Top 10 Thương hiệu ấm đun nước siêu tốc tốt nhất

Trong cuộc sống thường ngày, toplist chắc rằng đôi khi bạn sẽ cảm thấy khá bất tiện khi bạn cần dùng nước sôi nhanh để có thể nấu mì hoặc pha các loại thức uống, tuy nhiên nếu sử dụng bếp gas/điện thì lại khá mất thời gian cũng như gây ra hao phí cho gas, điện của gia đình, vì thế Toplist muốn giới thiệu đến bạn các thương hiệu ấm đun siêu tốc tốt nhất để việc đun sôi trở nên dễ dàng và nhanh chóng.

Comet

Comet hiện đang là một thương hiệu mạnh trên thị trường chuyên sản xuất, kinh doanh và phân phối thiết bị điện dân dụng, gia dụng, điện tử của Công ty Cổ phần Khải Toàn (KTG). Công ty được thành lập vào năm 1994, tính đến nay, công ty đã sở hữu hơn 20 năm kinh nghiệm trong quá trình hình thành và phát triển, với tâm huyết, sự tận tụy và nỗ lực không ngừng nhằm đem đến giá trị tối ưu cho khách hàng, ngoài ra, sản phẩm mang thương hiệu Comet của KTG cũng đang được ưa chuộng tại một số nước Đông Nam Á khác như Thailand, Myanmar, Campuchia, Lào,...


Các sản phẩm ấm đun nước siêu tốc của Comet thường được thiết kế rất gọn gàng nhưng không kém phần sang trọng. Đặc biệt, nhờ ruột bình, mâm nhiệt được Comet sử dụng bằng inox truyền nhiệt tốt nên việc đun sôi nước rất nhanh chóng mà không mất nhiều thời gian và còn có chế độ tự ngắt điện khi ấm cạn nước và khi nước sôi, điều này sẽ giúp đảm bảo an toàn khi sử dụng trong gia đình, đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Các sản phẩm của Comet thường dao động trong khoảng từ 200.000 - 500.000 đồng.


Giá tham khảo: 125.000 đồng

Link mua hàng: https://www.lazada.vn/products/am-sieu-toc-comet-cm8217-18l-trang-phoi-den-i1935771-s2385932.html?

Website: http://cometgiadung.vn/


Ấm siêu tốc Comet CM8217 1.8 lít
Ấm siêu tốc Comet CM8217 1.8 lít
Thương hiệu Comet

Braun

Braun là một thương hiệu cao cấp của Đức chuyên cung cấp và sản xuất đồ dùng gia dụng điện. Đặc biệt, Braun luôn làm việc hết mình với mong muốn "vượt qua thiết kế đơn giản" và họ thực hiện phương châm này một cách rất thông minh, đó chính là đặt mình vào vị trí và góc nhìn của người tiêu dùng để xem xét và đánh giá các sản phẩm của chính thương hiệu Braun. Mục tiêu Braun là tạo ra những sản phẩm khác biệt nhằm đem đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm thú vị trong cuộc sống, tiêu biểu cho mục tiêu đó là khẩu hiệu: "Được thiết kế để tạo ra sự khác biệt".


Đặc biệt các sản phẩm ấm đun nước Braun là thành quả của sự kết hợp giữa thiết kế độc đáo cùng với hệ thống đun nước siêu tốc, vô cùng tiện lợi cho người tiêu dùng bởi khi bạn sử dụng sản phẩm của Braun, nước sẽ được đun sôi nhanh chóng mà lại sử dụng rất dễ dàng và an toàn, đảm bảo bạn sẽ hài lòng với chúng. Các sản phẩm ấm đun siêu tốc của thương hiệu Braun thường khoảng 1.700.000 đồng.


Gía tham khảo: 1.650.000 đồng
Link mua hàng: https://meta.vn/am-sieu-toc-braun-wk-300-wh-p39358?

Website: http://www.braunhousehold.com/vi-vn

Ấm đun siêu tốc Braun WK-500 1.6 lít
Ấm đun siêu tốc Braun WK-500 1.6 lít
Bình Đun Siêu Tốc Braun WK 300 RD 1.7 lít
Bình Đun Siêu Tốc Braun WK 300 RD 1.7 lít

BlueStone

BlueStone là thương hiệu cao cấp về điện gia dụng được tập đoàn Americam Appliance Corporation tại Hoa Kỳ tư vấn và quản lý về quy trình kiểm soát chất lượng sản phẩm và tại Việt Nam, thương hiệu này được độc quyền phân phối sản phẩm bởi Công ty Cổ phần Tara. BlueSton ra đời với sứ mệnh là mang đến giải pháp chăm sóc gia đình hoàn hảo dành cho người phụ nữ Việt Nam, các sản phẩm của BlueStone không những là sự đa dạng về mặt chủng loại như bếp từ, nồi áp suất, máy xay sinh tố, máy sấy tóc, ấm đun siêu tốc,... mà còn được thiết kế thân thiện, đáp ứng được nhu cầu của những người tiêu dùng.


