Top 7 Thương hiệu bún đóng gói được ưa thích nhất hiện nay

Nếu như trước đây chỉ có bún tươi, chúng ta muốn ăn bún nhưng lại không có sẵn và lo sợ vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Đáp ứng nhu cầu của khách hàng thì các nhà sản xuất cho ra đời các sản phẩm bún khô đóng gói, bún ăn liền. Chỉ với vài bước chế biến đơn giản bạn đã có những món bún thơm ngon, hấp dẫn có thể dùng bất cứ lúc nào trong ngày mà không còn phải lo ngại vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Cùng Toplist tìm hiểu một số thương hiệu bún đóng gói được ưa thích nhất hiện nay nhé!

Bún Safoco

Bún Safoco được làm từ các nguyên liệu tự nhiên, không chất bảo quản độc hại, mang đến sự an tâm cho người tiêu dùng. Sản phẩm là sự kết hợp độc đáo giữa công thức truyền thống và quy trình chế biến hiện đại đem lại chất lượng tốt nhất. Các mặt hàng từ bún của Safoco phong phú gồm bún tươi, bún khô, bún xào. Bún giúp cung cấp năng lượng, vitamin, dưỡng chất cần thiết cho các hoạt động hàng ngày. Sản phẩm có hương vị thơm ngon của những nguyên liệu tự nhiên, khi nấu chín sợi bún trở nên dai giòn, đậm đà, kích thích vị giác, phù hợp khẩu vị của người Việt Nam. Bạn có thể dùng bùn xào Safoco kết hợp cùng các nguyên liệu khác để chế biến những món ăn thơm ngon như: Bún xào thịt bò, bún xào thịt gà, bún xào cay... Sản phẩm được đóng gói nhỏ gọn, tiện lợi cho bạn sử dụng cũng như bảo quản.


Thành phần:


  • Bún khô Safoco được chế biến từ 99% bột gạo nguyên chất.
  • Là nguyên liệu chế biến những món ăn bổ dưỡng như món lẩu, canh,…
  • Sản phẩm có hương vị thơm ngon của những nguyên liệu tự nhiên được chọn lọc kỹ càng, đậm đà, kích thích vị giác.


Hướng dẫn sử dụng:


  • Bún xào: Ngâm bún trong nước lạnh khoảng 15-20 phút, vớt bún ra để ráo nước. Xào trước thịt, tôm, cua và các loại gia vị khác gần chín. Sau đó bỏ bún vào đảo đều cho nóng là dùng được.
  • Bún tươi: Cho bún vào nước đang sôi, nấu khoảng 4-6 phút, vớt ra xả nước lạnh để khoảng 5 phút. Sau đó sử dụng như bún tươi.


Giá bán tham khảo: 17.600đ

Link mua hàng: https://www.bachhoaxanh.com/bun-kho/bun-tuoi-goi-300gx15

Bún khô Safoco
Bún khô Safoco
Bún tươi safoco
Bún tươi safoco

Bún Bích Chi

Được thành lập vào năm 1966, trải qua những năm tháng dựng xây, phát triển và không ngừng đổi mới, Công ty CP Thực phẩm Bích Chi đã nhanh chóng khẳng định được tên tuổi của mình, trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chế biến thực phẩm tại Việt Nam. Trong suốt chặng đường vừa qua, tập thể cán bộ công nhân viên công ty đã xây dựng nên một bề dày thành tích đáng tự hào và quan trọng hơn là những dòng sản phẩm tốt cho sức khỏe, được người tiêu dùng trong và ngoài nước hưởng ứng tích cực và đón nhận như: Bột dinh dưỡng, bánh phồng tôm, phở - hủ tiếu – miến – bánh tráng và các sản phẩm ăn liền,… Ngoài các sản phẩm truyền thống như: Bột gạo lứt, bột dinh dưỡng, hủ tiếu bột lọc, bột đậu các loại...; để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, Bích Chi còn cho ra đời nhiều sản phẩm như: Cháo gạo lứt muối mè, bột mè đen, bột năm thứ đậu, phở ăn liền, hủ tiếu ăn liền, bún ăn liền, bánh tráng, bánh phồng tôm... Như vậy nhìn chung công ty hiện sản xuất trên 200 mặt hàng đáp ứng nhu cầu ẩm thực đa dạng của người tiêu dùng; đồng thời góp phần làm gia tăng giá trị hạt gạo Việt Nam.


