Top 6 Thực phẩm chức năng giải độc phổi, bổ phổi tốt nhất hiện nay

Phổi là một bộ phận không thể thiếu trong hệ thống hô hấp của con người, do vậy, bảo vệ và duy trì tối ưu sức khoẻ phổi là hết sức quan trọng Bạn có thể nhịn ăn hằng tuần không chết, nhưng hãy thử nhịn thở một phút xem! Bộ máy hô hấp phải làm việc liên tục từ khi chào đời đến lúc trút hơi cuối cùng. Từ lúc sơ sinh đến khi trưởng thành, phổi tiếp tục phát triển như cây mọc thêm cành lá. Không tế bào nào trong cơ thể hoạt động mà không cần đến những phân tử ôxy nhỏ bé mà phổi mang đến. Phổi còn giúp loại bỏ các chất khí thải carbon dioxide và chất độc hại trong cơ thể. Phổi là cơ quan tiếp xúc với khí trời, có rất nhiều tác nhân gây bệnh ở ngoài môi trường xâm nhập nên phổi có nhiều chức năng nhằm chống lại các nguy cơ làm tổn thương mình. Do vậy, việc bảo vệ lá phổi và duy trì sức khoẻ hàng ngày của phổi là hết sức quan trọng! Các cách duy trì và bảo vệ sức khoẻ của phổi: Tập hít thở sâu, tập thể dục, sống trong môi trường sống trong lành, bỏ thuốc lá và tránh sống trong môi trường ô nhiễm khói thuốc lá, ăn các loại rau có lá màu xanh đậm và sử dụng thực phẩm chức năng có công dụng giải độc và bổ phổi. Trong bài viết hôm nay toplist sẽ cùng bạn tìm hiểu một số sản phẩm thực phẩm chức năng bổ phổi, giải độc cho phổi tốt nhất hiện nay nhé.

Thanh lọc phổi Bioglan Lung Clear của Úc

Bioglan là một trong những thương hiệu sản phẩm hỗ trợ sức khỏe được ưa chuộng nhất tại Úc, được bào chế từ 100% các nguồn nguyên liệu đến từ thiên nhiên. Hơn 40 năm qua, với trên 100 đầu sản phẩm được phân phối rộng rãi tại 40 quốc gia trên toàn thế giới, các dòng sản phẩm chất lượng cao của Bioglan cung cấp nguồn vitamin, khoáng chất, vi chất bổ sung dồi dào đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho cơ thể. Tất cả các sản phẩm của Bioglan đều được thử nghiệm chặt chẽ, mỗi công đoạn sản xuất đều được giám sát từ công đoạn chọn lọc nguồn nguyên liệu thô cho đến khi bào chế ra sản phẩm cuối cùng. Đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu thế giới luôn làm việc với tiêu chí “mang những gì tốt đẹp nhất tới cuộc sống của con người”, sản phẩm đến từ đất nước Úc chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo của cộng đồng.


Bioglan Lung Clear được điều chế và sản xuất từ đúc kết dựa trên các bằng chứng khoa học và truyền thống để giúp đỡ thanh lọc phổi và hỗ trợ chức năng hô hấp khỏe mạnh. Với 100% nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên cùng các khoáng chất và chất dinh dưỡng cần thiết như vitamin C, bông cải xanh, cỏ cà ri, cây húng tây và nghệ…, sản phẩm thanh lọc phổi của nhãn hiệu Bioglan là lựa chọn hàng đầu giúp loại bỏ những tắc nghẽn trong phổi, làm thông thoáng các ống dẫn khí, hỗ trợ hô hấp hiệu quả.


Công dụng:


  • Hỗ trợ việc loại bỏ các chất ô nhiễm, độc hại trong phổi
  • Bảo vệ và thanh lọc phổi
  • Tăng cường chức năng của phổi trong việc bảo vệ cơ thể, chống lại sự xâm nhập của các vi khuẩn.

