Top 9 Thực phẩm chức năng viên uống bổ mắt hiệu quả nhất hiện nay

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, là bộ phận quan trọng nhất đầu tiên khi bạn tiếp xúc với thế giới xung quanh. Đôi mắt hàng ngày chịu rất nhiều áp lực từ môi trường, gió, nước, khói bụi, gốc tự do từ máy tính, ánh nắng mặt trời,... Một số sai lầm trong sinh hoạt và cách chăm sóc đôi mắt khiến cho nhiều người vô tình để mắc những căn bệnh về mắt, sớm suy giảm thị lực, thậm chí mất thị lực khi còn trẻ tuổi. Bạn cần biết chăm sóc và nuôi dưỡng đôi mắt đúng cách để tránh gặp phải tình trạng trên. Để bảo vệ mắt, ngoài chế độ dinh dưỡng đảm bảo, nghỉ ngơi hợp lý, bạn cần tập những bài tập cho mắt khi hoạt động nhiều trên máy tính, bảo vệ mắt trước môi trường bằng kính khi ra ngoài,... và sử dụng Thuốc bổ mắt. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm thuốc được quảng cáo là bổ mắt nhưng chất lượng khiến người dùng phân vân. Cùng toplist tìm hiểu một số viên uống bổ mắt chất lượng nhất trên thị trường nhé.

Thực phẩm chức năng Thuốc Bổ Mắt Golden Health Health Vision Plus Bilberry

Mắt là một trong những giác quan quan trọng nhất của cơ thể. Do đó, bạn nên chọn những loại thực phẩm bổ mắt giúp đôi mắt khỏe mạnh và cải thiện thị lực. Thuốc bổ mắt Health Vision Plus Bilberry 10.000 plus bổ sung các thành phần quan trọng của mắt như bilberry, lutein, dầu cá giúp khôi phục và duy trì sức khỏe cũng như chức năng cho đôi mắt của bạn.

Công dụng của thuốc bổ mắt Golden health:

  • Thuốc bổ mắt Golden Health Healthy Vision Plus giúp hỗ trợ chức năng mắt khỏe mạnh, tầm nhìn và để duy trì sức khỏe của mắt.
  • Hỗ trợ sức khỏe của khu vực điểm vàng của võng mạc, thủy tinh thể của mắt và giúp mắt thích nghi với sự thay đổi cường độ ánh sáng.
  • Chống oxy hóa, do đó có thể giúp ích trong việc bảo vệ các cấu trúc của mắt khỏi tác hại của các gốc tự do và lutein, giúp bảo vệ cấu trúc của mắt khỏi tác hại của gốc tự do.
  • Giúp lưu thông máu và hỗ trợ kéo dài thị lực mắt.
  • Tăng cường chức năng của các bộ phận mắt như con ngươi, võng mạc, thấu kính.

Hướng dẫn sử dụng: Sử dụng mỗi ngày từ 1 đến 2 viên, dùng trước bữa ăn sáng. Dùng tốt cho trẻ em, người lớn, và người cao tuổi.
Thực phẩm chức năng Thuốc Bổ Mắt Golden Health Health Vision Plus Bilberry
: 780.000 đ

Thông tin liên hệ:

Website đặt hàng:

bbu.vn/vien-nang-bo-mat-golden-health-health-vision-plus-bilberry-10000-plus-lutei...
epharmacy.vn/thuc-pham-chuc-nang-bo-mat-golden-health-health-vision-plus-bilberr.

Thực phẩm chức năng Thuốc Bổ Mắt Golden Health Health Vision Plus Bilberry
Thực phẩm chức năng Thuốc Bổ Mắt Golden Health Health Vision Plus Bilberry
Thuốc bổ mắt Health Vision Plus Bilberry 10.000 plus bổ sung các thành phần quan trọng của mắt như bilberry, lutein, dầu cá giúp khôi phục và duy trì sức khỏe cũng như chức năng cho đôi mắt của bạn.
Thuốc bổ mắt Health Vision Plus Bilberry 10.000 plus bổ sung các thành phần quan trọng của mắt như bilberry, lutein, dầu cá giúp khôi phục và duy trì sức khỏe cũng như chức năng cho đôi mắt của bạn.

Thuốc bổ mắt Ocuvite Adult 50+

Ngoài 50 tuổi, mọi bộ phận trên cơ thể đều bắt đầu những dấu hiệu lão hóa, đó là điều không thể tránh khỏi. Suy giảm thị lực cũng là một chứng vô cùng phổ biến hiện nay. Nghiên cứu còn cho thấy, tỷ lệ người mắc bệnh về mắt còn tăng dần trong thời buổi công nghệ hiện nay. Bên cạnh đó, từ tuổi 50, việc hấp thu dưỡng chất từ thực phẩm cũng hạn chế hơn, dẫn đến thiếu hụt dinh dưỡng dành cho mắt, gây suy giảm thị lực. Các chuyên gia khuyên rằng, ngoài việc chú tâm đến chế độ dinh dưỡng hàng ngày, bạn cần bổ sung thêm Thuốc ocuvite adults 50+ để giữ cho đôi mắt sáng khỏe. Viên uống bổ mắt Ocuvite Adults 50+ 150 viên chứa công thức đặc biệt, cung cấp vi chất và dưỡng chất thiết yếu bảo vệ và nuôi dưỡng võng mạc, điểm vàng, hạn chế tối đa sự suy giảm thị lực do tuổi tác. Sản phẩm đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ những người sử dụng và hiện nay đang được phổ biến tại nhiều quốc gia trên Thế giới.

