Top 9 Thương hiệu chăn lông cừu được yêu thích nhất

Chăn lông cừu là một sản phẩm mới nổi trong thị trường chăn đông được 1 đến 2 năm gần đây, nhưng nó đã thể hiện được uy lực đối với người tiêu dùng. Vào mùa lạnh, chăn lông cừu là sản phẩm dùng để giữ nhiệt cũng như khả năng làm ấm nhanh. Chính vì lý do này, nên có rất nhiều người chuộng sản phẩm, và mong muốn sở hữu ngay cho mình một bộ chăn làm từ lông cừu trong mùa đông. Cùng toplist tìm hiểu một số thương hiệu chăn lông cừu được yêu thích nhất hiện nay nhé.

Chăn lông cừu Kyoryo

Sản phẩm chăn lông cừu cao cấp Kyoryo Nhật Bản với cấu tạo hai mặt đặc biệt, một mặt là lớp lông cừu cao cấp giúp giữ ấm cơ thể ngay cả với những ngày đại hàn lạnh giá, lớp lông cừu còn tạo cảm giác ấm áp cho bạn ngay khi mới sử dụng, không giống như các loại chăn bông ngày trước. Bề mặt thứ hai được lằm bằng chất liệu vải nhung cao cấp với màu sắc sang trọng, trẻ trung bắt mắt, dùng để đắp cho những ngày thời tiết chỉ hơi se lạnh, bạn sẽ vẫn sử dụng chăn lông cừu để đắp mà không phải chuyển sang chăn khác thật vô cùng tiện dụng.


Sản phẩm chăn lông cừu Kyoryo còn có một lớp bông polyester cao cấp ở giữa làm tăng khả năng ổn định nhiệt cho bạn, và tạo độ thông thoáng cho chăn, bạn chỉ cảm thấy ấm áp thoải mái mà không có cảm giác nóng bức khó chịu với ngay cả với những ngày se lạnh.

Sản phẩm chăn lông cừu Kyoryo xanh Coban có mặt lông cừu màu vàng be, nhẹ nhàng và ấm áp, mặt nhung có màu xanh Coban trẻ trung và cá tính, màu chăn đơn sắc giúp bạn dễ dàng phối cùng với các màu khác trong phòng ngủ của bạn.

Sản phẩm được sản xuất bằng những nguyên liệu cao cấp được kiểm soát nghiêm ngặt với công nghệ hàng đầu Nhật Bản tạo cho sản phẩm độ bền rất cao trong quá trình sử dung. Vì vậy bạn yên tâm sử dụng sản phẩm tối thiểu trong thời gian 8 năm.

Công nghệ hàng đầu - Sản phẩm thân thiện - Nâng cao giá trị cuộc sống... Trong những năm vừa qua Kyoryo sản phẩm rất được yêu thích tai thị trường Nhật Bản, Australia, châu Âu và Bắc Mỹ.

Chăn lông cừu Kyoryo
Chăn lông cừu Kyoryo
Chăn lông cừu Kyoryo
Chăn lông cừu Kyoryo

Chăn Lông Cừu Nhật Bản Nanara Life

Chăn Lông Cừu Nhật Bản Nanara Life được thiết kế họa tiết hình chữ Vạn, tượng trưng cho sự phồn vinh, đẳng cấp và sang trọng. Với cấu tạo 3 lớp lông cừu, bông tấm, bên trên là lớp lông tuyết, chăn lông cừu Nanara life mang lại độ ấm tuyệt vời, không tích điện, mang đến một giấc ngủ ngon lành trong những ngày thời tiết đông lạnh.


Cấu tạo chăn lông cừu Nhật Nanara Life


  1. Lớp lông cừu bên dưới: dày dặn, mượt mà với độ dày lông vừa đủ, lớp lông không tích điện, không bị rụng khi giặt vò, đảm bảo an toàn cho đường hô hấp của người sử dụng.
  2. Lớp bông đệm ở giữa: được làm từ bông polyester cao cấp dạng tấm thoáng khí, bóng mịn và đàn hồi tốt. Lớp bông đệm giữa của chăn lông cừu Nanara đã được xử lý triệt để và dàn đều bằng công nghệ cao của Nhật Bản mang đến hiệu quả giữ nhiệt cao, không gây hiện tượng vón cục, xô lệch hay xẹp lại sau thời gian dài sử dụng như một số loại chăn khác trên thị trường.
  3. Lớp nhung họa tiết chữ Vạn: lớp nhung Flannel cao cấp, bóng mượt và mịn màng với các sợi nhung siêu nhỏ và thoáng khí, tăng cường khả năng giữ nhiệt của chăn mà không gây cảm giác bí bách, khó chịu cho người sử dụng. Đặc biệt, Nanara Life đã sử dụng công nghệ dập nhiệt hiện đại lên bề mặt nhung Flannel để tạo nên hoa văn chữ vạn đẹp mắt, tượng trưng cho sự vẹn toàn, viên mãn và hạnh phúc. Ngoài ra bề mặt nhung còn được bổ sung lớp tuyết sáng bóng mang đến vẻ đẹp sang trọng cho sản phẩm.

