Top 10 Thỏi son giá khoảng 200 nghìn chất lượng nhất.

Mọi cô gái đều muốn mình trở nên xinh đẹp trong mắt mọi người. Và son được ví như là một cây gậy phép thuật đầy ma lực giúp các cô nàng thực hiện được ước mơ. Chắc hẳn cô gái nào cũng có riêng cho mình ít nhất một thỏi son phải không ạ? Vậy bạn có muốn bổ sung vào tủ đồ mỹ phẩm của mình những thỏi son mới vừa rẻ mà lại chất lượng không? Hãy cùng tìm hiểu những dòng son đang khá hót trên thị trường mà giá cả vô cùng bình dân dưới đây nhé!

April Skin Fixing Tint

Là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu mỹ phẩm đình đám Hàn Quốc April Skin, son April Skin Fixing Tint với chất son siêu lì cùng các tông màu nổi bật không chỉ chinh phục trái tim của các chị em Hàn Quốc mà còn được yêu thích tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.


Chất son mịn màng, siêu lì nhưng không gây cảm giác khô môi như nhiều dòng sản phẩm khác. Cảm giác lên môi rất nhẹ và thoải mái, dù đánh nhiều lớp cũng không tạo thành từng mảng và không làm lộ vân môi. Son lên màu chuẩn ngay từ lần thoa đầu tiên. Độ bền màu tốt, có khả năng giữ màu lên tới 8-12 tiếng, bạn có thể thoải mái ăn uống mà không cần lo lắng màu son sẽ bị trôi hay phải dặm son nhiều lần. Son cũng không bị dính lên cốc, bát trong quá trình ăn uống. Thiết kế vỏ son với hai gam màu hồng và trắng, bắt mắt, lạ, đẹp và khá sang chảnh, phù hợp với tất cả chị em thuộc bất cứ độ tuổi nào.


Giá bán: 180.000 đồng

Link bán: chiaki.vn/son-april-skin-fixing-tint-dong-son-kem-mem-min

Son April Skin Fixing Tint với chất son siêu lì
Son April Skin Fixing Tint với chất son siêu lì

Son Chic Holic Soft Matte Lipstick

Đến từ thiên đường mỹ phẩm Hàn Quốc nên Chic Holic được biết đến như dòng son đảm bảo về độ lì, màu sắc hòa quyện và tươi mới. Với nhiều thay đổi liên tục để làm hài lòng hơn những cô nàng mê son – Chic Holic cho ra đời dòng son kem siêu lì dành riêng cho mùa hè rực rỡ cùng những chuyển đi biển thú vị.


Chicholic Soft Matte nổi bật với 8 tông màu tươi sáng và rực rỡ như cam, hồng, đỏ và đặc biệt là màu hồng tím nổi bật. Những tông màu này cực kì phù hợp khi bạn tham gia các bữa tiệc hay những chuyến du lịch. Chicholic Soft Matte được thiết kế với vẻ bề ngoài đơn giản nhưng đẹp. Hơn hết về chất lượng không hề phụ kì vọng của với chất son mềm mượt và lâu trôi.


Giá bán: 130.000 đồng

Link bán: shopee.vn/Son-Chic-Holic-Soft-Matte-Lipstick-i.43594151.688125432

Chicholic Soft Matte với tông màu tươi sáng và rực rỡ
Chicholic Soft Matte với tông màu tươi sáng và rực rỡ

Amok Luxury Lovefit Lipstick

Amok Luxury Lovefit Lipstick sẽ là vô cùng hợp cạ với những cô nàng bánh bèo luôn yêu thích đồ cute. Với thiết kế thỏi son tròn, hình trụ và vỏ ngoài là màu hồng đáng yêu có in họa tiết trái tim chắc chắn rằng các cô nàng sẽ yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Phiên bản Pink này thuộc dạng son lì lâu trôi giúp giữ màu son lâu trôi hơn khi ăn uống vận động,… nhưng vẫn chứa các thành phần dưỡng môi giúp bạn có đôi môi tươi tắn, mềm mại và không bị khô hay bong tróc, nhẹ tênh như không - đây là một điểm mạnh của Son Amok Luxury Lovefit. Amok Luxury Lovefit Lipstick hội tụ đủ tất cả những yếu tố chỉ trong 1 thỏi son: giữ màu lâu, siêu mịn, không khô, lên màu chuẩn. Giống như nhiều dòng son thời thượng khác, bảng màu son của dòng Amok hồng cũng vô cùng bắt mắt, theo kịp xu hướng. Gồm 12 màu thì đến một nửa là các bản “dupe” hoàn hảo của các màu son thời thượng hiện nay như Đỏ Ruby, Cam đất, Nâu đất, Đỏ cam,... cho bạn tha hồ lựa chọn.


