Top 17 Thỏi son dưỡng có màu tốt nhất dành cho mùa đông

Son dưỡng môi đặc biệt quan trọng trong thời điểm hiện tại, khi mà mùa đông đã đến rất gần. Phái đẹp đôi khi sẽ ngại dùng các sản phẩm son lì, son có màu trong mùa lạnh vì dễ gây khô môi. Chính vì vậy, có một thỏi son dưỡng môi có màu là điều chị em mong muốn để vừa đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ vừa tốt cho đôi môi. Dưới đây, Toplist sẽ chia sẻ với bạn Top những thỏi son dưỡng môi có màu tốt nhất dành cho mùa đông được nhiều chị em tin tưởng.

Givenchy Rouge Interdit Vinyl Color Ehancing

Từ trước đến nay, tất cả sản phẩm makeup của Givenchy đều được đầu tư tỉ mẩn trong thiết kế của mình. Khi nhìn vào thỏi son Givenchy Rouge Interdit Vinyl Color Ehancing, bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận được sự sang trọng và tinh tế. Giữa một rừng son tràn ngập màu sắc, thì Givenchy Rouge Interdit Vinyl Color Ehancing mang một cái nhìn hoàn toàn khác lạ, vừa riêng biệt vừa đặc biệt với màu sắc đen huyền bí. Với vỏ ngoài thiết kế vô cùng sang trọng.


Với việc gắn ruy băng vào một đầu son dùng để tháo lõi son ra chính vì thế khi dải duy băng này bị đứt hay mất, thì bạn sẽ không thể kéo được son ra, đó là một điểm đặc biệt của thỏi son này. Giống với vỏ ngoài, lõi son có màu đen, nhưng khi thoa lên môi, màu của son lại là màu hồng tím nhẹ, độ lên màu khá ít, chủ yếu chỉ thay đổi một chút sắc môi. Khi thoa son lên màu sẽ thấy một lớp bóng vừa phải, độ dưỡng tương đối tốt, giống với Dior Lip Glow. Ngoài màu son này, Givenchy còn cho ra 15 màu son khác, với giá giao động từ 770.000 đồng thoải mái cho các nàng chọn lựa cho phong cách của mình.

Givenchy Rouge Interdit Vinyl Color Ehancing

Son dưỡng môi L’Oreal Colour Riche Balm

Son dưỡng có màu L’Oreal Colour Riche Balm giúp cung cấp dưỡng ẩm cho đôi môi liên tục trong 8h liền. Đôi môi của bạn ngay lập tức sẽ được dưỡng ẩm, trở nên mềm mại và nhẹ nhàng cả ngày. Cũng giống nhiều loại son dưỡng có mà khác L'Oreal có chỉ số SPF 15 giúp bảo vệ đôi môi trước tác hại của ánh nắng mặt trời, môi bạn sẽ không bị thâm, không bị khô và nứt.


Màu sắc của L’Oreal Colour Riche Balm khá ngọt ngào, vì là son dưỡng nên thân son sẽ có màu đậm hơn màu lên môi. Màu sắc cùng với chất son mịn làm lôi cuốn mọi ánh nhìn. Son L’Oreal Colour Riche Balm rất phù hợp với những bạn ít trang điểm, yêu thích đôi môi mọng và mềm mại tự nhiên. Son dưỡng môi L’Oreal Colour Riche Balm có giá dao động từ 150 đến 200 nghìn đồng.

Son dưỡng môi L’Oreal Colour Riche Balm

Son dưỡng môi có màu Hàn quốc - SDCMHQ

Với những cô nàng một cây son dưỡng môi rất tuyệt giá không đắt đỏ mà bảo vệ được cho môi bạn luôn xinh tươi hàng ngày son dưỡng môi dùng dưỡng ẩm môi hàng ngày, chống khô nẻ, cân bằng độ PH cho môi và giúp môi lên màu hồng nhạt hoặc hồng có sắc đỏ nhạt tùy cơ địa từng người. Rất phù hợp làm son dưỡng môi hàng ngày hoặc làm son lót trước khi trang điểm. Giúp giảm bớt sắc môi tái, thâm, tạo hiệu ứng hồng hào điệu đàng rất riêng cho bạn gái. Theo giới thiệu của hãng, son lên môi mỗi người sẽ mềm mượt và có sắc hồng riêng, không "đụng hàng" với nàng bên cạnh dù nàng ấy cũng dùng cùng cây son này nhé :). Giá của thỏi son này các bạn có thể tham khảo tại các store khác nhau với mức giá khác nhau.

