Top 10 Thương hiệu chỉ nha khoa làm sạch răng hiệu quả, an toàn nhất hiện nay

Hơn nữa, sử dụng tăm xỉa răng có nguy cơ gây tổn thương lợi, tụt lợi, viêm quanh cuống răng, viêm nha chu,… Chính vì thế, việc dùng chỉ nha khoa sẽ giúp làm sạch các kẽ răng mà bàn chải đánh răng không chải tới được. Bên cạnh đó, nó còn là cách ngăn ngừa nguy cơ gây tổn thương nướu và răng do sử dụng tăm xỉa. Đó là lý do vì sao các nha sĩ luôn khuyên mọi người nên dùng chỉ nha khoa thay cho tăm xỉa răng. Ngày nay chỉ nha khoa đang ngày càng được sử dụng phổ biến với nhiều sản phẩm đến từ các thương hiệu khác nhau. Cùng Toplist tìm hiểu một số thương hiệu chỉ nha khoa làm sạch răng hiệu quả và an toàn nhất hiện nay nhé!

Chỉ nha khoa Plackers

Việc chỉ đánh răng hằng ngày liệu có giúp bạn phòng ngừa sâu răng hiệu quả? Thực tế là rất nhiều trường hợp thức ăn vẫn bị giắt trong các kẽ răng, cho dù bạn đã cố gắng chải răng rất nhiều lần. Để chăm sóc răng hiệu quả hơn, bạn cần kết hợp sử dụng thêm một dụng cụ hỗ trợ là chỉ nha khoa, để làm sạch tất cả các kẽ răng mà không tổn hại cho răng và nướu.

Plackers ra đời từ năm 1979 và là một trong những thương hiệu phổ biến trong mọi gia đình tại Mỹ. Với hơn 40 năm Plackers đã giúp làm sáng hàng triệu nụ cười, xác định lại sự dễ dàng, thoải mái và thuận tiện của việc dùng chỉ nha khoa.


Công dụng:


  • Plackers Micro Mint được thiết kế đặc biệt cho răng và nướu nhạy cảm, sản phẩm tăm chỉ nha khoa sẽ giúp bạn dễ dàng lấy đi các mảng bám trên khe răng - nơi mà bàn chải đánh răng thông thường không len tới được.
  • Sản phẩm Plackers Micro Mint là sự kết hợp giữa chỉ tơ nha khoa và tăm xỉa răng, một đầu dùng như tăm chỉ nha khoa, một đầu dùng như tăm xỉa răng với chất liệu bằng nhựa mềm.
  • Sử dụng chỉ nha khoa Plackers Micro Mint mỗi ngày sau khi ăn để lấy mảng bám ra khỏi bề mặt răng trước khi chúng có cơ hội hình thành vôi răng sẽ giúp bạn ngăn ngừa bệnh nha chu và hôi miệng.


Hướng dẫn sử dụng:


  • Sử dụng chỉ nha khoa ở phía đầu để làm sạch các kẽ răng.
  • Đối với những thức ăn bám chặt trong răng sử dụng đầu nhọn phía dưới để lấy ra.
  • Để ngang tăm chỉ nha khoa để vệ sinh lưỡi.


Giá bán tham khảo: 155.000đ

Link mua hàng: https://banhangmy.net/products/cung-chi-nha-khoa-plackers-micro-mint-freshens-breath-90-cay

Sản phẩm Plackers Micro Mint
Sản phẩm Plackers Micro Mint
Sản phẩm Plackers Micro Mint là sự kết hợp giữa chỉ tơ nha khoa và tăm xỉa răng, một đầu dùng như tăm chỉ nha khoa, một đầu dùng như tăm xỉa răng với chất liệu bằng nhựa mềm
Sản phẩm Plackers Micro Mint là sự kết hợp giữa chỉ tơ nha khoa và tăm xỉa răng, một đầu dùng như tăm chỉ nha khoa, một đầu dùng như tăm xỉa răng với chất liệu bằng nhựa mềm

Chỉ nha khoa Dentana

Chỉ nha khoa Dentana được làm từ sợi PTFE đây là loại chỉ đơn có thể trượt dễ dàng qua những kẽ răng thậm chí với những kẽ răng hẹp và gần như không bị tưa. Thiết kế nhỏ gọn dễ dàng mang theo mọi nơi cũng như dễ dàng cất giữ. Chỉ nha khoa giúp loại trừ các mảng bám, thức ăn dư thừa trong khe răng nơi mà bàn chải đánh răng thông thường không len tới được.


