Top 7 Sữa tươi organic tốt nhất hiện nay

Sữa tươi ogarnic hay sữa tươi hữu cơ là sản phẩm sữa hoàn toàn tự nhiên trải qua một quá trình sản xuất chặt chẽ từ nguồn sữa tươi đầu vào, lấy từ những con bò được chăm sóc theo phương pháp hữu cơ, đến khâu chế biến, đóng gói, bảo quản và phân phối. Để được gắn nhãn sữa tươi organic, tất cả quy trình chăm sóc đàn bò và sản xuất sữa nguyên liệu đều phải đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt theo chế độ "3 không" của tiêu chuẩn organic Châu Âu: Không sử dụng hormone tăng trưởng cho bò; Không dư lượng thuốc kháng sinh; Không sử dụng thuốc trừ sâu, phân bón hóa học. Sản phẩm sữa tươi organic nói riêng và các sản phẩm organic nói chung phải đạt chứng nhận organic từ tổ chức USDA (Bộ Nông Nghiệp Mỹ), hoặc chứng nhận hữu cơ của Liên minh Châu Âu (Soil Association). Nhờ đó sản phẩm sữa tươi organic sau khi được chế biến và được phân phối là sản phẩm đạt chuẩn sạch "organic" quốc tế, rất "tự nhiên" và an toàn, hương vị thơm ngon thuần khiết. Cùng toplist tìm hiểu một số dòng sữa tươi organic tốt nhất hiện nay nhé.

Sữa organic Daioni

Sữa organic Daioni được thu từ những con bò hạnh phúc chăn thả tự nhiên trên cánh đồng cỏ màu mỡ với khí hậu trong lành ở miền Tây xứ Wales. Daioni là nhãn hiệu sữa tươi hữu cơ đạt chứng nhận tiêu chuẩn Organic nổi tiếng của Anh Quốc được chứng nhận chất lượng bởi một trong những Tổ chức chứng nhận hữu cơ có thẩm quyền lớn nhất của Liên minh châu Âu – The Soil. Sữa tươi organic Daioni là sản phẩm chứa 100% sữa tươi hữu cơ, không làm từ sữa bột.


Một số lợi ích mà sữa Organic Daioni mang lại:


  • Chất chống oxy hóa cao
  • Chứa nhiều vitamin, đặc biệt là vitamin A, C và E.
  • Hàm lượng cao các khoáng chất, bao gồm canxi, magiê, sắt và crom.
  • Bổ sung Omega 3.

Sữa Organic Daioni với các tiêu chuẩn hữu cơ:

  • Không thuốc trừ sâu hay phân bón tổng hợp.
  • Không tăng trưởng và chất kích thích.
  • Không kháng sinh.
  • Không phụ gia thực phẩm.
  • Không GMO – Không biến đổi Gen

Sữa organic Daioni được tiệt trùng và đóng gói vô trùng bằng công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới với 100% sữa tươi hữu cơ nguyên kem. Không cần phải bảo quản lạnh cho đến khi đã mở hộp. Sữa organic Daioni là thức uống có hàm lượng protein cao và thích hợp cho việc phục hồi và tăng trưởng -sự lựa chọn tốt cho trẻ em đang trong giai đoạn phát triển, ngoài ra còn bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng nhằm đảm bảo sức khỏe cho mọi người. Có thể sử dụng sản phẩm mọi lúc mọi nơi.

Giá bán tham khảo: 79.000 Đ
Sữa organic Daioni
Sữa organic Daioni
Sữa organic Daioni
Sữa organic Daioni

Sữa Tươi Hữu Cơ TH True Milk Organic

Sữa tươi hữu cơ TH True Milk Organic là sữa tươi từ đàn bò hữu cơ trên chính trang trại TH, trang trại bò sữa đầu tiên tại Việt Nam tiên phong thực hiện chuyển đổi đồng đất, bò sữa theo tiêu chuẩn organic của Châu Âu và Mỹ để cho ra đời dòng sữa tươi hữu cơ organic đầu tiên trên đồng đất Việt Nam.


