Top 10 Tập hay nhất trong Running Man Hàn Quốc

Running Man từ lâu đã trở thành show truyền hình thực tế tại Hàn Quốc được nhiều khán giả trên thế giới yêu thích. Ngoài 7 thành viên cố định tham gia chương trình, ở mỗi tập phim sẽ là có những khách mời đến cùng chơi. Chương trình đã thực sự mang lại cho khán giả những trận cười sảng khoái, những phút giây thư giãn.

Tập 27 - Trung tâm kịch nghệ Seoul - DBSK

Đây là một trong những tập đầu tiên phát sóng của Running man nhưng đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Với sự nhiệt tình và tham gia hết mình của hai anh chàng đẹp trai đến từ nhóm nhạc thần tượng DBSK với nhiệm vụ tìm được 3 quả bóng Running man thì có thể giành chiến thắng. Còn các thành viên trong RM có nhiệm vụ tìm ra khách mời là DBSK trong một biển người mênh mông. Sau đó, họ sẽ tham gia các thử thách rất thú vị. Trong tập này còn có sự xuất hiện của Song Joong Ki, anh cũng là thành viên chính thức của chương trình nhưng vì một vài lý do nên anh chỉ tham gia đến hết tập 41.
Hai chàng trai trong nhóm DBSK tham gia rất nhiệt tình
Hai chàng trai trong nhóm DBSK tham gia rất nhiệt tình

Tập 216 - Anh hùng Running man

Một tập phim gầy cười bởi từ hoá trang của các thành viên đến nội dung của tập phim. Các thành viên phải hoá thân thành các anh hùng nổi tiếng trong phim và phải chạy trên khắp đường phố để giúp đỡ mọi người. Những tạo hình trông có phần quái dị khiến người xem không thể không bật cười. Chỉ khi giúp đỡ được người dân theo đúng chỉ dẫn thì họ mới hoàn thành nhiệm vụ mà chương trình đề ra. Đây là một tập phim có thể nói là hay nhất và thú vị nhất.
Những siêu anh hùng của Running man
Những siêu anh hùng của Running man

Tập 213 - It's okay. That's Choebol

Mở đầu với tình huống bất ngờ khi những nữ khách mời nổi tiếng với những vai phản diện đóng lại một tình huống đánh ghen hay cãi nhau với những thành viên nam của Running man trong khi họ không biết có chuyện gì đang xảy ra. Đây cũng là một trong những tập có màn mở đầu hay nhất. Sau đó là những thử thách vô cùng hấp dẫn nhưng cũng không kém phần khó khăn. Chắc chắn đây là một tập phim không thể bỏ qua.
Những nữ diên viên nổi tiếng với vai phản diện.
Những nữ diên viên nổi tiếng với vai phản diện.

Tập 188 - Cuộc phưu lưu tại Úc

Với sự tham gia của hai khách mời đó là Kim Won Bin và Bi Rain, đã mang lại cho người xem không ít những tiếng cười. Nững thử thách thú vị ở một đất nước mới, cùng những chiêu trò ăn gian của anh chàng hươu cao cổ Lee Kwang Soo đã tạo nên một tập RM vô cùng hài hước mà các bạn không thế bỏ qua.
Những thử thách thú vị tại đất nước xinh đẹp Australia
Những thử thách thú vị tại đất nước xinh đẹp Australia

Tập 185 - Vì sao đưa anh tới

Chắc hẳn các bạn vẫn còn nhớ bộ phim nổi đình đám "Vì sao đưa anh tới" chứ? Đó là một bộ phim hay cả về nội dung lẫn diễn xuất. Và thấy được sức nóng của bộ phim, RM đã sản xuất một tập phim đặc biệt nhưng đó là phiên bản mới lạ của Vì sao đưa anh tới. Khi cụ Do Min Joo chính là HaHa. Và mợ Chun Song Ji được Yoo Jae Suk thủ vai. Với những tình huống hài hước, khả năng "diễn sâu" của cả hai, cùng những thử thách mới lạ đã tạo nên tiếng cười cho người xem.
Tập phim vô cùng thú vị
Tập phim vô cùng thú vị