Công dụng của Viên uống bổ mắt Ocuvite Adult 50+ Bausch + Lomb:

  • Viên uống bổ mắt ocuvite 150 viên bổ sung vitamin và chất khoáng đặc biệt cho mắt mà chúng ta khó tổng hợp đủ trong 1 chế độ ăn thông thường.
  • Sản phẩm cho U50+, giúp tăng cường thị lực, cho đôi mắt sáng khỏe.
  • Cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng võng mạc và điểm vàng, phòng ngừa thoái hóa điểm vàng, đục thủy tinh thể.
  • Làm giảm chứng khô mắt, mỏi mắt, đỏ mắt thường gặp khi xem Tivi, đọc sách báo hay dùng smartphone quá lâu.
  • Bảo vệ tế bào mắt trước các tác động bên ngoài, đặc biệt là ánh sáng xanh từ máy tính, điện thoại…Thuốc bổ mắt Ocuvite của Mỹ là sản phẩm của Bausch + Lomb đã được nghiên cứu kỹ lưỡng bởi các chuyên gia hàng đầu.

Sản phẩm chứa công thức độc đáo, tổng hợp những dưỡng chất tốt nhất cho đôi mắt của bạn.

  1. Lutein và Zeaxanthin: Đây là 2 chất chống oxy hóa mạnh. Lutein được nghiên cứu là thành phần giúp lọc ánh sáng xanh có hại, bảo vệ tế bào mắt, ngăn chặn lão hóa.
  2. Zeaxanthin: Là thành tố đặc biệt quan trọng với mắt, nó duy trì và nuôi dưỡng điểm vàng, ngăn chặn thoái hóa điểm vàng.
  3. Omega-3: Là tiền chất cho DHA và EPA. Axit béo này là dưỡng chất thiết yếu cho đôi mắt của bạn, làm giảm khô mắt, mỏi mắt, đau mắt, tăng cường thị lực.
  4. Ngoài ra, Omega-3 còn duy trì sự khỏe mạnh của võng mạc và tuyến nước mắt, cho đôi mắt sáng, linh hoạt. Ngoài ra, Viên uống bổ mắt bausch lomb ocuvite 50+ còn được bổ sung vitamin E, C và kẽm, giúp tăng cường chất chống oxy hóa, bảo vệ tế bào mắt tốt hơn.
  5. Sự kết hợp của các vitamin và khoáng chất này theo tỷ lệ nhất định mang đến hiệu quả cao tăng cường thị lực cho U50+.

.Hướng dẫn sử dụng: Uống mỗi ngày 1 viên sau bữa ăn sáng.
Thực phẩm chức năng Viên uống bổ mắt Ocuvite Adult 50+ cho người lớn trên 50
: 750.000 đ

Thông tin liên hệ:

Website đặt hàng:

https://muathuoctot.com/bausch-lomb-ocuvite-adult-50-50-vien-thuoc-bo-mat-cho-do...
https://wowmart.vn › Sản phẩm › Bảo vệ thị giác, sáng mắt

Thực phẩm chức năng Viên uống bổ mắt Ocuvite Adult 50+ cho người lớn trên 50
Thực phẩm chức năng Viên uống bổ mắt Ocuvite Adult 50+ cho người lớn trên 50
Viên uống bổ mắt ocuvite 150 viên bổ sung vitamin và chất khoáng đặc biệt cho mắt
Viên uống bổ mắt ocuvite 150 viên bổ sung vitamin và chất khoáng đặc biệt cho mắt

Thuốc bổ mắt Ocuvite twin pack của Mỹ:

Mắt người là một thành phần quan trọng của não hình thành từ tuần thứ 3 của phôi kỳ dưới dạng hai túi thị nguyên thủy, phát triển và lồi dần ra phía trước tạo thành võng mạc, thủy tinh thể và các thành phần hoàn chỉnh khác.Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, chính vì vậy đôi mắt có thể nói là một trong những 5 giác quan quan trọng nhất của con người. Con người có khả năng dùng mắt để giao tiếp, liên hệ và trao đổi các thông tin với nhau thay ngôn ngữ lời nói do đó đôi mắt có thể nói không thể thiếu đối với mỗi con người. Vậy nên việc bảo vệ mắt trước những bệnh về mắt là hết sức quan trọng và được chú trọng hàng đầu. Thuốc bổ mắt Ocuvite Lutein là sản phẩm bổ sung đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho đôi mắt giúp phòng ngừa các bệnh về mắt đồng thời hỗ trợ bổ sung các chất có ích khác cho thị giác bên cạnh đó sản phẩm còn hỗ trợ cho người thường xuyên làm việc với máy tính nhiều chống khô mắt, nhìn mờ…Phòng ngừa và chống lại các bệnh về mắt đặc biệt là khi về già như đục thủy tinh thể, thoái hóa điểm vàng…Thuốc bổ mắt Octuvite twin pack của Mỹ là sản phẩm thích hợp cho mọi đối tượng từ 18 tuổi trở lên, an toàn cho người sử dụng.

