xả sạch với nước.


Giá bán tham khảo: 190.000 đ

Địa chỉ mua hàng: http://www.nuochoa4u.com/p6047-sua-tam-cho-da-nhay-cam-olay-sensitive-unscented.html

Sữa tắm dành cho da nhạy cảm Olay Sensitive Unscented
Sữa tắm dành cho da nhạy cảm Olay Sensitive Unscented

Sữa tắm dành cho da nhạy cảm Atorrege AD+ Mild Body Soap

Giữ nhiệm vụ bảo vệ toàn bộ cơ thể, làn da có khả năng phòng vệ kì diệu với cơ chế tự cân bằng da và điều hòa độ ẩm cần thiết giúp ngăn ngừa các tác nhân xấu từ môi trường làm ảnh hưởng đến da. Và emzyme chính là yếu tố quyết định hiệu suất của cơ chế bảo vệ này. Khả năng hoạt động của emzyme sẽ khác nhau tùy thuộc vào từng loại da, trong đó làn da nhạy cảm có khả năng hoạt động của emzyme rất yếu. Đây là lý do khiến làn da nhạy cảm dễ dàng bị kích ứng, nổi mẩn đỏ hay ngứa, rát khi da tiếp xúc các chất tẩy rửa, mỹ phẩm, ánh nắng…Không chỉ riêng da mặt, mà làn da toàn thân đều có khả xuất hiện tình trạng nhạy cảm ở da. Vậy nên, việc lựa chọn các sản phẩm chăm sóc da hằng ngày thông dụng như sữa tắm cần đặc biệt chú ý vào thành phần và khả năng kích ứng của sản phẩm. Sữa tắm dành cho da nhạy cảm nên chứa những thành phần chiết xuất từ thiên nhiên và hạn chế mức thấp nhất các chất tạo màu, tạo mùi gây tổn thương da.

Atorrege AD+ Mild Body Soap là sữa tắm được bào chế từ những thành phần thiên nhiên phù hợp với làn da nhạy cảm, đã được kiểm nghiệm về khả năng giảm thiếu kích ứng trên tế bào người.


Atorrege AD+ Mild Body Soap chứa các hoạt chất làm sạch dịu, làm loại bỏ bụi bẩn, tạp chất giúp mang lại làn da sạch sẽ và ngăn chặn vi khuẩn gây nên viêm nhiễm trên da. Với công thức bổ sung dưỡng ẩm tối ưu được tạo nên từ nhiều chiết xuất thiên nhiên, giúp bảo vệ độ ẩm tự nhiên của da không bị mất đi sau khi làm sạch da như những sữa tắm thông thường. Với hương thơm nhẹ nhàng chiết xuất từ hoa oải hương tự nhiên, giúp cơ thể giảm bớt mệt mỏi, mang lại cảm giác thư giãn, dễ chịu khi sử dụng.


Thành phần


Chiết xuất từ thực vật họ sau sau, chiết xuất từ đậu nành, dipotassium glycyrrhizate tự nhiên, chiết xuất từ cây tía tô, betain, potassium cocoyl glycinate, muối lauroyl glutamate, dầu oải hương.


Công dụng


  • Làm sạch bụi bẩn, tạp chất cho làn da sạch sẽ hoàn toàn.
  • Bổ sung và duy trì độ ẩm cho da mềm mịn.
  • Hương hoa oải hương giúp mang lại cảm giác thư giãn,dễ chịu.

Hướng dẫn sử dụng


  1. Lấy một lượng sữa tắm vừa đủ cho vào khăn hoặc khăn tắm, tạo bọt và thoa đều khắp cơ thể.
  2. Nhẹ nhàng massage giúp cơ thể thư giãn, sau đó tắm lại bằng nước sạch.

Giá bán tham khảo: 650.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://aladin.com.vn/product/sua-tam-danh-cho-da-nhay-cam-atorrege-ad-mild-body-soap/

Atorrege AD+ Mild Body Soap
Atorrege AD+ Mild Body Soap

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?