Top 8 Sữa tắm trị mụn lưng hiệu quả nhất cho chị em

Mặc dù xuất hiện ở vị trí ít người quan sát thấy nhưng tình trạng mụn ồ ạt tấn công tại lưng khiến nhiều người cảm thấy phiền phức và mất tự tin. Đặc biệt khi thời điểm hè sắp đến các bạn nữ không dám diện những bộ cánh sexy khoe trọn tấm lưng gợi cảm cũng bởi nỗi lo về mụn. Dưới đây là những sữa tắm trị mụn lưng hiệu quả nhất cho chị em mà toplist muốn giới thiệu nhé.

Sữa tắm Stanhome Family Soft Shower

Sữa tắm Stanhome Family Expert Soft Shower không xà phòng là sản phẩm dành cho da bị mụn ở lưng, ngực giúp làm sạch cơ thể hàng ngày, không chỉ hỗ trợ điều trị mụn trên cơ thể mà còn dưỡng ẩm nhẹ nhàng cho làn da.


Ưu điểm nổi bật của sản phẩm


  • Sữa tắm Stanhome Family Soft Shower là sản phẩm sữa tắm không xà phòng dành cho da thường, da dầu mụn lưng, mụn ngực sẽ là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn.
  • Sữa tắm cho nữ Soft Shower là sản phẩm được chiết xuất từ tự nhiên, làm giàu với glycerin giúp dưỡng ẩm nhẹ nhàng, tẩy tế bào da chết là tái tạo lại làn da, đem lại cho bạn làn da khỏe khoắn, tươi sáng và sạch mụn, giúp bạn tự tin mặc những bộ trang phục gợi cảm khoét lưng khoe vòng 1 gợi cảm.
  • Làm sạch nhẹ nhàng da mặt và cơ thể, không làm khô da, không gây kích ứng da.
  • Bảo vê và duy trì màng nước độ PH sinh lý trên da giúp da mềm mại mịn màng.
  • Lý tưởng để dùng vệ sinh làm sạch hàng ngày cho da thường, da bị mụn lưng, mụn ngực, cho gia đình và trẻ em từ 3 tuổi trở lên.
  • Độ lành tính cao nhờ chiết xuất tự nhiên, được làm giàu với glycerin giúp dưỡng ẩm nhẹ nhàng, không có phẩm màu, thuốc nhuộm
  • Kết cấu: Dung dịch màu trắng trong suốt.
  • Thân thiện môi trường: Đóng gói đơn giản để giảm chất thải ra môi trường giúp bảo vệ trái đất.
  • Hương thơm: bưởi, tường vi, đào, hoa mộc lan, nhài, lan trắng, ngọc lan tây, mận vàng, hương gỗ

Thành phần


Aqua, Sodium Laureth, Sulfate, Glycerine, Peg-7 Glyceryl Cocoate, Cocamidopropyl Betaine, Parfum (Fragance), Sodium Benzoate, Sodium Cloride, Citric Acid, Salicylic Acid.

Hướng dẫn sử dụng

  1. Cho sữa tắm ra tay, xoa tạo bọt, cho lên mặt và cơ thể để làm sạch.
  2. Sau đó vệ sinh sạch sẽ với nước.
  3. Sử dụng hàng ngày cho cả da mặt và cơ thể
  4. Đậy nắp sau khi dùng.

Giá bán tham khảo: 299.000 đ

Sữa tắm Stanhome Family Expert Soft Shower
Sữa tắm Stanhome Family Expert Soft Shower

Sữa Tắm Laila Spa Thái Lan

Laila Spa nổi tiếng với bộ dầu gội thảo mộc hỗ trợ mọc tóc được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng. Không chỉ vậy, thương hiệu này còn được đánh giá cao bởi hiệu quả sử dụng với sản phẩm sữa tắm Laila Spa giảm mụn ở lưng và dưỡng da sáng mịn ngọc ngà.


Sữa tắm giảm mụn lưng Laila Spa có công dụng đặc biệt gì?