  • Thành phần có trong sản phẩm thuốc bổ mắt Ocuvite twin pack : Vitamin C (200mg), Vitamin A (1000IU), Vitamin E (60IU), Lutein (2mg) ,Selenium (55mcg), Zinc (40mg), Copper (2mg), Stearic Acid, Dibasic Calcium Phosphate, Crosprovidone, Silicon Dioxide, Microcrystalline Cellulose, Calcium Carbonate, Titanium Dioxide, FD&C Yellow 6 Aluminum Lake,Hydroxypropylmethylcellulose, Magnesium Stearate, Polysorbate 80, Triethyl Citrate, Sodium Lauryl Sulfate.
  • Công dụng của Thuốc bổ mắt Ocuvite twin pack của Mỹ với lutein, vitamin A, C, E:
  1. Bổ sung tổng hợp các loại vitamin cần thiết cho mắt đồng thời hạn chế các bệnh về mắt.
  2. Bổ sung Lutein, tăng cường các tác nhân chống oxy hóa, các tác nhân từ bên ngoài môi trường giúp đôi mắt sáng, khỏe mạnh giúp phòng ngừa các bệnh mãn tính về mắt .
  3. Hỗ trợ chống mỏi mắt, khô mắt thích hợp cho những người thường xuyên làm việc nhiều với máy vi tính nhất là dân văn phòng.
  4. Lọc ánh sáng màu xanh có hại khi mắt làm việc và hỗ trợ sức khoẻ điểm vàng.

Hướng dẫn sử dụng có hiệu quả tốt nhất: Một ngàu uống 1 viên nang với 1 ly nước đầy trong hoặc ngay sau khi ăn tốt nhất là uống vào buổi sáng.

    Thực phẩm chức năng Thuốc Bổ Mắt Bausch Lomb Ocuvite Twin Pack Với Lutein, Vitamin: 790.000 đ

    Thông tin liên hệ:

    Website đặt hàng:

    https://www.hangngoainhap.com.vn › Thực phẩm chức năng › Bổ mắt

    https://vienthucphamchucnang.com/san-pham/ocuvite-vitamin-bo-mat-cua-my

    Thực phẩm chức năng Thuốc Bổ Mắt Bausch Lomb Ocuvite Twin Pack Với Lutein, Vitamin:
    Thực phẩm chức năng Thuốc Bổ Mắt Bausch Lomb Ocuvite Twin Pack Với Lutein, Vitamin:
    Thuốc bổ mắt Ocuvite Lutein là sản phẩm bổ sung đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho đôi mắt giúp phòng ngừa các bệnh về mắt
    Thuốc bổ mắt Ocuvite Lutein là sản phẩm bổ sung đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho đôi mắt giúp phòng ngừa các bệnh về mắt

    Thuốc bổ mắt Ocuvite Eye Vitamin & Mineral with Lutein

    Thuốc bổ mắt Ocuvite Eye Vitamin & Mineral with Lutein cung cấp dưỡng chất thiết yếu nhất là Lutein và các chất chống oxy hóa để duy trì đôi mắt sáng khỏe, chống mỏi mắt, khô mắt, đồng thời ngăn ngừa các bệnh về thị giác như đục thủy tinh thể, thoái hóa điểm vàng,... Sản phẩm chất lượng cao được tin dùng trên thị trường quốc tế.Cuộc sống hiện đại khiến chúng ta thường xuyên sử dụng điện thoại, máy tính là nguyên nhân chính dẫn đến các bệnh lý về mắt,đồng thời, với môi trường ô nhiễm, và sự suy giảm chức năng thị lực tự nhiên theo thời gian, khiến cho mắt dễ bị tổn thương. Bạn cần bổ sung dưỡng chất dành riêng cho mắt để duy trì nó khỏe mạnh.

    • Trên thị trường hiện nay có nhiều sản phẩm hỗ trợ thị lực, tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng chất lượng và đạt hiệu quả tốt. Trong khi đó, Thuốc bổ mắt Ocuvite Eye Vitamin & Mineral with Lutein đã được nghiên cứu lâm sàng là có thể giúp tăng cường thị lực, bảo vệ cho đôi mắt. Dưỡng chất có trong sản phẩm là vitamin, chất chống oxy hóa và lutein-chất ngăn ngừa các bệnh thoái hóa điểm vàng, đục thủy tinh thể, viêm sắc tố võng mạc.
    • Sản phẩm được đánh giá cao trên thị trường quốc tế và được phổ biến tại nhiều quốc gia trên Thế giới.
    • Thành phần của Thuốc bổ mắt Ocuvite Eye Vitamin & Mineral with Lutein: Thuốc bổ mắt chứa dưỡng chất: Vitamin A, Vitamin C, Vitamin E, Zinc, Selenium, Copper, Lutein. Sản phẩm không chứa thành phần độc hại đến sức khỏe.

    Công dụng của Thuốc bổ mắt Ocuvite Eye Vitamin & Mineral 120 viên

    • Cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng mắt, đặc biệt là Lutein-một hoạt chất quan trọng của giác mạc, giúp tăng cường chức năng của giác mạc, duy trì đôi mắt sáng khỏe.
    • Thành phần vitamin A, C, E bổ sung dưỡng chất cho mắt, tránh bị thoái hóa mắt, mỏi mắt, khô mắt do môi trường và sinh hoạt.
    • Phòng ngừa các bệnh lý về mắt, như suy giảm thị lực, thoái hóa điểm vàng, đục thủy tinh thể.
    • Là sản phẩm bổ sung cực kỳ tốt cho những người thường xuyên ngồi máy tính.
    • Thuốc bổ mắt Ocuvite Eye Vitamin & Mineral with Lutein hỗ trợ lọc ánh sáng xanh có hại cho mắt, giảm thiểu tác động của môi trường đến mắt.