Son dưỡng môi có màu Hàn quốc - SDCMHQ

Son dưỡng môi Vaseline Lip Therapy Rosy Lips

Vaseline Lip Therapy Rosy Lips là hũ son dưỡng rất phổ biến, là người bạn đồng hành không thể tách rời với các cô nàng quan tâm đến việc bảo vệ làn môi mỗi ngày. Sản phẩm dưỡng môi Vaseline Lip Therapy Rosy Lips giúp kéo dài và duy trì độ ẩm lâu dài cho môi, làm đôi môi có độ bóng nhẹ mềm mại và mịn màng, phòng ngừa tình trạng nứt nẻ.


Son dưỡng được cấu thành từ mỡ khoáng tinh khiết (loại mỡ khoáng đã được thanh lọc), chính vì vậy rất an toàn cho da, kể cả vùng da môi nhạy cảm. Son dưỡng môi Vaseline Lip Therapy Rosy Lips mang thoang thoảng hương hoa hồng dìu dịu, tô điểm cho môi chút hồng phớt nhẹ nhàng làm cho đôi môi thêm xinh. Với giá thành phải chăng, chỉ khoảng 70 đến 90 nghìn đồng một hũ son 25g, cùng độ dưỡng tốt và sắc hồng tươi sáng, bạn gái có thể sử dụng hũ son dưỡng này mỗi ngày suốt bốn mùa trong năm. Đối với hũ này giá khoảng 30.000 đến 50.000 đồng một hũ mini size như vậy.

Son dưỡng môi Vaseline Lip Therapy Rosy Lips

Son dưỡng môi Benefit Hydrating Tinted Lip Balm

Hãng Benefit rất thông minh khi tung ra 4 loại son dưỡng có màu với thiết kế vô cùng dễ thương và đáng yêu. Son dưỡng môi Benefit Hydrating Tinted Lip Balm có 4 màu là đỏ nhẹ, hồng baby, cam nhạt và hồng tím, rất phù hợp cho những bạn còn đang đi học.


Son dưỡng môi Benefit Hydrating Tinted Lip Balm mang đến khả năng dưỡng ẩm cao, hiệu quả tuyệt đối, đôi môi của bạn sẽ ngay lập tức trở nên mọng nước, đầy sức sống nhờ công thức bơ xoài (mango butter) và Sodium Hyaluronate. Vẻ ngoài đáng yêu của Son dưỡng môi Benefit Hydrating Tinted Lip Balm hút hồn biết bao cô gái, chỉ nhìn thấy là đã muốn rinh về. Giá để dinh một thỏi son dưỡng môi Benefit Hydrating Tinted Lip Balm này về dao động từ 250 đến 350 nghìn đồng.

Son dưỡng môi Benefit Hydrating Tinted Lip Balm

Son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm

Son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm được coi là "nàng công chúa" trong thế giới son dưỡng môi có màu bởi thiết kế vô cùng sang chảnh, độ dưỡng của son khá tốt, lên màu nhẹ nhàng mang đến sự tự nhiên cho đôi môi. Hầu hết mọi cô gái yêu mỹ phẩm đều mong muốn sở hữu một thỏi son dưỡng Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm. Son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm chỉ có hai mà hồng và cam đỏ nhẹ nhành nhưng nó là hai màu hot nhất, phù hợp với hầu hết các cô gái. Giá của son dưỡng môi có mà của Dior dao động từ 680 đến 700 nghìn đồng, tuy khá đắt nhưng rất đáng đầu tư.

Son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm

Son dưỡng DHC

Son Dưỡng Có Màu DHC Pure Color Lip Cream Stick chiết xuất từ dầu olive nguyên chất, dầu castor, nhau thai cừu và squalene giúp tăng cường gấp nhiều lần độ ẩm cho đôi môi luôn căng mọng, mềm mại và đặc biệt là hạn chế được tình trạng môi khô nứt nẻ, nhất là trong điều kiện thời tiết hanh khô như mùa đông. Khi thoa lên cảm giác môi như được ủ “nước”, cấp thêm dưỡng chất, nên ngay cả những đôi môi “nhăn nheo” cũng sẽ trở nên mềm mịn hơn.


