Top 10 Thuốc trị hôi nách tốt nhất hiện nay

Hôi nách là hiện tượng cơ thể tiết ra mùi hôi đặc trưng ở nách. Do có mùi giống với mùi của con chồn hôi nên hôi nách còn có cách gọi khác là chồn hôi. Hôi nách thường gặp ở cả nam và nữ, phát triển mạnh ở tuổi dậy thì do kích thích tố nội tiết, chủ yếu liên quan đến tuyến mồ hôi trên cơ thể. Hôi nách tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe, không gây trở ngại cho hoạt động thể chất, cũng không đe dọa tới tính mạng nhưng nếu không điều trị sớm sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của người bệnh. Những người bị hôi nách luôn cảm thấy tự ti, không thoải mái, mặc cảm trong giao tiếp hàng ngày, khiến mọi người xung quanh xa lánh. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm thuốc trị hôi nách cho người bệnh. Vậy sản phẩm nào tốt và mang lại hiệu quả điều trị thực sự?. Cùng toplist tìm hiểu nhé.

Thuốc trị hôi nách Aquaselin

Vùng nách tập trung nhiều tuyến mồ hôi hơn các vùng da khác của cơ thể nhưng lại khó thoát mồ hôi hơn. Đến tuổi dậy thì, các tuyến mồ hôi này bắt đầu phát triển, hoạt động mạnh do hormone tăng mạnh. Khi mồ hôi ra nhiều, kết hợp với các vi khuẩn sống thường trú trên da gặp điều kiện ẩm ướt của mồ hôi cùng các loại axit béo trong mồ hôi sẽ hoạt động rầm rộ gây ra mùi hôi khó chịu vùng nách. Bộ sản phẩm giúp ngăn tiết mồ hôi và khử mùi hôi vùng nách Aquaselin, với các ưu điểm vượt trội về thành phần, hiệu quả, độ an toàn và độ tin cậy đến từ nhà máy Oceanic sẽ là thực sự thuyết phục bạn trong việc kiểm soát mồ hôi và khử mùi hôi cho nách của bạn.

Với các thành phần hoạt chất tạo thành “Hệ thống bảo vệ thông minh” mang lại hiệu quả ngăn tiết mồ hôi và khử mùi khó chịu, gồm:

  1. Hợp chất aluminium kết hợp với các tế bào biểu bì để tạo thành gel trên bề mặt da, mà chặn các lỗ của các tuyến mồ hôi.
  2. Các hợp chất của chống vi khuẩn (Bisabolol, chiết xuất của Boswellia serrata) giúp ức chế sự tăng trưởng của vi khuẩn gây mùi.
  3. Hợp chất giữ ẩm (D-panthenol, allantoin).
  4. Chiết xuất Boswellia serrata có đặc tính chống viêm và làm dịu kích ứng và đỏ.
  5. Không chứa cồn, không sử dụng hương liệu hoặc chất phụ gia tạo màu.

Với độ an toàn cao, dùng được cho mọi loại da, kể cả những làn da khô, da đang bị mẩn đỏ, dị ứng hoặc nhạy cảm, có thể sử dụng ngay sau khi tẩy lông. Sản phẩm với độ PH trung tính dành cho da, đã được thử nghiệm trên những người đang bị dị ứng da mà vẫn an toàn.
Với hiệu quả vượt trội và khác biệt:

  • Hấp thu nhanh và không nhờn dính, khô ngay sau khi lăn khoảng 15-30 giây, không để lại vết ố vàng trên áo.
  • Hiệu quả cho vùng nách khô thoáng, không mùi, kéo dài từ 24h -72
  • Bảo vệ hiệu quả, kể cả cho những người bị đổ mồ hôi quá nhiều và các lăn khử mùi thông thường không hiệu quả.
  • Rất tiết kiệm, tiện lợi

.Có 3 loại phù hợp với từng giới (nam, nữ) và từng mức độ ra mồ hôi hay hôi nách nhiều ít khác nhau:

  1. Loại lăn nách dành cho phụ nữ có lượng mồ hôi vừa phải AQUASELIN SENSITIVE WOMEN (màu xanh nhạt): Giúp vùng nách khô thoáng, không mùi hôi, kéo dài tới 24 giờ./*363.
  2. Loại lăn nách dành cho phụ nữ có lượng mồ hôi tiết nhiềuAQUASELIN INTENSIVE WOMEN (màu đỏ hồng): Giúp vùng nách khô thoáng, không mùi hôi, kéo dài tới 72 giờ.
  3. Loại lăn nách dành cho nam giới có lượng mồ hôi vùng nách vừa phải đến nhiều AQUASELIN EXTREME FOR MEN (màu xanh đậm): Giúp vùng nách khô thoáng, không mùi hôi, kéo dài tới 72 giờ.