Đối tượng sử dụng:


  1. Người hút thuốc lâu nă
  2. Người thường xuyên tiếp xúc với khói bụi, làm việc trong môi trường không khí độc hại
  3. Người có bệnh về phổi

Cách sử dụng:


Uống 2 viên mỗi ngày trong bữa ăn hoặc ngay sau khi ăn.


Thanh lọc phổi Bioglan Lung Clear của Úc: 520.000 đ

Thanh lọc phổi Bioglan Lung Clear của Úc
Thanh lọc phổi Bioglan Lung Clear của Úc

Viên Uống Bổ Phổi, Hỗ Trợ Chức Năng Phổi Swisse Lung Health Support

Thuốc Bổ Phổi Swisse Lung Health Support là một công thức chất lượng cao chứa các loại thảo mộc quan trọng, các vitamin và khoáng chất để hỗ trợ sức khoẻ của phổi, sức khỏe đường hô hấp, và giúp duy trì một hệ thống miễn dịch khỏe mạnh.Thuốc Bổ Phổi Swisse Lung Health Support là sự kết hợp hoàn hảo giữa các vitamin, khoáng chất và các thành phần chiết xuất từ thảo dược, có tác dụng bảo vệ phổi, hỗ trợ chức năng đường hô hấp, tăng cường chức năng, kháng viêm một cách an toàn và hiệu quả, phù hợp với những người ăn chay.


Thuốc Bổ Phổi Swisse Lung Health Support có tác dụng:


  • Bảo vệ phổi
  • Giúp bổ phổi
  • Kháng viêm đường hô hấp
  • Tăng cường, hỗ trợ chức năng đường hô hấp
  • Có vai trò như thuốc long đờm
  • Ngăn ngừa các bệnh đường hô hấp hiệu quả
  • Ngăn ngừa nhiễm độc trong các trường hợp sau: hay mắc các bệnh về phổi, hút thuốc lá, uống bia rượu, tiếp xúc với môi trường độc hại, thức ăn và đồ uống có nhiều chất bảo quản...

CÔNG DỤNG CHÍNH:


  • Duy trì sức khoẻ phổi và đường hô hấp:
  1. Thuốc Bổ Phổi Swisse Lung Health Support với công thức nấm Linh Chi, đã được sử dụng trong y học cổ truyền Trung Quốc để giúp hỗ trợ chức năng hệ hô hấp khỏe mạnh. Công thức này còn có rễ cây Hoàng Kỳ (cây Kỳ Nam, Astragalus), đã được sử dụng trong y học cổ truyền phương Tây và y học Trung Hoa như một loại thuốc bổ phổi.
  2. Thuốc Bổ Phổi Swisse Lung Health còn chứa cây thảo bản bông vàng (cây mao nhị, mullein), theo truyền thống được sử dụng trong Tây Y Dược Thảo là thuốc làm giảm viêm, chống viêm và giúp làm dịu bề mặt bị viêm nhiễm trong hệ thống hô hấp.
  • Đóng vai trò như thuốc long đờm:
  1. Thuốc Bổ Phổi Swisse Lung Health Support còn hoạt động như một thuốc long đờm giúp làm tiêu, làm long chất đờm dư thừa và giảm ho.
  2. Thuốc Bổ Phổi Swisse Lung Health còn chứa cỏ xạ hương (thyme), theo truyền thống được sử dụng trong Tây Y Dược Thảo là một chất long đờm Thuốc long đờm còn được gọi là thuốc loãng đàm, thuốc làm tiêu chất nhầy. Các thuốc này có tác dụng làm lỏng các dịch tiết tiết ra từ niêm mạc khí quản - phế quản do làm thay đổi cấu trúc của dịch nhầy, dẫn đến giảm độ nhớt, độ quánh đặc của đàm nhầy trong phế quản. Vì vậy, các chất nhầy đàm có thể di chuyển dễ dàng và được tống ra khỏi đường hô hấp bằng hệ thống lông chuyển hoặc bằng sự khạc đờm.
  • Tăng cường miễn dịch: Hệ thống miễn dịch bao gồm các tế bào và phân tử được cấu tạo vào các mô chuyên biệt, để tạo ra những phản ứng đầu tiên chống lại sự xâm nhập của vi sinh vật. Công thức chất lượng cao của Thuốc Bổ Phổi Swisse Lung Health Support này có chứa kẽm, selen và vitamin A & C để hỗ trợ một hệ thống miễn dịch khỏe mạnh.
  • Hỗ trợ chống oxy hóa:
  1. Phổi cần rất nhiều các chất chống oxy hóa giúp bảo vệ cơ thể chống lại các gốc tự do gây ra bởi ô nhiễm môi trường. Thuốc Bổ Phổi Swisse Lung Health Support được xây dựng với kẽm , selen và vitamin C & vitamin E , là những chất chống oxy hóa giúp bảo vệ các tế bào khỏi nguy cơ gây hại của các gốc tự do.
  2. Thuốc Bổ Phổi Swisse Lung Health Support được xây dựng dựa trên các bằng chứng khoa học và y học truyền thống để cung cấp một công thức toàn diện giúp bảo vệ phổi khỏi những ảnh hưởng môi trường hiện đại, trong một liều thuận tiện.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG:


