Top 6 Thương hiệu bồn cầu thông minh được ưa chuộng nhất hiện nay

Bồn cầu thông minh là thiết bị vệ sinh tiên tiến sử dụng công nghệ thông minh tích hợp hoặc công nghệ có khả năng tương tác và kết nối với người dùng. Thiết bị này giúp làm sạch sau khi đi vệ sinh có tính năng như: Điều chỉnh áp lực sấy khô, khử mùi hôi, tự đóng nắp, sưởi ấm bệ ngồi… và đặc biệt là xịt rửa tự động với nhiều chế độ phun khác nhau. Cùng Toplist tìm hiểu top các thương hiệu bồn cầu thông minh được ưa chuộng nhất hiện nay trong bài viết.

TOTO

TOTO là thương hiệu thiết bị sứ vệ sinh và thiết bị dẫn nước kim loại hàng đầu Nhật Bản được thành lập năm 1917. Ngay từ khi đặt chân vào thị trường Việt Nam có 100% vốn đầu tư nước ngoài, TOTO đã tập trung vào dòng sản phẩm cao cấp với sự nổi trội ở công nghệ thay đổi kết cấu bề mặt với lớp men siêu nhẵn ngăn vi khuẩn và nấm mốc bám vào bề mặt. Không những thế các sản phẩm của TOTO luôn tiện lợi, thân thiện môi trường và tiết kiệm điện, nước cho hộ gia đình.

Mỗi sản phẩm của TOTO như bồn cầu, bồn tắm, vòi sen, lavabo, phụ kiện phòng tắm... đều thể hiện độ tinh tế riêng, nổi bật tạo nên sự sang trọng cho phòng tắm, nhà vệ sinh của gia đình bạn.

TOTO luôn nâng cao sự hài lòng của khách hàng thông qua việc cung cấp thông tin chính xác về các sản phẩm, dịch vụ một cách trung thực. Các sản phẩm của TOTO đạt được sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng nhờ cung cấp các sản phẩm với thiết kế phổ biến và các sản phẩm và dịch vụ thân thiện với môi trường.


Tính năng của nắp rửa điện tử (bồn cầu thông minh) TOTO Washlet:

  • Cảm biến được có người ngồi lên thì chế độ sưởi ấm sẽ được tự động kích hoạt, giúp người dùng cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn trong mùa lạnh. Bên cạnh đó, nắp bồn cầu thông minh còn có chế độ sấy khô và khử mùi
  • Nắp bồn cầu tích hợp cảm biến: tự động mở khi có người dùng tới gần và tự động đóng nắp khi người dùng đi vệ sinh xong
  • Vòi rửa đa chức năng, rửa trước, rửa sau và rửa massage. Có thể tùy chỉnh vị trí của vòi rửa, áp lực và nhiệt độ nước, từ đó giúp vệ sinh dễ dàng và sạch sẽ hơn
  • Bảng điều khiển được tích hợp nhiều chế độ khác nhau và không sử dụng điện mà dùng pin AA
  • Không những thế, một số dòng nắp rửa điện tử thông minh cao cấp còn có thêm chức năng khác như đèn LED với ánh sáng dịu nhẹ hỗ trợ chỉ đường khi đi vệ sinh buổi tối
  • Tính năng khử trùng Ewater+ được tạo ra bằng cách điện phân ion clorua trong nước máy, Ewater+ là chất tẩy trùng hiệu quả cao, hoàn toàn thân thiện với môi trường

Website: https://vn.toto.com/

TOTO
TOTO
TOTO
TOTO

American Standard

Cuộc sống hiện đại hóa kéo theo sự phát triển của mọi ngành nghề trong và ngành thiết bị vệ sinh là một trong số đó. Một trong những thiết bị vệ sinh ngày càng trở nên phổ biến là bồn cầu thông minh.


Bồn cầu American Standard công nghệ Mỹ với nhiều tính năng ưu việt như khả năng kháng khuẩn, chống bám dính của bồn cầu American Standard được nhiều khách hàng đánh giá cao.


Ưu điểm nổi bật của thiết bị vệ sinh American Standard:

  • Đa dạng mẫu mã
  • Nhiều tính năng hiện đại
  • An toàn cho người dùng
  • Giá thành phải chăng

Công nghệ ưu việt ở bồn cầu American Standard:

  • Công nghệ xả Siphon-Max: với cơ chế chân không năng động cùng với các vòi nước hai bên tạo nên các xoáy nước mạnh mẽ, giúp loại bỏ các chất thải nặng và nhẹ. Ở những thiết bị thông thường chắc hẳn khách hàng sẽ bắt gặp hiện tượng tắc nghẽn hoặc ứ đọng chất thải trong bồn cầu. Đây là hiện tượng dễ xảy ra ở những thiết bị thông thường. Khi sử dụng thiết bị phòng tắm American Standard, với công nghệ xả Siphon-Max này sẽ giúp bạn giải quyết tình trạng đó.
  • Công nghệ Aqua Ceramic: Đây là công nghệ siêu chống nước, ngăn ngừa vết bẩn và vết hoan ố bám trên bề mặt sứ. Giúp các thiết bị của hãng luôn có được độ sáng, bóng như mới. Đồng thời công nghệ này cũng giúp các thiết bị phòng tắm American Standard tránh được bám bẩn và những vết hoen ố. Mang lại cho phòng tắm của gia đình bạn không gian sạch sẽ luôn như mới.
  • Công nghệ xả xoáy kép Double-Vortex: Đây là công nghệ nhằm tối ưu tính năng xả, đồng thời tối thiểu tiêu thụ nước. Công nghệ này được áp dụng trên thiết bị bồn cầu của hãng thiết bị phòng tắm American Standard và được xem là một công cuộc đột phá mới trong công nghệ tích hợp trên dòng sản phẩm hiện đại này. Với công nghệ này, dòng nước thoát ra qua hai nguồn cấp tạo ra lực xoáy và tốc độ xả mạnh nhờ thiết kế của chân cầu và lực đẩy của nước. Hiệu quả vượt trội nhờ xoáy nước làm sạch toàn bộ bề mặt.
  • Công nghệ Proguard – bảo vệ chuyên nghiệp: Một công nghệ mang tính cách mạng được áp dụng cho chất liệu gốm, sứ. Công nghệ này được áp dụng trên thiết bị bồn cầu của hãng American Standard giúp sản phẩm cản trở được sự tích tụ của các vết ố nức, làm sạch một cách dễ dàng.

Vậy nên khi sử dụng các thiết bị này, bạn sẽ không cần phải quá lo lắng đến vấn đề vệ sinh thiết bị nữa. Bởi chỉ cần một thao tác nhẹ là thiết bị đã có thể trở lại sạch sẽ vì bản chất công nghệ được áp dụng trong sản phẩm đã ngăn cản sự tích tụ của những vết ố, bám bẩn rất hiệu quả.


Website: https://american-standard.vn

American Standard
American Standard
American Standard
American Standard

Kohler

Được phát triển từ những chiếc nắp bồn cầu điện tử vào đầu thập niên 1980, bồn cầu thông minh ngày nay đã trở thành những kỳ quan trong phòng tắm với khả năng tự vận hành hoàn toàn với công nghệ tiên tiến. Tại Kohler, thiết kế và sáng tạo ra thiết bị vệ sinh tiêu chuẩn cao và thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp này chính là niềm đam mê của Kohler. Bồn cầu không chỉ có thể nâng tầm không gian mà nó còn mang đến sự sang trọng và khỏe mạnh cho gia chủ.


Các loại bồn cầu thông minh của Kohler luôn được đảm bảo khả năng làm sạch tối ưu và hoạt động mạnh mẽ với hiệu suất cao hơn bao giờ hết. Các nghiên cứu nâng cao và kiến thức chuyên môn về trải nghiệm người dùng của các chuyên gia Kohler đã tạo nên sự dẫn đầu về thiết kế bồn cầu thông minh.


Có thể kể đến một số điểm sáng của các sản phẩm bồn cầu thông minh Kohler:

  • Các que rửa bằng thép không gỉ có khả năng tự làm sạch
  • Xả nước tự động cùng công nghệ cảm biến giúp giảm sự lây lan của vi trùng và giúp tiết kiệm nước
  • Các thiết kế cừa đảm bảo công năng, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ: ứng dụng công nghệ thông minh, nâng cao trải nghiệm của người dùng


Website: https://www.kohler.com.vn

Kohler
Kohler
Kohler
Kohler

Grohe

Grohe là nhà sản xuất lớn nhất châu Âu và dẫn đầu trên thế giới chuyên về hệ thống thiết bị vệ sinh cao cấp. Giá trị thương hiệu mà Grohe cam kết thực hiện trong suốt những năm qua là chất lượng, công nghệ, thiết kế và phát triển bền vững nhằm tạo ra những sản phẩm tốt nhất, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng những thiết bị vệ sinh của Grohe.


Các sản phẩm của Grohe như bồn cầu, vòi phòng tắm, sen tắm cây, vòi rửa bát, sản phẩm spa.... đều trải qua quá trình kiểm tra vô cùng khắt khe cho từng sản phẩm, do đó bạn có thể cảm nhận sự khác biệt mỗi khi vận hành thiết bị bồn cầu thông minh của Grohe so với các thương hiệu khác.


"Một khi bạn được trải nghiệm bồn cầu thông minh Grohe, bạn sẽ không bao giờ muốn sử dụng lại toilet truyền thống" là sự giới thiệu không hề quá lời từ nhà sản xuất Grohe. Thiết bị được thiết kế nhẹ nhàng với làn da, mềm mại và vệ sinh hơn sử dụng giấy - Grohe Sensia Arena sẽ cải thiện thói quen vệ sinh hàng ngày của bạn theo cách tinh tế hơn bao giờ hết.


