Top 7 Thuốc canxi cho chó hiệu quả nhất

Canxi là thành phần dinh dưỡng vô cùng cần thiết cho mỗi chú thú cưng. Nhưng việc hấp thụ canxi lại chính là vấn đề lớn được nuôi đặt ra. Không phải chú thú cưng nào cũng có thể hấp thụ tốt lượng canxi có trong thức ăn. Xương không chắc khỏe, sự còi cọc, chậm lớn chính là dấu hiệu rõ nhất cho sự thiếu canxi ở thú cưng. Để việc hấp thụ canxi được tốt hơn cũng như giúp thú cũng phát triển toàn diện thì bạn nên bổ sung đủ lượng canxi vào các thời điểm thích hợp. Thuốc canxi dành cho thú cưng chính là sản phẩm mà bạn nên tham khảo để bổ sung đầy đủ canxi cho thú cưng nhà bạn.

Thuốc Canxi NUTRICAL

Thuốc bổ sung canxi cho chó NUTRICAL được sản xuất và nhập khẩu từ Đức – cái nôi của hàng trăm giống chó cảnh. Chất lượng của canxi Đức đã được nhiều người tin dùng và kiểm chứng với các công dụng sau:

  • Canxi Nutrical của Đức được làm như bánh thưởng cho chó. Cực kì thơm ngon, bổ dưỡng kích thích thú cưng tự ăn mà không phải nghiền hay pha nước.
  • Canxi và photpho ở dạng Mono- Dicalcium Phosphate và Cancium Lacte giúp nâng cao khả năng hấp thụ trên dường tiêu hóa.
  • Cung cấp vitamin A,D3, C và B6 cần thiết cho quá trình phát triển, tạo sự ngon miệng.
  • Nguồn nguyên liệu chất lượng cao từ Đức.

Liều dùng:
1 viên/10kg thể trọng trên 1 ngày.

Giá bán tham khảo: 120.000 Đ

Thuốc bổ sung canxi cho chó NUTRICAL
Thuốc bổ sung canxi cho chó NUTRICAL

Viên Canxi Sleeky

Viên Canxi Sleeky Vị Bò Và Gà Hình Xương Cho Chó với các viên hình xương vị thịt bò, gà giúp chó khỏe mạnh, chắc xương. Sản phẩm có xuất xứ Thái Lan - 1 trong những thị trường cung cấp các sản phẩm thú cưng hàng đầu thế giới. Sản phẩm Viên Canxi Sleeky Vị Bò Và Gà Hình Xương Cho Chó hỗ trợ các chức năng khác nhau trong cơ thể chó. Bao gồm cả hệ thần kinh, hệ tuần hoàn, trao đổi chất, da, mắt, miệng, hệ thống sinh sản, lông thú, và nhiều hơn nữa.


Thành phần


Viên Canxi Sleeky Vị Bò Và Gà Hình Xương Cho Chó chứa các thành phần có lợi cho sự phát triển xương của chó. Các thành phần chính gồm: canxi, phốt pho, vitamin D3, đạm đậu nành,...

Đối tượng sử dụng


Sản phẩm Viên Canxi Sleeky Vị Bò Và Gà Hình Xương Cho Chó là loại thuốc canxi hoàn hảo cho chú chó của bạn. Chó khoẻ mạnh bổ sung canxi là tốt. Nhưng cho uống thuốc canxi khi chưa cần thiết thì không phải là điều hay. Vì thế, phải tuỳ vào thể trạng của chúng mới có thể sử dụng. Cụ thể:

  • Chó còi xương, chậm lớn.
  • Chó đang nuôi con hoặc chó mới sinh sản.
  • Chó con đang trong thời kỳ phát triển từ 2 tháng tuổi trở lên
  • Chó bị yếu chân.
  • Mất cân đối về dinh dưỡng, thiếu canxi.

Công Dụng Sản Phẩm Viên Canxi Sleeky Vị Bò Và Gà Cho Chó


Viên Canxi Sleeky Vị Bò Và Gà Hình Xương Cho Chó là loại canxi cho chó rất bổ. Nó giúp bổ sung dinh dưỡng, canxi, các vitamin và khoáng chất cho thú cưng chắc khoẻ xương, tăng cường sự vận động khoẻ khoắn và dẻo dai hơn. Ngoài ra dòng sản phẩm có hình dạng xương với nhiều hương vị kích thích cho chó của bạn.