    Thuốc bổ mắt Ocuvite Eye Vitamin & Mineral with Lutein là sản phẩm của Ocuvite-thương hiệu uy tín chăm sóc mắt có kinh nghiệm nhiều năm nay.Sản phẩm của hãng đạt những tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, đồng thời hỗ trợ tăng cường thị lực hiệu quả. Dưỡng chất có trong sản phẩm đã được nghiên cứu là cần thiết cho sức khỏe đôi mắt, bảo vệ tế bào mắt toàn vẹn và ngăn ngừa gốc tự do gây hại.

    Thực phẩm chức năng Thuốc bổ mắt Ocuvite Eye Vitamin & Mineral with Lutein 120 viên: 490.000 đ

    Thông tin liên hệ:

    Website đặt hàng:

    https://yeuhangngoai.vn › Sản phẩm › Thuốc Bổ › Não, Tim Mạch & Mắt

    www.myphamngoaigiasi.com/thuc-pham-chuc-nang-thuoc-bo-mat-bausch-lomb-ocu...

    Thực phẩm chức năng Thuốc bổ mắt Ocuvite Eye Vitamin & Mineral with Lutein 120 viên
    Thực phẩm chức năng Thuốc bổ mắt Ocuvite Eye Vitamin & Mineral with Lutein 120 viên
    Thuốc bổ mắt Ocuvite Eye Vitamin & Mineral with Lutein hỗ trợ lọc ánh sáng xanh có hại cho mắt, giảm thiểu tác động của môi trường đến mắt.
    Thuốc bổ mắt Ocuvite Eye Vitamin & Mineral with Lutein hỗ trợ lọc ánh sáng xanh có hại cho mắt, giảm thiểu tác động của môi trường đến mắt.

    Viên uống bổ mắt Puritan's Pride Lutigold Lutein 6mg

    Viên bổ mắt Puritan's Pride Lutigold Lutein 6mg bổ sung Lutein giúp tăng cường thị lực, duy trì sức khỏe mắt, bảo vệ võng mạc và giúp các điểm vàng không bị tổn thương. Đồng thời, viên uống giúp chống oxy hóa, hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến quá trình lão hóa ở mắt, cho đôi mắt sáng khỏe hơn. Đây là một trong những sản phẩm được khá nhiều người tin dùng bởi tính hiệu quả của nó. Bảo vệ mắt, đặc biệt là võng mạc và điểm vàng không bị tổn thương khỏi những tác động bên ngoài. Bên cạnh đó, giúp tăng cường mắt sáng, đẹp, làm giảm đi những nguy cơ mắc những bệnh về mắt như thoái hóa điểm vàng hay đục thủy tinh thể,…

    Thành phần:

    • Chủ yếu là chất Lutein – chính là dinh dưỡng cần thiết có tác dụng chống oxy hóa, nhất là đối với người lớn tuổi.
    • Thành phần khác: Safflower Oil, Gelatin, Vegetable Glycerin, Yellow Beeswax
    • Sản phẩm không có màu sắc, hương vị hay chất tạo ngọt độc hại, cũng như không có chất bảo quản.

    Đối tượng sử dụng: Sản phẩm phù hợp với người làm việc văn phòng, tiếp xúc nhiều với máy tính, học sinh, người cao tuổi, người có thị lực kém và đau mỏi mắt.

    Công dụng của Viên uống bổ mắt Puritan's Pride Lutigold Lutein 6mg:

    • Sản phẩm Lutein 6 mg 100 viên hỗ trợ cho sức khỏe đôi mắt người lớn hiệu quả nhất, giải quyết những vấn đề về thị lực kém.
    • Bảo vệ mắt, đặc biệt là võng mạc và điểm vàng không bị tổn thương khỏi những tác động bên ngoài.
    • Thêm vào đó, tăng cường mắt sáng, đẹp, làm giảm đi những nguy cơ mắc những bệnh về mắt như thoái hóa điểm vàng hay đục thủy tinh thể,…
    • Ngăn chặn việc hình thành các gốc tự do, chăm sóc mắt hàng ngày hiệu quả.
    • Giảm mỏi mắt đau mắt do thức đêm, ngồi máy tính lâu.

    Puritan's Pride Lutigold Lutein 6mg 100 viên có nguồn gốc điều chế từ thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe, không thêm thành phần hóa chất độc hại. Sản phẩm được hãng Puritan's Pride Mỹ sản xuất trên công nghệ khép kín hiện đại, đạt những tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Sản phẩm phù hợp cho mọi đối tượng có dấu hiệu suy giảm thị lực hoặc tính chất công việc tiếp xúc máy tính (ánh sáng xanh) thường xuyên. Đã có khá nhiều review tích cực từ người sử dụng. Hàm lượng 6mg phù hợp để bạn sử dụng hàng ngày trong thời gian dài mà không gây hại cho sức khỏe.