Công dụng:


  • Chỉ nha khoa giúp loại trừ các mảng bám, thức ăn dư thừa trong khe răng nơi mà bàn chải đánh răng thông thường không len tới được.
  • Dùng chỉ nha khoa mỗi ngày, giúp răng miệng sạch sẽ, răng chắc khỏe và miệng không hôi.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Lấy đoạn chỉ dài khoảng 45cm quấn vòng qua đầu hai ngón tay trỏ, luồn chỉ vào kẽ răng dùng 2 ngón tay cái điều khiển sợi chỉ. Đưa chỉ lên xuống nhẹ nhàng, nhiều lần để loại trừ thức ăn, mảng bám ở cổ răng, kẽ răng...
  • Khi dùng cẩn thận tránh làm trầy, xây xát nướu.


Giá bán tham khảo: 40.000đ

Link mua hàng: http://dungcuykhoahoangminh.com/san-pham/chi-nha-khoa-dentana.html

Chỉ nha khoa Dentana
Chỉ nha khoa Dentana
Chỉ nha khoa Dentana
Chỉ nha khoa Dentana

Tăm chỉ nha khoa Okamura

Tăm chỉ nha khoa Okamura giúp bạn loại bỏ dễ dàng và hiệu quả việc làm sạch các thức ăn thừa bám dính trên răng, làm sạch khoang miệng. Sản phẩm an toàn tuyệt đối bởi các thành phần thiên nhiên như: Sợi chỉ là những sợi tơ Nylon tổng hợp, tay cầm là nhựa Hips chính phẩm. Sản phẩm sử dụng dễ dàng và tiện dụng.


Công dụng: Làm sạch mảng bám thức ăn dư thừa trên kẽ răng.


Hướng dẫn sử dụng: Dùng các ngón tay giữ thân cây tăm, rồi cho đầu tăm chỉ vào các kẽ răng, quay đầu tăm lại dùng đầu nhọn xỉa vào kẽ răng để lấy thức ăn dư thừa. Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.


Giá bán tham khảo: 29.000đ

Link mua hàng: https://www.pharmacity.vn/san-pham/tam-chi-nha-khoa-okamura-50-cay-goi/

Tăm chỉ nha khoa Okamura
Tăm chỉ nha khoa Okamura
Tăm chỉ nha khoa Okamura
Tăm chỉ nha khoa Okamura

Tăm chỉ nha khoa UBL

Trong miệng mỗi người có rất nhiều vi khuẩn sống nhờ vào những mảnh thức ăn thừa bám vào răng sau mỗi bữa ăn. Việc chải răng đúng cách và đều đặn hàng ngày chỉ giải quyết được 70% những thức ăn thừa cũng như những vết bẩn trên răng. Và để làm sạch hết những vết bẩn cứng đầu này, bạn sẽ nghĩ ngay đến tăm xỉa răng, nhưng khi bạn dùng tăm xỉa răng sẽ rất dễ gây ra trầy, sây sát nướu. Với sản phẩm tăm chỉ nha khoa, bạn sẽ không còn lo lắng về những vết bẩn trên răng và cũng không lo bị sây sát răng hay nướu nữa. Chỉ nha khoa là một trong những dụng cụ hiệu quả để làm sạch kẽ răng giúp bảo vệ sức khỏe răng miệng. Chỉ nha khoa được các chuyên gia khuyên dùng ít nhất một lần mỗi ngày để bảo vệ răng khỏe mạnh. UBL có một danh mục các loại chỉ nha khoa khác nhau với mùi hương bạc hà thơm mát. Ngoài ra còn có tăm nha khoa đảm bảo sẽ phù hợp với nhu cầu và sở thích của bạn.


Công dụng:


  • Sản phẩm này sẽ hỗ trợ cho bàn chải đánh răng, làm sạch thức ăn, mảng bám ở cổ răng, kẽ răng… Bạn nên sử dụng mỗi ngày để lấy mảng bám ra khỏi bề mặt răng trước khi chúng có cơ hội hình thành vôi răng sẽ giúp bạn ngăn ngừa bệnh nha chu và hôi miệng.
  • Được thiết kế đặc biệt cho răng và nướu nhạy cảm, sản phẩm sẽ giúp bạn dễ dàng lấy đi các mảng bám trên khe răng - nơi mà bàn chải đánh răng thông thường không len tới được.
  • Sản phẩm chỉ nha khoa hương bạc hà UBL, với sợi chỉ mảnh, dai và chắc, dễ dàng luồn sâu vào kẽ răng lấy đi mảng bám. Bề mặt chỉ có lớp chất kháng sinh, diệt khuẩn, chống viêm giúp an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt hơn, sản phẩm còn có tay cầm thuận tiện hơn cho mọi người.


