Top 12 Thỏi son lì hot nhất hiện nay

Nếu trước kia cứ mỗi khi nhắc đến dòng son lì, chắc hẳn sẽ khiến nhiều người e ngại vì màu sắc đậm và bám chặt lên môi tạo một vẻ ngoài già dặn thì giờ đây lại chinh phục mọi phong cách trang điểm từ nhẹ nhàng cho tới quyến rũ. Xu hướng làn môi căng mọng với những màu son đậm quý phái, sexy và có phần "tây" đã khiến dòng son này trở nên được ưa chuộng. Hãy cùng Toplist điểm danh các dòng son lì khiến các chị em "điên đảo" hiện nay nhé.

Amok Strongfix Lipstick

Amok Strongfix Lipstick bắt kịp trào lưu son kem lì đình đám, hứa hẹn một lần nữa sẽ khiến phái đẹp Việt chao đảo. Amok Strongfix Lipstick có thiết kế vỏ son dáng tròn nhỏ gọn, lớp vỏ màu đen trông khá sang trọng in tên thương hiệu màu trắng nổi bật. Nắp son in chữ Amok rời rạc khá sáng tạo và bắt mắt. Bảng màu Amok Strongfix Lipstick có 12 màu cho bạn gái dễ dàng lựa chọn trong đó có màu hồng đất, hồng phấn và màu cam đất trông rất "tây" cho nàng thích style make up Châu Âu.


Amok Strongfix Lipstick thiết kế đầu cọ hình giọt nước, một lớp viền bông mềm ở vành thỏi khiến cho lượng son được lấy ra luôn vừa đủ. Amok Strongfix Lipstick có chất son mịn màng, lên màu chuẩn chỉ sau một lần nhúng cọ khiến cho chị em có thể an tâm sử dụng bởi vì sẽ luôn đẹp lung linh.


Amok Strongfix Lipstick: 200.000đ

Amok Strongfix Lipstick hẳn sẽ đốn tim nhiều cô nàng
Amok Strongfix Lipstick hẳn sẽ đốn tim nhiều cô nàng
Chất cũng như màu son của Amok Strongfix này được đánh giá cao

Son Kem MAC Retro Matte Liquid Lip Colour

Xuất hiện đã khá lâu trên thị trường nhưng đến nay những thỏi son mang tên Mặc vẫn luôn là lựa chọn của rất nhiều cô gái. Mac là hãng sơn nổi tiếng có nhiều dòng khác nhau, màu son đa dạng cho sự lựa chọn, chất son mịn đều và độ bám thì vô đối. Mac có thiết kế giống hình viên đạn. Dù chất son Mac có mịn màng thế nào thì các chị em nhớ chăm sóc đôi môi thật kỹ lưỡng nhé bởi son rất bám môi mà.


M.A.C Retro Matte Liquid Lipcolour với kết cấu matte liquid giúp chất son có độ bám vô cùng bền vững, màu lên chuẩn xác ngay từ lần quệt đầu tiên nhưng không hề gây nặng môi, lộ vân môi,… M.A.C Retro Matte Liquid Lipcolour không lấp lánh như satin, không bóng bẩy như creamy sẽ mang tới 1 bờ môi mịn lì, vô cùng gợi cảm theo đúng phong cách “Tây”. Chất son lên môi mềm mịn, khô lại không quá nhanh nên các nàng có thể tùy ý điều chỉnh độ đậm nhạt của mình.


Son Kem MAC Retro Matte Liquid Lip Colour: 450.000đ

Son Kem MAC Retro Matte Liquid Lip Colour
Son Kem MAC Retro Matte Liquid Lip Colour
Son Kem MAC Retro Matte Liquid Lip Colour
Son Kem MAC Retro Matte Liquid Lip Colour

Son lì innisfree Vivid Cotton Ink

Innisfree Vivid Cotton Ink là dòng son mới đến từ hãng Innisfree, mang lại sự ẩm mịn ngay từ lần đầu thoa lên và bền màu trong thời gian dài với chất son matte. Màu sắc trên môi bạn sẽ tỏa sáng như ánh nắng và duy trì suốt cả ngày dài mà không bị phai đi.


Innisfree Vivid Cotton Ink với thành phần bổ sung dưỡng chất từ thực vật: dầu hoa trà, dầu hạt xoài, dầu bơ, dầu hạt bông Vải giúp môi bạn luôn mềm mịn và giữ màu lấp lánh. Với những cô nàng lo sợ son sẽ làm khô môi thì cứ an tâm tuyệt đối về độ dưỡng của dòng son kem Innisfree.