Xuất xứ rõ ràng: Là dược mỹ phẩm được sản xuất tại nhà máy sản xuất mỹ phẩm OCEANIC của Ba Lan, đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Oceanic là 1 trong 3 nhà máy sản xuất dược mỹ phẩm uy tín hàng đầu tại Châu Âu. Được Bộ Y Tế Việt Nam cấp phép lưu hành tại Việt Nam, được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, được phân phối bởi Dược phẩm Vinh Gia. Sản phẩm đã được lưu hành tại các nước Châu Âu và một số nước Châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản,…

Thông tin liên hệ:

Website đặt hàng:

https://aquaselin.vn/
https://shopee.vn › Sức Khỏe & Sắc Đẹp › Tắm & Chăm sóc cơ thể › Khử mùi

Thuốc trị hôi nách Aquaselin
Thuốc trị hôi nách Aquaselin

Xịt hôi nách Bona

Sản phẩm xịt hôi nách Bona giúp bạn lấy lại sự “tự tin” vùng dưới cánh tay. Với chiết suất hoàn toàn từ các dược liệu thiên nhiên như: Trầu không, Đinh Hương, Nhũ Hương, Đương Quy, Mộc Hương, Xuyên Khung và các thành phần bí truyền khác… giúp ngăn tiết mồ hôi vùng dưới cánh tay, đẩy lùi mùi hôi nách đã đeo đuổi bạn bấy lâu nay! Tính đến 3/2018 đã có hơn 100.000 người sử dụng sản phẩm Xịt Hôi Nách Bona và phản hồi là đã không còn thấy mùi hôi cơ thể sau khi sử dụng 1 liệu trình.

Xịt Hôi Nách Bona giúp gì được cho bạn?

  1. Ngăn tiết mồ hôi vùng dưới cánh tay.
  2. Giảm mọc lông vùng nách.
  3. Ngăn ngừa sự hoạt động của vi khuẩn gây mùi, khử mùi hiệu quả.
  4. Giúp sáng da, mờ vết thâm vùng nách.
  5. Dạng xịt khoáng nhanh thẩm thấu, tác dụng nhanh.
  6. Thành phần dược liệu thiên nhiên không gây kích ứng, tác dụng phụ

Sản phẩm xịt hôi nách bona – bào chế 100% từ thảo dược thiên nhiên. Với thành phần hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên quý hiếm, sản phẩm được điều chế tại nhà máy chuẩn GMP (chuẩn Quốc Tế) về sản xuất mỹ phẩm. Hoàn toàn thân thiện với da, không gây kích ứng hoặc tác dụng phụ.

Bước 1: Vệ sinh vùng nách bằng nước sau đó dùng khăn bông lau khô. Để nách khô thoáng khoảng 30 giây – 1 phút.

Bước 2: Sử dụng xịt nách Bona, xịt mỗi bên 2-3 lượt. Để thoáng vùng nách 30 giây đến 1 phút cho dung dịch thẩm thấu vào các nang lông, sau đó mới mặc áo.
Xịt hôi nách Bona (1 lọ)
: 290.000 đ

Thông tin liên hệ:

Website đặt hàng:

https://bigshop.vn/xit-hoi-nach-bona-1-lo.html
hoinachbona.vn/xit-hoi-nach-bona-gia-bao-nhieu/

Xịt Hôi Nách Bona
Xịt Hôi Nách Bona
Sản phẩm xịt hôi nách bona – bào chế 100% từ thảo dược thiên nhiên
Sản phẩm xịt hôi nách bona – bào chế 100% từ thảo dược thiên nhiên
Nguyễn Tùng 2019-03-19 22:20:50
Cho mình hỏi giá của thuốc này và Minh muốn tư vấn làm phiền bạn liên hệ với mình được không bạn đây là số điện thoại của mình thì 0375048292 minh tên quang
Phan Hậu 2020-12-21 07:56:02
https://zestee.vn/products/zestee-5ml-mau-dung-thu-tri-tan-goc-hoi-chan-va-hoi-nach/

Thuốc trị hôi nách Perspirex

Bạn muốn cơ thể mình luôn thơm tho và sạch sẽ, nhưng khi trời nóng bức hay khi vận động nhiều, mồ hôi có thể tiết ra gây mùi khó chịu làm bạn mất tự tin, làm việc không hiệu quả, ngại giao tiếp, cuộc sống bế tắc? Nếu bạn đang gặp phải vấn đề rắc rối này, chúng tôi xin mách nước cho bạn cách khác phục tình hình hiệu quả, an toàn mà lại rất tiết kiệm chỉ với sản phẩm Perspirex Plus Roll On.