Màu son siêu đẹp và nhẹ nhàng, tuy là có màu nhưng các nàng cũng nên nhớ là son lên môi tùy theo độ PH của từng người mà sẽ cho ra màu khác nhau nhé, nhưng cơ bản là son vẫn đem lại cho người dùng cảm giác tự nhiên. Khi sử dụng chỉ cần thoa một lượng son dưỡng vừa đủ lên môi bất cứ khi nào cảm thấy môi khô. Bạn có thể sử dụng em ấy riêng lẻ hoặc trước khi tô son màu để đôi môi căng mọng hơn. Giá e này khá là phù hợp với mọi người, giao động từ 200.000 đồng 1 thỏi.

Son dưỡng DHC

Son dưỡng môi Fresh Sugar Lip Treatment

Một trong những cây son dưỡng có màu tốt nhất hiện nay chính là thỏi son Fresh Sugar Lip Treatment. Son dưỡng môi Fresh Sugar Lip Treatment có thiết kế sang chảnh với bảng màu khá phong phú so với các loại son dưỡng khác. Bảng màu có khoảng 10 màu, màu son lên khá nhẹ nhàng nhưng không hề mờ nhạt, thích hợp cho bạn có thể cả đi học lẫn đi làm hay đi chơi đều được.


Son có độ dưỡng khá tốt với các thành phần lành tính, cây son này đã làm siêu lòng biết bao cô gái.
Thỏi son dưỡng Fresh Sugar Lip Treatment xứng đáng là một thỏi son dưỡng có màu đáng mua, mang đến một trải nghiệm chăm sóc môi vô cùng tốt. Giá của thỏi son này khá đắt so với các loại son dưỡng khác, khoảng 650 nghìn đồng cho thỏi full size và 350 nghìn đồng cho một thỏi mini size.

Son dưỡng môi Fresh Sugar Lip Treatment

Son dưỡng môi Smith’s Minted Rose Lipbalm

Đây là hũ son dưỡng nổi tiếng của Smith's mang kiểu dáng vintage vô cùng đáng yêu, ra đời cách đây đã hơn 100 năm nhưng cho đến nay vẫn được lòng các chị em. Son dưỡng có dạng sáp nên dùng được khá lâu. Chất son dưỡng môi Smith’s Minted Rose Lipbalm khá mềm, dưỡng cực tốt, lên môi rất mượt và hơi bóng một chút xíu, khi apply lên môi sẽ có cảm giác the the mát mát nhờ tinh chất bạc hà.


Son dưỡng môi Smith’s Minted Rose Lipbalm lên môi có màu hồng nhẹ dễ thương và rất tự nhiên, không phải đậm màu của son khi còn ở trong hũ. Đây là dòng son dưỡng có màu cực đáng để thử một lần. Son dưỡng môi Smith’s Minted Rose Lipbalm có giá khoảng 150 nghìn đồng.

Son dưỡng môi Smith’s Minted Rose Lipbalm

Son dưỡng môi Maybelline Baby Lips Dr Rescue

Son dưỡng môi Maybelline Baby Lips Dr Rescue là phiên bản nâng cấp của dòng son Maybelline Baby Lips, thỏi son dưỡng mà đã khiến biết bao cô gái yêu thích. Điểm nổi trội của Maybelline Baby Lips Dr Rescue bản mới này là công thức dưỡng ẩm môi mạnh mẽ hơn, xử lý được cả những làn môi khô rát. Giá của thỏi son dưỡng có màu Maybelline Baby Lips Dr Rescue hiện nay khoảng 130 nghìn đồng, giá thành rẻ nên sẽ phù hợp với nhiều cô gái cũng trong một chất lượng tốt thì khá đáng "đồng tiền bát gạo". Maybelline Baby Lips Dr Rescue sẽ là thỏi son dưỡng có màu khá ổn trong mùa lạnh này.

Son dưỡng môi Maybelline Baby Lips Dr Rescue

Son Dưỡng Môi Có Màu Lipbalm Essance

Son Dưỡng Môi Có Màu Lipbalm Essance sẽ biến các cô nàng trở nên vô cùng nổi bật giữa đám đông với công thức chuyển màu từ chất tạo màu thiên nhiên mang đến sắc hồng rạng rỡ đầy sức sống. Son dưỡng moi Essance có màu với công thức giàu độ ẩm, dàn trải mềm mượt trên môi giúp nâng niu, chìu chuộng làn môi, mang đến làn môi căng mọng ,ẩm ướt quyến rũ.