Son kem Innisfree Vivid Cotton Ink được lấy cảm hứng từ những đóa hoa Tulip xinh đẹp nhưng vẫn mang thiết kế giản đơn nhưng vẫn mang trong mình một sự cuốn hút riêng với thân nhỏ xinh xinh và đặc biệt là thân cọ vừa phải , đầu cọ bằng bông mềm dễ dàng lướt trên môi và dàn trải đều chất kem của son.

Son lì innisfree Vivid Cotton Ink: 219.000đ

Son lì innisfree Vivid Cotton Ink
Son lì innisfree Vivid Cotton Ink
Son lì innisfree Vivid Cotton Ink
Son lì innisfree Vivid Cotton Ink

Espoir Nowear dòng M

Trong các dòng mỹ phẩm tại xứ sở kim chi thì Espoir là một trong những dòng sản phẩm được bình chọn là dòng sản phẩm chất lượng hàng đầu tại Hàn Quốc. Son Espoir tạo cảm giác nhẹ nhàng, không bết dính và không tạo nếp hay lộ vân môi.


Chất Son Espoir mềm mượt, không gây khô môi hay hư hại môi. Điều đặc biệt hơn, khi đóng nắp nó sẽ tự động hút nhẹ vào thân son. Cùng với rất nhiều ưu điểm:

  • Không bị bết khi đánh nhiều lớp son
  • Không tạo nếp mặc dù môi bạn có bị nhăn
  • Không khô môi hay hư hại môi, bạn có thể tận hưởng đôi môi mềm, mịn, muốt suốt cả ngày
  • Với sự đồng bộ của công thức bouncing gel, khắc phục được tình trạng khô môi của những dòng son lì đang có trên thị trường
  • Đứng số 1 Blind Test của Get it Beauty

Espoir Nowear: 450.000đ

Espoir Nowear dòng M
Espoir Nowear dòng M
Trong cả bảng màu, có lẽ màu Modest và Hidden Sensual là hai màu được các chị em "săn đón" hơn cả.

Bourjois Velvet Rouge Edition

Bourjois Velvet Rouge Edition dòng son lì dạng nước của hãng Bourjois Paris được nhiều chị em tung hô là “cây son thần thánh”, mặc dù ra đời đã khá lâu nhưng Bourjois vẫn là một trong những thỏi son được yêu thích bởi từ thiết kế, chất lượng tới giá tiền.


Son được đựng trong thỏi nhựa trong suốt vuông vức đơn giản, có thể nhìn thấy rõ màu bên trong. Bourjois Velvet có chất son cực tốt, màu son lên mượt mà, bảng màu đa dạng và cũng có nhiều tone khá "tây" nữa.
Sở dĩ được tung hô là “cây son thần thánh” vì khi đánh lên môi, màu son rạng rỡ và làm tăng độ sáng da mặt, kể cả lúc bạn chưa đánh nền. Về độ bám của son thì chắc hẳn nhiều cô nàng sẽ rất thích bởi son chỉ bay màu một chút sau khi ăn uống.


Giá của thỏi son Bourjois Velvet Rouge Edition: 400.000đ

Các thỏi Bourjois xinh xinh
Các thỏi Bourjois xinh xinh
Cùng xem swatch em son "thần thánh" này nào.

Son kem lì Chicholic

Son Chic Holic là một dòng son kem được đánh giá cực kỳ cao và được nhiều người ưa chuộng. Đây là dòng son kem lì và lên màu hoàn hảo cũng như lâu trôi, bạn không cần phải dặm lại quá thường xuyên như các dòng son khác. Son Chic Holic có công dụng cung cấp những dưỡng chất cũng như độ ẩm cần thiết giúp cho làn môi của bạn trở nên mềm mượt hơn.

Ưu điểm của son Chic Holic:

  • Chất kem mịn, dễ tán đồng thời không bị vón cục
  • Màu sắc đa dạng giúp cho bạn thỏa sức lựa chọn
  • Sản phẩm được thiết kế nhỏ nhắn và tiện dụng
  • Màu son chuẩn và không làm lộ vân môi.

Son Chic Holic có khả năng giữ được màu lâu trong nhiều giờ khiến cho bạn cảm thấy tự tin khi ra ngoài, che được khuyết điểm cực kỳ tốt giúp cho việc che đi những nếp nhăn trên môi, đồng thời ngăn ngừa được tình trạng môi khô và nứt nẻ.


Son Chic Holic: 150.000đ

Son kem lì Chicholic
Son kem lì Chicholic
Son kem lì Chicholic
Son kem lì Chicholic

Black Rouge Air Fit Velvet Tint

Black Rouge Air Fit Velvet Tint là bộ sưu tập đầu tiên của dòng son kem đình đám đến từ Black Rouge Hàn Quốc với màu sắc thời thượng hòa cùng xu hướng trang điểm ấn tượng đang cực kì thịnh hành trong thời gian gần đây, mang đến cho các cô gái nét cuốn hút khó cưỡng.


