Top 10 Thỏi son màu hồng đất từ cao cấp đến bình dân hot nhất hiện nay

Son màu hồng đất đang trở thành xu hướng, thống trị các bảng xếp hạng son hiện nay. Với gam màu hồng nhẹ nhàng vô cùng tiện dụng, màu hồng đất luôn chiếm được cảm tình của các cô gái, đặc biệt là những cô nàng yêu thích phong cách trang điểm tự nhiên. Cùng khám phá các màu son hồng đất hot nhất, đẹp nhất từ cao cấp đến bình dân tại bài viết dưới đây của Toplist nhé.

theBalm Meet Matt(e) Hugles Liquid Lipstick màu Sincere

theBalm Meet Matt(e) Hugles Liquid Lipstick màu Sincere là tông hồng có pha chút đất nhẹ, theo miêu tả của hãng là "light mauvy". Son có hương bạc hà khá rõ, khi thoa lên môi sẽ thấy the the, một lúc là hết. Chất son khá lỏng nên sẽ mất khá lâu để khô lại trên môi. Một điểm lạ của son này là khi khô lại sẽ ra màu nhạt hơn lúc mới thoa khi ướt, màu ở vỏ son nhìn cũng đậm hơn rất nhiều, lên môi lại chỉ còn một chút ánh nâu. Màu son nhẹ nhàng xinh xắn nên rất phù hợp để đánh đi học, không trang điểm cũng không sợ bị bợt da.


Chất son không lì hoàn toàn nên khi uống nước hay ăn sẽ vẫn bị dây màu ra một chút, tuy nhiên lớp màu còn lại trên môi rất đều chứ không bị loang lổ. Son lên môi không bị khô hay lộ vân môi, chỉ cần dưỡng môi tốt sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề này.


  • Giá tham khảo: 400.000 VND
  • Link mua hàng: https://www.amazon.com/theBalm-Hughes-Lasting-Liquid-Lipstick/dp/B01DX0314U?th=1
theBalm Meet Matt(e) Hugles Liquid Lipstick
theBalm Meet Matt(e) Hugles Liquid Lipstick
Review son theBalm màu Sincere

Chanel Rouge Coco Ultra Hidrating Lip Color 434 Mademoiselle

Đây được xem là thỏi son đang làm mưa làm gió thời gian gần đây tại các diễn đàn sắc đẹp. Sắc độ của thỏi son màu 434 này được miêu tả là một màu hồng đất rosy kinh điển, rất phù hợp với những cô nàng yêu thích vẻ đẹp tự nhiên.


So với những thỏi son kem lỳ trước đây thì chất son của Chanel Rouge Coco có một chút khác biệt. Khi thoa lên môi, bạn sẽ cảm nhận được độ mềm mịn, nhẹ nhàng đi kèm một chút bóng ẩm nhằm tạo ra thỏi son hơi hướng satin. Đó chính là khả năng “siêu dưỡng ẩm”. Nhờ công thức đặc biệt bổ sung bơ Jojoba & bơ Mimosa, sáp hoa hướng dương, em Son Chanel Màu 434 có khả năng dưỡng ẩm vượt trội mà vẫn lên màu vô cùng tươi tắn.

Không chỉ có khả năng dưỡng ẩm vượt trội mà Son Chanel 434 Mademoiselle còn giữ màu khá lâu, từ 4-6h, quá đủ cho một ca làm việc hoặc một buổi hẹn hò rồi đúng không?


Đây đích thị là thỏi son được sinh ra để dành tặng riêng cho những quý cô ưa chuộng phong cách nữ tính, điệu đà, thanh lịch. Bạn có thể tận dụng cây son này để thay thế cho phấn má hồng.


