Top 9 Thương hiệu ấm đun siêu tốc tốt nhất hiện nay

Để đun sôi nước bạn có thể sử dụng bếp gas hay bếp điện từ nhưng tốc độ đun rất chậm sẽ tiêu tốn của gia đình bạn khá nhiều điện năng. Vì thế việc cân nhắc sử dụng ấm siêu tốc hay bình siêu tốc là một giải pháp hiệu quả hơn hẳn. Tuy nhiên, trước một thị trường mở như hiện nay thì để chọn được một chiếc ấm đun nước siêu tốc tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng không hề đơn giản. Hãy cùng Toplist điểm qua thương hiệu ấm đun siêu tốc tốt nhất hiện nay.

Ấm siêu tốc Panasonic

Panasonic một trong những thương hiệu lâu đời trong việc sản xuất đồ gia dụng như tivi, tủ lạnh, máy giặt, máy điều hòa đến từ Nhật Bản, các sản phẩm ấm siêu tốc của Panasonic được thiết kế nhỏ gọn màu sắc trang nhã nổi bật với các màu đỏ, sữa và đen.

Điểm nổi bật của Panasonic thân máy được sơn lớp chống tĩnh điện cho cảm giác sử dụng an toàn hơn, ngoài ra một số sản phẩm cũng được trang bị đầy đủ tính năng như thang đo lượng nước, hệ thống chuyển từ đun nước sang giữ nhiệt ở các phiên bản Panasonic 2.5L. Mực nước hiển thị trên vỏ ngoài rất rõ ràng, vòi nước được trang bị hệ thống lọc cặn an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Công suất lớn cùng hệ thống mâm nhiệt to, giúp quá trình đun sôi diễn ra nhanh hơn.

Giá của loại ấm siêu tốc này ở vào khoảng 850 đến 1.380 nghìn/ chiếc.

Ấm đun nước siêu tốc Panasonic
Ấm đun nước siêu tốc Panasonic

Ấm siêu tốc Electrolux

Chắc bạn không còn xa lại gì với thương hiệu Electrolux đến từ Thụy Điển này nữa rồi nhỉ, đây là những thương hiệu được người dùng Việt Nam yêu thích nhất với chất lượng tốt, giá rẻ cùng với sự đa dạng về thiết kế mẫu mã sản phẩm.

Điểm làm nên tên tuổi của Electrolux trong lĩnh vực ấm siêu tốc là thiết kế đẹp mắt kết hợp các màu đen trắng lịch lãm hứa hẹn sẽ mang lại sự sang trọng cho không gian nhà bạn. Một số sản phẩm bán chạy của hãng là Electrolux EEK3200R, Electrolux EEK3200R và Electrolux EEK3505.

Giá của loại ấm siêu tốc này ở vào khoảng 850 đến 1.200 nghìn/ chiếc.

Ấm đun tốc Electrolux EEK1303W
Ấm đun tốc Electrolux EEK1303W

Ấm siêu tốc Supor

Supor là thương hiệu con của tập đoàn SEB có trụ sở tại Pháp lĩnh vực chủ yếu là sản xuất đồ gia dụng. Hiện nay Supor đã có hơn 10.000 nhân viên và 77 triệu sản phẩm được bán ra hàng năm tại hơn 55 quốc gia trên toàn thế giới.

Điểm nổi bật của ấm siêu tốc Supor là có dung lượng lớn từ 1.2 đến 1.7 lít đem lại sự đa dạng cho người mua hàng. Hơn nữa với bộ phận khống chế nhiệt STRIX đặc biệt giúp cho tuổi thọ của bình siêu tốc Supor có thể sử dụng đến 12 ngàn lần với tần suất trung bình sử dụng từ 3-4 lần ngày. Một số sản phẩm bán chạy kể đến Supor 17S20AVN, Supor SWF17S18BVN.
Giá của loại ấm siêu tốc này ở vào khoảng 115 đến 599 nghìn/ chiếc.
Ấm siêu tốc Supor
Ấm siêu tốc Supor

Ấm siêu tốc Comet

Comet là thương hiệu thuộc tập đoàn KTG có mặt tại Việt Nam ở những năm 90, với công nghệ hiện đại đến năm 2011 Comet đã đa dạng hóa sản phẩm kinh doanh của mình ở một số lĩnh vực như nồi cơm điện, máy ép sinh tố, quạt.

Ấm siêu tốc Comet có giá thành cực rẻ chỉ từ 90 đến 500k là bạn đã có thể sở hữu một sản phẩm của hãng này rồi, điển hình là bình đun siêu tốc Comet CM8215 1.5L có giá 99k công suất 1500W đun sôi nước từ 4 – 6 phút.

