Top 11 Sữa Úc bán chạy nhất hiện nay

Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Điều này luôn luôn đúng, tuy nhiên không phải người mẹ nào cũng có thể đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng cho con, vì thế lựa chọn giải pháp cho con bú với các dòng sữa ngoài được nhiều mẹ tin dùng. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều thương hiệu kinh doanh sữa nhưng để chọn được sữa nào tốt cho trẻ luôn là vấn đề khiến nhiều mẹ cảm thấy khó khăn. Bài viết này sẽ mang đến cho mọi người một số thông tin về thương hiệu sữa đến từ nước Úc.

Sữa Kid Essentials

Kid Essentials - dòng sữa tăng cân và tăng chiều cao cho bé của Úc được nhiều người sử dụng cho con nhất.

BÉ NÀO CHẬM TĂNG CÂN, TĂNG CHIỀU CAO thì đây giải pháp tuyệt vời mà các cha mẹ đang đau đầu lo lắng cho các bé nhà mình lười ăn và thiếu dưỡng chất đây


Sữa Kid Essentials là laoij sữa cao năng lượng siêu dinh dưỡng, một dạng thức ăn bổ sung đặc biệt dành cho các bé đặc biệt lười ăn, biếng ăn, không ăn nhiều, hấp thu kém, chậm tăng cân hoặc sau khi mới ốm dậy.


Sữa Kid Essentials cung cấp đầy đủ 27 vitamin, chất khoáng cần thiết dành cho các em bé từ 1 tuổi đến 10 tuổi đều sử dụng được. Sữa Kid Essentials là loại sữa có hương vị cực kỳ thơm ngon và dễ uống , làm bé nào cũng mê tít và chỉ mong đến giờ để được uống sữa.


Sữa rất giàu tinh bột, giúp bé no lâu, đảm bảo dinh dưỡng, tăng cảm giác thèm ăn, muốn ăn của bé, với hương vani đầy kích thích. Sữa dễ pha, dễ uống & đặc biệt có bổ sung thêm men tiêu hóa, vi khuẩn có lợi cho đường ruột, giúp bé củng cố, xây dựng lại hệ đường ruột, cho bé một hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Sữa thơm ngon, dễ uống, không ngấy: sữa có vị ngọt vừa phải, không ngọt gắt.


Cách pha sữa: Pha sữa bột pha với 30ml nước nóng 40 độ C. Dù bé uống không hết, mẹ không nên lưu trữ quá 1-2 giờ. Trường hợp cần pha sữa trước cho nhiều cữ bú, phải dự trữ sữa trong tủ lạnh với nhiệt độ 5 độ C không quá 24 giờ.


Giá tham khảo: 650.000 đồng

Sữa Kid Essentials
Sữa Kid Essentials
SỮA KID ESSENTIALS
SỮA KID ESSENTIALS

Sữa PediaSure

Sữa Pediasure được sử dụng hàng ngày cùng với chế độ dinh dưỡng hợp lý giúp trẻ phát triển nhanh và tốt hơn về cân nặng, chiều cao, giảm đáng kể nguy cơ viêm nhiễm đường hô hấp trên so với chế độ dinh dưỡng thông thường.


Pediasure cung cấp tất cả các chất dinh dưỡng thiết yếu để hỗ trợ tăng trưởng, sự phát triển và là giải pháp hoàn hảo cho cha mẹ để đáp ứng nhu cầu đặc biệt của các bé.


Sữa Pediasure đặc biệt rất tốt cho bé biếng ăn, chậm tăng cân, suy dinh dưỡng hoặc bồi dưỡng sau khi ốm.


Cách pha sữa: Pha 190ml nước với 05 thìa gạt ngang để được 225 ml sữa (50ml/ muỗng). Pha với nước ở nhiệt độ khoảng 60 độ C (nếu pha nước nóng hơn sẽ làm mất đi chất dinh dưỡng trong sữa) Khuấy đều cho tan hết và thử xem nhiệt độ đã thích hợp chưa trước khi cho bé uống bằng cách nhỏ giọt sữa ra cổ tay thấy ấm là được.

