Top 10 Thương hiệu bếp gas được ưa chuộng nhất hiện nay tại Việt Nam

Cùng với sự phát triển về mọi mặt của cuộc sống thì sự góp mặt của những chiếc bếp gas trong gian bếp của mỗi gia đình là điều không thể thiếu để đem đến những bữa cơm ngon cho cả gia đình. Nhưng trên thị trường bếp gas Việt Nam hiện nay có rất nhiều sản phẩm khác nhau đa dạng về mẫu mã, chủng loại và giá cả. Vậy những dòng bếp gas nào được chị em phụ nữ Việt Nam hiện nay ưa chuộng nhất? Chúng ta cùng nhau đi tìm lời giải đáp cho câu hỏi này nhé!

Bếp gas Binova

Bếp gas Binova là sản phẩm chính hãng của Binova tại Ý với trên 50 năm kinh nghiệm sản xuất, thương hiệu của Binova trải dài trên 80 quốc gia lớn nhỏ trên khắp thế giới, bếp gas Binova được giới thiệu tại thị trường Việt Nam cách đây khá lâu. Sản phẩm bếp gas âm Binova có mức giá hợp lý từ bình dân đến cao cấp với kiểu dáng và tính năng đa dạng phục vụ nhu cầu tiêu dùng muôn vẻ của khách hàng. Bếp gas Binova được đánh giá là 1 làn gió mới cho thị trường bếp dùng gas ở Việt Nam. Dòng bếp gas này hiện nay đang được phân phối độc quyền bởi công ty cổ phần thiết bị nhà bếp Vũ Sơn có showroom chính tại số 217 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội. Hiện các sản phẩm của dòng bếp gas này được bán tại tất cả các cửa hàng, đại lý của Vũ Sơn tại khắp các tỉnh thành phố trong cả nước. Giá của dòng sản phẩm này có mức dao động từ 2 triệu đồng đến 7 triệu đồng tùy theo sản phẩm.
Bếp gas Binova
Bếp gas Binova

Bếp gas Giovani

Ngoài những thương hiệu bếp gas nổi tiếng như Batani, Canzy,... bếp gas Giovani cũng là một thương hiệu của Ý nổi tiếng được người tiêu dùng biết đến trong khoảng 5 năm trở lại đây. Bếp gas Giovani có một nền tảng vững chắc là kiểu dáng đẹp, tiết kiệm nhiên liệu. Không những thế bếp mang một phong cách châu Âu rõ nét mà không phải dòng bếp gas nào cũng toát lên được.
Điều đặc biệt trong thiết kế của bếp gas Giovani là hệ thống kiềng bằng gang hoặc thép được ôm sát mâm chia lửa giúp giảm bớt lượng nhiệt bị thất thoát. Kèm theo là bề mặt bếp được làm từ kính cường lực dày 8 mm chịu nhiệt, chịu lực tốt, chống xước, dễ dàng vệ sinh bếp. Một số dòng bếp gas Giovani còn được thêm chức năng hẹn giờ tắt. Giúp bạn có thể vừa làm việc nhà vừa nấu nướng mà không sợ quên tắt bếp. Nổi bật với hệ thống đánh lửa bằng Pin siêu nhạy, siêu bền cùng bộ chế hòa khí gas, hệ thống cháy bằng kim phun, hệ thống ngắt gas tự động an toàn, bếp gas âm Giovani là tập hợp của nhiều tính năng tiên tiến hỗ trợ việc nấu nướng được tiện lợi và an toàn. Đây là dòng bếp gas cao cấp có giá dao động từ 3 triệu đồng đến 6 triệu đồng một chiếc tùy theo sản phẩm và hiện nay dòng bếp gas này mới được phân phối chủ yếu tại các showroom và đại lý tại 2 thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh.
Bếp gas Giovani
Bếp gas Giovani