  1. Phù hợp với người đang trong quá trình cai thuốc lá
  2. Người vừa bỏ thuốc lá muốn bảo vệ phổi và tăng cường chức năng phổi
  3. Người có đường hô hấp yếu muốn tăng cường chức năng đường hô hấp
  4. Dùng cho người hay hút thuốc lá, uống nhiều bia rượu
  5. Dùng cho người làm việc trong môi trường độc hại nhiều khói bụi, bẩn công nghiệp, hoá chất
  6. Dùng hỗ trợ điều trị cho người mắc các bệnh về phổi
  7. Dùng hỗ trợ điều trị cho người mắc bệnh lao phổi.

LIỀU DÙNG:


Ba viên mỗi ngày, với một bữa ăn chính hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ.


Viên Uống Bổ Phổi, Hỗ Trợ Chức Năng Phổi Swisse Lung Health Support 90 viên
: 899.000 đ
Viên Uống Bổ Phổi, Hỗ Trợ Chức Năng Phổi Swisse Lung Health Support 90 viên
Viên Uống Bổ Phổi, Hỗ Trợ Chức Năng Phổi Swisse Lung Health Support 90 viên

Thực phẩm chức năng Thuốc bổ phổi Kobayashi

Ngày nay với sự phát triển của đô thị hóa thì nguy cơ ô nhiễm không khí, khói bụi, xăng xe,.. khiến cho nhiều người có nguy cơ mắc các bệnh về hô hấp, viêm phổi. Đặc biệt với người hút thuốc lá hoặc làm việc trong môi trường phải tiếp xúc trực tiếp với khí độc hại. Viêm phổi là tình trạng nhiễm khuẩn trong các ống phế nang, túi phế nang , tiểu phế quản hô hấp…. Khi đó, các túi khí trong phổi chứa thêm chất nhầy, làm giảm lượng oxy cung cấp cho máu gây khó thở, đau ngực, ho có đờm, mệt mỏi, ớn lạnh, sốt cao. Nếu bạn đang gặp phải những vấn đề trên hoặc đã được chẩn đoán bị bệnh về phổi thì Thuốc bổ phổi Kobayashi Nhật là sự lựa chọn tuyệt vời. Sản phẩm của Nhật được điều chế với thành phần dược liệu thiên nhiên, với tác dụng chính là bổ phế, trừ ho, trừ đàm, thanh lọc phổi, tăng khả năng lưu thông khí, hỗ trợ hô hấp dễ dàng. Thuốc bổ phổi Kobayashi mang chất lượng tốt, hiệu quả cao đã được ưa chuộng tại thị trường nội địa Nhật trong nhiều năm qua.