Giá tham khảo: 920.000 đồng

Sữa Pediasure
Sữa Pediasure
Sữa PediaSure
Sữa PediaSure

Sữa Aptamil Profutura

Phát triển toàn diện cho trẻ nhỏ luôn là mong muốn của những bậc làm cha mẹ. Mong muốn ấy hoàn toàn có thể đạt được với sản phẩm sữa aptamil profutura úc- dòng sữa cung cấp đầy đủ dưỡng chất, giúp bé có một sự phát triển hoàn hảo. Sữa Aptamil Profutura của Úc là dòng sữa thúc đẩy sự phát triển toàn diện. Bé sẽ được hỗ trợ phát triển cả về chiều cao, trí não và cân nặng.


Khác với các dòng sữa trên thị trường khác thường chỉ thiên về phát triển một yếu tố nào đó, Aptamil Profutura mang đến cho trẻ sự phát triển toàn diện nhất. Sữa Aptamil profutura của Úc có chứa loại DHA với nguồn gốc từ dầu cá, rất tốt cho sự phát triển trí não của bé. Không chỉ tốt cho não bộ, DHA còn giúp cải thiện thị lực của bé, giúp mắt bé sáng hơn, khỏe mạnh hơn. Thành phần DHA trong sữa là vô cùng quan trọng khi mẹ lựa chọn sữa cho con, nếu thiếu DHA trong cơ thể, bé sẽ không thể phát triển trí não một cách tối ưu.


Không chỉ vậy, dòng sữa Aptamil profutura của Úc còn cung cấp lượng canxi dồi dào, giúp bé phát triển xương chắc khỏe. Sữa Aptamil Profutura của Úc đã bổ sung thêm men vi sinh Probiotic Bifidobacterium breve M-16V giúp hỗ trợ tiêu hóa cho bé. Lợi khuẩn Bifidobacteria có tác dụng bám vào thành ruột non, ức chế các vi khuẩn có hại, sản sinh ra các kháng sinh để tiêu diệt vi khuẩn có hại. Đồng thời, còn làm tăng cường miễn dịch, hỗ trợ điều trị viêm đại tràng, tốt cho tiêu hóa.


  • Sữa Aptamil Profutura Số 1 : bé từ 0 - 6 tháng tuổi
  • Sữa Aptamil Profutura Số 2 : bé từ 6 - 12 tháng tuổi
  • Sữa Aptamil Profutura Số 3 : bé từ 1 - 3 tuổi
  • Sữa Aptamil Profutura Số 4 : bé từ 3 tuổi trở lên


Cách pha sữa: Cứ 50ml nước với 01 thìa gạt ngang sữa = 7.6g bột ( khoảng 56ml sữa công thức ) , nhiệt độ nước pha sữa nhỏ hơn hoặc bằng 40 độ C (để đảm bảo hoạt động của probiotic trong sữa và sẽ làm mất đi chất dinh dưỡng trong sữa).
Khuấy đều cho tan hết và thử xem nhiệt độ đã thích hợp chưa trước khi cho bé uống bằng cách nhỏ giọt sữa ra cổ tay thấy ấm là được.


Giá tham khảo: 920.000 đồng


Sữa Aptamil Profutura
Sữa Aptamil Profutura
Sữa Aptamil Profutura
Sữa Aptamil Profutura

Sữa BLACKMORES

Thương hiệu sữa Blackmores rất nổi tiếng và được các mẹ ở ÚC rất ưa chuộng. Dòng sữa này là lựa chọn cho các bé không chịu uống sữa công thức. Dòng sản phẩm sữa công thức Blackmore có đặc điểm là mát, dễ uống, trẻ tăng trưởng chiều cao và tăng cân ổn định. Hơn nữa, đối với những trẻ bị táo hay tiêu hóa hấp thu kém thì khi chuyển sang sử dụng các dòng sữa này thì tất cả những thứ đó được cải thiện đáng kể.


