Top 6 Thương hiệu bộ lưu điện chất lượng nhất hiện nay

Bộ lưu điện được viết tắt là UPS được hiểu như là hệ thống nguồn cung cấp liên tục. UPS là bộ lưu trữ điện dự phòng nhằm duy trì hoạt động của thiết bị điện không bị gián đoạn khi điện lưới gặp sự cố và làm tăng độ tin cậy cung cấp điện cho hệ thống. Khi mà các thiết bị dùng điện cần sự liên tục thì đây là một thiết bị không thể thiếu. Vậy dùng thương hiệu bộ lưu điện nào là tốt và chất lượng nhất. Hãy cùng Toplist tìm hiểu về nội dung trên nhé.

Bộ lưu điện Santak

Santak là một trong những nhà sản xuất ODM – sản xuất thiết bị gốc lớn nhất thế giới, cung cấp sản phẩm cho nhiều hãng UPS trên phạm vi toàn cầu. Bạn có thể mua được dòng bộ lưu điện mang thương hiệu Santak ở mọi công suất.
Với động cơ mạnh mẽ, khả năng hoạt động bền bỉ đảm bảo nhu cầu sử dụng điện năng của hệ thống điện công nghiệp lớn,bộ lưu điện Santak được nhiều xí nghiệp tin dùng.
Giá thành bộ lưu điện Santak khá rẻ, phù hợp giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí mà vẫn sở hữu được bộ lưu điện tốt nhất.

Hiện tại, giá bán của bộ lưu điện này trên thị trường từ 959.000 đến 68.500.000 đồng/ bộ.

Bộ lưu điện UPS santak
Bộ lưu điện UPS santak

Bộ lưu điện Delta

Đây cũng là một lựa chọn tối ưu cho quý khách khi có nhu cầu sử dụng UPS. Bộ lưu điện Delta là dòng sản phẩm với thương hiệu uy tín trên thị trường hiện nay. Bộ lưu điện UPS Delta với đa dạng các loại công suất, máy chạy ổn định, khả năng thích ứng linh hoạt, đảm bảo được an toàn được cho tất cả hệ thống điện của bạn.

Với UPS Delta tại Việt Nam, hiện có 02 dòng sản phẩm : 01 dòng xuất xứ Châu Âu - Turkey (Thổ Nhĩ Kỳ) và 01 dòng xuất xứ China. Dòng UPS Delta - Turkey có chính sách bảo hành 03 năm, đổi mới trong 06 tháng đầu tiên còn dòng UPS Delta - China bảo hành 24 tháng.

Giá bán hiện tại của bộ lưu điện APC vào khoảng 700.000 đến 12.100.000 đồng/ bộ.

Bộ lưu điện Delta
Bộ lưu điện Delta

Bộ lưu điện CyberPower

Đây là thương hiệu vào sau thị trường Việt Nam nhưng đang cạnh tranh quyết liệt với Santak, giá thành hợp lý là những gì CyberPower đang làm được. Tuy nhiên để biến sản phẩm thành sự lựa chọn của khách hàng thì còn mất khoảng thời gian nữa.
Ưu điểm của dòng sản phẩm này là mẫu mã bắt mắt, giá thành vừa phải, sản phẩm chất lượng. Nhưng chúng có nhược điểm là thương hiệu mới, dịch vụ chưa tốt so với đối thủ.

Cyber power cung cấp 2 dạng UPS là
+ Loại UPS Online có Đầu ra dạng sóng
+ Loại UPS ofline có đầu ra là mô phỏng sóng sin,

Giá bán hiện tại của bộ lưu điện APC vào khoảng 729.000 đến 62.900.000 đồng/ bộ.

Bộ lưu điện CyberPowe
Bộ lưu điện CyberPowe

Bộ lưu điện Apollo

Bộ lưu điện Apollo khá phổ biến trên thị trường Việt Nam. Bạn có thể dễ dàng tìm bộ lưu điện Apollo mọi loại công suất sử dụng cho cửa cuốn gia đình mình.Hiện nay, UPS Apollo trên thị trường có 2 dòng sản phẩm chính:

+ UPS Apollo offline: loại UPS này khả năng ổn áp kém, không có UPS công suất lớn, thông thường, thời gian lưu điện chỉ có 15 – 20 phút.