Với các thành phần an toàn, nguyên liệu tạo màu thiên nhiên, không gây thâm môi, độ che phủ hoàn hảo, thể sáp mềm mại che phủ nếp nhăn môi hoàn hảo, nuôi dưỡng và bảo vệ môi, bổ sung ẩm vượt trội cho làn da căng mọng, SPF 10 bảo vệ môi dưới ánh nắng mặt trời. Màu sắc đang dạng: Son có 3 sắc hồng rạng rỡ đáng yêu cho bạn lựa chọn, 01 Ling pink - Hồng dịu dàng, 02 Glossy Pink- Hồng ngọt ngào, 03 Pinky Orange - Hồng cam tươi tắn, mà giá lại khá tốt nữa chỉ từ 70.000 đồng thôi nha!

Son Dưỡng Môi Có Màu Lipbalm Essance

Son dưỡng môi NYX Butter Lip Balm

Bạn muốn “hồi sinh” làn da môi khô tróc của mình? Son dưỡng môi NYX Butter Lip Balm sẽ giúp bạn với chỉ một đường thoa nhẹ son lên môi mỗi ngày. Bạn sẽ có được một làn môi căng đầy với màu hồng cổ điển, nhẹ nhàng. Son dưỡng môi NYX Butter Lip Balm được chiết xuất từ tinh chất quả bơ, vitamin E cùng nhiều dưỡng chất chiết xuất từ thiên nhiên cần thiết khác giúp dưỡng môi hoàn hảo, làm cho đôi môi của các cô gái mềm mịn, màu sáng bóng tự nhiên suốt cả ngày.


Son NYX Butter Lip Balm có 3 màu chính trẻ trung là đỏ tươi, hồng và cam tươi để bạn lựa chọn theo ý thích. Son bám màu cực tốt. Đặc biệt, son dưỡng có màu NYX Butter Lip Balm còn có tác dụng giảm thâm cho đôi môi. Thật tuyệt vời phải không nào! Son dưỡng môi NYX Butter Lip Balm có giá khá bình dân, chỉ khoảng 90 đến 100 nghìn đồng là bạn đã có thể sở hữu thỏi son dưỡng môi khá tốt này.

Son dưỡng môi NYX Butter Lip Balm

Son dưỡng Sulwhasoo Essential Lip Serum Stick

Là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ đất nước Hàn Quốc, các sản phẩm của Sulwhasoo có lẽ đã không còn xa lạ với nhiều bạn nữ. Bộ sưu tập Sulwhasoo Essential Lip Serum Stick với thiết kế vỏ đơn giản với gam màu vàng nhũ, có đính thêm một viên đá mờ phía trên son, mang hơi hướng cung đình sang trọng, cổ điển. Dòng son này có 5 màu với các màu ngọt ngào dễ thương rất phù hợp với làn da Châu Á. Cùng với chất son rất mềm, mướt, không quá dính như các son dưỡng khác mà vẫn cung cấp đủ độ ẩm cho môi bạn luôn tươi tắn.


Nếu bạn cần makeup nhưng môi quá khô, hãy thoa một lớp son dưỡng mỏng lên môi trước khi mekeup từ 15 - 20 phút cho môi mềm mại hơn nhé. Độ dưỡng của Sulwhasoo Essential Lip Serum Stick rất đặc biệt với công thức tăng cường dưỡng ẩm và độ bóng khỏe thông qua các thành phần như dầu hoa trà tự nhiên, dầu hạt mơ và chiết xuất hoa rum làm đôi môi đầy đặn, có khả năng tạo ra một lớp ẩm trên môi và bảo vệ đôi môi của bạn khỏi các yếu tố xấu tác động từ bên ngoài. Đối với thỏi son hấp dẫn này giá của em nó khá mắc hơn một chút nhưng chất lượng lại không thể chê vào đâu được nhé, giá từ 730.000 đồng.

Son dưỡng Sulwhasoo Essential Lip Serum Stick

Son dưỡng môi Neutrogena Revitalizing Lip Balm

Son dưỡng Môi Neutrogena Revitalizing Lip Balm giúp làm mềm da môi một cách nhanh chóng, giúp bạn gái sở hữu một đôi môi khỏe và tươi tắn, không bị bong tróc chỉ sau 1 tuần sử dụng. Với chỉ số chống nắng SPF 20, son dưỡng Môi Neutrogena Revitalizing Lip Balm hoàn toàn có thể dùng vào ban ngày, giúp đôi môi tránh khỏi tia UVA/UVB độc hại, nguyên nhân gây sạm và ung thư da.


