Top 7 Thiết bị phát wifi di động tốt nhất hiện nay

WiFi di động rất hữu ích nếu bạn đang đi du lịch hoặc bạn đang ở một nơi không có kết nối internet. Nếu muốn truy cập Internet mọi lúc, một thiết bị WiFi di động với thẻ SIM là một lựa chọn rất thông minh. Cùng toplist tìm hiểu một số thiết bị phát wifi di động tốt nhất hiện nay nhé.

Thiết Bị Phát Wifi 3G/4G Huawei E5786

Bộ phát wifi từ sim 3G Huawei e5786 công nghệ cao LTE 4G có tốc độ phát sóng lên tới 300 Mbps. Hỗ trợ cả 2 băng tân 3G và 4G. Thiết kế với màu đen truyền thống sang trọng kết hợp với màn hình LED hiển thị các thông số down/up, nhà mạng,… giúp sản phẩm càng thêm đẹp đẽ và quý phái. Với thiế kế bo tròn các cạnh giúp cầm nắm được dễ dàng hơn, kích thước nhỏ gọn, nhẹ nhàng giúp mang theo người mọi lúc mọi nơi, để balo, túi sách hay thập chí ngay trong túi như một thiết bị động thông thường.


  • Router wifi 4G Huawei E5786 công nghệ LTE-4G sử dụng chipset LTE HiSilicon Cat6 giúp tốc độ download đạt ngưỡng 300 Mbps, hỗ trợ tối đa lên tới 10 thiết bị truy cập internet cùng lúc qua router mà tốc độ vẫn siêu nhanh. Sử dụng công nghệ wifi mới nhất với bộ vi sử lý 28 nm HPM Coretx A9 mạnh mẽ giúp thiết bị trở thành 1 trong những sản phẩm công nghệ hàng đầu của Huawei.
  • Ngoài ra, Thiết bị còn hỗ trợ kết nối với các thiết bị thông minh khác qua mã quét QR để thay thế cho phần nhập password.
  • Router wifi 4G Huawei E5786 có dung lượng Pin lên đến 3000 mAh cùng với công nghệ tiết kiệm pin khi sử dụng, giúp cho thiết bị được vận hành liên tục lên đến 10h và thời gian chờ tới 500h. Hỗ trợ cả chức năng pin dự phòng cho các thiết bị điện thoại, máy tính bảng. Là một thiết bị hữu ích khi đi xa nhà, văn phòng, khu vực không có sóng wifi miễn phí. Cập nhập facebook thường xuyên bất cừ đâu ngay trong ngày qua Huawei E5786 mà không lo hết Pin.

Gía bán tham khảo: 2.550.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://www.hdg.vn/bo-phat-wifi-tu-sim-3g-huawei-e5786-toc-do-cao-cong-nghe-lte-4g-len-toi-150-mbps.html

Bộ phát wifi từ sim 3G Huawei e5786
Bộ phát wifi từ sim 3G Huawei e5786

Thiết bị phát wifi Ultra 4G Softbank 102HW

Nhưng thiết bị phát wifi di động ngày càng khẳng định được giá trị của mình công việc và giải trí. Nhờ những thiết bị wifi từ sim 3G/4G chúng ta có thể sử dụng internet và sửa chữa ở mọi nơi, hỗ trợ đắc lực cho công và giải trí. Hiện nay trên thị trường các thiết bị hỗ trợ phát wifi di động xuất hiện khá nhiều. Vì thế để giúp khách hàng dễ dàng trong việc lựa chọn một thiết bị phù hợp với nhu cầu xin được giới thiệu thiết bị phát wifi ultra 4G Softbank 102HW.