    Hướng dẫn sử dụng: Ngày 1 viên mỗi lần, mỗi ngày uống 2 – 6 lần. Bạn nên sử dụng trong bữa ăn là tốt nhất

    Thực phẩm chức năng Viên uống bổ mắt Puritan's Pride Lutigold Lutein 6mg 100 viên của Mỹ: 200.000 đ
    Thông tin liên hệ:
    Website đặt hàng:

    https://www.adayroi.com › ... › Thực phẩm hỗ trợ sức khỏe › Bổ sung sức khoẻ
    https://chiaki.vn/vien-uong-bo-mat-puritan-s-pride-Lutigold-lutein-6mg-100-vien
    Thực phẩm chức năng Viên uống bổ mắt Puritan's Pride Lutigold Lutein 6mg 100 viên của Mỹ:
    Thực phẩm chức năng Viên uống bổ mắt Puritan's Pride Lutigold Lutein 6mg 100 viên của Mỹ:
    Viên bổ mắt Puritan's Pride Lutigold Lutein 6mg bổ sung Lutein giúp tăng cường thị lực, duy trì sức khỏe mắt, bảo vệ võng mạc và giúp các điểm vàng không bị tổn thương
    Viên bổ mắt Puritan's Pride Lutigold Lutein 6mg bổ sung Lutein giúp tăng cường thị lực, duy trì sức khỏe mắt, bảo vệ võng mạc và giúp các điểm vàng không bị tổn thương

    Thuốc bổ mắt Blackmores Macu-Vision

    Blackmores là một trong những công ty dược hàng đầu thế giới với đội ngũ nghiên cứu chuyên nghiệp và hùng hậu. Blackmores là một thương hiệu hàng đầu của Úc với nhiều sản phẩm ở hầu hết tất cả các lĩnh vực của y học. Với nhận thức sâu sắc rằng việc chăm sóc sức khỏe của mắt là một vấn đề vô cùng thiết yếu, vì đôi mắt là ‘cửa sổ tâm hồn’ của mỗi chúng ta. Càng lớn tuổi, mắt chúng ta cũng càng trở nên kém linh hoạt hơn. Đặc biệt những người sống nơi thành phố đông đúc, hằng ngày mắt phải tiếp xúc liên tục với những tác nhân làm suy giảm chức năng của mắt như bức xạ mặt trời, khói bụi… Khi sức đề kháng ngày càng yếu đi, mắt lại càng dễ bị tổn thương từ bên trong. Thì các nhà khoa học của Blackmores đã nghiên cứu và giới thiệu sản phẩm thuốc bổ mắt Blackmores Macu-Vision.

    • Thuốc bổ mắt Blackmores Macu Vision của Úc giúp bạn bảo vệ điểm vàng của mắt : Điểm vàng hay hoàng điểm chính là bộ phận nằm ở vùng trung tâm của võng mạc giúp ta nhận biết độ sắc nét, màu sắc và độ rõ của hình ảnh.Các chất dinh dưỡng một đóng một vai trò quan trọng trong bảo vệ chống lại thiệt hại gốc tự do trong khu vực macular của võng mạc và thấu kính mắt. Với công thức thuốc đặc biệt bao gồm các chất chống oxy hóa dựa trên cơ sở các nghiên cứu khoa học với các bệnh về mắt, thuốc blackmores Macu Vision cung cấp những chất dinh dưỡng chất chống oxy hoá quan trọng cho quá trình duy trì và bảo vệ mắt khỏe mạnh.
    • Thành phần thuốc bổ mắt Blackmores Macu: Vitamin C (Ascorbic acid). Natural Vitamin E (d-Axit Alpha Tocopheryl Succinate 165 mg. Kẽm oxit (kẽm 40 mg). Cupric oxit (Đồng 1 mg)

    Công dụng của viên uống bổ mắt Blackmores Macu Vision

    • Cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho vùng võng mạc của mắt.
    • Bảo vệ võng mạc khỏi các tổn thương từ bên trong.
    • Bổ mắt, hỗ trợ điều trị các bệnh về mắt. Đặc biệt chống mỏi mắt, hoa mắt, đỏ mắt cho người hay sử dụng máy tính, xem tivi và thức đêm.
    • Giảm căng thẳng thị lực cho học sinh trong giai đoạn ôn thi.
    • Thích hợp cho cả tài xế đường dài hay bệnh nhân đang điều trị các bệnh về mắt.
    • Các bệnh về mắt liên quan đến tuổi tác (AREDS)
    • Giúp bảo vệ điểm vàng của mắt. Điểm vàng hay hoàng điểm là một bộ phận nằm ở vùng trung tâm của võng mạc giúp ta nhận biết độ sắc nét, màu sắc và độ rõ của hình ảnh.
    • Giúp bảo vệ chống lại các thiệt hại gốc tự do trong khu vực điểm vàng của võng mạc và tròng mắt
    • Duy trì sức khỏe tổng thể của mắt giúp bạn yên tâm làm việc, học tập và vui chơi.

