Top 10 Tai nghe không dây tốt nhất hiện nay mà bạn nên mua

Trong những năm gần đây, các thiết bị không dây hiện đại đang dần được rất nhiều người ưa thích. Nếu bạn là một người đam mê và yêu thích âm nhạc thì không thể nào không sở hữu một chiếc tai nghe không dây cho mình để mọi lúc mọi nơi đều có thể hòa mình vào âm nhạc. Sau đây mình sẽ giới thiệu đến các bạn một số loại tai nghe không dây tốt mà các bạn có thể mua nhé.

Momentum Free

Momentum Free được sản xuất bởi Sennheiser, nhà sản xuất của nhiều loại thiết bị âm thanh nói chung và được ưa chuộng bởi các nhạc sĩ chuyên nghiệp. Bạn có thể nghe thấy những âm thanh nhỏ có âm cao và âm thanh có âm vực thấp mà bạn không nghe thấy bằng tai nghe thông thường.


Về khả năng sử dụng, ngoài các thông số kỹ thuật chi tiết, quá trình từ đeo tai nghe Momentum Free đến ghép nối cực kỳ trơn tru và nhanh chóng, đơn giản, ngay cả những người không quá rành công nghệ cũng có thể dễ dàng thao tác.


  • Giá tham khảo: 4.999.000 VNĐ
  • Link mua hàng: https://www.lazada.vn/products/tai-nghe-nhet-tai-khong-day-sennheiser-momentum-free-i158784848-s170910912.html
Momentum Free
Momentum Free
Momentum Free

Jabra Elite Sport

Jabra Elite Sport có khả năng cảm biến nhịp tim và các tính năng hỗ trợ người tập thể thao như: đếm nhịp lặp lại bằng giọng nói, chức năng Vo2 Max cho các bài tập Cardio, dự đoán thể lực, xác định số thời gian cần thiết phải tập để đạt chuẩn mong muốn, ước tính thời gian nghỉ ngơi để hồi phục thể lực hoàn toàn sau khi tập v.v...


Khả năng chống bụi, kháng nước ở độ sâu 1m trong 30 phút theo chuẩn IP67 kết hợp cùng micro riêng ở mỗi bên tai cho phép bạn tận hưởng những âm thanh chân thực nhất. Với công nghệ Hear Through giúp hạn chế tiếng ồn để tận hưởng âm nhạc nhưng đồng thời vẫn nghe được những âm thanh quan trọng khi đang di chuyển ngoài trời.


  • Giá tham khảo: 6.399.000 VNĐ
  • Link mua hàng: https://tiki.vn/tai-nghe-bluetooth-the-thao-jabra-elite-sport-2017-hang-chinh-hang-p910764.html
Jabra Elite Sport
Jabra Elite Sport
Jabra Elite Sport

Apple AirPods 2 True Wireless

AirPods không còn quá xa lạ tại thị trường Việt Nam, với sự mượt mà khi chơi nhạc, chất lượng âm thanh tốt, bass mạnh mẽ, âm sắc rõ ràng về mặt tổng thể. Thiết kế hộp nhỏ gọn có thể bỏ vào túi và mang theo bên người bất cứ nơi đâu. Độ chèn không quá sát vào tai, không khiến tai bị đau nhưng hơi dễ rơi, không thích hợp dùng khi tập thể thao.


Theo những hình ảnh được Apple công bố, về cơ bản Tai Nghe Bluetooth Apple AirPods 2 True Wireless vẫn sở hữu thiết kế thời trang và nhỏ gọn, trọng lượng cũng rất nhẹ không khác mấy so với tai nghe AirPods thế hệ đầu tiên. Apple AirPods 2 True Wireless còn được phủ lên một lớp chất liệu mới ở đầu mỗi tai nghe để giúp tai nghe bám trên tai người đeo hơn, tương tự như lớp phủ mặt kính mờ trên mặt lưng của chiếc Pixel 3 mà Google đã trang bị cho chiếc điện thoại của mình.


