Top 7 Thuốc nhuộm tóc tự nhuộm tốt nhất hiện nay

Việc sử dụng thuốc tự nhuộm sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được thời gian, tiền bạc mà vẫn có được màu tóc ưng ý nhất. Hiện nay, trên thị trường đang cung cấp nhiều sản phẩm khác nhau đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm thuốc tự nhuộm hiệu quả và an toàn nhất, hãy cùng Toplist đi tìm hiểu trong nội dung bài viết dưới đây.

Thuốc nhuộm dưỡng tóc L'oreal Excellence Creme

Nếu bạn đang muốn tìm sản phẩm thuốc nhuộm tóc có hiệu quả dưỡng ẩm sâu giúp cho mái tóc khoẻ mạnh lâu dài thì L'oreal Excellence Creme sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Ưu thế của sản phẩm chính là có nhiều thành phần tự nhiên hỗ trợ quá trình bổ sung collagen và ceramide mang đến mái tóc bóng mượt, dày và chắc khoẻ. Từ đó, sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn nỗi lo về việc sử dụng thuốc nhuộm dẫn đến tình trạng bị hư tổn cũng như xơ tóc.


Sản phẩm hiện đang được bày bán trên thị trường với nhiều gam màu khác nhau từ đơn giản đến cá tính mang đến sự lựa chọn đa dạng cho bạn. Những tone màu bắt đauà từ màu tóc đen, nâu của Châu Á cho đến những gam màu nổi như: vàng óng, đỏ, ... Vì thế sẽ không quá khó để bạn tìm thấy màu sắc tóc phù hợp nhất với bản thân mình. Khi sử dụng thuốc, bạn cũng nên dùng thêm mũ trùm ủ tóc để thuốc nhanh thấm và đều màu hơn.


Mức giá bán tham khảo: 168.000 đồng

Thuốc tự nhuộm tóc L'oreal Excellence Creme
Thuốc tự nhuộm tóc L'oreal Excellence Creme
Thuốc tự nhuộm tóc L'oreal Excellence Creme

Thuốc nhuộm tóc Revlon ColorSilk Beautiful Color

Dòng sản phẩm thuốc tự nhuộm Revlon ColorSilk Beautiful Color với ưu điểm nổi bật mang đến mái tóc óng ả và đẹp rạng rỡ khi đi bên ngoài trời. Vì thế đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai hay phải ra ngoài mà vẫn muốn bảo vệ mái tóc của mình giữ được màu sắc tự nhiên. Dòng sản phẩm có ưu điểm nổi bật về khả năng chống khỏi tia UV giúp cho màu sắc tự nhiên và khả năng bắt ánh sáng rạng rỡ, sống động.


Không chỉ có công dụng là nhuộm lại tóc bạc mà sản phẩm còn giúp bạn thêm phần trẻ trung, tràn đầy sức sống với mái tóc óng mượt và chắc khoẻ. Thường một sản phẩm sẽ có dung lượng sử dụng tương ứng là 130ml cùng chiết xuất từ táo xanh tự nhiên mang đến hương thơm dễ chịu. Vì thế, bạn sẽ không quá khó để sử dụng mang đến sự tự tin và toả sáng mỗi khi muốn ra ngoài cùng người thân và bạn bè.


Mức giá bán tham khảo: 120.000 đồng

Thuốc nhuộm tóc Revlon ColorSilk Beautiful Color
Thuốc nhuộm tóc Revlon ColorSilk Beautiful Color
Thuốc nhuộm tóc Revlon ColorSilk Beautiful Color

Thuốc nhuộm tóc bọt đậm đặc Kao Liese Prettia Creamy Bubble Color

Khi so sánh với các sản phẩm thuốc nhuộm tạo bọt của các thương hiệu khác thì bọt của Kao Liese Prettia Creamy Bubble Color không bị lỏng và ngược lại rất đậm đặc giúp cho quá trình nhuộm đều màu và hiệu quả hơn. Do vậy, sau khi nhuộm xong bạn sẽ cảm nhận được mái tóc mềm mại và óng ả. Sản phẩm có 19 màu sắc khác nhau cho hiệu quả lên màu tự nhiên. Trong đó sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất chính là gam màu nâu ánh tro mang đến nét cá tính mới lạ.


Cách thực hiện cũng rất đơn giản và nhanh chóng nhưng cũng không để lại mùi khó chịu mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng. Vì thế, nếu bạn đang muốn tự nhuộm mái tóc đen của mình thì có thể lựa chọn sản phẩm mang thương hiệu Kao Liesen này để có nhiều tone màu tóc đẹp và an toàn.


Mức giá bán tham khảo: 350.000 đồng

Thuốc nhuộm tóc đa dạng sắc màu Kao Liese Prettia Creamy Bubble Color
Thuốc nhuộm tóc đa dạng sắc màu Kao Liese Prettia Creamy Bubble Color
Thuốc nhuộm Kao Liese Prettia Creamy Bubble Color

Thuốc nhuộm phủ bạc Bigen

Nếu như bạn hay cần nhuộm lại một chút chân tóc bạc thôi thì có thể lựa chọn thuốc nhuộm Bigen có nguồn gốc từ Nhật Bản. Bởi nó được đánh giá cao về độ an toàn cũng như dễ dàng bảo quản và sử dụng cho những lần tiếp theo. Khi sử dụng, chắc chắn bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đặc biệt là khi bạn đang có nhu cầu nhuộm lại một chút ở chân tóc hoặc những khoảng nhỏ trên tóc.


