Top 10 Thương hiệu áo chống nắng tốt, chất lượng nhất hiện nay

Ánh sáng mặt trời bao gồm các tia cực tím (UVA, UVB, UVC), ánh sáng và tia hồng ngoại. Trong đó, tia UVA và UVB là những tác nhân gây tổn thương trên da. Hằng ngày, bạn tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng khi đi ra ngoài, đi làm việc và nếu không có sự bảo hộ của quần áo, bạn sẽ cảm thấy làn da của mình cháy nắng, đen sạm. Nhưng liệu chống nắng chỉ với quần áo đã hiệu quả nhất chưa? Nghiên cứu cho rằng ánh nắng mặt trời và tia UV vẫn xuyên qua những lỗ trống của sợi dệt quần áo tuy nhiên nó giảm thiểu được khá nhiều lượng UV gây hại cho da bạn. Vì vậy áo chống nắng ra đời như một cứu cánh, một “vũ khí tối thượng” để bảo vệ làn da của bạn. Hiện nay, nhu cầu sử dụng áo chống nắng của chúng ta ngày càng tăng cao. Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều mẫu áo chống nắng từ các thương hiệu khác nhau. Cùng toplist tìm hiểu một số thương hiệu áo chống nắng tốt, hiệu quả và đáng mua nhất hiện nay bạn nhé!

Áo chống nắng Nam Tokushima

Khí hậu đang ngày càng khắc nghiệt hơn, ảnh hưởng sâu rộng đến sức khỏe và sinh hoạt. Điển hình là đợt nắng nóng hơn 40 độ ở Hà Nội đợt vừa rồi khiến ai cũng phải lao đao. Với cái nắng nóng như vậy, nam giới cũng cần phải biết chăm sóc cho sức khỏe của mình. Với một cái áo chống nắng tốt, sẽ tự tin đương đầu với nắng mà chẳng ngại điều gì cả.


Dựa trên công nghệ xử lý và tích hợp tiên tiến từ thương hiệu nổi tiếng Tokushima của Nhật Bản mang đến chất lượng và an toàn cho từng sản phẩm. Nhưng nhiều người sẽ thắc mắc tại sao sản phẩm lại dán mác "Made in China"? Thương hiệu Tokushima đã đặt nhà máy sản xuất áo chống nắng ở Trung Quốc, nhưng tất cả quy trình và công nghệ thì vẫn là của Nhật Bản. (Giống như Samsung đặt nhà máy ở Việt Nam vậy). Vì thế, nếu bạn gặp bất kỳ sản phẩm nào có ghi "Made in Japan" thì đó chính là hàng giả, hàng nhái.


Công dụng của sản phẩm:


  • Với áo khoác chống nắng Tokushima của Nhật thì chỉ số UPF hơn 45+, đảm bảo chống nắng theo tiêu chuẩn quốc tế với mức bảo vệ bức xạ nhiệt hơn 90%.
  • Chất liệu thun lạnh tích hợp với sợi ceramic giúp nâng cao khả năng chống nắng, làm mát và thấm mồ hôi hiệu quả.
  • Một lớp màng được thiết kế bên trong giúp xua đuổi và chống muỗi, dù là con muỗi bé nhỏ nhất.
  • Mưa ư!! Bạn cũng không cần phải lo với những cơn mưa bất chợt. Với công nghệ tích hợp vải mang đến cho sản phẩm khả năng chống thấm nước cực tốt.
  • Thêm nữa, khả năng chống khuẩn của áo chống nắng Tokushima cũng là một điểm cộng tuyệt vời.

Ưu điểm của sản phẩm:


  • Với việc tích hợp mũ trùm đầu, tay xỏ ngón và túi áo 2 bên vừa giúp chống nắng hiệu quả vừa có thể mang đến sự trẻ trung, năng động.
  • Chất liệu vải bằng polyeste co giãn, tạo form chuẩn dáng, tôn lên cơ bắp và body tuyệt đẹp cho bạn.
  • Cách phối màu với 2 màu cơ bản: màu áo chính và màu viền áo, tuy đơn giản nhưng vẫn mang đến sự quyến rũ với những đường sọc kẻ cách điệu.