  • Ultra wifi 4G 102HW là một thiết bị hỗ trợ phát wifi được sản xuất bởi softbank. Hỗ trợ nhu cầu sử dụng wifi mọi lúc mọi nơi của người dùng, chỉ cần 1 sim 3G/4G. Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn cho phép mang đi và sử dụng mọi nơi.
  • Thiết bị phát wifi softbank 102HW là một thiết bị hướng đến sự di động vì thế mà sản phẩm được thiết kế khá nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ chỉ 150g. Giúp người dùng có thể mang theo bên mình một cách dễ dàng.
  • Sản phẩm được làm hoàn toàn từ chất liệu nhựa, thiết kế hình chữ nhật kích thước 104.8×66×15.5mm. Mặc dù được thiết kế từ nhựa nhưng sản phẩm được chia làm 2 phần khác nhau. Phần mặt lưng và các cạnh viền được thiết kế dạng mờ, giúp chống bám vân tay và hạn chế trầy xước tốt hơn. Mặt phía trên được làm từ chất liệu nhựa bóng, giống như được che phủ bởi 1 lớp kính. Toàn bộ mặt trước chỉ có một màn hình LCD kích thước 1.4” để hiễn thị các thông tin và tình trạng hoạt động của máy. Cùng với đó là một phím nguồn được thiết kế tròn, để tắt/bật thiết bị.
  • Thiết bị phát wifi Ultra 4G Softbank 102HW là một thiết bị có thiết kế nguyên khối vì thế chúng ta sẽ không thể tháo được nắp lưng để lắp sim như những thiết bị khác. Thay vào đó, khay sim và khe thẻ nhớ hỗ trợ lên đến 32GB sẽ được đưa sang cạnh bên và được trang bị nắp che để bảo vệ. Kiểu thiết kế này sẽ cho phép người dùng tháo “nóng” sim mà không cần thiết phải tắt thiết bị như các thiết bị khác. Tiết kiệm thời gian và thao tác trong quá trình sử dụng cho người dùng. Cạnh đối diện là vị trí của phím WPS, chức năng chính là cho biết tên và mật khẩu của wifi (khi nhấn 2 lần). Kế bên là vị trí của cổng micro USB để kết nối sạc cho thiết bị.
  • Ultra wifi 4G Softbank 102HW là một thiết bị phát wifi từ sim đến từ thị trường Nhật nhưng nó có thể tương thích và sử dụng tốt các sim 3G đến từ các nhà mạng khác nhau trên thế giới mà không bị giới hạn về băng tầng. Tuy nhiên do được thiết kế dựa trên bằng tầng 4G của Nhật ở 2500MHz, vì thế chúng ta sẽ không thể sử dụng cho sim 4G tại thị trường Việt Nam. Thiết bị cho tốc độ download lên tới 43.2Mbps và upload lên tới 5.76Mbps. Tốc độ khá cao, có thể đáp ứng tốt nhu cầu làm việc và giải trí tạm thời của người dùng. Thiết bị có thể kết nối với 10 thiết bị cùng lúc, để chia sẽ kết nối internet.Với những gì mà thiết bị phát wifi từ sim 3/4G này mang lại có thể thấy đây là một lựa chọn tuyệt vời cho người dùng. Những người có nhu cầu sử dụng internet ở mọi nơi và cần một thiết bị nhỏ gọn, tiện dụng để có thể mang theo bên mình và sử dụng.

Giá bán tham khảo: 879.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://boba.vn/thiet-bi-phat-song-wifi-3g-4g/phat-wifi-ultra-4g-softbank

Thiết bị phát wifi softbank 102HW
Thiết bị phát wifi softbank 102HW

Thiết bị phát Wifi di động 3G/4GIGO-A368

Thiết bị phát Wifi di động IGO-A368 dùng được sim 3G/4G của tất cả các nhà mạng Việt Nam và hầu hết các quốc gia trên thế giới, có thể kết nối 9 thiết bị cùng lúc (8 kết nối Wifi và 1 kết nối bằng cổng USB).


  • Ngoài chức năng phát Wifi cho nhiều thiết bị (8 thiết bị) kết nối cùng lúc giống như các bộ phát WiFi thông thường, thiết bị phát Wifi IGO A368 còn sở hữu tính năng đặc biệt là kết nối Internet qua cổng USB. Với tính năng đặc biệt này, người dùng có thể kết nối Internet với những thiết bị khác không hỗ trợ WiFi như máy tính bàn.
  • IGO-A368 có thiết kế nhỏ gọn người dùng có thể dễ dàng bỏ vào balo, túi xách hay túi quần. IGO-A368 còn được trang bị màn hình 1,44 inch hiển thị đầy đủ thông tin tín hiệu, dung lượng tiêu hao, quản lý user…
  • Ngoài ra, IGO-A368 còn có chế độ tiết kiệm pin được kích hoạt bằng cách cho phép người dùng tự thiết lập khoảng thời gian thiết bị tự động chuyển sang chế độ ngủ khi không sử dụng đến.
Giá bán tham khảo: 1.450.000 đ
Địa chỉ mua hàng: https://didongviet.vn/bo-phat-wifi-di-dong-4g-igo-a368
Thiết bị phát Wifi di động IGO-A368
Thiết bị phát Wifi di động IGO-A368

Bộ Phát Wifi Di Động 4G LTE TP-link M7200

Bộ Phát Wifi Di Động 4G LTE TP-link M7200 có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản dễ dàng đem theo bên mình trong các chuyến đi chơi xa, dã ngoại hay công tác.


