Top 5 Thương hiệu cần gạt mưa ô tô tốt nhất hiện nay

Cần gạt mưa là một hạng mục bảo dưỡng ô tô dễ bị bỏ qua nhất. Đơn giản chỉ vì nó ít khi gây ra những vấn đề phiền toái cho lái xe. Tuy nhiên, sẽ thật tồi tệ nếu như bạn phải lái một chiếc xe mà chiếc cần gạt đã bị mòn lưỡi, khiến kính lái của bạn không được sạch, gây cản trở tầm nhìn, ảnh hưởng đến sự an toàn khi lái xe. Để không bị phụ thuộc vào thiết bị có sẵn tại những garage sửa chữa ô tô, bạn hoàn toàn có thể tự tìm hiểu những loại cần gạt mưa mà Toplist gợi ý dưới đây để có thể chọn mua cho mình.

Gạt Mưa Silicone Hybrid 3

Hybrid có thể là một cái tên mà bạn biết đến trong thế giới ô tô với tư cách là một nhà sản xuất lốp xe lớn trên thế giới. Tuy nhiên, công ty cũng cung cấp nhiều loại cần gạt nước với đủ kiểu dáng, bao gồm chùm tia, hybrid, thông thường và thậm chí cả các ứng dụng cụ thể cho cần gạt nước kính chắn gió phía sau. Nếu bạn đang tìm kiếm một lưỡi gạt nước thì Gạt Mưa Silicone Hybrid 3 là một lựa chọn phổ biến, với thiết kế độc đáo được cấp bằng sáng chế có công nghệ “Smart-Flex” độc quyền thích ứng với độ cong của kính chắn gió để lau tốt hơn và cải thiện tầm nhìn.


Cao su cao cấp với lớp phủ tiên tiến mang lại khả năng lau mượt mà và yên tĩnh trong mọi điều kiện thời tiết, trong khi lớp vỏ cứng phân khúc mang lại sự linh hoạt và bảo vệ tối đa khỏi băng tuyết. Việc lắp đặt cũng dễ dàng với hệ thống đầu nối “EZ Lok” của Hybrid. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là nhiều chủ sở hữu đã nhận thấy các bộ điều hợp đi kèm không tương thích với xe của họ. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng bạn đang mua đúng ứng dụng cho ô tô của mình.


Theo Hybrid, các thử nghiệm độc lập cho thấy sau 300.000 chu kỳ quét, Gạt Mưa Silicone Hybrid 3 hoạt động tốt hơn tất cả các đối thủ trong ngành. Những lưỡi gạt này rất được khuyến khích cho những người lái xe gặp nhiều băng và tuyết, vì bìa cứng được phân đoạn giúp bảo vệ lưỡi gạt khỏi bị bám bởi các mảnh vụn đường, băng và tuyết.


Ưu điểm sản phẩm:

  • Gạt cực kì sạch, ăn đứt gạt mưa cao su theo xe đời cũ
  • Gạt mưa di chuyển rất êm, không gây tiếng ồn hay rít
  • Lưỡi gạt silicone cực kì bền bỉ, đảm bảo hoạt động hoàn hảo xuyên suốt mùa mưa
  • Thiết kế dạng 3 khúc giúp gạt mưa bám kính tốt hơn
  • Khung xương kết hợp giữa thép và nhựa ABS cực kì cứng cáp, hoạt động ổn định bất chấp mưa bão

Giá tham khảo: 89.000 đ

Link mua hàng: https://shopee.vn/Gạt-Mưa-Silicone-Hybrid-3-khúc-CAO-CẤP-Loại-ngàm-U-cho-các-dòng-ô-tô-xe-hơi-phổ-thông-(Nhiều-kích-thước)-i.37862696.2785163707

Gạt Mưa Silicone Hybrid 3
Gạt Mưa Silicone Hybrid 3
Gạt Mưa Silicone Hybrid 3
Gạt Mưa Silicone Hybrid 3

