Top 7 Thuốc nhỏ mắt cho chó mèo tốt nhất hiện nay

Thuốc trị đau mắt cho chó mèo là một phần không thể thiếu trong tủ đồ phụ kiện cho chó mèo của bất cứ gia chủ nào nuôi thú cưng. Bởi lý do tính hiếu động của các thú cưng cùng môi trường sống sẽ không thể nào tránh được những bụi bẩn hoặc các vi khuẩn cơ hội xâm nhập làm đau mắt. Tệ hơn nữa là tình trạng bị thương mắt do hoạt động quá đà. Việc mắt các chú chó bị đau thật ra nói lớn sẽ không lớn, nhưng nếu coi chuyện đó là nhỏ thì sẽ không nhỏ. Thói quen của người Việt thường là sau khi thấy chó mèo đau mắt sẽ dùng nước muối sinh lý để nhỏ mắt cho chó, mèo để vài hôm hệ miễn dịch sẽ tự chữa trị. Thực tế là đối với những tổn thương nhỏ, những bệnh đau mắt thông thường thì với cách này cũng có thể giúp vệ sinh mắt cho chú chó, mèo và mắt đau sẽ tự khỏi sau một thời gian. Tuy nhiên đối với những biểu hiện ban đầu của những bệnh đau mắt nghiêm trọng như đau mắt đỏ, khô giác mạc, bệnh xanh mắt… không được điều trị kịp thời rất có thể chú chó sẽ bị mù lòa vĩnh viễn. Vậy nên để không bị động, chủ nuôi nên chuẩn bị trước thuốc đau mắt cho chó mèo trong tủ đồ y tế, cần nhận biết được cơ bản về các dấu hiệu đau mắt ở vật để có biện pháp can thiệp tích cực ngay khi phát hiện mèo chó đau mắt, dù là bất cứ lý do gì. Cùng toplist tìm hiểu một số loại thuốc nhỏ mắt chó mèo tốt nhất hiện nay nhé.

Thuốc nhỏ mắt cho chó Saloge EyeDrop

Thuốc nhỏ mắt cho chó mèo Saloge EyeDrop với chức năng chủ yếu là khử trùng, chống viêm mắt, ngứa mắt. Loại bỏ các vi khuẩn gây ra bệnh nhiễm trùng mắt, viêm giác mạc, đau mắt hột, viêm kết mạc, viêm mí mắt và các bệnh dị ứng truyền nhiễm về mắt. Ngoài ra sản phẩm còn cải thiện tuyến lệ đạo của chó mèo phát triển bình thường.


Liều dùng thuốc nhỏ mắt Saloge EyeDrop:


  1. Thuốc áp dụng cho chó mèo từ 8 tuần tuổi trở lên.
  2. Sử dụng Nhỏ 1 đến 2 giọt liên tục từ 3-4 lần mỗi ngày sử dụng kéo dài trong 1 đến 2 tuần.
  3. Để đôi mắt của thú cưng khỏe mạnh hơn, thực tế có thể tăng dần số lần nhỏ thuốc lên 6-8 lần/ ngày nếu cần

Hướng dẫn sử dụng thuốc nhỏ mắt cho chó Saloge EyeDrop:


Bạn cần giữ đầu của vật nuôi, đầu hơi nâng lên một chút để đảm bảo thuốc không bị chảy ra ngoài. Sau đó nhẹ nhàng nhỏ thuốc từ từ trong bề mặt của mắt vật nuôi. Nếu cần thiết có thể nhỏ lại ngay sau đó



Thuốc nhỏ mắt cho chó Saloge EyeDrop:
110.000 đ


Thuốc nhỏ mắt cho chó Saloge EyeDrop
Thuốc nhỏ mắt cho chó Saloge EyeDrop

Thuốc nhỏ mắt cho chó mèo OMNIX

Khi cún mèo mắc phải các bệnh về mắt, nếu không điều trị kịp thời sẽ gây loét giác mạc và mất thị lực. Chính vì thế phòng bệnh và điều trị bệnh đều hết sức quan trọng. Bạn nên sử dụng thuốc nhỏ mắt Omnix, đây là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Alkin nổi tiếng dành cho thú cưng.

