Top 10 Thỏi son đỏ đẹp, giá mềm nên sở hữu ngay

Nếu là phụ nữ, nên có trong mình một thỏi son đỏ, không chỉ để làm đẹp mà còn để thay đổi tâm trạng. Nếu là nam giới, hãy tặng người phụ nữ mình yêu son đỏ, tươi trẻ, ngọt ngào như tình yêu. Và những thỏi son đỏ chưa bao giờ lỗi mốt cả, phù hợp với mọi màu da và khiến nàng thêm tự tin về vẻ đẹp của mình. Sau đây Toplist xin giới thiệu những thỏi son đỏ đẹp, giá mềm mà bạn nên sở hữu ngay nhé!

Bbia Last Lipstick Version 4

Bbia Last Lipstick Version 4 đã được cải thiện hơn nhiều về chất son và đối với những cô nàng yêu thích phong cách thanh lịch, cổ điển chắc chắn không thể bỏ qua bộ sưu tập màu son cực lãng mạn này từ BBIA. Chất son mềm mịn hơn, tuy là chất son lì nhưng không hề gây khô môi, che được các khuyết điểm của môi tốt như là viền môi thâm hoặc các vân môi. Tuy là son dạng velvet nhưng không hề bị bột, son lên môi mướt mịn như nhung và dễ tán, chỉ cần 1 lần đưa son là đã lên đúng chuẩn màu.


Bên cạnh đó, son được bổ sung nhiều thành phần dưỡng, cấp ẩm giúp chúng mình hạn chế tình trạng khô môi, bong tróc, cả ngày đánh son cũng không gây khó chịu. Son mịn nhẹ bám dính tuyệt vời giúp giữ màu lâu như vừa mới thoa. Bbia Last Lipstick Version 4 lần này được cải thiện độ bền màu tốt hơn nhưng version cũ, son giữ được tầm 4 - 6 tiếng. Khi ăn uống thì son sẽ trôi nhiều ở phần lòng môi, ăn đồ dầu mỡ thì sẽ trôi khá nhanh. Còn nếu không ăn uống nhiều thì son sẽ được giữ lâu hơn.


  • Giá tham khảo: 150.000 đồng
Bbia Last Lipstick Version 4
Bbia Last Lipstick Version 4
Bbia Last Lipstick Version 4

M.A.C Russian Red

MAC là một trong những hãng son nổi tiếng nhất thế giới. Chẳng thể nghi ngờ gì về chất lượng son hay độ bền tuyệt đối của sản phẩm này. Đặc biệt dòng son Russian Red là thành công vượt bậc về doanh số với chất son mịn ngọt, độ dưỡng cao cùng khả năng bám suốt 8 tiếng làm nên thương hiệu của dòng son này. Đặc biệt, thiết kế đơn giản, thanh lịch khiến MAC trở thành thỏi son đắt giá hơn nhiều so với giá tiền mà bạn bỏ ra để sở hữu sản phẩm.


Russian Red được ví như Ruby Woo thứ hai của M.A.C tự tin sẽ khiến bạn bị khuất phục ngay từ lần đầu sử dụng. Màu sắc của son hơi khác so với Ruby Woo một chút, son nghiêng về tông trầm nhiều hơn nhưng hoàn toàn không làm bạn bị già hay cứng ngược lại vô cùng sang chảnh và sexy. Đây là loại son rất thích hợp với làn da của người Châu Á, với màu đỏ đậm cổ điển, đỏ thẫm như nhung. M.A.C Russian Red làm tăng sự quyến rũ, thanh lịch như một quý cô thời thượng, là thỏi son đỏ phải có của bất kì cô gái sành điệu nào.


  • Giá tham khảo: 335.000 đồng
M.A.C Russian Red
M.A.C Russian Red
M.A.C Russian Red

Shu Uemura RD 03 Mini

Shu Uemura RD 03 Mini chính là màu đỏ mận, luôn thời thượng và chưa bao giờ hết hot. Những cây Shu Uemura Matte Supreme thiết kế ombre gọn gàng xinh xắn, chất son cứ nhẹ bẫng làm cho đôi môi nứt nẻ trở nên căng mọng như trái anh đào, cảm giác khô khốc hoàn toàn tan biến. Thêm vào đó chất son lên môi rất mướt và lên màu rất tốt và chuẩn màu. Đặc biệt bám màu rất lâu ngay cả khi màu trên đã bay thì môi vẫn giữ được sắc màu cơ bản nhẹ nhàng lưu lại.


Bạn chỉ cần tô một chút son Shu Uemura RD 03 Mini nhẹ tán mỏng đều để loang màu tùy ý, sau khoảng 1 - 2 phút son ngấm vào môi sẽ lên màu chuẩn và matte vào môi rất đẹp. Bởi son Kem Lì Shu Uemura Matte Supreme Lacquer Lipstick luôn dẫn đầu xu thế son kem High End với chất son mịn lì chắc hẳn sẽ không khiến nàng phải thất vọng. Và một điểm cộng nữa mà không thể bỏ qua là bảng thành phần lành tính, 100% không chứa chì nên các bà bầu vẫn yên tâm sử dụng mà không sợ ảnh hưởng đến em bé.


