Top 15 Thực phẩm chức năng tốt cho người tập thể hình bạn nên biết

Chúng ta đều biết rằng, tập luyện chỉ góp 30% trong việc xây dựng cơ bắp còn lại là do dinh dưỡng của bạn. Để việc tập luyện đạt kết quả tốt, nếu bạn lên được một kế hoạch ăn uống hợp lý thì quá tuyệt vời, nhưng nếu không thì bạn cần phải sử dụng đến các loại thực phẩm chức năng để hỗ trợ mình làm việc này.

BCAA

BCAA cũng là một loại thực phẩm chức năng phổ biến được các vận động viên thể hình tin dùng. BCAA được ví như “nguyên liệu cho cơ bắp”. Nó là viết tắt của Branched Chain Amino Acid - sản phẩm tổng hợp của ba loại Amino acid quan trọng nhất cho sự phát triển của cơ bắp mà cơ thể không tự sản sinh ra được và
giúp điều hòa quá trình trao đổi protein. Nhờ đó mà cơ thể bạn sẽ luôn tràn đầy
năng lượng trong suốt quá trình luyện tập nặng. Một số sản phẩm của BCAA được nhiều người dùng và đánh giá tốt hiện nay có thể kể đến như Xtend BCAA, Best BCAA hay MP BCAA 3:1:2.


Giá tham khảo: 500.000 VNĐ/ hộp Optimum BCAA 1000

BCAA được ví như “nguyên liệu cho cơ bắp”
BCAA được ví như “nguyên liệu cho cơ bắp”

Pre Workout

Pre Workout là một trong những loại thực phẩm chức năng tập gym giúp tăng sức mạnh và sức bền tốt nhất cho các gymer. Thực phẩm hỗ trợ này phù hợp với tập thể dục thể thao cường độ cao. Và nên uống trước khi tập khoảng 30-40 phút là hiệu quả nhất. Trong Pre workout có chứa 3 thành phần quan trọng là: caffeine - tăng độ tập trung, creatine - tăng sức mạnh và beta alanine - tăng sức bền, giúp tăng cường sức mạnh vượt trội, vượt qua mọi thử thách trong phòng tập mà không cảm thấy mệt mỏi hay bị đuối sức. Ba thành phần quan trọng này có tác dụng giúp tăng cường sức mạnh vượt trội cho các gymer. Đồng thời giúp người tập vượt qua mọi thử thách trong phòng tập một cách dễ dàng hơn cũng như ít mất sức hơn.


Giá tham khảo: 667.000 VNĐ/ hộp 330g

Pre Workout
Pre Workout

Super Gainer

Super Gainer hiện đang là dòng sản phẩm tăng cân, tăng cơ đang làm mưa
làm gió trên thị trường bởi sự tín nhiệm của người sử dụng với hàm lượng các chất dinh dưỡng phong phú, đặc biệt là hàm lượng protein cao sẽ giúp bạn luôn có một cơ thể khỏe mạnh và nhanh chóng đạt được vóc dáng như mình mong muốn.


Giá tham khảo: 1.550.000 VNĐ/ hộp

Super Gainer - sản phẩm hỗ trợ tăng cân và phát triển cơ bắp
Super Gainer - sản phẩm hỗ trợ tăng cân và phát triển cơ bắp

Superior Weight Gain

Superior Weight Gain là thực phẩm chức năng cho người tập thể hình được sản xuất với công nghệ tiên tiến Hoa Kỳ với chiết suất 100% thành phần tự nhiên bao
gồm nhân sâm và những dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể như acid amin, các
protein, khoáng chất phong phú… Superior Weight Gain sẽ cung cấp cho cơ thể
nguồn năng lượng dồi dào cũng như giúp tạo cơ bắp săn chắc mà không gây tác
dụng phụ và đáp ứng được lượng calo lý tưởng nhất cho cơ thể để luôn khỏe mạnh. Sản phẩm bổ sung một lượng lớn protein có giá trị sinh học và khả năng hấp thu cao vào cơ thể để phát huy tối đa các chức năng sinh học đồng thời kết hợp với các axit amin tự nhiên có tỷ lệ cân bằng lý tưởng giúp tăng cơ bắp hiệu quả hơn.


