Top 12 Thực phẩm chức năng tốt cho xương khớp có thể bạn muốn biết

Các bệnh lý về xương khớp luôn gây phiền toái và ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của nhiều người. Nó không chỉ gây đau đớn mà còn ảnh hưởng rất lớn đến sinh hoạt và đời sống hằng ngày của người bệnh. Vậy làm thế nào để tránh khỏi các bệnh về xương khớp để duy trì cho mình một bộ xương khỏe mạnh và rắn chắc. Thực tế cho thấy, việc bổ sung thực phẩm chức năng với các loại canxi và viên uống bổ khớp từ thảo dược là rất cần thiết cho sức khỏe của mỗi người. Bài viết này, Toplist giới thiệu 10 thực phẩm chức năng tốt cho xương khớp và được nhiều người tin dùng.

Minh Cad 2018-01-30 11:18:24
mình cần tư vấn 0933264471

GNC Natural Brand Shark Cartilage 750 mg

Một loại thực phẩm chức năng tốt cho xương khớp nữa mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn nữa là GNC Natural Brand Shark Cartilage 750 mg - viên uống bổ xương được nhập khẩu từ Mỹ. Thành phần chính của loại thực phẩm chức năng này là sụn cá mập có tác dụng kích thích quá trình tổng hợp các proteoglycan nên được chỉ định dùng để bổ sung trong các chứng hư và thoái hóa khớp. Sử dụng GNC Natural Brand Shark Cartilage 750 mg sẽ giúp đánh tan những cơn đau khớp, hỗ trợ tái tạo mô sụn, tăng cường tiết chất nhờn giúp bôi trơn các đầu khớp, giúp khớp hoạt động linh hoạt và dẻo dai hơn. Ngoài ra, GNC Natural Brand Shark Cartilage còn giúp phòng và chữa các bệnh về mắt rất hiệu quả.
Giá GNC Natural Brand Shark Cartilage 750 mg khoảng 917.000 VNĐ/hộp 180 viên.
GNC Natural Brand Shark Cartilage giúp giảm đau cho xưng khớp và cứng khớp.
GNC Natural Brand Shark Cartilage giúp giảm đau cho xưng khớp và cứng khớp.

TripleFlex

TripleFlex cũng là một trong những loại thực phẩm chức năng rất tốt cho xương khớp mà chúng ta cần phải điểm danh. Sản phẩm có chứa các phân tử tự nhiên rất có ích cho sức khỏe như glucosamine và chondroitin. Các chất này chính là nền tảng cơ bản để duy trì lớp sụn xương khớp và giúp duy trì các chức năng của xương khớp. Hơn nữa, glucosamine có trong thành phần của sản phẩm cũng rất có ích cho sự khỏe mạnh, linh động cho các lớp sụn, từ đó giúp tăng cường sự chống đỡ và di chuyển.
Giá của một hộp TripleFlex khoảng 650.000 VNĐ. Mỗi hộp có 120 viên.
Thuốc bổ khớp TripleFlex của Mỹ
Thuốc bổ khớp TripleFlex của Mỹ

Arthri-Flex

Nhắc tới các loại thực phẩm chức năng tốt cho xương khớp không thể không kể tới viên uống Arthri-Flex. Các chuyên gia đầu ngành xương khớp đã đánh giá là đây là dòng sản phẩm ưu việt trong việc hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp từ gốc. Sản phẩm Arthri-Flex Advance Vitamin A3 của Mỹ cũng đang làm hài lòng nhiều người hiện nay bởi nó giúp cho mọi hoạt động của họ được nhẹ nhàng và trở nên dễ dàng hơn.
Giá của một hộp Arthri-Flex 180 viên khoảng 966.000 VNĐ.
Điều trị thoái hóa khớp hiệu quả với viên uống Arthri-Flex
Điều trị thoái hóa khớp hiệu quả với viên uống Arthri-Flex

