Top 6 Thương hiệu bánh mì tươi tiện lợi cho bữa sáng

Bữa ăn sáng rất quan trọng đối với cơ thể vì đây là bữa ăn đầu tiên “nạp” năng lượng cho cơ thể hoạt động tốt nhất sau một đêm dài. Ăn sáng đều đặn và đúng cách giúp quá trình trao đổi chất, loại bỏ được mọi tác nhân xấu giúp cơ thể phát triển khỏe mạnh. Nên bữa ăn sáng hoàn hảo cho ngày mới là điều tất yếu để bạn “nạp” năng lượng vào cơ thể. Nếu như quá bận rộn không thể chuẩn bị bữa ăn sáng, gợi ý tốt nhất cho bạn là hãy dùng bữa sáng nhanh - tiện lợi - bổ dưỡng với bánh mì tươi. Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều thương hiệu bánh mì tươi đáng tin dùng, phù hợp với nhiều đối tượng. Toplist sẽ gợi ý cho bạn một số thương hiệu bánh mì tươi tiện lợi cho bữa sáng hàng ngày.

Bánh mì tươi Aloha

Được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Nhật Bản từ nguồn nguyên liệu tươi mới, giàu dinh dưỡng, bánh mì Aloha mang đến cho bạn một khẩu phần ăn ngon miệng, tiện lợi mà vẫn đảm bảo dưỡng chất, giúp bạn tràn đầy năng lượng để làm việc và học tập. Sự kết hợp hài hòa giữa lớp bánh mì mềm mịn, sốt kem béo ngậy với độ mặn vừa phải và trên cùng là lớp thịt chà bông tươi sẽ đánh thức mọi giác quan của bạn ngay lần đầu thưởng thức. Chẳng gì bằng khởi đầu một ngày mới bằng miếng bánh ngon lành, dinh dưỡng khiến tinh thần "phơi phới" suốt ngày dài nhỉ?


Là một trong những sản phẩm chủ lực của Kinh Đô, bánh mì tươi Aloha “Giàu dinh dưỡng, Tràn năng lượng” phục vụ bữa ăn sáng, ăn lót dạ hằng ngày của khách hàng. Đặc biệt, Aloha nhân Gà quay và nhân Chà bông là hai sản phẩm hoàn toàn mới của nhãn hàng bánh mì tươi Aloha. Điểm độc đáo của sản phẩm là sự hòa quyện giữa lớp bột mềm mịn với vị thơm béo của lớp mè trên mặt bánh, vị béo đặc trưng của bơ và vị mằn mặn, hấp dẫn của gà quay, của thịt chà bông, làm gia tăng hương vị thơm ngon rất đặc trưng của bánh. Bên cạnh đó, bánh mì tươi Aloha còn được người tiêu dùng ưa thích với nhiều hương vị tuyệt ngon: bơ sữa, chocolate, khoai môn, lá dứa, hột gà, sữa dừa, sầu riêng, kem cam... Được chế biến từ bột mì, trứng tươi, sữa nguyên chất và bơ tươi, theo công nghệ tiên tiến của Nhật, bánh mì tươi Aloha cung cấp khẩu phần ăn ngon miệng, tiện lợi và đảm bảo dưỡng chất, giúp người thưởng thức tràn đầy năng lượng để làm việc và học tập.


Sản phẩm Aloha
đa dạng với bánh mì tươi nhân ngọt (nhân bơ sữa, sôcôla, khoai môn, lá dứa, sầu riêng, sữa dừa), nhân mặn (chà bông, gà quay), và bánh mì sandwich lát, bánh mì sandwich ổ,v.v…

    Hãng sản xuất : Kinh Đô

    Trọng lượng : 50g

    Giá : 7.000 - 10.000/chiếc

    Bao bì bánh mì tươi Aloha
    Bao bì bánh mì tươi Aloha

    Bánh mì tươi Otto

    Bánh mì tươi là sản phẩm thân thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Nhưng với bánh mì tươi nhân kem Otto, người tiêu dùng sẽ cảm nhận rõ sự khác biệt của vỏ bánh mềm mại hòa quyện với nhân kem ngọt béo. Một ngày mới sẽ ngọt ngào biết bao khi được mở đầu bằng ột chiếc Otto nhỏ gọn, đầy đủ cái ngọt của kem bơ, mềm mại của bánh mì. Nhỏ gọn, tiện lợi, bổ dưỡng, đó là phương châm mà thương hiệu Otto luôn hướng đến, chính điều đó đã giúp Otto có một vị trí nhất định trong lòng người tiêu dùng.