Bếp gas Taka

Có mặt tại Việt Nam vào năm 2006, sau chặng đường 10 năm hoạt động và phát triển, Bếp và Gia dụng cao cấp Taka đã đạt được những bước tiến vững chắc và khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Ứng dụng và phát triển công nghệ quản l‎ý và kỹ thuật tiên tiến của Nhật Bản, Taka đã cho ra đời những dòng sản phẩm Bếp và Gia dụng cao cấp có chất lượng và hiệu quả sử dụng tối ưu, phục vụ cho hàng triệu người tiêu dùng trong cả nước. Đặc biệt, nhiều dòng sản phẩm đã được Taka đưa vào nghiên cứu với những xử lý chống ẩm, lớp mạ chống ăn mòn, kính chịu lực,... giúp sản phẩm không chỉ đảm bảo yếu tố thẩm mỹ mà còn siêu bền.
Những sản phẩm mang tính đột phá về công nghệ như: bếp điện - từ, bếp gas âm, bếp gas dương và đồ gia dụng như nồi cơm, ấm điện,… luôn được người tiêu dùng Việt Nam đánh giá cao và tin dùng. Hiện nay, người tiêu dùng có thể dễ dàng mua các sản phẩm của dòng bếp gas tại các đại lý, showroom của Taka trải khắp cả 3 miền đất nước hoặc quý khách có thể tìm hiểu thêm thông tin về Taka tại trụ sở chính của Taka Việt Nam tại 81 Lê Đức Thọ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dòng bếp này có mức giá dao động từ 800 nghìn đến 2 triệu đồng đối với bếp gas dương và 2 triệu đồng đến 8 triệu đồng với bếp gas âm.
Bếp gas Taka
Bếp gas Taka

Bếp gas Rinnai

Công ty TNHH Rinnai Việt Nam là một trong những chi nhánh của Tập đoàn Rinnai. Công ty Rinnai Việt Nam có nhà máy và văn phòng chính đặt tại khu công nghiệp Đồng An, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Công ty TNHH Rinnai Việt Nam sản xuất các sản phẩm bếp gas, máy hút khói, bếp tủ, máy sấy chén, nồi cơm gas... với hai nhà máy sản xuất.
Từ lâu bếp gas Rinnai đã trở thành thương hiệu được các bà nội trợ tin dùng. Bởi dòng bếp này sở hữu khá nhiều ưu điểm như giá thành hợp lý, tiết kiệm gas, độ bền cao, rất an toàn khi sử dụng lại đa dạng về chủng loại, mẫu mã được thiết kế hiện đại, sang trọng rất hợp mắt với người Việt. Chính vì vậy, không có gì khó hiểu khi dòng bếp gas này luôn lọt top các thương hiệu bếp gas bán chạy nhất Việt nam. Trong 6 năm liên tiếp, thương hiệu Rinnai được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao do báo Sài Gòn Tiếp Thị tổ chức. Tùy theo nhu cầu sử dụng và tài chính của gia đình mà các bạn có thể lựa chọn những chiếc bếp gas Rinnai từ vài trăm ngàn đồng cho đến vài triệu đồng.
Bếp gas Rinnai
Bếp gas Rinnai

Bếp gas Sunhouse

Công ty Cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE tiền thân là Công ty TNHH Phú Thắng được thành lập ngày 22 tháng 05 năm 2000. Năm 2010, SUNHOUSE chính thức được lấy tên là Công ty Cổng phần Tập đoàn SUNHOUSE có trụ sở chính tại tầng 12 tòa nhà Vinaconex 9, Lô HH2-2, khu đô thị Mễ Trì Hạ, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, đầu tư vào nhiều lĩnh vực đa dạng (hàng gia dụng, điện gia dụng, thiết bị nhà bếp, thiết bị điện công nghiệp, máy lọc nước, thiết bị chiếu sáng…).
Công ty cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE tên viết tắt là SUNHOUSE GROUP JSC là một doanh nghiệp đi tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng, với những sản phẩm mang tính đột phá trong công nghệ sản xuất đồ gia dụng. Chiến lược sản phẩm của tập đoàn Sunhouse là thị trường giá rẻ, với dòng bếp gas cũng vậy. Điều đáng ngạc nghiên là bếp gas Sunhouse được người dùng đánh giá là chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, nhiều model cho khách hàng lựa chọn. Giá bếp gas Sunhouse dao động từ 500 nghìn đồng đến 3 triệu đồng tùy theo sản phẩm.
Bếp gas Sunhouse
Bếp gas Sunhouse