Giá tham khảo: 280.000 đồng

Link bán: https://www.lazada.vn/products/ao-chong-nang-nam-tokushima-i279124239.html

Áo chống nắng Nam Tokushima
Áo chống nắng Nam Tokushima
Áo chống nắng Nam Tokushima
Áo chống nắng Nam Tokushima

Áo chống nắng Humbgo

Hiện nay trên thị trường, áo khoác chống nắng được bày bán rất nhiều, từ các tiệm thời trang lớn đến các cửa hàng thời trang nhỏ lề đường với giá thành rất khác nhau, cùng với mẫu mã, thương hiệu cũng khác nhau. Vậy tại sao bạn nên chọn áo khoác Humbgo, áo chống nắng “thần thánh” Humbgo? Humbgo là thương hiệu thời trang nổi tiếng nhưng mới chỉ được du nhập vào thị trường Việt Nam trong những năm gần đây. Chính vì thế, có nhiều người còn thấy mới lạ khi nghe nhắc về hãng thời trang này cũng là điều dễ hiểu. Nhưng với những sản phẩm chất lượng từ mẫu mã, đến phong cách thiết kế, chất lượng sản phẩm cao cấp hàng đầu, Humbgo đã đến gần và ngày càng chiếm niềm tin đối với người tiêu dùng khắp cả nước.


Công dụng của sản phẩm:


  • Humbgo – Thương hiệu thời trang cao cấp của Mỹ với các dòng sản phẩm thân thiện với môi trường, thích hợp cho các hoạt động thể thao và du lịch bởi nhiều tính năng thông minh như: Kháng khuẩn, chống muỗi, nhanh khô, chống thấm nước, chống tia UV, giữ ấm, nhiều túi, gọn nhẹ và thoáng khí.
  • Có một sự thật mà mọi người chưa biết là theo nghiên cứu của các chuyên gia đối với những loại áo chống nắng ngoài chợ thì khả năng chống nắng rất kém chưa đến 5%, nhiều loại còn không có khả năng chống nắng. Còn trong khi đó, với những dòng áo chống nắng cao cấp Humbgo, khả năng chống tia cực tím đến 95% với chỉ số UPF 40+, hạn chế tối đa tia UV xuyên qua áo tác hại vào lan da của bạn.

Ưu điểm của sản phẩm:


  • Khả năng chống tia cực tím đến 95% với chỉ số UPF 40+ sẽ là lựa chọn tốt cho mùa hè nắng nóng gay gắt như thế này.
  • Cơ chế thoát khí nhanh, giúp bạn luôn mát mẻ ngay cả khi trời nóng nhất, tự tin dạo phố mà chẳng ngại nóng nực.
  • Khả năng chống thấm nước dựa trên hiệu ứng lá sen sẽ bạn không sợ bị ướt trước những cơn mưa bất thường.
  • Tính năng co giãn mang đến nhiều trải nghiệm khi vận động.
  • Độ bền màu cao giữ cho áo luôn như mới khi sử dụng.
  • Khả năng thấm hút nhanh giúp áo luôn khô thoáng, sạch sẽ.
  • Nhẹ nhàng, dễ dàng mang theo.

Giá tham khảo: 385.000 - 850.000 đồng

Link bán: http://hinlet.vn/danh-muc/humbgo/

Áo chống nắng vải dù Humbgo trẻ em HB140068 giá 450.000đ
Áo chống nắng vải dù Humbgo trẻ em HB140068 giá 450.000đ
Áo chống nắng Humbgo UV TEST vải dù nam HB1560007 giá 680.00đ
Áo chống nắng Humbgo UV TEST vải dù nam HB1560007 giá 680.00đ

Áo chống nắng Lime Orange

Công ty CP Ngôi Sao Thời Trang (Fashion Star) - đơn vị sở hữu thương hiệu Lime Orange và Tập đoàn Hyosung vừa ký thỏa thuận hợp tác ra mắt dòng áo khoác Air Hoodie nhẹ, đa chức năng từ kỹ thuật sản xuất hiện đại của Hàn Quốc. Áo khoác Air Hoodie với đột phá từ kỷ thuật sản xuất hiện đại của Hàn Quốc, mang đến trải nghiệm thời trang trẻ trung.