JEX Max

JEX Max là một sản phẩm được cải tiến từ viên uống bổ xương khớp JEX, bổ sung thêm tinh chất Peptan và nhiều loại thảo dược. Cùng với thành phần Collagen Type II giúp kích thích các tế bào xương mới phát triển, thúc đẩy quá trình hình thành mô sụn ở khớp, giúp giảm đau và có tác dụng hỗ trợ chữa các bệnh về xương khớp. Trong thực phẩm chức năng JEX có chứa UC-II và các loại tinh chất quý từ thiên nhiên, có tác dụng nuôi dưỡng sụn, tạo chất nhờn, tăng độ dẻo dai cho khớp cũng như sức mạnh của các liên kết cơ - gân - sụn - khớp.
Viên uống bổ xương khớp JEX Max là một trong những thực phẩm chức năng tốt cho xương khớp nhưng không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Tùy vào tình trạng, mức độc của người bệnh và thời gian sử dụng mà thuốc sẽ cho ra các kết quả khác nhau. Vì vậy, để đạt được kết quả tốt nhất, người bệnh nên tha khảo ý kiến của các bác sĩ trước khi sử dụng thuốc này hoặc kết hợp với phương pháp điều trị chính theo sự hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa.
Sản phẩm đang được bán tại rất nhiều nhà thuốc trên toàn quốc với mức giá khoảng 300.000 VNĐ/hộp. Mỗi hộp gồm 30 viên.
JEX Max hỗ trợ điều trị xương khớp hiệu quả
JEX Max hỗ trợ điều trị xương khớp hiệu quả

Hoàng Thấp Linh – Hỗ trợ điều trị viêm khớp dạng thấp an toàn, hiệu quả

Viêm khớp dạng thấp là một trong những tình trạng viêm khớp thường gặp nhất ở Việt Nam cũng như ở nhiều nước trên thế giới, chiếm khoảng 0,5 - 2% dân số. Theo số liệu thống kê mới nhất thì có khoảng 70 – 80% người mắc bệnh viêm khớp dạng thấp là phụ nữ, trong đó, số người trên 30 tuổi chiếm từ 60 – 70%. Bệnh viêm khớp dạng thấp nếu không được phát hiện, xử lý kịp thời sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm. Nhẹ thì đau nhức dữ dội, hạn chế vận động. Nặng hơn sẽ gây biến dạng khớp, tổn thương thần kinh ngoại biên, gia tăng nguy cơ bệnh tim mạch, thậm chí là teo cơ, biến dạng khớp, bại liệt suốt đời.


Không còn là những tháng ngày sưng đau xương khớp, không còn bị ám ảnh bởi tiếng lục cục, cót két phát ra từ các khớp khi di chuyển, chẳng còn phải lo lắng vì khớp tay và chân mình bị sưng tấy, nóng đỏ,... hãy tận hưởng cuộc sống của bạn với Hoàng Thấp Linh, một giải pháp hiệu quả trong hỗ trợ điều trị viêm khớp dạng thấp.


Chỉ với 4 - 6 viên Hoàng Thấp Linh mỗi ngày, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả ban đầu trong 2 đến 3 tuần sử dụng:


  • Hoạt huyết, trừ phong thấp
  • Giúp giảm sưng, giảm đau, tăng cường hồi phục vận động khớp

Sự phối hợp các thành phần thảo dược tự nhiên trong Hoàng Thấp Linh chính là bí kíp "vô hiệu hóa" cơn đau khớp cho hàng ngàn bệnh nhân:


  • Sói rừng: Hoạt huyết giảm đau, khu phong trừ thấp, tiêu viêm giải độc, chống đau lưng, thấp khớp
  • Hy thiêm: Điều trị phong thấp, tê bại, khớp sưng nóng đỏ và đau nhức, đau lưng mỏi gối
  • Bạch thược: Giúp bình can, chỉ thống, dưỡng huyết, điều kinh, liễu âm, chỉ hàn, tiêu viêm, làm mát, lợi tiểu. Bạch thược thường được dùng để trị chứng lưng ngực đau, chân tay nhức mỏi.
  • Nhũ hương: Tăng cường tuần hoàn, có tác dụng điều khí, hoạt huyết.
  • Pregnenolone: Một loại tiền hormone chiết xuất từ thiên nhiên, đã được sử dụng trong hỗ trợ điều trị viêm khớp và giúp ngăn chăn viêm và sưng khớp từ những năm 1940.
  • L-carnitine (dưới dạng L-carnitine fumarate): L-carnitine đóng một vai trò quan trọng, cần thiết cho việc giải phóng năng lượng từ mỡ. Đồng thời, L-carnitine fumarate còn có khả năng xoa dịu những căng thẳng, giảm mệt mỏi, tăng cường sinh lực cho cơ thể.
  • Magnesi (dưới dạng magnesium carbonate): Magnesi có tác dụng giúp điều hoà các hoạt động thần kinh và hệ cơ. Hơn nữa, sự có mặt của nguyên tố vi lượng này rất cần thiết cho sự hấp thu calci, phospho,natri, kali và một số vitamin nhóm B trong cơ thể, giúp cho hệ xương luôn chắc khỏe, chống mệt mỏi, suy nhược và ngăn chặn viêm khớp dạng thấp.
  • Methylsulfonylmethane(MSM): Methylsulfonylmethane là một hợp chất lưu huỳnh hữu cơ giúp giảm viêm trong các bệnh lý về xương khớp. Ngoài ra, đây còn là thành phần quan trọng trong các mô liên kết, giúp nuôi dưỡng, hồi phục sụn, tạo lớp đệm cho khớp.
  • Boron (dưới dạng boron citrate): Boron có tác dụng gia tăng hấp thu canxi hiệu quả vào các sụn và xương. Vì thế, đây là một lựa chọn thích hợp cho người mắc bệnh viêm khớp dạng thấp. Đặc biệt, khi tuổi tác ngày càng tăng, các xương có thể trở nên yếu và xốp, boron có thể ngăn chặn sự suy giảm này bằng cách đảm bảo mức độ canxi được tối đa và giúp sử dụng canxi hiệu quả.

Sản phẩm Hoàng Thấp Linh đã vinh dự nhận giải thưởng:

  • "Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em" do người tiêu dùng bình chọn năm 2015
  • Giải thưởng " Sản phẩm vàng vì sức khoẻ cộng đồng" do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Viêt Nam trao tặng năm 2014

Liều dùng: 4 - 6 viên mỗi ngày

Giá bán tham khảo: 165.000 VNĐ


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Website: https://benhviemkhop.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/hoangthaplinh.AE/

Tổng đài MIỄN CƯỚC CUỘC GỌI: 18006304 hoặc (zalo/ viber) hotline: 0917 214 8510975 284 017

Hoàng Thấp Linh - Hiệu quả điều trị viêm khớp dạng thấp
Hoàng Thấp Linh - Hiệu quả điều trị viêm khớp dạng thấp
Phản hồi tích cực của người bị viêm khớp dạng thấp sau khi sử dụng Hoàng Thấp Linh

X7- Care

Để đánh giá sản phẩm dành cho xương khớp đó tốt hay không bạn cần căn cứ vào các tiêu chí sau đây:

  • Sản phẩm cần có thành phần chính Glucosamine và một số thành phần khác như: MSM, Vitamin D, colagen tuýp 2,...
  • Sản phẩm đảm bảo công dụng:
    • Cải thiện nhanh và giảm tổn thương ở khớp hiệu quả, như: giảm tình trạng sưng đau khớp, khó chịu, tấy đỏ, giảm tối đa các ảnh hưởng của bệnh đối với sinh hoạt, công việc ; cải thiện hoạt động xương khớp, giúp xương khớp linh hoạt hơn,..
    • Giúp hệ xương khớp khỏe mạnh, có độ đàn hồi cao và ngăn chặn, phòng ngừa được tình trạng đau đớn mỗi khi "trái gió trở trời",...
  • Độ an toàn: Các sản phẩm thực phẩm chức năng giúp bổ khớp phải được Bộ Y tế kiểm tra và chứng nhận độ an toàn, không gây tác dụng phụ và được cấp phép lưu hành trên thị trường,...