Công dụng của Thuốc bổ phổi Kobayashi Nhật Bản 80 viên:


  • Thuốc bổ phổi của Nhật Kobayashi chiết xuất 16 loại thảo dược, giúp loại bỏ chất cặn bã, độc tố tích tụ trong màng phổi, thanh lọc phổi
  • Cải thiện hệ hô hấp, lưu thông khí huyết tốt hơn
  • Thuốc bổ sung kháng thể cho người suy giảm chức năng phổi, phổi yếu
  • Hỗ trợ điều trị các bệnh đường hô hấp lâu năm
  • Tránh các cơn đau ngực, khó thở, ho khan, mệt mỏi,....
  • Thuốc bổ phổi Kobayashi giảm nguy cơ ung thư phổi
  • Hỗ trợ tích cực cho người hút thuốc lá, và những người làm trong môi trường khí độc hại.
  • Bảo vệ tế bào phổi trước tác động của môi trường, đồng thời phục hồi chức năng khi phổi bị tổn thương.

Thuốc bổ phổi Kobayashi của Nhật có tốt không?


  • Viên uống bổ phổi của nhật là sản phẩm của Kobayashi - Hãng dược phẩm uy tín giàu kinh nghiệm. Sản phẩm của Kobayashi được nghiên cứu và điều chế dựa trên cơ sở khoa học, hiệu quả cao
  • Thuốc bổ phổi với sự kết hợp của 16 loại thảo dược quý, đã được chứng minh là có tác dụng thanh lọc, bổ phổi và bảo vệ phổi tốt.
  • Sản phẩm thiên nhiên hấp thu tốt, và hầu như không có tác dụng phụ đối với cơ thể.
  • Thuốc bổ phổi nhật phù hợp với mọi đối tượng trên 15 tuổi, đặc biệt là người hút thuốc lá, giúp giảm nguy cơ ung thư phổi.
  • Sản phẩm đã được ưa chuộng tại Nhật Bản với nhiều review tích cực.

Hướng dẫn sử dụng:


  1. Uống ngày 10 viên, chia làm 2 lần.
  2. Uống sau khi ăn cùng nước ấm để hiệu quả tốt.
  3. Sản phẩm dành cho người lớn trên 15 tuổi, trẻ em không sử dụng
  4. Phụ nữ mang thai, đang cho con bú, người đang điều trị bệnh, tiêu hóa kém, hoặc từng có tiền sử dị ứng với thành phần của thuốc vui lòng tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.
  5. Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng, nhiệt độ cao.

Thực phẩm chức năng Thuốc bổ phổi Kobayashi hộp 80 viên - Thuốc bổ phổi Nhật: 540.000 đ
Thực phẩm chức năng Thuốc bổ phổi Kobayashi hộp 80 viên - Thuốc bổ phổi Nhật
Thực phẩm chức năng Thuốc bổ phổi Kobayashi hộp 80 viên - Thuốc bổ phổi Nhật

Thực phẩm chức năng Viên uống giải độc phổi Healthy Care Original Lung Detox Úc

Phổi là bộ phận quan trọng nhất của hệ hô hấp, có chức năng trao đổi trí để duy trì sự sống. Phổi tiếp xúc trực tiếp với không khí môi trường bên ngoài, nên rất dễ bị nhiễm vi khuẩn, vi rút hoặc chất độc hại gây ra các triệu chứng: ho khan, ho có đờm, khó thở, đau ngực, nặng hơn là viêm phổi, viêm phế quản, lao phổi, ung thư phổi….Đặc biệt, với những người nghiện thuốc lá hoặc làm việc trong môi trường ô nhiễm, nguy cơ mắc bệnh về hô hấp là rất cao. Hiểu được điều này, công ty dược Healthy Care của Úc đã nghiên cứu và điều chế nên thực phẩm chức năng healthy care original lung detox 180 capsules - hỗ trợ giải độc phổi, thanh lọc, làm sạch phổi, giúp thở dễ dàng hơn, và làm giảm nguy cơ mắc các căn bệnh nguy hiểm liên quan đến phổi. Đây cũng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những người nghiện thuốc lá, phục hồi tổn thương và tăng cường bảo vệ phổi tốt hơn.