  • Sữa tắm Laila Spa hỗ trợ làm lành mụn viêm trên da, làm dịu vết sưng tấy, giảm mụn cám trên da nhanh chóng.
  • Sữa tắm giảm mụn lưng Laila Spa có tác dụng làm mờ thâm mụn dần, dùng được cho mọi loại da, kể cả da viêm mẫn cảm
  • Sữa tắm L’aila Spa Body Acne Blemish Control Shower Gel giảm mụn lưng, mụn trên da body và đặc biệt là viêm nang lông với công thức thảo mộc thiên nhiên chiết xuất từ Candle Bush mang đến khả năng khử trùng và làm lành mụn viêm trên da, làm dịu vết sưng tấy, giảm mụn cám trên da nhanh chóng
  • Với sữa tắm Laila Spa, các nốt mụn trên cơ thể bạn sẽ được loại bỏ, nhất là vùng lưng, trả lại cho bạn làn da sạch mịn, bạn tự tin diện những bộ cánh quyến rũ.

Thành phần chính


Water, Postassium Palmate, Lauryl Hydroxysultaine, Potassium Hydroxide, Salicylic acid,..


Hướng dẫn sử dụng

  1. Đối với da mụn bình thường, mụn mềm, mụn đỏ sưng tấy, mụn lưng mẩn đỏ sử dụng sữa tắm hàng ngày, sau 1 tuần sẽ đạt kết quả rõ rệt.
  2. Đối với da mụn viêm nang lông, là loại mụn nhỏ li ti, có nhân bên trong sử dụng sữa tắm kết với với tẩy da chết theo chu kỳ hàng tuần.
  3. Bảo quản nhiệt độ thường

Giá bán tham khảo: 170.000 đ

Sữa Tắm Laila Spa Thái Lan
Sữa Tắm Laila Spa Thái Lan

Sữa tắm trị mụn ở lưng Neutrogena Body Clear

Sữa tắm trị mụn ở lưng Neutrogena Body Clear được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng. Hiện tại, sản phẩm này đang rất “hot” và được nhiều bạn gái chia sẻ “rần rần” trên cộng đồng mạng xã hội. Với những tác dụng vượt trội, cùng tinh chất bưởi thơm mát tự nhiên, sữa tắm trị mụn ở lưng Neutrogena Body Clear đã hoàn toàn chinh phục các chị em.


  • Sữa tắm trị mụn lưng Neutrogena là một trong những sản phẩm nổi tiếng do Neutrogena sản xuất. Đây là dòng sản phẩm có xuất xứ từ Mỹ. Sữa tắm trị mụn lưng Neutrogena là sự kết hợp tuyệt vời giữa hương vị trái cây với nhau, cùng các loại thảo mộc có chiết xuất từ thiên nhiên rất tốt cho mọi làn da.
  • Đặc biệt, sữa tắm trị mụn lưng Neutrogena có công dụng rất tốt trong việc làm sạch sâu các lỗ chân lông. Đồng thời, lấy đi các tế bào chết và bụi bẩn bám trên bề mặt da. Sử dụng sữa tắm trị mụn lưng Neutrogena thường xuyên, bạn sẽ cảm nhận được làn da mát mẻ và tươi mới, mịn màng.
  • Đặc biệt, sữa tắm trị mụn lưng Neutrogena Body Clear có thành phần chính là vitamin C, tinh chất trà xanh và trái lê giúp da trắng hồng tự nhiên và giảm được các vết thâm nám trên da. Điều bất ngờ ở sản phẩm này là đặc tính điều trị mụn. Có thể nói, sữa tắm trị mụn lưng Neutrogena có khả năng loại trừ mụn các loại mụn trên bề mặt da rất tốt. Bên cạnh đó, sữa tắm còn có tác dụng tẩy tế bào chết. Đồng thời, làm sạch da, ngăn ngừa sự hình thành mụn trên da hiệu quả.
  • Bên cạnh đó, các dưỡng chất vitamin E và C có trong sữa tắm trị mụn lưng Neutrogena giúp cho làn da được giữ ẩm tốt hơn. Đồng thời không làm cho làn da bị khô, không gây kích ứng da. Do đó, các bạn có thể yên tâm dùng sảnphẩm này để chăm sóc da hằng ngày.