  • Giá tham khảo: 850.000 VND
  • Link mua hàng: https://www.chanel.com/ba/makeup/p/172434/rouge-coco-ultra-hydrating-lip-colour/
Chanel Coco Lip Blush 434 Mademoiselle
Chanel Coco Lip Blush 434 Mademoiselle
Chanel Coco Lip Blush 434 Mademoiselle
Chanel Coco Lip Blush 434 Mademoiselle

NYX Lingerie màu Exotic

Nyx Exotic là "hoa hậu thân thiện" trong bảng màu toàn gam nude của NYX Lingerie. Exotic có màu hồng nâu trầm, khi lên môi một số người có thể có thêm chút sắc tím trông cực kỳ sang. So với Seduction - một màu đất khác cũng rất được ưa chuộng thì Exotic thậm chí còn dễ đánh hơn và hoàn toàn có thể diện riêng mà không cần makeup. Không chỉ mỗi con gái Việt mà rất nhiều tín đồ làm đẹp từ Á sang Âu cũng đều thích mê màu son này.

Chất son kem lì, mềm, khi mới thoa lên môi sẽ hơi ướt một chút xíu nhưng son khô nhanh, để lại bề mặt hoàn toàn lỳ trên môi. Độ bám siêu siêu lâu và bám chặt môi , không lo bị dính qua khăn giấy hay khẩu trang nha. Son cũng cho phép bạn ăn uống thoải mái mà không lo bị dây ra ngoài đâu. Màu son nude thời thượng, đúng chuẩn hot trend với siêu hot này chắc chắn sẽ làm các bạn mê tông hồng đất mê mẩn rồi, phải không?


  • Giá tham khảo: 170.000 VND
  • Link mua hàng: https://www.nyxcosmetics.com/lip/lipstick/lip-lingerie/NYX_315.html?dwvar_NYX__315_color=Exotic
NYX Lingerie màu Exotic
NYX Lingerie màu Exotic
NYX Lingerie màu Exotic
NYX Lingerie màu Exotic

Son kem lì YSL 16 Nude Emblem

Từ khi ra mắt, son kem lì thuộc thương hiệu YSL luôn được đánh giá cao về chất lượng với chất son mỏng mịn, dễ tán đều trên môi, không lem hay có cảm giác bóng nhẵn, bết dính. Bên cạnh đó, son kem lì của YSL còn tích hợp với khả năng dưỡng ẩm, chống lão hóa cho môi nên bạn không phải lo môi nứt nẻ, khô ráp. Với tinh thần đó, thỏi Son Kem Lì YSL Nude Emblem16 đến từ dòng Son Kem YSL Tatouage Couture Matte Stain có lẽ là một sự lựa chọn quá hoàn hảo dành cho bạn rồi. Son kem lì mỏng mịn, lên môi chuẩn ngay từ lần thoa đầu tiên và chất son rất dễ tán đều trên môi mang đến cảm giác mềm mướt. Chỉ sau một thời gian ngắn thoa son lên môi,ngay lập tức sắc son sẽ bám chặt vào môi không hề lem hay gây ra hiện tượng bóng hay bết dính gây cảm giác khó chịu.


Son Kem Lì YSL 16 màu hồng đất là sự kết hợp hài hòa giữa sắc hồng ngọt ngào với chút nâu đất mang đến vẻ đẹp ngọt ngào, kiêu sa và vô cùng quyến rũ khiến các cô nàng say mê đắm đuối. Nếu bạn là một cô nàng yêu sắc son “hường” thì có lẽ đây là một sự lựa chọn để bạn thay đổi đôi chút phong cách của bản thân mình đấy!


Nếu bạn đang tìm một thỏi son màu hồng đất cho da ngăm thì YSL 16 Nude Emblem chính là sự lựa chọn hoàn hảo.