  • Có thể chia sẻ mạng cùng lúc cho 10 thiết bị: Dễ dàng chia sẻ kết nối internet với bạn bè lên tới 10 thiết bị cùng lúc như laptop, tablet, điện thoại,… với tốc độ download 150 Mbps và upload 50 Mbps. Với tốc độ này bạn sẽ có những giây phút tận hưởng âm nhạc, xem phim HD, lướt web mà không bị gián đoạn.
  • Dung lượng pin lên đến 2000 mAh, cho 8 tiếng sử dụng liên tục: Thiết bị được sạc qua cổng micro USB khi kết nối với các nguồn sạc như laptop, adapter sạc hay sạc dự phòng (có tặng kèm dây sạc).Quản lý dễ dàng, thiết lập giới hạn dữ liệu, kiểm soát các thiết bị truy cập, gửi tin nhắn,... với ứng dụng tpMiFi.
  • Tự động nhận dạng và cấu hình thẻ SIM: Dễ dàng thiết lập điểm truy cập internet cho mọi người, chỉ cần lắp thẻ SIM (Viettel, Mobifone, Vinaphone) và mở nguồn cho thiết bị. Có thể dùng được sim thường, micro sim và nano sim (được kèm theo 2 khung sim chuyển đổi).

Hướng dẫn sử dụng Bộ Phát Wifi Di Động 4G LTE TP-link M7200


  1. Bước 1: Gắn SIM vào và bật nút nguồn.
  2. Bước 2: Kết nối Wi-Fi với thiết bị (mật khẩu Wi-Fi được dán phía trong của thiết bị, mở nắp lưng sẽ thấy).
  3. Bước 3: Đổi tên và mật khẩu bằng cách truy cập đường link: https://tplinkmifi.net/ (password mặc định ban đầu là admin).

Giá bán tham khảo: 1.099.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://www.tp-link.com/vn/home-networking/mifi/m7200/

Bộ Phát Wifi Di Động 4G LTE TP-link M7200
Bộ Phát Wifi Di Động 4G LTE TP-link M7200
Bộ Phát Wifi Di Động 4G LTE TP-link M7200
Bộ Phát Wifi Di Động 4G LTE TP-link M7200

Bộ Phát Wifi Di Động 4G LTE TP-Link M7350

Bộ Phát Wifi Di Động 4G LTE TP-Link M7350 với chất liệu bằng nhựa giúp thiết bị dễ dàng bắt sóng cùng thiết kế nhỏ gọn, tiện đem theo trên đường, đi công tác hay hoạt động ngoài trời.


  • Có thể phát Wifi để sử dụng cho 10 thiết bị cùng lúc: Hỗ trợ chuẩn 4G LTE có khả năng chia sẻ mạng cho 10 thiết bị cùng lúc với tốc độ tải xuống lên đến 150 Mbps và tốc độ tải lên lên đến 50 Mbps giúp bạn có thể xem một bộ phim HD mượt mà, tải tập tin nhanh chóng và lướt web không bị gián đoạn.Màn hình hiển thị trực quan dễ dàng kiểm soát thiết bị
  • Màn hình giúp bạn kiểm soát tốc độ dễ dàng, ngoài ra còn hiển thị cường độ tín hiệu, loại mạng, lưu lượng pin, thông báo tin nhắn,… giúp bạn dễ dàng giám sát tình trạng hoạt động của thiết bị.
  • Dung lượng pin cao cho thời gian hoạt động liên tục đến 8 tiếng: Thiết bị được sạc thông qua cổng micro USB khi kết nối bộ sạc của thiết bị, laptop hay adapter sạc (có tặng kèm dây sạc), với viên pin bên trong dung lượng 2000 mAh cho 8 tiếng hoạt động liên tục.
  • Trang bị khe cắm thẻ nhớ micro SD dễ dàng lưu trữ, chia sẽ dữ liệu: Hỗ trợ dung lượng lên đến 32 GB tạo không gian lưu trữ dữ liệu cực lớn cho thiết bị. Dễ dàng chia sẻ hình ảnh, nhạc, video,… được lưu trữ trên thẻ nhớ micro SD qua kết nối Wi-Fi (thẻ nhớ micro SD không kèm theo).
  • Dễ dàng quản lý, tùy chỉnh qua ứng dụng tpMiFi: Ngoài điều khiển các chức năng cho thiết bị qua phím MENU, người dùng còn có thể sử dụng ứng dụng tpMiFi, ứng dụng cho phép bạn thiết lập dung lượng giới hạn, kiểm soát những thiết bị truy cập mạng Wi-Fi của mình,...
  • Thiết bị tự động nhận dạng và cấu hình thẻ SIM: Chỉ cần lắp sim 3G/4G (Mobifone, Vinaphone, Viettel) vào là có thể sử dụng thiết bị ngay, dễ dàng tạo ra một điểm truy cập Wi-Fi cho nhiều thiết bị như laptop, điện thoại, tablet,… ở bất kỳ đâu. Có thể dùng được sim thường, micro sim và nano sim (được kèm theo 2 khung sim chuyển đổi).