  • Lăn khử mùi perspirex hỗ trợ điều trị hôi nách không màu, không mùi nhưng khi sử dụng cho cơ thể lại có khả năng đánh bay mùi hôi nách dưới cánh tay. Sử dụng lăn khử mùi Perspirex, bạn có thể dùng hương nước hoa yêu thích hàng ngày mà không sợ các mùi bị pha trộn gây khó chịu.
  • Perspirex khử mùi và ngăn mồ hôi chứ không phải dùng hương thơm át mùi hôi như những sản phẩm lăn nách thông thường khác.
  • Lăn khử mùi perspirex hỗ trợ điều trị hôi nách không chứa hương liệu nên không tạo nên hỗn hợp mùi khi kết hợp với mồ hôi hoặc mùi cơ thể.
  • Lăn khử mùi perspirex hỗ trợ điều trị hôi nách hiệu quả mà không gây thâm vùng da nách, giúp bạn luôn tự tin diện những bộ cánh khoét nách
  • Perspirex có tác dụng ngăn tiết mồ hôi và khử mùi hôi nách hiệu quả trong một thời gian dài
  • Lăn khử mùi Perspirex không làm ố vàng quần áo như các loại lăn khử mùi hôi khác
  • Lăn khử mùi này không bị trôi khi bơi hoặc tắm hoặc trong những ngày nắng nóng
  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi mang theo, có thể mang đi du lịch

Công dụng:

  1. Khử mùi hôi nách, ngăn ngừa mồ hôi tiết ra ở nách.
  2. Diệt vi khuẩn vô cùng hiệu quả ở vùng nách
  3. Làm sáng mịn vùng da thâm dưới cánh tay.
  4. Hiệu quả từ 3 đến 5 ngày cho 1 lần sử dụng, ngay kể cả khi bạn chơi thể thao hay tắm rửa vẫn không làm mất tác dụng của thuốc.

Lăn khử mùi Perspirex Origina: 260.000 đ

Thông tin liên hệ:

Website đặt hàng:

https://www.lazada.vn/.../lan-khu-mui-ho-tro-dac-tri-hoi-nach-perspirex-original-antiper...
perspirex.net.vn/

Lăn khử mùi Perspirex Origina
Lăn khử mùi Perspirex Origina
Perspirex có tác dụng ngăn tiết mồ hôi và khử mùi hôi nách hiệu quả trong một thời gian dài
Perspirex có tác dụng ngăn tiết mồ hôi và khử mùi hôi nách hiệu quả trong một thời gian dài

LĂN NÁCH SCION

Sản phẩm Nuskin Scion Pure White Roll On là một sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi các nhà khoa học hàng đầu tại tập đoàn Nuskin Hoa Kỳ. Với sứ mệnh cao cả “Mang đến cho người dùng sự tự tin mỗi ngày!”, sản phẩm Scion đã và đang chiếm được lòng tin của rất nhiều khách hàng trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Lăn khử mùi Scion đã khẳng định vị thế của mình khi giúp khách hàng giải quyết dứt điểm tình trạng hôi nách, mang lại sự tự tin vốn có cho người sử dụng.

  • Thành phần của lăn khử mùi Scion chủ yếu có chiết xuất từ thiên nhiên. Các thành phần này đã được các nhà khoa học tại Mỹ kiểm duyệt về chất lượng và độ an toàn một cách nghiêm ngặt. Vì thế người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm về dòng sản phẩm này.
  • Trong thành phần của lăn khử mùi Scion có chứa hai nguyên liệu từ thiên nhiên là cam thảo (tên khoa học là Glycyrrhiza Glabra Root Extract) và hạt nhãn (tên khoa học Dimocarpus Longan Seed Extract).
  1. Cam thảo có tác dụng hiệu quả trong việc làm dịu và mềm mịn da, đồng thời chữa được nhiều bệnh về da. Đặc biệt hơn nữa, loại thảo dược này còn có tác dụng kháng viêm trong các trường hợp bệnh về viêm da như: vảy nến, viêm da dị ứng, ngứa, khô da,..
  2. Hạt nhãn có công dụng làm đẹp da, giúp tăng cường sức khỏe cho da, có khả năng chống lão hóa da và làm giảm nếp nhăn, làm sáng da.
  3. Bên cạnh hai loại thảo dược trên chính là các nguyên liệu hữu cơ an toàn và dịu nhẹ cho da, giúp phát huy tối đa hiệu quả của các loại thảo dược này. Nhờ đó mà khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ an toàn của lăn khử mùi Scion.