Black Rouge Air Fit Velvet Tint được yêu thích bởi vì ở hữu nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Chất son mịn lì, hạn chế tối đa khô môi
  • Giữ màu lâu đến 8 tiếng
  • Độ kháng nước cao, không bị trôi khi ăn uống
  • Màu son lên môi chuẩn từng centimet
  • Che phủ vết vân môi và vùng da bong tróc do khô
  • Chất son kem Hàn Quốc đặc trưng: mịn mướt không gây vón cục

Hướng dẫn sử dụng Black Rouge Air Fit Velvet Tint:

  • Hãy tô cho vùng môi dưới, đợi khô rồi chuyển sang tô môi trên
  • Tạo dáng cho môi giúp công đoạn đánh son sẽ dễ dàng hơn. Đồng thời, bước này sẽ giúp bạn khắc phục khuyết điểm môi mỏng.

Black Rouge Air Fit Velvet Tint: 145.000đ

Black Rouge Air Fit Velvet Tint
Black Rouge Air Fit Velvet Tint
Black Rouge Air Fit Velvet Tint
Black Rouge Air Fit Velvet Tint

Bbia Last Velvet Lip Tint

Bbia Last Velvet Lip Tint sở hữu xu hướng màu son hot nhất hiện nay với bảng màu vô cùng thời thượng. Dù bạn có tông da như thế nào hay theo phong cách make up ra sao cũng sẽ chọn được ít nhất một màu ưng ý. Thiết kế của Bbia Last Velvet Lip Tint bắt mắt từ vỏ hộp đến nắp son vàng ánh kim, lung linh, thân son làm bằng nhựa trong giúp bạn dễ dàng trong việc lựa chọn màu son hơn.

Bbia Last Velvet Lip Tint có chất son lì nhưng mịn như nhung, rất nhẹ và mướt môi, không làm khô môi hay lộ vân môi, lớp finish lì tuyệt đối nhưng sau khi ăn sẽ để lại lớp màu hồng đỏ tiệp lại trên môi. Bên cạnh đó, Bbia Last Velvet Lip Tint là thỏi son chuẩn bởi:

  • Màu son lên chuẩn ngay từ lần đầu tiên tô, tô nhiều lớp mà vẫn nhẹ môi và rất mịn
  • Đầu cọ dễ lấy son và tán đều lên môi. Phần nắp dài cầm chắc tay, dễ sử dụng
  • Là sự kết hợp của tint và velvet nên đánh lòng môi hay full môi đều rất đẹp

Bbia Last Velvet Lip Tint: 180.000đ

Bbia Last Velvet Lip Tint
Bbia Last Velvet Lip Tint
Bbia Last Velvet Lip Tint
Bbia Last Velvet Lip Tint

Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte

Shu Uemura là hãng mỹ phẩm của Nhật, son của hãng được đánh giá rất cao bởi là dòng son lì nhưng không gây khô môi như những chất son lì khác. Son có thiết kế hộp giấy màu trắng, thân son nhựa màu nhôm bạc, nắp màu trong suốt. Chất son khi lên môi khá mượt mà, không bị bột hay loang lổ và màu lên rất chuẩn.


Nhìn bảng màu son Shu thì thấy màu sắc không được rực rỡ như son Hàn hay đa dạng như MAC, đặc trưng của son Nhật thiên về vẻ chín chắn, nữ tính chứ không rực rỡ thời trang như các dòng son của Hàn Quốc nhưng cũng không kém phần tươi tắn. Shu có độ bám màu rất tốt, ăn uống nhẹ nhàng hay "chén" bữa to cũng không trôi hết mà còn giữ lại khoảng trên 50%.


Vì là son Nhật nên giá Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte: 500.000 đồng - 600.000đ

Chắc hẳn không cô nàng nào yêu son có thể bỏ lỡ cây son Shu hot hit này đâu
Chắc hẳn không cô nàng nào yêu son có thể bỏ lỡ cây son Shu hot hit này đâu
Hãy cùng xem phần swatch bốn tone son tươi tăn từ cô nàng Cloe xinh đẹp nhé

Missha Dare Rouge Velvet Lipstick

Missha Dare Rouge Velvet Lipstick sở hữu hình dáng độc đáo, chất liệu vỏ độc đáo cầm rất chắc tay, tạo cảm giácthaoir mái khi cầm. Phần màu sắc của vỏ lại được làm tương đồng với màu son sẽ giúp cho bạn dễ dàng chọn lựa được màu ưng ý mà lại chẳng cần mở nắp. Đây là dòng son lên màu khá chuẩn lại có khả năng làm mịn môi và làm mờ rãnh nhăn trên môi khá tốt. Chắc chắn nàng sẽ mê mẩn ngay từ lần son đầu tiên.