Đặc biệt hơn, sản phẩm này còn giúp cho màu bám sâu vào tóc trong thời gian dài và chỉ cần sử dụng lược chải kèm theo thuốc. Với thiết kế đặc biệt cùng khả năng bám màu tốt sẽ mang đến hiệu quả nhuộm chắc chắn nhất từ những chi tiết nhỏ. Hiện nay, dòng sản phẩm này đang cung cấp trên thị trường với 11 gam màu nâu đen và đen tự nhiên để khách hàng tha hồ lựa chọn.


Mức giá bán tham khảo: 205.000 đồng

Thuốc nhuộm phủ bạc Bigen
Thuốc nhuộm phủ bạc Bigen
Thuốc nhuộm phủ bạc Bigen

Thuốc nhuộm dạng bọt Etude House Hot Style Bubble

Khác với các sản phẩm thuốc nhuộm khác, Etude House Hot Style Bubble lại là dòng thuốc dạng bọt đến từ Hàn Quốc. Nó mang đến những trải nghiệm mới lạ cho người dùng mà vẫn đảm bảo độ an toàn vì các thành phần chiết xuất 100% tự nhiên. Vì thế sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và phù hơp hơn với cách thực hiện khá đơn giản. Việc của bạn chỉ cần đổ chất tạo bọt và tạo màu vào bình xịt rồi xịt bọt và thoa đều lên đầu. Cácch thực hiện cũng tương tự như việc bạn đang gội đầu khá đơn giản.


Sau khi xả sạch với nước thì bạn sẽ cảm nhận được màu thuốc nhuộm đã ăn vào tóc và đều ưng ý. Khi chọn mua, bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn khác nhau với những gam màu trẻ trung như: nâu sôcôla, nâu kaki, đỏ rượu, cam và nâu tự nhiên. Đây hiện đang là những gam màu đẹp tự nhiên, khá dễ thương cũng như bắt kịp xu hướng hiện đại của giới trẻ hiện nay.

Mức giá bán tham khảo: 250.000 đồng

Thuốc nhuộm bọt Etude House Hot Style Bubble
Thuốc nhuộm bọt Etude House Hot Style Bubble
Thuốc nhuộm bọt Etude House Hot Style Bubble

Thuốc nhuộm Enesti Aroma

Đa phần mọi người khi nhuộm tóc đều không thích những mùi hắc nồng từ thuốc nhuộm và có xu hướng lựa chọn những sản phẩm thiên nhiên tương tự như Enesti Aroma. Sản phẩm được chiết xuất từ mùi hương nhẹ nhàng và dễ chịu của hoa oải hương kết hợp cùng các thành phần tự nhiên nên sẽ rất an toàn cho da đầu của bạn mỗi khi sử dụng.


Mặc dù không có bảng màu đa dạng như những sản phẩm khác trên thị trường nhưng đây vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng nhờ khả năng lên màu nhanh chóng và hiệu quả. Dòng sản phẩm đang cung cấp gồm 4 gam màu chính bao gồm: nâu đậm, nâu tự nhiên, đen và vàng tự nhiên. Với hàm lượng tinh dầu được bổ sung trong sản phẩm cũng giúp cho mái tóc thêm mềm mại và ngát hương thơm. Khi mua sản phẩm, khách hàng sẽ được tặng thêm cái lược chuyên dụng để nhuộm tóc với thiết kế 2 phần cứng và mềm giúp nhuộm tóc đều màu hơn.


Mức giá bán tham khảo: 240.000 đồng

Thuốc nhuộm Enesti Aroma
Thuốc nhuộm Enesti Aroma
Thuốc nhuộm Enesti Aroma
Thuốc nhuộm Enesti Aroma

Thuốc nhuộm tóc OleaColor Italy

Mặc dù mục đích chính của sản phẩm chính là phủ bạc nhưng bạn cũng có thể sử dụng OleaColor Italy với mục đích nhuộm thời gian bằng cách sử dụng tone màu sáng hơn từ 1-2 tone. Sản phẩm được sản xuất từ các thành phần tự nhiên, giàu dưỡng chất cùng nhiều gam màu mới lạ mang đến sự yêu thích và thay đổi phong cách mới lạ cho người dùng. Thành phần dưỡng chất có trong thuốc nhuộm cũng vô cùng phong phú gồm tinh chất hoa sơn trà, tinh chất hoa hướng dương, tinh dầu dừa. Nhờ đó, mà sản phẩm có khả năng nuôi dưỡng tóc hiệu quả không kém gì những sản phẩm chuyên dùng cho dưỡng ẩm và ủ tóc chất lượng.


Với sự lựa chọn đa dạng của các gam màu từ ánh khói, ánh ngọc trai đến vàng đồng, ánh kim, ... mới lạ mà không phải thương hiệu thuốc nhuộm tóc nào cũng có được. Ngoài ra, sản phẩm còn nói không với chất amoniac nên sở hữu mùi hương khá dễ chịu, khả năng dưỡng ẩm hiệu quả và đảm bảo độ bền màu sau nhiều lần gội.


Mức giá bán tham khảo: 235.000 đồng

Thuốc nhuộm dưỡng tóc OleaColor Italy
Thuốc nhuộm dưỡng tóc OleaColor Italy
Thuốc nhuộm dưỡng tóc OleaColor Italy
Thuốc nhuộm dưỡng tóc OleaColor Italy

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?