Công dụng của lăn khử mùi Scion:

  • Như đã nói phần trên, thành phần chính của lăn khử mùi Scion chính là cam thảo cùng các hợp chất hữu cơ khác. Hợp chất này sẽ thẩm thấu vào bên trong vùng da dưới cánh tay, hình thành những nút gel bịt các đầu nút tuyến mồ hôi thừa thải tiết ra. Chúng còn tạo ra các màng ngăn tự nhiên sau bề mặt da, giúp hạn chế sự gặp nhau giữa vi khuẩn và mồ hôi (chính là nguyên nhân gây mùi hôi). Đồng thời, cam thảo còn có tác dụng tiêu diệt các vi khuẩn bám trên da, ngăn ngừa các bệnh về da. Điều đặc biệt là không gây ra các kích ứng nào cho da cả. Scion không khiến da bị khô khi sử dụng, và cũng không “ẩm ướt” như trước!
  • Hạt nhãn sẽ kết hợp với các dưỡng chất Glyxerin (hợp chất hữu cơ an toàn được sử dụng rộng rãi), nhanh chóng thẩm thấu trực tiếp vào các tế bào. Hợp chất này có công dụng giữ hơi nước và độ ẩm, khiến các tế bào không bị oxy hóa theo thời gian. Ngoài ra, hạt nhãn còn có công dụng giúp se khít lỗ chân lông, làm mờ các vết thâm trên da. Và phái nữ có thể tự tin diện đồ xinh tươi quyến rũ!!!

Đặc biệt, lăn nách Scion không chỉ phù hợp cho phái nữ mà còn cả cho phái mạnh nữa. Với lăn khử mùi Scion của Nuskin, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và độ an toàn khi sử dụng. Đồng thời Scion sẽ giúp giải quyết dứt điểm tình trạng “hôi nách” thật sự hiệu quả mà không gây tác dụng phụ. Lăn khử mùi Scion có sự kết hợp tất cả các điểm ưu việt từ mọi dòng sản phẩm lăn khử mùi khác. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn nếu bạn muốn tìm mua một sản phẩm khử mùi cơ thể vừa an toàn vừa hiệu quả.

Thông tin liên hệ:

Website đặt hàng:

http://scionlankhumui.com/thuoc-tri-hoi-nach-cua-my/
https://www.lazada.vn › ... › Personal Care › Deodorants › Lăn khử mùi Scion Nuskin

Lăn khử mùi Scion
Lăn khử mùi Scion
Scion sẽ giúp giải quyết dứt điểm tình trạng “hôi nách” thật sự hiệu quả mà không gây tác dụng phụ.
Scion sẽ giúp giải quyết dứt điểm tình trạng “hôi nách” thật sự hiệu quả mà không gây tác dụng phụ.

Đặc trị hôi nách Ông Bủng

Hôi nách là một trong những căn bệnh phiền toái nhất, gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống hàng ngày, khiến “khổ chủ” trở nên mất tự tin trong giao tiếp với mọi người xung quanh. Chính vì vậy, việc tìm kiếm một phương pháp trị hôi nách an toàn và hiệu quả nhanh chóng là mối quan tâm hàng đầu của rất nhiều phái đẹp cũng như các đấng mày râu. Là thuốc nam gia truyền từ bao đời nay, thuốc đặc trị hôi nách ông Bủng được bào chế từ các loại thảo dược thiên nhiên theo công thức bí truyền, có tác dụng giảm tiết mồ hôi và điều trị dứt điểm hôi nách chỉ sau 3-7 ngày sử dụng.