Bếp gas Paloma

Paloma là thương hiệu chuyên sản xuất các loại bếp gas Paloma có uy tín tại Nhật Bản và cũng là thương hiệu bếp gas quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam từ nhiều năm nay. Bếp gas Paloma có độ bền cao, tiết kiệm gas, tiện lợi. Sau nhiều năm hoạt động, Paloma đã cung cấp ra thị trường số lượng sản phẩm lớn, chất lượng, phục vụ hàng triệu gia đình trên khắp cả nước và các nước lân cận.
Các dòng sản phẩm của Paloma như: bếp gas âm, bếp gas dương, bếp gas du lịch… được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản nên có chất lượng cao, giúp tiết kiệm gas, điện. Paloma không ngừng nghiên cứu và phát triển để tiếp tục cho ra đời những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Hiện nay dòng sản phẩm này đã được sản xuất tại Việt Nam với nhà máy sản xuất đặt tại số 114-116 đường số 6 khu đô thị, công nghiệp và dịch vụ Vsip Hải Phòng, Xã Tân Dương, Huyện Thuỷ Nguyên, Hải Phòng và tất cả các sản phẩm được phân phối bởi công ty tập đoàn Phú Thái. Giá bếp gas Paloma dao động từ 2 triệu đồng 4 triệu đồng tùy theo sản phẩm.
Bếp gas Paloma
Bếp gas Paloma

Bếp gas Faber

Bếp gas Faber là một sản phẩm của tập đoàn Faber của Ý, tuy mới xuất hiện ở thị trường Việt Nam không lâu nhưng dòng bếp gas này đã chiếm được sự ưu ái của người tiêu dùng Việt bởi nhiều yếu tố: Ưu điểm lớn nhất của bếp gas âm Faber chính là giá tiền tầm trung để mọi đối tượng khách hàng có thu nhập ổn định có thể mua được; công nghệ mâm chia lửa hiện đại Sabaf của bếp gas âm Faber có đặc điểm nhận dạng rõ ràng để khách hàng biết rõ về xuất xứ của sản phẩm, phân biệt hàng làm nhái và phân biệt với những dòng bếp gas âm khác trên thị trường; hầu hết các bếp Faber sử dụng công nghệ này đều có 3 vòng lửa giúp bếp gas âm Faber có ngọn lửa đều, lượng gas cháy đều và cháy hết làm thức ăn được nấu chín nhanh và nhiệt lượng thoát ra ngoài ít.
Hiện nay, dòng bếp gas này do Cty TNHH SENA Việt Nam là đại lý phân phối độc quyền nhập khẩu, có trụ chính tại số 34 phố Bích Câu, quận Đống Đa, Hà Nội. Giá của dòng bếp gas này dao động từ 4 triệu đồng đến 13 triệu đồng tùy theo sản phẩm.
Bếp gas Faber
Bếp gas Faber

Bếp gas NaMilux

Công ty NaMilux được thành lập ngày 09 tháng 12 năm 1999, là đơn vị hợp tác với Công ty Asahi Seisakusho – Nhật Bản, chuyên nghiên cứu, thiết kế, sản xuất bếp gas & thiết bị dùng gas theo tiêu chuẩn JIS S 2147/1998 của Nhật Bản với quy trình công nghệ khép kín từ khâu Khảo sát nghiên cứu (RnD) – Thiết kế – Chế tạo khuôn mẫu đến Gia công linh kiện bán thành phẩm (Dập, đúc, ép nhựa, sơn,…) – Lắp ráp & tiêu thụ sản phẩm. Công ty NaMilux là nhà máy sản xuất bếp gas lớn nhất Việt Nam có địa chỉ tại đường số 1, khu công nghiệp Tân Bình – P. Tây Thạnh – Q. Tân Phú – TP. Hồ Chí Minh, với 4 nhà máy sản xuất có tổng diện tích lớn hơn 30.000 m2 và hơn 600 kỹ sư, công nhân có nhiều kinh nghiệm được đào tạo bởi các chuyên gia Nhật Bản.
Hiện nay, NaMilux cho ra đời rất nhiều dòng sản phẩm như bếp gas đơn, bếp gas du lịch, bếp gas đôi... với thiết kế vô cùng đơn giản mà vẫn có được một sức hút rất lớn đối với khách hàng. Ưu điểm của bếp gas Namilux là an toàn, tiện dụng và thiết kế đơn giản, gọn nhẹ. Mặt bếp được phủ một lớp men tráng giúp đảm bảo cho bếp có độ bền cao nhất, van gas được thiết kế an toàn với hệ thống ngắt gas tự động, hệ thống đánh lửa của bếp gas được thiết kế với độ bền vô cùng cao. Đặc biệt, những chiếc bếp ga của NaMilux được trang bị khả năng chịu nhiệt cao, bạn có thể sử dụng bếp liên tục trong nhiều giờ liền mà lửa vẫn được dẫn đều trên bếp. Bếp gas NaMilux có 3 dòng sản phẩm chính là bếp gas du lịch, bếp gas du lịch xuất khẩu, bếp gia đình.Sản phẩm của NaMilux có giá dao động từ 200 nghìn đến 1 triệu đồng.
Bếp gas Namilnux
Bếp gas Namilnux

