Top 10 Thương hiệu ba lô cho trẻ em tốt nhất

Ba lô là vật dụng gắn bó từ nhà đến trường và ngược lại đối với trẻ em. Chọn được chiếc ba lô tốt sẽ giúp việc đi lại, mang vác sách vở của các bé thuận lợi hơn. Bởi vậy trên thị trường có rất nhiều thương hiệu ba lô nổi tiếng với mẫu mã hiện đại và đẹp mắt để chúng ta lựa chọn. Toplist xin được đưa ra những gợi ý đến các bạn cũng như các bậc phụ huynh về các thương hiệu ba lô cho trẻ em tốt nhất hiện nay.

Jack Wolfskin

Jack Wolfskin là thương hiệu nổi tiếng về balo du lịch, balo laptop, balo leo núi,... được thành lập năm 1981. Với khoảng thời gian cũng như kinh nghiệm lâu năm của mình đối với sản phẩm này thì đây là thương hiệu nổi tiếng tại Đức, chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm hỗ trợ cho hoạt động ngoài trời, trong đó có cả balo cho trẻ em. Jack Wolfskin thực sự là thương hiệu uy tín mà bạn nên lưu ý nếu đang có ý định lựa chọn sản phẩm này.


Với sự xuất hiện và trải dài qua bề dày thời gian, các sản phẩm của hãng Jack Wolfskin có ưu điểm vượt trội là hệ thống đệm lưng cùng thiết kế vô cùng thông minh mà vẫn mang vóc dáng khỏe mạnh thời trang,… Jack Wolfskin đã trở thành thương hiệu balo du lịch, balo leo núi uy tín và đẳng cấp đáp ứng được nhu cầu của giới trẻ và những người đam mê du lịch.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 221 Chấn Hưng, Phường 6, Quận Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 0987 350 678

Email: phamdat2010@gmail.com

Website: http://baloxuatkhau.net/thuong-hieu/jack-wolfskin/

    Jack Wolfskin
    Jack Wolfskin
    Jack Wolfskin

    Clever Hippo

    Clever Hippo là thương hiệu balo đi học cho các bé với nhiều tính năng ưu việt được nhiều phụ huynh lựa chọn cho các bé yêu hiện nay. Sản phẩm này có tính năng siêu nhẹ với trọng lượng chỉ 600g, nhẹ hơn khá nhiều so với các loại balo thông thường. Mẫu balo dễ thương có nhiều ngăn được thiết kế rộng rãi thoải mái đựng sách vở và đồ dùng học tập, hai bên hông còn có ngăn phụ, bé có thể mang theo nước hoặc sữa đến lớp.


    Clever Hippo chống thấm nước bởi chất liệu vải 100% Polyester có tính năng trượt nước và chống tia UV cho balo bền màu theo thời gian giúp hạn chế tình trạng thấm nước trong quá trình sử dụng. Điều đó làm đảm bảo an toàn cho sách vở và vật dụng của bé được bảo vệ tốt hơn. Các bộ phận tiếp xúc trực tiếp với lưng và các chi tiết nhỏ khác đều được sử dụng nguyên phụ liệu an toàn, có nguồn gốc rõ ràng, tuyệt đối không có mùi hôi khó chịu tạo cảm giác thoải mái cho quá trình sử dụng của trẻ.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Địa chỉ: Số 33 - 35 đường D4, Him Lam, Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM

    Điện thoại: ‎1900 1208 - 028 2211 6974

    Website: cleverhippo.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/cleverhippo

    Clever Hippo
    Clever Hippo
    Clever Hippo

    Samsonite

    Samsonite là một tập đoàn chuyên sản xuất vali, túi, ba lô nổi tiếng trên thế giới. Các sản phẩm của Samsonite không còn xa lạ đối với thị trường Việt Nam hiện nay. Vậy nên không quá khó để tìm thấy sản phẩm phẩm ba lô trẻ em của Samsonite trên thị trường. Hướng đến đối tượng phục vụ là trẻ em, Samsonite đã cho ra đời dòng ba lô riêng dành cho trẻ em tiểu học và mẫu giáo.


    Với giá cả vừa túi tiền, ba lô Samsonite sẽ khiến các bé vui vẻ khi sử dụng. Lựa chọn màu sắc tươi sáng, rạng rỡ cùng những hình ảnh hoạt hình vui nhộn, Samsonite sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng cùng các bé trong mỗi buổi đến lớp.

    Chất liệu vải rất mềm mại, quai đeo có thể điều chỉnh cùng đai đeo trước ngực giúp việc mang vác trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Địa chỉ:

    • 67 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • Hệ thống cửa hàng: https://samsonite-vietnam.com/lien-he/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 0903.013.002

    Email: b2b@samsonite-vietnam.com

    Website: www.samsonite-vietnam.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Samsonite.Vietnam

    Samsonite
    Samsonite
    Samsonite

    Lemon Kid

    So với các thương hiệu trên thì các ba lô đến thương hiệu Lemon Kid có giá mềm hơn. Lemon Kid còn sản xuất túi đeo, túi xách, vali kéo dành cho trẻ, tất cả các sản phẩm đều thuộc phân khúc sản phẩm bình dân nên được các bậc phụ huynh rất ưa chuộng. Cũng là một trong những sản phẩm nhập khẩu từ Hàn Quốc thương hiệu balo này ngày càng phổ biến trên thị trường Việt Nam hiện nay.


