Top 9 Thực phẩm chức năng tốt cho người cao huyết áp

Cao huyết áp là một bệnh lí khá phổ biến hiện nay, thường hay gặp ở những người trung niên và cao niên. Cao huyết áp không chỉ gây tổn thương cho thành mạch mà nếu không sử dụng thuốc điều trị và thực phẩm chức năng kịp thời thì có thể gây ra những biến chứng nguy hại cho cơ thể. Nhưng bạn đừng lo, vì Toplist sẽ mách nhỏ bạn một số loại thực phẩm chức năng cần thiết qua bài dưới đây

Bios Life C

Bios Life C là một loại thực phẩm chức năng có nhiều công dụng, một trong số đó là hỗ trợ ổn định huyết áp, dành cho những người bị huyết áp cao. Thực phẩm chức năng Bios Life C có sự kết hợp giữa chất xơ hoà tan và không hoà tan, ngoài ra còn có một số loại axit và dưỡng chất cần thiết: Citric Axid, Calxium Carbonate, sợi cam,...
Bios Life C không chỉ là sản phẩm hỗ trợ hữu hiệu cho những người gặp phải các vấn đề về huyết áp mà nó còn có một số tác dụng khác như hỗ trợ hoạt động tim mạch, điều hoà lượng Colesteron trong cơ thể, góp phần nâng cao sức khoẻ cho người sử dụng.

Cách sử dụng: Uống 1-2 gói một ngày. Bạn có thể uống trước bữa ăn chính khoảng 10-15 phút. Sản phẩm này cũng có thể uống cùng với các loại nước trái cây bổ dưỡng khác.

Giá tham khảo: 1.750.000 VND
Nhà sản xuất: Công ty Pro-Form Laboratories, Mỹ
Nhà phân phối: Công ty cổ phần Unicity Việt Nam

Bios Life C
Bios Life C

Thực phẩm chức năng Stogesol

Chức năng chính cảu Stogesol phải kể đến là chức năng hạ huyết áp, giảm colesteron và làm vững thành mạch máu. Do vậy, những người bị phải những căn bệnh trên hoàn toàn có thể sử dụng Stogesol để hỗ tợ điều trị, ổn định sức khoẻ.

Thành phần chính:
  • Cao cơm nếp đen: có tác dụng giảm nguy cơ tai biến tim mạch
  • Cao hoàng bá
  • Taurin
Cách dùng: Ngày uống 2 lần, mỗi lần từ 3-6 viên, uống tốt nhất trước khi ăn 30-60 phút
Giá tham khảo: 250.000 VND/hộp
Nhà sản xuất: Công ty TNHH Thảo Mộc Hương

Stogesol
Stogesol

Tỏi đen

Nhắc đến thực phẩm chức năng chữa bệnh cao huyết áp không thể không kể đến một loại dược liệu dân gian vô cùng quý là tỏi đen. Tỏi đen không những có thể hạ huyết áp, bảo vệ tim mạch mà nó kiêm luôn cả những khả năng hạ men gan, giảm thiểu colesteron có trong máu.

Nghiên cứu của đại học Akita Nhật Bản đã chỉ ra rằng sử dụng tỏi đen liên tục trong 14 ngày có thể giảm được 34% khả năng huyết áp cao. Tỏi đen có hàm lượng SAC cao, có dẫn xuất amino axid cysteine nên có khả năng ổn định huyết áp

Giá bán tham khảo: 145.000 VND/hộp 100g
Nhà phân phối: Công ty Dược phẩm Đông Á

Tỏi đen
Tỏi đen

Thực phẩm chức năng hạ áp Ích Nhân

Bệnh huyết áp cao nếu không kịp thời điều trị có thể sẽ dẫn đến những biến chứng vô cùng nguy hiểm như đột quỵ, nhồi máu cơ tim, tai biến mạch máu não,... có thể gây tử vong cho người mắc phải. Nhưng khi bạn sử dụng thực phẩm chức năng hạ áp Ích Nhân thì có thể điều chỉnh huyết áp, giúp hạ huyết áp đến mức ổn định và ngăn ngừa các biến chứng do huyết áp cao gây ra. Ngoài ra, thực phẩm chức năng hạ áp Ích Nhân còn vô cùng hữu ích trong việc hạn chế những triệu chứng thường mắc phải của bệnh huyết áp.

Thành phần chính:
  • Hoè hoa
  • Hạ khô thảo
  • Câu đằng
  • Huyền sâm
  • Hà thủ ô
  • Địa long
  • Táo nhân
Thực phẩm chức năng hạ áp Ích Nhân lấy có nguyên liệu là những loại dược quý trong dân gian, được điều chế bằng một công thức thích hợp, do vậy khả năng gây ra những tác dụng phụ là vô vùng nhỏ. Người bị huyết áp cao hoàn toàn có thể sử dụng hàng ngày.