  • Giá tham khảo: 170.000 đồng
Shu Uemura RD 03 Mini
Shu Uemura RD 03 Mini
Shu Uemura RD 03 Mini

Bourjois Rouge Edition Velvet

Tuy giá của sản phẩm này không cao nhưng Bourjois Rouge Edition Velvet đã thực sự gây ấn tượng mạnh với phái đẹp. Không giống như những dòng son khác Bourjois Rouge Edition Velvet chất mịn, lên màu cực chuẩn. Đặc biệt, dòng son này được đánh giá cao với khả năng bám dính dai dẳng và độ dưỡng môi không phải bàn cãi. Đó chính là điểm cộng của sản phẩm này.


Bourjois Rouge Edition Velvet là dòng son kem làm mưa làm bão trên thị trường, khiến chị em mê mẩn và được các chuyên gia trang điểm tin dùng. Mẫu mã đẹp mắt, thiết kế sang trọng cùng mức giá hợp lí và chất son tuyệt vời khiến Bourjois Rouge Edition Velvet đứng đầu trong danh sách son đẹp giá mềm. Nếu mua để dùng, Bourjois Rouge Edition Velvet là sự lựa chọn hoàn hảo. Nếu mua để tặng, thì đây cũng là một trong những món quà được các nàng cực kỳ yêu thích.


  • Giá tham khảo: 180.000 đồng
Bourjois Rouge Edition Velvet
Bourjois Rouge Edition Velvet
Bourjois Rouge Edition Velvet

Lancome L'absolu Rouge Drama Matte 196 Orange Sanguine Mini

Lancome L'absolu Rouge Drama Matte 196 Orange Sanguine Mini thuộc dòng son môi mới ra mắt trong bộ bưu tập son của Lancome. Sản phẩm có màu son hoàn toàn mới lạ với màu son cam pha đỏ đất cá tính và lôi cuốn. Chất son này được đánh giá về độ lì và mịn, lâu trôi, lên màu cực chuẩn nên các bạn yên tâm ăn uống không lo phai màu. Thêm vào đó chất son mềm mại, mịn lên màu chính xác và giữ màu bật lên cho màu da sáng trắng tự nhiên.


Lancome L'absolu Rouge Drama Matte 196 Orange Sanguine Mini có thiết kế son rất sang trọng và hiện đại nhưng vẫn tôn được nét mềm mại nữ tính. Tuy cây son mini nhỏ xinh, trọng lượng chỉ với 5g thôi nhưng rất tiện lợi và có võ. Son lên môi mọng mượt mịn tan chảy tiệp ngay vào da nên dù có thoa chồng nhiều lớp nhưng bạn vẫn cảm nhận được bờ môi của mình nhẹ tênh và không hề khô hay bong tróc.


  • Giá tham khảo: 250.000 đồng
Lancome L'absolu Rouge Drama Matte 196 Orange Sanguine Mini
Lancome L'absolu Rouge Drama Matte 196 Orange Sanguine Mini
Lancome L'absolu Rouge Drama Matte 196 Orange Sanguine Mini

Dior Rouge Dior 999 Mini

Màu đỏ từ lâu đã đại diện cho nét sang trọng quyến rũ đầy bí ẩn, sắc đỏ classic không quá tươi cũng không quá tối của Dior Rouge Dior 999 Mini. Sản phẩm này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm một đẳng cấp khác biệt, nâng tầm trọn vẹn phong cách thời trang của phái đẹp. Đặc biệt Dior 999 phù hợp với mọi sắc da và bất kì thời điểm nào trong ngày và trở thành bí quyết của cái đẹp, giúp các cô nàng thu hút tất cả ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Với thành phần giàu Hyaluronic Axit, chất son của Dior Rouge Dior 999 Mini giúp môi bạn luôn mềm mịn. Sắc đỏ tươi của son thanh lịch, bền màu, có độ ẩm tự nhiên. Bởi vậy, sản phẩm được phái nữ đánh giá cao mà không mấy quan tâm đến giá tiền. Ngoài ra, Dior Rouge Dior 999 Mini còn được đánh giá cao bởi thiết kế cực kì đẳng cấp với tên hãng được in lên thân son, và phần vỏ bạc tinh tế. Chất son lì nhưng không gây khô môi, giữ màu môi giữ ẩm lên tới 8 tiếng đồng hồ.


  • Giá tham khảo: 350.000 đồng
Dior Rouge Dior 999
Dior Rouge Dior 999
Dior Rouge Dior 999

Espoir No wear Red Vibe Collection

Espoir Lipstick No Wear Red Vibe Collection có thiết kế vô cùng trẻ trung, nổi bật và sang trọng. Đúng như tên gọi "Nowear”, sản phẩm tạo cảm giác nhẹ nhàng, không bết dính, không gây cảm giác khó chịu trên môi, cho dù bạn đánh nhiều lớp vẫn không làm lộ khuyết điểm vân môi, không làm môi khô ráp, nứt nẻ hay bong tróc. Vậy nên hầu hết ccs cô nàng sử dụng sản phẩm này đều thích mê ly.