  • Thành phần chính trong thuốc đặc trị hôi nách Ông Bủng là: Thanh mộc hương, mẫu đinh hương, hoắc hương, hồ phấn, sinh long cốt, bạch hương, bạch chỉ, xung khuyên cùng các loại thảo dược quý hiếm khác.
  • Điều trị hôi nách bằng thuốc gia truyền Ông Bủng là phương pháp hữu hiệu vượt trội so với các phương pháp khác hiện nay, điều trị dứt điểm hôi nách chỉ sau 3-7 ngày sử dụng đồng thời thuốc được bào chế từ thảo dược thiên nhiên nên đảm bảo độ an toàn tuyệt đối.
  • Khi sử dụng thuốc gia truyền Ông Bủng, thuốc sẽ làm teo dần các tuyến nhày gây hôi nách, giúp giảm tiết mồ hôi với tính năng kháng khuẩn và điều trị hôi nách cực hiệu quả. Trong suốt quá trình sử dụng, nách luôn khô ráo và không có mùi.
  • Bài thuốc nam trị hôi nách được dựa trên bài thuốc bí truyền của lương y Tuệ Tĩnh, truyền lại cho dòng họ Nguyễn Bủng, nay đã tới đời thứ 5 làm nghề lang y, chữa bệnh cứu người. Thành phần như thanh mộc hương, bạch hương cùng các loại dược liệu có sẵn trong tự nhiên, an toàn khi sử dụng khác như trầu không, lá khế… kết hợp với bí quyết điều chế lâu đời sau nhiều ngày chế biến để cho ra bài thuốc nam trị hôi nách hiệu quả thấy ngay. Chỉ sau 3 ngày sử dụng mùi đã giảm đi rõ rệt mà hết hẳn mùi sau tối đa 7 ngày, không cần sử dụng thuốc hàng ngày về sau mà vẫn đem lại hiệu quả hết mùi dù hoạt động nặng hay chơi thể theo, ra mồ hôi…*
  • Đặc tính Dược lý học: Cơ chế điều trị của thuốc nam Ông Bủng dựa trên nguyên lý điều hòa, cân đối Âm Dương, trong ngoài cơ thể tạo cân bằng. Cụ thể thuốc dạng bột sẽ thẩm thấu vào bên trong thông qua vùng da nách làm làm teo đi hạch hôi, tuyến mồ hôi và ức chế sản sinh tuyến mới. Bên ngoài thuốc có tác dụng diệt vi khuẩn gây mùi, đồng thời làm trắng vùng da nách bị thâm.

CAM KẾT:

  1. Thuốc được bào chế từ các thảo dược thiên nhiên nên không gây độc hại, không gây tác dụng phụ.
  2. Hiệu quả ngay trong 3 lần bôi đầu tiên và điều trị dứt điểm bệnh hôi nách sau 7 ngày.
  3. Lấy chất lượng và uy tín để phục vụ.

Cách sử dụng: Sau khi tắm, lấy đầu ngón tay ẩm, thấm và bôi 1 lớp thuốc mỏng lên vùng nách– Sử dụng thuốc 1 lần/ngày trong khoảng 1 tuần.

Thông tin liên hệ:

Website đặt hàng:

thuocnamongbung.com/thuoc-dac-tri-hoi-nach-gia-truyen-ong-bung.html
thuocnamongbung.vn/

Thuốc đặc trị hôi nách Ông Bủng
Thuốc đặc trị hôi nách Ông Bủng

Thuốc trị hôi nách Honama

Tất cả những cách dân gian trên đều có khả năng trị hôi náchnhưng không triệt để và vĩnh viễn. Mỗi loại có một tác dụng khác nhau nhưng không loại nào được vẹn toàn. Vì vậy chúng tôi đưa đến cho các bạn một loại thuốc đông y được chiết xuất từ những thảo dược trên và thêm một số thảo dược quý gia truyền: Thuốc trị hôi nách honama. Thuốc trị hôi nách Honama đã giúp hơn 2000 người mỗi tháng thoát khỏi nỗi khổ do mùi hôi gây ra.

Tác dụng từ việc trị hôi nách bằng thuốc HONAMA: "thuốc hoàn toàn được điều chế từ thảo dược".

  1. Hết mùi hôi ngay lần đầu lăn.
  2. Không hề có tác dụng phụ.
  3. Không đau đớn.
  4. Không tốn kém
  5. Không làm vàng ố áo vì thuốc rất mau khô.
  6. Không mất thời gian vì thuốc được tinh chế và đóng ở dạng chai lăn tiện dụng.
  7. Giảm bớt mồ hôi nách và chân vi thuốc có đặc tính làm se khít lỗ chân lông.
  8. Dùng 2 ngày một lần trong thời gian ấy chắc chắn nách, chân không bị mùi hôi nữa.

Cách dùng: Để trị hôi nách đươc tốt nhất.

  • Đầu tiên hãy vệ sinh vùng nách sạch sẽ (bạn có thể dùng các loại xà bông, sữa tăm hay dùng chanh tươi hoặc phèn chua). Việc vệ sinh nách sạch sẽ trước khi dùng thuốc là rất quan trọng, nó giúp thuốc phát huy tối đa công dụng diệt khuẩn.
  • Sau khi vệ sinh vùng nách hãy để nách khô hoàn toàn sau đó hãy sử dụng thuốc trị hôi nách bằng cách lăn lên nách.
  • Tùy vào mức độ nặng hay nhẹ mà bạn lặp lại số lần sử dụng thuốc. Những người bị ở mức độ nhẹ có thể 3 ngày dùng một lần và đảm bào trong 3 ngày đó không có mùi hôi, còn người ở mức độ trung bình thì 2 ngày dùng một lần để đảm bảo trong 2 ngày không dùng thuốc ấy cũng không có mùi, còn có những người bị rất nặng thì mỗi ngày dùng thuốc một lần như vậy sau một thời gian tùy vào cơ địa mỗi người mà các bạn khỏi nhanh hay chậm.

