Top 6 Tẩy tế bào chết dạng miếng "thần thánh" nhất hiện nay

Mỗi ngày, biết bao bụi bẩn và nhờn thừa “bám chặt” trên làn da của bạn. Nếu chúng ta không vệ sinh đúng cách sẽ khiến lỗ chân lông bị bít tắc và phát sinh mụn. Làn da mụn là loại da vô cùng nhạy cảm, chăm sóc sai cách sẽ khiến tình trạng mụn ngày càng nghiêm trọng hơn. Hiện nay trên thị trường đang xuất hiện những loại tẩy da chết nhẹ nhàng mà không làm cho bạn phải mất nhiều thời gian. Những miếng pad nhìn tưởng như miếng bông tẩy trang nhưng lại có công dụng loại bỏ mọi tế bào da thừa mang lại độ mịn màng cho làn da của bạn. Cùng Chúng tôi tìm hiểu những sản phẩm tẩy tế bào chết dạng miếng "thần thánh" nhất hiện nay.

Miếng tẩy tế bào chết NEULII BHA PHA 5.5 PEELING PAD

Neulii BHA PHA 5.5 peel pad là sản phẩm tẩy da chết kết hợp với toner dạng miếng. Đây là thiết kế tiện dụng giúp quá trình skincare đơn giản và dễ dàng hơn. Những miếng đệm này được cho là giúp kiểm soát bã nhờn và tẩy tế bào chết nhẹ nhàng cho da. Chỉ cần lau sạch bằng miếng lột BHA PHA 5.5 để tẩy tế bào chết nhẹ nhàng và loại bỏ các tạp chất trên da, đồng thời dưỡng ẩm cho làn da mịn màng và mềm mại. Đặc biệt miếng pad này hỗ trợ rất tốt trong quá trình điều trị mụn (mụn đầu đen, mụn cám, mụn ẩn), làm mịn, dưỡng sáng da phù hợp với mọi loại da đặc biệt là da dầu.


Sản phẩm được chỉ định hiệu quả trên da trong trường hợp:

  1. Khi trang điểm trông loang lổ và không đều màu.
  2. Khi xuất hiện mụn đầu đen hoặc mụn đầu trắng.
  3. Khi làn da của bạn trông xỉn màu và thiếu sức sống.
  4. Khi bạn cần tẩy tế bào da chết đồng thời giảm bã nhờn.
  5. Khi bạn cảm thấy có cặn trên da sau khi rửa mặt.

Đặc điểm sản phẩm:

  • Neulii Bha Pha 5.5 Peeling Pad là sản phẩm của thương hiệu Neulii- Hàn Quốc, được thiết kế dưới dạng bông tẩy trang có chức năng làm sạch sâu những bã nhờn, mụn đầu đen, mụn cám và mụn ẩn dưới da nhờ các thành phần loại bỏ tế bào chết BHA và PHA.
  • Sản phẩm có chứa thành phần BHA nồng độ 0.5%, PHA ở nồng độ 5%. Với công thức BHA – PHA, sản phẩm của Neulii sẽ không làm da bị châm chích đau buốt khi tẩy da chết. BHA-PHA là thành phần có tính năng ưu việt, giúp tẩy da chết, chăm sóc da từ sâu lỗ chân lông, tuy nhiên đây cũng là thành phần có thể gây ra kích ứng nếu sử dụng với hàm lượng cao.
  • Neulii đã nghiên cứu và tìm ra tỷ lệ hỗn hợp thích hợp nhất BHA 0.5%+ PHA 5%= BHA PHA 5.5%, giảm thiểu kích ứng khi sử dụng BHA. công thức BHA – PHA, sản phẩm của Neulii sẽ không làm da bị châm chích đau buốt khi tẩy da chết. BHA-PHA là thành phần có tính năng ưu việt, giúp tẩy da chết hiệu quả mà không gây khô da.
  • Bông tẩy tế bào chết Neulii Bha Pha 5.5 Peeling Pad đã được kiểm tra áp bì (Patch test) trong suốt 24 giờ. Dựa trên kết quả đánh giá trực quan về phản ứng của da sau 24 giờ, Neulii Bha Pha 5.5 Peeling Pad được đánh giá là sản phẩm không gây kích ứng trên cơ thể người.
  • Miếng pad được làm từ 100% cotton giúp quá trình loại bỏ tế bào chết và hỗ trợ điều trị mụn một cách dễ dàng. Da được hấp thụ những dưỡng chất một cách nhanh chóng nhờ những miếng pad thiết kế thông minh với việc dập nổi.
  • Kết cấu và mùi: Có 70 tấm bông tẩm tinh chất trong một hộp đựng. Kết cấu của bông không quá dày. Miếng đệm không mùi, thấm tinh chất vừa vặn không quá nhiều và cũng không quá ít