Cách dùng:
Người bị huyết áp cao, ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên
Người mắc bệnh tai biến: ngày uống 2 lần, mỗi lần 3-4 viên

Giá tham khảo: 110.000VND/ hộp
Nhà sản xuất: Công ty TNHH Nam Dược

Thực phẩm chức năng hạ áp ích Nhân- sản phẩm cho những người cao huyết áp
Thực phẩm chức năng hạ áp ích Nhân- sản phẩm cho những người cao huyết áp

Tảo Spir@HA

Tảo Spir@HA được khuyến cáo dùng cho những người bị huyết áp cao, những người tiền huyết áp và những người đã bị huyết áp gây ảnh hưởng đến hệ tuần hoàn, mắt và các bộ phận khác trên cơ thể. Với tảo Spir@HA, người huyết áp cao đã có thêm những giải pháp để cải thiện huyết áp hiệu quả mà không gây ảnh hưởng lớn đến sức khoẻ như sử dụng các loại thuốc điều trị khác.

Thành phần chính:
  • Đỗ trọng: một loại dược liệu cổ truyền của Trung Quốc, trong đỗ trọng có axid chlorogenic có khả năng kháng khuẩn, kháng nấm và hoạt tính chống ung thư.
  • Bạch quả: có khả năng giảm áp lực của máu lên thành động mạch, tăng lưu lượng máu trong não và có khả năng tăng cường hoạt động của trí não.
  • Rutin: Rutin góp phần bảo vệ mao mạch khỏi những áp lực máu lớn lên thành mao mạch. Chính vì vậy, Rutin được cho thêm vào thực phẩm chức năng Spir@HA để bảo vệ hệ thống mao mạch, giảm thiểu tối đa hiện tượng nứt vỡ mao mạch gây xuất huyết. Thường được sử dụng với những người mắc bệnh huyết áp cao
  • Tảo Spirulina: có tác dụng trên phản ứng vận mạch của mạch chủ nên có khả năng làm giảm huyết áp
Cách dùng: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 2-4 viên sau ăn
Giá tham khảo: 155.000 VND/hộp
Nhà sản xuất: Công ty cổ phần Hỗ trợ và Phát triển công nghệ Detech

Tảo Spir@HA
Tảo Spir@HA
Tảo Spirulina- hỗ trợ giảm thiểu 70% các loại bệnh, được WHO công nhận là một loại nguyên liệu phòng và điều trị bệnh của thế kỉ XXI
Tảo Spirulina- hỗ trợ giảm thiểu 70% các loại bệnh, được WHO công nhận là một loại nguyên liệu phòng và điều trị bệnh của thế kỉ XXI

Thực phẩm chức năng Novispes

Được chiết xuất hoàn toàn từ các thảo dược quý của thiên nhiên kết hợp với cao Natto chiết xuất từ đậu nành lên men, Novispes đã được kiểm chứng có tác dụng hỗ trợ giảm huyết áp đối với những người bị tăng huyết qua các thí nghiệm lâm sàng cũng như có tác dụng điều trị suy tim, nhồi máu cơ tim, bệnh mạch vành, đau thắt ngực,...

Thành phần của Novispes chủ yếu là các loại cây thuốc- dược liệu ưu việt trong dân gian, do vậy không có tác dụng phụ đối với sức khoẻ người bệnh, do đó những người bị cao huyết áp có thể an tâm sử dụng trong một thời gian dài mà không phải lo lắng về tình trạng thể lực.

Thành phần chính:
  • Cao Natto: sản phẩm y dược cổ truyền của Nhật Bản, được chiết xuất từ đậu nành lên men, được người dân Nhật sử dụng trong nhiều thế kỉ.
  • Ngưu tất: loại cây quý có nhiều tác dụng như giãn mạch máu, giảm đau,... được thêm vào Novispes để hỗ trựo giảm thiểu xơ cứng động mạch, điều hoà huyết áp, suy thận,...
  • Đan sam: Có tác dụng kiểm soát lưu thông máu đến động mạch vành, tăng cường máu đến gan nên có khả năng đào thải sớm các độc tố có trong gan.
  • Kỉ tử: có tác dụng hạ huyết áp, ổn định đường huyết
Cách dùng: Uống khoảng 30 phút trước khi ăn, ngày uống 3 lần, mỗi lần từ 1-3 viên.
Giá tham khảo: 90.000 VND
Nhà sản xuất: Công ty TNHH Thiên Niên Kiện

Thực phẩm chức năng Novispes hỗ trợ hạ huyết áp
Thực phẩm chức năng Novispes hỗ trợ hạ huyết áp
Cao nattokinase- thành phần quan trọng của Novispes
Cao nattokinase- thành phần quan trọng của Novispes

Thực phẩm chức năng Boni Oxy

BoniOxy có công dụng lớn nhất là hỗ trợ điều trị tai biến mạch máu não- một biến chứng nguy hiểm của huyết áp cao. Do vậy, sản phẩm này được khuyến cao sử dụng cho những người đang mắc bệnh huyết áp cao và những người có nguy cơ tai biến.