Hướng dẫn sử bộ phát Wifi Di Động 4G LTE TP-Link M7350


  1. Bước 1: Gắn SIM vào và bật nút nguồn.
  2. Bước 2: Kết nối Wi-Fi với thiết bị (mật khẩu Wi-Fi được dán phía trong nắp của thiết bị).
  3. Bước 3: Đổi tên và mật khẩu bằng cách truy cập đường link: https://tplinkmifi.net/ (password mặc định ban đầu là admin).

Giá bán tham khảo: 1.559.000đ

Địa chỉ mua hàng: https://www.thegioididong.com/thiet-bi-mang/bo-phat-wifi-di-dong-4g-lte-tp-link-m7350-den

Bộ Phát Wifi Di Động 4G LTE TP-Link M7350
Bộ Phát Wifi Di Động 4G LTE TP-Link M7350
Bộ Phát Wifi Di Động 4G LTE TP-Link M7350
Bộ Phát Wifi Di Động 4G LTE TP-Link M7350

Thiết bị phát Wifi từ sim 3G/4G Softbank 102Z

Nhu cầu công việc bắt buộc bạn phải kết nối internet, trong khi đó bạn phải di chuyển liên tục, đến những nơi không có sóng wifi hay internet tốc độ cao. Chính vì thế Những bộ phát wifi di động từ sim 3G/4G là lựa chọn tuyệt vời. Trong số nhiều thiết bị phát wifi di động hiện nay, thiết bị phát Wifi từ sim 3G/4G Softbank 102Z là một trong số những bộ phát có kích thước nhỏ gọn và chất lượng tuyệt vời.


Softbank 102Z là một thiết bị phát wifi được sản xuất bởi ZTE một nhà sản xuất thiết bị di động và thiết bị internet đến từ thị trường Nhật Bản. Đây là một sản phẩm được sản xuất dành riêng cho thị trường Nhật do nhà mạng Softbank phân phối.


  • Cơ bản đây 102Z là một thiết bị giúp chuyển đổi tín hiệu 3G/4G và phát ra tín hiệu wifi với tốc độ cao. Nó hoạt động tương tự những cơ chết hoạt động của wifi hotpost trên nhiều smartphone hiện nay. Tuy nhiên điểm mạnh của nó là đây là một thiết bị riêng biệt và nó không phải phụ thuôc vào bất cứ thiết bị nào.
  • Thiết bị phát wifi Softbank 102Z có thiết kế dạng hinh chữ nhât. Kích thước tổng thể các cạnh của thiết bị 57 × 106 × 15.75mm, cũng khá nhỏ gọn. Kích thước nhỏ gọn kết hợp với trọng lượng chỉ có 150g, cho phép người dùng có thể dễ dàng mang theo thiết bị bên mình. Chỉ cần bỏ vào túi quần và mang đi bất cứ nơi đâu như một chiếc điện thoại di động.
  • Mặt trước của 102Z là một màn hình LCD 1.4 inch cho phép hiển thị các thông tin về hoạt động của thiết bị, giúp người dùng dễ dàng theo dõi và kiểm soát hoạt động của thiết bị. Cạnh bên phải là bị trí của cần gạc công tắc nguồn, và 2 phím chức năng khác là info và một phím wps. Cạnh trái là vị trí của khe cắm sim, thiết bị vẫn hỗ trợ thẻ sim mini vì thế bạn không cần phải cắt sim hay làm bất cứ điều gì, chỉ cần bỏ sim vào và sử dụng. Ngoài ra trên thiết bị còn hỗ trợ cả 1 khe cắm thẻ Micro SD lên đến 32GB, giúp hỗ trợ sao chép dữ liệu. Vị trí các khe cắm đều được che đậy kín, để giúp thiết bị trông gọn gàng và bảo kệ các khe cắm tốt hơn. Riêng cổng micro USB để cắm sạc cho viên pin 2800 mAh phía trong, được đặt phía cạnh dưới của thiết bị và không có nắp che đậy.
  • Là một thiết bi phát sóng wifi nên thông số là một điểm khá được người dùng quan tâm. Cụ thể thiết bị sẽ chuyển tín hiệu 3G/4G thành tín hiệu wifi cho tốc độ khá cao, tốc độ download 76Mps và tốc độ upload 10Mbps. Với dung lượng pin có 2800mAh, dự kiến thời gian sử dụng của thiết bị sẽ có thể lên đến 10 giờ đồng hồ liên tục. Với tốc độ và thời gian sử dụng như thế, thiết bị phát wifi Softbank 102Z là một phương tiện hỗ trợ tuyệt vời cho công việc và giải trí ở bất cứ nơi đâu.

