Top 8 Thỏi son lì màu đỏ giá rẻ

Son môi tạo nên phong cách, giúp thay đổi toàn bộ sắc diện của gương mặt và "đốn ngã" trái tim của người đối diện. Son môi sẽ tạo nên sự rực rỡ và tăng thêm độ thu hút cho bạn. Vì thế, son môi dường như không bao giờ là đủ đối với phái đẹp. Cùng toplist điểm qua một vài thỏi sơn đỏ giá rẻ mà không thua kém gì hàng “hịn” nhé!

Bbia Last Lipstick version 4 màu 20 – Instinctive

Bbia Last Lipstick version 4 có thiết kế son hình trụ vuông đơn giản, logo của thương hiệu được in cách điệu một cách tinh tế ở phần dưới thân son. Thân son được làm bằng chất liệu mờ nhám mà ta thường thấy ở các phiên bản trước, cảm giác khi sờ vào khá mịn và êm tay. Tuy là chất son lì nhưng không hề gây khô môi, che được các khuyết điểm của môi tốt như là viền môi thâm hoặc các vân môi.

Chất son dạng velvet nhưng không hề bị bột, son lên môi mướt mịn như nhung và dễ tán, chỉ cần 1 lần đưa son là đã lên đúng chuẩn màu. Son mịn nhẹ bám dính tuyệt vời giúp giữ màu lâu như vừa mới thoa. Ngoài ra Bbia Last Lipstick Version 4 còn cung cấp độ ẩm cần thiết để môi mềm mịn không khô ráp, tạo độ bóng nhẹ giúp môi căng tràn sức sống.


Bbia Last Lipstick version 4 màu 20 – Instinctive, một màu Chili rose quyền lực và quyến rũ của phái nữ. Là một tông màu đỏ nâu rất trầm ấm và cổ điển. Chỉ cần chút makeup mắt làm điểm nhấn và chút lòng môi thì các nàng đã nổi bật với vẻ tính cách và đáng yêu của mình rồi. Còn nếu các nàng nào cá tính muốn đánh full môi thì sẽ cực kì chanh xả và quyến rũ.


Giá bán: 160.000 đồng

Link bán: tiki.vn/son-li-bbia-last-lipstick-version-4-35g-20-instinctive-p25443710.html

Bbia Last Lipstick version 4 màu 20 – Instinctive
Bbia Last Lipstick version 4 màu 20 – Instinctive
Bbia Last Lipstick version 4 màu 20 – Instinctive quyền lực và quyến rũ
Bbia Last Lipstick version 4 màu 20 – Instinctive quyền lực và quyến rũ

ECOLE HD LONGWEAR LIPSTICK (26 – Garnet)

HD Longwear Lipstick là dòng mới ra mắt của hãng mỹ phẩm Ecole của Hàn Quốc, dòng son làm náo động thị trường mỹ phẩm cả Hàn Quốc lẫn Việt Nam ngay khi vừa ra mắt. HD Longwear Lipstick với chất son lì và thiết kế khá tiện dụng, một đầu son và một đầu dùng để thoa và tán son dễ dàng. Ưu điểm của em này là độ lì tuyệt đối, màu sắc tươi sáng trẻ trung sẽ hứa hẹn đem lại cho bạn một đôi môi cực kì xinh xắn. Thành phần son hoàn toàn không chứa chì, chất son lại khá mềm mịn, khi đánh lên môi sẽ mang lại cảm giác nhẹ như không.


Garnet lại là một màu đỏ lạnh nữa giống với em Hemere ở trên nên lại về với với đội của các có cool undertone rồi. Thế nhưng đây chỉ là gợi ý tham khảo màu cơ bản thôi. Hãy cứ thử đi để tìm được một thỏi son đỏ hợp với mình nha các nàng.


Giá bán: 160.000 đồng

Link bán: hangxachtay365.net/product/son-li-2-dau-ecole-hd-longwear-mau-26-garnet

ECOLE HD LONGWEAR LIPSTICK (26 – Garnet)
ECOLE HD LONGWEAR LIPSTICK (26 – Garnet)
Garnet đỏ lạnh quyến rũ
Garnet đỏ lạnh quyến rũ

COLOURPOP LIPPIE STIX Fly-Fi

Xuất hiện trên thị trường son môi từ giữa năm 2015, đây là thỏi son chiếm được rất nhiều ưu ái của chị em không chỉ vì giá thành mà chất lượng và sự đa dạng về chất son và màu son nữa. Dù là son lì nhưng sau khi đánh lên môi vẫn có 1 lớp bóng nhẹ tạo cảm giác căng bóng, nếu bạn nào không thích có thể dùng giấy ăn hoặc phủ 1 lớp phấn bột lên sẽ không chỉ khiến son matte hơn mà còn giúp son lâu trôi hơn đó.


Màu Fly Fi là màu đỏ hồng phù hợp với tất cả loại da, Chất son matte cực kì mềm và mướt, không hề bị khô, vón cục như các loại son lì khác. Màu son có độ bám tốt, khoảng bốn đến sáu tiếng. Đặc biệt thiết kế như một cây bút chì, nhỏ xinh cực kì gọn gàng. Nếu bạn không phải người có làn da nổi bật thì hãy rinh ngay em này nhé!


