Top 9 Thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày hiệu quả nhất

Bệnh viêm loét dạ dày - tá tràng là bệnh phổ biến nhất của đường tiêu hoá, gia tăng đáng lo ngại tại Việt Nam, với tỷ lệ dân số mang yếu tố nguy cơ lên đến 70%. Bệnh có thể gây rối loạn tiêu hoá hấp thu nặng và dẫn đến các biến chứng nguy hiểm như xuất huyết tiêu hoá, thủng dạ dày hoặc hẹp môn vị. Muốn điều trị bệnh cần thay đổi thói quen ăn uống, sinh hoạt và kết hợp thuốc cùng các thực phẩm chức năng để điều trị hiệu quả. Trong bài viết hôm nay toplist cùng bạn tìm hiểu thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày hiệu quả nhất nhé.

Khang Vị Hoàng

Bệnh viêm loét dạ dày tá tràng thường xuyên gây ra các triệu chứng khó chịu như đau và nóng rát vùng thượng vị, chướng hơi,ợ chua, sụt giảm cân nặng...gây ảnh hưởng nhiều đến sức khoẻ người bệnh. Chính vì vậy việc tìm ra được một loại thuốc chữa trị bệnh hiệu quả được khá nhiều người quan tâm. Trong thời gian qua có một sản phẩm hỗ trợ viêm loét dạ dày - tá tràng mang tên Khang Vị Hoàng của công ty Công ty Cổ phần LD Quốc tế Apex được đánh giá cao.


Thành phần:


Khang Vị Hoàng được chiết xuất từ một số thành phần từ thiên nhiên như: Cam thảo 30mg, lá khôi 120mg, dạ cẩm 50mg, mẫu lệ 180mg, đinh hương 60mg, tam thất 10mg, nam khổ sâm 30mg, bồ công anh 50mg, đương quy 30mg, Curcumin 10mg.


Công dụng:


  • Khang Vị Hoàng có tác dụng hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày.
  • Giúp tăng cường sức khỏe cho cơ thể.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng kiện vị, bổ tỳ, tăng cường bảo vệ niêm mạc dạ dày, chảy máu và loét dạ dày, tá tràng tái phát.
  • Bảo vệ và tái tạo niêm mạc dạ dày, làm lành nhanh các ổ loét.
  • Giảm triệu chứng đầy hơi chướng bụng, ợ chua, khó tiêu.
  • Tiêu diệt vi khuẩn Hp nhanh và triệt để, giúp bệnh nhân không bị tái phát.

Đối tượng sử dụng:


  1. Khang Vị Hoàng được chỉ định cho các trường hợp mắc bệnh viêm xung huyết hang vị, viêm loét dạ dày, hành tá tràng cấp và mãn tính.
  2. Người mắc bệnh viêm thực quản do chứng trào ngược dạ dày, rối loạn tiêu hóa.
  3. Những trường hợp bị tổn thương niêm mạc dạ dày do rượu, bia, thuốc lá, stress, căng thẳng hoặc do tác dụng phụ của thuốc cũng có thể sử dụng.

Cách dùng và liều dùng:

  1. Trường hợp bị viêm dạ dày cấp tính: Ngày uống 2 lần, mỗi lần uống 2 viên. Uống liên tục trong 30 ngày.
  2. Trường hợp viêm dạ dày mãn tính hoặc tái phát thường xuyên: Ngày uống 2 lần mỗi lần uống 2 viên. Uống liên tục trong 60- 90 ngày.
  3. Mỗi lần uống với khoảng 80 đến 120 ml nước sạch.

Giá bán tham khảo: 150.000 đ

Khang Vị Hoàng
Khang Vị Hoàng

Thực phẩm chức năng Bảo Vị An

Bảo Vị An là thực phẩm chức năng được dùng để hỗ trợ chữa các bệnh về đường tiêu hóa như viêm loét dạ dày, tá tràng,… được sản xuất bởi công ty TNHH Tư vấn Y dược Quốc tế IMC. Đây là sản phẩm của sự kết hợp giữa các vị thuốc Đông y và Tây y với hi vọng chữa được các bệnh về đường tiêu hóa cho người bệnh một cách nhanh chóng nhanh chóng.