Hướng dẫn sử dụng


Trọng lượng mỗi viên là 2-3g nên việc sử dụng sẽ tương đối dễ dàng. Tùy theo cân nặng của cún mà ta cho số viên phù hợp. Không nên cho cún sử dụng quá liều sẽ gây những biến chứng nguy hiểm.

  1. Chó < 2kg: 1/2 viên chia 2 lần/ 1 ngày
  2. Từ 2kg - 6,5 kg: 1 viên chia 2 lần/ ngày
  3. Chó từ 6,5kg - 13.5kg: 2 viên/ 2 lần/ ngày
  4. Cân nặng từ 13,5kg - 33,5kg : 3 viên/2 lần/ ngày
  5. Chó có cân nặng > 33,5kg: 4 viên/ 2 lần/ ngày

Giá bán tham khảo: 79.000 Đ

Viên Canxi Sleeky Vị Bò Và Gà Hình Xương Cho Chó
Viên Canxi Sleeky Vị Bò Và Gà Hình Xương Cho Chó

Thuốc Bio Calci Pet

Thuốc Bio Calci Pet là một sản phẩm của thương hiệu dược phẩm thú y Bio nổi tiếng. Thuốc có tác dụng tăng cường lượng Canxi và Photpho thiếu hụt trong cơ thể cún, giúp xương chắc khỏe và phát triển toàn diện hơn.


THÀNH PHẦN:

  • Calcium 545mg
  • Phosphorus 305mg
  • Fluorine 0.875mg
  • Vitamin D3 150UI
  • Tá dược vừa đủ 1 viên

ĐẶC ĐIỂM:

  • Giúp phát triển bộ xương bình thường ở chó, mèo con đang tăng trưởng.
  • Cung cấp canxi và phốt pho cho chó, mèo mang thai và nuôi con.
  • Kết hợp trong điều trị chó bị yếu xương, loãng xương, gãy xương.
  • Ngừa các bệnh tim mạch, huyết khối ở chó đua, chó nghiệp vụ.

CÔNG DỤNG:

Trị bệnh yếu xương, loãng xương, cung cấp canxi và phốt pho cho chó.


LIỀU LƯỢNG VÀ CÁCH DÙNG:

  1. Cho ăn hàng ngày hoặc cách ngày. Liên tục 30 ngày.
  2. Chó con và chó dưới 10 kg thể trọng: ½ viên/ngày
  3. Chó trên 10 kg thể trọng: 1 – 2 viên/ngày.
  4. Mèo con, mèo lớn: ½ viên/ngày.

Giá bán tham khảo: 160.000 Đ

Thuốc Bio Calci Pet
Thuốc Bio Calci Pet

Canxi Nano cho chó

Xương chiếm tới 99% lượng canxi của cơ thể thú cưng. Khi chế độ ăn uống hằng ngày không cung cấp đủ, canxi sẽ được chuyển từ xương vào máu để duy trì nồng độ canxi hằng định trong máu. Do đó xương sẽ bị thưa và yếu. Biểu hiện cụ thể như 2 chân bị cong, tai cụp, thậm chí bị hạ bàn. Chính vì vậy cần bổ sung ngay loại Canxi Nano Lọ 150 Viên - Chống Hạ Bàn, Cụp Tai Chó Con này nhé!


Canxi Nano là sản phẩm canxi cho chó con gồm 150 viên nang canxi nano. Khối lượng mỗi viên canxi nano 500mg. Các viên canxi nano có kich thước rất nhỏ. Chính bởi đây là sản phẩm dành riêng cho chó con nên việc sử dụng cũng dễ dàng hơn.

Thành Phần


Trong 1 viên 500mg gồm: Canxi nano 250mg và Cao khô ké sữa: 250mg. Chỉ với 2 thành phần này cũng có thể giúp các chú cún con lớn nhanh như thổi!