Hướng dẫn sử dụng: Lấy đoạn chỉ dài khoảng 45cm quấn vòng qua đầu hai ngón tay trỏ, luồn chỉ vào kẽ răng dùng 2 ngón tay cái điều khiển sợi chỉ. Đưa chỉ lên xuống nhẹ nhàng, nhiều lần để loại trừ thức ăn, mảng bám ở cổ răng, kẽ răng...


Giá bán tham khảo: 39.000đ

Link mua hàng: https://shopee.vn/Chỉ-Nha-Khoa-UBL-AT0003-i.6766899.986227415

Chỉ nha khoa UBL
Chỉ nha khoa UBL
Chỉ nha khoa UBL
Chỉ nha khoa UBL

Chỉ nha khoa Prokudent

Chỉ nha khoa Prokudent của Đức dài 75m giúp ngăn ngừa mảng bám tích tụ trên răng. Làm sạch răng ở những nơi bàn chải răng không thể với tới. Giữ cho răng miệng sạch sẽ; không còn mẩu thức ăn nào còn dính sót lại. Duy trì tình trạng vệ sinh răng miệng tốt. Với lớp phủ sáp nhẹ và kết cấu sợi chỉ nhỏ; mảnh dễ dàng đi vào giữa răng và dưới nướu. Sản phẩm có các thành phần như: Nylon, Pebax, Microcrystalline Wax, hương bạc hà.


Công dụng:


  • Giúp ngăn ngừa mảng bám tích tụ trên răng.
  • Làm sạch răng ở những nơi bàn chải răng không thể với tới.
  • Giữ cho răng miệng sạch sẽ; không còn mẩu thức ăn nào còn dính sót lại.
  • Duy trì tình trạng vệ sinh răng miệng tốt.
  • Với lớp phủ sáp nhẹ và kết cấu sợi chỉ nhỏ; mảnh dễ dàng đi vào giữa răng và dưới nướu.

Hướng dẫn sử dụng:
Quấn một đoạn chỉ dài vào 2 đầu ngón tay giữa, điều khiển và di chuyển sợi chỉ như hình vẽ trên bao bì.


Giá bán tham khảo: 60.000đ

Link mua hàng: http://myphamduc.eu/san-pham/tam-chi-nha-khoa-prokudent-xach-tay-duc

Chỉ nha khoa Prokudent
Chỉ nha khoa Prokudent
Chỉ nha khoa Prokudent
Chỉ nha khoa Prokudent

Chỉ nha khoa Dontodent

Chỉ nha khoa Dontodent dùng thay thế cho tăm, giúp bạn làm sạch những kẽ chân răng mà bàn chải đánh răng không thể chải được. Giúp ngăn ngừa những tổn thương nướu và men răng. Được các nha sĩ khuyên dùng mỗi ngày ít nhất một lần để bảo vệ răng miệng sạch sẽ. Những mảng bám trong kẽ răng và các vi khuẩn lâu ngày sẽ bị đóng lại tạo thành vôi răng. Trong chỉ nha khoa Dontodent có tẩm chất kháng khuẩn giúp ngăn ngừa tình trạng này. Hơn nữa, chỉ nha khoa Dontodent còn chứa Florua giúp tăng cường và phục hồi men răng với hương vị bạc hà the mát.


Sản phẩm có các thành phần như: CERA MICRO CRISTALLINA, AROMA, chlorhexidine digluconate, florua natri, limonene, SODIUM monofluorophosphate, linalool.


Công dụng:


  • Chứa thành phần kháng khuẩn ức chế sự hình thành của vi khuẩn trong kẽ răng. Ngăn ngừa các vấn đề về răng nướu khi sử dụng thường xuyên.
  • Sợi chỉ có độ mảnh, mềm và độ dai phù hợp để dễ dàng lùa vào những vị trí kẽ răng phức tạp nhất. Sợi chỉ trượt dễ dàng thông qua các không gian kẽ răng, ngay cả với các răng gàn sát nhau.
  • Chứa Florua phục hồi và tăng cường men răng.
  • Hương vị bạc hà tươi mát.


Hướng dẫn sử dụng:


  • Lấy một đoạn chỉ nha khoa Dontodent khoảng 20 cm, cuốn chặt một đầu vào ngón trỏ hoặc ngón giữa.
  • Dùng ngón cái và ngón trỏ của tay kia giữ chặt đầu chỉ còn lại, kéo căng sợi chỉ và lách vào kẽ răng.
  • Điều khiển sợi chỉ qua lại, lên xuống nhẹ nhàng. Lần lượt làm như vậy đối với từng kẽ răng cho đến hết.