Bình đun siêu tốc CM8218N
Bình đun siêu tốc CM8218N

Ấm siêu tốc Lock&Lock

Lock&Lock không thể không được nhắc đến trong danh sách này với các dòng sản phẩm chất lượng cao, có lẽ bạn sẽ liên tưởng ngay đến hình ảnh 2 chiếc móc lồng nhau của Lock&Lock. Được thành lập từ năm 1985 tại Seoul, Hàn Quốc với rất nhiều sản phẩm ấm siêu tốc mang tính tiên phong.

Ấm siêu tốc Lock&Lock được phân chia làm 2 loại chính gồm ấm đun nước siêu tốc cao cấp và bình thủy điện giữ nhiệt. Với phần vỏ được làm từ nhựa PET đạt tiêu chuẩn SGS và FDA. Thiết kế hiện đại trẻ trung và tiện lợi cho mọi nhu cầu sử dụng của bạn.

Hiện tại, giá ấm đun nước siêu tốc Sunhouse chính hãng dao động từ 299- 799 nghìn/ ấm tùy từng loại.

Bình Đun Siêu Tốc Lock&Lock EJK738WHT
Bình Đun Siêu Tốc Lock&Lock EJK738WHT

Ấm siêu tốc Kangaroo

Được thành lập từ năm 2003 đến hay Kangaroo đã trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển với những mặt hàng chủ yếu bao gồm ấm siêu tốc, máy lọc nước, nồi cơm điện, cây nước nóng lạnh, chảo điện, máy làm bánh, bếp nướng.

Các sản phẩm ấm siêu tốc của Kangaroo có thiết kế đa dạng về kiểu dáng, chất liệu liệu bền bỉ đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Các dòng thiết bị nổi bật có thể kể đến là Kangaroo KG339, Kangaroo KG 335, Kangaroo KG640.

Hiện tại, giá ấm đun nước siêu tốc Sunhouse chính hãng dao động từ 750 – 2190 nghìn/ ấm tùy từng loại.

Bình siêu tốc Kangaroo 1.5 lít KG337N
Bình siêu tốc Kangaroo 1.5 lít KG337N

Ấm siêu tốc Asanzo

Asanzo được biết đến là thương hiệu xuất hiện thời gian ngắn trên thị trường, tuy nhiên các sản phẩm của hãng này lại nhận được nhiều người quan tâm với các sản phẩm mang tính công nghệ hiện đại, bắt kịp với những xu hướng người tiêu dùng.

Điểm mạnh của ấm siêu tốc Asanzo là thiết kế tập trung ở phân khúc giá rẻ, tuy nhiên chất lượng của sản phẩm lại tương đối tốt với nhiều tính năng đa dạng chỉ có ở các sản phẩm cao cấp của hãng khác. Một số sản phẩm bán chạy nhất của Asanzo là SK-1801, Asanzo SK-1800.

Giá của loại ấm siêu tốc này ở vào khoảng 99 đến 500 nghìn/ chiếc.

Ấm siêu tốc Asanzo SK-1816
Ấm siêu tốc Asanzo SK-1816

Ấm siêu tốc Philips

Philips là một trong những thương hiệu toàn cầu chuyên sản xuất đồ dùng gia dụng đến từ Hà Lan với rất nhiều sản phẩm có chất lượng tốt, giá thành hợp lý, bền bỉ, tiết kiệm điện năng mang lại hiệu suất tuyệt vời cho người sử dụng.

Chức năng lưới giúp làm sạch các loại bụi và cặn bẩn trong nước, đảm bảo nước sôi khi rót ra ngoài được sạch sẽ. Với dung tích dao động từ 0,8-2 lít cùng công suất lớn 1800-2200W mang đến khả năng đun sôi nước với tốc độ cao, nhưng lại không tốn kém quá nhiều điện năng tiêu thụ.

Ấm siêu tốc Philips có thiết kế bắt mắt làm từ chất liệu kim loại và nhựa cao cấp với giá thành khá rẻ so với các hãng khác, từ 200 đến 1 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc ấm đun nước siêu tốc với rất nhiều tính năng hữu ích của Philips rồi.
Bình đun siêu tốc Philips HD9312
Bình đun siêu tốc Philips HD9312

Ấm siêu tốc Sunhouse

Là một trong những thương hiệu tiên phong tại Việt Nam Sunhouse sở hữu một số lượng sản phẩm lớn giúp người dùng đa dạng trong quá trình chọn mua. Với những sản phẩm chính là ấm siêu tốc thông thường và ấm siêu tốc thủy tinh.

Các mẫu sản phẩm của Sunhouse có dung tích chủ yếu là 1.7 đến 1.8 lít công suất 1500-2000W giúp tốc độ nấu sôi nước nhanh chóng, dễ dàng sử dụng với tính năng tự động tắt, một số còn được trang bị thang đo mức nước, đèn LED cảnh báo.

Hiện tại, giá ấm đun nước siêu tốc Sunhouse chính hãng dao động từ 175,000 – 500,000 đồng tùy từng loại ấm khác nhau.

] Ấm siêu tốc Sunhouse
] Ấm siêu tốc Sunhouse

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?