Bạn cảm nhận được gì khi sử dụng bồn cầu thông minh của Grohe?

  • Chăm sóc da hoàn hảo:
    • Nước ấm liên tục
    • Mềm mại với làn da
    • Hoàn hảo cho các khu vực nhạy cảm
  • Tính năng vệ sinh:
    • Bề mặt sứ kháng khuẩn
    • Que rửa tự làm sạch
    • Sạch và khô không dùng giấy
  • Thoải mái cho từng cá nhân:
    • Ứng dụng trên điện thoại thông minh
    • Nắp ngồi tự đóng mở
    • Cá nhân hóa cài đặt người dùng

Website: https://www.grohe.com.vn/vi_vn/

Grohe
Grohe
Grohe
Grohe

Kitto

Bồn cầu thông minh là loại được thiết kế đặc biệt dành cho bồn cầu cảm ứng có thể giúp bạn làm sạch hiệu quả sau khi đi vệ sinh. Dù là đại tiện hay tiểu tiện thì loại bồn cầu này cũng sẽ giúp bạn rửa sạch tối ưu. Sản phẩm còn tích hợp thêm nhiều chế độ khác như: khả năng điều chỉnh áp lực sấy khô, xịt rửa tự động nhiều chế độ, mát xa, sưởi ấm bệ ngồi, tự đóng nắp,…


Hiện nay bồn cầu thông minh này đang được rất nhiều gia đình tin tưởng và chọn lựa, bởi vì quá nhiều tiện ích mà gia chủ có thể dễ dàng sử dụng. Ngoài ra còn thích hợp cho việc vệ sinh cho trẻ em và người lớn tuổi. Cũng như những dòng sản phẩm khác của Kitto, bồn cầu thông minh Kitto được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến và hiện đại.


Sản phẩm đã được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn và đánh giá cao về chất lượng cũng như các tính năng ưu việt so với giá thành:

  • Chức năng làm ấm bàn ngồi: Nắp ngồi tự sưởi ấm bằng nhiệt độ đã cài đặt sẵn tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng, ấm áp khi dùng vào mùa lạnh
  • Điều chỉnh nhiệt độ sấy khô lòng bồn cầu, khử mùi hiệu quả: Mùi hôi được hút và khử mùi thông qua màng lọc carbon để tạo nên bầu không khí trong lành. Các ion sẽ tự động phóng ra diệt toàn bộ vi khuẩn trong lòng bồn cầu cũng như trong không gian nhà vệ sinh, giúp không gian bồn cầu sạch sẽ, thông thoáng và giảm mùi khó chịu
  • Chế độ rửa đa năng: rửa đại tiện, rửa nhẹ nhàng dành riêng cho phụ nữ, rửa massage lặp đi lặp lại theo chu kỳ từ yếu đến mạnh,…
  • Vòi phun dịch chuyển nhẹ nhàng tới lui trong suốt quá trình rửa
  • Thiết bị duy trì mức nhiệt độ phù hợp, không quá cao, tránh gây bỏng hại cho người dùng
  • Công nghệ nắp đóng êm, được sản xuất bằng nhựa nguyên sinh an toàn và bền đẹp, mang lại sự êm ái tuyệt vời
  • Nắp tự động: Cho phép nhà vệ sinh mở hoặc đóng nắp tự động, giúp mang lại trải nghiệm hoàn toàn tự động
  • Đèn ngủ: Khi bạn cần đi vệ sinh vào ban đêm, một số bồn cầu thông minh cung cấp ánh sáng ban đêm tiện dụng

Website: https://kitto.vn/

Kitto
Kitto
Kitto
Kitto

Viglacera

Các thiết kế bồn cầu thông minh của Viglacera đều là các sản phẩm cao cấp mang tầm vóc quốc tế, tiên phong dẫn đầu trên thị trường với những ứng dụng công nghệ hàng đầu cùng tính năng vượt trội, nâng niu từng trải nghiệm người dùng cho cuộc sống thêm tiện nghi.


Với kiểu dáng thiết kế hiện đại, đem đến vẻ thẩm mỹ cho không gian phòng tắm. Các thiết kế bồn cầu thông minh của Viglacera sở hữu những tính năng ưu việt giúp người sử dụng không chỉ thích thú về kiểu dáng thẩm mỹ mà còn cả niềm tin về chất lượng và tiện ích của sản phẩm.

Với phong cách sang trọng và đường nét lịch lãm, bồn cầu thông minh đã hoàn toàn thuyết phục người dùng bởi các tính năng cao cấp, đáng tin cậy và thấu hiểu mọi nhu cầu. Két nước âm giúp giảm tiếng ồn, xả nước cảm ứng hạn chế việc tiếp xúc với các thiết bị vệ sinh, các chế độ phun rửa điện tử linh hoạt theo tùy chọn, tính năng sấy khô bằng khí ấm đem đến sự thoải mái trong quá trình sử dụng,...


Website: https://viglacera.vn/

Viglacera
Viglacera
Viglacera
Viglacera

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?