Công dụng của sản phẩm:


  • Với chất liệu vải sợi cotton dệt thoáng mát, không chứa formaldehyde – một chất đây kích ứng da, không những tạo cảm giác thoải mái, thấm hút mồ hô cho người mặc mà khả năng co giãn nhiều chiều cũng được nâng cấp tối đa. Bên cạnh đó, chiếc áo khoác chống nắng All Star Hoodie UV Protection còn có thiết kế thông minh với phần nón rộng và cổ cao giúp chống nắng, chống tia UV vượt trội và hiệu quả.


Ưu điểm của sản phẩm:


  • Với trọng lượng chỉ khoảng 200gr, chiếc áo khóac đem lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái khi mặc và tiện lợi, linh hoạt để mang theo bên mình.
  • Sản phẩm với tính năng chống nắng, chống tia UV (Ultra-violet:tia tử ngoại) giúp bạn thoải mái, tự tin với những hoạt động ngoài trời, mà không cần lo đến những tác hại của ánh nắng có thể mang đến cho làn da.
  • Sản phẩm với bề mặt vải mềm, mịn tạo cảm giác mát lạnh, sảng khoái cho người mặc.
  • Sản phẩm với tính năng thấm hút tốt, nhanh khô ráo nên bạn sẽ không có cảm giác vải bết dính vào người mỗi khi ra mồ hôi, mang lại sự thoải mái và thuận tiện cho những khi vận động.
  • Với bảng màu áo đa dạng bao gồm 40 màu sắc và 5 kích cỡ khác nhau trải đều từ tông lạnh cho tới tông màu ấm cực sinh động, trẻ trung và phù hợp với mọi độ tuổi. Mỗi màu sắc mang lại một cá tính khác nhau, gu thời trang khác nhau, nhưng cái chung nhất mà Lime Orange hướng đến cho mọi người là một bộ sưu tập áo khoác có thiết kế hiện đại và mang tính thẩm mỹ cao về thời trang. Phần cổ tay áo được may giúp che chắn tối đa, thoáng mát, có độ co giãn thích hợp vừa vặn với cơ thể từng người và tạo cho bạn cảm giác thoải mái nhất.

Giá tham khảo: 205.000 đồng

Link bán: lazada.vn/products/ao-khoac-chong-nang-lime-orang-8-6-tui-i253790596-s419656154.html

Áo chống nắng Lime Orange
Áo chống nắng Lime Orange
Lime Orange là một thương hiệu áo khoác thời trang không còn xa lạ đối với bạn trẻ tại Việt Nam hiện nay
Lime Orange là một thương hiệu áo khoác thời trang không còn xa lạ đối với bạn trẻ tại Việt Nam hiện nay

Áo chống nắng uniqlo Nhật Bản

Áo chống nắng Uniqlo Nhật Bản được thiết kế với chất liệu cotton cực kì thoáng mát giúp thấm hút mồ hôi nhanh hơn cùng với công nghệ UV CUT chống tia tử ngoại (UV) UPF 40 giúp bảo vệ da khỏi 96% tia UV. Áo chống nắng nhật bản của hãng uniqlo sẽ bảo vệ bạn dưới ánh nắng gay gắt của những ngày hè nóng nực mà không hề cần bôi kem chống nắng, rất hữu dụng cho các gái tắm trắng nha.


Công dụng của sản phẩm:


  • Áo chống nắng Uniqlo Nhật Bản ngày càng được ưa chuộng bởi khả năng chống tia UV, là loại tia tử ngoại có thể gây tổn thương ADN của tế bào da, dẫn đến ung thư. Hơn thế nữa, áo còn có khả năng làm mát bởi chất vải mềm mượt mà mát lạnh.
  • Triết lý của Uniqlo là thời trang mùa hè phải sành điệu, nhưng cũng đồng thời bảo vệ làn da của bạn. Vì vậy Uniqlo đã tạo ra dòng quần áo UV Cut để loại trừ tới 90% tia tử ngoại. Áo chống nắng Uniqlo được thiết kế cực kỳ thời trang dưới dạng áo khoác chống nắng có khóa kéo, có mũ, có thể trùm mũ rộng ra ngoài mũ bảo hiểm, giúp che chắn cả tóc và gáy của bạn. Tay áo dài trùm cả bàn tay, bảo vệ đôi tay của bạn khỏi ánh nắng, có lỗ xẻ để dễ dàng cho bạn đi xe máy.
  • Nhìn tổng thể, áo chống nắng Uniqlo nhật bản khá giống một chiếc khoác có khóa kéo vì vậy khi mặc lên người trông sẽ thời trang hơn những chiếc áo chống nắng thông thường khác. Áo có size phổ biến S, M, L màu sắc đa dạng, và cả những mẫu hoa nhí nữ tính sẽ cho bạn nhiều lựa chọn. Diện áo phông, khoác áo Uniqlo bên ngoài cũng không khác với cách kết hợp đồ mà bạn vẫn thường làm, thêm chiếc quần jeans, giầy thể thao nữa thì bạn đã hoàn thiện một vẻ ngoài năng động và quan trọng là chống nắng thật hiệu quả.