Sữa Blackmores là sản phẩm được nghiên cứu, sản xuất và phân phối bới Blackmores- một công ty chuyên các sản phẩm dinh dưỡng uy tín tại Úc. Backmores là một trong các công trình nghiên cứu thành công và được người tiêu dùng cũng như các chuyên gia đánh giá rất cao.


Sản phẩm dinh dưỡng công thức Blackmores được sản xuất theo một quy trình với tiêu chuẩn cao mang đến sự an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ.Sử dụng sữa Blackmores mỗi ngày giúp bé yêu phát triển toàn diện và khỏe mạnh nhất, mọi chỉ tiêu phát tiển của bé đều đạt chuẩn.


  1. Sữa số 1: Blackmores Newborn Formula (900g) là một sự pha trộn độc đáo của các thành phần chứa 25 chất dinh dưỡng bao gồm các vitamin thiết yếu và khoáng chất cộng với probiotics. Nó phù hợp từ sơ sinh đến 6 tháng.
  2. Sữa số 2: Blackmores Follow-On Formula (900g) hỗ trợ nhu cầu dinh dưỡng của trẻ từ 6 tháng, như là một phần của chế độ ăn hỗn hợp. Với 25 chất dinh dưỡng bao gồm các vitamin thiết yếu, khoáng chất và probiotics. Thích hợp 6-12 tháng.
  3. Sữa số 3: Blackmores Toddler Milk (900g) hỗ trợ cho bé từ 12 tháng trở lên. Bổ sung các nhu cầu thiết yếu cho sự phát triển của trẻ trong giai đoạn này


Cách pha sữa: Pha như sữa công thức bình thường bạn nhé. Số 1 và 2 thì 1 muỗng gạt pha với 60ml nước ấm, số 3 thì 1 muỗng gạt pha với 50ml nước ấm.


Giá tham khảo: 630.000 đồng

Sữa Blackmore số 2
Sữa Blackmore số 2
Sữa BLACKMORES
Sữa BLACKMORES

SỮA A2

Sữa A2 Úc là dạng sữa tươi. Sữa A2 Úc là dòng sữa nguyên chất không có chứa bất kỳ chất phụ gia hay bảo quản nào, giúp bé được cảm nhận hương vị thơm ngon mà tự nhiên nhất của sữa. Sản phẩm sữa này có hàm lượng chất béo thấp nhất là 3.5%. Sữa A2 Úc không chỉ là dùng cho trẻ em mà còn phù hợp với mọi đối tượng trong gia đình.


Với hàm lượng các vitamin A, vitamin D, các khoáng chất, protein đặc biệt là Lecitin đậu nành có trong thành phần Sữa tươi dạng bột nguyên kem A2 Úc sẽ là nguồn dinh dưỡng quan trọng cung cấp cho người sử dụng mỗi ngày. Sữa A2 Úc có chứa thành phần protein A2 đây là thành phần làm lên sự khác biệt của dòng sữa này


Sữa A2 Úc giúp tăng cường trí nào, tăng cường hệ tiêu hóa và miễn dịch cho một cơ thể khỏe mạnh nhờ những thành phần Sắt, kẽm, Vitamin B6, Vitamin B12, Acid folix giúp trẻ không bị mỏi mệt, tăng cường phát triển não bộ một cách tốt nhất.


Sữa A2 Úc là sản phẩm mang lại những giá trị dinh dưỡng cao, nguồn năng lượng dồi dào và những bước đầu phát triển quan trong cho bé.


Cách pha sữa: Để pha 250 ml sữa tươi A2.


  • Lấy 1/3 cốc sữa bột ( khoảng 35 g sữa, khoảng bằng 6 thìa cafe hoặc 6 thìa đong sữa loại 1 thìa ứng với 30 ml nước của Nestle, hoặc vinamilk)
  • Đổ thêm khoảng 120 ml nước nóng hoặc lạnh. Khoắng đều tay để sữa tan hết.
  • Chế thêm nước để có 250 ml sữa tươi.