+ UPS Apollo online: khả năng ổn áp tốt, có thể tùy biến dòng điện xoay chiều cấp cho thiết bị sử dụng. Được trang bị tính năng hẹn giờ tắt mở, điều chỉnh điện áp… thông qua bảng điều khiển thông minh trên màn hình LCD. Tùy vào công suất dòng UPS Online, bạn có thể lưu điện từ 4 – 16 giờ đồng hồ.

Các ưu điểm của bộ lưu điện cửa cuốn Apollo: mức giá phong phú, bạn có thể lựa chọn theo khả năng tài chính của mình, công suất UPS đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng, ắc quy có chế độ tự xả khi không sử dụng, bảo vệ ắc quy bền bỉ. Chế độ bảo hành tốt, hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn, ổn định điện áp gia đình, tránh các sự cố về hệ thống điện, nhỏ gọn, dễ lắp đặt, lắp đặt đơn giản.

Hiện tại, giá bán của bộ lưu điện này trên thị trường từ 1.000.000 đến 32.765.000 đồng/ bộ.

Bộ lưu điện UPS Apollo
Bộ lưu điện UPS Apollo

Bộ lưu điện APC

Bộ lưu điện APC hiện là một sản phẩm của tập đoàn American Power Conversion, chuyên sản xuất bộ lưu điện UPS, các thiết bị điện tử và sản phẩm ứng dụng trong trung tâm dữ liệu. Hiện APC đang cung cấp sản phẩm trải dài từ công suất nhỏ nhất đến những dòng công suất lớn dành cho công nghiệp, dòng 3 pha.

APC được ứng dụng nhiều trong các thiết bị mạng, viễn thông, máy chủ, sever ... các thiết bị cần lưu trữ khi xảy ra sự cố mạng. Đây là loại ups có hiệu suất và độ bền cao, được người tiêu dùng ưa chuộng.
Bộ lưu điện UPS APC là bộ giải pháp tối ưu lưu trữ điện năng, lưu điện an toàn bằng bộ lưu điện APC. UPS APC có các dòng Online, offline với đa công suất.

Giá bán hiện tại của bộ lưu điện APC vào khoảng 1.100.000 đến 15.200.000 đồng/ bộ khá cao so với những thương hiệu khác.

Bộ Lưu Điện UPS APC
Bộ Lưu Điện UPS APC

Bộ lưu điện Emerson/Vertiv

Thương hiệu bộ lưu điện Emerson/Vertiv là thương hiệu bộ lưu điện được Tạp chí Fortune bình chọn là sản phẩm được tin tưởng nhất trên thế giới. Với những tính năng cao cấp cùng với khả năng hoạt động bền bỉ của mình, bộ lưu điện Emerson/Vertiv đã và đang là dòng bộ lưu điện tốt nhất hiện nay.

Với những bộ lưu điện, tiêu chí đầu tiên là công suất bộ lưu điện phải lớn, khả năng thích ứng linh hoạt, đảm bảo được an toàn cho tất cả hệ thống điện của xí nghiệp, nhà máy.

Với công nghệ hàng đầu Châu Âu, bộ lưu điện Emerso đã chứng tỏ được ưu thế vượt trội của mình. UPS Emerson/Vertivcó đa dạng các công suất 1 KVA, 1,5KVA, 2KVA,… thậm chí, khi có nhu cầu lớn, bạn có thể dùng UPS Emerson/Vertiv có công suất lên đến 10 KVA. Như vậy, các doanh nghiệp có thể chọn bộ lưu điện Emerson/Vertiv cho toàn bộ hệ thống máy móc của xưởng, xí nghiệp hoặc chọn UPS cho các máy móc riêng lẻ.

Hiện tại, giá bán của bộ lưu điện này trên thị trường từ 549.000 đến 1.600.000 đồng/ bộ.

Bộ lưu điện Emerson/Vertiv
Bộ lưu điện Emerson/Vertiv

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?