Ưu điểm của sản phẩm:


  • Về chất liệu: một điểm nổi bật với mẫu áo năm nay là chất vải được may là vải dù, với 1 lớp và mỏng nhẹ hơn gấp nhiều lần, do đó độ mát và thoáng cải thiện nhiều mà vẫn đảm bảo mức chống nắng cao, tính năng chống nắng UV CUT UPF 40. Ngoài ra chất dù chống ướt có thể đi dưới mưa nhỏ, cực kỳ thích hợp với khí hậu mùa ẩm ương của Sài Gòn. Năm nay, mẫu áo cải tiến hơn khi thông tin chất liệu may áo Uniqlo AiRism 2018 có các thành phần: 75% polyester, 13% polyurethane, 12% cupra. Polyester làm từ sợi tổng hợp, có khả năng chống nhăn, co và rất bền màu, do vậy bạn có thể gấp gọn bỏ túi, balo hay cốp xe đều được. Cupra vốn là chất liệu cao cấp với tính chất mềm mại, thấm hút tốt nhưng lại dai và bền.
  • Về đường may: các đường may trên áo rất kỹ và đều, không có một lỗi nhỏ nào trên áo, áo có thể giặt máy bình thường.
  • Về kiểu dáng:
    • Áo có mũ rộng có thể trùm kín khi đội mũ bảo hiểm.
    • Viền mũ có thun bo để giữ mũ khỏi bay khi đi xe máy.
    • Áo không có dây mũ, cổ áo kéo cao đến cằm giúp che nắng tối đa, nhất là vùng cổ (vùng da cổ rất ít được chú ý nhưng đó là vùng da dễ dàng tố cáo tuổi tác của nàng đó).
    • Tay áo có lỗ xỏ ngón tiện dụng, áo có 2 túi ngoài áo và 2 túi bên trong áo rất tiện lợi, không bị vướng và bất tiện khi sử dụng điện thoại cảm ứng hoặc cầm nắm đồ đạc mà vẫn chống nắng phần mu bàn tay rất tốt. Nhất là khi các nàng đi xe máy phần tay áo xỏ ngón che kín mu bàn tay, phần lỗ xỏ ngón được may thun bo rất thoải mái.
  • Về khóa áo: áo chống nắng làm mát Uniqlo AiRism sử dụng mẫu khóa YKK mới, phần kéo khóa nhỏ hơn, mặt sau in tên khóa YKK, dây khóa vẫn được may lộn lại giúp khóa bền hơn. Màu khóa cùng màu áo vô cùng thẩm mỹ, mình đánh giá khóa YKK bền số 1 luôn, áo hỏng khóa chưa hỏng.
  • Về bảng màu: điểm nổi bật của thiết kế năm nay có thêm nhiều màu sắc mới rất đẹp như xanh tím, tím nhạt, xanh biển, xanh rêu, đỏ đô…

Giá tham khảo: 570.000 đồng

Link bán: https://xachtaynhat.net/products/ao-chong-nang-nhat-uniqlo/

Áo chống nắng uniqlo
Áo chống nắng uniqlo
Áo chống nắng Uniqlo Nhật Bản ngày càng được ưa chuộng bởi khả năng chống tia UV, là loại tia tử ngoại có thể gây tổn thương ADN của tế bào da, dẫn đến ung thư.
Áo chống nắng Uniqlo Nhật Bản ngày càng được ưa chuộng bởi khả năng chống tia UV, là loại tia tử ngoại có thể gây tổn thương ADN của tế bào da, dẫn đến ung thư.