  • Giá tham khảo: 880.000 VND
  • Link mua hàng: https://www.sephora.com/product/tatouage-couture-matte-stain-P423327?skuId=1969559&keyword=YSL%20tatouage%20couture%20matte%20stain
Son kem lì YSL 16 Nude Emblem màu hồng đất
Son kem lì YSL 16 Nude Emblem màu hồng đất
Son kem lì YSL 16 Nude Emblem màu hồng đất
Son kem lì YSL 16 Nude Emblem màu hồng đất

Wet n Wild MegaLast Liquid Catsuit Matte Lipstick màu Give Me Mocha

Wet n Wild MegaLast Liquid Catsuit Matte Lipstick Me Mocha 925B sẽ giúp các cô gái bỏ ngay suy nghĩ "bắt buộc phải make-up mới có thể dùng son tông nâu". Với tông màu này, bạn thậm chí chẳng cần chút kem nền hay mascara nào mà vẫn xinh đẹp ấn tượng. Wet n Wild đã rất thành công khi ra mắt dòng son kem giá thành cực rẻ nhưng chất lượng lại quá ổn.


Thiết kế son Wet n Wild Give Me Mocha khá đơn giản không gồm hộp bên ngoài. Đầu cọ thiết kế hình bàn chân giúp ôm sát môi, dễ đánh ngay cả với khóe miệng và tạo hiệu ứng đẹp nhất khi son lên môi.


Đúng như những gì các tín đồ son khen ngợi, chất son Wet n Wild Give Me Mocha khá mịn, dễ tán và không bột, không khô nhanh như một số loại son kem khác chính vì thế không làm lộ rãnh môi. Lúc mới thoa lên môi thì hơi bóng và ướt, một chốc lát thôi thì son nhanh chóng chuyển sang chất lỳ với độ lên màu và che phủ cao.


Màu son Wet n Wild Give Me Mocha là sự pha trộn hoàn hảo của một chút cam, 1 chút nâu, 1 chút hồng tạo thành một tông màu cực hiếm. Có người gọi đây là tông màu hồng nâu (hồng đất), có người lại gọi đây là màu nâu đỏ. Nhưng dù thế nào thì đây cũng là một tông màu tuyệt đẹp, dễ đánh, không hề kén da và dù có trang điểm hay không thì hiệu ứng của nó cũng vô cùng khó cưỡng.


  • Giá tham khảo: 140.000 VND
  • Link mua hàng: https://www.wetnwildbeauty.com/megalast-liquid-catsuit-matte-lipstick-give-me-mocha-give-me-mocha.html
Wet n Wild màu Give Me Mocha
Wet n Wild màu Give Me Mocha
Review Wet n Wild màu Give Me Mocha

3CE Velvet Lip Tint Near And Dear

3CE xứ sở kim chi có màn trở lại vô cùng mãn nhan với bộ sưu tập son 3CE Velvet Lip Tint Near And Dear. Dù không đột phá hẳn so với những thỏi son đình đám trước đó nhưng thỏi son màu hồng đất này vẫn chiếm được một lượng fan nhất định.


3CE kem Near And Dear màu hồng đất mang đến vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính. Với sắc hồng đất nhẹ nhàng sương khói, Near And Dear sẽ hớp hồn những cô nàng nữ tính, yểu điệu từ cái nhìn đầu tiên. Sắc hồng nude ngả đất không quá bợt này cũng sẽ phù hợp với nhiều style trang điểm khác nhau. Tuy nhiên, sắc hồng đất thiên về nude này sẽ phù hợp với các bạn gái có làn da sáng hơn là những cô nàng da ngăm.


Chất son lên môi mướt mịn, lên màu rất chuẩn. Đầu cọ của son cũng dễ tán, thoa lòng môi hay toàn bộ môi đều rất dễ dàng. Dù là dòng son lì nhưng không hề bị nặng môi hay khó chịu. Đồng thời, nhược điểm về khô môi cũng đã được khắc phục trong dòng sản phẩm này nên các nàng cứ yên tâm. Tuy nhiên, các bạn vẫn nên tẩy da chết và dưỡng môi đủ ẩm để có một làn môi xinh xắn nhất nhé!