Trên cơ sở nhận thức rõ chất lượng sản phẩm quyết định sự sống còn của doanh nghiệp, chính vì vậy bên cạnh việc lựa chọn kỹ nguồn nguyên liệu chế biến, Bích Chi cũng chú trọng đầu tư nguồn nhân lực; không ngừng cải tiến công nghệ, hiện đại hóa hệ thống máy móc trang thiết bị, ứng dụng hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến; từ đó cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng cao, phục vụ nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Năm 2013, Bích Chi xây thêm một máy tráng bánh tráng, mở rộng thêm nhà xưởng để nâng công suất sản xuất bánh phồng tôm; đồng thời mở rộng xưởng làm bún gạo, phở để đủ cung ứng nhu cầu thị trường. Với mục tiêu trở thành công ty thực phẩm hàng đầu không chỉ ở Việt Nam mà còn vươn xa ra Thế giới, Năm 2017, Bích Chi đầu tư mở rộng nhà máy để cho ra đời những sản phẩm mới đa dạng với chất lượng ngày càng cao đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước, góp phần phát triển cho ngành thực phẩm Việt Nam. Đồng thời, Bích Chi tập trung chinh phục những thị trường xuất khẩu mới giàu tiềm năng.


Bún gạo Nàng Hương Bích Chi được làm từ gạo Nàng Hương hảo hạng, không sử dụng các chất phụ gia hay chất bảo quản.


Thành phần:


  • Không giống như các loại bún tươi, bún gạo khô của Bích Chi giúp bạn dễ dàng bảo quản và có thời gian sử dụng lâu dài hơn.
  • Sản phẩm được sản xuất từ nguồn nguyên liệu tươi, dây chuyền sản xuất hiện đại, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Bún gạo sẽ giúp thay đổi thực đơn nhàm chán của gia đình bằng một món ăn hấp dẫn hơn.
  • Bún gạo Nàng Hương Bích Chi thích hợp cho mọi người dùng trong các bữa ăn sáng, bữa ăn hàng ngày, dễ chế biến với nhiều cách khác nhau như nấu soup, xào,... đều ngon miệng. Sản phẩm sẽ giúp gia đình có nhiều thời gian bên nhau cùng nhau tận hưởng những giây phút tuyệt vời.


Hướng dẫn sử dụng:


  • Ngâm bún trong nước lạnh khoảng 5-10 phút.
  • Trụng với nước sôi khoảng 4-6 phút.
  • Vớt ra xả lại bằng nước sạch để ráo, tùy nghi sử dụng.
  • Xào với tôm, cua, thịt, trứng, rau, gia vị… tùy ý.
  • Nấu với nước lèo, gà, vịt, heo.
  • Sử dụng với các loại lẩu hoặc dùng như bún tươi.


Giá bán tham khảo: 21.000đ

Link mua hàng: https://www.bachhoaxanh.com/bun-kho/bun-gao-nang-huong-bich-chi-400gam

Bún gạo Nàng Hương Bích Chi
Bún gạo Nàng Hương Bích Chi
Bún gạo Nàng Hương Bích Chi thích hợp cho mọi người dùng trong các bữa ăn sáng, bữa ăn hàng ngày, dễ chế biến với nhiều cách khác nhau
Bún gạo Nàng Hương Bích Chi thích hợp cho mọi người dùng trong các bữa ăn sáng, bữa ăn hàng ngày, dễ chế biến với nhiều cách khác nhau

Bún Việt San

Năm 2000 thành lập xưởng sản xuất ở Huyện Bình Chánh TP.HCM. Chuyên thu mua và gia công các loại nông sản và sản xuất thực phẩm khô đóng gói mang nhãn hiệu Việt San. Năm 2002 thành lập Hộ Kinh Doanh Việt San. Năm 2007 thành lập công ty TNHH thực phẩm Việt San (VIET SAN FOODS CO.,LTD) tại địa chỉ: 52/21 Lê Quang Sung P.02, Phường 02, Quận 6, TP Hồ Chí Minh. Xưởng sản xuất với quy mô hơn 50 công nhân. Chuyên sản xuất các mặt hàng Nông sản, thực phẩm khô, gia vị và các mặt hàng Ô mai đặc sản miền bắc. Tháng 7 năm 2013, CÔNG TY TNHH MTV TAM NÔNG VN được thành lập. Chuyên phân phối các mặt hàng mang thương hiệu Việt San đến các chuỗi cửa hàng tiện lợi, các nhà sách và các hệ thống siêu thị, Đại siêu thị trong cả nước. Hợp tác với các nhà bán lẻ hàng đầu trong nước và trên thế giới như AEON, BigC, Metro, Vinmart, Satrafoods, Vissanfood, Family mart, Circle K... Bún Việt San được xem như thực phẩm không thể thiếu khi chế biến các dạng món ăn hàng ngày như xào, hấp, chưng. Bún giúp món ăn thêm nét độc đáo, ngon miệng. Bún Việt San ngon miệng và phù hợp cho cả trẻ em và người lớn.