  • Không chỉ bảo vệ đôi mắt khỏi các tác nhân gây hại, Omnix còn điều trị hiệu quả các bệnh truyền nhiễm về mắt, như viêm giác mạc, viêm kết mạc, viêm bờ mi…; các loại truyền nhiễm Mycoplasma, Chlamydia; các loại truyền nhiễm vi-rút, vi khuẩn.
  • Thuốc loại trừ được các chứng viêm, chảy nước mắt, ngứa, sưng đỏ, có giử mắt, khô mắt, có chất tiết bất thường…
  • Với thành phần nước mắt nhân tạo Lacrimal Mimetic, Omnix giúp mắt thú cưng dễ chịu và long lanh hơn.

Cách sử dụng:


  • Dùng để điều trị: Nhỏ 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối, nhỏ 5-10 giọt/lần/mắt, liên tục sử dụng trong liệu trình 1 tuần.
  • Dùng để chăm sóc: 3-5 giọt/lần, 3-5 giọt/mắt/lần.
  • Sau khi chữa khỏi, phải nhỏ 2 ngày/lần, 3-5 giọt/mắt/lần, liên tục 1 tuần.

Thuốc nhỏ mắt Omnix dành cho thú cưng: 125.000 đ

Thuốc nhỏ mắt Omnix dành cho thú cưng
Thuốc nhỏ mắt Omnix dành cho thú cưng

Nước Rửa Mắt Eyes Wash cho chó

Phổ biến trên thị trường hiện nay dung dịch rửa mắt Eyes Wash Forca cho thú cưng được sản xuất với thành phần gồm: Benzalkonium Chloride, Disodium EDTA, Sodium Chloride cùng nhiều dưỡng chất, dung dịch rửa mắt Eyes Wash Forca giúp rửa sạch sâu bụi bẩn bên trong mắt cho thú cưng, ngăn ngừa các bệnh về mắt.

  • Giúp mắt luôn trong tình trạng tốt nhất.
  • Ngoài ra còn tạo cảm giác yên tâm và thoải mái cho thú cưng.
  • Dung dịch rửa mắt Eyes Wash Forcan có thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, không chứa các hóa chất độc hại và không gây kích ứng mắt, đảm bảo an toàn cho thú cưng nhà bạn.
  • Với thành phần tẩy rửa từ olive tinh khiết, sản phẩm giúp tẩy sạch hiệu quả các vết bẩn dính dưới mắt.
  • Dung dịch rửa mắt Eyes Wash Forcan còn có tác dụng ngăn ngừa viêm nhiễm và sự sinh sản của vi khuẩn.

Thành phần:


Benzalkonium Chloride, Disodium EDTA, Sodium Chloride.


Hướng dẫn sử dụng:


  1. Nước rửa mắt Nhỏ một lượng vừa đủ vào mắt, mát xa nhẹ nhàng vùng mí của thú cưng
  2. Thấm sạch lại vùng xung quanh mắt bằng bông.
  3. Sử dụng 2-3 lần/tuần trong trường hợp chữa trị sung tấy vùng mắt.
  4. Sau khi hết hoàn toàn, sử dùng bình thường 1 lần/tuần
Dung dịch rửa mắt Eyes Wash Forca: 100.000 đ
Dung dịch rửa mắt Eyes Wash Forca
Dung dịch rửa mắt Eyes Wash Forca

Dung Dịch Vệ Sinh Mắt Cho Mèo Lee&Webster

Chăm sóc mèo cũng cần phải chu đáo! Không chỉ chu đáo trong việc ăn uống mà ngay cả trong những thứ nhỏ nhất. Vệ sinh, chăm sóc mắt cho mèo cũng là điều nên làm. Để bụi bẩn, vi trùng bay vào mắt có thể khiến mèo gặp các bệnh về mắt. Vì thế, lựa chọn sản phẩm vệ sinh mắt cho mèo là hết sức cần thiết. Dung Dịch Vệ Sinh Mắt Cho Mèo Lee&Webster đã ra đời để giúp bạn giải quyết vấn đề này!

