Top 5 Thuốc đặc trị nấm móng tay chân hiệu quả nhất được tin dùng

Bệnh nhiễm trùng nấm móng tay chân, nấm lây nhiễm xảy ra ở một hoặc nhiều móng chân, tay. Nhiễm bệnh nấm móng có thể bắt đầu như một đốm trắng hoặc vàng dưới các đầu móng tay hoặc móng chân. Nấm móng là một bệnh thường thấy ở những người thường xuyên tiếp xúc với nước. Bệnh làm móng bị hư hủy xấu xí, có khi mưng mủ, đau ảnh hưởng đến năng suất làm việc. Nhiễm nấm móng có thể khó điều trị, và nhiễm trùng có thể tái diễn. Bệnh do nhiều loại vi nấm gây ra, muốn điều trị dứt điểm cần lựa chọn đúng thuốc đặc trị. Cùng toplist tìm hiểu một số thuốc đặc trị nấm móng tay chân hiệu quả được tin dùng nhất nhé.

Thuốc Itraconazole

Thuốc Itraconazole được biết đến là một loại thuốc kháng nấm, có công dụng tốt trong việc điều trị các bệnh viêm nhiễm ngoài da.


Dạng thuốc và hàm lượng của Itraconazole


Thuốc Itraconazole được bào chế dưới dạng viên nang và dung dịch uống.

Hàm lượng của thuốc Itraconazole viên nang là 100mg, với dung dịch uống là 10mg/ml (khoảng 150ml)


Tác dụng Itraconazole


  • Thuốc Itraconazole là một chất triazol tổng hợp có tác dụng chống nấm.
  • Bên cạnh đó, thuốc cũng có tác dụng chống lại các vi chủng Coccidioides, Cryptococcus, Candida, Histoplasma, Blastomyces và Sporotrichosis spp.

Chỉ định dùng Itraconazole


Itraconazol được chỉ định điều trị trong các trường hợp:

  1. Bệnh nhân bị nấm Candida ở miệng - họng
  2. Nấm Candida âm hộ - âm đạo
  3. Bệnh nấm da như nấm da chân, da bẹn, da thân, da kẽ tay.
  4. Lang beng
  5. Bệnh nấm móng chân, tay.
  6. Bệnh nấm Histoplasma bao gồm bệnh mạn tính ở khoang phổi và bệnh nấm Histoplasma rải rác.
  7. Bệnh nấm Aspergillus trong phổi và ngoài phổi
  8. Phòng nhiễm nấm trong thời gian dài hoặc bệnh nhân không đáp ứng cách điều trị thông thường, kéo dài.

Chống chỉ định


  • Không dùng Itraconazol trong các trường hợp:
  • Mẫn cảm với bất kì thành phần nào của thuốc.
  • Người bệnh đang điều trị với terfenadin, astemisol, triazolam dạng uống, midazolam dạng uống và cisaprid.
  • Phụ nữ mang thai, dự định có thai hoặc đang cho con bú.Liều lượng và cách dùng

Cách dùng thuốc Intraconzole


  1. Cách dùng của viên nang và dung dịch uống không thể dùng thay thế lẫn nhau. Để uống viên nang, bạn cần uống ngay sau bữa ăn.
  2. Thuốc Itraconazole dung dịch uống được công nhận có hiệu quả mạnh đối với các bệnh do nấm Candida ở miệng và thực quản nên dùng tốt nhất vào lúc đói. Khi uống, bạn cần lắc thật mạnh để dung dịch nhỏ vào miệng trong vài giây rồi mới nuốt.

Liều lượng
Dạng viên nang:

Điều trị bệnh nấm móng: 200 mg, ngày uống 1 lần, trong 3 tháng.