Missha Dare Rouge Velvet Lipstick có chất son mịn như nhung chắc chắn sẽ "thôi miên" bạn. Trông thế thôi, chứ em ấy siêu mỏng nhẹ lắm nha. Thoạt nhìn tưởng là son lì gây khô môi. Nhưng chất son còn rất mềm mại, ẩm mịn tựa như son dưỡng. Khi mới thoa, son sẽ tạo hiệu ứng bóng nhẹ như satin nhưng sau đó sẽ trở nên mịn lì như nhung.


Hướng dẫn sử dụng Missha Dare Rouge Velvet Lipstick:

  • Nếu bạn muốn make up theo kiểu son tint, chỉ đánh son trong lòng môi và dặm nhẹ để tạo hiệu ứng lan tỏa. Hoặc tô kín môi và cả viền môi để có lớp make up môi quyến rũ
  • Đánh một lớp son dưỡng trước khi thoa
  • Đánh son từ trong lòng môi ra đến viền môi

Missha Dare Rouge Velvet Lipstick: 179.000đ

Missha Dare Rouge Velvet Lipstick
Missha Dare Rouge Velvet Lipstick
Missha Dare Rouge Velvet Lipstick
Missha Dare Rouge Velvet Lipstick

3ce Cloud Lip Tint

3ce Cloud Lip Tint là bộ sưu tập son của hãng này được ra vào cuối năm 2019, 3ce Cloud Lip Tint có thiết kế sang trọng và tinh tế hơn hẳn so với các bộ sưu tập trước với thân son vuông vức bằng nhựa nhám mài lì bo tròn ở góc, nắp đậy màu vàng gold sáng bóng cực kì sang chảnh. Thỏi son có dung tích là 3,5ml nên có thể sử dụng trong thời gian khá dài.


Son 3CE Cloud Lip Tint

  • Chất son mềm mướt và dễ tán
  • Son không làm khô môi, không làm lộ rãnh môi
  • Son bám lì trên môi và dù trôi thì vẫn còn một lớp base bám chặt ở lòng môi
  • Son set lì rất nhanh trên môi

3ce Cloud Lip Tint gồm 12 màu đa dạng từ các tone đất cho đến san hô, nude; đảm bảo phù hợp với mọi phong cách và cá tính dù là dịu dàng nhẹ nhàng hay quyến rũ thời thượng.


Hướng dẫn sử dụng 3ce Cloud Lip Tint:

Cách thoa son lòng môi:

  • Thoa son vào giữa lòng môi trên và dưới
  • Dùng cọ son hoặc ngón tay tán đều để tạo hiệu ứng lan tỏa từ lòng môi sang viền môi

Cách thoa son cả môi:

  • Dùng cọ son viền môi thật sắc nét

3ce Cloud Lip Tint: 450.000đ

3ce Cloud Lip Tint
3ce Cloud Lip Tint
3ce Cloud Lip Tint
3ce Cloud Lip Tint

Pony Effect Stay Fit Matte Lip Color

Pony Effect Stay Fit Matte Lip Color là dòng son vô cùng nổi trội bởi danh tiếng của cô nàng cộng thêm thiết kế bao bì siêu long lanh đã trở thành tâm điểm chú ý của rất nhiều tín đồ làm đẹp châu Á. Pony Effect Stay Fit Matte Lip Color chất son nhẹ, lên màu rực rỡ, không làm lộ rõ vân môi, bền màu đến 8 giờ đồng hồ, không lem và không làm khô môi. Có em này thì các nàng cứ thỏa sức tiệc tùng ăn uống với màu son luôn hoàn hảo trên môi.


Pony Effect Stay Fit Matte Lip Color khi thoa lên môi sẽ thấy hơi ướt nhưng 30 giây sau bạn sẽ thấy son khô dần và bắt đầu bám chặt vào môi hơn, khi bặm môi cũng không bị dính. Đây là dòng son kem lì cso bảng màu đa sắc:

  • #FANTASTIC
  • #ONFLEEK
  • #MAGNIFICENT
  • #SOGOOD
  • #AMAZING
  • #SPLENDID
  • #ONPOINT
  • #EXPECTIONAL
  • #FLAWLESS
  • #INCREDIBLE

Pony Effect Stay Fit Matte Lip Color có đầu cọ lông mềm, có độ đàn hồi và thân cọ trong suốt đẹp mắt, thiết kế này khi tô viền môi khá khó khăn nên các nàng vụng về có thể dùng thêm cọ dẹt nhỏ để hỗ trợ.


Pony Effect Stay Fit Matte Lip Color: 290.000đ

Pony Effect Stay Fit Matte Lip Color
Pony Effect Stay Fit Matte Lip Color
Pony Effect Stay Fit Matte Lip Color
Pony Effect Stay Fit Matte Lip Color

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?