Th True Milk cam kết và thực hiện tiêu chuẩn chất lượng, hữu cơ (Organic) của Châu Âu và Mỹ cho cả chuỗi sản xuất, từ đồng cỏ trang trại tới nhà máy sản xuất và đến người tiêu dùng. Những bước đi đầu tiên của TH từ năm 2015, tập đoàn đã đầu tư quy trình sản xuất sữa hữu cơ một cách khoa học theo từng công đoạn với sự tôn trọng, bảo vệ thiên nhiên từ những cánh đồng hữu cơ Oganic rộng hàng trăm hecta đến đàn bò sữa hữu cơ organic được sinh ra và chăm sóc ngay trên đồng đất Việt Nam. Sau 2 năm dày công chăm sóc tỉ mỉ, sản phẩm sữa tươi sạch hữu cơ TH true Organic đạt chuẩn hữu cơ châu Âu đã đến tay người tiêu dùng.


  • Không tồn dư thuốc bảo vệ thực vật và phân bón tổng hợp: Khi sử dụng thuốc trừ sâu hay thuốc tăng trưởng thực vật, cây trồng có thể giết hại các sinh vật có lợi, ảnh hưởng đến môi trường và sức khỏe con người. Tại trang trại hữu cơ Organic TH không dùng thuốc bảo vệ thực vật nhằm bảo vệ đất đai, nguồn nước không bị ô nhiễm và môi trường trong lành thật sự tự nhiên không có tồn dư thuốc bảo vệ thực vật.
  • Không hooc-môn tăng trưởng: sữa tươi organic sẽ không chứa các hooc-môn có tác động xấu lên sức khỏe con người do đó để đạt được chuẩn này tại trang trại bò sữa hữu cơ Organic TH trong quá trình chăn nuôi không sử dụng hocc-môn tăng trưởng.Không chất kháng sinh: việc sử dụng chất kháng sinh trong chăn nuôi bò sữa sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển hệ miễn dịch ở bò sữa và tác động không tốt đến sức khỏe người tiêu dùng. Do vậy tại trang trại bò sữa hữu cơ TH các chú và cô bò được chăm sóc tỉ mỉ từ nguồn thức ăn, đến chuồng trại, chế độ chăm sóc. Chế độ ăn, uống được tối ưu phù hợp từ cỏ xanh tươi hữu cơ đến cỏ ủ chua dự phòng qua đó đàn bò khỏe mạnh một cách tự nhiên tránh xa được mầm bệnh tấn công từ môi trường trang trại xung quanh.
  • Không có thành phần biến đổi gen (Non-GMO) và sử dụng thảo dược trong các khâu chăm sóc, điều trị cho bò…Các tiêu chuẩn này được tư vấn và giám sát bởi tổ chức Control Union - là đơn vị thẩm định và chứng nhận hữu cơ được đánh giá cao bởi tính công bằng và khách quan có mặt tại 70 quốc gia. Qua đó đảm bảo các cánh đồng cỏ và bò sữa ở trang trại bò sữa hữu cơ TH luôn tươi, xanh và sạch để mang lại sự hạnh phúc thực sự cho chú và cô bò cho dòng sữa tươi hữu cơ Organic chất lượng nhất.

Với chất lượng vượt trội, hương vị thơm ngon và quy trình sản xuất được chăm chút nghiêm túc, bài bản cùng sự trân quý thiên nhiên, sữa tươi hữu cơ TH True Milk Organic đã vượt qua rất nhiều đối thủ xuất sắc khác thuộc tất cả các hạng mục sản phẩm, để vinh dự là sản phẩm duy nhất đạt giải sản phẩm mới xuất sắc nhất năm 2017 tại triển lãm thực phẩm thế giới World Food Moscow.


Giá bán tham khảo: 358.000 Đ

Sữa tươi hữu cơ TH True Milk Organic
Sữa tươi hữu cơ TH True Milk Organic
Sữa tươi hữu cơ TH True Milk Organic
Sữa tươi hữu cơ TH True Milk Organic

Sữa tươi organic Cô Gái Hà Lan

Thương hiệu Dutch Lady là một thương hiệu sữa quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Đây là một thương hiệu thuộc công ty FrieslandCampina Việt Nam. Được biết đến là một thương hiệu sữa nổi tiếng và có lịch sử phát triển khá lâu, thương hiệu sữa Dutch Lady được ra mắt người tiêu dùng vào năm 1996. Tuy nhiên, trước đó thị trường Việt Nam đã được biết đến với thương hiệu Dutch Lady từ những thùng sữa đặc đầu tiên. Với bề dày lịch sử phát triển như vậy thì thương hiệu Dutch Lady rất đáng để bạn tin tưởng lựa chọn.