Gạt mưa ô tô Denso DGG

Denso là một công ty sản xuất linh kiện ô tô đa quốc gia đến từ Nhật Bản. Denso nổi tiếng các thiết bị ô tô như túi khí, bugi, lọc dầu, radar… và có cả gạt mưa. Gạt mưa ô tô Denso DGG là dòng gạt mưa mới ra mắt vài năm gần đây nhưng đã nhanh chóng nổi tiếng và rất được ưa chuộng bởi giá bán hợp lý, độ bền cao và hiệu quả gạt tốt. Đây là dòng gạt mưa có phần lưỡi sản xuất từ Silicone. Thay vì phần lưỡi của các loại gạt mưa truyền thống thường làm từ cao su non thì Gạt mưa ô tô Denso DGG lại làm từ Silicone với nhiều ưu điểm vượt trội hơn.


Không giống như một số loại cần gạt nước khác hiện có trên thị trường, dụng cụ thay thế của Gạt mưa ô tô Denso DGG có thể được mua theo cặp, làm cho chúng trở thành một lựa chọn hiệu quả về chi phí. Tuy nhiên, vì chúng có giá cả phải chăng hơn, đừng mong đợi chúng hoạt động tốt như các đối thủ có giá cao hơn. Gạt mưa ô tô Denso DGG mang lại hiệu suất tốt trong cả mùa mưa nhưng có nhiều lựa chọn tốt hơn cho tuyết và băng.


Ưu điểm sản phẩm:

  • Được sản xuất từ chất liệu cao cấp theo tiêu chuẩn công nghệ Nhật Bản OEM khắt khe nhất
  • Gạt sạch nước mưa 100% cho kính xe không mờ, trong suốt rõ nét
  • Lưỡi gạt cao su cao cấp giúp quét sạch những hạt bụi nhỏ nhất trên mặt kính
  • Giá thành rẻ hơn so với các loại gạt mưa khác mà mang lại hiệu quả cao khi sử dụng
  • Lắp đặt cực kì đơn giản, bền bỉ dưới điều kiện thời tiết khắc nghiệt
  • Độ bền lên đến 100.000 lần gạt

Giá tham khảo: 375.000 đ

Link mua hàng: https://shopee.vn/Gạt-mưa-3-khúc-Denso-Nhật-Bản-cao-cấp-chính-hãng-cho-ô-tô-Toyota-Honda-Huyndai-Mazda-Nissan-Mitsubishi-Nissan-Kia-Ford-i.127847436.3154560152

Gạt mưa ô tô Denso DGG
Gạt mưa ô tô Denso DGG
Gạt mưa ô tô Denso DGG
Gạt mưa ô tô Denso DGG

Gạt mưa ô tô Blaupunkt Premium

Blaupunkt là một trong các công ty sản xuất phụ tùng, phụ kiện ô tô hàng đầu của Đức. Trong các sản phẩm của mình, Blaupunkt nổi tiếng với các dòng gạt nước kính chắn gió ô tô, xe tải và xe buýt. Gạt mưa ô tô Blaupunkt Premium sử dụng silicone có tính đàn hồi tốt hơn, mịn hơn, đặc biệt là tính đặc hơn. Thế nên khi hoạt động không khí sẽ khó lọt vào bên trong, diện tích bề mặt tiếp xúc cao hơn, giúp gạt sạch nước hiệu quả.


Thiết kế này giúp tạo được các điểm lực bằng nhau, truyền lực dàn đều theo chiều dài khung, ép lưỡi ốm sát mặt kính. Gạt mưa ô tô Blaupunkt Premium được đánh giá hoạt động mạnh, ổn định, rất êm, không có tiếng ồn. Gạt mưa ô tô Blaupunkt Premium là loại gạt nước ô tô của Đức, thương hiệu Blaupunkt có từ năm 1924. Gạt mưa ô tô Premium bao gồm các size chẵn từ 14 inch - 26 inch. Sử dụng bộ chuyển đổi B3 5in1, móc chữ J phù hợp với 95% các loại xe.