Hinlet

Các tín đồ thời trang có ai mà không mê hành hiệu, việc sở hữu áo khoác chống nắng hàng hiệu mùa nắng nóng này là điều hết sức bình thường. Nói về thời trang chống nắng hàng hiệu thì không thể không nhắc đến Uniqlo và Humbgo.


Và tại Việt Nam, Hinlet được biết đến là nhà phân phối thời trang chống nắng cao cấp hàng đầu, chuyên các sản phẩm thời trang cao cấp từ Uniqlo Nhật Bản, Humbgo Mỹ và Thương Hiệu Thời trang chống nắng cao cấp Quốc Tế Oh Sunny thuộc tập đoàn Oh Group.


Hinlet đã mang lại sự an vui, hạnh phúc cho hàng ngàn khách hàng và gia đình theo triết lý: Con người hoà mình cùng thiên nhiên, với các dòng sản phẩm “bảo vệ da, bảo vệ sức khỏe” giúp chống nắng, chống Virus, chống sương mù, chống mưa, chống gió lạnh, chống muỗi, chống phấn hoa áp dụng công nghệ cao như: Kháng khuẩn, thoáng khí, nhanh khô, siêu nhẹ và vô cùng tiện lợi cho người sử dụng.


Tính đến thời điểm hiện tại, Hinlet đã cung cấp rất nhiều mặt hàng áo chống tia UV cao cấp, các dòng áo chống nắng đến từ hai thương hiệu nổi tiếng trên thế giới chính là Uniqlo và Humbgo.


Tìm mua áo chống nắng tại Hinlet, với kiểu dáng trẻ trung, màu sắc tươi sáng và đặc biệt: khả năng chống nắng siêu đỉnh. Bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời khi ra ngoài vào những ngày nắng nóng sắp tới nữa.


Để mua áo chống nắng Hinlet chính hãng tại Hà Nội và TP. HCM, các bạn có thể đến ngay 2 showroom tọa lạc ở:

  • 340D Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình
  • 98B Bạch Mai, Phường Cầu Dền, Quận Hai Bà Trưng

Đến với cửa hàng Hinlet bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm sản phẩm thực tế, sự hỗ trợ nhiệt tình của nhân viên Hinlet, và 7 lợi ích khi đến cửa hàng Hinlet không phải ai cũng biết.

  1. “Sờ tận tay, day tận sợi chỉ” của từng sản phẩm
  2. Được tư vấn thả ga mà không cần trả “phí”
  3. Thanh toán đơn hàng trong vòng 1 nốt nhạc
  4. Thử đồ thoải mái, chẳng ngại thời gian
  5. Nhận ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng online
  6. Được tặng nhiều món quà độc đáo
  7. Mở thẻ khách VIP cho khách hàng Hinlet

Ở mỗi cửa hàng đều có những đãi ngộ hấp dẫn để thu hút khách hàng, thế nhưng bạn có quyền “chọn mặt gửi vàng” bởi khách hàng là thượng đế. Hãy là người mua hàng thông minh, đến ngay cửa hàng Hinlet để tận hưởng hết 7 lợi ích tuyệt vời trên nhé! Chắc chắn không phí thời gian của bạn đâu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Hệ thống cửa hàng tại Việt Nam

  • TP. Hồ Chí Minh: 340D Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình
  • Hà Nội: 98B Bạch Mai, Phường Cầu Dền, Quận Hai Bà Trưng

Hotline: 18002012

Website: http://hinlet.vn/

Mua hàng online tại Shopee: https://shopee.vn/shop/232646827/search

Áo chống nắng tại Hinlet
Áo chống nắng tại Hinlet
Áo chống nắng tại Hinlet
Áo chống nắng tại Hinlet

Áo chống nắng OhSunny

Với chỉ số chống nắng tuyệt vời, việc bỏ tiền triệu mua áo chống nắng UV50+++ là điều hoàn toàn xứng đáng. Bởi chiếc áo có chỉ số UPF cao lên đến 50+++ được gia công rất tỉ mỉ, từ vật liệu đến từng đường chỉ. Và thương hiệu áo chống nắng OHSUNNY đã thành công trên thị trường quốc tế nói chung cũng như Việt Nam nói riêng. Với những sản phẩm cực chất, giá lại hợp với túi tiền của mọi người.