Công dụng của Viên uống giải độc phổi Healthy Care Original Lung Detox:


  • Thuốc thải độc phổi lung detox của Úc giúp thanh lọc phổi, đào thải tạp chất, độc tố giúp phổi khỏe mạnh, hoạt động đúng chức năng.
  • Tăng cường hô hấp, giúp thở dễ dàng, giảm ngay các chứng khó thở đau thắt ngực, ho khan, ho có đờm,...
  • Hỗ trợ bảo vệ tế bào phổi trước các tác nhân độc hại bên ngoài
  • Detox giải độc phổi phục hồi tế bào phổi bị tổn thương, tăng khả năng kháng khuẩn cho phổi.
  • Original Lung Detox phòng ngừa và hỗ trợ các căn bệnh liên quan đến phổi, kể cả ung thư phổi.
  • Làm giảm mệt mỏi, căng thẳng, giúp tinh thần thoải mái hơn để học tập, làm việc
  • Làm giảm nguy cơ bị cảm lạnh, viêm đường hô hấp.

Viên uống giải độc phổi Lung Detox có tốt không?


  1. Viên uống giải độc phổi lung detox là sản phẩm điều chế cho những người hút thuốc hoặc sống trong môi trường ô nhiễm khiến phổi bị tổn thương.
  2. Lung Detox chiết xuất từ thành phần thiên nhiên đã được nghiên cứu và chứng minh là có khả năng giải độc, thanh lọc phổi hiệu quả, và bảo vệ tế bào phổi trước tác nhân độc hại.
  3. Healthy Care là thương hiệu uy tín của Úc, sản phẩm đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt và đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Hướng dẫn sử dụng:

  1. Uống 1 - 2 viên vào buổi sáng sớm, hoặc theo chuyên gia y tế của bạn.
  2. Lưu ý: Người đang chăm sóc y tế, phụ nữ mang thai, trẻ em cần có sự đồng ý của bác sĩ mới được sử dụng.

Thực phẩm chức năng Viên uống giải độc phổi Healthy Care Original Lung Detox Úc: 490.000 đ
Thực phẩm chức năng Viên uống giải độc phổi Healthy Care Original Lung Detox Úc
Thực phẩm chức năng Viên uống giải độc phổi Healthy Care Original Lung Detox Úc

Lung Care - Hỗ Trợ Điều Trị Bệnh Phổi

Có phải bạn đã từng trải qua thời kỳ ho khò khè mãi chẳng dứt? Sức khỏe cũng yếu dần theo thời gian? Không những thế, nếu phổi ngày càng suy yếu, những dấu hiệu sau đây cũng xuất hiện: ho khò khè, thở khó khăn, đau ngực, người xanh xao... Chức năng phổi suy giảm chính là do phổi không được cung cấp những dưỡng chất thiết yếu trong thời gian dài. Phổi làm việc quá sức khi độc tố thì ngày càng tích tụ. Vì thế việc bổ sung những dưỡng chất để phổi hoạt động tốt chính là chìa khóa quan trọng nhất để bạn có một sức khỏe ổn định. Lung Care là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho việc hỗ trợ điều trị các bệnh về phổi nhờ an toàn từ các thành phần rất tự nhiên như: rễ đương quy, phục linh, rễ mạch môn đông, quả la hán…


Thành phần của Lung Care


Những thảo dược từ thiên nhiên luôn là sự lựa chọn hàng đầu để bảo vệ sức khỏe, vì thế nhà sản xuất đã áp dụng những loại dược phẩm tự nhiên vào sản phẩm LUNG CARE.