X7-Care với công thức đặc biệt kết hợp tối ưu các thành phần, là một trong những sản phẩm đầu tiên trên thị trường hỗ trợ chăm sóc sức khoẻ xương khớp toàn diện nhất, mang lại hiệu quả trên 7 vị trí tác động, với 4 cơ chế chính: Tăng cường tái tạo sụn, hỗ trợ sản sinh chất hoạt dịch cho khớp, tăng tổng hợp Canxi cho xương và chống viêm xương khớp. X7-Care tác động toàn diện trên sức khoẻ xương khớp, giúp tăng tái tạo sụn, tiết dịch khớp, giảm khô khớp, thoái hóa xương khớp, giảm tình trạng viêm, sưng đau các khớp, giúp vận động dễ dàng, linh hoạt.


Những công dụng của X7 – Care:


  • Bổ sung chất cần thiết để nuôi dưỡng các thành phần của đĩa đệm, ngăn ngừa thoát vị đĩa đệm, hỗ trợ cho người bị các vấn đề về đĩa đệm.
  • Tăng tái tạo sụn, tiết dịch khớp, nuôi dưỡng các mô gân, sụn khớp.
  • Tăng cường và phục hồi chức năng của các mô liên kết ở khớp, giúp vận động dễ dàng, linh hoạt.
  • Tăng cường tổng hợp Canxi, tăng mật độ xương, giúp xương luôn chắc khỏe, phòng ngừa và hạn chế tình trạng loãng xương do thiếu Canxi.
  • Giảm khô khớp, thoái hóa xương khớp, giảm đau khớp trong các trường hợp giãn dây chằng, bại khớp, thoái hóa khớp chân, tay, cổ, và cột sống.
  • Ngăn ngừa và giảm các triệu chứng viêm, sưng, đau khớp do bệnh viêm xương khớp, viêm khớp dạng thấp.
  • Duy trì chức năng dẫn truyền tín hiệu thần kinh và cân bằng nồng độ Canxi trong máu, giúp ngăn ngừa tình trạng chuột rút cơ.
  • Giảm thiểu các hội chứng đau đầu, chóng mặt, mệt mỏi, tăng cường chức năng não bộ, cải thiện trí nhớ, giúp tập trung, cải thiện tinh thần.

X7- Care chứa công thức hoàn hảo, đáp ứng đầy đủ các thành phần mà một sản phẩm chăm sóc xương khớp phải có:


Glucosamine sulfate
Glucosamine: Là một thành phần quan trọng trong quá trình tổng hợp mô sụn. Trong các mô khớp, sụn, glucosamine là thành phần tham gia cấu tạo nên chondroitin sulfate, keratan sulfate, giúp làm chậm quá trình thoái hóa, biến dạng khớp, giúp các khớp được vân động dễ dàng, ức chế quá trình thoái hóa collagen ở tế bào sụn. Glucosamine Sulfat: cho tác dụng chống viêm mạnh, giúp giảm triệu chứng và cải thiện tình trạng viêm xương khớp.


Collagen Type II
Collagen Type II giúp tăng tổng hợp chất hoạt dịch khớp, tăng sự linh hoạt dẻo dai các khớp, giúp làm chậm quá trình thoái hóa, biến dạng khớp, giúp các khớp được vân động dễ dàng. Ngoài ra thành phần chondroitin còn có hoạt tính chống viêm mạnh, giúp làm giảm triệu chứng viêm, sưng đau ở các khớp. Ngoài ra collagen type II còn chứa hợp chất proteglycan có hoạt tính chống oxy hóa mạnh gọi là CMGP (cartilage matrix glycoprotein), giúp ngăn ngừa phá hủy các khớp bởi tác nhân oxy hóa, đặc biệt sự thoái hóa khớp do tuổi già.