    Ba lô Lemon Kid có hai gam màu chủ đạo là màu hồng và màu xanh, phù hợp cho bé gái lẫn bé trai. Kiểu dáng của những chiếc ba lô cũng rất đáng yêu và ngộ nghĩnh khiến trẻ nhìn là thích luôn. Trong ba lô có rất nhiều ngăn, các bé có thể tha hồ đựng cả "thế giới bí mật" của mình vào trong đó. Hơn nữa, quai đeo có thể điều chỉnh dễ dàng, lót đệm nút tránh việc đau vai khi các bé mang lâu.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Địa chỉ: 58/14 Hà Huy Giáp, Thạch Lộc, Q.12, TP. HCM

    Điện thoại: 0338241944

    Email: mm.ministore@gmail.com

    Website: https://mm-mini.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/mm.ministore/

    Lemon Kid
    Lemon Kid
    Lemon Kid
    Lemon Kid

    Adidas

    Một trong những nhãn hiệu nằm trong danh sách quen thuộc của các tín đồ thời trang hiện nay của mọi người đó chính là Adidas. Hầu hết các sản phẩm của thương hiệu này đều rất được đánh giá tích cực trên thị trường, kể cả sản phẩm balo cũng vậy. Thiết kế ba lô của Adidas không quá gò bó theo khuôn khổ, thông thường sử dụng gam màu trơn, ít họa tiết hoặc họa tiết đơn giản. Thế nên, các bé từ 3, 4 tuổi đến các bé đã vào cấp 2 đều có thể sử dụng được ba lô Adidas.


    So với ba lô dành cho người lớn, ba lô dành cho trẻ em của Adidas không có quá nhiều khác biệt. Chất lượng ba lô rất tốt với hệ thống ngăn gọn gàng, thiết kế chống gù lưng và xiêu vẹo cột sống cho bé. Thêm vào đó màu sắc cũng rất đa dạng, đáng yêu và phong cách không kém gì những chiếc balo của người lớn cả. Vậy nên các bậc phụ huynh vô cùng yêu thích và lựa chọn sản phẩm của thương hiệu này cho các bé yêu.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Hệ thống cửa hàng: https://www.adidas.com.vn/vi/storefinder#/

    Website: https://www.adidas.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/adidasVN

      Adidas
      Adidas
      Adidas

      Bunny Land

      Bunny Land là một trong những thương hiệu Việt Nam chuyên sản xuất balo chống gù lưng cho trẻ em, được sản xuất theo công nghệ tiên tiến hiện nay. Là hàng Việt Nam chất lượng cao mà giá thành lại không quá đắt nên rất nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn sản phẩm của Bunny Land. Những chiếc balo đẹp mắt được thiết kế bắt mắt khiến các bé vô cùng yêu thích khi được đeo chúng đi học.


      Balo Bunny Land nhận được sự ủng hộ của các bậc phụ huynh nhờ vào kích thước nhỏ gọn, thiết kế ngăn tiện lợi cho bé dễ dàng sắp xếp đồ đạc, sách vở và hình ảnh sinh động. Sản phẩm được cấu tạo từ chất liệu cao cấp vải Polyester hạn chế thấm nước tốt, có phần quai đeo hình chữ S bảo vệ phần vai và đệm ở mặt lưng rất dày, nhô cao giúp cân bằng cột sống cho bé.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:


      Địa chỉ:

      • 2C Nguyễn Thị Minh Khai, P. ĐaKao, Quận 1, TP. HCM
      • Hệ thống cửa hàng: https://mia.vn/he-thong-sieu-thi

      Điện thoại: 1800 6198 - 1800 6196 - 0919 555 909

      Email: tien.ngo@tga.com.vn

      Website: https://mia.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/MIA.vn/

      Bunny Land
      Bunny Land
      Bunny Land

      Herschel

      Balo là một trong những phụ kiện rất phổ biến không chỉ với người lớn mà còn cần thiết và hữu ích với trẻ nhỏ hiện nay. Đã có rất nhiều những thương hiệu nổi tiếng quan tâm và sản xuất ra sản phẩm này. Nhưng thương hiệu chất lượng cao và được biết đến hàng đầu không thể không kể đến chính là sản phẩm ba lô của Herschel trên thị trường hiện nay. Những chiếc ba lô của Herschel. thực sự khiến bạn khó lòng mà bỏ qua được.


