Top 12 Thỏi son đẹp được phụ nữ ưa chuộng nhất hiện nay

Son là một món đồ không thể thiếu đối với phụ nữ. Hiện nay, trên thế giới có vô vàn loại son, dòng son khác nhau. Nhưng đâu là những thỏi son được nhiều phụ nữ yêu thích nhất? Một thỏi son muốn thu hút được nhiều phụ nữ sử dụng phải đáp ứng đủ các yêu cầu về chất lượng son, màu son, vỏ son và đặc biệt giá thành phải phù hợp bởi không phải ai cũng sẵn sàng bỏ tiền chi cho những thỏi son high-end. Hãy cùng Toplist điểm danh những thỏi son đáp ứng đầy đủ những tiêu chí trên.

Son kem lì Kat von D màu Lolita II

Một trong những hãng đầu tiên tung ra dòng son kem lì và tới giờ vẫn được chị em săn đón nhiệt tình và bán siêu chạy đó là Kat Von D. Màu Lolita II này cũng liên tục hết hàng vì tính chất đẹp, độc, lạ. Sự pha trộn hài hòa giữa cam nâu và hồng cộng chất son siêu đỉnh đã giúp Lolita II chiếm giữ vị trí cao trong lòng nhiều chị em phụ nữ. Cây son này từ vỏ ngoài đến chất son đều được đánh giá nhận điểm 10 tròn trĩnh.


Kat Von D là nghệ sĩ săm nên các thiết kế vỏ son của hãng cũng vừa bí ẩn vừa vô cùng ma mị. Chất son khi mới thoa lên sẽ hơi lỏng như nước, rất dễ để tán đều. Son không khô nhanh quá và màu lên rõ ngay tức thì, một lần nhúng cọ đã có thể tô được cả môi. Son có độ dưỡng tốt, không làm môi bạn bị khô đi. Vì vậy, các bạn môi khô có thể tham khảo lựa chọn sản phẩm tuyệt vời này vì dù là dòng lì nhưng khi thoa lên môi trông vẫn căng mọng chứ không bị lộ vân môi.


Ưu điểm của sản phẩm:


  • Điều đầu tiên không thể bỏ qua đó chính là màu son cũng như vỏ son cực kì cá tính, những đường tatoo chạy dài khắp thân son kết hợp với màu son vô cùng đa dạng đã mang tới son kem một màu sắc mới không hề nhàm chán.
  • Chất son bông xốp, mượt mà nên khi vừa tán son đã gần như tiệp vào môi, khá dễ chịu, không có cảm giác bị bột, bị dày chút nào.
  • Kat von D màu Lolita II có thành phần chứa nhiều vitamin A, C và E giúp giữ ẩm và làm mềm môi. Đây cũng là một ưu điểm mà các dòng son kem lì khác khó mang lại. Một điều đặc biệt nữa là son này hoàn toàn an toàn cho phụ nữ mang thai.
  • Kat von D màu Lolita II này hệt như cái tên nó mang, son nổi tiếng nhờ độ bám màu cực kì cực kì khủng lên tới 8h nên thoải mái ăn uống bét nhè các bạn nhé.

Giá tham khảo: 435.000 đồng.

Link bán: shopee.vn/-Có-Sẵn-Son-kem-lì-Kat-von-D-màu-Lolita-II-i.1433245.2004843465

Son kem lì Kat von D màu Lolita II
Son kem lì Kat von D màu Lolita II
Son kem lì Kat von D màu Lolita II
Son kem lì Kat von D màu Lolita II

NARS Audacions Lipstick - JANE

Tiếp theo là cây Jane từ nhà NARS dòng Audacious. Thỏi son này chắc chắn sẽ khiến bạn kinh ngạc bởi độ lên màu rõ và đậm ngay từ lần quệt đầu tiên. Cây son này cũng được các cô gái chấm điểm vỏ son 9, màu son 10, chất son 9. Vì là dòng satin mềm mướt nên độ bám màu không được tốt lắm. Nếu để lâu hơn thì lớp bóng sẽ bớt dần nhưng cũng không lì lại hoàn toàn. Bảng màu của dòng Audacious này cũng gồm hơn 30 màu tất cả. Các bạn môi khô mà đang tìm kiếm một thỏi son satin chất lượng từ ngoài vào trong thì nhất định không thể bỏ qua thỏi son này.