Công dụng của sản phẩm:


  • Khả năng chống tia UV lên đến hơn 95%, bảo vệ da, bảo vệ sức khỏe cực tốt.
  • Chất liệu vải sợi gốm tạo sự thông thoáng, co giản thoải mái vận động, làm mát cơ thể khi phải đi dưới trời nắng nóng.
  • Thiết kế thời thượng, đầy đủ các chi tiết tiện ích như lỗ xỏ ngón, vành túi áo, cổ áo cao,... làm tôn lên đẳng cấp của người sử dụng.

Ưu điểm của sản phẩm:


  • Là sản phẩm áo khoác chống nắng toàn thân với chỉ số UPF 50+.
  • Thiết kế vải co giãn, tăng độ thoát khí mang đến cảm giác mát lạnh, khô thoáng, đặc biệt chống côn trùng.
  • Tích hợp tiện ích như găng tay xỏ ngón, mũ trùm đầu... tiện dụng.
  • Đa dạng màu sắc, thiết kế trẻ trung, mạnh mẽ.
  • Phù hợp với các hoạt động ngoài trời như thể thao, câu cá...
  • Phù hợp với tất cả các mùa: Mùa xuân, hạ, thu, đông

Giá tham khảo: 795.000 đồng

Link bán: shopee.vn/Áo-chống-nắng-nữ-OhSunny-Sporty-4S-UPF50--i.232646827.7529207068


Áo chống nắng OhSunny
Áo chống nắng OhSunny
Áo chống nắng OhSunny
Áo chống nắng OhSunny

Áo chống nắng SunStop

Mùa hè là thời điểm chị em phải bó mình với nhiều loại trang phục, phụ kiện chống nắng khó chịu và bí bách. Do vậy, mặc đẹp, đảm bảo yếu tố thời trang mà vẫn bảo vệ sức khỏe và thoải mái là nhu cầu của đông đảo phái đẹp. SunStop by Format với 2 công nghệ vượt trội cùng phong cách thời thượng tạo điểm nhấn mới bằng những sản phẩm thời trang chống nắng.


Công dụng của sản phẩm:


  • Công nghệ sợi chống nắng ưu việt, với chỉ số UPF 50++, tăng lên hơn 300 sau 20 chu kỳ giặt, cho phép cản tới 99,7% tia UV (còn gọi là tia tử ngoại, tia cực tím) tác động trực tiếp tới da. Đây cũng là tác nhân chính gây nên bệnh ung thư da, làm đen xạm da. Kết hợi với công nghệ sợi làm mát (HighTech Rayon), người mặc có cảm giác dễ chịu ngay cả khi đi dưới ánh nắng giữa trưa mà không bị nóng, bí như các loại áo chống nắng thông thường.
  • Phát triển bởi Format, dòng sản phẩm SunStop tập trung vào các thiết kế cho độ che phủ lớn, đảm bảo khả năng chống nắng, chống tia UV như chân juýp dài, váy cuốn, blazer, cardigan hay hoodie có khoá dài tay và các phụ kiện găng tay, khẩu trang.
  • Thiết kế ôm sát, gọn gàng, ứng dụng kiểu cắt xẻ sâu, váy cuốn, kết hợp kiểu dệt tạo ra loại vải với 2 mặt giống nhau, cho hiệu quả thẩm mỹ cao. Áo có thiết kế gần như giống hệt áo chống nắng của hãng Uniqlo Nhật Bản nhưng chất liệu dày dặn hơn rất nhiều, chất vải cotton mềm mịn, sờ mát dù áo dày như áo mùa đông. Áo co giãn và thấm hút mồ hôi tốt. Kiểu dáng áo thời trang, không gây cản tầm nhìn và lụng thụng như áo chống nắng vải thô, nên rất tiện để lái xe, chơi thể thao, cũng có thể mặc như một chiếc áo khoác ngoài trong thời tiết se lạnh. Tuy nhiên, tay áo chỉ che hết mu bàn tay vẫn lộ phần ngón tay nên để che hết bàn tay phải đeo thêm găng tay khi đi trời nắng.