Giá bán: 148.000 đồng

Link bán: tiki.vn/son-li-colourpop-lippie-stix-flyfi-1g-p46932558.html

COLOURPOP LIPPIE STIX Fly-Fi
COLOURPOP LIPPIE STIX Fly-Fi
Chất son matte cực kì mềm và mướt, không hề bị khô
Chất son matte cực kì mềm và mướt, không hề bị khô

L'OREAL COLOUR RICHE COLLECTION EXCLUSIVE ( 404 – Jennifer’s red)

Đây là cây son đẹp từ cả vỏ đến son. Thiết kế vỏ đen trơn vân sần cùng chữ vàng mang lại cảm giác sang chảnh không kém gì các thỏi son đắt tiền. Thân son có tên của các thiên thần đang làm đại diện cho hãng, mỗi màu son tương ứng với sự lựa chọn riêng của từng người. Chất son soft matte lì nhưng không làm khô môi, màu lên đậm và rất đều màu không kém cạnh gì so với dòng son Satin của Mac. Tuy nhiên son có mùi hơi hắc đối với một số bạn, nhưng không sao. Đẹp là tha thứ hết!


Với cảm hứng từ cô nàng ca sĩ Latin Jennifer Lopez, viết tắt là JLo đình đám, son Loreal 404 Jennifer’s Red vừa tươi trẻ, rạng ngời lại toát lên thần thái sang chảnh, đẳng cấp cho chị em chúng mình khi sử dụng. Son đỏ tươi rực rỡ, có pha chút ánh cam, nhìn một lần là cảm thấy không thể không yêu. Độ ấn tượng về cái đẹp của thỏi son đỏ này quả thực rất khó diễn tả. Hãy sở hữu ngay một em nhé!

Giá bán: 146.000 đồng

Link bán: https://shopee.vn/Son-lì-làm-mịn-môi-LOreal-Collection-Exclusive-Color-Riche-L-Oreal-401-407-i.65825417.1450470317

Loreal 404 Jennifer’s Red vừa tươi trẻ, rạng ngời lại toát lên thần thái sang chảnh, đẳng cấp
Loreal 404 Jennifer’s Red vừa tươi trẻ, rạng ngời lại toát lên thần thái sang chảnh, đẳng cấp
Loreal 404 Jennifer’s Red là cây son đẹp từ cả vỏ đến son
Loreal 404 Jennifer’s Red là cây son đẹp từ cả vỏ đến son

MAYBELLINE CREAMY MATTE LIP COLOR (690 – Siren in Scarlet)

Maybeline là một hãng mỹ phẩm drugstore đến từ Mỹ đã rất quen thuộc. Các sản phẩm của hãng có giá thành thấp mà chất lượng thì không hề thua kém bất kỳ một hãng mỹ phẩm hingend nào cả. Bắt kịp xu hướng son lì hiện nay, hãng đã cho ra đời dòng Maybelline Color Sensational Creamy ban đầu với 10 màu và bây giờ đã là 20 màu. Chỉ sau vài tháng ra mắt, CREAMY MATTE LIP COLOR ( 690 – Siren in Scarlet) đã làm điên đảo giới beauty guru và liên tục“sold out” những màu hot nhất.


Tuy là son lì nhưng chất son lại vô cùng mềm mịn, không gây khô môi đúng với cái tên “ creamy”. Là dòng son lì, lên màu cực chuẩn, giữ màu hơn 5 tiếng. Son có mùi vani thơm nhẹ nhàng tuy nhiên vì có thành phần caonên cần phải bảo quản nơi mát nhé các bạn!


Giá bán: 185.000 đồng

Link bán: shopee.vn/Son-Maybelline-Creamy-Matte-Lipstick-Màu-690-i.86060720.1752578559

CREAMY MATTE LIP COLOR ( 690 – Siren in Scarlet)
CREAMY MATTE LIP COLOR ( 690 – Siren in Scarlet)
Màu 690 siêu hót
Màu 690 siêu hót

Son môi Amok Luxury Lovefit S451 – Old Lover (màu đỏ đậm)

Son thỏi Amok Luxury Lovefit là son lì đặc biệt cho mùa hè năng động. Được cho ra đời để kỉ niệm 5 năm thành lập Công ty Amok. Với những màu sắc trẻ trung, tươi mới mà vẫn vô cùng quyến rũ.với độ bám màu cao cùng khả năng dưỡng ẩm môi, giúp bạn luôn có đôi môi vừa tươi tắn lại mềm mại suốt cả ngày. Với chất son lì giúp son giữ trên môi được lâu hơn. Amok Luxury Lovefit là sản phẩm hội tụ rất nhiều yếu tố mà các nàng mong muốn mà chỉ trong một thỏi son: khả năng giữ màu lâu, không khô môi, lên màu chuẩn và cùng với đó là bảng màu siêu hot, cho bạn tha hồ lựa chọn.