Thành phần:


Thực phẩm chức năng Bảo Vị An có các thành phần như sau:

  1. Meriva (Cucurmin Phytosome) – 10mg
  2. Cao dạ cẩm – 150mg
  3. Cao bồ công anh nam – 23mg
  4. Cao khổ sâm nam – 25,5mg
  5. Cao tam thất nam – 10mg

Công dụng


Với những thành phần có trong thuốc như trên, Bảo Vị An có chức năng:

  • Giúp giảm các triệu chứng rối loạn tiêu hóa như đầy hơi, khó tiêu, ợ hơi, ợ chua.
  • Giảm đau xung huyết hang vị, viêm thực quản do trào ngược.
  • Hỗ trợ điều trị các bệnh viêm loét dạ dày, hành tá tràng cấp và mãn tính, giảm các triệu chứng nóng rát, đau tức vùng thượng vị.
  • Giúp kiện vị, bổ tì, bảo vệ niêm mạc dạ dày, chảy máu dạ dày.
  • Trị viêm loét dạ dày do vi khuẩn Hp, bảo vệ niêm mạc dạ dày, ngăn biến chứng.

Đối tượng sử dụng


  1. Các đối tượng bị viêm xung huyết hang vị, hành tá tràng cấp và mãn tính, viêm loét dạ dày, viêm thực quản do trào ngược hoặc bị rối loạn tiêu hóa.
  2. Dùng cho trẻ bị trào ngược dạ dày, loét dạ dày.
  3. Trường hợp dễ bị tổn thương niêm mạc dạ dày do sử dụng nhiều đồ uống có cồn và các chất kích thích.

Hướng dẫn sử dụng


Để đạt hiệu quả chữa bệnh tốt nhất, bạn dùng với liều lượng như sau:

  • Dùng để hỗ trợ điều trị cấp tính: Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần uống 3 viên, uống trước khi ăn trưa khoảng 1h và buổi tối uống trước khi đi ngủ.
  • Dùng để hỗ trợ điều trị mãn tính và ngăn bệnh tái phát: Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên. Uống trước khi ăn trưa khoảng 1h và buổi tối trước khi đi ngủ.

giá bán tham khảo: 196.000 đ

Bảo Vị An
Bảo Vị An

Viên uống DeHP

DeHP là sản phẩm hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày do vi khuẩn H. pylori (HP). Sản phẩm chứa thành phần chính là chiết xuất từ cam thảo (Acid Glycyrrhizic), nghệ (Curcumincid) và Pylopass TM. DeHP thường được sử dụng phối hợp với thuốc kháng sinh và ức chế bơm proton nhằm kiểm soát triệu chứng và biến chứng của các bệnh lý ở dạ dày.


Thành phần của sản phẩm DeHP


Mỗi viên nang DeHP chứa các thành phần sau:

  1. PylopassTM 100mg: PylopassTM có chứa lợi khuẩn Lactobacillus reuteri DSM 17648 – có khả năng nhận biết vi khuẩn H. pylori và gắn kết với vi khuẩn này nhằm đào thải vi khuẩn H. pylori qua đường tiêu hóa.
  2. Acid Glycyrrhizic (chiết xuất từ cam thảo) 100mg: Acid Glycyrrhizic là chiết xuất từ dược liệu cam thảo, có tác dụng chống oxy hóa, chống viêm và chống loét tự nhiên. Ngoài ra hoạt chất này còn có tác dụng ức chế vi khuẩn H. pylori và các vi khuẩn có hại khác tồn tại bên trong dạ dày.
  3. Curcumincid 50mg: Curcumincid là chất chống oxy hóa mạnh có trong nghệ. Hoạt chất này có tác dụng bảo vệ niêm mạc dạ dày, ức chế vi khuẩn có hại và chống viêm mạnh.
  4. Tá dược: Lactose, bột talc,…

Sản phẩm DeHP được bào chế từ các thành phần tự nhiên có tác dụng kiểm soát vi khuẩn H. pylori, bảo vệ niêm mạc dạ dày và cải thiện các triệu chứng do viêm loét dạ dày gây ra.