Lưu ý:


  • Không nên dùng quá tiết kiệm vì về lâu dài sẽ có nguy cơ bị bệnh răng miệng. Vì sợi chỉ dùng đi dùng lại vừa không sạch răng, vừa làm lây lan bệnh từ răng này sang răng khác.
  • Không nên sử dụng mạnh tay, nếu dùng chỉ theo thói quen này làm cường độ nhấn chỉ xuống nướu quá đà sẽ dẫn đến viêm nướu, chảy máu nướu…
  • Tham khảo thêm các sản phẩm kem đánh răng và dụng cụ vệ sinh lưỡi.
  • Chỉ nha khoa Dontodent được khuyến khích nên sử dụng hằng ngày cho cả trẻ em.


Giá bán tham khảo: 80.000đ

Link mua hàng: https://kenhxachtayduc.com/products/chi-nha-khoa-dontodent-zahnseide/

Chỉ nha khoa Dontodent
Chỉ nha khoa Dontodent
Chỉ nha khoa Dontodent
Chỉ nha khoa Dontodent

Chỉ nha khoa GUM

GUM ButlerWeave là chỉ xỉa răng nha khoa được thiết kế độc đáo để loại bỏ mảng bám răng ở kẻ răng mà bàn chải đánh răng bình thường không thể chải sạch được. Nếu mảng bám trên răng không bị loại bỏ thường xuyên thì có thể gây ra viêm nướu răng và dẫn đến các bệnh về nướu.


Công dụng:


  • Chỉ nha khoa GUM ButlerWeave rất chắc chắn, mịn và chống đứt khi xỉa kẽ giữa các răng và đường viền nướu. Làm sạch kẽ giữa các răng là cách mà bác sĩ nha khoa khuyên làm để loại bỏ các mảng bám răng mà bàn chải đánh răng bình thường không thể làm được.
  • Chỉ nha khoa GUM ButlerWeave đã được các nha sỹ đánh giá tốt trong các nghiên cứu lâm sàng và chứng minh giảm viêm nướu và chảy máu nướu răng. Chỉ nha khoa dạng dệt đặc biệt tốt hơn trong những tình huống các sợi chỉ nha khoa bình thường xóa bị đứt trong khoảng không gian hẹp giữa các răng và trên bề mặt thô ráp của răng hay răng được phục hình.
  • GUM ButlerWeave được phủ sáp với hương vị bạc hà. Sáp có dầu bôi trơn giúp cho chỉ lướt dễ dàng trên các bề mặt răng, hương vị bạc hà nhẹ nhàng sẽ giúp cho bạn cảm giác tươi mát và sạch sẽ trong răng miệng.
  • Dùng GUM ButlerWeave để xỉa răng và kẽ răng ít nhất một lần mỗi ngày để loại bỏ mảng bám răng ở những điểm bàn chải đánh răng khó chạm đến để loại trừ nguyên nhân gây sâu răng và bệnh nướu răng!


Hướng dẫn sử dụng:


  • Bước 1: Cắt 1 đoạn chỉ dài khoảng 35 cm, cuộn vòng quanh hai ngón tay giữa, để lại một khoảng ở giữa tầm 4 cm.
  • Bước 2: Đặt sợi chỉ vào trong kẽ răng, dùng ngón tay trỏ và ngón cái giữ cố định, di chuyển nhẹ nhàng lên xuống để làm sạch hết vụn thức ăn còn sót lại.
  • Bước 3: Uốn chỉ nha khoa vòng theo chân răng và đường viền nướu, tuyệt đối không được đè quá mạnh, sự cọ xát sẽ gây tổn thương thậm chí là rách nướu.
  • Bước 4: Di chuyển lần lượt từ kẽ răng này đến kẽ răng khác, đảm bảo tất cả mảng bám đều được loại bỏ, ngay cả ở những vị trí khó khăn nhất.
  • Bước 5: Nâng nhẹ sợi chỉ ra khỏi kẽ răng, kết thúc quá trình vệ sinh răng miệng.


Giá bán tham khảo: 140.000đ

Link mua hàng: https://ecare.vn/products/chi-nha-khoa-gum-butlerweave-183m

GUM ButlerWeave
GUM ButlerWeave
GUM ButlerWeave
GUM ButlerWeave

Chỉ nha khoa Oral-B

Chỉ nha khoa Oral-B là giải pháp hiệu quả để làm sạch kẽ răng và chân răng ở những nơi bàn chải không thể đi tới. Chỉ nha khoa Oral-B có độ mảnh, mềm và độ dai phù hợp để dễ dàng lùa vào những vị trí kẽ răng phức tạp, sử dụng rất dễ dàng và làm sạch răng miệng hiệu quả.