Các sản phẩm ấm đun siêu tốc của thương hiệu BlueStone được thiết kế khá đặc biệt với mâm nhiệt phẳng và thân bình bên trong bằng thép không gỉ 304 cùng lớp nhựa chịu nhiệt bên ngoài, sẽ giúp người tiêu dùng nấu nước nhanh sôi hơn, chống bỏng, an toàn khi sử dụng. Ngoài ra, đế tiếp điện Strix cao cấp được sản xuất tại Anh, giúp nâng cao hiệu quả nấu và tăng tuổi thọ của bình, bình còn có chế độ tự động ngắt điện khi sôi và khi ấm cạn nước đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Các sản phẩm ấm đun nước thương hiệu này dao động trong khoảng từ 400.000 - 1.500.000 đồng.


Giá tham khảo: 349.000 đồng

Link mua hàng: https://tiki.vn/am-dun-nuoc-thuy-tinh-bluestone-ktb3426-17-lit-p36368986.html?

Website: http://bluestonevn.com/

Ấm siêu tốc Bluestone KTB-3379 1.7 lít
Ấm siêu tốc Bluestone KTB-3379 1.7 lít
Ấm siêu tốc BlueStone 1.7 lít KTB-3335
Ấm siêu tốc BlueStone 1.7 lít KTB-3335

Panasonic

Thương hiệu Panasonic là một thương hiệu nổi tiếng thế giới, đến từ một công ty chế tạo điện tử Nhật Bản và được thành lập năm 1918, tại Việt Nam, Panasonic hiện thuộc công ty 100% vốn nước ngoài đầu tiên vẫn giữ vững vai trò công ty chủ quản. Với khẩu hiệu: "A better life, a better world", Panasonic luôn mong muốn mang lại một cuộc sống và một thế giới tươi đẹp hơn nhằm đóng góp vào sự phát triển của toàn xã hội và hạnh phúc của mỗi người dân trên thế giới.


Sản phẩm ấm đun của Panasonic có mẫu mã sang trọng với dung tích lớn, phù hợp với gia đình nhiều thành viên, ngoài ra sản phẩm còn được thiết kế có thang hiển thị mực nước để người dùng tránh được tình trạng đun sôi khô và không châm nước nhiều hơn mức tối đa khiến cho nước nóng bị trào ra ngoài, gây nguy hiểm cho mọi người. Hơn nữa, vòi nước được trang bị lưới lọc cặn có miệng rộng, vì thế bạn có thể châm nước vào nhanh chóng, không cần mở nắp bình đun và luôn được sử dụng nước tinh khiết,... Hiện nay, Panasonic có hai loại ấm đun siêu tốc, giá khoảng 1.000.000 - 1.400.000 đồng.


Giá tham khảo: 1.150.000 đồng

Link mua hàng: https://meta.vn/am-sieu-toc-panasonic-paad-nc-sk1bra-1-6-lit-p43083?

Website: http://www.panasonic.com/vn/

Ấm siêu tốc Panasonic NC-GK1WRA 1.7 lít
Ấm siêu tốc Panasonic NC-GK1WRA 1.7 lít
Bình siêu tốc Panasonic NC-SK1BRA 1.6 lít
Bình siêu tốc Panasonic NC-SK1BRA 1.6 lít

Kangaroo

Kangaroo là thương hiệu được thành lập từ năm 2003, tính đến nay, thương hiệu này đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong hoạt động và phát triển, đặc biệt, Kangaroo đã và đang đạt được những bước tiến vững chắc và ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường nội địa cũng như phát triển sản phẩm sang các nước lân cận.


Bên cạnh đó, thương hiệu cũng rất cố gắng để mở rộng và đa dạng hóa các sản phẩm với hơn 400 model sản phẩm điện lạnh và gia dụng khác như: máy xay thịt, máy xay sinh tố, quạt hơi nước, bàn là hơi nước, nồi cơm điện, ấm đun siêu tốc,… Các sản phẩm của Kangaroo được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất hiện nay với thiết kế vừa sang trọng, gọn nhẹ lại rất dễ sử dụng và có thể tiết kiệm điện một cách tối đa,... Đặc biệt, thương hiệu Kangaroo đã được bình chọn vào top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam, chứng nhận sản phẩm thiết kế đẹp, chứng nhận sao vàng đất Việt,... Các sản phẩm ấm nước siêu tốc của thương hiệu Kangaroo thường dao động trong khoảng từ 170.000 - 300.000 đồng.