    Hướng dẫn sử dụng: Người lớn và trẻ em trên 18 tuổi: ngày uống 1 viên sau ăn, trẻ em dưới 18 tuổi nên tham khảo ý kiến của bác sĩ.
    Thực phẩm chức năng Thuốc bổ mắt Blackmores Macu-Vision của Úc 150 Viên
    : 540.000 đ

    Thông tin liên hệ:
    Website đặt hàng:

    vitaminsaustralia.com.vn/thuoc-bo-mat-blackmores-macu-vision-150-vien
    hangucchinhhang.com.vn › Bổ mắt › Vitamins

    blackmores Macu Vision cung cấp những chất dinh dưỡng chất chống oxy hoá quan trọng cho quá trình duy trì và bảo vệ mắt khỏe mạnh.
    blackmores Macu Vision cung cấp những chất dinh dưỡng chất chống oxy hoá quan trọng cho quá trình duy trì và bảo vệ mắt khỏe mạnh.
    Thực phẩm chức năng Thuốc bổ mắt Blackmores Macu-Vision của Úc 150 Viên
    Thực phẩm chức năng Thuốc bổ mắt Blackmores Macu-Vision của Úc 150 Viên

    Dầu cá tự nhiên Fish Oil Healthy Care Omega-3 1000mg

    Dầu cá tự nhiên Fish Oil Healthy Care Omega-3 1000mg 400 viên của Úc bổ sung ít nhất 1000mg dầu cá mỗi ngày giúp giảm các triệu chứng của suy yếu thể lực, chứng rối loạn tâm thần nên rất tốt cho những người có trạng thái tinh thần không ổn định. Ngoài ra,dầu cá omega 3 1000mg còn giúp phòng ngừa các bệnh tim mạch, ung thư, tốt cho mắt và đem đến cho bạn làn da đẹp cùng mái tóc chắc khỏe. Fish Oil Healthy Care Omega-3 400 viên dầu cá tự nhiên được chiết xuất từ cá nước lạnh chứa nhiều omega-3 axit béo nhằm giảm các triệu chứng như là suy nhược cơ thể, rối loạn tâm thần.

    Công dụng của dầu cá Omega-3 Healthy Care:

    • Tác dụng healthy care fish oil 1000mg 400 viên giúp giảm các bệnh về đường hô hấp như hen suyễn. Những nhà khoa học khảo sát ở hai nhóm trẻ em: nhóm ăn nhiều cá và nhóm có chế độ ăn uống bình thường. Kết quả, nhóm ăn nhiều cá ít bị hen suyễn hơn và có thể thở dễ dàng hơn.
    • Thành phần A xít béo omega 3 có trong sản phẩm giúp ta ngăn chặn 3 lại bệnh ugn thư vú, ruột kết, và tuyến tiền liệt.
    • Kháng viêm, đặc biệt đối với những người mắc bệnh viêm khớp, sưng khớp, giảm chứng đau khớp.
    • Axit béo Omega 3 có trong dầu cá cho bạn một hệ tim mạch khỏe mạnh: Giúp bảo vệ tim mạch,
    • Dầu cá giúp bổ mắt. Các axit béo có vai trò bảo vệ giác mạc, ngừa đục thủy tinh thể và thoái hóa điểm vàng, rối loạn thị lực, suy giảm thị lực đặc biệt cho người cao tuổi.
    • Giảm mời mắt, mờ mắt, khô mắt cho dân văn phòng, học sinh sinh viên tiếp xúc máy tính quá lâu.
    • Nó giúp giảm lượng cholesterol xấu LDL trong khi giúp tăng lượng cholesterol tốt HDL trong cơ thể.
    • Giảm nguy cơ đột quỵ, tai biến.
    • Giúp ngăn ngừa quá trình xơ cứng động mạch, nguyên nhân dẫn đến bệnh tim.
    • Hạn chế dung nạp Cholesterol vào cơ thể: Giúp chữa bệnh tăng huyết áp và béo phì. Nghiên cứu phát hiện ra rằng một chế độ ăn uống giảm cân bao gồm cả ăn cá thường xuyên sẽ giúp giảm mập khá hiệu quả.
    • Hỗ trợ chức năng mắt, não và hệ thần kinh.
    • Cung cấp dưỡng chất cho tóc mượt mà, chong lão hóa, nuôi dưỡng da căng mịn, đủ ẩm, ngừa khô da và Phù hợp cho mọi lứa tuổi trong gia đình.
    • Hỗ trợ chức năng mắt, não và hệ thần kinh.

    Dầu cá Healthy Care Fish Oil 1000mg Omega-3 được điều chế từ nguồn cá sống ở vùng biển sạch, không nhiễm hóa chất, bên cạnh đó, quy trình sản xuất hiện đại, đảm bảo không chứa chất độc hại, thủy ngân ảnh hưởng đến sức khỏe. Sản phẩm Fish Oil với hàm lượng 1000mg được chứng minh là có tác dụng hỗ trợ sức khỏe, kháng viêm, tăng cường miễn dịch, hỗ trợ xương khớp, bổ mắt và thần kinh. Sản phẩm được kểm chứng nghiêm ngặt tại Úc, và hiện tại đã được phổ biến trên thị trường quốc tế.
    Liều lượng phù hợp: Người lớn: Uống 1 viên/lần, mỗi ngày 3 lần, hoặc theo sự chỉ dẫn của bác sĩ. Trẻ em (từ 6 đến 12 tuổi): Uống 1-2 viên nang mỗi ngày (có thể trộn vào sữa, nước trái cây), hoặc theo sự chỉ định của bác sĩ. Trẻ em (dưới 6 tuổi): Sử dụng theo sự chỉ định của bác sĩ
    Thực phẩm chức năng Dầu cá tự nhiên Fish Oil Healthy Care Omega-3 1000mg 400 viên của Úc
    : 580.000 đ