Thuốc Itraconazole: 45.000 đ

Thuốc Itraconazole
Thuốc Itraconazole

Thuốc Fungi nail

Thuốc Fungi nail là một trong số những loại thuốc điều trị nấm móng tốt nhất, có xuất xứ từ Mỹ. Sản phẩm đáp ứng được nhu cầu chữa bệnh nhanh chóng của người dùng. Thuốc Fungi Nail thực chất là loại dung dịch có tác dụng hỗ trợ điều trị nấm móng. Ngoài ra, thuốc còn có khả năng phòng ngừa bệnh. Tuy nhiên, đây không phải là thuốc đặc trị nên bệnh nhân không thể thay thế với thuốc được chỉ định của bác sĩ. Thuốc Fungi Nail có xuất xứ từ Mỹ, đóng gói dạng chai và ở thể dung dịch.


Thành phần chính của Fungi Nail


Fungi Nail có thành phần chính là Axit undecylenic 25% và một số chất khác.


Công dụng của Fungi Nail


Thuốc Fungi Nail có những công dụng chính như sau:

  • Điều trị nấm móng tay, móng chân
  • Tiêu diệt các loại vi khuẩn gây viêm da, gây hại cho móng
  • Diệt nhanh vi nấm dưới móng
  • Ngăn chặn sự sinh trưởng và lây lan của vi nấm
  • Phòng ngừa lây nhiễm và đẩy nhanh quá trình hồi phục của móng
  • Giúp móng chắc khỏe tự nhiên
  • Không gây tác dụng phụ cho người dùng
  • Hiệu quả nhanh chóng, cải thiện rõ sau vài tuần sử dụng.

Cơ chế hoạt động của thuốc Fungi Nail


  • Fungi Nail là một trong những loại thuốc được dùng phổ biến với xuất xứ từ Mỹ. Công dụng của thuốc là tiêu diệt nhanh tế bào vi khuẩn trên biểu bì da. Kết hợp với công nghệ khóa ẩm Clear Guard TM tạo rào cản chống nước, giữ thuốc định vị trên vùng da cần điều trị và phát huy hiệu quả tối đa.
  • Thuốc Fungi Nail trị nấm móng của Mỹ được điều chế ở dạng lỏng nên dễ dàng thấm nhanh vào biểu bì da, giúp tiêu diệt tận gốc vi khuẩn, vi nấm. Bên cạnh đó, dung dịch còn chứa Axit Undecylenic 25%, mang lại hiệu quả cao trong việc ngăn chặn vi khuẩn nấm móng phát triển và lây lan.
  • Thuốc Fungi Nail giúp giảm tối đa sự lan truyền quanh mép móng, tạo thành “bức tường” bảo vệ móng khỏi sự tấn công của vi khuẩn bên ngoài, đồng thời dọn sạch ố nấm, khuẩn đang tồn tại và tạo lớp màng bảo vệ móng. Sản phẩm có tích hợp cọ thoa thuốc với thể tích chuẩn 1,7 ml, giúp bạn tiết kiệm lượng thuốc và thuận tiện hơn khi dùng. Sử dụng thuốc Fungi Nail trị nấm móng tay chân tiện lợi hơn khi dùng cọ quét nhỏ, giúp còn giúp bạn thoa thuốc chính xác vào vị trí da bị nấm.
  • Fungi Nail không có tác dụng phụ nhưng hiệu quả điều trị lại rất mạnh. Đây là nhãn hiệu trị nấm móng hàng đầu được các bác sĩ chọn lựa và khuyên dùng. Thường xuyên sử dụng Fungi Nail, bệnh nấm móng sẽ dần cải thiện và dứt điểm chỉ sau vài tuần, móng chắc khỏe hơn.

Hướng dẫn sử dụng thuốc Fungi Nail


  1. Để sử dụng thuốc Fungi Nail tốt nhất, bạn nên tham khảo hướng dẫn sử dụng sau đây:
  2. Làm sạch móng tay, móng chân bằng xà phòng và nước ấm, sau đó lau khô.
  3. Dùng cọ tích hợp đính kèm để bôi thuốc trực tiếp lên vùng bị nấm móng.
  4. Bôi 2 lần/ngày theo thời gian sáng và tối để nhanh đạt hiệu quả.
  5. Khi điều trị với thuốc Fungi Nail, bạn không nên mang giày quá chật, thay tất thường xuyên ít nhất 1 lần/ngày.