Giá tham khảo: 650.000 đồng

Link mua hàng: shopee.vn/Ấm-siêu-tốc-kangaroo-kg347-i.148847720.6529513690?

Website: http://www.kangaroo.vn/

Ấm siêu tốc Kangaroo KG-338 1.8 lít
Ấm siêu tốc Kangaroo KG-338 1.8 lít
Thương hiệu Kangaroo
Thương hiệu Kangaroo

Sunhouse

Thương hiệu Sunhouse là một thương hiệu uy tín được thành lập vào năm 2000, thương hiệu này chuyên sản xuất đồ gia dụng của Việt Nam và hiện đang có liên doanh với công ty của Hàn Quốc. Tuy Sunhouse được đặt tại Việt Nam, nhưng luôn theo tiêu chuẩn và công nghệ của Hàn Quốc. Đặc biệt, thương hiệu cũng như chất lượng sản phẩm của Sunhouse được đăng ký và cam kết ở cả Việt Nam lẫn Hàn Quốc. Với hơn 16 năm kinh nghiệm, sản phẩm của Sunhouse có mặt ở hầu hết các tỉnh thành của Việt Nam, hơn thế nữa, những ai quan tâm đến các đồ dùng nhà bếp hay đồ điện gia dụng,… đều sẽ có cảm tình với thương hiệu Sunhouse.


Sunhouse luôn được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm với chế độ bảo hành tốt lên tới 24 tháng với các dòng bếp từ, bếp điện,… và 12 tháng với nhiều dòng sản phẩm khác như ấm đun nước, quạt,... Bên cạnh đó, thương hiệu Sunhouse còn nắm giữ vị trí vững chắc trong lòng người tiêu dùng quốc tế, như Malaysia, Lào, Canada, Irac, Iran, Myanmar,... và cả các thị trường khó tính như Nhật Bản, Brazil,… Các sản phẩm của thương hiệu này thường dao động trong khoảng từ 140.000 - 300.000 đồng.


Gía tham khảo: 599.000 đồng

Link mua hàng: https://meta.vn/am-sieu-toc-inox-sunhouse-shd1375-1-7-lit-p44459

Website: http://sunhouse.com.vn/

Ấm siêu tốc Sunhouse SHD1182 1.8 lít
Ấm siêu tốc Sunhouse SHD1182 1.8 lít
Sunhouse
Sunhouse

Philips

Philips là thương hiệu do một công ty điện tử đa quốc gia đến từ Hà Lan sản xuất và đây cũng là một trong những công ty điện tử lớn nhất thế giới. Philips thường hoạt động trong một số lĩnh vực như điện tử tiêu dùng, chiếu sáng, thiết bị y tế,...Nếu bạn có điều kiện hơn thì thương hiệu này chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn bởi thiết kế đặc biệt của bộ điều khiển sẽ giúp rất nhiều trong việc ngăn ngừa hơi nước, đồng thời giảm hiện tượng rỉ sét, vì vậy tuổi thọ của ấm đun siêu tốc sẽ tăng lên gấp nhiều lần.


Ngoài ra Philips sử dụng chất liệu thép và nhựa của sản phẩm khá tốt nên sẽ cho độ bền cao hơn, đặc biệt, sản phẩm ấm đun siêu tốc của thương hiệu này còn nhận được nhiều sự đánh giá cao của các chuyên gia trong cùng lĩnh vực với thiết kế tinh tế và chắc chắn. Các sản phẩm ấm đun siêu tốc thường nằm trong khoảng từ 300.000 - 1.000.000 đồng. Tuy nhiên vì lí do giá thành của thương hiệu có cao hơn một chút so với các thương hiệu khác nên làm giảm sức mua của sản phẩm này. Bạn có thể tìm mua các sản phẩm thuộc thương hiệu này tại các cửa hàng điện máy uy tín như Điện Máy Xanh, Nguyễn Kim,...


Giá tham khảo: 580.000 đồng

Link mua hàng: https://www.dienmayxanh.com/binh-dun-sieu-toc/philips-hd9303

Website: https://www.philips.com.vn/

Bình siêu tốc Philips HD9306 1.5 lít
Bình siêu tốc Philips HD9306 1.5 lít
Philips

Joycook

Joycook là một thương hiệu Hàn Quốc nổi tiếng, chuyên sản xuất và cung cấp đồ dùng nhà bếp với các sản phẩm nồi, chảo,... và các sản phẩm nhà bếp tiện ích. Đặc biệt, thương hiệu Joycook đã được cấp bằng sáng chế cho các sản phẩm của mình tại các nước như EU, Nhật Bản, Mỹ, Việt Nam và Trung Quốc.