Thành phần:

Water, Butylene Glycol, Gluconolactone (5%), Glycerin, Tromethamine, 1,2-Hexanediol, Betaine Salicylate (1%), Sodium Hyaluronate, Hamamelis Virginiana (Witch Hazel) Leaf Extract, Camellia Sinensis Leaf Extract, Aspalathus Linearis Extract, Euterpe Oleracea Fruit Extract, Aronia Melanocarpa Fruit Extract, Methyl Cyclodextrin, Allantoin, 7-Dehydrocholesterol, Disodium EDTA.

Hướng dẫn sử dụng:

  1. Nhẹ nhàng lau toàn bộ gương mặt, trừ quanh mắt và miệng
  2. Sau khi lau nhẹ với mặt còn lại, rửa kĩ bằng nước ấm
  3. Đậy chặt nắp để miếng tẩy trang không bị khô sau khi sử dụng
  4. Khi sử dụng trên những vùng da nhạy cảm, bạn có thể cảm hơi hơi châm chích

Gía bán tham khảo: 199.000 VNĐ

MIẾNG TẨY TẾ BÀO CHẾT NEULII BHA PHA 5.5 PEELING PAD
MIẾNG TẨY TẾ BÀO CHẾT NEULII BHA PHA 5.5 PEELING PAD
MIẾNG TẨY TẾ BÀO CHẾT NEULII BHA PHA 5.5 PEELING PAD
MIẾNG TẨY TẾ BÀO CHẾT NEULII BHA PHA 5.5 PEELING PAD

Miếng Tẩy Tế Bào Chết ZO Skin Health Complexion Renewal Pads

Miếng Tẩy Tế Bào Chết ZO Skin Health Complexion Renewal Pads Cho Da Dầu được ngâm trong axit salicylic, axit glycolic cùng các thành phần chiết xuất thực vật. Sẽ giúp da không chỉ loại bỏ nhanh chóng các tế bào chết. Mà còn có tác dụng tái tạo bề mặt da, chống oxy hóa, làm dịu da, giảm kích ứng, mẩn đỏ cực kỳ hiệu quả. Miếng đệm tẩy tế bào chết thấm sẵn dưỡng chất vô cùng tiện lợi giúp giảm thiểu dầu trên bề mặt da và tẩy tế bào chết làm tắc nghẽn lỗ chân lông và bụi bẩn.


Thành phần Miếng Tẩy Tế Bào Chết ZO Skin Health Complexion Renewal Pads Cho Da Dầu

  1. Glycolic acid: Tẩy tế bào chết biểu bì
  2. Hỗn hợp chiết xuất thực vật: Cung cấp các đặc tính chống kích ứng để làm dịu da và giảm mẩn đỏ; cũng cung cấp lợi ích chống oxy hóa
  3. Kết cấu của miếng lót: Được thiết kế đặc biệt để giúp thúc đẩy tẩy da chết
  4. Aqua/Water/Eau, SD Alcohol 40-B, Propylene Glycol, Salicylic Acid, Urea, Glycolic Acid, Pterocarpus Soyauxii Wood Extract, Phellodendron Amurense Bark Extract, Hordeum Distichon/Barley Extract/Extrait d’orge à deux rangs, Spiraea Ulmaria Leaf Extract, Camellia Sinensis Leaf Extract, Artemisia Vulgaris Extract, Plantago Lanceolata Leaf Extract, Crithmum Maritimum Extract, Butylene Glycol, Fragrance (Parfum), Limonene, Linalool, Hexyl Cinnamal, Alpha-Isomethyl Ionone, Sodium Hydroxide. (Các thành phần thường có trong miếng kem tẩy tế bào chết)

Công dụng Miếng Tẩy Tế Bào Chết ZO Skin Health Complexion Renewal Pads Cho Da Dầu

  • Tẩy các tế bào da chết để ngăn ngừa lỗ chân lông bị tắc.
  • Giúp da trở nên thông thoáng bằng cách đẩy lùi dầu nhờn.
  • Hạn chế tắt ngẽn lỗ chân lông do các cặn nhờn tích tụ.
  • Làm mềm mại và làm dịu da bị kích thích.

Hướng dẫn sử dụng Miếng Tẩy Tế Bào Chết ZO Skin Health Complexion Renewal Pads Cho Da Dầu

  1. Rửa mặt sạch trước khi sử dụng.
  2. Lấy miếng bông kem tẩy tế bào chết thoa đều nhẹ nhàng lên mặt.
  3. Mỗi lần sử dụng một miếng và không sử dụng lại
  4. Sử dụng 1 lần/ ngày vào buổi tối.