MSM (methyl sulfonyl methane)
MSM giúp nuôi dưỡng và hồi phục sụn, tạo lớp đệm cho khớp và là thành phần quan trọng trong các mô liên kết, giảm sự khô cứng của da và những tế bào kết nối, chống viêm, đồng thời hỗ trợ hồi phục những tổn thương do quá trình viêm xương khớp gây ra.


Chondroitin Sulfate
Chondroitin Sulfate là một chất tham gia hình thành nên cấu trúc của collagen type II đồng thời có hoạt tính chống viêm mạnh, giúp làm giảm các triệu chứng viêm, sưng đau ở khớp hiệu quả.


Boswellia Serrata extract (chiết xuất cây Nhũ hương)
Boswellia Serrata extract có khả năng ức chế enzym 5-lipoxygenase gây viêm. Cơ chế này giúp ức chế quá trình gây viêm ở các tổ chức cơ xương khớp, giảm triệu chứng viêm sưng đau do quá trình viêm gây ra.


Boron
Boron giúp giảm thải trừ calci thừa ở xương, tăng cường tổng hợp vitamin D giúp làm chậm quá trình thoái hóa xương khớp, bảo vệ xương khớp khỏi tình trạng loãng xương và viêm xương khớp, tăng cường quá trình tích lũy chất hoạt dịch ở các khớp.


Coral Calcium
Calcium giúp tạo và duy trì hệ xương, răng chắc khỏe, duy trì chức năng của hệ cơ xương, cũng như hệ thần kinh. Ngoài ra, Magnesium còn giúp điều hòa nhịp tim ổn định, duy trì huyết áp, tăng cường chức năng của hệ miễn dịch, giảm tính acid trong máu, giúp chống lại bệnh tật.


Magnesium Oxide
Chứa thành phần Magnesium, giúp tăng cường chức năng của hệ cơ xương, hệ thần kinh, điều hòa nhịp tim, duy trì huyết áp ổn định, tăng cường chức năng của hệ miễn dịch.


Ginkgo Biloba
Thành phần Ginkgo flavone glycosides có hoạt tính chống oxy hóa mạnh, giúp trung hòa các gốc tự do gây phá hủy màng tế bào thần kinh, ngăn chặn quá trình thoái hóa các tế bào thần kinh, hạn chế quá trình suy giảm trí nhớ và nhận thức, giảm tỷ lệ tai biến xảy ra, tăng cường khả năng nhận thức, đặc biệt là ở người già, người lao động trí óc thường xuyên.

Vitamin D

Tham gia quá trình tạo xương, tăng quá trình hấp thu Calci và phosphat ở ruột, tăng tái hấp thu Ca ở thận, tham gia quá trình calci hóa sụn tăng trưởng. Điều hòa nồng độ Calci trong máu.


Vitamin A
Cùng với vitamin D, vit A giúp cho sự phát triển của xương và tham gia vào quá trình phát triển cơ thể.


->> Với công thức đặc biệt, không một sản phẩm nào có được, X7- Care được coi là giải pháp hữu hiệu nhất cho việc chăm sóc sức khỏe xương khớp.

X7- Care
X7- Care

Glucosamine HCl 1500mg

Tại Mỹ theo thống kê cho thấy cứ 10 người lớn thì có hơn 1 người sử dụng Glucosamine để điều trị bệnh xương khớp. Vậy nên Glucosamine HCl 1500mg đang được sử dụng khá phổ biến hiện nay và tại Việt Nam thì cũng không phải là ngoại lệ.
Sản phẩm có thành phần chủ yếu là hợp chất Methylsulfonylmethane và Glucosamine có tác dụng giúp nuôi dưỡng cấu trúc các mô liên kết trong sụn và dịch khớp. Ngoài ra, sản phẩm còn là nguồn cung cấp sulfur tự nhiên trong cơ thể, hỗ trợ hình thành collagen ở khớp, giúp khớp chuyển động linh hoạt hơn.
Giá của một hộp Glucosamine HCl 1500mg 120 viên khoảng 380.000 VNĐ.
Glucosamine HCl 1500mg - tuyệt chiêu bảo vệ xương khớp
Glucosamine HCl 1500mg - tuyệt chiêu bảo vệ xương khớp