Bún Việt San có thành phần chính là bột gạo nguyên chất, an toàn cho sức khỏe. Sợi bún có độ trắng đục, không bị vỡ vụn, dễ chế biến. Sản phẩm cung cấp hàm lượng tinh bột, protein đáng kể và cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể suốt ngày dài hoạt động. Kích thích vị giác của bạn, giúp bữa ăn của bạn trở nên thú vị và hấp dẫn hơn. Sợi bún lọn lớn, thích hợp nấu bún dùng cùng nước lèo, bún xào. Đóng gói cẩn thận, đảm bảo hợp vệ sinh, thuận tiện cho việc bảo quản.


Thành phần:


  • Là nguyên liệu để chế biến các món xào, món nước.
  • Chứa nhiều thành phần dinh dưỡng từ gạo, giúp cơ thể hấp thu tốt.
  • Nguyên liệu tự nhiên được chọn lọc kỹ, phù hợp với cả người lớn và trẻ nhỏ.
  • Sản phẩm có thể dùng để chưng tương, xào với lòng gà, thịt.
  • Thành phần: Bột gạo, muối, nước...


Hướng dẫn sử dụng: Cho bún vào nước đun sôi, vớt ra và chế biến.


Giá bán tham khảo: 16.000đ

Link mua hàng: https://www.bachhoaxanh.com/bun-kho/bun-tau-lon-viet-san-goi-180gr

Bún Tàu Việt San
Bún Tàu Việt San
Bún Việt San giúp bạn dễ dàng và nhanh chóng chế biến thành những món ngon và hấp dẫn
Bún Việt San giúp bạn dễ dàng và nhanh chóng chế biến thành những món ngon và hấp dẫn

Bún gạo Nhà Tôi

Bún gạo Nhà Tôi cũng là một thương hiệu bún nổi tiếng của Tập đoàn Acecook Việt Nam. Bún gạo Nhà Tôi với bí quyết sợi được làm từ tinh bột gạo và tinh bột đậu Hà Lan, làm sợi bún dai, tơi, không bị nát, cho sợi bún xào nấu đều ngon. Với công nghệ hiện đại và quy trình quản lý nghiêm ngặt, không hàn the và không chất tẩy trắng nên có thể an tâm sử dụng. Trong mỗi túi được chia sẵn thành từng vắt dễ dàng cho gia đình sử dụng, sẽ là trợ thủ đắc lực cho bà nội trợ với bữa ăn ngon và có nhiều dưỡng chất, là cầu nối gắn kết tình cảm gia đình.


Thành phần:


  • Gạo 666,22 g/kg, tinh bột đậu Hà Lan 188,28 g/kg, chất làm dầy (tinh bột xử lý oxy hóa (1404), muối.


Hướng dẫn sử dụng:


  • Cách dùng 1: Bún xào - Ngâm vắt bún trong nước sôi 7-10 phút, vớt ra xả với nước lạnh để ráo - Dùng để xào với rau, hải sản, thịt và gia vị tùy thích.
  • Cách dùng 2: Bún tươi - Cho bún vào nước đang sôi nấu khoảng 5 phút, thỉnh thoảng khuấy nhẹ, vớt ra xả nước lạnh để ráo khoảng 10 phút - Dùng như bún tươi: Ăn với chả giò, lẩu hoặc cuốn bánh tráng tùy thích.
  • Cách dùng 3: Bún nấu - Ngâm bún vào nước lạnh khoảng 15 phút, vớt ra để ráo khoảng 10 phút - Cho bún đã ngâm vào nước lèo (gà, vịt, heo…) đang sôi, nấu khoảng 2-3 phút là có thể dùng được.