Lối sống xanh - tiêu dùng thực phẩm organic đang ngày càng trở thành lựa chọn của nhiều gia đình Việt. Trong muôn vàn thực phẩm organic thịnh hành, sữa hữu cơ (hay còn gọi là sữa organic) từ Hà Lan đang là lựa chọn hàng đầu của mẹ cho bé.

  • Dinh dưỡng thuần khiết từ cộng đồng người cao nhất thế giới: Người Hà Lan có chiều cao trung bình đứng đầu thế giới: nam giới đạt 1,84m, nữ giới đạt 1,71m. Ngoài yếu tố chọn lọc tự nhiên, thói quen uống sữa được xem là nền tảng quan trọng giúp người Hà Lan cải thiện chiều cao. Ngoài ra, Hà Lan còn là cái nôi của ngành sữa hàng thế kỉ qua nhờ những hợp tác xã chăn nuôi bò lấy sữa quy mô lớn. Quốc gia này đã tạo nên tiêu chuẩn sữa organic Hà Lan bằng sự am hiểu và quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt từ đồng cỏ đến ly sữa, đảm bảo sản phẩm sữa organic luôn thuần khiết, giàu dinh dưỡng.
  • Dòng sữa tinh túy từ cách nuôi bò lưu truyền hàng thế kỷ: Ra đời tại Hà Lan từ 145 năm trước, Tập đoàn FrieslandCampina (sở hữu thương hiệu sữa tươi Cô Gái Hà Lan) góp phần không nhỏ vào sản lượng 14,3 triệu tấn sữa hàng năm, giúp Hà Lan dẫn đầu ngành sữa toàn cầu. Nếm một ngụm sữa organic Cô Gái Hà Lan là thụ hưởng thành quả của ngành sữa của quốc gia này, từ nhà nghiên cứu trong các trung tâm Nghiên cứu và phát triển, đến người nông dân chăn nuôi bò, hay anh tài xế thu mua và chở sữa đến nhà máy…Chất lượng sữa organic khởi nguồn từ đồng cỏ tự nhiên, không biến đổi gene. Cỏ được bón phân hữu cơ, không phun thuốc trừ sâu nên đảm bảo giá trị dinh dưỡng cao nhất. Đàn bò được ở ngoài đồng cỏ ít nhất 6 giờ/ngày, khoảng 120 ngày/năm. Chuồng nuôi luôn đạt chuẩn ánh sáng, nhiệt độ, không gian để bò được khỏe mạnh và thoải mái. Nếu bị bệnh, bò sẽ được uống thảo dược như gừng, lá bạc hà thay vì kháng sinh.
  • “Ra lò” từ nhà máy chuyên biệt được chứng nhận Organic theo tiêu chuẩn Châu Âu: Sữa organic nguyên liệu chỉ quyết định một phần chất lượng đầu ra. Để giữ được “tính organic", sữa buộc phải sản xuất tại nhà máy chuyên biệt đạt chứng nhận organic theo tiêu chuẩn châu Âu, tuân thủ chặt chẽ bộ nguyên tắc từ thu mua đến chế biến. Cụ thể, sữa nguyên liệu phải vượt qua hàng loạt tiêu chuẩn vi sinh, protein, chất béo… Sữa vắt ra luôn được bảo quản dưới 4 độ C và được vận chuyển bằng xe bồn chuyên dụng về nhà máy trong vòng tối đa 3 giờ đồng hồ. Bồn và thùng chứa đều được chiếu tia UV tiệt trùng trước khi sử dụng.
  • Tâm huyết từ cộng đồng hơn 20.000 nông dân “có tầm - có tâm”: Để tạo nên dòng sữa organic chất lượng, người nông dân phải rất có tâm vì yêu cầu của loại sữa này cao hơn hẳn quy định chung của ngành sữa. Tại Hà Lan, số trang trại đạt chuẩn như vậy không nhiều, nhưng tất cả đều ở mức thiện nghệ. Như trang trại Hoeve Ackerdijk miền tây Hà Lan đã có hơn 20 năm hợp tác sản xuất sữa organic cùng Cô Gái Hà Lan. Mỗi năm, trang trại này cung cấp cho hãng hơn 500.000 kg sữa.
  • Dòng sữa organic Hà Lan vượt hàng nghìn km về Việt Nam: Bò sữa organic của Cô Gái Hà Lan cho sản lượng khoảng 6.000 - 8.000 kg/năm. Nhờ vào quy trình sản xuất khắt khe, sữa được bảo vệ khỏi mọi nguy cơ nhiễm khuẩn, tạp chất.