      Nếu như nhãn hiệu nổi tiếng khác hướng đến đối tượng khách hàng chính là trẻ em mẫu giáo thì Herschel lại tập trung sản xuất ba lô cho trẻ em tiểu học. Các sản phẩm ba lô Herschel tuy không lựa chọn hình ảnh hoạt hình vui nhộn nhưng vẫn đảm bảo sự sinh động, bắt mắt với những gam màu tươi trẻ. Kiểu dáng đơn giản pha nét tinh nghịch của tuổi thơ, rất thích hợp cho các bé tiểu học mang đến lớp mỗi ngày. Đặc biệt, ba lô Herschel được thiết kế với kiểu dáng ôm gọn, rất an toàn cho sống lưng của trẻ em.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Địa chỉ: 49 Phan Đình Phùng, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 090 283 62 63
      Email: customerervice@herschel.com
      Website: https://www.herschel.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/HerschelVietnam
      Herschel
      Herschel
      Herschel

      The North Face

      The North Face là một thương hiệu chuyên sản xuất các trang thiết bị dành cho hoạt động ngoài trời của Mỹ. Đây là một thương hiệu không chỉ có danh tiếng tại Mỹ và trên thế giới với các dòng sản phẩm như áo khoác, giày thể thao, thiết bị và dụng cụ cắm trại, ba lô, lều, túi ngủ,... mà còn nổi tiếng tại nhiều nước khác trên thế giới. Vậy nên chắc hẳn ai cũng biết đến thương hiệu khá nổi tiếng này.


      The North Face được thành lập vào năm 1968, là một thương hiệu thời trang chuyên sản xuất các sản phẩm phục vụ cho hoạt động ngoài trời như áo khoác,áo thun, balo, giầy, túi ngủ, lều,… Các sản phẩm của thương hiệu này hầu hết được các bạn trẻ yêu thích, nhất là những bạn thích xê dịch, hay các vận động viên chuyên nghiệp. Tuy nhiên bạn đang muốn tìm một thương hiệu balo cho trẻ em thì đây cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo đó.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:


      Địa chỉ:

      • Số 11 - Lô 5 Khu Đô Thị Xuân Phương Quốc Hội, Đường Trần Hữu Dực, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0963 519 590
      • 351/31 Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh - 0976 21 86 86

      Email: thoitrangmya@gmail.com

      Website: https://balosieudep.com/san-pham-g12650/the-north-face.html

      Fanpage: https://www.facebook.com/balosieudepsonoz/

      The North Face
      The North Face
      The North Face

      Sakos

      Thương hiệu Sakos là một thương hiệu balo nổi tiếng từ Việt Nam, được thành lập từ việc chuyển giao công nghệ và mô hình từ Sakostyle Inc Hoa Kỳ. Tự hào là một trong những thương hiệu luôn luôn dẫn đầu trong thời trang và chức năng, Sakos luôn nhận được những đánh giá tích cực về sản phẩm của mình. Bởi vì, Sakos luôn cố gắng phát triển và đáp ứng những mong muốn của khách hàng trong mọi sản phẩm của hãng.


      Sakos là những người tiên phong về chất lượng và công nghệ cùng với những nhà thiết kế hàng đầu. Sakos đã cho ra đời rất nhiều bộ sưu tập làm say mê lòng người khắp nơi trên thế giới, là minh chứng cho sự thành công của Sakos tại Việt Nam. Bởi vậy hiện nay sản phẩm này rất được những phụ huynh yêu thích không chỉ bởi người Việt dùng hàng Việt mà còn bởi chất lượng tốt của sản phẩm.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:


      Địa chỉ: 11A Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 0941 349 955 - 1800 599 962 - 028 3825 8188
      Email: sales_online@sakosvn.com
      Website: www.sakos.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/sakos.style/

      Sakos
      Sakos
      Sakos

      Oops

      Ba lô đến từ nhãn hiệu Oops của Thụy Sĩ có thiết kế rất đa dạng, mô phỏng hình ảnh các con vật gắn liền tuổi thơ của các bé như gấu, chó, mèo, chim, nhím, ốc sên. Các họa tiết trang trí đều được in nổi 3D với màu sắc vô cùng sinh động và bắt mắt. Ba lô Oops được may bằng chất liệu vải xốp nhẹ nhàng, an toàn cho sức khỏe và chống thấm nước. Đặc biệt, đường may khéo léo, chắc chắn đảm bảo sản phẩm sử dụng được lâu.


      Bên trong ba lô Oops có rất nhiều ngăn, thuận lợi để các bé đựng sách vở, bút thước, bánh sữa, khăn mặt. Đặc biệt, quai đeo có thể điều chỉnh phù hợp tùy theo chiều cao và độ rộng bờ vai của từng bé. Ngoài sản phẩm ba lô quen thuộc, Oops còn có va li kéo dành cho các bé mẫu giáo và tiểu học thích hợp cho di chuyển đường xa, tránh việc mang vác nặng nề cho các thiên thần nhỏ.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:


      Địa chỉ: Số 154 - 156 Nguyễn Đình Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội (Ngõ 1 Hoàng Quốc Việt cũ, song song đường Bưởi)

      Điện thoại: 024 37.247.235 - 0914403667

      Email: namphong234@gmail.com

      Website: https://cubimart.vn/

      Facebook: https://www.facebook.com/cubimartfc/

      Oops
      Oops
      Oops
      Oops

      Bình luận

      Có Thể Bạn Quan Tâm ?