Xuất Xứ


Sản phẩm Canxi Nano Lọ 150 viên được sản xuất bởi Công ty TNHH DVTM Quốc tế Việt Đức. Với nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, bạn sẽ không còn lo lắng về chất lượng cũng như tính an toàn của sản phẩm.


Công Dụng Sản Phẩm Canxi Nano

  • Canxi Nano Lọ 150 viên có khả năng hấp thụ gấp 200 lần canxi thông thường. Với kích thước siêu nhỏ, canxi nano có thể dễ dàng thẩm thấu vào mạch máu, giúp hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.
  • Canxi cho chó giúp tăng sức đề kháng, hỗ trợ điều trị các bệnh đường tiêu hóa. Nó giúp phát triển hệ xương hiệu quả, phòng chống nguy cơ còi xương, hạ bàn ở chó con. Đặc biệt. sản phẩm Canxi Nano Lọ 150 viên còn có chức năng giúp giảm hạ bàn, cụp tai ở chó con. Lấy lại khả năng di chuyển ở chân, giúp chắc khoẻ xương.
  • Ngoài ra, canxi còn giúp hàm răng của cún chắc khoẻ hơn, ngăn ngừa cao răng, mảng bám hình thành.
  • Cao khô ké sữa có tác dụng tăng cường chức năng gan, giải độc gan, tái tạo các tế bào gan, loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể qua gan. Đồng thời cao khô ké sữa cũng giúp kiểm soát bệnh tiểu đường của chó.

Sử dụng:


  1. Chó dưới 02 tháng tuổi: 1 viên/ngày
  2. Chó từ 02 -> 06 tháng tuổi: 1 viên/lần – ngày 02 lần.
  3. Chó hơn 06 tháng tuổi: 2 viên/lần - ngày 02 lần.
  4. Dùng kết hợp với vitamin D3- Tẩy giun trước khi sử dụng sản phẩm đảm bảo hấp thu được tốt nhất.

Giá bán tham khảo: 220.000 Đ

Canxi Nano
Canxi Nano

Thuốc canxi cho chó Virbac Calci Delice

Viên Canxi cho chó mèo Calci Delice là thuốc viên bổ sung canxi, vitamin D. Và các vi chất dinh dưỡng thiết yếu khác cho chó con đang lớn, chó bị còi xương, loãng xương, suy dinh dưỡng, chó mẹ mang thai, chó cần bổ sung canxi…


THÀNH PHẦN

Viên Canxi cho chó mèo Calci Delice bao gồm các thành phần như: Calcium, Fluoride, Nấm men, Magnesium, Vitamin D3,Tá dược ngon miệng mùi thịt bò.


TÁC DỤNG


  • Là thức ăn chó con, cung cấp canxi, vitamin D và các khoáng chất cần thiết khác cho xương và cơ phát triển tối ưu, giúp chó con khỏe mạnh, mau lớn và tinh khôn.
  • Hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho chó mẹ mang thai và nuôi con, tăng lượng sữa, chó con sinh ra khỏe mạnh.
  • Là thực phẩm chức năng cho chó không thể thiếu đối với các loại chó nghiệp vụ, chó đua, chó săn giúp chó luôn khỏe mạnh, cao lớn, đảm bảo sức khỏe, tim mạch.
  • Hỗ trợ hiệu quả trong việc điều trị các bệnh về xương như còi xương, loãng xương, gãy xương,… ở chó giúp xương mau lành.
  • Bảo vệ và ngăn ngừa rụng lông, sâu răng, và các bệnh về lông, móng khác ở chó.
  • Vị thịt bò thơm ngon, dễ ăn, kích thích khẩu vị thèm ăn của chó.