Thuốc Fungi Nail: 617.000 đ

Thuốc Fungi Nail
Thuốc Fungi Nail

Thuốc Terbinafine trị nấm móng

Terbinafine là loại thuốc thuộc nhóm kháng khuẩn, phân nhóm thuốc kháng nấm. Terbinafine được dùng để chữa trị các bệnh viêm nhiễm nấm trên da như vảy nến, nấm da và nấm móng. Thuốc có khả năng làm giảm triệu chứng ngứa và nóng rát, nứt nẻ trên da. Cơ chế hoạt động của thuốc Terbinafine là ngăn chặn sự tăng trưởng của nấm để tiêu diệt nấm, vi khuẩn nhanh chóng.


Cách sử dụng thuốc Terbinafine


  • Terbinafine chỉ được sử dụng ngoài da. Bạn nên làm sạch da và lau khô vùng da cần điều trị trước khi bôi thuốc.
  • Chỉ nên thoa lớp thuốc mỏng lên da hoặc vị trí da bị bệnh theo liều lượng 1-2 lần/ngày.
  • Nên tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc dược sĩ nếu có những thắc mắc về cách dùng.

Liều dùng thuốc Terbinafine


  1. Liều dùng thuốc Terbinafine chỉ là tham khảo, để biết chính xác, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ để được chỉ định phù hợp. Không nên tự ý dùng thuốc.
  2. Liều dùng chung của thuốc Terbinafine dành cho người cần điều trị nấm da là 1 lần/ngày, bao gồm các dạng thuốc gel xịt hoặc kem bôi ngoài.

Terbinafine: 45.000 đ

Terbinafine
Terbinafine

Thuốc Fresh Fingers

Nấm chân tay là một trong những bệnh lý da liễu thường gặp, nhất là với những ai mang giày trong nhiều giờ hoặc làm việc trong môi trường ẩm ướt. Điều trị nấm cần thời gian dài. Trong số những loại thuốc trị nấm chân tay hiện nay, thuốc Fresh Fingerss được nhiều người tin dùng.


  • Thuốc Fresh Fingers là sản phẩm thuốc xịt được sản xuất bởi nhãn hàng Hendel, một thương hiệu đến từ Nga. Fresh Fingerss có công dụng chính là kiểm soát các tuyến mồ hôi, giữ bề mặt da luôn khô thoáng, sạch sẽ, hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn, vi nấm gây mùi hôi.
  • Đặc biệt, chiết xuất từ tinh dầu, Fresh Fingerss còn giúp kháng khuẩn, chống viêm, chống nấm hiệu quả, đảm bảo đẩy lùi tình trạng nấm chân, tay nhanh nhất.

Thành phần của Fresh Fingerss


Thuốc Fresh Fingerss có thành phần chủ yếu bao gồm:

  1. Climbazole: Hoạt chất này có khả năng đặc trị nấm hiệu quả, loại bỏ cảm giác ngứa ngáy, khó chịu và ngăn chặn sự xuất hiện của vi nấm mới.
  2. Farnesol: Giúp khử mùi hôi và kiểm soát hoạt động của vi khuẩn gây mùi, đồng thời khử trùng, làm mềm da và lưu hương thơm dịu nhẹ trên da lâu dài.
  3. Vitamin E: Cung cấp độ ẩm làm mềm da, cải thiện tình trạng da khô, bong tróc.
  4. Tinh dầu bạc hà: Xoa dịu cảm giác ngứa ngáy trên da do vi nấm, mang đến cho bạn mùi hương mát lạnh, dễ chịu.

Xịt chân Fresh Fingerss có tốt không?


