Top 4 Thương hiệu bột ăn dặm Nhật Bản được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay.

Bột ăn dặm của Nhật là sản phẩm được các mẹ bỉm sữa tin cậy nhờ sự đa dạng về hương vị và gần gũi với những món ăn của người Việt hơn so với các sản phẩm ăn dặm cho trẻ của các thương hiệu khác. Vậy các mẹ đừng bỏ qua bài viết dưới đây để tìm hiểu thông tin về bột ăn dặm Nhật Bản tốt nhất được yêu thích và tin dùng nhất hiện nay qua bài viết dưới đây nhé.

Bột ăn dặm Nhật Meiji

So với bột ăn dặm Wakodo thì bột ăn dặm Meiji phong phú hơn về hương vị khi có khẩu phần ăn mặn đa dạng hơn với đầy đủ các hương vị thơm ngon từ thịt, vị ngọt của rau củ… Bột ăn dặm của Meiji cũng mát, dễ tiêu hóa như sữa bột Meiji vậy. Hương vị bột thơm ngon, dễ ăn, dễ thích ứng cho bé mới bắt đầu tập ăn dặm. Chắc chắn sẽ khiến các bé vô cùng thích thú và các mẹ sẽ hoàn toàn có thể yên tâm về loại bột ăn dặm này. Bột ăn dặm ngọt của Meiji có các vị như vị gạo yến mạch, vị rau củ, vị súp ngô, vị bí đỏ và rau bó xôi,… Bột vị mặn có các vị như vị súp Dashi, vị gà và rau củ, vị súp phô mai; vị cá và rau,… các mẹ có thể thay đổi khẩu vị cho bé.


Mẹ nào là tín đồ của hàng Nhật thì cũng đừng nên bỏ qua thương hiệu Meiji khi chọn bột ăn dặm nào tốt cho bé nhé. Có thể sữa Meiji là sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu này ở Việt Nam, tuy nhiên dòng bột ăn dặm cho bé thì cũng rất được ưa chuộng. Chất lượng bột ăn dặm cũng rất tốt với đa dạng mùi vị, giàu dinh dưỡng…Tuy nhiên không có điểm nào nổi bật hơn hẳn. Và giá bán thì có đắt hơn chút chút. Nhưng nếu so với bột ăn dặm nhập khẩu từ các nước phương Tây thì rõ ràng bột ăn dặm Meiji của Nhật Bản vẫn phù hợp với người Việt Nam hơn. Bên cạnh đó, điểm khác biệt trong việc đóng gói thành các túi nhỏ, vừa lượng bé ăn cũng tiện lợi vô cùng.


  • Giá tham khảo: 90.000 đồng/ hộp
  • Link bán: https://bibikids.vn/shop/bot-an-dam-meiji-5m/
Bột ăn dặm Nhật Meiji
Bột ăn dặm Nhật Meiji

Bột ăn dặm Wakodo

Ra đời từ rất sớm ở Nhật Bản, cho đến nay cái tên Wakodo đã được biết đến rất rộng rãi ở nhiều quốc gia trên thế giới. Đây là thương hiệu chuyên sản xuất các dòng thực phẩm và chăm sóc sức khỏe cho trẻ em. Các mẹ nuôi con nhỏ đều đánh giá bột ăn dặm Wakodo nhuyễn, dễ tan và trẻ dễ nuốt. Bạn có thể tìm mua bột Wakodo với những vị khác nhau như bột vị bí đỏ, bột khoai lang, bột cà rốt, bột hỗn hợp rau củ, bột rau bina, bột phô mai, bột gà, bột cá tuyết rau củ, cá bơn, bột cá hồi... nên mẹ có thể linh hoạt thay đổi thực đơn ăn dặm cho trẻ trong một tuần giúp trẻ không bị nhàm chán. Bột ăn dặm Wakodo được làm từ bột gạo của Nhật Koshihikari, đảm bảo sạch, chất lượng tốt và cung cấp đầy đủ dưỡng chất nhất cho bé. Bên cạnh đó, bột ăn dặm Wakodo còn chứa Extrin có tác dụng phân giải tinh bột, hỗ trợ trẻ tiêu hóa và hấp thụ hơn. Cảm quan cho thấy bột ăn dặm Wakodo nhuyễn, dễ tan và dễ nuốt. Chắc chắn với sự lựa chọn này các mẹ sẽ vô cùng hài lòng vì sự phát triển vượt trội của con yêu mình đấy.


Ưu điểm của dòng sữa Wakado: Bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cho bé. Tạo mùi vị thơm ngon cho món ăn, kích thích vị giác ăn uống. Là sự kết hợp hài hoà giữa các loại rau củ tạo ra vị ngọt tự nhiên cho bữa ăn của bé. Không chất bảo quản, không phẩm màu, không hương liệu. Chia sẵn thành từng gói nhỏ, cực kỳ tiện lợi khi bảo quản và sử dụng. Bột ăn dặm Wakodo thơm ngon, dễ ăn, là dòng sản phẩm bột ăn dặm phổ biến và bán chạy nhất thị trường Nhật Bản cũng như Việt Nam. Kết hợp với cháo mẹ nấu hoặc bột cháo tạo thành các bữa ăn đa dạng cho bé.