Đặc điểm nổi bật của Chăn Lông Cừu Nhật Bản Nanara Life


  • Cấu tạo 3 lớp mang lại độ ấm tức thì: lớp lông cừu bên dưới, lớp bông đệm ở giữa và bên trên là lớp nhung họa tiết chữ Vạn đẹp mắt. Những sợi lông cừu tổng hợp được xử lý bằng công nghệ tiến tiến của Nhật Bản, có khả năng hút ẩm lên đến 35%, ngay sau đó nhanh chóng thoát ra ngoài qua lớp nhung Fannel cao cấp. Nhờ vậy mà chăn luôn được đảm bảo khô ráo và sạch sẽ, không bị bám bụi bẩn, tạo cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng.
  • Chất liệu chăn đảm bảo an toàn với mọi làn da, người có làn da nhạy cảm hay trẻ nhỏ có thể yên tâm sử dụng sản phẩm.
  • Khả năng làm ấm nhanh: không như một số loại chăn khác cần một khoảng thời gian thì chăn mới ấm, ngay sau khi đắp chăn lông cừu nhật Nanara, bạn có thể nhanh chóng cảm thấy ấm áp, thoải mái và dễ chịu giữa những ngày thời tiết đông lạnh giá
  • Tính thẩm mỹ cao: không chỉ được phủ một lớp nhung tuyết sáng bóng, chăn lông cừu Nanara còn được dập nhiệt tạo hoa văn chữ Vạn cách điệu tượng trưng cho phúc lộc, an khang, thành công và thịnh vượng. Có 3 màu chủ đạo, thời thượng cho khách hàng lựa chọn: Đỏ đun, nâu nhạt, cà phê
  • Chăn không bị rụng lông, không tạo ra âm thanh và không tích điện, không bị phai màu dù sử dụng trong thời gian dài.
  • Lớp bông ở giữa được làm từ bông Polyester cao cấp dạng thoáng khí, đàn hồi, bóng mụn, không bị vón cục, xô lệch sau thời gian dài sử dụng
  • Lớp nhung tuyết bên ngoài vừa làm tăng chức năng giữ nhiệt, sợi mỏng nhỏ, tạo vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp
  • 2 dạng kích thước cho khách hàng lựa chọn: 1m8 x 2m, 2m x 2m3
Chăn Lông Cừu Nhật Bản Nanara Life
Chăn Lông Cừu Nhật Bản Nanara Life
Chăn Lông Cừu Nhật Bản Nanara Life
Chăn Lông Cừu Nhật Bản Nanara Life

Chăn lông cừu Nekio Nhật Bản

Chăn lông cừu Nekio Nhật Bản được sản xuất và nhập khẩu từ Nhật Bản ( Made in Japan). Nekio tự hào là thương hiệu Chăn Lông Cừu duy nhất tại Việt Nam được phòng thương mại và công nghiệp Fukuoka Nhật Bản cấp Chứng Nhận Xuất Xứ CO JAPAN.