Gía bán tham khảo: 1.600.000 VNĐ

Miếng Tẩy Tế Bào Chết ZO Skin Health Complexion Renewal Pads
Miếng Tẩy Tế Bào Chết ZO Skin Health Complexion Renewal Pads
Miếng Tẩy Tế Bào Chết ZO Skin Health Complexion Renewal Pads
Miếng Tẩy Tế Bào Chết ZO Skin Health Complexion Renewal Pads

Bông tẩy da chết COSRX One Step Original Clear Pad

Bông tẩy da chết COSRX One Step Pimple Clear Pad giúp làm sạch da, giảm mụn, tẩy tế bào chết mang lại làn da sạch thoáng và khỏe mạnh hơn. Cosrx Clear Pad là một dạng tẩy da chết hóa học vô cùng dịu nhẹ, có thể sử dụng được hàng ngày, mà cách dùng thì lại vô cùng đơn giản.


Thành phần chính có trong COSRX Clear Pad bao gồm:

  1. Salix Alba Bark Water: Salix Alba Bark Water chính là chiết xuất từ vỏ cây liễu, chính hoạt chất này khiến cho sản phẩm có khả năng làm sạch da hiệu quả, loại bỏ tế bào chết, kháng khuẩn và giảm viêm sưng.
  2. BHA: BHA hay còn gọi là Betaine Salicylate, Betaine Salicylate cân bằng da và làm sạch hiệu quả hơn so với các acid làm sạch thông thường đồng thời chúng cũng giúp kiểm soát bã nhờn một cách hiệu quả. BHA đi sâu vào da, loại bỏ các bã nhờn vùng mụn, loại bỏ các tế bào chết trên bề mặt. Kiểm soát tình trạng mụn hiệu quả, khiến da khỏe mạnh và mịn màng hơn.
  3. COSRX Clear Pad còn chứa các hoạt chất làm ẩm, mịn da như Panthenol, Allantoin, Sodium Hyaluronate,…giúp cải thiện cấu trúc bề mặt da, duy trì độ ẩm cho da hiệu quả.

Công dụng:

  • Tẩy tế bào chết hiệu quả, thúc đẩy quá trình làm mới tế bào, phục hồi mô da giúp da sạch sẽ, khoẻ mạnh hơn.
  • Giảm tiết bã nhờn, cân bằng độ ẩm cho da.
  • Giảm mụn đầu đen, mụn trứng cá trên mặt bạn.

Cách sử dụng Cosrx pad

  1. Sau bước làm sạch, dùng mặt sần sùi lau khắp mặt một cách nhẹ nhàng, tránh vùng quanh mắt.
  2. Tiếp tục dùng mặt nhẵn mịn lau mặt lại một lần nữa.☃ Vỗ nhẹ và tiến hành các bước dưỡng da tiếp theo của bạn.

Gía bán tham khảo: 419.000 VNĐ

Bông tẩy da chết COSRX One Step Original Clear Pad
Bông tẩy da chết COSRX One Step Original Clear Pad
Bông tẩy da chết COSRX One Step Original Clear Pad
Bông tẩy da chết COSRX One Step Original Clear Pad

Bông Tẩy Da Chết Re:p Organic Cotton Treatment Toning Pad

Bông Tẩy Da Chết Re:p Organic Cotton Treatment Toning Pad là dạng tẩy tế bào chết thuộc thương hiệu Re:p giúp làn da được làm sạch sâu, cân bằng độ pH, nhẹ nhàng lấy đi lớp tế bào da chết sần sùi mà không gây ảnh hưởng đến lớp biểu bì cho da, cải thiện bề mặt da khô sạm, thu nhỏ lỗ chân lông, nuôi dưỡng làn da sạch khỏe, mịn màng hơn.