Bếp gas Teka

Teka là Tập đoàn công nghiệp Châu Âu, cam kết cung cấp các sản phẩm thiết bị nhà bếp, phòng tắm và bồn chứa công nghiệp. Được thành lập vào năm 1924, Teka là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về bếp gas cao cấp, bếp điện nhập khẩu, bếp từ cao cấp, máy hút mùi cao cấp, lò nướng, lò vi sóng... Trải qua hơn 80 năm kinh nghiệm, Teka đã trở thành một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại thị trường Châu Âu trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp và đã phân phối trên 125 quốc gia. Tại Việt Nam, thương hiệu Teka đã chính thức đầu tư hệ thống Showroom lớn mạnh ở cả 2 miền Nam Bắc để phục vụ khách hàng tốt hơn, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ.
Bếp gas Teka được trang bị hệ thống mâm chia lửa và IC đánh lửa hiệu Sabaf cùng hệ thống bếp điện cao cấp, chỉ cần vặn nhẹ nút điều chỉnh là các bạn sẽ thấy được chiếc bếp hoạt động ổn định và chính xác. Hiện nay, dòng bếp gas này mới có showroom và hệ thống đại lý phân phối tại 2 thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh, giá của dòng bếp gas này cũng dao động từ 4 triệu đồng đến 22 triệu đồng tùy theo sản phẩm.
Bếp gas Teka
Bếp gas Teka

Bếp gas Sakura

Bếp gas Sakura cũng hiện đang là thương hiệu được đánh giá cao hiện nay bởi những tính năng mà dòng máy này mang lại hiệu quả cho công việc nội trợ của các gia đình. Đây là dòng bếp ga có kiểu dáng thiết kế gọn nhẹ, tiện lợi, màu sắc sạch sẽ, với mặt kính cường lực sáng bóng chịu được những va chạm nhẹ, vậy nên trong quá trình nấu ăn các bà nội trợ sẽ thoải mái hơn và không lo bị hạn chế. Tất cả các dòng bếp ga Sakura đều được trang bị hệ thống đánh lửa Magneto thông minh có khả năng đánh lửa siêu nhạy, hiệu quả, an toàn trong quá trình sử dụng vậy nên phù hợp với công việc của các bà nội trợ đảm đang tại các gia đình.
Bếp được trang bị đầu đốt bằng nhôm tráng men giúp cho hạn chế được tối đa tình trạng gây oxy hóa từ môi trường, giúp ngọn lửa nấu có màu xanh an toàn trong quá trình sử dụng. Hệ thống kiềng được thiết kế vững chắc có khả năng chịu được khối lượng lớn nên các gia đình có thể tha hồ đun nấu, đồng thời dễ dàng tháo rời khi mỗi lần vệ sinh cho kiềng luôn sáng bóng, bền đẹp, làm tăng được hiệu quả sử dụng lâu dài. Trong quá trình sử dụng bếp ga Sakura với lượng căn chỉnh lượng ga vừa đủ như thế mức tiêu hao lượng ga sẽ không đáng kể, tránh lãng phí cũng như việc không an toàn. Bếp có thiết kế nhỏ gọn nên có thể phù hợp với mọi không gian diện tích của nhà bếp, tuy là bếp ga dương nhưng không quá cồng kềnh, sẽ tô điểm thêm cho không gian sinh hoạt tại các gia đình.
Giá cả hợp túi tiền, công năng sử dụng tốt, có thể nói đây là dòng sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng tiêu dùng người Việt Nam. Sản phẩm được phân phối độc quyển bởi công ty TNHH TM Mekong có trụ sở chính tại 38/3 Nguyễn Văn Trỗi, phường 15, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh. Giá sản phẩm dao động a tùy theo sản phẩm.
Bếp gas Sakura
Bếp gas Sakura

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?