Ưu điểm của sản phẩm:


  • Thiết kế đơn giản nhưng sang trọng.
  • Nắp đậy có gắn nam châm nên rất chắc chắn không lo bị bật nắp ra ngoài.
  • Son lên môi không bị dính, bột, không nặng môi.
  • Độ che phủ tốt, không lộ vân môi, không lộ rãnh môi.
  • Độ bền màu lên đến 6 giờ.

Giá tham khảo: 870.000 đồng.

Link bán: https://kunishop.vn/san-pham/nars-audacious-lipstick-jane/

NARS Audacions Lipstick - JANE
NARS Audacions Lipstick - JANE
NARS Audacions Lipstick - JANE
NARS Audacions Lipstick - JANE

Dose Of Colors Matte Liquid Lipstick - Màu MOOD

Một thỏi son kem khác cũng chiếm được cảm tình của nhiều phái đẹp chính là thỏi Mood của hãng DOSE OF COLORS. Đây là một hãng mỹ phẩm rất nổi tiếng ở Mỹ với sản phẩm son kem lì. Đầu cọ của son to và lấy được rất nhiều son lên, một lần nhúng cũng đủ sức tô màu đều cho môi. Tuy nhiên vì đầu son to to nên hơi khó để viền môi. Chất son này khi thoa lên môi bạn sẽ có cảm giác nặng môi hai cây son kem lì kể trên nhưng độ bám màu lại nhỉnh hơn, môi cũng không hề bị khô đi trong ngày. Khi phai đi thì thường để lại một lớp màu nhẹ trên môi.


Ưu điểm nổi bật:


  • Son Dose Of Colors Matte Liquid Lipstick - Màu MOOD được đóng gói trong vỏ hộp sang trọng, nhìn rất tao nhã, cầm chắc tay.
  • Dose Of Colors Matte Liquid Lipstick - Màu MOOD là tông màu trầm quyến rũ.
  • Chất son lì, mềm mại, mịn màng, lâu trôi khi lên môi trong nhiều giờ.
  • Son khi đánh lên không lộ các khuyết điểm như: các nếp nhăn, vẩy trên môi.
  • Là dòng son cao cấp có giá trung bình.

Giá tham khảo: 490.000 đồng.

Link bán: http://myphamjulie.com/son-dose-of-colors-matte-liquid-lipstick-mau-mood

Dose Of Colors Matte Liquid Lipstick - Màu MOOD
Dose Of Colors Matte Liquid Lipstick - Màu MOOD
Dose Of Colors Matte Liquid Lipstick - Màu MOOD
Dose Of Colors Matte Liquid Lipstick - Màu MOOD

Son Mac Matte Lipsticks 3g

Thỏi son hình viên đạn mà chắc chắn là ai cũng biết đó chính là MAC Lipstick. MAC có vô vàn kiểu son và chất son và đương nhiên những Collection mới hoặc phiên bản Limited của MAC luôn gây ấn tượng cho các cô gái từ vỏ son đến chất lượng son. Bởi vậy, nếu bạn muốn sở hữu một thỏi son vừa chất lượng vừa gán mác "high-end" thì ngại gì mà không rinh ngay một em MAC về nhà.


Ưu điểm của sản phẩm:


  • Thiết kế đơn giản, được bao phủ bởi một màu đen huyền bí. Thỏi son như hình viên đạn nổi lên với dòng chữ “MAC” màu trắng bạc tối giản nhưng không làm mất đi sự tinh tế, nhẹ nhàng, sang trọng.
  • Thỏi son siêu nhỏ, gọn gàng, vừa vặn trên tay.
  • Chất son lì tuyệt hảo mềm mịn, bám lì trên môi, che khuyết điểm hoàn hảo không lộ rãnh môi tạo kết thúc tuyệt vời cho đôi môi.
  • Son không có nhũ, mỏng nhẹ có pha chút dưỡng cho đôi môi nhưng khi hết dưỡng môi khá khô.
  • Bám trên môi 5 đến 6h đồng hồ ngay cả khi ăn uống và ưu điểm nổi trội là son không bám vào thành cốc khi uống nước. MAC Lipstick lên màu chuẩn ngay từ lần đánh đầu tiên, màu sắc sống động và chân thật, chuẩn y màu trên thỏi son.