  • Sản phẩm với cấu tạo hai mặt đặc biệt, một mặt là lớp lông cừu cao cấp giúp giữ ấm cơ thể ngay cả với những ngày đại hàn lạnh giá, lớp lông cừu còn tạo cảm giác ấm áp cho bạn ngay khi mới sử dụng, không giống như các loại chăn bông ngày trước. Bề mặt thứ hai được lằm bằng chất liệu vải nhung cao cấp với màu sắc sang trọng, trẻ trung bắt mắt, dùng để đắp cho những ngày thời tiết chỉ hơi se lạnh, bạn sẽ vẫn sử dụng chăn lông cừu để đắp mà không phải chuyển sang chăn khác thật vô cùng tiện dụng.
  • Sản phẩm chăn lông cừu Nekio Nhật Bản còn có một lớp bông polyester cao cấp ở giữa làm tăng khả năng ổn định nhiệt cho bạn, và tạo độ thông thoáng cho chăn, bạn chỉ cảm thấy ấm áp thoải mái mà không có cảm giác nóng bức khó chịu với ngay cả với những ngày se lạnh.
  • Sản phẩm được sản xuất bằng những nguyên liệu cao cấp được kiểm soát nghiêm ngặt với công nghệ hàng đầu Nhật Bản tạo cho sản phẩm độ bền rất cao trong quá trình sử dung. Vì vậy bạn yên tâm sử dụng sản phẩm tối thiểu trong thời gian 8 năm.
Chăn lông cừu Nekio Nhật Bản
Chăn lông cừu Nekio Nhật Bản
Chăn lông cừu Nekio Nhật Bản
Chăn lông cừu Nekio Nhật Bản

Chăn lông cừu Muji

Bất chấp mọi cái lạnh của thời tiết với chăn lông cừu vân sóng Muji, nếu bạn đang tìm kiếm các sản phẩm chăn đông dành cho gia đình thì không thể bỏ qua sản phẩm chăn lông cừu vân sóng Muji cao cấp này.


  • Sản phẩm có cấu tạo 3 lớp: Một mặt là lớp lông cừu nhân tạo, lớp giữa là lớp bông Polyester giữ nhiệt và một mặt là lớp nhung được dệt thành những vân sóng.
  • Sản phẩm có tính năng giữ nhiệt, làm ấm nhanh nhưng hoàn toàn không gây bí bách nhờ những vân sóng được thêu dệt bằng công nghệ hiện đại nhất hiện nay tạo độ thoáng khí nhất định cho sản phẩm.
  • Đa dạng màu sắc: Xanh dương, đỏ đô, xanh rêu, tím, hồng giúp bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích. Kích thước 2×2.3m rộng rãi thoải mái phù hợp cho cả gia đình.
  • Sản phẩm có trọng lượng siêu nhẹ, độ bền cao, dễ dàng giặt giũ và bảo quản, không bị đứt sợi khi giặt máy.
  • Được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, trải qua nhiều khâu kiểm tra khắt khe nên sản phẩm đạt độ an toàn tuyệt đối, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.
CHĂN LÔNG CỪU MUJI
CHĂN LÔNG CỪU MUJI
CHĂN LÔNG CỪU MUJI
CHĂN LÔNG CỪU MUJI

Chăn lông cừu KirkLand

Chăn lông cao cấp KirkLand nhập khẩu từ Mỹ 100% polyester, có thiết kế và tính năng phù hợp với kiểu thời tiết và thị hiếu của người Việt Nam. Chăn lông KirkLand rất được ưa chuộng bởi nó được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, từ lông cừu tổng hợp, mang những đặc điểm vượt trội so với chăn lông cừu tự nhiên


Ưu điểm của Chăn lông cao cấp KirkLand Plush Blanket Queen:


  • Chăn lông KirkLand xuất xứ Mỹ này có khả năng làm ấm nhanh, giữ nhiệt lâu, mang lại sự ấm áp tức thì, bạn hoàn toàn có thể nhanh chóng chìm vào giấc ngủ ngon với hơi ấm tỏa ra từ chính cơ thể, trong cả những ngày Đông lạnh giá miền Bắc.
  • Chất liệu lông mềm mịn, không gây dị ứng da, thô ráp hay khó chịu, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, chất lượng cao mang lại sự dễ chịu và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Chăn KirkLand có thể sử dụng cho trẻ nhỏ.
  • Chăn lông cừu cao cấp nhập khẩu từ Mỹ mềm mịn, nhẹ, đồng thời dễ dàng giặt là và bảo quản hơn so với chăn lông cừu tự nhiên. Với chăn lông cừu mỹ kirkland, bạn hoàn toàn có thể giặt tay hoặc giặt máy đều được, độ bền lên đến 10 năm.
  • Mặc dù tính năng giữ nhiệt tốt, nhưng chăn vẫn đảm bảo thông thoáng khí, ngăn ngừa nấm mốc, bí rít, chăn cao cấp sử dụng được lâu, bền màu.
  • Chăn lông cừu tổng hợp cao cấp KirkLand - thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Mỹ, đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe.
  • Chăn lông cừu của Mỹ là lông cừu tổng hợp, có sợi lông nhỏ mịn, tạo cảm giác hoàn toàn thoải mái dễ chịu khi ngủ. Chăn với mặt nhung bông mịn màng, siêu mềm, nhờ đó nhanh chóng giữ nhiệt và làm ấm.
  • Chăn lông cừu tự nhiên vẫn có 1 số tính năng tốt hơn tuy nhiên với kiểu thời tiết khí hậu của nước ta không quá lạnh như các nước gần bán cầu, chăn lông cừu tổng hợp vẫn được ưa chuộng hàng đầu, đồng thời giá cả hợp lý và bảo quản dễ dàng hơn.