  1. Rễ đương quy: Chủ yếu dùng chữa bệnh kinh nguyệt không đều, đau bụng khi thấy kinh, người thiếu máu, tay chân đau nhức và lạnh.
  2. Phục linh: Phục linh có vị ngọt nhạt, tính bình, có tác dụng lợi thủy, thẩm thấp, kiện tỳ, định tâm, an thần.
  3. Rễ mạch môn đông: Mạch môn có vị ngọt, hơi đắng tính hơi hàn, vào 3 kinh tâm, phế và vị. Có tác dụng thanh tâm, nhuận phế, dưỡng vị sinh tân, hóa đờm
  4. Quả la hán: Theo Đông Y quả la hán vị ngọt, tính mát, không độc đi vào hai kinh phế và đại trường
  5. Rễ măng tây: Rễ của măng tây giúp chữa ho,khản tiếng, đau cổ họng.
  6. Vỏ quýt: Trong vỏ quýt có tác dụng làm dịu mát phế, thông khí, có thể làm giảm đáng kể tình trạng viêm phổi, nhanh lành vết viêm nhiễm.
  7. Bối mẫu: Theo Đông y xuyên bối mẫu có vị đắng, ngọt, tính hơi hàn, quy vào các kinh phế, tâm.
  8. Quả cây sơn: Theo tài liệu cổ quả cây sơn có vị cay, tính ôn, không độc, có tác dụng phá huyết, tiêu tích, táo thấp sát trùng.
  9. Vỏ rễ cây dâu tằm trắng: Công dụng nổi bật nhất của quả dâu tằm là chữa mất ngủ, chống bạc tóc, chữa ho, tốt cho khớp xương, thông huyết khí, giúp da dẻ hồng hào…
  10. Gốc cát cánh: Cát cánh có tác dụng thông đờm, trừ ho, giảm glucose huyết, chống viêm, giãn mạch, hạ huyết áp, giảm đau, hạ sốt, chống dị ứng…
  11. Rễ hoàng cầm: Theo Đông y, hoàng cầm có vị đắng, tính hàn, quy vào 6 kinh: phế, tâm, can, đởm, đại tràng, tiểu tràng với công năng thanh thấp nhiệt, lương huyết, chỉ huyết, giải độc, an thai.
  12. Quả chi ngũ vị tử: Có tác dụng an thần, liễm phế, bổ thận, chí hãn sáp tinh chỉ tả sinh tân chỉ khát.
  13. Rễ cam thảo: Cam thảo có vị ngọt, tính bình, có tác dụng bổ tỳ vị, nhuận phế, thanh nhiệt, giải độc.

Công dụng của Lung Care


Những loại thảo dược có trong LUNG CARE sẽ mang đến cho sức khỏe của bạn những công dụng ưu việt.

  • Bổ phế, phục hồi chức năng phổi khỏe mạnh.
  • Tăng sức đề kháng của cơ thể, tạo cho cơ thể hàng rào bảo vệ tự nhiên trước những nguyên nhân gây bệnh.
  • Dứt hẳn những cơn ho khó chịu, không còn thở khò khè, đau tức ngực. Cuộc sống của bạn trở trở về với những hoạt động thường ngày mà không có bất kỳ cản trở nào.

Liều dùng của Lung Care


Ngày uống 2 viên hoặc theo lưu ý của bác sĩ.


Đối tượng sử dụng


Dùng tốt cho người bị các bệnh về đường hô hấp, như: viêm phổi, ung thư phổi, hen, viêm phế quản, ho khạc nhổ, phổi bị tổn thương, khó thở…


Lung Care - Hỗ Trợ Điều Trị Bệnh Phổi: 880.000 đ

Lung Care - Hỗ Trợ Điều Trị Bệnh Phổi:
Lung Care - Hỗ Trợ Điều Trị Bệnh Phổi:

Thuốc bổ, giải độc phổi ClearLungs Chinese Herbal Formular

Bạn thường xuyên chịu đựng những cơn đau thắt ngực, ảnh hưởng các hoạt động thường ngày. Bạn gặp những vấn đề ở phổi, chức năng phổi không tốt, thở khó khăn ….. Tất cả đều sẽ được hỗ trợ qua viên uống Clearlungs Chinese Herbal Formula. Với công thức thảo dược đặc biệt hiệu quả đến từ Trung Quốc. Giúp bạn giải quyết nỗi lo về những vấn đề liên quan đến phổi, hô hấp.