Sản phẩm Dung Dịch Vệ Sinh Mắt Cho Mèo Lee&Webster sẽ giúp mèo của bạn có đôi mắt tinh anh, sáng khoẻ. Đồng thời còn giúp ngăn ngừa đổ ghèn, gây ngứa ngáy, khó chịu. Sau khi sử dụng sản phẩm, đảm bảo "boss" sẽ cảm thấy thoải mái, sảng khoái!


XUẤT XỨ

Dung Dịch Vệ Sinh Mắt Cho Mèo Lee&Webster là 1 sản phẩm nhập khẩu từ Hàn Quốc. Lee&Webster là thương hiệu mỹ phẩm vệ sinh cho mèo, trực thuộc Công ty mỹ phẩm L’OCEAN, Hàn Quốc. Thành phần hữu cơ của sản phẩm được chứng nhận bởi ECOCERT, theo quy định về quản lý chất lượng thuộc điều 2092/91 của Cộng đồng Châu Âu EEC. Trong suốt quá trình trồng trọt, các giống cây được kiểm tra, tư vấn kỹ thuật và được chứng nhận hữu cơ F-32600 khi thu hoạch.


THÀNH PHẦN


Trong 130ml sản phẩm Dung Dịch Vệ Sinh Mắt Cho Mèo Lee&Webster có chứa các thành phần giúp làm sạch bụi bẩn, vi trùng trong mắt mèo. Giúp mèo có đôi mắt sạch đẹp. Thành phần của sản phẩm bao gồm: Chiết xuất trà xanh, mê diệt, sơn trà, tía tô.


CÔNG DỤNG


  • Dung Dịch Vệ Sinh Mắt Cho Mèo Lee&Webster giúp loại bỏ những mảng ghèn khó chịu làm cho đôi mắt chú mèo của bạn sạch sẽ nhanh chóng.
  • Không những thế Dung Dịch Vệ Sinh Mắt Cho Mèo Lee&Webster còn giúp miễn dịch cho mắt và đem lại mùi hương thơm nhẹ nhàng tự nhiên làm cho thú cưng của bạn sảng khoái và thích thú.
  • Loại bỏ những vết bẩn khó coi trên mặt một cách an toàn và dịu nhẹ. Đây là biện pháp điều trị giúp đôi mắt không còn cảm giác khó chịu, ngăn ngừa đổ ghèn trở lại. Cho đôi mắt mèo luôn khỏe mạnh.

CÁCH SỬ DỤNG



  1. Dùng bông tăm thấm ướt dung dịch, nhẹ nhàng lau xung quanh mắt. Tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt và lau với lực quá mạnh, không cần chùi rửa lại bằng nước sau khi sử dụng. Có thể lau chùi hằng ngày cho đến khi vết bẩn được sạch.
  2. Mắt mèo là bộ phận khá nhạy cảm. Vì thế bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Nếu chưa rõ có thể tham khảo thêm ý kiến từ bác sỹ thú y. Hoặc nhờ người bán tư vấn để nắm rõ cách dùng.

Dung Dịch Vệ Sinh Mắt Cho Mèo Lee&Webster 130ml: 120.000 Đ


Dung Dịch Vệ Sinh Mắt Cho Mèo Lee&Webster 130ml
Dung Dịch Vệ Sinh Mắt Cho Mèo Lee&Webster 130ml

Thuốc nhỏ làm sạch mắt HQ SOAVE

Thuốc nhỏ làm sạch mắt HQ SOAVE là sản phẩm thiết yếu chăm sóc cún, mèo cưng.

  • Với thành phần Benzalkonium và natri hydro giúp duy trì và bảo vệ sức khoẻ cho mắt mèo.
  • Bên cạnh đó giúp làm sạch, giảm hiện tượng sung huyết do nhiễm khuẩn ở mắt thú nuôi.
  • Sản phẩm tới từ thương hiệu Pet & Family, Korean

HDSD: Nhỏ 2-3 giọt vào mắt cún, mèo và dùng bông lau nhẹ. Có thể sử dụng hằng ngày, đặc biệt cần thiết với cún, mèo lông sáng.