Những sản phẩm honama đều có bi lăn rất tiện cho sử dụng. Mỗi lọ 10ml dùng cho 4 tháng. Và chỉ từ 2 đến 3 lọ là hôi nách sẽ không bao giờ làm phiền bạn được nữa.

Thông tin liên hệ:

Website đặt hàng:

http://www.honama.com/2013/07/hoi-nach-cach-chua-hoi-nach-hieu-qua.html
thucphamchucnang360.com/home/details/890/san-pham-tri-hoi-nach-honama.html

Thuốc trị hôi nách honama
Thuốc trị hôi nách honama

Lăn khử mùi đặc trị Etiaxil

Lăn khử mùi Etiaxil là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên thị trường sản phẩm lăn khử mùi. Từ việc “tò mò” về cách sử dụng đặc biệt, người ta thử tìm đến Etiaxil và rồi thực sự bị “chinh phục” bởi anh bạn nhỏ bé này. Điều gì khiến Cooper, hãng dược phẩm toàn cầu quyết định đầu tư vào 1 công ty nhỏ bé tại Đan Mạch chỉ để sản xuất… sản phẩm khử mùi? Có rất nhiều câu trả lời, nhưng lý do thực sự thì chỉ có 1 – đó chính là công ty nhỏ bé kia đã nắm giữ CÔNG THỨC sản xuất ra sản phẩm KHỬ MÙI TỐT NHẤT- Khử mùi ETIAXIL.

Đặc điểm nổi bật và công dụng:

  • Hầu như không mùi, không gây ướt áo, không gây ố vàng áo và hoàn toàn không giống các sản phẩm khử mùi trước đây bạn từng dùng.
  • Etiaxil là dòng lăn khử mùi đầu tiên được khuyên dùng rộng rãi bởi các bác sỹ da liễu, chuyên dành cho các trường hợp ra nhiều mồ hôi. Công thức độc đáo của Etiaxil cho phép lăn khử mùi tác động trực tiếp và “điều trị” được hiện tượng đổ mồ hôi ngay từ lần sử dụng đầu tiên.
  • Etiaxil thực sự “điều trị” được tình trạng mùi hôi dưới cánh tay. Mình muốn nhấn mạnh tới từ “điều trị” vì mùi khó chịu sẽ hoàn toàn biến mất sau lần dùng đầu tiên, tác dụng lên tới 2-3 ngày mà hoàn toàn không phải lăn lại. Chẳng thế mà năm này sang năm khác, tại các hiệu thuốc ở Pháp hay Đan Mạch, những ai gặp vấn đề về “mùi hương” đều chỉ tìm đến với EtiaXil mà thôi. (Sản phẩm này là thuốc trị viêm cánh, không đơn thuần là lăn khử mùi thông thường).
  • Etiaxil hầu như không gây kích ứng hoặc dị ứng trên da. Etiaxil được sử dụng công thức qua tinh chế phù hợp với tất cả các loại da, thậm chí cả những vùng da nách nhạy cảm nhất, làm giảm tối đa kích ứng mà các sản phẩm ngăn tiết mồ hôi có chứa muối nhôm khác thường gây ra.

Lăn khử mùi đặc trị Etiaxil có 3 loại:

  1. Nhãn đỏ: dành cho da thường
  2. Nhãn xanh: dành cho da nhạy cảm
  3. Nhãn nâu (Confort+): dành cho da cực nhạy cảm

Cơ chế hoạt động: Nhờ công thức với nhôm Clorua hexahydrat trong dung dịch cồn, các hoạt chất trong Etiaxil phản ứng với nước trong ống mồ hôi để tạo thành một lớp keratin. Các tuyến mồ hôi sau đó bắt đầu “nghỉ ngơi” và dừng sản xuất mồ hôi. Clorua nhôm cũng cung cấp chức năng kháng khuẩn,giúp tránh mùi khó chịu. Sau một vài ngày, lớp keratin sẽ được đào thải tự nhiên theo tế bào da chết và tuyến mồ hôi lại hoạt động trở lại. Quá trình này mất từ một vài ngày tới 1 tuần. Đó là lý do vì sao bạn chỉ cần dùng Etiaxil 1-3 lần/tuần.