Công thức truyền thống của viên uống có nguồn gốc đầu tiên tại Trung Quốc. Là sản phẩm sức khoẻ dành cho phổi số 1 tại Hoa Kỳ từ năm 1998 trở lại đây. Viên uống Clearlungs Chinese Herbal Formula của Mỹ là sản phẩm đến từ hãng RidgeCrest Herbals. Viên có sự kết hợp độc đáo của các loại thảo mộc Trung Quốc với 13 thành phần thảo mộc.


Thành phần của ClearLungs Chinese Herbal Formula


  1. Thuốc không chứa thành phần từ ngô, sữa, đậu nành, lúa mì, gluten, men, các sản phẩm động vật.
  2. Đông Quai: chất bổ, kháng viêm, chống co thắt và giãn mạch …….
  3. Opiopogon: hỗ trợ màng thở, nuôi dưỡng phổi. Viên uống làm sạch phổi ClearLungs Chinese giảm biểu hiện của ho có đờm dính, ho có đờm lẫn máu và làm ẩm phổi.
  4. Platycodon: tăng cường hệ miễn dịch, chống viêm, giảm ho và cảm lạnh, tăng tuần hoàn máu.
  5. Citrus: làm sạch phổi và hệ tuần hoàn máu.
  6. Rễ cây dâu tằm: tăng khả năng lành mô tác dụng kháng khuẩn, chữa cảm lạnh, ho, viêm họng.
  7. Măng tây: bổ phổi, giúp làm ẩm và làm sạch phổi. Loại bỏ các độc tố ở phổi và phế quản, cải thiện chức năng hô hấp.
  8. Hạnh nhân: viên uống ClearLungs Chinese giữ ẩm phổi và kiểm soát cơn ho.
  9. Gardenia (quả cây sơn): giảm ùn ứ và tăng cường chức năng gan. Tác dụng tiêu viêm, hạ sốt, tăng tuần hoàn máu giúp cho vận chuyển oxy vào phổi nhiều hơn.
  10. Schizandra (ngũ vị tử): bình thường hóa các tế bào tiết nhầy. Giúp giảm ho mãn tính, hen suyễn, làm ấm phổi, tiêu đờm.
  11. Quả dành danh: giúp tiêu đờm, giảm ho trong chứng tắc nghẽn phổi. Và hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp
  12. Cam thảo: giúp giảm ho và đau họng, làm loãng đờm. Giúp tống đờm ra ngoài, kháng virut trong họng và đường hô hấp.

Công dụng của viên uống chức năng ClearLungs Chinese Herbal Formula


  • Thuốc giúp hỗ trợ đường khí quản mạnh hơn, đề phòng những yếu tố xấu ảnh hưởng đến phổi. Thông hơi thở, giảm ho, tiêu đờm, giảm hen suyễn.
  • Sản phẩm có chức năng tăng cường hệ miễn dịch cho bạn. Hỗ trợ thải độc, giúp hệ hô hấp của bạn khỏe mạnh hơn.
  • Tác dụng ngăn ngừa bệnh viêm phổi cấp tính của thuốc rất hiệu quả.
  • Viên uống làm sạch phổi ClearLungs Chinese Herbal Formula 120 viên giúp bổ phổi. Hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính.

Hướng dẫn sử dụng


  1. Người lớn và trẻ em từ 12 tuổi trở lên, uống 2 viên 1 ngày.
  2. Đối với trẻ em từ 6 đến 11 tuổi uống 1 viên một ngày.
  3. Mỗi lần uống cách nhau 2 đến 4 giờ.
  4. Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc, không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.
  5. Viên uống Clearlungs Chinese Herbal Formula xách tay phát huy hiệu quả trong vài giờ sau khi sử dụng Và hiệu quả càng phát huy trong những lần tiếp theo.
  6. Nên giảm lượng thuốc xuống từ 1 đến 2 viên/2 lần mỗi ngày để duy trì hiệu quả tốt nhất.

Viên uống bổ phổi Clearlungs Chinese Herbal Formula
: 769.000 đ
Viên uống bổ phổi Clearlungs Chinese Herbal Formula
Viên uống bổ phổi Clearlungs Chinese Herbal Formula

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?