Thuốc nhỏ làm sạch mắt HQ SOAVE: 102.000 đ

Thuốc nhỏ làm sạch mắt HQ SOAVE
Thuốc nhỏ làm sạch mắt HQ SOAVE

Dung Dịch Vệ Sinh Mắt Cho Chó Budle'Budle

Khi nuôi chó, mèo, chắc chắn sẽ không tránh khỏi những khi các chú bé chạy nhảy, chơi đùa với bùn đất. Những lúc thế này, khả năng chó mèo bị viêm nhiễm, đau mắt là rất cao. Để giải quyết tình trạng này, sản phẩm Dung dịch Vệ Sinh Mắt Cho Chó Budle'Budle đã ra đời và giúp các "sen" chăm sóc các "boss" dễ hơn.

Dung Dịch Vệ Sinh Mắt Cho Chó Budle'Budle là sản phẩm thuốc giúp loại bỏ bụi bẩn và diệt vi khuẩn, đem đến cho thú cưng đôi mắt tinh anh. Dung dịch còn tăng cường miễn dịch cho mắt, ngăn ngừa vi khuẩn, vi trùng. Sản phẩm có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng. Cùng với đó là thành phần các chất đều được kiểm duyệt an toàn. Vì vậy, bạn hoàn toàn an tâm cho chú chó của mình sử dụng Dung Dịch Vệ Sinh Mắt Cho Chó Budle'Budle.


XUẤT XỨ


Sản phẩm Dung Dịch Vệ Sinh Mắt Cho Chó Budle'Budle được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Đây là dòng sản phẩm của công ty L'OCEAN, một trong những thương hiệu chăm sóc thú cưng hàng đầu Hàn Quốc. Với những chứng nhận an toàn, bạn không cần phải lo lắng về chất lượng của sản phẩm.


THÀNH PHẦN


  1. Dung Dịch Vệ Sinh Mắt Cho Chó Budle'Budle được hoàn thiện bởi công thức độc đáo. Với các thành phần hữu cơ thiên nhiên và các nguyên liệu được nghiên cứu kỹ càng từ y học cổ truyền Phương Đông và đã được cấp chứng nhận của tổ chức Ecocert của Pháp.
  2. Dung Dịch Vệ Sinh Mắt Cho Chó Budle'Budle là sự tổng hợp của nhiều thành phần. Nhưng tất cả đều là thành phần tự nhiên có lợi cho sức khỏe như hạt jojoba, hoa cúc, lá cây bách hương trắng, củ gừng, trái bơ, nha đam, hạt óc chó…

CÔNG DỤNG


  • Tất cả các thành phần trên đã tạo nên một công thức hoàn hảo giúp loại bỏ những mảng ghèn khó chịu làm cho đôi mắt thú cưng của bạn sạch sẽ nhanh chóng. Giúp cho thú cưng vô cùng thoải mái và sảng khoái khi mắt được sạch sẽ, thông thoáng.
  • Dung Dịch Vệ Sinh Mắt Cho Chó Budle'Budle giúp loại bỏ bụi bẩn và diệt khuẩn cho đôi mắt thú cưng của bạn, để mắt luôn sáng khỏe. Dung dịch còn giúp tăng cường miễn dịch cho mắt, ngăn ngừa đổ ghèn một cách hiệu quả cho thú cưng.
  • Sản phẩm không gây khó chịu cho mắt khi sử dụng. Giúp thú cưng thoải mái hơn với việc vệ sinh mắt.

CÁCH SỬ DỤNG & BẢO QUẢN


Cách sử dụng Dung Dịch Vệ Sinh Mắt Cho Chó Budle'Budle đã ghi rõ trên bao bì sản phẩm. Bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng nhé! Nếu còn thắc mắc gì, hãy tham khảo ý kiến của bác sỹ thú y. Hoặc nhờ sự tư vấn từ người bán để nắm rõ cách sử dụng.

  1. Dùng bông thấm vào dung dịch và lau nhẹ nhàng sạch các vết bẩn ở mắt.
  2. Cần cẩn thận nhẹ nhàng để tránh làm tổn thương đôi mắt bé nhỏ của những con vật cưng đáng yêu!

BẢO QUẢN: Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo thoáng mát. Tránh ánh nắng mặt trời, bảo quản ở nhiệt độ phòng.