Thành phần:


Salicylic Acid (2%), Water, Cocamidopropyl Betaine, Sodium C14 16 Olefin Sulfonate, Disodium Cocamphodiacetate, Polyethylene, Glycerin, Sodium Methyl Cocoyl Taurate, Linoleamidopropyl PG Dimonium, Citric Acid, Propylene Glycol, Chloride Phosphate, Flower Extract (Chamomilla Recutita), Chamomila Recuita (Matricaria) Butylene Glycol, Camellia Sinensis (Green Tea) Leaf Extract, Yellow 6 Aluminum Lake (CI 15985), , Red 40 Lake (CI 16035), Blue 1 Lake (CI 42090), Red 33 (CI 17200), Yellow 5 Lake, Fragrance.


Hướng dẫn sử dụng:

  1. Làm ướt cơ thể. Sau đó, bạn dùng bông tắm để tạo bọt, đồng thời tiến hành massage cơ thể để sản phẩm hiệu quả hơn.
  2. Bạn chú ý massage ở những vùng có mụn trên cơ thể. Khi massage ở vùng da có mụn rồi, bạn không nên quay lại vùng không có mụn. Như vậy sẽ rất dễ khiến cho mụn nhanh chóng lây lan sang các vùng da xung quanh.
  3. Tắm lại với nước sạch, tránh tiếp xúc sữa tắm với mắt.
  4. Bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được một làn da mịn màng, trắng sáng sau nhiều lần sử dụng. Lỗ chân lông và tế bào chết sẽ được làm sạch sâu. Bên cạnh đó, khi bạn massage còn tạo cảm giác thư giãn, đồng thời kích thích lượng máu lưu thông tốt hơn.

Giá bán tham khảo: 240.000 đ

Sữa tắm trị mụn ở lưng Neutrogena Body Clear
Sữa tắm trị mụn ở lưng Neutrogena Body Clear
Sữa tắm trị mụn ở lưng Neutrogena Body Clear
Sữa tắm trị mụn ở lưng Neutrogena Body Clear

Sữa Tắm Dưỡng Da Ngừa Mụn - Skin Blemish Body Wash

Một trong những kẻ thù của nhan sắc mà nhân loại vẫn còn đang đau vì sự xuất hiện thường xuyên của nó chính là mụn trứng cá. Mụn xuất hiện trên khuôn mặt khiến nhiều cô nàng và anh chàng cảm thấy mất tự tin trong giao tiếp và trong các mối quan hệ. Và khi mụn bắt đầu tấn công vào các vị trí khác trên cơ thể như lưng, ngực, tay...cũng chính là lúc cơ thể bạn đang báo hiệu sự không đảm bảo trong vệ sinh cá nhân hoặc dấu hiệu của mầm mống bệnh tật. Do vậy, để giải quyết ổn thỏa những nốt mụn đáng ghét này, việc tìm đến những sản phẩm đặc thù hỗ trợ giảm mụn cho cơ thể là điều đầu tiên mà các bạn cần quan tâm. Sữa Tắm Dưỡng Da Ngừa Mụn - Skin Blemish Body Wash của Perfect Purity – một sản phẩm lành tính với công thức hỗ trợ giảm mụn và làm sạch sâu cơ thể sẽ là lựa chọn bạn không nên bỏ qua.


Sữa Tắm Dưỡng Da Ngừa Mụn - Skin Blemish Body Wash Perfect Purity chứa hoạt chất Salicylic Acid có tính năng giảm mẫn đỏ và ngứa, mang lại làn da sạch mụn cho phái đẹp. Bên cạnh đó, các dưỡng chất khác trong sản phẩm giúp làm mềm mịn da và bổ sung độ ẩm, đem đến làn da mịn màng, sáng sạch. Sữa Tắm Dưỡng Da Ngừa Mụn - Skin Blemish Body Wash Perfect Purity không gây kích ứng da, hương thơm dịu nhẹ, đem lại cảm giác sảng khoái, dễ chịu sau khi tắm rửa.


