Top 10 Thương hiệu áo phông đắt nhất trên thế giới

Ngày nay mọi người đều ý thức cao về cái nhìn tổng thể của họ và muốn trông thật hoàn hảo trong mọi thời điểm. Áo phông được coi là lựa chọn khá tốt lại đơn giản mà không kém phần tạo nên nét riêng. Hãy cùng Toplist điểm danh 10 thương hiệu áo phông đắt nhất trên thế giới nhé!

Armani

Armani là thương hiệu của Milan và được thành lập vào năm 1976. Ước tính rằng thương hiệu này có tổng doanh thu 2.5 tỉ đô la Mỹ, trong đó gồm cả áo phông cao cấp và thoải mái. Đây được cho là thương hiệu nổi tiếng cung cấp một loạt các phụ kiện kết hợp với áo thun trên khắp thế giới. Armani là thương hiệu rất đắt tiền, không phù hợp cho tất cả mọi người.
Armani
Armani

D&G

D&G là thương hiệu được thành lập vào năm 1985 và thuộc về Milan. Đây là thương hiệu được thành lập bởi Stefano Gabbana và được biết đến là một trong những thương hiệu đắt nhất với giá 500 đô la Mỹ cho một chiếc áo phông đơn giản. Áo phông của hãng mang nhiều phong cách, được thực hiện với các mẫu in độc đáo và được biết đến với cấu tạo tuyệt vời. Sản phẩm cũng có sẵn trên toàn thế giới nhưng lại là một lựa chọn đắt tiền chứ không phải là một mức hàng với giá cả phải chăng.
D&G
D&G

Chanel

Chanel là thương hiệu thuộc về Paris và được thành lập vào năm 1909. Đây là thương hiệu thu hút các tầng lớp "quý tộc" của xã hội, thương hiệu được thành lập bởi Gabrielle Bonheur và Pierre Wertheimer. Chanel là thương hiệu rất sang trọng và phong cách được biết đến với việc thêm phụ kiện tuyệt vời vào quần áo. Giá của các sản phẩm khá đắt, áo phông của thương hiệu này hiện có với mức giá từ 1.000 đô la Mỹ. Đó không phải là mức giá phải chăng cho tất cả mọi người nhưng mang đến phong cách tuyệt vời cho người mặc nó.
Chanel
Chanel

Valentino

Valentino là thương hiệu của Ý mới tạo dựng tên tuổi trong một số năm gần đây và đã được bắt đầu vào năm 1959. Thương hiệu được hầu hết những người quan tâm tới thời trang yêu thích và muốn có những sản phẩm mang nhãn hiệu trong cuộc sống hàng ngày. Áo phông được thiết kế với kiểu dáng và chất liệu mới để ngày một phát triển trên thị trường thời trang.
Valentino
Valentino

Dior

Thương hiệu nổi tiếng Dior đến từ Paris được thành lập vào năm 1946 và áo phông của hãng được làm theo thiết kế mới nhất mang phong cách thanh lịch. Dior cung cấp một lượng lớn quần áo cho mọi người, đặc biệt là áo phông nổi tiếng trên toàn thế giới nhờ thiết kế độc đáo nhưng có điểm trừ, đó chính là giá của những chiếc áo này khá đắt đỏ mà không phải tất cả mọi người đều có khả năng mua.
Dior
Dior

Versace

Versace là thương hiệu nổi tiếng của Milan được thành lập vào năm 1978. Người sáng lập của thương hiệu này Gianni Versace với mục tiêu chuyên cung cấp đồ dùng giản dị và thời trang liên quan đến áo phông. Áo có thiết kế hấp dẫn và chất vải thoải mái giúp cho sản phẩm "đáng đồng tiền" bỏ ra. Mức giá của thương hiệu này cao hơn nhiều so với một số đối thủ cạnh tranh khác trên thị trường nhưng rất đáng khi chi trả số tiền đó để đạt được cái nhìn thời trang mới nhất.
Versace
Versace

Fendi

Fendi là thương hiệu nổi tiếng của Ý được thành lập vào năm 1925 nhưng chỉ được công khai vào năm 1985. Thương hiệu được biết đến là một trong những thương hiệu bán áo phông đắt nhất trên thị trường và công bố các mẫu thiết kế thời trang mới nhất. Ước tính rằng công ty kiếm được doanh thu hàng năm là 1 tỉ đô la Mỹ từ việc bán áo phông trên toàn thế giới cho những người yêu thích Fendi. Công ty luôn giới thiệu mẫu thiết kế mới theo xu hướng mới nhất.
Fendi
Fendi

Prada

Prada cũng là một thương hiệu nổi tiếng được thành lập vào năm 1913 và thuộc về Milan. Thương hiệu phổ biến rộng rãi trên khắp thế giới và được biết đến với việc cung cấp quần áo thoải mái, dáng áo rộng. Đây là một thương hiệu được yêu thích trên toàn thế giới liên quan đến quần áo đơn giản và ước tính tổng doanh thu là 3 tỉ đô la Mỹ.
Prada
Prada

Gucci

Gucci là thương hiệu Ý được thành lập vào năm 1921 và được biết đến là thương hiệu có áo thun đắt nhất trên toàn thế giới và cũng là hãng bán lẻ nhiều nhất. Áo phông của hãng mang nhiều phong cách, hợp thời trang, sang trọng và độ bền cao. Những chiếc áo thun đơn giản của thương hiệu này được bán với giá 2.000 đô la Mỹ, đây không phải là mức giá phải chăng cho tất cả mọi người, nhưng với những người yêu thích thì vẫn sẵn sàng mua chúng để khẳng định phong cách.
Gucci
Gucci

Guess

Guess là thương hiệu nổi tiếng của Mỹ và được thành lập vào năm 1981. Thương hiệu khá nổi tiếng về phong cách giản dị cho cả hai giới tính. Ước tính rằng thương hiệu này kiếm được tổng doanh thu là 1.5 tỉ đô la Mỹ từ áo phông và phụ kiện tại các thị trường trên thế giới. Thương hiệu được biết đến nhiều với bộ sưu tập áo phông đầy màu sắc với thiết kế mới.
Guess
Guess

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?