Ở Việt Nam, dùng thực phẩm organic đang là xu hướng ăn lành - sống khoẻ đáng theo đuổi lâu dài. Không cần đi xa, mẹ Việt có thể mua sữa tươi organic Cô Gái Hà Lan nhập khẩu 100% từ Hà Lan. Mỗi thành phẩm đến tay người Việt đều được sản xuất theo quy trình đạt chuẩn châu Âu, thuần khiết tự nhiên và không chất bảo quản.


Giá bán tham khảo: 14.000 đ

Sữa tươi organic Cô Gái Hà Lan
Sữa tươi organic Cô Gái Hà Lan
“Nuôi dưỡng từ thiên nhiên” giúp Cô Gái Hà Lan mang đến dòng sữa organic tốt lành.
“Nuôi dưỡng từ thiên nhiên” giúp Cô Gái Hà Lan mang đến dòng sữa organic tốt lành.

Sữa tươi Organic Horizon

Sữa tươi organic Horizon là thương hiệu sữa hữu cơ đầu tiên được chứng nhận tại Mỹ. Với hơn 25 năm đi đầu và phát triển, liên kết với gần 700 trang trại đã được chứng nhận hữu cơ trên khắp đất nước Mỹ, sữa tươi organic Horizon đã khẳng định được vị thế vô cùng quan trọng trong ngành sữa hữu cơ nước Mỹ. Với các tiêu chuẩnvề hữu cơ:


  • Không GMO (đột biến gen)
  • Không hóc môn tăng trưởng
  • Không kháng sinh
  • Không thuốc trừ sâu

Những chú bò tại các trang trại của Horizon được ví như những chú bò hạnh phúc, chăn thả trên đồng cỏ tự nhiên, yên bình và no đủ. Sữa tươi organic Horizon chứa lượng lớn vitamin D3, canxi, vitamin A, D12…Với thành phần dinh dưỡng cao, sữa tươi organic Horizon là nguồn dinh dưỡng cần thiết cho mọi lứa tuổi (trừ trẻ em dưới 1 tuổi)


Sữa tươi organic Horizon đã được chứng nhận hữu cơ của tổ chức uy tín nhất Thế Giới là Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ – USDA. Những hộp sữa tươi oranic Horizon được đóng gói trong bao bì tiên tiến giúp giữ nguyên được dưỡng chất và vị ngon của sữa. Bạn sẽ cảm thấy ngon hơn nếu để sữa trong tủ lạnh trước khi uống.


Hướng Dẫn Sử Dụng

  1. Sử dụng trong vòng 5 ngày ngay sau khi đã mở hộp.
  2. Bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh sau khi đã mở hộp.