Canxi herbalife

Canxi là thành phần cốt yếu cấu tạo nên xương và giúp xương chắc khỏe. Tuy nhiên, trong quá trình ăn uống, hấp thụ dinh dưỡng, một lượng lớn canxi trong thức ăn bị mất đi hoặc không chuyển hóa vào cơ thể. Điều đó khiến chúng ta bị thiếu hụt canxi. Sẽ là thiếu sót lớn nếu không kịp thời bổ sung canxi vào cơ thể.
Danh sách top 10 thực phẩm chức năng tốt cho xương khớp sẽ không thể thiếu sản phẩm Canxi herbalife. Với Canxi herbalife, mọi việc sẽ dễ dàng hơn nhiều. Nhờ thành phần canxi được bổ sung từ thảo mộc, sản phẩm sẽ giúp cơ thể bạn hấp thụ tối đa vitamin D và canxi, giúp xương chắc khỏe và dễ dàng vận động hơn.
Một hộp Canxi herbalife (90 viên) có giá bán trên thị trường khoảng 250.000 VNĐ.
Xtra-cal Advanced bổ sung Canxi cao cấp từ Herbalife
Xtra-cal Advanced bổ sung Canxi cao cấp từ Herbalife

Davinci Disc Discovery

Sản phẩm Disc Discovery của Tập đoàn Davinci - Mỹ chiết suất từ sụn khí quản bò rừng và nhiều thành phần khác giúp hỗ trợ điều trị các bệnh lý đau lưng, gai cột sống do thoái hóa và thoát vị đĩa đệm. Ngoài ra, sản phẩm có chứa các hỗn hợp vitamin C, D, B6, khoáng chất, canxi, magie… giúp cân bằng vi thể các cấu trúc quanh cột sống như dây chằng, gân, cơ và nhân đệm. Vì vậy, Davinci Disc Discovery luôn có mặt trong danh sách top 10 thực phẩm chức năng tốt cho xương khớp.
Giá tham khảo: Disc Discovery hộp 60 viên có giá 460.000 VNĐ
Disc Discovery hộp 180 viên có giá 1.100.000 VNĐ
Davinci Disc Discovery hỗ trợ điều trị các bệnh lý đau lưng, gai cột sống do thoái hóa và thoát vị đĩa đệm
Davinci Disc Discovery hỗ trợ điều trị các bệnh lý đau lưng, gai cột sống do thoái hóa và thoát vị đĩa đệm

Osteo Bi-Flex Triple Strength

Osteo Bi-Flex Triple Strength là thực phẩm chức năng của Mỹ rất được ưa chuộng hiện nay. Nó được xem là giải pháp hữu hiệu giúp bạn phục hồi sức khỏe xương khớp và cho xương khớp một sức khỏe tốt. Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ các bệnh thoái hóa xương khớp như thoái hóa khớp gối, viêm quanh khớp, loãng xương… Ngoài ra, nó còn có công dụng rất tốt cho việc hình thành sụn, tăng cường sức mạnh cho khớp của bạn, giúp phòng ngừa thoái hóa khớp và cứng khớp ở người lớn tuổi. Sử dụng loại thực phẩm chức năng này thường xuyên sẽ giúp bạn đánh bại những những cơn đau nhức dai dẳng.
Giá mỗi hộp thuốc bổ khớp Osteo Bi-Flex Triple Strength khoảng 645.000 VNĐ. Mỗi hộp có 170 viên.
Osteo Bi-Flex Triple Strength là thực phẩm chức năng của Mỹ rất được ưa chuộng hiện nay
Osteo Bi-Flex Triple Strength là thực phẩm chức năng của Mỹ rất được ưa chuộng hiện nay

Cốt Thoái Vương

  • Hỗ trợ giảm đau xương khớp, góp phần giúp xương khớp chắc khỏe.
  • Hỗ trợ điều trị thoái hóa đốt sống, làm chậm quá trình thoái hóa khớp.
  • Dùng cho người bị thoái hóa đốt sống, gai đốt sống và thoát vị đĩa đệm, nhất là người cao tuổi.