Chăn lông cừu tổng hợp cao cấp KirkLand là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn vào mùa Đông này, để bảo vệ sức khỏe hoàn hảo.

Chăn lông cừu KirkLand
Chăn lông cừu KirkLand
Chăn lông cao cấp KirkLand
Chăn lông cao cấp KirkLand

Chăn lông cừu Pháp Nicolas

Chăn lông cừu Pháp Nicolas hiện đang nằm trong top các sản phẩm chăn đông chất lượng, mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm giấc ngủ hoàn hảo.


Đặc điểm chăn lông cừu Pháp Nicolas

  • Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, trải qua quy trình kiểm duyệt nghiêm ngặt, chất liệu len cừu mịn màng, không bụi, không mùi khó chịu cùng đặc tính giữ ấm, giữ nhiệt tuyệt vời trong những ngày đông lạnh giá.
  • Lớp bông phía trong được trần bởi những đường chỉ chắc chắn, đảm bảo không vón cục trong suốt thời gian dài sử dụng cũng như sau khi giặt.
  • Hơn thế nữa, chăn lông cừu Pháp Nicolas với màu sắc đa dạng như: xanh dương, nâu, vàng nhạt, xám, đỏ đô…phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ cũng như đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng.
  • Kích thước 200x230cm thoải mái sử dụng cho cả gia đình bạn.
  • Chăn Nicolas dễ dàng giặt sạch bằng tay hoặc máy giặt mà không làm ảnh hưởng đến kết cấu cũng như tính thẩm mỹ của sản phẩm.
Sản phẩm xứng đáng là một tuyệt tác hoàn hảo cho phòng ngủ của gia đình bạn trong mùa đông sắp tới.
Chăn lông cừu Pháp Nicolas
Chăn lông cừu Pháp Nicolas
Chăn lông cừu Pháp Nicolas
Chăn lông cừu Pháp Nicolas

Chăn lông cừu Monte Jardin

Có bao giờ bạn bị tỉnh giấc đêm khuya vì lạnh không?. Bạn có muốn thay đổi một chiếc chăn ấm cao cấp an toàn cho sức khỏe?. Chăn lông cừu Monte Jardin đang là một trong những loại chăn cừu cao cấp của Mỹ được yêu thích nhất trên thị trường.


Với thiết kế độc đáo 1 mặt nhung, 1 mặt lông cừu cực kỳ mềm mại, ấm áp, giữ nhiệt rất nhanh và tốt nhưng không gây bí bách, khó chịu. Chăn lông cừu Monte phù hợp với cả thời tiết se lạnh dưới 25 độ, kích cỡ lớn bao phủ toàn giường. Đặc biệt, chất liệu an toàn cho sức khỏe, không xù lông, và rất bền màu. Một chiếc chăn với màu sắc sang trọng, nhã nhặn sẽ tôn lên vẻ đẹp cho cả phòng ngủ của bạn và quan trọng nhất là giữ gìn sức khỏe của người thân yêu mỗi khi gió lạnh về.

Ưu điểm của Chăn lông cừu Monte Jardin Mỹ:

  • Chất liệu cao cấp, an toàn cho sức khỏe, không gây dị ứng da.
  • Mặt lông cừu mềm mịn, giúp giữ hơi ấm rất nhanh, mặt nhung giữ ấm lâu và giúp chăn trở nên sang trọng hơn.
  • Chăn không quá dày, cũng không quá mỏng, phù hợp với kiểu thời tiết se se đến lạnh, không gây cảm giác bí bách.
  • Chăn lông cừu Monte Jardin có kích thước lớn, phù hợp sử dụng cho cả gia đình.
  • Chất liệu cao cấp, được chăm chút đến từng đường chỉ, tạo cảm giác tuyệt vời cho bạn và những người thân yêu thư giãn, nghỉ ngơi sau một ngày dài.
  • Chăn lông cừu Monte Jardin cao cấp của Mỹ rất bền màu, không phai màu khi giặt. Đặc biệt là bạn có thể giặt tay hoặc giặt máy mà không sợ bị xù lông hay vón cục nhé!
Chăn lông cừu Monte Jardin
Chăn lông cừu Monte Jardin