Đặc điểm nổi bật


  • Ngăn ngừa nguy cơ sâu răng và bảo vệ răng
  • Cung cấp canxi cần thiết cho chó cái trong giai đoạn mang thai và nuôi con
  • Chữa trị hiệu quả các bệnh về xương
  • Thúc đẩy giai đoạn tăng trưởng ở chó con
  • Phòng ngừa máu đông, hỗ trợ tim mạch ở chó nghiệp vụ và chó đua
  • Vị bò thơm lừng kích thích cơn thèm ăn

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG


  1. Sử dụng 1 viên/ ngày.
  2. Có thể cho chó ăn hàng ngày hoặc cách ngày, liên tục trong 30 ngày.
Giá bán tham khảo: 270.000 đ/hộp.
Viên Canxi cho chó mèo Calci Delice
Viên Canxi cho chó mèo Calci Delice

Canxi Cho Chó Mèo Calcium Phosphorus Petag

Canxi cho chó mèo của hãng PetAg ( Mỹ ) là canxi hàng đầu trong việc điều trị bệnh liên quan đến hệ thống khung xương của chó mèo như sập bàn, hạ bàn, thiếu canxi, còi xương v...v... Với công thức cân bằng kết hợp canxi hàm lượng cao với Phốt Pho và Vitamin D trong cùng 1 viên thuốc giúp động vật có thể hấp thụ canxi tối ưu để phát triển khung xương chắc khoẻ hoặc đáp ứng nhu cầu canxi cho động vật đang trong thời kì sinh sản, mang thai. Canxi Phốt pho dạng viên nén với mùi vị hấp dẫn rất dễ sử dụng cho các loại động vật.


Hướng dẫn sử dụng:

Cho chó:

  1. Để bổ sung hàng ngày: dùng 1/2 viên cho 10 kg trọng lượng cơ thể
  2. Chó điều trị hạ bàn, sập bàn, cong chân, chó mẹ mang thai, chó đang trong giai đoạn tăng trưởng: 1 viên cho 10 kg trọng lượng cơ thể. Chú ý: không được dùng quá 3 viên /ngày

Cho mèo:

  1. Để bổ sung hàng ngày: dùng 1/4 viên cho 2 kg trọng lượng cơ thể
  2. Mèo điều trị thiếu canxi, liệt chân, mèo mẹ đang mang thai: 1/2 viên cho 2 kg trọng lượng cơ thể. Chú ý: Không được dùng quá 1 viên /ngàY.

Lưu ý khi sử dụng:

  1. Tất cả các thuốc Vitamin và khoáng chất chủ vật nuôi nên cho uống trước 10gìơ sáng để cơ thể thú cưng hấp thụ được tốt nhiều nhất các chất dinh dưỡng
  2. Vật nuôi bắt buộc phải được tắm nắng hàng ngày hoặc nuôi trong môi trường có ánh sáng mặt trời để cơ thể thú cưng tự tổng hợp được canxi, phát triển toàn diện.

Giá bán tham khảo: 220.000 Đ

Canxi Cho Chó Mèo Calcium Phosphorus Petag
Canxi Cho Chó Mèo Calcium Phosphorus Petag

Canxi Ca+Mg Big Bone Bar

Nhu cầu về canxi của loài chó nói chung gấp 4 lần của con người. Vì thế ngoài lượng canxi có trong thực phẩm hàng ngày thì ta phải cung cấp bổ sung canxi để đáp ứng đủ nhu cầu cho chó đặc biệt là đối với một số loại chó giống to như chó becgie, chó pitbull hoặc chó alaska...Ở bất kỳ giai đoạn phát triển nào cún cũng phải được bổ sung đầy đủ canxi. Canxi Ca+Mg Big Bone Bar với hàm lượng canxi cao giúp thúc đẩy quá trình tạo máu, tổ chức tế bào của cơ thể, thúc đẩy sự hình thành xương và răng. Ngoài ra còn tăng cường miễn dịch và quá trình trao đổi chất. Phòng ngừa bệnh loãng xương, giảm đau cơ.


Thành phần:


Sữa bột, maltodextrin, glucoza, canxi lactat, dầu cá, gelatin, glycerin, magnesium stearat, hương vị tự nhiên, khoáng chất, vitamin.

Hướng dẫn sử dụng:

  1. Cho nhai 10 viên/10kg trọng lượng cơ thể. Ngày 2-3 lần.
  2. Cung cấp số lượng thuốc được đề nghị hàng ngày. Chỉ sử dụng cho chó mèo.

Giá bán tham khảo: 250.000 đ

Canxi Ca+Mg Big Bone Bar
Canxi Ca+Mg Big Bone Bar

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?