Công dụng & Đối tượng sử dụng


Sản phẩm DeHP có các công dụng sau:

  • Làm giảm số lượng của vi khuẩn H. pylori
  • Tạo màng nhầy nhằm bảo vệ niêm mạc dạ dày khỏi các tác nhân có hại
  • Cải thiện một số triệu chứng khó chịu như trào ngược, ợ hơi, ợ chua, đau thượng vị, đau bụng âm ỉ, nóng rát thượng vị,…
  • Tăng tốc độ hồi phục các mô dạ dày bị viêm loét
  • Giảm nguy cơ thủng dạ dày, loét dạ dày và xuất huyết dạ dày

Đối tượng sử dụng:

  1. Người lớn và trẻ em bị viêm loét dạ dày dương tính với vi khuẩn H. pylori
  2. Người nhiễm vi khuẩn H. pylori nhưng chưa phát sinh triệu chứng

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm DeHP


Với dạng viên nang, bạn nên uống thuốc trực tiếp với nước lọc. Còn với dạng thuốc bột (DeHP kids) nên hòa 1 gói thuốc với nước đun sôi để nguội và cho trẻ uống.

Liều dùng tham khảo:

Dùng 1 viên (gói)/ lần
Ngày sử dụng 2 lần (trước khi ăn sáng và ăn tối)


Giá bán tham khảo: 295.000 đ

DeHP
DeHP

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe VƯƠNG DẠ KHANG

Theo Hội khoa học Tiêu hóa, tại Việt Nam có tới 26% dân số mắc bệnh viêm loét dạ dày tá tràng và 70% dân số nước ta có nguy cơ mắc bệnh dạ dày. Viêm hang vị dạ dày tuy không quá nguy hiểm nhưng hay tái phát dai dẳng, khiến người bệnh thường xuyên phải chịu đựng những cơn đau tức, nóng rát, đầy bụng, khó tiêu. Người bệnh thường sử dụng thuốc Tây để tác động vào “phần ngọn” nên giúp giảm nhanh các triệu chứng. Tuy nhiên, sau 1 thời gian, bệnh dễ tái phát lại. Đó là do vết trợt, loét, xung huyết chưa được làm lành. Thấu hiểu được thực trạng đó, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Dạ Khang ra đời với mong muốn hỗ trợ giảm đau tức, nóng rát, khó tiêu, làm lành vết loét dành cho người viêm trợt, loét, xung huyết hang vị dạ dày.


Thành phần mỗi viên chứa:


Cao Thảo đậu khấu, Cao Dạ cẩm, Cao Bồ công anh, Cao Cây cộng sản, Cao Khổ sâm nam, Tinh bột, Lactose, Magnesium stearate vừa đủ 1 viên.


CÔNG DỤNG


Kiện tỳ vị, hỗ trợ giảm viêm, giúp làm giảm các triệu chứng đau dạ dày, đau tức, đau âm ỉ, nóng rát, khó tiêu cho người viêm loét vùng hang vị, viêm loét dạ dày cấp và mãn tính.


ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG

  1. Các trường hợp viêm loét dạ dày, tá tràng cấp và mãn tính
  2. Phụ nữ sau sinh bị đau dạ dày có thể dùng được

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

  1. Trong vòng 10 ngày đầu: Uống 2 viên vào buổi sáng trước khi ăn và 2 viên vào buổi tối trước khi đi ngủ.
  2. Từ ngày dùng thứ 11: Uống 1 viên vào buổi sáng trước khi ăn và 1 viên vào buổi tối trước khi đi ngủ.
  3. Nên dùng từ 2 đến 3 tháng để đạt được kết quả tối ưu. Nên kết hợp chạy vào buổi sáng, thể dục thể thao trong quá trình sử dụng sản phẩm (trừ trường hợp người bị xuất huyết dạ dày)

Giá bán tham khảo: 165.000đ

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe VƯƠNG DẠ KHANG
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe VƯƠNG DẠ KHANG

TPCN CumarGold Fast

Cumargold Fast là TPBVSK của Công ty Cổ Phần Dược Trung Ương Mediplantex. Sản phẩm có tác dụng tăng cường chức năng tiêu hóa, hỗ trợ quá trình điều trị và ngăn chặn các biến chứng của bệnh viêm loét dạ dày tá tràng.