Đặc trưng:

  • Bông Tẩy Da Chết Re:p Organic Cotton Treatment Toning Pad chứa chiết xuất tía tô đất có công dụng chống viêm, kháng khuẩn, ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn, làm dịu và thúc đẩy làm lành tổn thương nhanh chóng, nuôi dưỡng làn da sáng mịn, chống lại quá trình hình thành nếp nhăn và bảo vệ làn da trước các tác hại từ bên ngoài.
  • Chứa chiết xuất hoa cúc giúp cấp ẩm, kháng khuẩn, chống viêm, làm sạch và se khít lỗ chân lông giúp da mịn màng, mềm mại hơn.
  • Chứa chiết xuất ngải cứu có khả năng cấp nước tối ưu, giúp làm dịu và thanh lọc da, giảm viêm, thúc đẩy nhanh quá trình phục hồi cho làn da nhạy cảm, dễ kích ứng. Trong chiết xuất ngải cứu chứa thành phần Tanin giúp ngăn ngừa các vết chàm, mụn nước nhỏ và một số chứng bệnh viêm da khác.
  • Re:p Organic Cotton Treatment Toning Pad được dệt bằng Cotton Organic đạt chuẩn USDA Hoa Kỳ.
  • Bông Tẩy Da Chết có thiết kế miếng bông với 2 mặt, mặt lưới nổi giúp loại bỏ bụi bẩn và lớp tế bào da chết, mặt bông mềm giúp cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cần thiết cho làn da.

Đối tượng khuyên dùng:

  1. Dành cho mọi loại da
  2. Dành cho làn da xuất hiện nhiều tế bào chết
  3. Dành cho những làn da khô ráp, sần sùi
  4. Dành cho làn da thiếu ẩm, mất sức sống

Hướng dẫn sử dụng: Sau bước rửa mặt với sữa rửa mặt, dùng mặt nổi của miếng bông lau nhẹ vùng mắt rồi lau toàn bộ bề mặt da theo chiều cấu tạo da. Lật miếng lót sang mặt mềm, lau lần nữa toàn bộ bề mặt da.


Gía bán tham khảo: 449.000 VNĐ

Bông Tẩy Da Chết Re:p Organic Cotton Treatment Toning Pad
Bông Tẩy Da Chết Re:p Organic Cotton Treatment Toning Pad

Miếng Tẩy Tế Bào Chết Sáng Da Inspira Aha Radiant Complexion Pads

Miếng Tẩy Tế Bào Chết Sáng Da Inspira Aha Radiant Complexion Pads giúp tinh chỉnh kết cấu da và loại bỏ nhẹ nhàng các bụi bẩn, tế bào da chết với sự kết hợp của axit glycolic, lactic và citric. Giúp cải thiện độ đàn hồi của da và làm săn chắc da.


Thành phần Miếng Tẩy Tế Bào Chết Sáng Da Inspira Aha Radiant Complexion Pads

  1. Hỗn hợp axit trái cây: Axit AHA: Bao gồm axit glycolic (mía), malic, citric, axit tartaric; chúng loại bỏ các tế bào da chết (hiệu ứng keratolytic), tăng tốc độ tái tạo tế bào và cải thiện cấu trúc da. Các tế bào da chết cũ, không cần thiết bị hòa tan và loại bỏ trong khi các tế bào mới có thể chạm tới bề mặt của da ..
  2. Glycerine: Hút ẩm và giữ nước bên trong các tầng trên của lớp sừng, giảm tình trạng mất nước qua da.
  3. D-Panthenol và vitamin B5: Làm dịu da, cải thiện hoạt động tái tạo của nó và để lại cảm giác mềm mượt như nhung trên da.

Công dụng Miếng Tẩy Tế Bào Chết Sáng Da Inspira Aha Radiant Complexion Pads

  • Giúp tẩy tế bào chết và làm sáng da
  • Với glycerine thực vật, da được bảo vệ chống lại sự xâm hại từ các tác nhân bên ngoài như ô nhiễm môi trường và điều kiện thời tiết, đặc biệt là thời tiết lạnh.
  • Giúp cải thiện độ đàn hồi của da và làm săn chắc da. Ngoài ra, da được cung cấp độ ẩm vừa đủ giúp da không bị khô ráp, giúp trẻ hóa da.

Hướng dẫn sử dụng Miếng Tẩy Tế Bào Chết Sáng Da Inspira Aha Radiant Complexion Pads

  1. Sau khi làm sạch da, nhẹ nhàng đặt miếng tẩy tế bào chết lên mặt. Để khoảng 3 phút và rửa sạch lại với nước lạnh.
  2. Sau khi sử dụng sản phẩm bạn nên kết hợp với kem chăm sóc da ban ngày - chống nắng Premium Age Protector SPF 30 hoặc Premium Age Protector Ultra SPF 30.