Giá tham khảo: 440.000 đồng.

Link bán: https://thegioimyphambd.vn/san-pham/son-mac-lipsticks/

Son Mac Matte Lipsticks 3g
Son Mac Matte Lipsticks 3g
Son Mac Matte Lipsticks 3g
Son Mac Matte Lipsticks 3g

Son kem Bourjois Rouge Edition Velvet

Bourjois Rouge Edition Velvet cũng là một trong những thỏi son không thể không kể đến. Bạn nào đã trót yêu thích son kem nhất định không thể bỏ qua thỏi này được. Màu được nhiều cô gái ưa thích và sử dụng nhất trong dòng son này chính là màu 04. Màu rất đẹp và có nhiều phụ nữ nhận xét tông màu hồng đào này cảm giác như không dòng son nào khác có tông màu y hệt như thế.


Ưu điểm của sản phẩm:


  • Ai đã từng dùng qua dòng son kem lì này đều phải công nhận rằng chất son sau khi thoa lên môi mềm mịn như nhung, độ che phủ thì hoàn hảo tuyệt đối, son thắm nhanh vào môi sau khi thoa nên sẽ cho bạn màu môi tự nhiên và lâu trôi nhiều giờ đồng hồ. Ngoài ra bảng màu son Bourjois Velvet Rouge Edition cho bạn nhiều sự lựa chọn, tha hồ thể hiện phong cách theo cách của bạn.
  • Son Bourjois cung cấp những thành phần dầu dưỡng môi, giúp môi không bị thâm khô, nuôi dưỡng môi cho màu sắc tươi sáng mượt mà.

Giá tham khảo: 195.000 đồng.

Link bán: dep7ngay.vn/products/son-kem-bourjois-rouge-edition-velvet-2

Son kem Bourjois Rouge Edition Velvet
Son kem Bourjois Rouge Edition Velvet
Son kem Bourjois Rouge Edition Velvet
Son kem Bourjois Rouge Edition Velvet

Son 3CE 116 Mood Recipe – Inked Heart

Thỏi son đầu tiên phải kể đến là 3CE 116 Mood Recipe – Inked Heart Đây là màu được nhiều cô gái lựa chọn làm tông màu yêu thích nhất trong bảng màu son của 3CE. Điểm ấn tượng nhất ở thỏi này đó chính là màu son. Mã màu 116 đặc biệt ở chỗ không trùng lặp với những tông màu của các hãng khác. Có nhiều bạn gái nhận xét và chấm điểm cho màu son của thỏi 116 này điểm 10. Vỏ son cũng xứng đáng được nhận điểm 10 chất lượng. Khi mới thoa sẽ thấy các hạt bột nhưng nếu mím môi và tán đều thì lớp son sẽ mịn ra. Màu cũng lên rõ chứ không bị đậm nhạt. Tuy nhiên với các bạn môi khô nên lưu ý khi mua thỏi này do các hạt bột có thể đọng vào vân môi làm chúng hiện lên rõ hơn.


Ưu điểm của sản phẩm:


  • Dù là dòng son lỳ nhưng 3CE 116 Mood Recipe – Inked Heart cho độ bền trên môi khá tốt. Tuy không thể sánh với son kem lỳ nhưng cảm giác đôi môi mềm mọng mà vẫn ăn uống thoải mái thì cô gái nào cũng mê.
  • Cây son 3CE cầm lên rất chắc tay, nắp son không bao giờ bị lỏng và vẫn luôn rất khít, cảm giác cầm nặng tay và không bị lỏng lẻo như một vài thỏi son khác.
  • Son 3CE 116 cho độ mềm lý tưởng cho một cây son lỳ, không hề bị khô môi và lộ rãnh môi khi dùng. Bởi vậy các nàng môi có hơi khô chút xíu vẫn tự tin dùng được em này.

Link bán: 460.000 đồng.