  • Giá tham giảo: 320.000 VND
  • Link mua hàng: https://www.3cevietnam.com.vn/3ce-velvet-lip-tint-near-and-dear
3CE Velvet Lip Tint Near And Dear
3CE Velvet Lip Tint Near And Dear
3CE Velvet Lip Tint Near And Dear
3CE Velvet Lip Tint Near And Dear

Amok Luxury Lovefit màu hồng đất S316 Soul Mate

Nếu bạn đang tìm kiếm son màu hồng đất dưới 200 nghìn thì Amok Luxury Lovefit màu hồng đất S316 Soul Mate là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Amok Luxury Lovefit là dòng son ra mắt tại Hàn Quốc từ năm 2017 nhưng vẫn được rất nhiều bạn gái yêu thích cho đến hiện nay. Trước khi cho ra mắt phiên bản này, Amok cũng đã cho ra mắt dòng thường với vỏ màu đen. Khi kỷ niệm thành lập công ty, Amok đã tung ra thị trường dòng son Amok Luxury Lovefit với vỏ màu hồng rất nữ tính và đáng yêu.


Trước tiên về ngoại hình, dòng son này đã có một ưu thế rất lớn. Thiết kế vỏ màu hồng baby rất nhẹ nhàng và nữ tính, khiến cho các bạn gái dù đã có rất nhiều son môi những cũng không thể nào cưỡng lại sức hấp dẫn của Amok Luxury Lovefit S316 Soul Matte này.


Chất son lì rất mềm và mượt, không làm khô môi, đồng thời cũng không làm lộ rãnh môi hay vảy da chết trên môi. Son có khả năng bám màu trên môi lên đến 6 tiếng nếu không ăn uống gì.


  • Giá tham khảo: 170.000 VND
  • Link mua hàng: https://beautygarden.vn/son-amok-luxury-lovefit.html
Amok Luxury Lovefit màu hồng đất S316 Soul Mate
Amok Luxury Lovefit màu hồng đất S316 Soul Mate
Amok Luxury Lovefit màu hồng đất S316 Soul Mate
Amok Luxury Lovefit màu hồng đất S316 Soul Mate

Tom Ford Universal Appeal

Nếu bạn trót mê mẩn son hồng đất mà không biết đến Tom Ford Universal Appeal quả thực là một sự thiếu sót. Tuy có giá thành hơi cao nhưng Tom Ford Universal Appeal thật sự là thỏi son đáng đồng tiền bát gạo khi sở hữu chất son mềm mịn, lên màu chuẩn đến 99,99%. Màu son thời thượng pha trộn sắc hồng và nâu đất, trong đó độ trầm của tông nâu chiếm ưu thế. Son vẫn chứa đựng nét ngọt ngào, nữ tính nhưng lại cuốn hút, quyến rũ hơn hẳn.


Son có chất son lì, đến từ dòng Lip Color Matte. Dòng son đỉnh cao này có chất son lên màu cực chuẩn. Son lì che phủ mọi khuyết điểm môi, che lấp hết vân môi xấu xí. Sở dĩ dòng son Tom Ford này được đánh giá cao và yêu thích một phần cũng bởi thành phần của em nó. Tạo nên Tom Ford Universal Appeal toàn là những tinh chất quý giá, cung cấp độ ẩm cho môi hoàn hảo.


Son còn có độ bền màu khủng nữa. So với những dòng son từ bình dân đến cao cấp khác, hiếm có thỏi son nào lưu màu đẹp đẽ được những 8 giờ đồng hồ như son Tom Ford Universal Appeal này!


Son hồng đất Tom Ford Universal Appeal không chỉ giúp tô điểm nét duyên cho diện mạo mà lại có khả năng “nâng tầm” đẳng cấp thần thái người sử dụng. Tom Ford Universal Appeal thực sự là thỏi son khiến mọi cô nàng đều ao ước sở hữu.