Các sản phẩm ấm đun nước siêu tốc của thương hiệu Joycook thường sở hữu thiết kế hiện đại và tiện dụng, bình có thể cung cấp đủ nước nóng cho gia đình bạn dùng để pha trà, cà phê, nấu mì,… Đặc biệt, việc sử dụng ấm đun rất an toàn cho mọi người bởi chế độ ngắt điện tự động khi ấm cạn nước hay khi nước sôi cùng thiết kế đèn led cho phép bạn theo dõi quá trình đun nước một cách dễ dàng. Ngoài ra mâm nhiệt thiết kế có diện tích rộng rãi và thiết kế phẳng làm tăng hiệu suất gia nhiệt nên đun sôi nước rất nhanh. Giá của các sản phẩm ấm đun siêu tốc thường khoảng 140.000 - 200.000 đồng.


Giá tham khảo: 170.000 đồng
Link mua hàng: https://kingshop.vn/san-pham/am-sieu-toc-inox-joycook-sunhouse-jcd-1080-10012.html
Bình đun siêu tốc Joycook/ Days JCD1080
Bình đun siêu tốc Joycook/ Days JCD1080
Thương hiệu Joycook
Thương hiệu Joycook

Pensonic

Pensonic là một trong những thương hiệu điện tử nổi tiếng đã ra đời những năm 1982 tại Penang, Malaysia. Đặc biệt tập đoàn điện tử này sở hữu cả một trung tâm nghiên cứu và phát triển cùng cơ sở sản xuất tại Malaysia và các sản phẩm của Pensonic được đánh giá là có chất lượng cao hơn nhiều so với các sản phẩm cùng chủng loại xuất sang từ Trung Quốc nên được phép xuất khẩu và được người tiêu dùng tại thị trường Trung Đông cũng như các nước Đông Nam Á yêu thích.


Các sản phẩm ấm đun nước của Pensonic được thiết kế khá thời trang, trẻ trung, dung tích lớn có thể thích hợp để sử dụng trong gia đình có đông thành viên,... Ngoài ra, sản phẩm có khả năng đun nước sôi rất nhanh mà còn tiết kiệm điện hiệu quả. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng chúng vì được thiết kế rất an toàn với chức năng tự ngắt điện khi nước sôi và khi ấm cạn nước, thân bình cũng được sử dụng bằng nhựa cách nhiệt. Các sản phẩm của thương hiệu của Pensonic có giá từ 300.000 - 400.000 đồng. Bạn có thể tìm mua các sản phẩm thuộc thương hiệu này tại các cửa hàng điện máy uy tín như Điện Máy Xanh, Nguyễn Kim,...



Giá tham khảo: 349.000 đồng

Link mua hàng: https://www.nguyenkim.com/binh-dun-pensonic-pab-1708cs.html

Bình siêu tốc Pensonic PAB-1700 1.7 lít
Bình siêu tốc Pensonic PAB-1700 1.7 lít
Thương hiệu Pensonic
Thương hiệu Pensonic

Midea

Thương hiệu Midea là một thương hiệu của Trung Quốc đứng thứ 5 về sản xuất đồ điện gia dụng lớn nhất thế giới và có bề dày lịch sử hơn 44 năm và hiện đang sở hữu những dây chuyền công nghiệp hoàn thiện nhất, hiện đại nhất Trung Quốc. Ngoài ra Midea luôn luôn dẫn đầu về sự chuyên nghiệp và chất lượng về các sản phẩm điện gia dụng vừa và nhỏ cũng như trang thiết bị điện máy. Các sản phẩm của thương hiệu Midea từ chủng loại đến mẫu mã cũng như chất lượng vô cùng đa dạng và phong phú, luôn luôn đứng ở vị trí dẫn đầu so với các thương hiệu khác cùng ngành.


Hơn 30 chủng loại sản phẩm điện gia dụng của Midea như nồi lẩu điện, bếp từ, cây nước nóng lạnh và những sản phẩm động cơ điện luôn đứng ở những vị trí dẫn đầu trên thị trường Trung Quốc. Ngoài ra 7 chủng loại sản phẩm của Midea là điều hòa, nồi cơm điện, bình nóng lạnh, ấm siêu tốc,... đều được xếp vào danh sách các thương hiệu được tin tưởng nhất ở thị trường Việt Nam và thế giới. Các sản phẩm ấm siêu tốc của thương hiệu Midea thường dao động trong khoảng từ 300.000 - 800.000 đồng.

Giá tham khảo: 419.000 đồng

Link mua hàng: https://tiki.vn/binh-dun-sieu-toc-midea-mk15d-15l-trang-hang-chinh-hang-p723015.html?

Website: http://midea.com.vn/vn/

Bình siêu tốc Midea MK-317DR 1.7 lít
Bình siêu tốc Midea MK-317DR 1.7 lít
Thương hiệu Midea
Thương hiệu Midea

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?