Pha sữa cùng với Milo Úc sẽ tăng thêm phần hấp dẫn nhé.


Giá tham khảo: 450.000 đồng

Sữa A2 Úc nguyên kem và tách kem
Sữa A2 Úc nguyên kem và tách kem
SỮA A2
SỮA A2

Bubs Australia

Bubs Australia là một thương hiệu sữa công thức nổi tiếng đến từ Úc. Đây là dòng sản phẩm được coi là đánh dấu bước đột phá trong công nghệ sản xuất sữa bột công thức của Úc cũng như của thế giới. Thương hiệu sữa Bubs Australia với 2 dòng sản phẩm nổi bật: Sữa bò công thức và Sữa dê công thức.

    Bubs là niềm tự hào của sữa công thức Úc, được xây dựng dựa trên những tiêu chí khắt khe nhất về An toàn thực phẩm. Lựa chọn DHA từ tảo biển yêu cầu công nghệ hiện đại hơn, dẫn đến chi phí sản xuất cũng cao hơn nhưng lại mang đến bé nguồn dưỡng chất hoàn hảo với:


    • Không mùi tanh: Cho dòng sữa hương thơm thuần khiết
    • An toàn tuyệt đối cho bé: Ngay cả khi bé có cơ địa dễ dị ứng, tránh nguy cơ nhiễm tạp chất, kim loại nặng (chì, thủy ngân) như DHA được chiết xuất từ cá.
    • Bubs tin rằng, sữa dành cho bé, không chỉ đơn thuần là câu chuyện về dưỡng chất, đó còn là trách nhiệm về sự an toàn với thế hệ tương lai.

    3 ưu điểm vượt trội của Bubs khiến sản phẩm của Bubs gần giống sữa mẹ nhất giúp bé có thể bú mẹ song song với dùng sữa công thức một cách dễ dàng nhất:


    • Không dùng chất tạo ngọt: Sữa Bubs có hương thanh, vị ngọt mát hoàn toàn không có vị ngọt đậm, ngọt sắc như các sản phẩm sữa chứa siro, đường...
    • Không dùng DHA từ dầu cá: Bubs sử dụng công nghệ hiện đại để tinh chiết DHA từ tảo biển sâu vừa tránh nguy cơ nhiễm tạp chất biển (chì, thủy ngân) vừa giúp sữa không có vị tanh như DHA chiết xuất từ dầu cá.
    • Không chất độn: Sữa công thức Bubs, hoàn toàn không chứa chất độn để tăng trọng lượng, tạo độ sánh cho sữa.

    5 LÝ DO BUBS ĐƯỢC MẸ TIN DÙNG CHO BÉ:


    • Với nhiều đặc điểm nổi trội giúp bé yêu phát triển tối đa trong giai đoạn 1000 ngày vàng, sữa công thức Bubs đang ngày càng được nhiều mẹ tìm kiếm và tin dùng cho bé
    • Sản phẩm được sản xuất 100% tại Úc
    • Bubs xây dựng hệ tiêu hoá khoẻ mạnh cho bé
    • DHA và ARA chiết xuất từ tảo, giúp bé hấp thu tối đa
    • Cung cấp vitamin và khoáng chất cần thiết cho bé phát triển toàn diện
    • Có nhiều sự lựa chọn, phù hợp với từng cơ địa, từng giai đoạn phát triển của bé

    Bubs tự hào là nhãn sữa công thức Úc được hàng triệu bà mẹ trên khắp thế giới lựa chọn cho bé yêu.