Giá bán tham khảo: Liên hệ

Link mua hàng: https://www.webtaphoa.vn/products/bun-gao-nha-toi-vina-acecook-goi-200g

Bún gạo Nhà Tôi
Bún gạo Nhà Tôi
Bún gạo Nhà Tôi
Bún gạo Nhà Tôi

Bún gạo Wai Wai

Bún gạo Wai Wai là thương hiệu nổi tiếng được làm từ nguồn nguyên liệu sạch và sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại tại Thái Lan, không sử dụng hóa chất, chất bảo quản độc hại đảm bảo an toàn đến tay người tiêu dùng. Các sản phẩm bún đóng gói của Wai Wai vô cùng phong phú gồm bún gạo khô, bún gạo chay, bún gạo khô ăn liền, bún gạo chay ăn liền, bún gạo heo ăn liền.


Thành phần:


  • Bún gạo Wai Wai có thành phần chính từ bột gạo rất tốt cho sức khỏe người sử dụng.
  • Sợi bún có màu trắng đục tự nhiên, không bị vỡ khi chế biến, dễ bảo quản lâu dài.
  • Khi chín, bún có độ dai, mềm, có thể dùng làm nhiều món ăn khác nhau.
  • Được sản xuất theo quy trình khép kín, hiện đại, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Sản phẩm được đóng gói cẩn thận, bao bì đầy đủ thông tin cần thiết.
  • Dùng để chế biến các loại bún xào, hoặc bún nước.
  • Chứa nhiều giá trị dinh dưỡng, protein cần thiết cho cơ thể.


Hướng dẫn sử dụng:


  • Cho bún vào nước đun sôi. Vớt bún ra để ráo nước và chế biến xào nấu với nhiều loại thực phẩm khác. Với những sản phẩm bún gạo ăn liền bạn chỉ cần cho vào bát, đổ gói gia vị, đổ nước sôi và chờ đợi là có ngay tô bún thơm ngon và giàu dưỡng chất rồi.
  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp từ mặt trời.


Giá bán tham khảo: 34.000đ

Link mua hàng: shopee.vn/Bún-gạo-khô-Wai-Wai-nhãn-đỏ-vuông-gói-500g-hsd-2021-i.110294099.4900333949?

Bún gạo khô Wai Wai
Bún gạo khô Wai Wai
Bún gạo chay Wai Wai
Bún gạo chay Wai Wai

Bún Duy Anh

Công ty Duy Anh là một đại diện tiêu biểu trong việc cung cấp và giới thiệu đến mọi người những giá trị dinh dưỡng tốt nhất của ẩm thực Việt Nam, đặc biệt là những sản phẩm làm từ Gạo – một nguyên liệu truyền thống rất nổi tiếng của đất nước Việt Nam. Duy Anh mong muốn mang đến cho bạn những trải nghiệm sản phẩm riêng biệt, hương vị độc đáo như: Bánh tráng chả giò, bánh tráng gỏi cuốn, bún gạo, bún bò Huế, bún tươi, phở gạo, phở vắt, hủ tiếu Nam Vang, bún vắt vuông, miến đậu, bánh hỏi, mì trứng… từ vùng đất Củ Chi.


Cam kết của công ty Duy Anh là mang đến các sản phẩm tốt nhất theo: “3 nguyên tắc vàng”: Thành phần Thiên nhiên - Tốt cho sức khỏe - Hương vị thơm ngon. Duy Anh tạo ra "Ba nguyên tắc vàng" để quảng bá trên toàn thế giới văn hóa ẩm thực của Việt Nam, sự giàu có của sự đơn giản, sự hấp dẫn của thành phần từ thiên nhiên. Tạo ra thương hiệu Duy Anh tạo điểm nhấn cho các sản phẩm vượt trội đến từ Việt Nam.


Tất cả sản phẩm của Duy Anh được sản xuất với sự chú ý đến từng chi tiết. Bún đóng gói là mặt hàng tiêu biểu của Duy Anh được khách hàng đón nhận và đánh giá cao. Hai dòng sản phẩm chính của bún Duy Anh là bún gạo và bún vắt vuông.


Thành phần:



  • Nguyên liệu được chọn từ Gạo thơm nguyên chất.
  • Sản xuất bằng máy tự động, công nghệ tiên tiến, sấy khô trên dây chuyền khép kín.
  • Không sử dụng phụ gia, hóa chất bảo quản.
  • Giá trị dinh dưỡng cao và tốt sức khỏe mỗi ngày.
  • Mang đặc điểm riêng biệt và nổi bật.
  • Lựa chọn cẩn thận chú ý đến từng chi tiết.
  • Thành phần thiên nhiên, đa dạng, từ nguồn gốc rõ ràng.