Giá bán: 160.000 đồng

Link bán: shopee.vn/SON-MÔI-AMOK-LUXURY-LOVEFIT-LIPSTICK-AUTH-100--i.4697649.64928824

Amok Luxury Lovefit Lipstick sẽ là vô cùng hợp cạ với những cô nàng bánh bèo luôn yêu thích đồ cute
Amok Luxury Lovefit Lipstick sẽ là vô cùng hợp cạ với những cô nàng bánh bèo luôn yêu thích đồ cute

Son Lì City Color Be Matte Lipstick Của Mỹ

City Color là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Mỹ đang được chị em phụ nữ ưa chuộng với với chất lượng cũng như giá thành của nó. Để đảm bảo mức giá bình dân cho khách hàng, City color gần như không chú trọng vào vẻ bề ngoài của sản phẩm. Chính vì thế Be Matte nhìn trông không được đẹp mắt như nhiều sản phẩm khác. Tuy nhiên khi đã sử dụng bạn lại hoàn toàn ưng ý về sản phẩm.


Be Matte là dòng son siêu lì nên sẽ khó đánh và khô thế nhưng vẫn được đánh giá là có độ ẩm nhất định, mùi thơm dễ chịu và lên màu khá đẹp. Hơn thế nữa Be Matte có 36 dải màu sắc đa dạng và bạn được thoải mái lựa chọn màu yêu thích. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua một thỏi son nào mà giá thành rẻ, chất lượng đảm bảo thì Be Matte sẽ là một trong những lựa chọn không tồi.


Giá bán: 99.000 đồng

Link bán: www.hangngoainhap.com.vn/1105-son-li-city-color-be-matte-lipstick-cua-my.html

City Color Be Matte có mùi thơm dễ chịu và lên màu khá đẹp
City Color Be Matte có mùi thơm dễ chịu và lên màu khá đẹp

Bbia Last Lipstick

Mỹ phẩm Hàn Quốc được giới trẻ yêu thích khá nhiều và Bbia Last Lipstick là một dòng sản phẩm của thương hiệu Bbia từ Hàn Quốc. Đây là một thương hiệu còn khá lạ và mới đang giành được nhiều cảm tình của giới trẻ hơn cả với chất lượng và giá thành cực ổn. Bbia Last Lipstick sẽ làm bạn thích ngay từ cái nhìn đầu tiên với màu sắc và thiết kế vỏ hộp đến thiết kế của thỏi son, vì màu đỏ đậm là biểu tượng sự quyến rũ của phái đẹp.


Bbia Last Lipstick là son lì nhưng vẫn có độ mượt mà. Khi thoa lên môi cho cảm giác mướt mát và nhẹ nhàng dù có thoa nhiều lớp và cũng khá lâu trôi. Màu sắc lên chuẩn che được cả những bạn môi bị tối màu, là cứu tinh của nhưng bạn gái môi thâm khó lên chuẩn màu son. Với nhiều dưỡng chất giúp môi mềm mại không bị khô. Màu son rực rỡ cho các cô gái với chất son mềm mịn, lên màu đều và mướt. Đây là một điểm nổi bật khiến cho dòng son này được yêu thích rộng rãi với người dùng. Bên cạnh đó, Bbia Last Lipstick còn chứa các tinh dầu như tầm xuân, hạt bưởi, hạt nho, cọ, xoài, bơ… giúp cung cấp dưỡng chất cho môi.