Perfect Purity là một trong những dòng sản phẩm nổi tiếng trên thị trường của nhà sản xuất Davion, trụ sở tại New Jersey, Mỹ. Được thành lập từ năm 1979, với hơn 30 năm hình thành và phát triển, hiện nay Davion đã cung cấp cho người tiêu dùng hơn 100 sản phẩm được công nhận tại thị trường Mỹ và thị trường quốc tế. Các sản phẩm của Davion bao gồm dầu gội, dầu xả, sữa tắm, chăm sóc mặt...dành cho trẻ em và cả người lớn...luôn đáp ứng các yêu cầu khắt khe của khách hàng Mỹ nhờ vào dây chuyền sản xuất hiện đại và nguồn nguyên liệu hoàn toàn thiên nhiên, rất thân thiện với môi trường.


Thành phần:


Water, sodium laureth sulfate, sodiumchloride, cocanide mea, salicylic acid, cocamidopropyl betaine, polyquaternium-7, fragrance (parfum), glycerin, gaultheria procumgens (wintergreen) leaf extract, anthemis nobill's (chamomile) flower extract, calendula officnals flower estract, sodium hydroxide, DMDM hydanton


Công dụng:

  • Giúp da mềm mại và mịn màng.
  • Giảm mẫn đỏ và ngăn ngừa mụn.
  • Phù hợp với mọi loại da.

Hướng dẫn sử dụng:

  1. Làm ướt cơ thể, lấy một lượng sản phẩm vừa đủ ra lòng bàn tay hoặc bông tắm, mát xa lên cơ thể theo chuyển động tròn.
  2. Làm sạch lại với nước lạnh.

Giá bán tham khảo: 130.000 đ

Sữa Tắm Dưỡng Da Ngừa Mụn - Skin Blemish Body Wash của Perfect Purity
Sữa Tắm Dưỡng Da Ngừa Mụn - Skin Blemish Body Wash của Perfect Purity

Sữa Tắm Tee Tree The Body Shop

Sữa tắm Tee Tree Skin Clearing Body Wash chứa các thành phần hoạt tính tự nhiên như dầu cây chè, cây trà chanh và dầu tamanu giúp làm sạch dầu nhờn trên da, ngăn ngừa mụn ở lưng cho làn da toàn thân luôn sáng mịn.


Ưu điểm nổi bật của sản phẩm


  • Sữa tắm The Body Shop Tea Tree Body Wash là sự pha trộn của các thành phần hoạt tính tự nhiên như dầu cây chè, cây trà chanh, và dầu tamanu mang nhãn hiệu Community Trade giúp ngăn ngừa nhược điểm và mụn đầu đen, và kiểm soát dầu thừa.
  • Dù bạn đang sống ở vùng khí hậu nào, sử dụng sản phẩm sữa tắm Tea Tree như một chế độ chăm sóc da hàng ngày sẽ giúp chống lại các nhược điểm hiện có, ngăn ngừa mụn trong tương lai, và kiểm soát dầu và làm cho làn da của bạn sáng lên trong một thời gian dài.
  • Sữa tắm trị mụn Tee Tree body wash còn có tác dụng dưỡng ẩm, cân bằng độ pH cho làn da luôn săn chắc, khỏe mạnh và đàn hồi.

Thành phần chính của sản phẩm


  1. Tinh dầu Community Trade organic tea tree được nhập khẩu từ Kenya – một chất nổi tiếng vì các ích lợi chống khuẩn, một sự pha chế hoàn hảo nhằm giúp làn da không tì bẩn.
  2. Tinh dầu Tamanu được nhập khẩu từ Madagascar, theo truyền thống loại tinh dầu này được dùng để mang lại làn da trông khỏe mạnh và có đặc tính giữ ẩm da.
  3. Lemon Tea tree được nhập khẩu từ Kenya – với công dụng chống khuẩn, loại này mang lại cho chúng ta sản phẩm có mùi hương say đắm.