    Hướng dẫn sử dụng:


    • Rửa sạch tay, khử trùng bình đựng sữa bằng nước nóng hoặc máy khử trùng
    • Pha sữa theo công thức: Với mỗi một muỗng sữa tương ứng với 60ml nước ấm. Tùy theo lượng bé nhà bạn tiêu thụ bao nhiêu trong một lần uống để pha sao cho hợp lý.
    • Lắc đều cho đến khi bột sữa tan hết. Kiểm tra nhiệt độ nóng vừa phải trước khi cho bé uống. Sau đó, có thể cho bé sử dụng ngay.
    • Sữa không uống hết phải được đậy kín và bảo quản bằng cách làm lạnh và phải được sử dụng hết trong vòng 24h sau khi sữa được pha.

    Hướng dẫn bảo quản:

    Đóng chặt nắp sau mỗi lần sử dụng. Bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát dưới 25 °C. Sử dụng trong vòng 4 tuần kể từ khi mở hộp. Không sử dụng nếu có dấu hiệu bị thay đổi màu, hoặc có côn trùng bò vào hộp.


    CÔNG TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TVV TRADING

    Địa chỉ: 521 - Đường Cổ Nhuế - Q. Bắc Từ Liêm - Thành Phố Hà Nội

    HotLine: 024 7300 1966

    Website: https://bubsvietnam.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/BubsVN/

    Bubs Australia
    Bubs Australia
    Bubs Australia
    Bubs Australia

    Sữa S26

    Tại Việt Nam, Sữa S26 cũng là một trong những dòng sữa Úc được ưa chuộng và bán chạy . Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại với hệ dưỡng chất tối ưu mang đến cho bé nguồn dinh dưỡng hoàn hảo cho những năm đầu đời, giúp bé phát triển một cách toàn diện.


    Thành phần dinh dưỡng của sữa S26 cung cấp Wyeth Biofactors là dưỡng chất giàu dinh dưỡng, thông qua hỗn hợp protein và sự kết hợp các chất dinh dưỡng, phù hợp với nhu cầu phát triển của bé trong giai đoạn đầu. Bổ sung hàm lượng cao Alpha-latalbumin giúp bé hấp thu các lại protein một cách dễ dàng. Cung cấp Omega 3 hỗ trợ trí não và thị giác phát triển, tăng cường trí tuệ cho bé và mang lại cho bé đôi mắt tinh anh.


    Sữa cung cấp chất xơ cho bé, làm tăng lợi khuẩn, giúp cải thiện hệ tiêu hóa, hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn, tăng cường hệ miễn dịch, chống lại các nguy cơ dị ứng, nhiêm trùng.


    • S26 Gold số1 (S26 Gold Newborn): dành cho bé từ 0 – 6 tháng
    • S26 Gold số 2 (S26 Gold progress): dành cho bé từ 6 – 12 tháng
    • S26 Gold số3 (S26 Gold Toddler): dành cho bé từ 1 tuổi trở lên
    • S26 Gold số4 (S26 Gold Junior): dành cho bé từ 2 tuổi trở lên


    Cách pha sữa: Công thức sữa S26 có đến 4 loại khác nhau. Mỗi loại lại có cách pha tương ứng:


    • S26 Gold số1 (S26 Gold Newborn) và S26 Gold số 2 (S26 Gold progress): Mỗi thìa gạt ngang sữa pha với 60ml nước.
    • Sữa S26 Gold số3 (S26 Gold Toddler): Cứ 1 thìa gạt ngang sữa pha với 40ml nước.
    • Sữa S26 Gold số4 (S26 Gold Junior): Cứ 1 thìa gạt ngang sữa pha với 50ml nước.


    Giá tham khảo: 450.000 đồng - 550.000 đồng

    Sữa S26 các loại
    Sữa S26 các loại
    Sữa S26
    Sữa S26

    Sữa A2 Platinum

    Trong các loại sữa được các mẹ săn lùng suốt năm qua, A2 Platinum dường như là loại được nhắc đến nhiều nhất. Sở dĩ nhà sản xuất đặt tên dòng sữa này là A2 bởi vì trong sữa chỉ có chứa đạm Beta Casein A2. Ngược lại so với Beta Casein A1, loại protein phổ biến trong sữa bò, thường đem đến nhưng nguy cơ về bệnh tim và bệnh đường ruột, Beta Casein A2 lại là một loại acid amin đóng vai trò thiết yếu trong việc giảm thiểu các triệu chứng rối loạn tiêu hóa cấp tính.