  • Do thuốc Fresh Fingerss được chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn và lành tính nên được nhiều người tin dùng. Thuốc sử dụng được cho nhiều đối tượng, kể cả trẻ nhỏ, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm, không lo kích ứng da hay phản ứng phụ nào tổn hại da.
  • Ngoài ra, thuốc xịt Fresh Fingerss còn được đánh giá là đạt hiệu quả khá tốt. Theo nhiều người dùng đã sử dụng, thuốc Fresh Fingerss giúp nhanh chóng loại bỏ tình trạng nấm da, nhẹ nhàng loại bỏ mùi hôi và hạn chế tái phát. Nếu sử dụng thường xuyên, thuốc còn chữa trị chứng hôi chân hiệu quả.
  • Với những phản hồi của người dùng cho thấy, thuốc Fresh Fingerss là sản phẩm trị nấm, khử mùi khá tốt. Tuy nhiên, hiệu quả và thời gian điều trị còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Có người sẽ khỏi sau vài ngày, có người sẽ mất thời gian khá lâu để thích nghi với thuốc.

Sử dụng thuốc Fresh Fingers như thế nào?


Thuốc xịt Fresh Fingerss là sản phẩm thích hợp cho người lao động tiếp xúc nhiều với nước, người mang giày thường xuyên hoặc có tuyến mồ hôi hoạt động mạnh khiến nguy cơ nhiễm nấm, vi khuẩn tăng cao. Do là dạng thuốc xịt nên cách sử dụng Fresh Fingerss khá đơn giản. Bạn chỉ cần thực hiện theo các bước:

  1. Rửa sạch da và lau thật khô.
  2. Tiếp theo, xịt lớp mỏng thuốc Fresh Fingerss lên da và giữ yên trong khoảng 1 phút mới vận động bình thường.
  3. Bạn nên dùng thuốc Fresh Fingerss 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối. Chỉ sử dụng thuốc bôi ngoài da, tránh tiếp xúc với mắt hoặc vết thương hở.

Thuốc Fresh Fingerss trị nấm: 1.580.000 đ

Thuốc Fresh Fingerss trị nấm
Thuốc Fresh Fingerss trị nấm
Fresh Fingerss còn giúp kháng khuẩn, chống viêm, chống nấm hiệu quả, đảm bảo đẩy lùi tình trạng nấm chân, tay nhanh nhất.
Fresh Fingerss còn giúp kháng khuẩn, chống viêm, chống nấm hiệu quả, đảm bảo đẩy lùi tình trạng nấm chân, tay nhanh nhất.

Thuốc Ciclopirox

Thuốc Ciclopirox là thuốc được sử dụng trong điều trị các chứng viêm nhiễm và nấm ngoài da như lác đồng tiền, lang beng, nấm da, nấm móng chân, nấm móng ta. Ngoài ra, thuốc cũng được sử dụng để chữa trị một số bệnh viêm da đầu liên quan đến nấm. Ciclopirox là thuốc hoạt động theo cơ chế ngăn chặn sự hình thành của nấm mới và tiêu diệt nấm trên da.


Chỉ định dùng thuốc Ciclopirox


Thuốc Ciclopirox được chỉ định sử dụng trong các trường hợp:

  • Ciclopirox được dùng điều trị tại chỗ, bôi ngoài da trong các trường hợp nấm móng tay, chân, không có sự xuất hiện của vành trắng tròn trên móng.
  • Thuốc chỉ định cho bệnh nhân có đáp ứng miễn dịch khi điều trị vi khuẩn Trichophyton rymbrum.

Chống chỉ định dùng thuốc


Thuốc Ciclorirox chống chỉ định dùng trong các trường hợp:

  • Bệnh nhân mẫn cảm với bất kì thành phần nào của thuốc.
  • Không dùng thuốc bôi lên mắt, răng miệng hay vùng kín. Chỉ được bôi thuốc ngoài da, trên móng tay, chân.

Hướng dẫn sử dụng thuốc Ciclopirox


  • Trước khi bôi thuốc, bệnh nhân nên cắt móng tay và rửa tay sạch sẽ.
  • Bôi thuốc lên vết thương 1 lần/ngày (tốt nhất có thể bôi trước khi đi ngủ).

Thuốc Ciclopirox: 12.000 đ

Thuốc Ciclopirox
Thuốc Ciclopirox

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?