Hướng dẫn sử dụng


  1. Dùng tay hoặc bông tắm để thoa trực tiếp lên da
  2. Sau đó, rửa lại với nước sạch
  3. Bảo quản nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp.

Giá bán tham khảo: 269.000 đ

Sữa tắm Tee Tree Skin Clearing Body Wash
Sữa tắm Tee Tree Skin Clearing Body Wash

Sữa tắm trị mụn lưng, viêm lỗ chân lông A-derma

Mụn lưng, mụn chân tay do viêm nang lông là vấn đề khiến bạn đang trăn trở. A-DERMA là sự lựa chọn thông minh giúp bạn không còn phải đau đầu để tìm cách giải quyết.


A-DERMA là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu từ Pháp, với hiểu biết sâu sắc về sức khỏe làn da và mong muốn mang đến cho bạn một làn da đẹp khỏe dài lâu, mọi sản phẩm của A-DERMA đều được tinh chế bởi công nghệ hiện đại nhất, đảm bảo tối đa sự tinh khiết cho sản phẩm, không dầu, không hương hiệu, không màu, không cồn, và không paraben. Hãy để làn da của bạn được chăm sóc tốt nhất bằng dược mỹ phẩm thiên nhiên nhất.


Sản phẩm có tạo bọt không chứa xà phòng sẽ êm ái loại bỏ tạp chất trên da, không gây kích ứng, không làm tổn thương da, cực kỳ phù hợp với những bạn có làn da siêu mẫn cảm, viêm da cơ địa, dị ứng với xà phòng, da đang bị mẩn ngứa, dị ứng, phù hợp với cả bé con nhà bạn. Không những thế, A-DERMA còn có khả năng nuôi dưỡng lớp màng bảo vệ dạ, làm làn da nhảy cảm của bạn trở nên khỏe mạnh, sáng mịn tràn đầy sức sống. Mùi thơm dễ chịu cho bạn cảm giác thật nhẹ nhàng và luôn được nâng niu.


THÀNH PHẦN VÀ CÔNG DỤNG:


  1. Thành phần chính của gel aderma: Được chiết xuất từ dịch chiết yến mạch Rhealba 5%, Glucosid dừa 4.7%, Glycerin 1%; 5 % chiết xuất từ yến mạch Rhealba hoàn toàn tự nhiên và tinh khiết là thần dược của làn da nhạy cảm bởi khả năng lưu giữ độ ẩm tuyệt vời. Bằng cách kích hoạt các phân tử quan trọng nhất trong tế bào da tăng cường hoạt động để hấp thụ nước nhanh và hiệu quả đem đên một làn da láng, mềm mại. Đặc biệt, với bạn nào bị mụn lưng thì yến mạch còn làm giảm sưng tấy với mụn viêm và sưng.
  2. Sự kết hợp Glucosid 4.7 % và Glycerin 1 % – có tác dụng ngăn chặn tình trạng khô da, mang đến cảm giác dịu nhẹ cho làn da. Với công thức giàu chất dưỡng da Glycerin nuôi dưỡng các tế bào da và làm sạch da tận sâu bên trong các lớp biều bì mang đến làn da khỏe mạnh từ bên trong.
  3. Độ pH 5.5 nên sau khi tắm bạn sẽ không cảm thấy căng và khô da, da vẫn có độ mềm mịn mà không hề dính nhờn.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG: Dùng cho face và body, cho cả trẻ em và người lớn.


HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:


Làm ướt da , xoa nhẹ sản phẩm trên da ướt tạo bọt, kết hợp với massge để giúp da loại bỏ được những tạp chất tận sâu bên trong lỗ chân lông.