Hướng dẫn sử dụng:


  • Cho vắt bún tươi Duy Anh vào nồi nước nóng luộc từ 3 - 5 phút (thử ấn sợi bún, thấy mềm là được), sau đó vớt ra rửa sạch, để ráo nước thì ta sẽ được chất lượng giống như bún tươi. Có thể dùng với gỏi cuốn, lẩu, bún bò, bún giò heo, bún thịt nướng, bún chả giò,...
  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.


Giá bán tham khảo: 22.000đ

Link mua hàng: https://tiki.vn/bun-tuoi-1mm-duy-anh-foods-p4904045.html

Bún tươi Duy Anh
Bún tươi Duy Anh
Bún gạo Duy Anh
Bún gạo Duy Anh

Bún Hằng Nga

Được thành lập vào ngày 15/12/1993 và chính thức đi vào hoạt động từ năm 1995, sau nhiều năm hoạt động, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam đã không ngừng phát triển lớn mạnh trở thành công ty thực phẩm tổng hợp hàng đầu tại Việt Nam với vị trí vững chắc trên thị trường, chuyên cung cấp các sản phẩm ăn liền có chất lượng và dinh dưỡng cao. mang lại sự hài lòng, niềm vui và sự an tâm cho người tiêu dùng thông qua những sản phẩm tiện lợi, chất lượng thơm ngon, an toàn thực phẩm trên nền tảng “Công nghệ Nhật Bản, Hương vị Việt Nam”. Chú trọng xây dựng nguồn nhân lực bền vững bằng cách tạo môi trường làm việc thuận lợi, phúc lợi tốt để người lao động an tâm làm việc và cống hiến lâu dài. Cam kết tuân thủ luật pháp, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn thực phẩm và thân thiện môi trường. Tích cực hoạt động nâng cao chất lượng cuộc sống, đem đến nhiều niềm vui, nụ cười cho mọi người và góp phần phát triển xã hội.


Với mục tiêu trở thành tập đoàn thực phẩm hàng đầu không chỉ ở Việt Nam mà còn vươn xa ra thế giới, Acecook Việt Nam cam kết trong tương lai sẽ tiếp tục nghiên cứu và đưa ra thị trường những sản phẩm đa dạng với chất lượng cao hơn, ngon hơn, tạo ra một nét văn hóa ẩm thực phong phú đáp ứng nhu cầu ẩm thực ngày càng cao của khách hàng và góp phần phát triển ngành thực phẩm tại Việt Nam.


Kết hợp bí quyết ẩm thực truyền thống và công nghệ sản xuất hiện đại, bún ăn liền Hằng Nga với sự hòa quyện của sợi bún gạo tròn mềm, nước súp đậm đà, thêm vị rau sấy, tất cả tạo nên một tô bún thơm ngon tròn vị. Hãy cùng thưởng thức Bún ăn liền Hằng Nga và cùng trải nghiệm thú vị với tinh hoa ẩm thực Việt.


Bún ăn liền Hằng Nga với các vị như: Bún bò Huế Hằng Nga, bún giò heo Hằng Nga, bún mắm Hằng Nga.


Thành phần:


  • Vắt bún: Gạo, tinh bột khoai mì, tinh bột khoai tây, dầu cải, mono and diglycerides of fatty acids (E471), Lecithin (E322).
  • Súp: Dầu tinh luyện, muối, đường, bột ngọt (E621), gia vị (tỏi, sả, ớt, hành, tiêu), thịt bò, cà chua, maltodextrine, axit amin, chiết xuất từ thịt, giả thịt (làm từ lúa mì, đậu nành), bột tôm, hành lá sấy, ngò gai sấy, mắm ruốc, dịch chiết xuất từ cá, Disodium 5' - inosinate Disodium 5' - guanilate (E631, E627), hương bò tổng hợp, bột caramel (E150d), Disodium succinate (E364ii), chất chống đông vón (E551), paprika (E160c), chất bảo quản (E202), chất chống oxi hóa (E320, E321).


Hướng dẫn sử dụng:


  • Cho bún, các gói gia vị vào tô. Thêm 400ml nước sôi, đậy nắp trong 5 phút.
  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.


Giá bán tham khảo: 6.600đ

Link mua hàng: https://www.bachhoaxanh.com/bun/bun-gio-heo-hang-nga-75g

Bún giò heo Hằng Nga
Bún giò heo Hằng Nga
Bún mắm Hằng Nga
Bún mắm Hằng Nga

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?