Link bán: https://kyo.vn/san-pham/son-3ce-116-mood-recipe-inked-heart/

Son 3CE 116 Mood Recipe – Inked Heart
Son 3CE 116 Mood Recipe – Inked Heart
Son 3CE 116 Mood Recipe – Inked Heart
Son 3CE 116 Mood Recipe – Inked Heart

Son kem lì Smashbox Always On Liquid Matte – Stepping Out

Tiếp đến là SMASHBOX màu Stepping Out nâu nhạt cũng thuộc chất son kem lì. So với thỏi trước thì chất son của cây này đặc kem hơn và hơi dính hơn khi bặm môi lại. Nếu bạn sở hữu môi khô thì có thể bạn sẽ thích thỏi này hơn một chút. Thỏi này cũng được chấm cho điểm 9 về vỏ ngoài, màu son và cả chất son. Ngoài ra, bạn nên make-up mắt khi sử dụng màu son này để tránh bị bợt da. Bảng màu của dòng son này cũng rất đa dạng nên nếu bạn nào không thích tông màu này thì có thể tham khảo các màu khác nữa nha.


Ưu điểm của sản phẩm:


  • Thiết kế: Em này được thiết kế tối giản với thân son vuông vắn, trong suốt làm nổi bật màu son bên trong. Đầu cọ hình giọt nước với các sợi lông mềm mại nên rất dễ tán son, trông đẹp và sang.
  • Độ bám: bám lâu hơn Lime Crime và MAC matte, giữ màu khoảng 10 tiếng nếu không ăn.
  • Độ mịn: ngang ngửa với Burberry, mịn hơn Bourjois Velvet.
  • Lộ vân môi: Không hề bị bởi chất son rất đỉnh, đánh lên mỏng mịn và cảm giác rất thật môi, không bị dính.

Giá tham khảo: 600.000 đồng.

Link bán: mint07.com/shop/makeup/trang-diem-moi/son-moi/son-kem-li-smashbox-always-liquid-matte-stepping/

Son kem lì Smashbox Always On Liquid Matte – Stepping Out
Son kem lì Smashbox Always On Liquid Matte – Stepping Out
Son kem lì Smashbox Always On Liquid Matte – Stepping Out
Son kem lì Smashbox Always On Liquid Matte – Stepping Out

Son Lumi Pang

Lumi Pang của nhóm mỹ phẩm Hàn Quốc. Đây cũng là một thỏi son chiếm được cảm tình của nhiều cô gái. Nhiều cô nàng có xu hướng không thích sử dụng son bóng, và hạn chế những thỏi son dính dính nhưng tuy nhiên, thỏi son bóng này thực sự sẽ làm bạn rung động ngay từ lần đầu quệt lên môi.


Ưu điểm của sản phẩm:


  • Son tạo hiệu ứng ướt mềm nhưng không có tí cảm giác bết dính nào, bờ môi đầy sức sống và "ngon lành" như bề mặt một chiếc bánh pudding.
  • Làn môi dùng Lumi Pang sẽ tươi sáng, nhẹ nhàng hơn Rouge Pang và nếu bạn đang tìm một loại son cho lần hẹn đầu tiên với ai đó thì chắc chắn phải là Lumi Pang.
  • Với 30% là thành phần dưỡng ẩm "mọng nước", một loại tint đa chức năng vừa mang đến màu sắc sống động, vừa dưỡng ẩm mềm mại nhờ chứa gấp đôi tinh chất dưỡng môi, lại vừa bóng sáng - căng mượt như được phủ 1 lớp gel trong thật đều lên trên.

Giá tham khảo: 140.000 đồng.

Link bán: https://www.myphamhanquochcm.com/san-pham/885/son-lumi-pang.html

Son Lumi Pang
Son Lumi Pang
Son Lumi Pang
Son Lumi Pang

Son rượu vang

Không thể thiếu trong danh sách này là một thỏi Son rượu vang. Đây là một ứng cử viên sáng giá của dòng son tint. Đặc biệt, vỏ son hình chai rượu trông cực kì ấn tượng và độc đáo. Đặc điểm của son tint là khó ăn màu nên màu son khi thoa lên cũng không quá đậm, phù hợp với những bé học sinh có nhu cầu làm đẹp khi đến trường. Chất son không làm môi bị khô và màu son bám rất tốt. Nếu bạn cần màu son giữ lâu trong ngày hơn thì hoàn toàn có thể áp dụng phương pháp dùng son tint trước sau đó lấy son thỏi hoặc son kem chèn lên.