Gía bán tham khảo: 1.161.000 VNĐ

Miếng Tẩy Tế Bào Chết Sáng Da Inspira Aha Radiant Complexion Pads
Miếng Tẩy Tế Bào Chết Sáng Da Inspira Aha Radiant Complexion Pads
Miếng Tẩy Tế Bào Chết Sáng Da Inspira Aha Radiant Complexion Pads
Miếng Tẩy Tế Bào Chết Sáng Da Inspira Aha Radiant Complexion Pads

Pad Tẩy Tế Bào Chết Neogen Dermalogy

Pad Tẩy Da Chết Neogen Dermalogy là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu mỹ phẩm nội địa Hàn Quốc Neogen. Sản phẩm là sự kết hợp độc đáo giữa tẩy tế bào chết vật lý và hóa học - với thiết kế dạng miếng bông cotton 2 mặt thấm đẫm dung dịch chứa phức hợp các axit, từ đó giúp loại bỏ da chết & dầu thừa hiệu quả mà không gây trầy xước hay tổn thương da, làm sạch sâu lỗ chân lông, đồng thời tăng cường khả năng hấp thụ dưỡng chất vào da tối ưu. Pad Tẩy Tế Bào Chết Neogen Dermalogy ứng dụng công nghệ đã được cấp bằng sáng chế độc quyền, kết hợp giữa tẩy tế bào chết vậy lý và tẩy tế bào chết hóa học. Miếng Pad có cấu trúc bao gồm 3 lớp:

  1. Lớp thứ nhất - Gạc lưới 100% cotton nguyên chất: Gạc bông có kết cấu dệt dạng lưới sử dụng thành phần 100% cotton. Cấu trúc thiết kế độc đáo giúp nhẹ nhàng loại bỏ bụi bẩn, tạp chất, tế bào chết trên da mà không gây kích ứng.
  2. Lớp thứ 2 - Lớp đệm: Lớp đệm, ép miếng gạc lưới 100% cotton ôm sát vào da hiệu quả hơn. Nó mang lại cảm giác mềm mại, hoạt động như miếng mút thấm đẫm dưỡng chất, ngăn ngừa bất kỳ kích thích hoặc kích động khó chịu nào trên da.
  3. Lớp thứ 3 - Lớp dập nổi: Cung cấp dưỡng chất lên bề mặt da, giúp da mịn màng và mềm mại hơn.

Ở phiên bản cải tiến năm 2020, Pad Tẩy Tế Bào Chết Neogen Dermalogy được bổ sung phức hợp 4 loại axit: PHA + AHA + BHA + LHA giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng nhưng hiệu quả, loại bỏ lớp sừng chết tích tụ cùng tạp chất và bã nhờn, mang lại lỗ chân lông thông thoáng mà không làm tổn thương hay kích ứng da. Đặc biệt, công thức sản phẩm được làm từ 100% Cotton Organic và không chứa cồn, hương liệu, Paraben, đã được kiểm nghiệm bởi bác sĩ da liễu trên làn da nhạy cảm, an toàn và nhẹ dịu cho da.

Pad Tẩy Da Chết Neogen Dermalogy với 4 phân loại:

  • Pad Tẩy Da Chết Neogen Dermalogy Real Charcoal Pad - chiết xuất Than Tre giúp hỗ trợ se khít lỗ chân lông, phù hợp cho da nhạy cảm.
    Pad Tẩy Da Chết Neogen Dermalogy Green Tea Moist Pha Gauze Peeling - chiết xuất Trà Xanh giúp kiềm dầu, ngừa mụn và cấp ẩm, phù hợp cho da dầu mụn.
  • Pad Tẩy Da Chết Neogen Dermalogy Lemon Bright Pha Gauze Peeling - chiết xuất Chanh giúp dưỡng sáng da, dành cho da không đều màu.
  • Pad Tẩy Da Chết Neogen Dermalogy Wine Lift Pha Gauze Peeling - chiết xuất Rượu Vang giúp chống oxy hóa & ngăn ngừa hình thành nếp nhăn, đặc biệt phù hợp da nhạy cảm.

Hướng dẫn sử dụng

  1. Bước 1: Làm sạch mặt. Chèn ngón tay vào giữa mặt miếng Pad.
  2. Bước 2: Dùng mặt lưới lau nhẹ nhàng trên da theo hướng từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài.. Gạc lưới loại bỏ các tế bào chết trên da một cách gọn gàng.
  3. Bước 3: Lật mặt dập nổi, lau bằng 1 lực ấn nhẹ vừa phải trên da. Để loại bỏ hoàn toàn da chết còn sót lại.
  4. Bước 4: Tiếp tục các bước skincare tiếp theo mà không cần rửa lại với nước.

Gía bán tham khảo: 355.000 VNĐ

Pad Tẩy Tế Bào Chết Neogen Dermalogy
Pad Tẩy Tế Bào Chết Neogen Dermalogy
Pad Tẩy Tế Bào Chết Neogen Dermalogy
Pad Tẩy Tế Bào Chết Neogen Dermalogy

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?