Chất son khá mượt mà, đánh lên môi rất mềm mại, màu hồng nhẹ nhàng lên môi làm cho đôi môi trở nên tự nhiên và trông khỏe mạnh hơn. Ngay cả sau khi bạn lau son đi thì môi bạn vẫn giữ được mà hồng nhẹ. Son dưỡng Môi Neutrogena Revitalizing Lip Balm như làm sống lại đôi môi của bạn với giá thành khoảng 190 nghìn đồng, không rẻ nhưng cũng không đắt phải không.

Son dưỡng môi Neutrogena Revitalizing Lip Balm

Son dưỡng môi Burt’s Bees Tinted Lip Balm

Nguyên liệu chủ yếu mà Burt’s Bees sử dụng là các thành phần từ thiên nhiên, chủ đạo là sáp ong, đúng như tên của sản phẩm này. Burt’s Bees Tinted Lip Balm chỉ giúp bổ sung độ ẩm cho môi, không có tác dụng chữa trị đôi môi khô và nứt nẻ, tuy nhiên nếu môi bạn không quá khô, không quá tồi tệ thì Burt’s Bees Tinted Lip Balm là một thỏi son dưỡng khá ổn. Độ dưỡng của son vô cùng lành tính cùng chất son mềm mượt. Màu son giống với màu sắc bên ngoài vỏ của thỏi son nhưng khi lên môi sẽ nhẹ và tươi hơn màu trên thỏi. Giá son dưỡng môi Burt’s Bees Tinted Lip Balm rơi vào khoảng 150 đến 200 nghìn đồng.

Son dưỡng môi Burt’s Bees Tinted Lip Balm

Lancôme Juicy Shaker

Lancôme Juicy Shaker là loại son dưỡng môi có thiết kế rất đặc biệt, thu hút được sự chú ý của các tín đồ làm đẹp boiwr nó giống như một chiếc bình lắc rượu cocktail, gồm 2 lớp, một lớp gồm hỗn hợp 4 loại dầu dưỡng môi, vừa giúp tạo độ bóng tự nhiên, không bị dính, lớp dưới là hạt màu. Khi sử dụng, lắc đều để 2 lớp quyện vào nhau trước khi thoa lên môi.


Vì bảng màu của Lancome Juicy Shaker lên đến 20 màu đa dạng lạ mắt, nên mùi hương của thỏi son cũng vậy đặc biệt đều tạo cảm giác thích thú cho người sử dụng. Vì là son dưỡng nên màu lên nhẹ nhàng, tạo cảm giác khuôn mặt tươi tắn hơn. Rất phù hợp với các bạn thích phong cách trang điểm tự nhiên, ngọt ngào, dễ thương. Chất lượng dưỡng môi chứa kha khá dầu thực vật như dầu hạnh nhân, dầu mơ, đào, dầu cranberry, Muscat rose... Đây hoàn toàn là một thỏi son dưỡng mà các bạn nên mua dùng thử nhé bởi giá cũng rất phải chăng đó, một em son chất lượng mà giá chỉ từ 350.000 đồng thôi!

Lancôme Juicy Shaker

Son dưỡng môi Canmake Stay on Balm Rouge

Son dưỡng môi Canmake Stay on Balm Rouge là thỏi son dưỡng môi có màu rất đình đám đến từ xứ sở Hoa Anh Đào. Thỏi son Canmake Stay on Balm Rouge được thiết kế khá bắt mắt với những bông hoa nhỏ mang đậm phong cách Nhật Bản. Thỏi son dưỡng có màu này chứa nhiều thành phần như mật ong, tinh dầu Jojoba, dầu Olive, sữa ong chúa, tinh dầu hạt nho, tinh dầu quả mâm xôi, tinh dầu quả lựu... giúp làm mềm và dưỡng ẩm cho đôi môi, đồng thời giúp đôi môi được bảo vệ khỏi tia cực tím nhờ có chỉ số chống nắng.


Dòng son Canmake Stay on Balm Rouge này có 8 màu được bán tại Việt Nam với đủ các tông màu cơ bản bạn yêu thích. Son Canmake Stay on Balm Rouge lên màu trông vô cùng đáng yêu, màu sắc rất đẹp, khi lên màu lại trông không khác gì thoa son màu, hoàn toàn có thể dùng Canmake Stay on Balm Rouge thay son màu. Son dưỡng có màu Canmake Stay on Balm Rouge được bán với giá dao động từ 250 đến 300 nghìn đồng.

Son dưỡng môi Canmake Stay on Balm Rouge

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?