Tập 134 - Asian Race - Việt Nam

Tập này thú vị bởi đây là lần đầu tiên, Running man đến quay hình tại Việt Nam. Các khách mời và các thành viên Running man đã ghi hình ở Thủ đô Hà Nội và Ninh Bình. Với những thử thách hấp dẫn cùng những tình huống gây cười, đã tạo nên một tập Running man tai Việt Nam vô cùng hấp dẫn mà các bạn không thể bỏ qua. Ngoài ra, qua tập này, các bạn còn thấy được vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên ở đất nước ta.
Các thành viên Running man đã mặc trang phục truyền thống của Việt Nam
Các thành viên Running man đã mặc trang phục truyền thống của Việt Nam

Tập 163 - Đánh cắp trái tim của công chúa Ji Hyo

Trong tập này, có sự tham gia của các ngôi sao nổi tiếng trong nhóm Big Bang là: G-Dragon, Daesung và Seungri.
Với chủ đề "Đánh cắp trái tim của công chúa Ji Hyo", các chàng trai còn lại trong chương trình phải tìm đủ mọi cách để lấy lòng Ji Hyo, để có thể trở thành người chiến thắng. Tập phim thu hút bởi những tình huống gây cười đặc sắc, ngoài ra, các anh chàng đẹp trai và nổi tiếng của nhóm Big Bang đã phải lội xuống bùn để lấy lòng công chúa JiHyo. Đó cũng là những yếu tố tạo nên sức hút cho tập này.
Ji Hyo trở thành công chúa trong lòng các chàng trai.
Ji Hyo trở thành công chúa trong lòng các chàng trai.

Tập 147 - Running Man Athletic Tournament

Một tập phim với khách mời là Kim Soo-hyun, Lee Hyun-woo, những anh chàng được ví von như đẹp tự ngàn hoa. Chương trình truyền hình thực tế thu hút người xem khi có sự nhiệt tình của khách mời và những thử thách hấp dẫn. Và tập phim này đã hoàn thành xuất sắc được cả hai tiêu chí đó. Với những thử thách vô cùng hấp dẫn, các tình huống mà các thành viên tạo ra đã gây được tiếng cười cho người xem.
Kim Soo-hyun, Lee Hyun-woo đã tham gia rất nhiệt tình
Kim Soo-hyun, Lee Hyun-woo đã tham gia rất nhiệt tình

Tập 178 - Running man vs PD team

Đây là tập phim vô cùng hấp dẫn bởi tập này khách mời vô cùng đặc biệt. Không phải là những ngôi sao nổi tiếng, những diễn viên hay Idol được mọi người mến mộ, mà đó là Đội sản xuất Running man. Bởi các thành viên đã phàn nàn về việc họ bị đối xử bất công (chỉ là tạo tình huống thôi) trong chương trình nên muốn tìm lại công bằng. Và đội sản xuất đã đưa ra ý kiến để cho các thành viên trong RM có được sự công bằng. Đó là họ phải vượt qua các thử thách mà PD team đưa ra. Nếu các thành viên RM chiến thắng, PD team sẽ phải chịu hình phạt đó là bị dội nước lạnh trong trời mùa đông khi ấy. Xem xong tập này, các bạn sẽ thấy được sự đoàn kết của các thành viên trong RM, họ giống như một gia đình vậy.
Running man vs PD Team
Running man vs PD Team

Tập 214 - Cuộc đua của R - Pop star

Với sự tham gia của Bi Rain và Krystal, tập phim được dựa trên chủ đề "Tìm kiếm ngôi sao R-pop". Sau những vòng loại hấp dẫn là những thử thách chương trình đặt ra, cuối cùng, ngôi sao R-pop là người chiến thắng. Tập phim thú vị bởi màn hợp xướng của các thành viên trong RM mà nổi bật chính là anh chàng "diễn sâu" Lee Kwang Soo. Xem đến đây, không thể không bật cười với màn biểu diễn của anh chàng hươu cao cổ đó.
Lee Kwang Soo trên sân khấu của R-pop Star
Lee Kwang Soo trên sân khấu của R-pop Star

Bình luận