    Thông tin liên hệ:
    Website đặt hàng:

    https://chiaki.vn/dau-ca-tu-nhien-fish-oil-healthy-care-omega-3-1000mg
    https://shopee.vn › ... › Vitamin & Thực phẩm chức năng › Thực phẩm cho sức khỏe

    Thực phẩm chức năng Dầu cá tự nhiên Fish Oil Healthy Care Omega-3 1000mg 400 viên của Úc
    Thực phẩm chức năng Dầu cá tự nhiên Fish Oil Healthy Care Omega-3 1000mg 400 viên của Úc

    Viên bổ mắt Trunature Vision Complex Lutein & Zeaxanthin

    Nếu bạn đang có những dấu hiệu của suy giảm thị lực tuổi già: Một chế độ ăn uống không đầy đủ. Bạn làm việc nhiều giờ trên máy tính, ngoài ánh nắng mặt trời. Thường xuyên nhức mỏi, khô mắt, đau mắt,...Vậy thì hãy nhanh chóng bổ sung Viên bổ mắt Trunature Vision Complex Lutein & Zeaxanthin 140 viên của Mỹ để cải thiện và duy trì thị lực bạn nhé. Sản phẩm được các chuyên gia khuyên dùng cho các trường hợp mắc bệnh lý về mắt, nhất là người lớn tuổi.

    • Viên bổ mắt Trunature Vision Complex Lutein & Zeaxanthin của Trunature điều chế từ thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe.
    • Thành phần: Lutein & Zeaxanthin được chiết xuất từ cây cúc vạn thọ. Mỗi viên nang chứa 25mg lutein và 5mg Zeaxanthin. Một số thành phần khác: Gelatin, Glycerin, sáp ong vàng, nước tinh khiết, Lecithin, Titanium Dioxide, dầu Annatto.

    Công dụng của Viên bổ mắt Trunature Vision Complex Lutein & Zeaxanthin

    • Thuốc lutein & Zeaxanthin hỗ trợ tầm nhìn, cải thiện thị lực.
    • Khôi phục lại lutein và Zeaxanthin trong điểm vàng mắt.
    • Tăng cường chức năng lọc ánh sáng xanh và UV gây hại cho mắt, bảo vệ tế bào mắt.
    • Chất chống oxy hóa mạnh mẽ, phòng ngừa mù lòa cho người lớn tuổi.
    • Viên bổ mắt Trunature lutein & zeaxanthin 140 viên của Mỹ phòng ngừa và hỗ trợ điều trị đục thủy tinh thể, thoái hóa điểm vàng.
    • Làm giảm mỏi mắt và các tật khúc xạ..
    • Viên bổ mắt Lutein & Zeaxanthin 140 viên được điều chế thành phần thiên nhiên từ cây cúc vạn thọ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Không có tác dụng phụ.

    Sản phẩm đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Mỹ. Trunature là nhãn hiệu được đăng kí của Costco Wholesale Inc - Tập đoàn uy tín chăm sóc sức khỏe toàn cầu. Hai thành phần Lutein & Zeaxanthin đã được nghiên cứu lâm sàng là có tác dụng cải thiện thị lực. Hàm lượng phù hợp trong mỗi viên nang giúp bạn duy trì dưỡng chất cần thiết, đảm bảo có thể uống lâu dài để đôi mắt sáng khỏe.
    Cách sử dụng viên Lutein & Zeaxanthin: Uống 1 viên mỗi ngày, tốt nhất là trong bữa ăn
    Thực phẩm chức năng Viên bổ mắt Trunature Vision Complex Lutein & Zeaxanthin 140v
    : 550.000 đ

    Thông tin liên hệ:

    Website đặt hàng:

    https://dinhduongtumy.com/.../vien-uong-sang-mat-trunature-vision-complex-lutein-z...
    https://muathuoctot.com/trunature-lutein-zeaxanthin-120-vien-thuoc-giup-cai-thien-th...

    Thực phẩm chức năng Viên bổ mắt Trunature Vision Complex Lutein & Zeaxanthin 140v
    Thực phẩm chức năng Viên bổ mắt Trunature Vision Complex Lutein & Zeaxanthin 140v

    Dầu Cá Nature Made Fish Oil 1200mg Omega 3

    Bạn đang gặp phải tình trạng mỏi mắt, thị lực suy giảm, có nguy cơ gặp những vấn đề liên quan về bệnh tim mạch, huyết áp cao, trầm cảm, rối loạn tâm thần, trí nhớ giảm sút… Tình trạng này khiến bạn gặp nhiều lo lắng, buồn phiều, nguyên nhân gây ra những người có triệu chứng như vậy là do cơ thể bị thiếu hụt 1 hàm lượng Omega 3 cần thiết.

    Để cải thiện những tình trạng trên nhiều người thường lựa chọn dầu cá Nature Made Fish Oil 1200mg Omega 3 200 viên của Mỹ. Sản phẩm này được chiết xuất từ dầu cá tự nhiên nên bổ sung hàm lượng omega 3 dồi dào giúp nâng cao sức khỏe tim mạch, não bộ, mắt, làm đẹp da, đặc biiệt nó còn giúp hỗ trợ hiệu quả trong việc điều trị ung thư.