Thành phần


  1. CumarGold Fast có thành phần chính là Nano curcumin (150mg). Đây là một nguyên liệu quan trọng do Viện hàn lâm Công nghệ Việt Nam dày công nghiên cứu. Chất này có tác dụng bảo vệ rất tốt cho lớp niêm mạc dạ dày, chống viêm và có khả năng giải độc tố.
  2. Ngoài ra, TPCN CumarGold Fast còn chứa rất nhiều các thành phần khác như Gel lô hội PE 5% (10mg); Chiết xuất cam thảo (100mg), Piperin (0,3mg). Và một số chất phụ liệu khác như chất độn, vỏ nang gelatin, chất chống đông vón.

Công dụng và Đối tượng sử dụng Cumargold Fast


TPBVSK Cumargold Fast có các công dụng sau:

  • Giảm tình trạng viêm xung huyết ở niêm mạc dạ dày và bảo vệ ổ loét, ngăn ngừa tình trạng viêm loét lan rộng.
  • Tăng tốc độ phục hồi và tái tạo các tế bào dạ dày bị hư hại và tổn thương.
  • Bảo vệ dạ dày khỏi các tác nhân có hại như thức ăn cay nóng, rượu bia, khói thuốc lá,…
  • Kiểm soát các triệu chứng như ợ hơi, ợ chua, buồn nôn, nôn mửa, đau thượng vị, đầy trướng bụng,…
  • Ngăn ngừa các biến chứng của viêm loét dạ dày như thủng dạ dày và xuất huyết tiêu hóa.
  • Tăng cường chức năng của dạ dày, hạn chế tình trạng ăn không ngon, khó tiêu, đầy trướng,…

Với các công dụng nói trên, sản phẩm thích hợp với các trường hợp sau:

  1. Người có nguy cơ mắc các bệnh về dạ dày: Thường xuyên ăn đồ cay nóng, nhiều gia vị, stress kéo dài, hút thuốc lá, lạm dụng rượu bia, nhiễm vi khuẩn Hp,…
  2. Người bị viêm loét dạ dày – tá tràng.
  3. Người bị đau dạ dày cấp tính do sử dụng thuốc trong điều trị dài hạn, rối loạn nội tiết tố và căng thẳng kéo dài.
  4. Người có nguy cơ mắc các bệnh u bướu ở đường tiêu hóa.

Cách dùng TPCN Cumargold Fast


Sản phẩm được dùng bằng đường uống, nên sử dụng trước khi ăn 30 phút hoặc sau khi ăn khoảng 1 giờ đồng hồ. Sử dụng ngay trong bữa ăn có thể làm giảm mức độ hấp thu và gây suy giảm tác dụng điều trị. Liều dùng của TPCN Cumargold Fast phụ thuộc vào độ tuổi và mục đích sử dụng.Bạn có thể tham khảo liều dùng được nhà sản xuất cung cấp:

Liều dùng khi sử dụng để điều trị viêm loét dạ dày cấp và mãn tính

  1. Trẻ dưới 12 tuổi: Dùng 1 viên/ 2 lần/ ngày
  2. Trẻ trên 12 tuổi và người trưởng thành: Dùng 2 – 3 viên/ 2 – 3 lần/ ngày