Giá bán tham khảo: 689.000 đ

Địa chỉ mua hàng: http://www.chiemtaimobile.vn/thiet-bi-phat-wifi-tu-sim-3g-4g-softbank-102z.html

Thiết bị phát wifi Softbank 102Z
Thiết bị phát wifi Softbank 102Z

Thiết bị phát wifi di động bằng sim 3G Huawei E5573

Thiết bị phát wifi internet di động bằng sim 3G chuyên dụng hiện nay không còn xa lạ gì với người dùng vì những lợi ích mà sản phẩm mạng lại. Nó có khả năng dùng sim 3G chuyên dụng phát wifi internet cho nhiều thiết bị truy cập, dùng pin rời có thể thay thế được nên bạn có thể mang đi khắp mọi nơi, tiết kiệm pin khi dùng thiết bị thay vì dùng 3G cho điện thoại, ipad, máy tính bảng, laptop…sẽ làm nóng máy, ngốn pin, giảm tuổi thọ đời máy nếu bạn dùng liên tục.


  • Trên thị trường về lĩnh vực mạng 3G thì công nghệ Huawei được xem là thương hiệu đứng đầu tiên phong trên thế giới, cập nhật và sáng tạo liên tục những thiết bị hỗ trợ 3G internet không dây. Chẳng hạn như Huawei E5573 là một trong những sản phẩm chuyên dụng dùng sim 3G phát wifi internet như một điểm truy cập hotspot di động mọi nơi.
  • Router wifi 4G Huawei E5573 được thiết kế theo chủ đạo như một trạm phát wifi mini nhỏ gọn bỏ túi dễ dàng đem theo bên mình nên sản phẩm được thu nhỏ tối ưu chỉ nặng 95g, kích thước 96,8 mm x 58 mm x 12,8 mm, nhỏ vừa bằng lòng bàn tay. Sử dụng pin rời có dung lượng lên đến 1500mAh, có thể thay thế được, thời gian sử dụng liên tục lên đến 5h và thời gian chờ lên đến 8h, có thể tích hợp làm pin dự phòng cấp cứu trong trường hợp khẩn cấp điện thoại hết pin khi không có nguồn sạc.
  • Huawei E5573 là sự lựa chọn vô cùng thích hợp cho người sử dụng có nhu cầu đi xa, trên xe hơi, du lịch cắm trại cùng gia đình, hội họp văn phòng…những nơi không có internet LAN. Cục phát wifi 3G Huawei E5573 tuy nhỏ gọn nhưng nó được tích hợp công nghệ hiện đại tân tiến nhất, nó có khả năng chịu tải lên đến 10 user truy cập, tốc độ chuẩn 4G LTE download lên đến 150Mbps – upload 50Mbps.
  • Với thiết bị phát wifi 4G này bạn hoàn toàn có thể yên tâm đi bất cứ nơi đâu cũng có internet để làm việc, cập nhật và check thông tin mọi nơi hoặc giải trí với gia đình bạn bè. Ngoài ra nó cũng có chức năng bảo mật chuyên dụng WPA/WPA2 bảo vệ mạng lưới internet không dây cho bạn tránh những mối đe dọa từ bên ngoài. Bạn cũng có thể thay đổi tên wifi, password mọi lúc với giao diện đơn giản và thao tác dễ dàng.

Giá bán tham khảo: 2.490.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://www.wifilinksys.com/thiet-bi-phat-wifi-di-dong-bang-sim-3g-huawei-e5573-chuan-4glte-toc-do-cao-len-den-150mbps.html

Thiết bị phát wifi di động bằng sim 3G Huawei E5573
Thiết bị phát wifi di động bằng sim 3G Huawei E5573

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?