Giá tham khảo: 899.000 VNĐ/ hộp

Superior Weight Gain giúp tăng cân, tăng cơ nhanh chóng
Superior Weight Gain giúp tăng cân, tăng cơ nhanh chóng

Glutamine

Trong giới thể hình, Glutamine được biết đến như một trong những thực phẩm bổ sung không thể thiếu đối với những người tập thể hình. Glutamine đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp nhiên liệu (nitơ và carbon) đến các tế bào của cơ
thể, tạo ra các hóa chất khác nhau như các axit amin, đường glucose... Glutamine
được dùng như một chất dinh dưỡng bổ sung cho các vận động viên để duy trì hay tăng chức năng miễn dịch và duy trì mức protein trong những giai đoạn của quá trình tập luyện.


Lợi ích của loại thực phẩm chức năng Glutamine này là giúp cơ thể duy trì các mô cơ, tăng khả năng phục hồi cơ thể cũng như bảo vệ tốt nhất cho sức khỏe của người tập thể hình trong thời gian dài. Sản phẩm rất an toàn đối với sức khỏe của
người sử dụng.


Giá tham khảo: 700.000 VNĐ/ hộp Glutamine Powder 300g

Glutamine có tác dụng rất tốt cho sức khỏe của người tập thể hình
Glutamine có tác dụng rất tốt cho sức khỏe của người tập thể hình

Swanson Omega 3 Fish Oil

Swanson Omega 3 Fish Oil là sản phẩm có nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng từ cá cơm và cá mòi, dầu cá chưng cất phân tử Omega 3 Fish Oil cô đọng trong từng viên nang với công nghệ chưng cất phân tử mang đến cho bạn nguồn axit béo omega 3 chất lượng, giúp phát triển não bộ, hỗ trợ tim mạch, phát triển thị lực, cải thiện vấn đề xương khớp... Đặc biệt, với hương vị chanh, Omega - 3 Fish Oil của Swanson khắc phục nhược điểm chí mạng của các sản phẩm dầu cá hiện nay đó là ợ tanh mùi cá giúp bạn tận hưởng lợi ích dinh dưỡng của axit béo omega-3 lành mạnh.


Thành phần chính của Swanson Omega 3 Fish Oil bao gồm:

  • 180 mg EPA (eicosapentaenoic acid)
  • 120 mg DHA (docosahexaenoic acid)


Giá tham khảo: 330.000 VNĐ/ hộp (150 viên)

Swanson Omega 3 Fish Oil
Swanson Omega 3 Fish Oil

Whey Protein

Danh sách những thực phẩm chức năng tốt cho người tập thể hình chắc chắn
sẽ không thể thiếu Whey Protein. Whey Protein được chiết xuất từ sữa bò tươi nguyên chất, là một nguồn protein đã được tinh chế để cơ thể hấp thụ một cách nhanh chóng. Rất nhiều nghiên cứu đã cho thấy rằng, whey ngoài việc bổ sung cho cơ thể một lượng protein dồi dào còn làm tăng cơ bắp của bạn nhanh chóng hơn. Nếu bạn đang tìm một loại thực phẩm chức năng tốt thì dòng sản phẩm này chính là gợi ý hay dành cho bạn.


Giá tham khảo: 1.900.000 VNĐ/hộp R1 Protein Chocolate

Sản phẩm R1 Protein là lựa chọn không thể thiếu cho việc bổ sung và duy trì đạm
Sản phẩm R1 Protein là lựa chọn không thể thiếu cho việc bổ sung và duy trì đạm

Creatine

Creatine là một loại thực phẩm chức năng tốt dành những vận động viên tập thể hình. Bằng cách tăng cường Creatine có sẵn trong cơ thể và Phosphocreatine trong cơ bắp giúp duy trì năng lượng trong cả những buổi tập cần có cường độ cao và sức mạnh. Creatine giúp kích thích cơ phát triển, gia tăng tế bào cơ bắp và đẩy nhanh quá trình phục hồi sức khỏe sau khi tập luyện ở cường độ cao.


Giá tham khảo: 500.000 VNĐ/ hộp R1 Creatine 75s.

Sản phẩm R1 Creatine
Sản phẩm R1 Creatine

ZMA

ZMA là một loại thực phẩm chức năng tốt cho người tập thể hình. Sản phẩm sẽ cung cấp cho cơ thể các nguyên tố vi lượng magiê và kẽm, giúp bạn tối ưu hiệu quả phát triển của cơ. Kẽm có vai trò trong việc cải thiện sự tổng hợp protein của cơ thể, trong khi đó magiê giúp thúc đẩy chức năng của các nhóm cơ phù hợp với yêu cầu tập luyện.