Giá bán: 150.000 đồng

Link bán: shopee.vn/SON-BBIA-LAST-LIPSTICK-(-Có-hóa-đơn)-i.507430.6853537

Bbia Last Lipstick là son lì nhưng vẫn có độ mượt mà
Bbia Last Lipstick là son lì nhưng vẫn có độ mượt mà

Maybelline Color Sensational Creamy Matte Lip Color

Có lẽ Maybelline là cái tên thương hiệu mỹ phẩm quá quen thuộc với tất cả mọi người. Nếu bạn đang băn khoăn tìm đâu 1 thỏi son lì lại có thể mềm mượt được, vậy thì Maybelline Color Sensational Creamy Matte Lip Color sẽ giúp bạn thỏa lòng mong ước.


Son thỏi Maybelline Color Sensational Creamy Matte Lip Color có chất son lì mà bờ môi nào cũng sẽ yêu thương. Chất son mềm, mượt, mịn và khi đánh lên cảm giác nhẹ và êm. Một số cô gái khi dùng còn miêu tả rằng nó lướt trên môi mềm như bơ vậy. Mặc dù là dòng son Matte nhưng có thành phần kem dưỡng nên khi sử dụng, các bạn sẽ không cảm thấy rằng nó bị khô. Maybelline Color Sensational Creamy Matte Lip Color có mùi hương rất thơm và “ngon”. Bạn có thể tưởng tượng ra một chiếc bánh kem mới ra lò, chỉ muốn cắn một phát cho đã đời. Và em này cũng giữ được độ bền màu khá lâu, lên đến 5-6 tiếng. Đặc biệt son thỏi Maybelline Color Sensational Creamy Matte Lip Color có tất cả 20 màu son cho các nàng tha hồ lựa chọn.


Giá bán: 179.000 đồng

Link bán: skinhouse.com.vn/product.html/son-thoi-maybelline-color-sensational-creamy-matte-lip-color

Son thỏi Maybelline Color Sensational Creamy Matte Lip Color có chất son lì mà bờ môi nào cũng sẽ yêu thương
Son thỏi Maybelline Color Sensational Creamy Matte Lip Color có chất son lì mà bờ môi nào cũng sẽ yêu thương

ColourPop Lippie Stix

Colourpop là một thương hiệu mỹ phẩm bình dân đến từ Mỹ, có trụ sở chính tại California. Tuy chỉ mới ra mắt trong năm 2014, các sản phẩm của Colourpop rất được ưa chuộng bởi đông đảo các chị em phụ nữ nhờ chất lượng high-end nhưng giá cả lại vô cùng phải chăng. Các sản phẩm của Colourpop vô cùng đa dạng từ phấn má, phấn mắt, chì kẻ mày, son môi.


ColourPop Lippie Stix không đi theo kiểu dáng truyền thống, dòng son mới đang gây sốt giới trẻ hiện nay là son dạng bút chì ColourPop Lippie Stix. Với hình dáng như một cây bút sáp nhỏ xinh, bên ngoài là lớp vỏ màu trắng trẻ trung thỏi son tạo nên một sự khác biệt và vô cùng “độc”. Dòng son son ColourPop Lippie Stix này có 7 chất son: lì, nhũ, có dưỡng... tất cả đều mang lại cảm giác dễ chịu khi dùng. Màu sắc lại vô cùng đa dạng với khoảng 60 màu cho các bạn lựa chọn.


Giá bán: 125.000 đồng

Link bán: shopee.vn/SON-COLOURPOP-LIPPIE-STIX-i.12815858.184797556

ColourPop Lippie Stix hình bút chì siêu cute
ColourPop Lippie Stix hình bút chì siêu cute

Son Peripera Peri’s Ink Velvet

Son Peripera cũng là một sản phẩm đến từ Đất nước Hàn Quốc xinh đẹp. Là dạng kem nước, khi khô sẽ thành dạng lì. Chất son mềm, nửa kem nửa tint, không quá dày như son kem lì nhưng cũng không quá mỏng như son Tint, không gây cảm giác khô hay nứt nẻ môi. Độ bám màu khá lâu, thông thường là khoảng 10-12 tiếng, bạn có thể ăn uống thoải mái không cần lo lắng son sẽ bị trôi.