Liều dùng nhằm tăng cường chức năng tiêu hóa và phòng ngừa các bệnh về dạ dày

  1. Trẻ dưới 12 tuổi: Dùng 1 viên/ lần/ ngày
  2. Trẻ trên 12 tuổi và người trưởng thành: Dùng 1 viên/ 1 – 2 lần/ ngày

Với các trường hợp viêm loét dạ dày nặng nề có thể tăng liều lượng như sau:

  1. Từ tháng 1 – 3: Dùng 4 viên/ ngày
  2. Từ tháng 3 – 6: Dùng 2 – 4 viên/ ngày tùy thuộc vào khả năng đáp ứng

Giá bán tham khảo: 275.000 đ

Cumargold Fast
Cumargold Fast

TPCN hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày, tá tràng CuminPro

Thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe CuminPro hỗ trợ giảm triệu chứng của viêm loét dạ dày – tá tràng, rối loạn tiêu hóa, hỗ trợ chống oxy hóa, tăng cường sức khỏe, làm đẹp da.


Đối tượng sử dụng:

  1. Người bị đau, viêm loét dạ dày, tá tràng, rối loạn tiêu hóa.
  2. Người có nhu cầu bồi bổ sức khỏe, đang sử dụng hóa trị hoặc xạ trị, người mới mổ, phụ nữ sau khi sinh, người bị da thâm nám.

Thành phần: Nano Curcumin; Cao hoàng kỳ; Cao bạch hoa xà thiệt thảo; Cao bán chi liên; Nano Quercetin; Piperin; Phụ liệu vừa đủ.


Công dụng:


  • Hỗ trợ giảm triệu chứng của viêm loét dạ dày – tá tràng, rối loạn tiêu hóa.
  • Hỗ trợ chống oxy hóa, tăng cường sức khỏe, làm đẹp da.

Hướng dẫn sử dụng:

  1. Phòng ngừa mắc bệnh, tăng cường sức khỏe, làm đẹp da: uống 1 viên x 2 lần/ngày.
  2. Người đang trong quá trình điều trị hoặc hồi phục bệnh: uống 2 viên x 2 lần/ngày.

Giá bán tham khảo: 275.000 đ

Thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe CuminPro
Thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe CuminPro

Nano Gold New

Loét dạ dày, tá tràng thường là do nhiễm khuẩn, nên chỉ cần sử dụng các loại thuốc kháng sinh, ức chế vi khuẩn cùng với các sản phẩm thực phẩm chức năng có chứa Curcumin – chất giải độc cực mạnh cho các cơ quan bên trong cơ thể thì có thể điều trị được chứng viêm loét dạ dày, tá tràng. Cần đến một sản phẩm hỗ trợ sức khoẻ giàu Curcumin mà cơ thể cũng dễ dàng hấp thụ, bạn nên tham khảo Nano Gold New. Việc sử dụng Nano Gold New như một “bài thuốc tự nhiên” để giảm thiểu bệnh viêm loét dạ dày, tá tràng là phương pháp được cả các bác sĩ Tây Y khuyên dùng.


Nano Gold New là một loại thực phẩm chức năng được sử dụng phổ biến ở các bệnh nhân viêm loét dạ dày, tá tràng tại Việt Nam do chính công ty dược phẩm trong nước sản xuất bằng công nghệ Nano hiện đại.ano Curcumin (chiết tách từ nghệ vàng), Cao khô xạ đen và Tam thất là 3 thành phần chính được sử dụng để tạo nên sản phẩm hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày, tá tràng Nano Gold New. Ngoài ra còn có Piperine, Gelatin và Dầu đậu nành làm phụ liệu.


Công dụng sản phẩm

Các tác dụng của sản phẩm Nano Gold New này thường rất mạnh mẽ và bao gồm:

  • Chống oxy hoá
  • Làm giảm các triệu chứng nguy hiểm của người bị bệnh viêm loét dạ dày, tá tràng
  • Lành hoá các vết thương do viêm loét gây ra trong thời gian nhanh nhất
  • Tăng cường chức năng gan, mật của bạn.