Giá bán tham khảo: 106.000 đ

Sữa tươi organic Horizon
Sữa tươi organic Horizon
Sữa tươi organic Horizon
Sữa tươi organic Horizon

Sữa tươi Vinamilk 100% Organic

Khi nhịp sống hiện đại ngày càng trở nên bận rộn, người dân ở các nước phát triển càng tìm kiếm những phương cách để sống cân bằng, nhẹ nhàng gần gũi với thiên nhiên. Lối sống Organic hiện đang là xu hướng nổi bật được ưa chuộng tại các nước tiên tiến. Organic hướng con người đến những điều bình dị, thuận theo tự nhiên đơn giản như thưởng thức ly một sữa tươi 100% organic mỗi sáng để cung cấp năng lượng cho cơ thể. Sữa tươi organic là sản phẩm được chế biến từ sữa lấy từ đàn bò được chăn nuôi bằng phương thức hữu cơ (phương thức chăn nuôi organic). Toàn bộ thức ăn và thức uống của đàn bò phải được nuôi trồng tự nhiên, hoàn toàn không được sử dụng hóa chất, thuốc trừ sâu bọ trên đồng cỏ, không dùng phân hóa học để bón cỏ, không được trồng bằng hạt giống biến đổi gen.


  • Sữa tươi Vinamilk Organic được sản xuất từ nguồn sữa của những cô bò Organic chăn thả tự nhiên trên những đồi cỏ rộng lớn của vùng đất Đà Lạt. Hiểu rằng môi trường sống ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của nguồn sữa tươi organic, Vinamilk đã chọn Đà Lạt là nơi lý tưởng phát triển trang trại bò sữa organic. Với điều kiện tự nhiên có nhiều điểm tương đồng với Châu Âu, Đà Lạt thực sự là thiên đường của những cô bò sữa ưa khí hậu ôn đới và là miền đất lý tưởng cho đàn bò hữu cơ sinh sống và phát triển.
  • Sữa tươi tiệt trùng Vinamilk Organic được sản xuất theo công nghệ châu Âu, tuân thủ nghiêm ngặt theo chế độ “3 Không”: không sử dụng hormone tăng trưởng cho bò, không dư lượng thuốc kháng sinh, không thuốc trừ sâu, giúp giữ nguyên hương vị tự nhiên, mang tới những bữa ăn ngon miệng, đồng thời cung cấp năng lượng, dưỡng chất giúp tăng cường hệ miễn dịch và bảo vệ sức khỏe gia đình bạn mỗi ngày.
  • Vinamilk tiên phong cho ra đời dòng sản phẩm Sữa tươi Vinamilk 100% Organic cao cấp theo tiêu chuẩn hữu cơ Châu Âu lần đầu tiên được sản xuất ngay tại Việt Nam.
  1. Không sử dụng hoc-moon tăng trưởng cho bò.
  2. Không dư lượng thuốc kháng sinh.
  3. Không thuốc trừ sâu.

Với quy trình sản xuất sữa nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn organic Châu Âu, sản phẩm Sữa tươi Vinamilk Organic mới hoàn toàn thuần khiết và giàu các dưỡng chất tự nhiên tốt cho sức khỏe.


Công nghệ Organic Châu Âu mang đến từng hộp sữa tiệt trùng Vinamilk giữ nguyên được hương vị tự nhiên, thơm ngon, thuần khiết. Sữa không đường ít béo hơn, phù hợp khẩu vị riêng biệt của mỗi thành viên trong gia đình. Sản phẩm thích hợp cho trẻ trên 1 tuổi.


Giá bán tham khảo: 254.000 Đ

Sữa tươi Vinamilk Organic
Sữa tươi Vinamilk Organic
Sữa tươi Vinamilk Organic
Sữa tươi Vinamilk Organic

Sữa Cremo organic

Sữa Cremo organic là một trong 2 thương hiệu sữa lớn và lâu đời nhất Thụy Sỹ. Ra đời từ năm 1927 được chứng nhận của cơ quan Suisse Garantie – Thụy Sỹ bảo chứng cho 3 giá trị: nguồn nguyên liệu – sản xuất – đóng gói 100% tại Thụy Sỹ, đảm bảo độ tươi ngon, và không chứa thành phần biến đổi gen (Non GMO). Vào năm 2015 Thụy Sỹ được bình chọn là đất nước hạnh phúc nhất Thế Giới.