Đó chính là công dụng của Cốt Thoái Vương, sản phẩm tốt cho xương khớp tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


Cốt Thoái Vương được bào chế từ các thành phần dược liệu và các loại vitamin tự nhiên được nghiên cứu, xác định có tác dụng bồi bổ, phục hồi và tăng cường chức năng của hệ xương khớp, hỗ trợ điều trị thoái hóa đốt sống, thoát vị đĩa đệm, đau nhức xương khớp bao gồm:


  • Dầu vẹm xanh, chứa nhiều omega-3 có tác dụng chống oxy hóa, tăng sức đề kháng.
  • Thiên niên kiện có tác dụng trừ phong thấp, mạnh gân xương, trị nhức mỏi hoặc co quắp, tê bại.
  • Nhũ hương giúp hoạt huyết hóa ứ, giảm phù, kháng viêm, giúp đưa vitamin và dưỡng chất đi nuôi cơ thể, xương khớp.
  • Vitamin B (B1, B2) và Vitamin K2 giúp giảm đau, bảo vệ và duy trì xương chắc khỏe, làm chậm quá trình thoái hóa và tăng đề kháng.
  • Glycin có tác dụng ức chế các chất dẫn truyền cảm giác đau quá mức ở thần kinh, tủy sống nhờ đó giúp giảm đau, tăng cường năng lượng tế bào đốt sống và đĩa đệm.

Sản phẩm đã giúp cho hàng ngàn người thoái hóa đốt sống, thoát vị đĩa đệm không còn đau đáu nỗi lo bị đau xương khớp và an tâm làm việc, tận hưởng cuộc sống.


Trong nhiều năm liên tiếp, Cốt Thoái Vương đã giành được nhiều giải thưởng danh giá:


  • “Top 100 sản phẩm tốt cho gia đình và trẻ em” do người tiêu dùng bình chọn
  • Giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng

Đừng để thoái hóa cột sống làm ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống! Hãy để Cốt Thoái Vương giúp bạn mạnh khỏe, yên tâm làm việc, chăm sóc gia đình, con cái.


Liều dùng: 2-3 viên/ngày * 2 lần

Giá bán tham khảo: 165.000 VNĐ/hộp 30 viên


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Website:

Fanpage: https://www.facebook.com/CotThoaiVuong.AE/

Tổng đài miễn cước: 18006104 - Hotline: 0902 207 112

Cốt Thoái Vương
Cốt Thoái Vương
Phản hồi tích cực của người bị gai cột sống sau khi sử dụng Cốt Thoái Vương

Herbalife Joint Support Advanced

Thực phẩm chức năng Herbalife Joint Support Advanced là một trong những sản phẩm tuyệt vời giúp duy trì xương khớp khỏe mạnh, hỗ trợ làm giảm đau xương khớp một cách hiệu quả. Với thành phần tự nhiên là Scutellaria và các loại khoáng chất như mangan, selen, glucosamin… sản phẩm sẽ giúp hỗ trợ chống lại quá trình lão hóa của xương, duy trì sức khỏe và tạo nên sự thoải mái cho những người mắc bệnh xương khớp. Đây là một giải pháp tuyệt vời dành cho những người bị bệnh xương khớp.
Thực phẩm Herbalife Joint Support Advanced có giá bán khoảng 350.000 VNĐ/hộp 90 viên.
Herbalife Joint Support Advanced duy trì chức năng và sự dễ chịu của khớp xương khỏe mạnh
Herbalife Joint Support Advanced duy trì chức năng và sự dễ chịu của khớp xương khỏe mạnh

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?