Đối tượng sử dụng sản phẩm


Những đối tượng sử dụng Nano Gold New thường xuyên nhất là người bệnh đang điều trị:

  1. Viêm loét dạ dày, tá tràng
  2. Hậu phẫu, hậu chấn thương
  3. Hoá trị, xạ trị ung thư
  4. Chức năng gan kém sau sinh ở phụ nữ.

Cách dùng sản phẩm

Nếu bạn sử dụng Nano Gold New, bạn cần tuân thủ liều lượng một ngày 2 lần trước bữa ăn 30 phút hoặc sau bữa ăn 1 tiếng. Mỗi lần phải uống 2 viên. Và chỉ có người lớn hoặc trẻ em trên 12 tuổi mới được sử dụng sản phẩm.

Giá bán tham khảo: 450.000 đ

Nano Gold New
Nano Gold New

Thực phẩm chức năng Viên uống điều trị viêm loét dạ dày Aldioxa 100mg

Bệnh đường tiêu hóa đang ngày càng phổ biến trong xã hội hiện đại. Với những người thường xuyên tiệc tùng, uống rượu bia, dùng thuốc tây, người ăn uống không điều độ, stress kéo dài,... có nguy cơ cao mắc bệnh viêm loét dạ dày, tá tràng. Aldioxa 100mg là một trong những loại tpcn trị viêm loét dạ dày, tá tràng tốt nhất của Nhật Bản. Sản phẩm được bán trong các bệnh viện nội địa, chỉ định cho bệnh nhân viêm loét dạ dày.


Thành phần tá dược là Aldioxa hàm lượng 100mg, đã được nghiên cứu và chứng minh với khả năng bảo vệ niêm mạc dạ dày, giảm viêm loét, giảm đau, giảm các chứng khó chịu do đau dạ dày gây ra. Viên uống điều trị viêm loét dạ dày Aldioxa nội địa Nhật ban đầu có tên là Isalon, sau được đổi là Aldioxa. Hộp 100 viên dùng trong khoảng 1 tháng.


Công dụng của viên uống điều trị viêm loét dạ dày Aldioxa 100mg Nhật

  • Hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày, tá tràng
  • Trào ngược acid, đầy bụng, khó tiêu
  • Ợ chua, ợ nóng, buồn nôn
  • Giảm đau do viêm loét dạ dày
  • Aldioxa 100mg Nhật Bản bảo vệ lớp niêm mạc dạ dày, giảm nguy cơ dư thừa acid, giảm viêm loét, cải thiện chức năng của dạ dày và tiêu hóa.
  • Kích thích ăn ngon, tiêu hóa tốt, duy trì sức khỏe miễn dịch.
  • Chấm dứt những cơn đau bụng hành hạ thể xác và tinh thần, giúp bạn làm việc, học tập, sinh hoạt bình thường.
  • Người bị viêm loét dạ dày tá tràng tại Nhật được chỉ định uống Aldioxa 100mg, hiệu quả sau một thời gian ngắn sử dụng.

Aldioxa 100mg có tốt không?


  • Viên uống điều trị viêm loét dạ dày Aldioxa là thuốc nội địa Nhật Bản, được bán trong bệnh viện. Chính vì vậy, từ nguyên liệu đến quy trình điều chế đều đảm bảo chất lượng khắt khe.
  • Aldioxa hàm lượng 100mg đã được kiểm chứng lâm sàng với hiệu quả trị viêm loét dạ dày, tá tràng, bảo vệ niêm mạc dạ dày. Ngoài ra, quy trình khép kín hiện đại không chứa thêm chất hóa học độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Hàng Nhật được yêu thích tại nội địa và các quốc gia trong khu vực.