Ưu điểm của sản phẩm:


  • Có hình những chai rượu vang nho nhỏ, nằm gọn trong lòng bàn tay, vô cùng sang chảnh, độc lạ.
  • Chai dạng lọ đựng, làm từ thủy tinh.
  • Chiết xuất chính từ Sepivinol (rượu vang lên men thiên nhiên) mang đến màu sắc tinh tế, giữ ẩm hoàn hảo cho đôi môi, thành phần tự nhiên, lành tính.
  • Son rất bền, siêu lâu trôi, son bán lì không bị bết, đa dạng màu sắc; được cải tiến thêm để màu son lên môi thêm rạng rỡ săc màu, độ last long kéo dài cả ngày, hương thơm rượu vang ngọt ngào,quyến rũ say lòng người, môi mềm cả ngày mà không lo khô nứt môi. Đây có lẽ là những cây son đầu tiên trên thế giới có mùi rượu vang (trong thành phần son có chứa chiết xuất rượu vang) thoáng nhẹ mà quyến rũ, son lên màu rất tự nhiên lại có chất dưỡng giúp giữ độ ẩm, vô cùng lành tính, tự nhiên.

Giá tham khảo: 150.000 đồng

Link bán: shopee.vn/product/1082656/68734337

Son rượu vang
Son rượu vang
Son rượu vang
Son rượu vang

Son Aritaum Color Lasting Tint của Hàn Quốc

Son môi được coi là vật bất ly thân của tất cả các quý cô, nhiều khi chẳng cần đến kem nền, kẻ mắt cầu kì, chỉ cần một chút son môi là gương mặt bạn đã tỏa sáng rồi. Và thỏi son Aritaum Color Lasting Tint đang được khá nhiều cô nàng ưa chuộng hiện nay. Aritaum Color Lasting Tint là một thỏi son Hàn chính hiệu khiến bao nhiêu chị em phụ nữ mê đắm đuối. Màu 08 và 15 của dòng son này là 2 màu được nhiều phụ nữ ưa chuộng. Thỏi Aritaum Color Lasting Tint ít bóng hơn Lumi Pang nhưng độ bền màu của cây này lại thuộc dạng "siêu cao thủ". Mặc dù thiết kế không có gì đặc biệt nhưng bởi màu son và chất son nên em này vẫn "ghi điểm tuyệt đối" với chị em phụ nữ.


Ưu điểm của sản phẩm:


  • Son Aritaum Color Lasting Tint của Hàn Quốc là loại tint mà ngay khi bạn thoa lên môi, nó lại có độ bền và phần màu cực đẹp. Giữ màu từ 4 - 6 tiếng đồng hồ.
  • Độ bóng trên cả tuyệt vời, đó chính là một loại tint siêu đặc biệt (dành cho môi khô).
  • Một điểm cộng nữa là son có mùi hoa quả cực kỳ mê li.
  • Đặc trưng: lên màu đẹp, chuẩn, độ bền màu khỏi chê, son giữ màu lâu và thẩm thấu liền lên môi.
  • Đặc trưng khác nữa của Aritaum Color Lasting Tint chính là đầu cọ của tint là hình trái tim, mềm mại giống như bông gòn cho độ mềm mịn của môi thật sự hoàn hảo.

Giá tham khảo: 150.000 đồng.

Link bán: https://www.hangngoainhap.com.vn/1224-son-aritaum-color-lasting-tint-cua-han-quoc.html

Son Aritaum Color Lasting Tint của Hàn Quốc
Son Aritaum Color Lasting Tint của Hàn Quốc
Son Aritaum Color Lasting Tint của Hàn Quốc
Son Aritaum Color Lasting Tint của Hàn Quốc

Son Kem Lì The Balm Meet Matte Hughes Dedicated Hồng Berry

Son Kem Lì The Balm Meet Matte Hughes Dedicated Hồng Berry là một tông hồng đỏ có chút tím nhẹ. Màu này cũng thích hợp cho các bạn tô lòng môi hơn. Tông màu này làm trắng răng rõ và sẽ là một tông màu nổi bật cho các buổi tiệc. Nếu như bạn đã chán ngấy sắc đỏ và không muốn makeup cầu kì thì có thể "cầu cứu" các tông son như thế này để mặt đỡ nhợt nhạt, chỉ cần thoa một chút ở lòng môi thôi là cả gương mặt đã bừng sáng rồi. Son có hương bạc hà và khi mới thoa lên môi cũng sẽ thấy cảm giác lạnh mát.