Đặc biệt son lên màu chuẩn, khi thoa một lớp mỏng ở môi dưới rồi bặm nhẹ sẽ cho một lớp son mỏng tự nhiên, còn nếu bạn thoa đều cả môi thì son lên màu đúng với màu của vỏ son. Son Peripera có mùi hương ngọt ngào như kẹo trái cây dễ chịu. Thiết kế nhỏ nhắn, xinh xắn, phù hợp với tâm lý của các bạn tuổi “teen”. Bộ sưu tập gồm 15 màu son, phù hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau, chị em có thể thoải mái lựa chọn tùy theo sở thích của mình.


Giá bán: 105.000 đồng

Link bán: shopee.vn/Son-Peripera-Peri’s-Ink-Velvet-2019-i.507430.47703994

Son Peripera có mùi hương ngọt ngào như kẹo trái cây dễ chịu
Son Peripera có mùi hương ngọt ngào như kẹo trái cây dễ chịu

Clematis Potpourri Lipstick

Clematis Popourri Lipstick là dòng son lì với các màu sắc đẹp mắt, lớp finish matte mịn mượt như nhung bên ngoài nhưng tạo được độ ẩm bên trong giúp môi không bị khô. Thành phần nổi bật nhất gồm có vitamin E và bơ Murumuru, vừa chống ô xy hóa cho môi mà còn tăng thêm độ ẩm.


Có thể ngay từ cái nhìn đầu tiên bạn sẽ cho rằng Clematis Potpourri Lipstick là một dòng sản phẩm cao cấp khá đắt tiền bởi vì thiết kế vỏ son đen bóng và ống son tông màu vàng kim loại nhìn rất sang chảnh. Thế nhưng thực sự nó lại có giá khá bình dân từ 180-200k. Là son lì nhưng có chứa những thành phần dưỡng ẩm cho môi và không gây bóng môi khi các bạn sử dụng, mùi son dễ chịu. Dòng son này có 10 màu, chủ đạo vẫn là những màu sắc rực rỡ, bên cạnh đó có hai tông màu nude là Deep Peach và Rose Coral là hai màu son khá Tây hiện khá được ưa chuộng. Các bạn sinh viên chắc chắn sẽ chẳng bỏ qua cơ hội mua sắm này đâu nhỉ.


Giá bán: 180.000 đồng

Link bán: www.watsons.vn/son-lì-clematis-potpourri-lipstick-3.5g.-m226u-pink-sweet-pea/p/BP_200108

Clematis Potpourri Lipstick có chứa những thành phần dưỡng ẩm và không làm bóng môi
Clematis Potpourri Lipstick có chứa những thành phần dưỡng ẩm và không làm bóng môi

Missha Matt Painting Rouge

Son Missha Matt Painting Rouge, dòng son thuộc thương hiệu Missa- thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc về chăm sóc da và trang điểm. Chất son mịn như nhung, siêu lì nhưng không tạo cảm giác quá nặng môi, dù đánh nhiều lớp cũng không tạo thành mảng hay không đều màu như nhiều dòng son lì khác.

Son Missha Matt Painting Rouge có độ che phủ gấp 2 lần, hoàn hảo đến tận kẻ môi chỉ với 1 lớp son đầu tiên. Son lên màu chuẩn, độ bám tốt, có khả năng giữ màu trong nhiều giờ đồng hồ. Bảng màu đa dạng, gồm 10 màu son khác nhau, phù hợp với nhiều phong cách trang điểm. Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, cầm chắc tay, thân son có độ nhám vừa phải, trong suốt có thể dễ dàng quan sát màu son bên trong. Chị em lưu ý chất son hơi khô nên trước khi dùng son hãy thoa một lớp dưỡng nhé!


Giá bán: 94.000 đồng

Link bán: shopee.vn/(MBC-chỉ-nhận-đơn-trên-200k)-Son-Kem-Lì-Missha-Matt-Painting-Rouge-i.364055.754512850

Son Missha Matt Painting Rouge có độ che phủ tốt
Son Missha Matt Painting Rouge có độ che phủ tốt

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?