Thành phần:
  • Hawthorne: một loại thảo mộc cùng họ với hoa hồng, táo đào, hạnh nhân, giúp giãn nở mạch máu và giảm áp lực lên thành mạch, hạn chế tăng huyết áp
  • Co-Enzyme Q-10 có tác dụng hỗ trợ điều trị tim mạch, bảo vệ hệ thống mạch máu
Cách dùng: Ngày uống 1-2 lần, mỗi lần 2 viên.
Giá tham khảo: 404.000VND/hộp
Nhà sản xuất: Công ty TNHH Botania( Canada)
Thực phẩm chức năng BoniOxy
Thực phẩm chức năng BoniOxy

Định Áp Vương - Điều hòa huyết áp

Cao huyết áp là một trong những căn bệnh phổ biến trong cộng đồng và mọi lứa tuổi đều có thể mắc phải. Tuy nhiên, người già thường dễ mắc bệnh cao huyết áp hơn. Ngoài việc tuân thủ phác đồ điều trị của bác sĩ, thực hiện chế độ dinh dưỡng hợp lý, tập luyện thường xuyên thì xu hướng kết hợp sử dụng thảo dược, tiêu biểu như cần tây được nhiều người áp dụng. Để tăng cường tác dụng của cần tây cũng như mang lại hiệu quả tốt trong kiểm soát huyết áp, các nhà khoa học Việt Nam đã dùng vị thuốc này làm thành phần chính, kết hợp với các thảo dược quý khác như: Hoàng bá, tỏi, dâu tằm, nattokinase, magie citrate,… tạo nên viên nén tiện dùng mang tên ĐỊNH ÁP VƯƠNG.


Định Áp Vương được xem là giải pháp hiệu quả giúp ổn định huyết áp, hạ huyết áp cho người tăng huyết áp, nhờ vào:


  • Thành phần cần tây trong Định Áp Vương có tác dụng hạ áp thông qua tác dụng làm chậm nhịp tim, giãn mạch, hạ huyết áp tâm thu và tâm trương. Đặc biệt, chiết xuất cần tây không ảnh hưởng đến nhịp tim người bình thường.
  • Định Áp Vương tác dụng theo cơ chế 2 chiều: Khi cơ thể nghỉ, huyết áp giảm; khi cơ thể hoạt động, huyết áp tăng nên không gây mệt mỏi, không làm suy yếu cơ thể; tăng cường sức khỏe toàn trạng cho cơ thể.
  • Sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược do đó KHÔNG GÂY TÁC DỤNG PHỤ và đạt hiệu quả sau 1 - 2 tuần sử dụng.

Đối tượng sử dụng sản phẩm: Người tăng huyết áp; người có nguy cơ bị tăng huyết áp: Người thường xuyên căng thẳng tâm lý, tăng lipid máu, đái tháo đường, vữa xơ động mạch, người béo phì, người ít hoạt động thể lực. Và trên thực tế, có rất nhiều người đã sử dụng sản phẩm Định Áp Vương giúp hỗ trợ điều trị tăng huyết áp tại nhà thành công.


Để hỗ trợ điều trị các trường hợp tăng huyết áp, nên uống 3viên/lần x 2 lần/ngày. Để duy trì huyết áp ổn định, mỗi người nên uống 1 - 2viên/lần x 2 lần/ngày. Nên uống Định Áp Vương trước bữa ăn 30 phút để có kết quả tốt nhất.


Giá bán tham khảo: 230.000 VNĐ/ hộp 30 viên


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Website: https://dieutritanghuyetap.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/dinhapvuong/

Tổng đài miễn cước: 18006105 - Hotline: 0902 207 739

Định Áp Vương - Điều hòa huyết áp
Định Áp Vương - Điều hòa huyết áp
Kinh nghiệm kiểm soát huyết áp của ông Thái Văn Canh, 59 tuổi, trú tại Hoài Đức, Hà Nội

Thực phẩm chức năng Power HLP

Power HLP là một loại thực phẩm chức năng xuất xứ từ Nhật Bản. Nó được các bác sĩ khuyến cáo sử dụng đối với những người huyết áp cao và tiền huyết áp bởi công dụng của nó.

Power HLP là sản phẩm hỗ trợ hạ huyết áp bên cạnh những loại thuốc thông thường nhờ vào cơ chế hoạt động của Enzim Lumbrokinase. Loại enzim này có tác dụng thuỷ phân các sợi fibrin để làm tan cục máu đông, giảm áp lực lên thành mạch. Từ đó hỗ trợ giảm thiểu những nguyên nhân dẫn đến cao huyết áp. Đối với những người biến chứng tai biến mạch máu não, enzim Lumbrokinase cũng có tác dụng tương tự.

Ngoài ra, Power HLP cũng được dùng để hỗ trợ điều trị cho những bệnh nhân suy tim, tai biến mạch máu não, giúp giảm colesteron và mỡ trong máu.

Thành phần chính:
  • Địa long
  • Lá dâu tằm trắng
  • Dầu hạt cải
  • Tinh bột khoai tây

Cách dùng: Người bị huyết áp cao uống 2 lần/ngày, mỗi lần uống 2 viên
Giá tham khảo: 1.900.000VND/hộp
Nhà sản xuất: Công ty Waki Nhật Bản

Lá dâu tằm trắng- thành phần của Power HLP
Lá dâu tằm trắng- thành phần của Power HLP
Địa long khô- thành phần của Power HLP
Địa long khô- thành phần của Power HLP

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?