Ưu điểm của sản phẩm:


  • Vẻ ngoài của son kem lì The Balm này vẫn trung thành với phong cách retro cổ điển từ trước đến nay, khá tương tự với phong cách của hãng Benefit và vẫn đủ sức tạo ấn tượng cho người dùng.
  • Vỏ giấy có hình ảnh chàng trai chăm chú nhìn cô gái đang nở nụ cười tươi rói chứng tỏ sức hút từ đôi môi của cô nàng rất mạnh mẽ, bên trong vỏ giấy chính là thỏi son có thiết kế thon dài cơ bản, vỏ trong suốt dễ nhìn thấy màu son và nắp màu bạc gắn với cọ sử dụng.
  • Đầu cọ thon dài, cứng và lông cọ khá mềm mại, dễ dàng thoa viền môi và tô cả môi đều được.
  • Chất son lỏng, không bị dày bí môi và lộ vân nhiều, khi đánh lên thì có dạng như nước khá lỏng, sau 15 giây son sẽ khô se lại, có cảm giác tê tê mát mát như có bạc hà trên môi.
  • Son kem lì The Balm siêu lì, sau khi ăn uống chỉ trôi khoảng 30% và vì chất son mỏng nên dễ dàng apply lại mà không sợ dày.
  • Chất son lì nhưng không gây khô môi đến mức khó chịu, cảm giác khô vừa đủ, môi lì hoàn toàn nhưng không ẩm mượt như khi dùng son có nhiều dưỡng.

Giá tham khảo: 319.000 đồng.

Link bán: https://chiaki.vn/son-kem-li-the-balm-meet-matte-hughes-dedicated-hong-berry


Son Kem Lì The Balm Meet Matte Hughes Dedicated Hồng Berry
Son Kem Lì The Balm Meet Matte Hughes Dedicated Hồng Berry
Son Kem Lì The Balm Meet Matte Hughes Dedicated Hồng Berry
Son Kem Lì The Balm Meet Matte Hughes Dedicated Hồng Berry

Son Thỏi Matte Colourpop Lippie Stix

Lý do nhiều cô gái thích thỏi son Matte Colourpop Lippie Stix có lẽ vì nó như một bản sao hoàn chỉnh của MAC vậy, tức là Matte Colourpop Lippie Stix gồm rất nhiều chất son và rất nhiều dòng son. So với cây son MAC, Son Thỏi Matte Colourpop Lippie Stix trông trẻ trung hơn tuy nhiên trọng lượng son của thỏi này ít hơn của MAC và dòng chữ in trên cây son cũng dễ bị bong ra hơn. Vì thế tính về giá cả thì cũng không gọi là chênh nhau quá nhiều. Nhưng với những bạn học sinh, sinh viên muốn sử dụng thỏi son chất lượng mà không muốn dùng hết, vẫn muốn thử nhiều màu thì có lẽ Son Thỏi Matte Colourpop Lippie Stix vẫn là lựa chọn tốt nhất.


Ưu điểm của sản phẩm:


  • Độ matte chuẩn vừa phải, lì đúng độ không làm lộ vân môi. Độ lên màu chuẩn như màu trên son tầm 90% với môi thâm, còn với môi không thâm thì lên cực chuẩn. Son có mùi ngọt như vani mật ong và rất thơm.
  • Son Colourpop dòng Lippie Stix có tổng cộng 49 màu son, rất đa dạng để bạn lựa chọn. Ngoài những màu rất trendy đối với phụ nữ Âu Mỹ, Colourpop Lippie Stix cũng có những màu rất tôn làn da con gái Châu Á.
  • Lên màu cực tốt, độ bền màu 6-7 tiếng.

Giá tham khảo: 156.750 đồng.

Link bán: shopee.vn/Son-Thỏi-Matte-Colourpop-Lippie-Stix-i.130974.63571070

Son Thỏi Matte Colourpop Lippie Stix
Son Thỏi Matte Colourpop Lippie Stix
Son Thỏi Matte Colourpop Lippie Stix
Son Thỏi Matte Colourpop Lippie Stix

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?