Dung Dịch Vệ Sinh Mắt Cho Chó Budle'Budle 120ml: 95.000 đ

Dung Dịch Vệ Sinh Mắt Cho Chó Budle'Budle
Dung Dịch Vệ Sinh Mắt Cho Chó Budle'Budle

Thuốc Nhỏ Mắt Bio Genta Drop Cho Chó Mèo

Khi nuôi chó, mèo, chắc chắn sẽ không tránh khỏi những khi các chú bé bị viêm nhiễm, đau mắt là rất cao. Để giải quyết tình trạng này, sản phẩm Thuốc Nhỏ Mắt Bio Gentadrop đã ra đời và giúp các "sen" chăm sóc các "boss" dễ hơn.

Với sản phẩm Thuốc Nhỏ Mắt Bio Gentadrop, các chú thú cưng của bạn sẽ không còn phải khó chịu, ngứa ngáy bởi ghèn, mủ,... Các thành phần an toàn của sản phẩm sẽ điều trị các hiện tượng đau mắt, viêm mắt,... ở thú cưng. Đồng thời, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng sản phẩm được kiểm duyệt. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm cho "boss" nhà mình sử dụng Thuốc Nhỏ Mắt Bio Gentadrop.


XUẤT XỨ


Sản phẩm Thuốc Nhỏ Mắt Bio Gentadrop thuộc công ty Bio Pharmachemie. Đây là 1 trong những công ty chuyên sản xuất các sản phẩm thú y hàng đầu Việt Nam. Tuy là hàng nội địa nhưng chất lượng và độ uy tín của Thuốc Nhỏ Mắt Bio Gentadrop thì đã được nhiều "sen" công nhận.


THÀNH PHẦN


Các thành phần có trong Thuốc Nhỏ Mắt Bio Gentadrop sẽ giúp điều trị các bệnh nhiễm trùng, viêm, sưng ở mắt thú cưng. Trong mỗi sản phẩm bao gồm các thành phần:

  1. Gentamicin (as Sulfate)
  2. Dexamethasone
  3. Dung môi vừa đủ

CÔNG DỤNG


  • Với những thành phần kể trên, Thuốc Nhỏ Mắt Bio Gentadrop sẽ là sản phẩm hỗ trợ điều trị các trường hợp viêm mắt do nhiễm trùng gây triệu chứng mắt đỏ, chảy nhiều nước mắt, ghèn mắt, có mủ hoặc đục giác mạc trên chó mèo.
  • Sau khi sử dụng, "boss" sẽ không còn cảm thấy khó chịu ở mắt nữa, đem lại cho các bé cún thị lực hoàn hảo!

CÁCH SỬ DỤNG


Cách sử dụng sản phẩm Thuốc Nhỏ Mắt Bio Gentadrop đã được ghi rõ trên bao bì. Bạn hãy chú ý đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi nhỏ mắt cho thú cưng nhé!

  1. Với thú nhỏ: 1-2 giọt/mắt/lần. Ngày 4-5 lần.
  2. Với thú lớn: 4-5 giọt/mắt/lần. Ngày 4-5 lần.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm ý kiến từ bác sỹ thú y để có được liều lượng chính xác nhất. Tránh trường hợp dùng quá liều.


LƯU Ý KHI SỬ DỤNG

  1. Nên rửa sạch ghèn, nước mắt bằng nước sôi để nguội hoặc bằng nước muối sinh lý trước khi nhỏ thuốc.
  2. Nên nhỏ thuốc cả 2 mắt cùng một lúc kể cả trường hợp chỉ có một bên mắt bị viêm.
  3. Không sử dụng thuốc trong trường hợp loét giác mạc, các trường hợp tăng nhãn áp.
  4. Thuốc Nhỏ Mắt Bio Gentadrop sau khi mở chỉ nên sử dụng trong 2 tuần.
  5. Không nên sử dụng thuốc liên tục quá 10 ngày.
  6. Không dùng quá liều quy định.

Thuốc Nhỏ Mắt Bio Genta Drop Cho Chó Mèo: 10.000 đ

Thuốc Nhỏ Mắt Bio Genta Drop Cho Chó Mèo:
Thuốc Nhỏ Mắt Bio Genta Drop Cho Chó Mèo:

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?