    Có các loại: nhân sữa dừa, dân kem bơ, nhân dâu, nhân dứa, nhân socola,..Những chiếc bánh bông lan vàng nhỏ với 4 hương vị kem trái cây như thách thức bạn chỉ ăn một cái.


    Khối lượng tịnh: 90g

    Hãng sản xuất: Phạm Nguyên

    Giá: 8.000 - 10.000/chiếc

      Bao bì bánh mì tươi Otto
      Bao bì bánh mì tươi Otto
      Pham Nta Thu 2020-06-03 08:31:03
      cảm ơn add- liên hệ với mình qua sdt 0839847789

      Bánh mỳ tươi Cao Lợi Hưng

      Để chuẩn bị cho 1 ngày làm việc mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc thì việc nạp năng lượng vào buổi sáng rất quan trọng, sau 1 đêm ngủ ngon giấc cơ thể đã tiêu hao gần hết năng lượng và đối với các bạn, học sinh, sinh viên và người đi làm thì ngoài đảm bảo được việc đủ năng lượng thì còn có sự tiện lợi nữa vì vậy sản phẩm bánh mì tươi Cao Lợi Hưng sẽ là lựa chọn phù hợp với các bạn.


      Cao Lợi Hưng với đội ngũ nhân viên lành nghề, đặt tiêu chí an toàn cho sức khỏe người dùng lên hàng đầu, đặt trọn tình yêu vào việc cho ra đời những chiếc bánh thơm ngon, bổ dưỡng, phù hợp với khẩu vị người Việt Nam nói chung và giới trẻ.


      Bánh mì tươi là dòng sản phẩm mà gắn liền với sự đầu tư chỉn chu về công nghệ dây chuyền sản xuất, nguyên vật liệu an toàn, sẽ đáp ứng như cầu hằng ngày của bạn, vị đậm đà, đa dạng nhân và sẽ không tốn quá nhiểu thời gian để bạn có thể vừa ăn sáng nhâm nhi ly cà phê, lướt facebook hay đọc vài trang sách để lấy cảm hứng cho một ngày làm việc tràn đầy năng lượng.


      Khối lượng tịnh: 90g
      Hãng sản xuất: Cao Lợi Hưng
      Giá: 6.000 - 15.000/chiếc

      Bánh mì tươi bơ sữa 60g
      Bánh mì tươi bơ sữa 60g

      Bánh mì tươi Lucky

      Với những ưu điểm vượt trội của dòng bánh mỳ bơ truyền thống. Mẫu mã đẹp, chất lượng hoàn hảo bánh mì ruốc heo nhãn hiệu Lucky có thể ăn kèm với những thực phẩm khó tính nhất. Ngay lập tức nó có mặt ở khắp nơi, từ khu phố bình dân, trong lớp học, cho đến những văn phòng, công sở và cả những bữa tiệc Buffet sang trọng trong khách sạn.


      Một số nhân viên văn phòng cho rằng, bánh mỳ với nhân ruốc thịt và nước cốt dễ ăn, thơm ngon, không ngọt, rất phù hợp với khẩu vị người Việt. Với gia đình, cũng có thể sử dụng bánh Lucky cho bữa sáng để tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo đủ dinh dưỡng. Một trong những yếu tố quan trọng đem lại thành công cho loại bánh mỳ này là sự tiện dụng. Chỉ cần bóc lớp vỏ bánh là có thể ăn ngay mà không cần chế biến – điều này khác hẳn với loại bánh mì thông thường.


      Trên thực tế, nhóm đối tượng có thời gian biểu cố định học sinh, sinh viên và cán bộ công chức là đối tượng tiếp cận với loại bánh này nhiều nhất bởi quỹ thời gian eo hẹp. Đa số đều nhận định, khi món ăn nhanh trở thành nhu cầu thiết yếu thì sự ra đời của bánh mì Lucky là tất yếu.