  • Giá tham khảo: 4.420.000 VNĐ
  • Link mua hàng: https://tiki.vn/tai-nghe-bluetooth-apple-airpods-2-true-wireless-mv7n2-nhap-khau-chinh-hang-hop-sac-thuong-p46623654.html
    Link mua hàng:
Apple AirPods 2 True Wireless
Apple AirPods 2 True Wireless
Apple AirPods 2 True Wireless

Voyager Legend

Điểm đặc biệt của chiếc tai nghe đến từ thung lũng Silicon này là được trang bị bộ cảm biến thông minh Smart Sensor. Khi có cuộc gọi đến, nếu bạn đeo tai nghe vào, cảm biến này sẽ tự động kết nối cuộc gọi hoặc ngược lại, nếu bạn tháo tai nghe ra, cuộc gọi sẽ được chuyển đến điện thoại để bạn trả lời mà bạn hoàn toàn không cần phải thao tác.


Đây cũng là một trong những tai nghe hiếm hoi sở hữu đến 3 micro kết hợp cùng bộ xử lý tín hiệu âm thanh chuyên dụng với thiết kế độc đáo, vươn dài đến gần miệng người sử dụng cho phép bạn đàm thoại với chất lượng âm thanh tốt. Voyager Legend cũng sở hữu tính năng thông báo tên người gọi từ danh bạ tuy nhiên hiện tại vẫn chưa hỗ trợ tiếng Việt. Tuy kết nối bluetooth chỉ 3.0, nhưng nếu bạn thường xuyên đàm thoại, đây xứng đáng là một chiếc tai nghe Bluetooth mà bạn nên cân nhắc.


  • Giá tham khảo: 1.550.000 VNĐ
  • Link mua hàng: https://tiki.vn/tai-nghe-bluetooth-plantronics-voyager-legend-den-hang-nhap-khau-p834088.html
Voyager Legend
Voyager Legend
Voyager Legend

Sony WI-H700 Wireless In-ear

Tai nghe đeo cổ Sony WI-H700 Wireless In-ear hỗ trợ nhiều nguồn âm thanh độ phân giải cao, từ bass đến treble. Sản phẩm Sony WI-H700 Wireless In-ear có 5 biến thể màu sắc, bạn có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích của mình.


Đối với chất lượng âm thanh, âm trầm và âm bổng được tái tạo rõ ràng. Không có độ trễ đáng chú ý, do đó không ảnh hưởng đến việc xem video. Đồng thời, với loại dây đeo này, bạn vẫn có thể cảm thấy an toàn, không lo rơi mất nhưng vẫn đảm bảo sữ thoải mái, không có cảm giác tai bị "chèn" khi sử dụng.


  • Giá tham khảo: 4.265.000 VNĐ
  • Link mua hàng: https://www.lazada.vn/products/tai-nghe-sony-wi-h700-wireless-in-ear-xanh-duong-i138549999-s141608699.html
Sony WI-H700 Wireless In-ear
Sony WI-H700 Wireless In-ear
Sony WI-H700 Wireless In-ear

Apple AirPods Pro

Mẫu "Airpods" cao cấp mới được Apple phát hành vào năm 2019. Khả năng khử tiếng ồn tốt và chế độ xuyên âm giúp chất lượng âm thanh hoàn hảo hơn. Bên cạnh đó là thời gian sử dụng sau khi sạc lên đến 4.5h liên tục khi nghe nhạc và 3.5h đàm thoại, hộp sạc không dây giúp lưu trữ và năng lượng cho 24 giờ nghe nhạc, 18 giờ đàm thoại.


Nếu với Airpods, người dùng sẽ khá lo lắng tai nghe dễ bị rơi trong quá trình sử dụng thì với Airpods Pro, lớp lót silicon được trang bị với 3 kích thước vừa giúp người dùng không bị rò rỉ âm thanh vừa mang đến cảm giác chắc chắn, an toàn khi sử dụng.


  • Giá tham khảo: 5.889.000 VNĐ
  • Link mua hàng: https://tiki.vn/tai-nghe-bluetooth-apple-airpods-pro-true-wireless-mwp22-nhap-khau-chinh-hang-p38457504.html
Apple AirPods Pro
Apple AirPods Pro
Apple AirPods Pro

RHA MA750

Tai nghe đeo cổ RHA MA750 được phát hành bởi RHA, nơi có nhiều người hâm mộ trong giới audiophiles. Tai nghe được thiết kế để dây có thể được móc chắc chắn bằng cách vòng qua phía sau tai. Điểm đáng tiếc là phải mất thời gian cho đến khi bạn quen với cách đeo và sử dụng.