Espoir Lipstick No Wear Red Vibe Collection với kết cấu dạng sáp mịn như nhung, cho hiệu ứng lì hoàn hảo. Công thức chứa khả năng lên màu chuẩn xác và độ che phủ tuyệt đối. Sản phẩm thuộc dòng son Espoir No wear Red Vibe Collection phiên bản giới hạn mới ra mắt của nhà Espoir. Sản phẩm hứa hẹn mang đến vẻ đẹp hút hồn cho phái đẹp, tạo một diện mạo thanh lịch, duyên dáng đầy quyến rũ.


  • Giá tham khảo: 260.000 đồng
Espoir No wear Red Vibe Collection
Espoir No wear Red Vibe Collection
Espoir No wear Red Vibe Collection

3CE Soft Matte Lipstick Clear Layer Edition

Son lì 3CE Soft Matte Lipstick Clear Layer Edition với thiết kế vỏ son bằng nhựa trong suốt tựa thủy tinh, nhìn thấu được thỏi son bên trong mang một diện mạo thực sự thu hút với tất cả các quý cô. Trên thân son chỉ in vẻn vẹn logo của hãng với sắc đen đối lập thể hiện sự tinh tế mà đơn giản. Tổng thể thiết kế tạo cảm giác thuần khiết và mong manh tựa nét đẹp đơn thuần của người con gái. Đặc biệt, son cầm khá chắc tay, bạn hoàn toàn có thể nhìn thấy xuyên thấu được màu của từng thỏi son thông qua thiết kế mới này và theo dõi lượng son thuận tiện hơn.


3CE Soft Matte Lipstick Clear Layer Edition có bảng màu son đa dạng, gồm các tone màu đẹp và thời thượng hiện nay. Son bám lỳ trên môi từ 4-5 tiếng và son màu nào stain màu đó, ít bị dây ra khi ăn uống. Sản phẩm này không làm khô môi như các dòng son thỏi trước đó của hãng, nhưng vẫn chưa khắc phục được tình trạng lộ vân môi khá rõ. Son không hề có mùi hương nên không hề gây khó chịu chút nào.


  • Giá tham khảo: 369.000 đồng
3CE Soft Matte Lipstick Clear Layer Edition
3CE Soft Matte Lipstick Clear Layer Edition
3CE Soft Matte Lipstick Clear Layer Edition

Yves Saint Laudrent 01

Son Yves Saint Laudrent là một trong những sản phẩm dùng vô cùng thích, các nàng ai ai cũng đều đánh giá tích cực về em này. Nhất là sử dụng Yves Saint Laudrent 01 bất chấp môi khô, dù bạn có không đánh son dưỡng thì cả ngày môi cũng không hề khô. Đây là dòng sản phẩm đỏ truyền thống base hồng có dưỡng chiếm được lòng của hầu hết các chị em khi đã sử dụng.


Yves Saint Laudrent 01 cho màu chuẩn xác, lên môi nhìn mọng cùng chất son mịn, mềm và mướt, rất nhiều dưỡng nhưng lại không bị cái cảm giác môi bóng và dính. Độ bám màu của son Yves Saint Laudrent khá tốt. Sau khi ăn uống độ giữ màu vẫn còn được 70% so với ban đầu. Thêm vào đó là chỉ số SPF 15 son Yves Saint Laudrent bảo vệ làn môi của bạn an toàn tuyệt đối khi đi ngoài trời.


  • Giá tham khảo: 490.000 đồng
Yves Saint Laudrent 01
Yves Saint Laudrent 01
Yves Saint Laudrent 01

Shiseido Perfect Rough Tender Sheer

Từ lâu Shiseido đã không còn xa lạ với phái đẹp bởi các dòng mỹ phẩm chăm sóc da cực chuẩn. Ngày sản phẩm son Shiseido Perfect Rough Tender Sheer ra đời, phái nữ không ngừng săn lùng dòng son mê ly này. Đơn giản vì không chỉ là một nhãn hiệu nổi tiếng mà còn vì độ mịn của chất son và độ bền của màu son. Chưa hết, với thiết kế độc đáo pha ánh xanh, Shiseido Perfect Rough Tender Sheer tạo cảm giác bờ môi căng mọng, đầy quyến rũ.


Đôi môi bạn sẽ trở nên mượt mà, duyên dáng với những sắc màu nhẹ nhàng, tươi tắn của những thỏi Perfect Rouge Tender Sheer. Sản phẩm với kết cấu ẩm mượt và mịn màng khi thoa, giúp giảm thiểu sự xuất hiện của các nếp nhăn dọc trên môi. Thêm vào đó là sự hiệu quả giữ ẩm cao sẽ cho bạn vẻ đẹp tươi tắn suốt cả ngày dài. Đồng thời sản phẩm còn có tác dụng cải thiện nhanh chóng làn môi nứt nẻ, khô ráp.


  • Giá tham khảo: 250.000 đồng
Shiseido Perfect Rough Tender Sheer
Shiseido Perfect Rough Tender Sheer
Shiseido Perfect Rough Tender Sheer

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?