    Nhiều nghiên cứu cũng đã chứng minh được rằng loại acid amin này đem đến ít nguy cơ dị ứng hơn đối với những bé không dung nạp lactose trong sữa bò thông thường. Vì vậy, dòng sữa A2 Platinum thường được các mẹ có bé bị rối loạn tiêu hóa và gặp các vấn đề về việc tiêu hóa vô cùng ưa thích.


    Điều mẹ cần cân nhắc trước khi cho bé thử A2 Platinum đó là hương vị của sữa. Theo phản ánh của nhiều mẹ, mùi của sữa khi pha hơi tanh và có thể khiến một số bé đã quen với mùi thơm của sữa mẹ cảm thấy khó chịu. Đối với những bé có chứng trào ngược dạ dày, mùi hương này có thể khiến bé cảm thấy buồn trớ và từ chối hợp tác ngay từ ban đầu.


    Giá tham khảo: 890.000đ - 1.030.000 đồng

    Sữa A2 Platinum
    Sữa A2 Platinum
    Sữa A2 Platinum
    Sữa A2 Platinum

    Sữa Karicare Goat Plus

    Karicare Goat Plus là một dòng sữa dê khác dành cho các bé không dung nạp đạm sữa bò. Về độ phổ biến, sữa Karicare được nhiều mẹ biết đến hơn sữa Bubs. Các mẹ có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm sữa dê Karicare ở hầu hết các cửa hàng cũng như chuỗi siêu thị mẹ và bé. Sữa được ưa chuộng nhờ cung cấp mức năng lượng phù hợp, khá lý tưởng đối với thể trạng của trẻ em Việt.


    Thêm vào đó, Karicare Goat Plus cũng đem đến hàm lượng acid béo lên tới 35%, vượt trội hơn hẳn so với các loại sữa bò vốn chỉ đem đến được 17%. Hầu hết những bé đã uống sữa Karicare cũng không cho thấy vấn đề gì về tiêu hóa hay nôn trớ, trào ngược dạ dày. Vậy nên nhìn chung Karicare Goat Plus an toàn đối với những bé ở độ tuổi sơ sinh và từ 1-3 tuổi.


    Điều các mẹ cần cân nhắc ở đây đó là, khác so với sữa Bubs, sữa Karicare không chứa 100% sữa dê. Theo các đánh giá và thắc mắc của các mẹ trên trang ProductReview.com.au, trong thành phần của Karicare vẫn có lactose trong sữa bò. Điều này cũng đã được đại diện của hãng công nhận.


    Tuy chỉ chứa lactose và không có thành phần đạm từ sữa bò, nhưng mẹ cũng nên cân nhắc khi lựa chọn nếu đường ruột của bé không dung nạp lactose hoặc bé dị ứng với đường sữa trong sữa bò.


    Giá tham khảo: 700.000đ - 860.000 đồng

    Sữa Karicare Goat Plus
    Sữa Karicare Goat Plus
    Sữa Karicare Goat Plus
    Sữa Karicare Goat Plus

    Sữa Hoàng Gia Úc Royal Ausnz

    Nhắc đến những loại sữa nên lựa chọn cho bé, không thể không đề cập đến Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz. Khác với các hãng sữa khác chỉ tập trung phát triển một khía cạnh, như là giúp bé tăng cân hay tăng đề kháng, Sữa Hoàng Gia là thương hiệu chất lượng cao tại Úc với đầy đủ các sản phẩm sữa cho tất cả các lứa tuổi. Mỗi một sản phẩm tập trung vào phát huy những lợi thế của trẻ ở độ tuổi tương ứng cần phải đạt được.