Giá bán tham khảo: 385.000 Đ

Sữa tắm trị mụn lưng, viêm lỗ chân lông A-derma
Sữa tắm trị mụn lưng, viêm lỗ chân lông A-derma

Sữa tắm trị mụn lưng Murad – Acne Body Wash

Mùa hè thật tuyệt vời khi bạn có thể thoải mái diện những chiếc đầm hở lưng đầy gợi cảm, khoe đường cong cơ thể vô cùng quyến rũ mà không còn nỗi lo về mụn lưng. Tất cả là nhờ có sữa tắm tẩy da chết, giảm mụn cơ thể Murad Acne Body Wash giúp loại bỏ các lớp tế bào chết, bã nhờn, bụi bẩn, làn da trở nên sạch sẽ nhẹ nhàng, căng sáng mềm mịn và tràn đầy năng lượng sống.


Là một trong những thương hiệu mỹ phẩm điều trị chăm sóc da hàng đầu thế giới, đội ngũ các nhà khoa học Murad không ngừng nghiên cứu và cho ra đời những dòng sản phẩm điều trị mụn tốt nhất, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng. Và tất nhiên, sữa tắm tẩy da chết, giảm mụn cơ thể Murad Acne Body Wash không nằm ngoài số đó.


Sản phẩm chứa các hoạt chất có nguồn gốc thiên nhiên thuần khiết, mang đến hiệu quả làm sạch đồng thời loại bỏ các yếu tố gây mụn, gây hại cho da. Hàng triệu khách hàng trên toàn cầu đã công nhận rằng họ cảm nhận sự khác biệt rất rõ của làn da giữa trước và sau khi dùng Murad Acne Body Wash, chúng trở nên nhẹ nhàng, thông thoáng, căng mướt mềm mịn rất tự nhiên.


Sữa tắm tẩy da chết, giảm mụn cơ thể Murad Acne Body Wash mang đến nhiều công dụng tuyệt vời, làn da toàn cơ thể bạn được dịp trải nghiệm những cảm giác mới mẻ vô cùng thú vị. Kết thúc cuộc hành trình đó, bạn “trở về” hiện tại với một làn da trắng mịn hoàn hảo không chút tì vết.

  • Làm sạch các lớp tế bào chết, bã nhờn, chất độc trên da.
  • Giảm các cơn kích ứng; hạn chế tình trạng viêm nhiễm trên da đến mức tối đa.
  • Lấy sạch mọi tạp chất đồng thời se khít lỗ chân lông.
  • Tăng cường sức đề kháng cho da chống lại các yếu tố gây hại.
  • Cung cấp độ ẩm giúp làn da trở nên mềm ẩm, căng mướt tự nhiên.
  • Bổ sung các vitamin khoáng chất giúp chữa lành các vết thương, giảm mụn, nuôi dưỡng tế bào mới.
  • Làn da ngày càng tươi trẻ, láng mịn và căng đầy sức sống.

Sữa tắm tẩy da chết Acne Body Wash chứa thành phần hoàn toàn được chiết xuất từ thiên nhiên, tinh lọc kĩ càng trước khi đưa vào bào chế, đảm bảo không chứa bất kì tạp chất gì, không gây kích ứng; an toàn tuyệt đối và hiệu quả sử dụng cao. Trong đó phải kể đến:

  1. Salicylic acid: Làm sạch sâu tế bào chết trong từng lỗ chân lông. Phá vỡ môi trường thuận lợi ngăn cản vi khuẩn phát triển. Giúp se khít lỗ chân lông, góp phần giúp làn da trở nên căng mịn hơn. Bên cạnh đó thành phần này còn thúc đẩy tái cấu trúc tế bào, làn da ngày càng tươi trẻ, mịn màng hơn.
  2. Chiết xuất trà xanh và rễ cây cam thảo: Có khả năng bảo vệ và làm dịu các vết mụn viêm sưng. Tăng cường sức đề kháng, giảm khả năng kích ứng của da trước các tác động từ bên ngoài.
  3. Chiết xuất bột hạt quả chà là: Giúp làm thông thoáng từng lỗ chân lông. Đồng thời se khít chúng. Ngăn ngặn vi khuẩn, chất thải tích tụ thêm lần nữa.