Chất lượng âm thanh rất rõ ràng, bạn có thể thưởng thức âm nhạc và phim thoải mái mà hầu như không có độ trễ. Tai nghe này đặc biệt thích hợp cho những người chủ yếu sử dụng nó trong một thời gian dài, chẳng hạn như BGM trong khi làm việc.


  • Giá tham khảo: 3.989.000 VNĐ
  • Link mua hàng: https://www.lazada.vn/products/tai-nghe-nhet-tai-khong-day-rha-ma750-wireless-i165367521-s181048616.html
RHA MA750
RHA MA750
RHA MA750

Samsung Level U

Tai nghe bluetooth Level U Pro là dòng tai nghe đến từ chính hãng thương hiệu Samsung, được sản xuất tại nhà máy Samsung Việt Nam và đây chính là được cải tiến từ Level U thế hệ đi trước. Chính vì thế các bạn hãy yên tâm về nguồn gốc cũng như chất lượng sản phẩm.


Một chiếc tai nghe được thiết kế tinh tế như chiếc vòng cổ với 2 màn loa lớn lên đến 12mm kết hợp công nghệ giảm tiếng ồn NR và EC cho chất lượng âm thanh lớn, sắc nét và ấm hơn. Samsung Level U còn tương thích với phầm mềm. Samsung Level cho phép phát những âm thanh thông báo như cuộc gọi nhỡ, báo thức hay thời lượng pin. Với mức giá khoảng 799.000 đồng, đây là chiếc tai nghe giá khá mềm so với sản phẩm khác cùng chức năng.


  • Giá tham khảo: 799.000 VNĐ
  • Link mua hàng: https://www.lazada.vn/products/tai-nghe-bluetooth-samsung-level-u-pro-eo-bn920cbegww-i265660228-s382582820.html
Samsung Level U
Samsung Level U
Samsung Level U

Zolo Liberty PlusAnker Soundcore Liberty 2 Pro A3909

Tai Nghe Bluetooth True Wireless Anker Soundcore Liberty 2 Pro A3909 với driver đến 11mm giúp tai nghe có thể mang đến âm thanh tốt hơn, kể cả những âm thanh có tần số thấp, đồng thời driver lớn cũng giúp tăng cường âm trầm để âm trầm sâu và chắc hơn.


Một thời lượng pin khủng lên đến 48 tiếng khi sử dụng kèm bộ sạc, Zolo Liberty Plus với công nghệ GripFit đảm bảo tai nghe không bị rơi khỏi tai kết hợp khả năng chống nước chuẩn IPX5 và phần mềm điều khiển Zolo Life cho phép bạn thoải mái luyện tập và hoạt động mạnh. Sản phẩm được nhà Anker trang bị chất âm V-shape, cho chất lượng âm thanh khoẻ với âm bass mạnh mẽ. Tuy nhiên, điểm hạn chế của tai nghe này là thiếu đi tính năng chống ồn chủ động.


  • Giá tham khảo: 3.324.000 VNĐ
  • Link mua hàng: https://tiki.vn/tai-nghe-bluetooth-true-wireless-anker-soundcore-liberty-2-pro-a3909-hang-chinh-hang-p49548039.html
Zolo Liberty PlusAnker Soundcore Liberty 2 Pro A3909
Zolo Liberty PlusAnker Soundcore Liberty 2 Pro A3909
Zolo Liberty PlusAnker Soundcore Liberty 2 Pro A3909

Beoplay E6 Bluetooth

Ngoài việc có một nam châm có thể giữ tai nghe lại với nhau, dây của Beoplay E6 Bluetooth được làm bằng chất liệu giống như vải, giúp hạn chế rối dây gây. Chất lượng âm thanh tốt, có thể nghe được những âm thanh như hi-hat một cách sắc nét và trong trẻo


Bên cạnh đó, chức năng chống nước, chống bụi sẽ giúp tai nghe đồng hành cùng bạn trên mọi chặng đường dưới nhiều điều kiện thời tiết khác nhau. Nếu bạn đang tìm kiếm sự thoải mái và hài lòng với chất lượng âm thanh, Beoplay E6 chắc chắn sẽ phù hợp với bạn.


  • Giá tham khảo: 8.000.000 VNĐ
  • Link mua hàng: https://tiki.vn/tai-nghe-bluetooth-beoplay-e6-motion-white-hang-chinh-hang-p20472777.html
Beoplay E6 Bluetooth
Beoplay E6 Bluetooth
Beoplay E6 Bluetooth

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?