  • Giá bán tham khảo: 75.000 đồng/ hộp
  • Link bán: https://familyshopvn.com/bot-wakodo-5-thang-rau-cu-tong-hop
Bột ăn dặm Wakodo
Bột ăn dặm Wakodo

Bột ăn dặm Pigeon

Pigeon là một thương hiệu nổi tiếng ở Nhật Bản chuyên về nghiên cứu, chế biến, phát triển các giải pháp dinh dưỡng và đồ dùng chăm sóc dành cho trẻ em. Thương hiệu được thành lập từ năm 1957 khởi đầu là một nhà sản xuất bình sữa trẻ em và cũng từ đó phát triển thành một trong những công ty hàng đầu tại Nhật Bản với các sản phẩm dinh dưỡng cho mọi đối tượng trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ. Tập đoàn không chỉ nổi tiếng và lớn mạnh ở Nhật Bản mà Pigeon còn được cho là một thương hiệu tầm cỡ thế giới. Pigeon thì không có sản phẩm sữa công thức nhưng lại có dòng bột ăn dặm khá ổn. Sản phẩm bột ăn dặm thích hợp cho các bé từ 7 tháng tuổi trở lên. Bột ăn dặm Pigeon được sản xuất từ những nguyên liệu sạch, nguyên chất, giữ lại được giá trị dinh dưỡng cao có trong mầm hạt ngũ cốc. Bột ăn dặm Pigeon có vị thơm ngon, hệ dinh dưỡng tối ưu. Các vị bột được các mẹ chọn mua nhiều nhất có thể kể tên đó là vị ngô; vị gà phô mai, vị rong biển cá bào; vị rau củ tổng hợp,…


Thương hiệu Pigeon cũng có các dòng sản phẩm dành cho bé từ 5 tháng tuổi trở lên. Bột ăn dặm Pigeon cũng là loại bột sinh dưỡng được đánh giá chung là có vị thơm ngon, là thương hiệu bột dinh dưỡng ăn dặm tốt nhất của Nhật Bản. Bạn có thể tìm mua bột vị ngô, bột vị rong biển cá bào, bột vị gà phô mai, bột vị rau củ tổng hợp,…để thay đổi thực đơn cho bé. Cái tên Pigeon đã quen thuộc vô cùng với các mẹ bỉm sữa Việt Nam từ bao năm nay. Giữa bạt ngàn các sản phẩm chất lượng dành cho mẹ và bé, bạn sẽ thấy bột ăn dặm Pigeon cũng rất được ưa chuộng. Nó cũng xứng đáng được chọn là bột ăn dặm nào tốt cho bé.

  • Giá tham khảo: 75.000 đồng/ hộp
  • Link bán: https://babyfood.com.vn/bot-an-dam-pigeon-vi-bap.html
Bột ăn dặm Pigeon vị bắp
Bột ăn dặm Pigeon vị bắp
Mai Tim Hanh Phuc 2019-07-19 10:41:00
Em muon mua san pham thi phai lam sao

Bột ăn dặm Nhật Matsuya

So với các sản phẩm bột ăn dặm trên thì bột ăn dặm Matsuya giá đắt hơn một chút. Bột ăn dặm Matsuya cũng dành cho các bé từ 5 tháng trở lên với các vị như rau củ, bột vị cá ngừ và 4 loại rau; bột vị 4 loại rau, bột vị 5 loại rau; bột vị cà chua và nấm; bột cho bé 7 tháng vị rau củ tổng hợp; bột vị cá bơn và các loại rau; bột vị sò điệp và gạo;…Bột ăn dặm này không sử dụng màu, chất bảo quản, hương liệu, phụ gia, tuyệt đối an toàn và rất tốt cho bé. Sản phẩm rất ngon, dễ ăn, tiện dụng mang theo cho bé ăn mọi lúc, mọi nơi. Bột ăn dặm Matsuya Nhật vị rau củ tổng hợp 80g giàu chất xơ, rất tốt cho tiêu hóa của trẻ, nguyên liệu được loại bỏ tối đa các thành phần gây dị ứng cho hệ tiêu hóa còn non nớt của bé.

Thành phần bột gạo được lấy từ gạo vùng Niigata tại Nhật. Vùng đất Niigata tự hào được xem vựa lúa của Nhật bởi đất đai màu mỡ, các cánh đồng lúa trải rộng khắp với vẻ đẹp thiên nhiên ban tặng, được bao bọc bởi các dãy núi hùng vĩ và phía tây hướng ra biển Nhật Bản. Gạo vùng Niigata thơm dẻo, cao cấp; phần lớn các công ty sản xuất bột làm bánh, bột ăn dặm cho trẻ đều sử dụng gạo ở vùng Niigata này. Cách chế biến đơn giản, nhanh chóng và rất tiện lợi mà vẫn đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng đáp ứng nhu cầu cơ thể bé. Nguyên liệu sạch, không sử dụng phân bón hóa học, thuốc bảo vệ thực vật, chất tăng trưởng. Bột ăn dặm Matsuya được sản xuất trên dây truyền hiện đại, khép kín, tuân thủ chặt chẽ các yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm, an toàn lao động và các kỉ luật chặt chẽ theo nguyên tắc của người Nhật.

  • Giá bán khảo: 82.000 đồng/ hộp
  • Link bán: http://sieuthiandam.vn/san-pham/bot-an-dam-matsuya-6m-mau-cam-vi-gao-nam-va-cu-qua
Bột ăn dặm Nhật Matsuya
Bột ăn dặm Nhật Matsuya

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?