Ưu điểm của sản phẩm:


  • Áo mặc mát, không gây rát da, chống nắng tốt
  • Form dáng áo thời trang, phù hợp với các hoạt động ngoài trời
  • Áo bền, không bị xổ lông, có thể giặt máy giặt
  • Có thể đến thử áo trước khi mua tại các cửa hàng của FORMAT

Giá tham khảo: 750.000 - 1.100.000 đồng

Link bán: https://format.vn/sunstop.html

Áo chống nắng SunStop
Áo chống nắng SunStop
Áo chống nắng SunStop
Áo chống nắng SunStop

Áo chống nắng UV100

Trong số các dòng áo chống nắng cao cấp có mặt trên thị trường, bên cạnh Uniqlo có tuổi đời khá lâu dài thì cũng có một số các thương hiệu áo chống nắng mới xuất hiện, trong đó, thương hiệu áo chống nắng UV100 là một trong những hãng có được nhiều sự quan tâm của người dùng.


Công dụng của sản phẩm:


  • Theo cung cấp từ website chính thức UV100.com thì các loại áo chống nắng hãng UV100 đều từ “100% Polyester”, chất liệu vải này đạt khả năng chống nắng với chỉ số UPF là 61, rất cao và các loại trang phục với chất liệu này có khả năng chống nắng tới gần 100%
  • Bên cạnh chất liệu thì cách may của áo chống nắng UV100 cũng làm tăng khả năng chống nắng tốt của dòng sản phẩm này. Cụ thể, áo chống nắng UV100 có phần cổ được may khá cao và có kèm theo mũ đội giúp che nắng tốt khu vực gáy và cổ. Phần tay áo được may dài và có thêm phần cài ở ngón tay giúp che nắng khắp cả bàn tay thay vì một số dòng áo khoác chống nắng khác, độ dài chỉ tới cổ tay.Các đường may, khóa sử dụng đều thuộc hàng cao cấp, giúp người sử dụng dễ dàng khi điều chỉnh cũng như bền bỉ trong thời gian dài mặc áo váy chống nắng UV100.

Ưu điểm của sản phẩm:


  • Kiểu dáng, màu sắc và kích cỡ khá là đa dạng, phù hợp cho nhiều đối tượng và ở các số đo cơ thể khác nhau.
  • Giá áo chống nắng UV100 cũng không quá cao so với công dụng chống nắng mà nó mang lại.

Giá tham khảo: 699.300 - 1.284.500 đồng

Link bán: https://uv100.vn/collections/ao-chong-nang-nu

Áo chống nắng UV100
Áo chống nắng UV100
Áo chống nắng UV100
Áo chống nắng UV100

Áo váy chống nắng cao cấp Canifa

Đừng để những tia nắng chói chang và nóng "như thiêu như đốt" của mùa hè làm đảo lộn cuộc sống của bạn. Hãy khoác một chiếc áo chống nắng thật tốt và tự tin ra đường. Tuy không phải là một sản phẩm "thần kỳ", song trang phục này lại có thể chống nắng và mang lại sự mát mẻ tuyệt vời cho người mặc. Tuy nhiên, để tìm mua được những chiếc áo khoác chống nắng đạt chuẩn thì không hề đơn giản. Trên thị trường có rất nhiều loại áo chống nắng với "muôn hình vạn dạng" khác nhau. Người bán thì ai cũng quảng cáo và cho rằng mình chỉ bán sản phẩm tốt nhất. Song sự thật thì không phải như vậy.


Chính người bán và người tiêu dùng đều chưa hiểu được một sản phẩm áo chống nắng đạt chuẩn là phải như thế nào?Áo chống nắng Canifa là một trong những dòng áo chống nắng cao cấp nhưng mức giá lại khá là rẻ. Thương hiệu quần áo Canifa khá nổi tiếng tại Việt Nam, được nhiều ngươi ưa chuộng bởi chất liệu tốt mặc thoải mái và không bao dãn khi mặc lâu, ngay cả khi giặt với máy giặt. Áo chống nắng cao cấp Canifa mang tới cho người dùng đa dạng sự lựa chọn về áo, váy, và cho các đối tượng nam, nữ và cả trẻ em.