Ưu điểm sản phẩm:

  • Cần gạt mưa ô tô Premium sử dụng tốt cho các mùa trong năm. Gạt mưa cực kỳ mượt mà và nhanh chóng nhất quán mà không để lại vết xước trên kính chắn gió.
  • Gạt thật sạch, không tạo tiếng ồn, để lại vệt hoặc vết bẩn loang trên kính cũng như tăng hiệu suất gạt của cần gạt mưa ô tô.
  • Gạt mưa ô tô bền hơn 500.000 lần so với khăn lau cao cấp.
  • Thân gạt nước ô tô được thiết kế khí động học mang lại hiệu suất chống gió lật khi tăng tốc.
  • Cần gạt mưa ô tô Premium phù hợp với tất cả các xe có bộ chuyển đổi B3.
  • Cần gạt nước ô tô sử dụng móc chữ J thường được hầu hết các dòng xe sử dụng.
  • Chốt bên có một chốt nhỏ nằm trên tay gạt nước vừa với lỗ trên lưỡi gạt nước.
  • Dễ dàng lắp đặt tại nhà vừa khít mà không cần có sự hỗ trợ của kỹ thuật viên.

Giá tham khảo: 181.800 đ

Link mua hàng: https://shopee.vn/Gạt-mưa-ô-tô-Blaupunkt-Premium-gạt-nước-ô-tô-của-Đức-cho-xe-du-lịch-và-xe-tải-từ-14-inch-26-inch-i.275475286.5138893308

Gạt mưa ô tô Blaupunkt Premium
Gạt mưa ô tô Blaupunkt Premium
Gạt mưa ô tô Blaupunkt Premium
Gạt mưa ô tô Blaupunkt Premium

Gạt Mưa BOSCH

Bosch là một công ty chuyên về các thiết bị ô tô hàng đầu thế giới đến từ Đức. Trong các sản phẩm phù tùng, phụ kiện ô tô của Bosch có các dòng gạt mưa được đánh giá cao. Gạt Mưa BOSCH là một cần gạt mưa kiểu chùm và có thiết kế không giá đỡ với lò xo căng, giúp giữ lưỡi dao linh hoạt đồng thời mang lại hiệu suất vượt trội trong mọi điều kiện thời tiết. Thương hiệu cần gạt mưa này tuyên bố cung cấp tuổi thọ cao hơn tới 40% so với các loại lưỡi cao cấp khác và cao su lưỡi của nó đã được chứng minh là có khả năng chống nứt do tiếp xúc với ozone cao nhất so với các thương hiệu của đối thủ cạnh tranh lớn khác. Nó cũng có thiết kế cánh lướt gió linh hoạt không đối xứng độc quyền để lau dễ dàng và ít gây ra tiếng ồn. Loại cần gạt này rất dễ lắp đặt, nhờ vào một đầu nối khóa kép che chắn thời tiết.


Mặc dù thường đắt hơn các cần gạt nước khác trên thị trường, nhưng Bosch được nhiều người dùng coi là tốt nhất, mặc dù chúng có thể không nhất thiết là tốt nhất cho bạn. Nếu bạn sống ở một khu vực không có nhiều mưa hoặc tuyết, bạn có thể không cần một lưỡi gạt cao cấp như Bosch. Nhưng nếu bạn muốn biết mình có một trong những cần gạt nước hoạt động tốt nhất khi trời mưa hoặc tuyết thì Bosch nên nằm ở đầu danh sách của bạn.


Ưu điểm sản phẩm:

  • Cần gạt nước Bosch được chế tạo bằng cao su tổng hợp có tuổi thọ rất cao, thanh đỡ bằng hợp kim có tính đàn hồi tốt giúp cho bề mặt tiếp xúc của lưỡi cao su luôn luôn tiếp xúc với kính chắn gió một lực cần thiết để đảm bảo gạt sạch những chất bẩn và nước đọng lại trên kính xe.
  • Cạnh quét của cao su vừa có tác dụng chống mòn vừa có khả năng quét sạch những hạt ẩm nhỏ nhất giúp quét sạch mặt kính trong khi duy trì tuổi thọ dài lâu hơn cả các loại gạt nước thông thường.
  • Lớp phủ NANO trên lưỡi gạt cao su làm chuyển động gạt quét nhẹ nhàng uyển chuyển.
  • Khớp nối được bảo vệ chống ăn mòn và tia tử ngoại giúp hệ thống vận hành tốt trong mọi thời tiết, lắp đặt rất dễ dàng và thuận tiện.
  • Lò so thép Evodium sóng đôi với lực căng chính xác : Các lò xo thép được làm cong theo bán kính dọc trên từng milimet chiều dài tạo ra vô số điểm áp lực để bám sát với độ cong của kính chắn gió xe, lò xo thép được che bọc dưới cánh chắn gió tích hợp giúp bảo vệ chống ăn mòn và sự tấn công của các tia tử ngoại.