Thông tin liên hệ:

Website đặt hàng:

https://shopee.vn › Sức Khỏe & Sắc Đẹp › Tắm & Chăm sóc cơ thể › Khử mùi

https://moonstore.com.vn › Sản Phẩm

Lăn khử mùi đặc trị Etiaxil
Lăn khử mùi đặc trị Etiaxil

THUỐC ĐẶC TRỊ HÔI NÁCH ÔNG CỤ LÀNG NGHÈ

Rất nhiều người bị hôi nách tìm đến Thuốc đặc trị hôi nách ông cụ Làng Nghè gia truyền bằng cách chữa hôi nách tận gốc bằng thuốc dân gian không chỉ vì phương pháp này vừa an toàn ít tốn kém mà công dụng trị hôi nách vĩnh viễn. Thuốc được tinh chế từ các loại thảo mộc thiên nhiên như: ngũ cốc trùng, nấm lim trắng, hoài sơn, sa sâm, dương quy, đinh hương, mộc hương, phèn, nhũ hương xung khuyên cùng các loại thảo mộc quý hiếm gia truyền khác nên an toàn khi sử dụng.Ưu điểm của cách chữa hôi nách bằng thuốc ông cụ Làng Nghè:

  • An toàn cho da: Nếu như bạn sở hữu làn da nhạy cảm thì bạn có thể hoàn toàn an tâm vì cách này vô cùng an toàn khi nguyên liệu trị bệnh chỉ là các loại thảo dược quen thuộc nên không gây tác hại gì xấu tới da cũng như sức khỏe.
  • Hiệu quả trị hôi nách tốt: Bằng cách tiêu diệt tận gốc nguyên nhân gây bệnh hôi nách nên công dụng của phương pháp này hoàn toàn có thể trị hôi nách vĩnh viễn nếu bạn sử dụng đúng cách.
  • Dễ dàng thực hiện: Bằng những bước khá đơn giản là bạn có thể sử dụng điều trị hôi nách đơn giản tại nhà.Cách chữa hôi nách vĩnh viễn bằng thuốc dân gian hiệu quả
  • Tác dụng ngay lần không đổ mồ hôi nách, không mùi hôi nách, không gây vàng ố áo, không kích ứng dù là làn da nhạy cảm nhất – An toàn tuyệt đối

Trong thời gian sử dụng các bạn hoạt động mạnh/thể thao…cả ngày , tắm rửa thoải mái cũng không có mùi gì nhé. Dùng như vậy hết 1 liệu trình 4 tuần đảm bảo trị triệt để và tự tin không lo mùi khó chịu.

Thông tin liên hệ:

Website đặt hàng:

https://thuocculangnghegiatruyen.wordpress.com/
https://www.sendo.vn › ... › Đặc trị hôi nách ông cụ làng nghè

Thuốc đặc trị hôi nách ông cụ Làng Nghè
Thuốc đặc trị hôi nách ông cụ Làng Nghè

Thuốc đặc trị hôi nách Trần Mười

Hôi nách là bệnh mà cơ thể tiết ra một thứ mùi cơ thể rất đặc trưng. Nó không chỉ gây nhiều khó chịu cho người bệnh mà còn làm ảnh hưởng đến cả những người xung quanh. Bệnh phổ biến ở cả nam và nữ, gây ra những ảnh hưởng khó chịu. Theo nghiên cứu, nếu bố mẹ bị hôi nách thì tỷ lệ con cái cũng mắc bệnh lên đến 80%. Bệnh hôi nách thường phát triển mạnh ở tuổi dậy thì do sự thay đổi của nội tiết tố ở cơ thể con người. Khi vận động nhiều hoặc khi căng thẳng sẽ kích thích tuyến mồ hôi có mùi khó ngửi. Hôi nách cũng không phải là bệnh nguy hiểm, bởi nó không gây hại cho sức khỏe con người. Nhưng bệnh lại là một trong những nguyên nhân gây cản trở giao tiếp xã hội của người bệnh. Trên thực tế, đã có rất nhiều trường hợp rơi vào tình trạng tự kỷ, trầm cảm, mất việc… vì bị xa lánh. Thậm chí có người còn tự tử chỉ vì mùi hôi nách quá nặng. Nhà thuốc lương y Trần Mười là địa chỉ uy tín, tin cậy trong việc chữa trị dứt điểm bệnh hôi nách. Rất nhiều người tin dùng và ủng hộ nhà thuốc trong nhiều năm qua. Trải qua 3 đời nhà thuốc đã đúc kết và bào chế được bài thuốc chuyên đặc trị hôi nách gia truyền. Đăng ký dưới nhãn hiệu Trần Mười.