Cách sử dụng:

  1. Uống mỗi lần 1 viên, ngày 3-4 lần sau bữa ăn 30 phút.
  2. Đối với người đang uống thuốc hoặc thực phẩm chức năng khác vui lòng tham khảo ý kiến bác sĩ.
Giá bán tham khảo: 599.000 đ
Thực phẩm chức năng Viên uống điều trị viêm loét dạ dày Aldioxa 100mg
Thực phẩm chức năng Viên uống điều trị viêm loét dạ dày Aldioxa 100mg

Thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày – tá tràng Cumar Gold

CumarGold là Tinh nghệ Nano giúp hỗ trợ điều trị đau dạ dày, tá tràng, viêm loét dạ dày, xung huyết hang vị hiệu quả. Sản phẩm có thành phần thảo dược hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên. CumarGold đặc biệt hiệu quả đối với trường hợp hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày có vi khuẩn HP.


Năm 2013, Viện Hàn Lâm Khoa Học & Công nghệ Việt Nam kết hợp với Công ty CP Dược Mỹ Phẩm CVI đã công bố áp dụng thành công công nghệ Nano – Micell tiên tiến thế giới để sản xuất Nano Curcumin và cho ra đời sản phẩm CumarGold. Sự xuất hiện của Curcumin dạng nano với chất lượng tương đương chế phẩm của Mỹ đã trở thành top 10 sự kiện khoa học tiêu biểu năm 2013.


Ưu điểm nổi trội của Nano Curcumin trong CumarGold:

  • TINH KHIẾT, AN TOÀN: Loại bỏ hoàn toàn tạp chất có hại cho sức khỏe (tinh dầu, nhựa, acid) trong nghệ nên an toàn và không gây nóng khi sử dụng lâu dài
  • HẤP THU TỐI ĐA: Kích thước siêu nhỏ 50 – 70 nm cố định trong hạt polymer thân nước nên tăng độ tan gấp 7.500 lần so với curcumin thường, thẩm thấu vào mạch máu nhanh chóng, sinh khả dụng lên tới 90 -95%, mang lại hiệu quả gấp 40 lần so với các loại Curcumin thông thường. Theo tính toán của các chuyên gia thì liều sử dụng hàng ngày để đạt hiệu quả điều trị là 2-4 viên nang mềm CumarGold thay vì phải ăn tới 4 kg nghệ tươi, uống 24g bột nghệ hay 10 viên nang Curcumin 250mg.
  • HIỆU QUẢ ĐƯỢC CHỨNG MINH: Đã được nghiên cứu hoạt tính sinh học tại Đại Học Quốc Gia Hà Nội.

Những ai nên sử dụng CumarGold?


  1. Người viêm loét dạ dày, loét hành tá tràng cấp và mạn tính.
  2. Người có nguy cơ hoặc đang mắc các bệnh ung bướu.
  3. Người đang và sau điều trị bằng hóa trị hay xạ trị.
  4. Phụ nữ sau sinh.

Công dụng của CumarGold


CumarGold chứa Nano Curcumin Viện Hàn Lâm KHCN VN siêu sinh khả dụng kết hợp với Piperine tạo nên một công thức hoàn hảo, giúp:

  • Giúp hỗ trợ chống oxy hóa, hạn chế các tác nhân gây đau dạ dày, tá tràng, làm nhanh liền sẹo, giảm ợ hơi, ợ chua, đau thượng vị.
  • Giúp hỗ trợ cho cơ thể chống lại tác nhân gây ung bướu, giảm độc tính trong hóa trị và xạ trị. Hỗ trợ miễn dịch và nâng cao thể trạng.
  • Tốt cho phụ nữ sau sinh.

Hướng dẫn sử dụng CumarGold

Phòng ngừa bệnh và bồi bổ sức khỏe làm đẹp da

  1. Người lớn và trẻ em trên 12 tuổi: 01 viên/lần x 2 lần/ngày.
  2. Trẻ em từ 6 – 12 tuổi: 01 viên/lần/ngày

Hỗ trợ điều trị hoặc đang trong quá trình điều trị, hồi phục bệnh

  1. Người lớn và trẻ em trên 12 tuổi: 02 viên/lần x 2 lần/ngày.
  2. Trẻ em từ 6 – 12 tuổi: 01 viên/lần x 2 lần/ngày.
Uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ.

giá bán tham khảo: 260.000 đ
CumarGold
CumarGold

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?