Son lên môi không hề bết dính, mà nhẹ tênh như không đó. Độ bám cực thích luôn vì khi đánh lên ăn uống thoải mái mà chỉ bị bay một chút thôi, và rất phù hợp cho những bạn môi bị khô nha vì son Amok Luxury Lovefit sẽ dưỡng ẩm cho môi khiến môi lúc nào cũng mềm mại, tự nhiên. Thiết kế vỏ ngoài thì cực kì cute luôn với màu hồng xinh xắn, đáng yêu, in hình trái tim, cùng tên thương hiệu màu trắng rõ ràng. Old Lover (màu đỏ đậm) lên màu cực xinh, nâng tone mặt đặc biệt phù hợp cho các bạn da trắng hoặc da sáng cũng có thể dùng.


Giá bán: 185.000 đồng

Link bán: http://lucyskincareshop.com/amok/son-moi/son-moi-amok-luxury-lovefit-s451--old-lover-mau-do-dam-186.html

Son môi Amok Luxury Lovefit S451 – Old Lover (màu đỏ đậm)
Son môi Amok Luxury Lovefit S451 – Old Lover (màu đỏ đậm)
Son môi Amok Luxury Lovefit vỏ hồng đáng yêu
Son môi Amok Luxury Lovefit vỏ hồng đáng yêu

SOPHIA THE 1ST AMPOULE MATTE LIPSTICK ( M01 – Hemera) 250k – 300k

Là một hãng mỹ phẩm mới của Hàn, mới đây hãng đã cho ra bộ sưu tập son mới với tên “Sophia – The 1st”. Đây là dòng son matte mới với 8 màu son đang rất thịnh hành trong thời gian gần đây. Các màu son đều là bản dupe hoàn hảo từ các màu son của Mac và Espoir. Hộp vỏ son có màu cam đặc trưng rất quen thuộc. Thiết kế vỏ đơn điệu với thân đen và tên son trên thân màu cam giống vỏ hộp. Tuy nhiên thì son có đầu hút nam châm rất chắc chắn đảm bảo cho việc mang son trong túi sách mà không hề bị bung ra làm hỏng son hay dây bẩn ra túi sách.


Son lì với tinh chất hương thảo không hề khô môi. Son lên màu chuẩn ngay từ lần thoa đầu tiên. Các thỏi son được đặt tên theo các vị thần trong thần thoại Hy Lạp. Và thỏi M01 - Hemera này một màu đỏ lạnh phù hợp với các bạn có làn da trắng. Dễ thấy đây là màu son dupe hoàn hảo của thỏi Mac Ruby Woo đình đám nhưng giá thành chỉ khoảng một nửa. Rất đáng đồng tiền bát gạo đó.


Giá bán: 280.000 đồng

Link bán: www.chotinhcuaboo.com/products/son-li-sophia-the-1st-ampoule-matte-lipstick

Thiết kế son chắc chắn
Thiết kế son chắc chắn
Những màu son dupe hoàn hảo
Những màu son dupe hoàn hảo

Luxury Mộc An Passion

Son lì Luxury Mộc An là dòng son thiên nhiên an toàn, không sử dụng hóa chất độc hại (chì, chất bám màu, chất làm cứng, chất bảo quản...), an toàn cho người sử dụng và an toàn môi trường nên còn được coi là dòng son môi không chì và son môi cho bà bầu. Son lì Luxury Mộc An là dòng son lì lâu trôi, có độ bám màu trên 5 tiếng, khả năng lên màu cực tốt, phù hợp cả với những đôi môi bạn gái bị thâm do sử dụng son không đảm bảo chất lượng (chứa nhiều chì) thì son lì Luxury Mộc An hoàn toàn có thể che được viền thâm.


Đặc biệt son lì Luxury Mộc An Passion dòng son bền màu, lâu trôi nhưng lại chứa nhiều loại dầu thực vật nuôi dưỡng tốt cho môi nên khi thoa son bạn sẽ không sợ bị khô môi như những dòng son lì khác, và khi sử dụng lâu dài sẽ giúp đôi môi bạn hồng hào, khỏe mạnh trở lại Một làn môi dày quyến rũ khiến khuôn mặt trở nên sang trọng đầy cá tính, chỉ có dòng son lì đậm màu mới giúp phái đẹp có được bờ môi sexy đúng chuẩn xu hướng hiện nay. Với vỏ son cao cấp bền đẹp, dòng son lì Luxury Mộc An sẽ giúp bạn dễ dàng thoa son, màu son vô cùng quyến rũ, lì màu sẽ làm bạn thêm tự tin, cá tính hơn rất nhiều.


Giá bán: 225.000 đồng

Link bán: shopee.vn/SON-LÌ-LUXURY-MỘC-AN-KHÔNG-CHÌ-i.53894215.896768343

Son lì Luxury Mộc An là dòng son thiên nhiên an toàn
Son lì Luxury Mộc An là dòng son thiên nhiên an toàn
Son lì Luxury Mộc An Passion dòng son bền màu, lâu trôi
Son lì Luxury Mộc An Passion dòng son bền màu, lâu trôi

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?