    • Dầu cá Nature Made® Fish Oil là viên uống sáng mắt chứa dầu cá rất tốt cho đôi mắt của bạn, với nguồn cá được lấy từ vùng biển sâu dưới đại dương. Nature Made Fish Oil Omega 3 không đến từ cá nuôi.
    • Nature Made Fish Oil sử dụng quá trình chưng cất phân tử hiện đại nhất được sử dụng để loại bỏ thủy ngân, đảm bảo độ tinh khiết và hiệu quả cho bạn đôi mắt khỏe đẹp.
    • Dầu cá Omega 3 Nature Made Fish Oil cung cấp nhiều hơn 500mg EPA và DHA. Trong 2 viên Dầu cá Nature Made Fish Oil chứa 600 mg EPA & DHA (360 mg EPA/240 mg DHA). Các nhà khoa học tại Mỹ đã chứng minh chất EPA có thể chống lại sự suy mòn do ung thư. EPA là một loại axit béo góp phần quan trọng trong việc điều trị ung thư. Ngoài sự quan trọng của EPA thì thành phần DHA có trong dầu cá. Omega 3 Nature Made cũng đóng vai trò rất quan trọng. DHA rất cần thiết cho sự phát triển của trí não, hệ thần kinh và đặc biệt là chức năng nhìn của mắt. Ngoài ra DHA còn giữ vai trò quan trọng trong cấu trúc của nhiều bộ phận ở hệ thần kinh trung ương, vỏ não và võng mạc của mắt, giúp mắt hoạt động tốt và khỏe mạnh.
    • Thành phần: Methacrylic Acid Copolymer, Omega 3, Glycerin, Glycerin, Tocopherol, Gelatin, Polysorbate 80, Ethylcellulose, Ammonium Hydroxide, Sodium Alginate, Stearic Acid, nước tinh khiết.

    Tác dụng của dầu cá Nature Made Fish Oil 1200mg Omega 3 200 viên của Mỹ:

    • Hỗ trợ làm giảm lượng Triglyceirde và Cholesterol trong máu, ngăn chặn mắc phải bệnh tiểu đường, ngăn ngừa hiện tượng kết tập tiểu cầu, xuất hiện huyết khối làm tắc nghẽn động mạch.
    • Giúp nâng cao trí lực, chống thoái hóa não.
    • Hỗ trợ hình thành và chuyển hóa năng lượng cho cơ thể.
    • Chống xơ vữa động mạch, cải thiện và ngăn ngừa những bệnh tim mạch, cao huyết áp.
    • EPA và DHA giúp phòng ngừa và cải thiện những bệnh lý thường gặp ở lứa tuổi trung niên.
    • Dầu cá Nature Made Fish Oil 1200mg Omega 3 200 viên của Mỹ rất tốt đối với người mắc bệnh tiểu đường
    • Bồi dưỡng mô võng mạc mắt, từ đó giúp mắt sáng rõ hơn, đẩy lùi tình trạng mỏi mắt khi sử dụng máy tính, xem tivi, đọc báo.
    • Chống suy nhược cơ thể, giúp ăn ngon, ngủ tốt.
    • Tăng cường DHA giúp trẻ phát triển trí não toàn diện.
    • Sản phẩm này rất hiệu quả trong việc điều trị bệnh tim mạch, cao huyết áp.

    Đặc điểm của dầu cá Nature Made Fish Oil 1200mg Omega 3 200 viên của Mỹ:

    • Không có màu sắc hay mùi vị nhân tạo.
    • Không sử dụng chất bảo quản.
    • Không có men.
    • Sản phẩm này thành phần chủ yếu từ thiên nhiên nên không có tác dụng phụ.

    Đối với những người có chế độ ăn không bổ sung đầy đủ hàm lượng vitamin A thì có thể bổ sung trực tiếp bằng cách uống dầu cá. Nhưng các bạn cần sử dụng đúng liều lượng bởi dầu cá chứa nhiều vitamin A, nếu không hấp thụ hết sẽ tích luỹ trong cơ thể và có thể gây ngộ độc. Nên uống 2 viên dầu cá Fish Oil 1200mg mỗi ngày là hợp lý nhất. Trong trường hợp các bạn quên thì thôi hôm sau uống bình thường 2 viên chứ không cần phải uống bù.

    Dầu cá Nature Made Fish Oil 1200mg Omega: 280.000 đ
    Thông tin liên hệ:
    Website đặt hàng:

    https://chiaki.vn/dau-ca-nature-made-fish-oil-omega-3-1200mg-hop-200-vien
    https://shopee.vn › ... › Vitamin & Thực phẩm chức năng › Thực phẩm cho sức khỏe
    Dầu cá Nature Made Fish Oil 1200mg Omega
    Dầu cá Nature Made Fish Oil 1200mg Omega
    Bồi dưỡng mô võng mạc mắt, từ đó giúp mắt sáng rõ hơn, đẩy lùi tình trạng mỏi mắt khi sử dụng máy tính, xem tivi, đọc báo.
    Bồi dưỡng mô võng mạc mắt, từ đó giúp mắt sáng rõ hơn, đẩy lùi tình trạng mỏi mắt khi sử dụng máy tính, xem tivi, đọc báo.

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?