Công dụng của sản phẩm:


  • Áo chống nắng CANIFA được cấu tạo từ sợi nhân tạo như polyester + lycra ( vải co giãn) hoặc 100% polyester. Bên cạnh đó, các loại vải cấu thành nên sản phẩm của CANIFA được chứng nhận có chỉ UPF 50+ cao nhất có khả năng kháng từ 96% tia cực tím (UV) gây tác hại cho da.

Ưu điểm của sản phẩm:


  • Tương tự Uniqlo, áo chống nắng Canifa mang tới người dùng một dòng áo chống nắng có khả năng chống tia UV tốt, mặc mát và không gây khó chịu. Ngoài ra, so với áo váy chống nắng Uniqlo thì giá áo chống nắng Canifa còn rẻ hơn khá nhiều, do đó nó được khá nhiều người ưa chuộng.
  • Áo có thiết kế áo khỏe khoắn, gọn gàng bạn sẽ luôn trẻ trung và thật năng động.
  • Chất liệu co giãn giúp bạn hoạt động thoải mái.
  • Chất liệu mềm mại, thoáng mát với màu sắc mát mẻ.
  • Đặc biệt các sản phẩm áo khoác chống nắng của CANIFA có UPF 50+ có khả năng chống tia cực tím tuyệt vời (97,6%).

Giá tham khảo: 339.000 - 559.000 đồng

Link bán: https://canifa.com/nu/san-pham-dac-biet/san-pham-antiuv-nu.html

Áo chống nắng cao cấp CANIFA – Tận hưởng mùa hè! Ngại chi nắng nóng
Áo chống nắng cao cấp CANIFA – Tận hưởng mùa hè! Ngại chi nắng nóng
Áo chống nắng Canifa
Áo chống nắng Canifa

Áo chống nắng Lamer

Khi da tiếp xúc với tia cực tím (tia UV), các tế bào tạo sắc tố sẽ giải phóng melanin từ nâu đậm đến đen để bảo vệ da khỏi ánh nắng. Tuy nhiên, khi tế bào gốc tạo sắc tố da đạt và vượt ngưỡng đột biến do ánh nắng chiếu vào, chúng có thể phát triển thành khối u. Chính vì vậy việc mặc 1 chiếc áo chống nắng khi ra ngoài đường là việc làm hết sức cần thiết, ngoài ra bạn cũng cần phải thoa kem chống nắng để có thể hạn chế tối đa tác hại của ánh nắng mặt trời. Áo chống nắng Lamer là một sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua để có thể bảo vệ làn da mình trước ánh nắng mặt trời.


Công dụng của sản phẩm:


  • Chống nắng và kháng khuẩn toàn thân.
  • Có chứng nhận kiểm định Chống tia tử ngoại 99,9% đạt mức UPF50+ do Viện Diệt may kiểm định. Đây là chỉ số chống nắng cao nhất giúp bạn yên tâm khi ở ngoài trời mà không lo tác hại của tia tử ngoại.

    Ưu điểm của sản phẩm:


    • Chất liệu: Cotton và thô hút ẩm tốt, thấm mồ hôi, mặt vải mềm mại, tạo sự dễ chịu cho làn da của bạn.
    • Thiết kế: Áo dáng dài 1 lớp, liền mũ trùm đầu, bảo vệ phần da cổ và tóc của bạn khỏi tác hại của nắng nóng và khói bụi.
    • Ống tay được may dài đến mu bàn tay, thiết kế xỏ ngón tiện lợi khi di chuyển, không cần đeo thêm găng tay.
    • Phần thân áo được thiết kế xẻ làm 4, thuận tiện khi đi xe máy. Đồng thời, phần khóa kéo dài giúp mặc nhanh chóng hơn, phù hợp với chị em văn phòng.
    • Áo có 2 túi chéo tiện dụng cùng chun eo co dãn tạo sự thoải mái khi mặc.
    • Với độ dài tương đối, bảo vệ toàn bộ cơ thể, áo có thể thay thế hoàn toàn cho váy chống nắng.

    Giá tham khảo: 249.5000 - 295.000 đồng

    Link bán: https://lamerfashion.com/collections/pk-chong-nang

    Áo chống nắng Lamer
    Áo chống nắng Lamer
    Áo chống nắng Lamer
    Áo chống nắng Lamer

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?