Hướng dẫn sử dụng sữa tắm tẩy da chết, giảm mụn cơ thể Murad Acne Body Wash


  1. Làm ướt da, giãn nở lỗ chân lông với nước ấm.
  2. Lấy 1 lượng sản phẩm vừa đủ thoa lên da, đặc biệt là vùng da nhiều mụn.
  3. Kết hợp massage nhẹ nhàng cho dưỡng chất thẩm thấu nhanh hơn
  4. Tắm sạch lại với nước ấm và lau khô.
  5. Để có hiệu quả cao nhất, bạn nên kết hợp với kem đặc trị mụn lưng sau khi tắm.

Gía bán tham khảo: 1.290.000 đ

Sữa tắm tẩy da chết, giảm mụn cơ thể Murad Acne Body Wash
Sữa tắm tẩy da chết, giảm mụn cơ thể Murad Acne Body Wash

Sữa tắm đặc trị mụn lưng Neutrogena Rainbath

Rất nhiều bạn có thói quen chăm sóc da mặt, da tay đăc biệt xong lại vô tình bỏ qua vùng lưng. Có một sự thật rằng chúng ta nên công bằng hơn bởi tất cả vùng da trên cơ thể đều đáng được nâng niu. Việc bỏ qua các bước chăm sóc da lưng khiến vùng da này trở nên khô cằn, tích tụ nhiều chất bẩn và dẫn đến nguy cơ nổi mụn rất lớn. Bạn sẽ cảm nhận một làn da hoàn toàn mới ngay sau lần đầu sử dụng. Một làn da mềm mại, trắng sáng và tươi mới đang chờ đợi bạn Sữa tắm đặc trị mụn lưng Neutrogena Rainbath.


Neutrogena là nhãn hiệu không còn nghi ngờ gì về chất lượng sản phẩm của nó nữa, đây là một nhãn hiệu rất nổi tiếng của Mỹ với các dòng sản phẩm chăm sóc da tuyệt vời, nếu những ai từng ở Châu Âu hay Mỹ chắc chắn không xa lạ gì với nhãn hiệu này. Sữa tắm dưỡng ẩm Neutrogena Rainbath là sữa tắm đặc biệt giúp tái tạo sự tươi mới, mát mẻ trên làn da của bạn. Nó làm sạch sâu vào lỗ chân lông, lấy đi các tết bào chết trên bề mặt da, làm cho làn da bạn sạch sẽ và mịn màng.


Thành phần:


Water, Sodium Laureth Sulfate, Cocamidopropyl Betaine, Sodium Chloride, Fragrance, Polysorbate 20, Tetrasodium EDTA, PEG-80 Sorbitan Laurate, Citric Acid, Sodium Hydroxide, DMDM Hydantoin, Red 40, Yellow 5, Blue.


Công dụng của dầu tắm Neutrogena Rainbath:

  • Làm mềm mịn da, đẩy lùi mụn lưng.
  • Làm sạch sâu , loại bỏ tế bào chết cực kỳ tốt
  • Hương thơm độc đáo của các vị trái cây thảo dược sẽ đánh thức giác quan của bạn và làm mới toàn bộ cơ thể của bạn.
  • Với công thức dưỡng ẩm phong phú, sữa tắm Neutrogena Rainbath chăm sóc và nâng niu cho làn da mềm mại.

Cách dùng:


  1. Sử dụng hàng ngày khi tắm, có thể dùng bông tắm để tạo nhiều bọt, mát xa trên da ướt.
  2. Dùng bông tắm: Làm ướt bông tắm, cho lượng sữa tắm vừa đủ lên bông tắm, bóp nhẹ nhàng để tạo bọt. Làm ướt cơ thể và xoa đều bông tắm lên cơ thể để bọt kem dưỡng ẩm chăm sóc và làm đẹp làn da của bạn, sau đó xả sạch bằng nước.

Gía bán tham khảo: 320.000 đ

Sữa tắm đặc trị mụn lưng Neutrogena Rainbath
Sữa tắm đặc trị mụn lưng Neutrogena Rainbath

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?