    Ví dụ, nếu sữa dành cho trẻ 0-6 tháng mang đến cho bé hệ miễn dịch khỏe mạnh, thì sữa dành cho trẻ từ 6-12 tháng lại nâng cao khả năng hấp thu và hỗ trợ tăng cân đều đặn mà không gây táo bón. Một điều khác biệt nữa của dòng sữa này khiến các mẹ tin tưởng tuyệt đối đó chính là nguồn nguyên liệu. Thông thường, các sản phẩm sữa bột khác chỉ đạt được từ 60-70% nguyên liệu chuẩn Úc, thì Sữa Hoàng Gia đạt được tới ít nhất là 98%.


    Nhờ lợi thế nguyên liệu trong sạch, cùng với các thành phần bổ sung được kết hợp hoàn hảo và có chủ đích, như là DHA phát triển thị giác và trí não, kháng thể Lactoferrin tăng cường hệ miễn dịch, và GOS+FOS cải thiện biếng ăn và chống táo bón, các sản phẩm của dòng sữa này mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe của các bé.


    Ngoài ra, nhờ ứng dụng công nghệ trộn sữa ướt tiên tiến nhất hiện nay, các hạt sữa có được độ tươi xốp và mùi hương thơm ngon, có thể cảm nhận rõ rệt ngay từ khi các mẹ mở nắp. Điều bất tiện duy nhất cho các mẹ khi tìm mua dòng sản phẩm này đó là vẫn đang có khá ít điểm bán tại Việt Nam. Và những điểm bán có sữa lại rất hay cháy hàng. Việc tìm mua sản phẩm nhập khẩu chính hãng, có tem nhãn đầy đủ cũng là một khó khăn dành cho những mẹ có bé đã trót mê loại sữa này.


    Giá tham khảo: 340.000đ - 650.000 đồng

    Sữa Hoàng Gia Úc Royal Ausnz
    Sữa Hoàng Gia Úc Royal Ausnz
    Sữa Hoàng Gia Úc Royal Ausnz
    Sữa Hoàng Gia Úc Royal Ausnz

    Sữa Munchkin Grassfed

    Ngoài Sữa Hoàng Gia, Munchkin Grassfed chính là dòng sữa thứ hai nhận được sự tin tưởng rất lớn về mặt nguyên liệu. Lý do là vì sữa Munchkin Grassfed được sản xuất với thành phần sữa tươi lấy từ những con bò chăn thả và ăn cỏ tươi sạch 100% tại trang trại ở New Zealand. Trong sữa không chứa thành phần phụ gia, kháng sinh, GMO, hay rBGH.


    Sữa cũng có mùi vị thơm ngon khi pha và được phần lớn các bé ưa thích. Đặc biệt, những mẹ có bé hay ốm vặt, sức đề kháng yếu sẽ rất thích sữa Munchkin Grassfed. Bởi vì thành phần protein Lactoferrin có mặt trong sữa chính là một loại kháng thể tự nhiên, ngăn chặn được nhiều vi khuẩn có hại xâm nhập vào cơ thể bé.


    Đóng góp thêm vào quá trình tăng cường hệ miễn dịch của bé là các loại vitamin, sắt và selen. Những dưỡng chất này hạn chế được tình trạng nhiễm khuẩn và ốm vặt của bé, nên mẹ sẽ không phải quá lo mỗi khi cho con vui chơi ngoài trời nữa.


    Ngoài ra, phần lớn các bé sau khi sử dụng Munchkin Grassfed đều cho thấy dấu hiệu ăn ngon miệng hơn và ngủ sâu giấc hơn mà không quấy khóc giữa đêm. Tuy nhiên, cũng có một số mẹ phản ánh rằng sữa có thể gây hôi miệng và đầy hơi, nhất là cho những bé có dạ dày hay hệ tiêu hóa yếu. Mẹ nào đang muốn lựa chọn dòng sữa này cho con có thể cân nhắc trước khi chọn lựa.


    Giá tham khảo: 700.000 đồng

    Sữa Munchkin Grassfed
    Sữa Munchkin Grassfed
    Sữa Munchkin Grassfed
    Sữa Munchkin Grassfed

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?