Thụy Sỹ cũng được trang Forber bình chọn là một trong những nước sạch nhất thế giới là một trong số ít những quốc gia đáp ứng được yêu cầu này. Cụ thể, 80% lượng nước hồ ở Thụy Sỹ hoàn toàn có thể uống được bình thường. Thụy Sỹ là vùng đất của đồng cỏ (70% diện tích nông nghiệp), do vậy, thức ăn cho đàn bò sữa đảm bảo 80% cỏ tươi, và sử dụng lượng thức ăn chăn nuôi thấp nhất Châu Âu. 45% các nhà sản xuất sữa Thụy Sỹ ở vùng núi Alps với mưa và ánh sáng mặt trời cũng như sự đa dạng của thực vật làm cho sữa Thụy Sỹ có hương vị đặc biệt hơn so với sữa từ các khu vực nông nghiệp phẳng. Tại Thụy Sỹ, Thực vật biến đổi gen (GMO), thuốc tăng trưởng hormone và kháng sinh để tăng hiệu suất đều bị cấm tại Thụy Sỹ nhằm bảo vệ vùng nguyên liệu sạch nhất.


Sữa Cremo organic đã được các chứng nhận sau:

  • Suise Garantie: Chứng nhận nguồn nguyên liệu, sản xuất, và đóng gói tại Thụy Sỹ và không chứa các chất biến đổi gen (Non GMO)
  • Bio.inspecta (CH): Chứng nhận organic tại Thụy S
  • IFS: Tiêu chuẩn thực phẩm quốc tế, phiên bản 5
  • ISO 9001 and ISO 14001: Quản lý chất lượng và quản lý môi trường
  • ISO-CEI 17025 (STS 186): Kiểm định chất lượng đầy đủ từ phòng thí nghiệm hóa học và vi sinh
  • FSSC 22000: Quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm
  • OK Kosher (USA): Chứng nhận phù hợp cho cộng đồng Do Thái
  • Halalcontrol (EU): Chứng nhận phù hợp cho cộng đồng Hồi Giáo
Giá bán tham khảo: 59.000 Đ
Sữa Cremo organic
Sữa Cremo organic
Sữa Cremo organic
Sữa Cremo organic

Sữa Organic Valley

Sữa Organic Valley là sữa hữu cơ số 1 được nhập khẩu từ Mỹ là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho tất cả các bé. Được sản xuất tại Mỹ, là sản phẩm đạt tiêu chuẩn sản phẩm hữu cơ sạch thân thiện với môi trường trên toàn thế giới. Sản phẩm được chứng nhận hữu cơ siêu sạch của Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ – USDA, OTCO, KOSHER, Luật Organic Food…


Là đơn vị tiên phong trong việc sản xuất sữa hữu cơ tại Hoa Kỳ từ năm 1988 và sau đó Sữa Organic Valley đã nhanh chóng trở thành nhãn hiệu sữa hữu cơ số 1 tại Mỹ. Người nông dân biết cách kết hợp một cách hài hòa giữa các yếu tố thiên nhiên, và lựa chọn phương pháp canh tác thân thiện với môi trường với các tiêu chí.


  • Không sử dụng thuốc kháng sinh
  • Không hoóc môn tăng trưởng
  • Không thuốc trừ sâu.
  • Không GMO – Không Biến đổi Gen

Tất cả các trang trại bò sữa hữu cơ của Sữa Organic Valley đều là những đồng cỏ hữu cơ tự nhiên, điều đó có nghĩa là nguồn thức ăn chính cho bò là nguồn cỏ tự nhiên, tươi ngon và sạch sẽ đến từ những đồng cỏ đã được chứng nhận hữu cơ. Sữa Organic Valley được tiệt trùng và đóng gói vô trùng bằng công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới giúp sản phẩm luôn giữ được hương vị thơm ngon, bổ dưỡng và tăng thời gian sử dụng của sản phẩm.

  • Không cần phải bảo quản lạnh cho đến khi đã mở hộp.
  • Sữa Organic Valley là sự lựa chọn tốt cho trẻ em đang trong giai đoạn phát triển, người cần bổ sung canxi, ngoài ra còn bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng nhằm đảm bảo sức khỏe cho những người bận rộn.
  • Có thể sử dụng sản phẩm mọi lúc mọi nơi

Giá bán tham khảo: 60.000 đ

Sữa Organic Valley
Sữa Organic Valley
Sữa Organic Valley
Sữa Organic Valley

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?