Tuy nhiên, lợi ích lớn nhất của ZMA đó là nâng cao chất lượng giấc ngủ và cho
phép cơ bắp phục hồi cũng như hỗ trợ sản xuất hormone tăng trưởng cơ bắp. Hơn
nữa, sản phẩm rất phù hợp và an toàn đối với sức khỏe của những người có yêu
cầu tập luyện với tần suất liên tục nên được rất nhiều Gymer lựa chọn.


Giá tham khảo: 450.000 VNĐ/ hộp 90 viên

ZMA cũng là một loại thực phẩm chức năng tốt cho người tập thể hình
ZMA cũng là một loại thực phẩm chức năng tốt cho người tập thể hình

Nutriflair Vitamin K2 + D3

Nutriflair Vitamin K2 + D3 là một trong những thực phẩm chức năng bổ sung hai loại vitamin tan trong chất béo đó là K2 và D3 cùng với hạt tiêu đen có vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe cơ thể làm tăng cường chức năng hệ miễn dịch, tăng cường sức khỏe của xương và tim, tăng cường sức khỏe hệ tuần hoàn và giúp tăng cường khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng nhờ có thành phần tiêu đen.


Công thức tạo nên Nutriflair Vitamin K2 + D3 gồm:

  • 5000 IU Vitamin D3: là 1 trong 3 dạng chủ yếu của vitamin D được da tổng hợp dưới ảnh hưởng của bức xạ tia tử ngoại trong ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, vitamin D3 cũng được tìm thấy trong cá hồi, cá thu, cá trích, sức, ngữ cốc...
  • 100 mcg Vitamin K2: là một loại vitamin tan trong dầu có tác dụng ngăn ngừa tình trạng loãng xương, giúp xương chắc khỏe, giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch hiệu quả.
  • 2.5mg hạt tiêu đen: giúp cơ thể hấp thụ các chất dinh dưỡng hiệu quả hơn bởi vì hạt tiêu đen có đặc tính tăng cường khả năng sinh học có nghĩa là nó giúp cho việc vận chuyển và hấp thụ chất dinh dưỡng vào cơ thể tốt hơn.


Giá tham khảo: 500.000 VNĐ/ hộp (90 viên)

Nutriflair Vitamin K2 + D3
Nutriflair Vitamin K2 + D3

CM5000

Một trong những sản phẩm phù hợp cho những người muốn tăng cơ bắp, người đang tập luyện thể hình (GYM) hay thể thao cường độ lớn cần phải kể tới nữa đó là thực phẩm hỗ trợ CM5000. Nhờ có các thành phần quan trọng là Micronized
L-Glutamine, Creatine Monohydrate mà CM5000 có tác dụng thúc đẩy cơ bắp phát
triển, tăng hiệu suất và hiệu quả của việc tập luyện. Hơn nữa, sản phẩm không chứa đường, không chứa tinh bột, không chứa Gluten… nên sẽ không làm cơ thể bị tích mỡ và tăng cường tái tạo mô nạc, xây dựng cơ bắp săn chắc. Sản phẩm này cũng rất thân thiện với sức khỏe của bạn.


Giá tham khảo: 1.250.000 VNĐ/hộp

CM5000 có tác dụng thúc đẩy cơ bắp phát triển, tăng hiệu suất và hiệu quả của việc tập luyện
CM5000 có tác dụng thúc đẩy cơ bắp phát triển, tăng hiệu suất và hiệu quả của việc tập luyện

EFAs

EFAs (các axit béo thiết yếu) dù không được quan tâm nhiều như các chất bổ sung kể trên nhưng lại rất quan trọng cho quá trình tăng cơ. Sản phẩm sẽ mang đến cho cơ thể bạn một nguồn năng lượng dồi dào trong quá trình luyện tập và giúp cơ thể tăng khả năng phục hồi cơ bắp. Nếu bạn đang cần tìm mua thực phẩm chức năng có chất lượng tốt thì đây chính là một gợi ý tuyệt vời.