Giá tham khảo: 450.000 đ

Link mua hàng chính hãng: https://shopee.vn/Gạt-Mưa-BOSCH-Chính-Hãng-Cho-Nhiều-Dòng-Xe-Nhiều-Kích-Cỡ-i.96479371.6064757219

Gạt Mưa BOSCH
Gạt Mưa BOSCH
Gạt Mưa BOSCH
Gạt Mưa BOSCH

Gạt Mưa Có Xương Wurth

Tập đoàn Wurth là nhà bán buôn trên toàn thế giới về ốc vít, ốc vít và phụ kiện vít, chốt, hóa chất, linh kiện điện tử và cơ điện, đồ nội thất và phụ kiện xây dựng. Wurth được thành lập vào năm 1945 bởi Adolf Wurth tại Kunzelsau, Đức. Wurth nổi tiếng nhất với dòng sản phẩm cần gạt mưa có xương Wurth.


Sau khi tìm hiểu về một loại cần gạt mưa có giá thành tương đối cao thì chúng ta sẽ khám phá một loại cần gạt có giá thành vừa với ví của các chủ xe. Đó là Gạt Mưa Có Xương Wurth. Nếu bạn đang tìm kiếm một lưỡi gạt nước thông thường giá cả phải chăng, Gạt Mưa Có Xương Wurth là lựa chọn lý tưởng, đặc biệt nếu bạn lái xe ở khu vực không có nhiều mưa hoặc tuyết.


Gạt Mưa Có Xương Wurth có hợp chất cao su độc quyền “DuraKlear”, cùng với cầu thông hơi và polymer hiệu suất cao để phù hợp với OE. Lưỡi gạt nước của Gạt Mưa Có Xương Wurth cũng sử dụng hệ thống cài đặt “KwikConnect”, giúp thay thế lưỡi gạt nước dễ dàng. Gạt Mưa Có Xương Wurth có nhiều kích cỡ khác nhau, từ 13 inch đến 28 inch, gần như đảm bảo ứng dụng cho xe của bạn. Thương hiệu này cũng cung cấp nhiều loại lưỡi gạt khác, bao gồm cả lưỡi gạt Transform lai và lưỡi Contour.


Những lưỡi gạt này được khuyến nghị cho những người lái xe cần những lưỡi gạt thông thường và có lượng mưa vừa phải quanh năm. Chúng sẽ không mang lại hiệu suất tương tự như lưỡi kiếm kiểu lai hoặc kiểu chùm và sẽ không chịu đựng được các điều kiện thời tiết khắc nghiệt như các đối thủ cạnh tranh khác. Về cơ bản, chúng là một lựa chọn tốt nhất “có lợi nhuận”, miễn là bạn không sử dụng chúng khi tuyết rơi dày hoặc băng.


Ưu điểm sản phẩm:

  • Tuổi thọ cao, gạt sạch, không ồn
  • Chất liệu chống tia cực tím và ozone
  • Bộ chuyển đổi clip chữ U 9 × 3 gắn sẵn & bộ chuyển đổi đa năng đi kèm trong gói
  • Lắp đặt nhanh và dễ dàng
  • Hệ thống thanh kim loại với đinh tán bằng thép không gỉ
  • Khả năng chống chịu tác động của thời tiết cao
  • Dễ thay thế lưỡi gạt

Giá tham khảo: 92.400 đ

Link mua hàng: https://www.lazada.vn/products/gat-mua-co-xuong-nhieu-kich-co-tu-13-den-28-inch-i471924617-s1028464105.html

Gạt Mưa Có Xương Wurth
Gạt Mưa Có Xương Wurth
Gạt Mưa Có Xương Wurth
Gạt Mưa Có Xương Wurth

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?