      Bánh mỳ Lucky được sản xuất từ nguyên liệu 100% từ tự nhiên đạt chất lượng vẹ sinh an toàn thực phẩm. Mọi khâu từ tuyển chọn nguyên liệu đến chế biến, đóng gói đều diễn ra khép kín. Sản phẩm không chưa hóa chất, chất bảo quản độc hại, nhằm đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.


      Khối lượng tinh: 55g

      Giá: 6.000 - 8.000/chiếc

        Bao bì bánh mì tươi Lucky
        Bao bì bánh mì tươi Lucky

        Bánh mì tươi Staff

        Năm 2006, sản phẩm Bánh mì Staff chà bông được Công ty Cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị đưa vào thị trường; trở thành sản phẩm bánh mặn đầu tiên trên thị trường bánh tươi công nghiệp.


        Bánh mì chà bông Staff mang lại cho bạn bữa sáng tiện lợi và năng động, tiết kiệm tối đa thời gian mà vẫn đảm bảo được điều kiện dinh dưỡng, năng lượng cho học tập và công việc. Nước sốt đậm đà đặc trưng kết hợp với vỏ bánh thơm mềm và lớp nhân chà bông là điểm nổi trội khiến Staff giữ vững vị thế bánh mì chà bông hàng đầu trên thị trường.


        Bánh mì Staff càng hấp dẫn hơn với lớp Phô mai thơm lừng phủ đều ngoài vỏ bánh, cùng lớp bánh mì mềm mịn hòa quyện cùng hương vị đậm đà của lớp nhân chà bông. Tất cả tạo nên sự khác biệt của bánh mì Staff mà các sản phẩm khác trên thị trường không có được, đây cũng chính là lý do Staff được người tiêu dùng yêu mến và tin tưởng.


        Trải qua gần 13 năm đồng hành cùng người tiêu dùng khắp mọi miền Đất nước, thương hiệu bánh mì Staff đã không còn xa lạ với hình ảnh chiếc bánh mì mềm mại cùng lớp nhân bơ ruốc bên trong thơm ngon đặc biệt.Tháng 4/2019, thương hiệu Staff chính thức đưa ra thị trường đa dạng các dòng bánh mì, bao gồm bánh ngọt, bánh mặn và bánh ngọt không nhân với các sản phẩm như Staff - bánh mì cốm sữa 40g, 55g; Staff - Bánh mì chà bông 40g, 55g; Staff - Bánh mì socola 40g; Staff - Bánh mì 3 trong 1 90g,...


        Khối lượng tịnh: 40g

        Giá 8.000 - 10.000/chiếc

          Bao bì bánh mì tươi Staff
          Bao bì bánh mì tươi Staff

          Bánh mì tươi Scotti

          Bánh mì Scotti với lớp vỏ siêu mềm và lớp nhân kem tươi thơm ngon hấp dẫn dành cho người tiêu dùng kén chọn sản phẩm ngon, tươi, phù hợp ăn sáng hoặc ăn lót dạ.


          Bánh mì Scotti với lớp vỏ siêu mềm và lớp nhân kem tươi thơm ngon hấp dẫn dành cho người tiêu dùng kén chọn sản phẩm ngon, tươi, phù hợp ăn sáng hoặc ăn lót dạ. Được áp dụng kỹ thuật đóng gói tiên tiến và chất liệu bao bì cao cấp, bánh mì Scotti thật tiện lợi khi sử dụng mà vẫn không mất đi sự tươi ngon của một chiếc bánh mới ra lò.


          Được áp dụng kỹ thuật đóng gói tiên tiến và chất liệu bao bì cao cấp, bánh mì Scotti thật tiện lợi khi sử dụng mà vẫn không mất đi sự tươi ngon của một chiếc bánh mới ra lò. Scotti đã và đang không ngừng cải tiến kĩ thuật và công nghệ để có thể sản xuất những sản phẩm chất lượng hơn nữa, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của khách hàng. Chính sự quyết tâm ấy đã giúp Scotti trở thành một trong những thương hiệu bánh mì tươi được ưa chuộng.


          Khối lượng tịnh : 60g

          Hãng sản xuất : Kinh đô

          Giá: 6.000 - 8.000/chiếc

            Bao bì bánh mì tươi Scotti
            Bao bì bánh mì tươi Scotti

            Bình luận

            Có Thể Bạn Quan Tâm ?