  • Giá tham khảo: Khoảng 1.500.000 VND
  • Link mua hàng: http://sallybeautycenter.com/san-pham/tom-ford-lip-color-matte-universal-appeal-33-mau-hong-dat/
Tom Ford Universal Appeal
Tom Ford Universal Appeal
Tom Ford Universal Appeal
Tom Ford Universal Appeal

Maybelline Sensational Liquid Matte màu NU04 Bare Temptations

Maybelline New York luôn làm tốt vai trò của mình với chất son mịn lì, màu son lên cực chuẩn và với dòng Sensational Liquid Matte cũng không ngoại lệ. Son đánh lên môi vô cùng mịn màng và chuẩn màu từ lớp đầu tiên, tuy nhiên chỉ nên đánh tối đa 2 lớp, nếu đánh từ 3 lớp son trở lên sẽ lộ vân môi rõ rệt và gây khô môi (mà cũng chẳng có ai đánh tận 3 lớp son đâu nhỉ). Son có mùi ngọt hóa học nhẹ, nhưng ngay sau khi thoa lên môi mùi cũng bay hết nên nếu bạn nào không thích son có mùi cũng không cần quá lo lắng. Nếu không ăn uống, son có thể giữ màu chuẩn trên môi khoảng 5 tiếng và sau 6-8 tiếng chỉ còn lớp màu rất nhẹ, còn nếu ăn uống nhiều dầu mỡ son sẽ trôi sạch sẽ.


Màu hồng đất NU04 Bare Temptations không hề kén tông da nhưng sẽ khá kén men răng. Bạn nào răng hơi ngả vàng cần cân nhắc trước khi dùng. Màu son nhẹ nhàng, sắc đất vừa phải, giá lại mềm nên rất phù hợp với học sinh sinh viên, trang điểm hay không đều có thể dùng được.


  • Giá tham khảo: 138.000 VND
  • Link mua hàng: https://www.lazada.vn/products/son-kem-li-nhe-moi-maybelline-04-bare-temptations-sensational-liquid-matte-the-nudes-7ml-i837278585-s2327044088.html
Maybelline Sensational Liquid Matte
Maybelline Sensational Liquid Matte
Bảng màu son Maybelline Sensational Liquid Matte
Bảng màu son Maybelline Sensational Liquid Matte

ColourPop Ultra Matte Lip màu Bumble

Nếu bạn là fan của những màu son thật "tây" thì Ultra Matte Lip màu Bumble chính là cây son không thể bỏ qua. Bumble được miêu tả là màu đất nung ấm với sự pha trộn hoàn hảo của 3 sắc nâu, hồng và cam. Với màu son này bạn sẽ có được làn "môi tều" đúng trend siêu sexy và quyến rũ.


Đây có thể coi là bản dupe hoàn hảo của Give Me Mocha khi vừa có sự tương đồng của màu sắc và cả chất son.

Son kem lì Colourpop có kết cấu hơi lỏng nhưng khi thoa lên môi sẽ khô rất nhanh, tạo thành một bề mặt siêu lì, siêu lâu trôi nhưng đồng thời cũng khá khô. Độ bền màu của son kem lì Colourpop lên tới 6 - 8 tiếng đồng hồ nhưng sau 3 tiếng đầu tiên, nó đã bắt đầu khiến môi khô hơn. Chất son của Bumble khá mỏng, nhẹ nhưng hơi khô nên bạn cần lưu ý đánh son dưỡng trước, đồng thời nên tẩy da chết môi kỹ càng vì chất son dễ làm lộ nhược điểm trên môi.


  • Giá tham khảo: 170.000 VND
  • Link mua hàng: https://colourpop.com/products/bumble
ColourPop Ultra Matte Lip màu Bumble
ColourPop Ultra Matte Lip màu Bumble
ColourPop Ultra Matte Lip màu Bumble
ColourPop Ultra Matte Lip màu Bumble

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?