  • Với công thức bí truyền, thuốc đặc trị hôi nách Trần Mười đã giúp chữa khỏi hôi nách cho hàng vạn bệnh nhân. Là nhãn hiệu thuốc nổi tiếng trong việc điều trị dứt điểm hôi nách.
  • Sản phẩm được sản xuất từ các rễ cây và dược liệu thiên nhiên quý hiếm như Bột gừng xiêm, tổ kiến gai đen, dịch trầu không, chanh tươi, khổ qua tinh vỏ, hạt tiêu, cao phèn chua, tinh cao ngựa, và một số thành phần quý hiếm khác.
  • Công dụng: Điều trị hiệu quả chứng hôi nách khó chịu.
  • Thành phần nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn hiệu quả.
  • Không ám mùi vào quần áo, sau khoảng 5-10p, sẽ bay hết mùi.
  • Sản phẩm đã được kiểm định chất lượng. Cơ sở sản xuất có giấy phép hành nghề.
  • Hết mùi hôi ngay từ những lần xịt đầu tiên. Bệnh dứt điểm hoàn toàn sau liệu trình sử dụng.. Giảm lượng mồ hôi tiết ra, đồng thời kháng khuẩn hiệu quả. Cải thiện tình trạng nách bị thâm đen do dùng nhíp, làm se khít lỗ chân lông.

Cách sử dụng: Vệ sinh sạch vùng nách, chỉ cần xịt thuốc vào mỗi bên nách 1 lần/ngày. Tránh xịt quá nhiều dẫn đến vùng nách không khô thoáng gây nổi mẩn hoặc kích ứng với da nhạy cảm. Không nhổ lông nách trong quá trình điều trị.
Thuốc đặc trị hôi nách Trần Mười
: 280.000 đ

Thông tin liên hệ:

Website đặt hàng:

https://nhathuocgiatruyentranmuoi.com/thuoc-dac-tri-hoi-nach-tran-muoi
https://shopee.vn › Sức Khỏe & Sắc Đẹp › Tắm & Chăm sóc cơ thể › Khử mùi

Thuốc đặc trị hôi nách Trần Mười
Thuốc đặc trị hôi nách Trần Mười

THẢO DƯỢC ĐẶC TRỊ HÔI NÁCH, HÔI CHÂN UYỂN LAM ĐƯỜNG

Thảo dược đặc trị hôi nách UYỂN LAM ĐƯỜNG với thành phần: Quế chi, quế nhục, kim cước, minh phàn thạch, can cương, má điêu, thực diêm, thổ lâu đằng…và một số thành phần quý hiếm khác.


Ưu điểm của Thảo dược đặc trị hôi nách, hôi chân UYỂN LAM ĐƯỜNG :

  • Được bào chế với công nghệ hiện đại, thân thiện vơí môi trường, quy trình khép kín, nhưng vẫn giữ lại được tinh chất của thiên nhiên để đem đến một chất lượng hoàn hảo và tốt nhất cho người sử dụng.
  • Với các hoạt chất thảo dược sẽ thấm sâu vào các tế bào vùng nách sẽ làm se khít lỗ chân lông, kích thích các tế bào khỏe hoạt động trở lại, kháng khuẩn cao và diệt vi khuẩn
  • Tác dụng của thảo dược trị hôi nách, hôi chân UYỂN LAM ĐƯỜNG
  • Trị dứt điểm hôi nách, thâm nách, hôi chân , làm trắng sáng vùng nách, không làm ố vàng áo,không tốn kém thời gian và công sức, khử sạch mùi hôi nhanh chóng sau khi sử dụng, an toàn, không tác dụng phụ, sử dụng cho mọi lứa tuổi kể cả phụ nữ có thai và cho con bú.

Cam kết:

- hiệu quả ngay lần đầu sử dụng.

- Hoàn lại tiền 100 % nếu như không khỏi.


Thảo dược đặc trị hôi nách, hôi chân UYỂN LAM ĐƯỜNG: 150.000 đ

Quy cách đóng gói:

1 hộp chứa 1 lọ 5, 10, 20gram

Số CB:21/19/CBMP-HB

Số lô: ULĐ – 01

Độc quyền phân phối: Công ty TNHH Phúc Bảo Đường

Fanpage: https://www.facebook.com/BossHoinachHoichanUyenLamDuong/

Sản xuất tại: CÔNG TY CỔ PHẦN TM DƯỢC SAO MAI

EMAIL: phucbaoduong123@gmail.com

Hotline: 0911122018/ 0866423188

THẢO DƯỢC ĐẶC TRỊ HÔI NÁCH, HÔI CHÂN UYỂN LAM ĐƯỜNG
THẢO DƯỢC ĐẶC TRỊ HÔI NÁCH, HÔI CHÂN UYỂN LAM ĐƯỜNG
THẢO DƯỢC ĐẶC TRỊ HÔI NÁCH, HÔI CHÂN UYỂN LAM ĐƯỜNG

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?