Chăn lông cừu Nhật Bản Yuki

Yuki là nhãn hàng nổi tiếng đến từ nhật bản với các sản phẩm Chăn Lông Cừu Nhật Bản, Chăn Điện, Đệm Điện cao cấp đã được người tiêu dùng tín nhiệm trong nhiều năm, sản phẩm được phân phối trực tiếp tại Việt Nam. Sản phẩm chăn lông cừu Yuki chính hãng hiện được đánh giá là có chất lượng tốt và vượt trội hoàn toàn các sản phẩm chăn lông cừu tổng hợp khác.


Ưu điểm của dòng chăn lông cừu nhật bản Yuki


Về mặt cảm quan sử dụng

  1. Lông rất mềm và mịn, mặt trong trần chắc chắn đảm bảo không bị rụng lông như hàng kém chất lượng, mặt trên chăn lông cừu là lớp nhung không giật ra được.
  2. Chăn lông cừu yuki tuy 3 lớp nhưng rất nhẹ tạo cảm giác nhẹ nhàng dẫn đến giấc ngủ sâu và sảng khoái
  3. Chăn lông cừu Yuki đều dồn bông và may 1 mép nên chăn rất đẹp, không cần bo viền
  4. Hãng Yuki phân phối trực tiếp tại Việt Nam – do đó uy tín , nhưng giá cả lại cực kì hợp lý so với chăn lông cừu khác

Về mặt kết cấu chăn lông cừu

  1. Chăn hoàn toàn có thể giặt bằng máy giặt ( > 10 kg ) hoặc giặt khô mà không lo bẹp hoặc vón cục
  2. Vật liệu chế tạo chăn chủ yếu là bông polyeste chống cháy an toàn, không thấm nước do đó chăn sẽ không bị hôi khi trời nồm, ẩm, đổ nước và bắt lửa
  3. Do chăn cấu tạo bề mặt tiếp xúc với da và không khí là dạng lông bông nên bề mặt tiếp xúc nhiều, do đó chăn lông cừu Yuki không tạo cảm giác oi bí như các chăn len tổng hợp nhưng lại không bị lạnh người khi mới đắp như các chăn cotton chần vỏ
Chăn lông cừu Nhật Bản Yuki
Chăn lông cừu Nhật Bản Yuki
Chăn lông cừu Nhật Bản Yuki
Chăn lông cừu Nhật Bản Yuki

Chăn lông cừu Ultimate Sherpa Throw

Chăn lông cừu Ultimate trọng lượng nhẹ, với chất liệu lông cừu mềm mịn như nhung, nhưng luôn có sự thông thoáng, không bị bí khí, tạo cảm giác êm ái giúp mang lại giấc ngủ ấm áp cho bạn và cả gia đình. Chăn có cấu tạo 3 lớp rất dày dặn: 1 mặt là len lông cừu, 1 mặt là lông siêu mềm mịn, ở giữa là bông polyester giữ nhiệt, nhờ đó chăn rất nhẹ và có tính giữ nhiệt rất tốt, khi đắp ngay lập tức sẽ mang lại cảm giác ấm áp cho người và luôn tạo sự thoải mái dễ chịu cho người dùng.


Đặc điểm nổi bật:


  • Chất liệu: Lông cừu, lông mềm và bông polyester giúp giữ nhiệt và mềm mịn như nhung.
  • Màu sắc nhã nhặn.
  • Sợi lông siêu nhỏ giúp chăn giữ ấm tốt nhưng luôn thông thoáng, không bị bí khí hoặc hút ẩm.
  • Thích hợp với làn da trẻ em, nhạy cảm.
  • Đem lại trải nghiệm giấc ngủ tuyệt vời.

Hướng dẫn giặt chăn lông cừu Ultimate Sherpa Throw đúng cách


  1. Nếu giặt máy, chọn chế độ giặt nhẹ, sử dụng lồng giặt chuyên dụng, không để chế độ vắt quá mạnh.
  2. Nếu giặt tay thì nên vò nhẹ, trải rộng và đập nhẹ cho chăn hết xà phòng.
  3. Khi phơi năng cũng chỉ nên phơi lúc nắng nhẹ, có gió càng tốt.
Chăn lông cừu Ultimate
Chăn lông cừu Ultimate

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?