Giá tham khảo: 442.000 VNĐ /hộp Swanson EFAs

Swanson EFAs giúp bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể
Swanson EFAs giúp bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể

Amazing Grass Organic Protein & Kale

Amazing Grass Organic Protein & Kale là một loại bột bổ sung Protein có nguồn gốc từ thực vật (organic) giàu dinh dưỡng, có công thức từ rau xanh hữu cơ, trái cây và rau quả tốt cho sức khỏe, cung cấp 70,6% protein nhưng chỉ 3% chất béo cho mỗi khẩu phần có thể được dùng để thay thế bữa sáng, chống đói... phù hợp với chế độ ăn kiêng và tăng năng lượng hợp lý cho người tập thể hình rất hiệu quả.


Hiêu quả dinh dưỡng Amazing Grass Organic Protein & Kale mang lại gồm:

  • Hỗ trơ tập gym, giảm cân, xây dựng cơ để săn chắc hơn.
  • Tăng năng lượng, phù hợp với những bạn hay phải làm việc khuya, làm việc căng thẳng ko có thời gian ăn uống.
  • Chống oxy hóa, chống lại các gốc tự do.
  • Giảm Cholesterol từ đó giảm khả năng mắc bệnh liên quan tới tim.
  • Chống ung thư rất tốt.
  • Tăng cường sức khỏe, chống oxy hóa, khả năng đề kháng cho cơ thể.
  • Cung cấp chất dinh dưỡng chăm sóc tốt cho mắt.


Cách sử dụng của Amazing Grass Organic Protein & Kale như sau:

  • Bạn có thể hòa tan với nước lọc thông thường.
  • Có thể trộn cùng với sinh tố, nước trái cây, sữa hay thức ăn bạn yêu thích.

Giá tham khảo: 789.000 - 860.000 VNĐ/ hộp

Amazing Grass Organic Protein & Kale
Amazing Grass Organic Protein & Kale

Beta-Alanine

Beta-Alanine là một loại axit amin cần thiết cho cơ thể của chúng ta, đặc biệt là những bạn tập thể hình vì nó sẽ giúp bạn tập luyện “trâu” hơn, tăng sức chịu đựng, thời gian nghỉ ít để hiệu quả buổi tập tốt hơn. Bên cạnh đó, Beta-Alanine còn giúp cơ bắp của bạn phục hồi nhanh chóng, giảm đi lượng tích tụ không tốt của axit lactic trong cơ bắp. Đặc biệt, loại thực phẩm chức năng cho người tập thể hình này sẽ giúp tăng hàm lượng Carnosine nhờ đó mà cơ bắp sẽ khỏe hơn, lâu mệt hơn và mang đến cho bạn một cơ thể khỏe mạnh, an toàn.


Giá tham khảo: 540.000 VNĐ/ hộp 200g

Beta-Alanine là loại thực phẩm bổ sung
Beta-Alanine là loại thực phẩm bổ sung "thần thánh" cho người tập thể hình

Light Digest Whey Protein

Light Digest Whey Protein là thực phẩm chức năng cung cấp protein sở hữu hàm lượng chất xơ cao, không chứa gluten, góp phần cải thiện đường tiêu hoá mang lại cảm giác no lâu để hạn chế ăn vặt, vừa hỗ trợ tăng cơ đốt mỡ với nhiều hương vị để lựa chọn cho phù hợp với sở thích của bản thân. Bên cạnh đó, Light Digest Whey Protein được tổng hợp từ Isolate Whey Protein và dồi dào BCAA dành cho các chương trình thể thao tăng cơ, đốt mỡ, đặc biệt là phục hồi và giữ các cơ chắc khỏe.


Thành phần của Light Digest Whey Protein gồm:

  • Năng lượng 321 kJ / 77 kcal 1607 kJ / 384 kcal
  • Chất béo 1 g 4,8g
  • Carbohydrate 1,6 g 8g
  • Xơ 0,7 g 3,3g
  • Protein 15,7 g 78,3g
  • Inuline 660 mg 3300mg
  • Clorua (10% *) 80 mg 400mg
  • L-Leucine (BCAA) 1712 mg 8560mg
  • L-Valine (BCAA) 1014 mg 5070mg
  • L-Isoleucine (BCAA) 1046 mg 5230mg...


Công dụng của Light Digest Whey Protein gồm:

  • Cung cấp lượng protein hữu ích cho cơ thể.
  • Hỗ trợ tăng cơ đốt mỡ hiệu quả cho người tập thể hình và ưu thích vận động.
  • Giảm tình trạng đói, no lâu.
  • Cải thiện đường tiêu hoá.


Giá tham khảo: 380.000 VNĐ/ 500g

Light Digest Whey Protein
Light Digest Whey Protein

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?