Công dụng:


  • Giúp răng và nướu chắc khỏe, ngăn ngừa các bệnh về răng miệng như viêm lợi (nướu sâu răng và hôi miệng, cho răng lợi sạch sẽ, hơi thở thơm mát).
  • Chỉ nha khoa Oral-B có chiều dài 50m với tinh chất bạc hà, tạo cảm giác mát dịu, hiệu quả mà không làm tổn thương răng miệng.
  • Làm sạch từng kẽ răng ở những nơi bàn chải đánh răng không thể với tới.
  • Dễ dàng tiếp cận những mảng bám tích tụ ở các kẽ răng, nướu răng.
  • Chỉ nha khoa mượt như lụa, chống bị xơ, rách, dễ dàng sử dụng tại nhà.
  • Hương bạc hà thơm mát, cho cảm giác dễ chịu sau mỗi lần sử dụng.


Hướng dẫn sử dụng:


  • Bước 1: Lấy một đoạn chỉ dài khoảng 40cm đến 50cm và cuộn chung quanh hai ngón tay giữa, để lại một đoạn ở giữa khoảng 4 cm. Dùng ngón tay cái và ngón tay trỏ giữ sợi chỉ, đẩy sợi chỉ nhẹ nhàng lên và xuống giữa hai kẽ răng.
  • Bước 2: Nhẹ nhàng uốn sợi chỉ vòng theo chân của răng, và phải chắc rằng bạn đưa sợi chỉ xuống phía dưới đường viền nướu. Không được đè mạnh sợi chỉ, điều này có thể làm cắt rách hoặc làm bầm mô nướu mỏng.
  • Bước 3: Dùng những đoạn chỉ sạch khi bạn chuyển từ kẽ răng này sang kẽ răng khác.
  • Bước 4: Để lấy chỉ ra, cũng dùng chuyển động lên xuống và nâng sợi chỉ lên và ra khỏi kẽ răng.


Giá bán tham khảo: 65.000đ

Link mua hàng: https://www.bachhoaxanh.com/tam-chi-nha-khoa/chi-nha-khoa-oral-b

Chỉ nha khoa Oral-B
Chỉ nha khoa Oral-B
Chỉ nha khoa Oral-B có chiều dài 50m với tinh chất bạc hà, tạo cảm giác mát dịu, hiệu quả mà không làm tổn thương răng miệng
Chỉ nha khoa Oral-B có chiều dài 50m với tinh chất bạc hà, tạo cảm giác mát dịu, hiệu quả mà không làm tổn thương răng miệng

Chỉ nha khoa có sáp Curaprox

Chỉ nha khoa Curaprox làm từ sợi tơ chuyên dụng trong nha khoa, phủ lớp sáp giúp cho chỉ trượt nhẹ nhàng giữa các kẽ răng, thậm chí là những nơi khít nhất. Sản phẩm giúp lấy đi thức ăn thừa, loại bỏ vi khuẩn bám trong kẽ răng, giữ cho răng miệng luôn sạch sẽ.


Thân răng, cầu răng, răng cấy ghép cũng như niềng răng – tất cả chúng đều là những vùng rất khó để làm sạch. Tuy nhiên Curaprox đã có một loại sản phẩm chỉ nha khoa đặc biệt: chỉ bông DF 845 dành cho răng cấy ghép và niềng răng. Những vùng trung tâm của sợi bông sẽ nhẹ nhàng len vào các khoảng trống và vệ sinh những vùng đó, đem lại hiệu quả tối đa – và rất dễ để sử dụng: những sợi chỉ có thể tiếp cận đến những khoảng trống nhỏ nhất giữa các răng và phần bông của sợi chỉ sẽ nhẹ nhàng trượt vào bên dưới những thiết bị nha khoa như niềng răng chẳng hạn. Và hãy nhớ rằng: những sợi chỉ sẽ không bị ảnh hưởng bởi nước bọt và do vậy nó vẫn duy trì độ bền mà không hề bị xù lông. Khi đi du lịch, nhờ vào hộp chỉ nha khoa nhỏ cầm tay, DF 845 dành cho răng cấy ghép và niềng răng sẽ luôn bên bạn.


Công dụng:


  • Lấy sạch thức ăn, ngừa viêm nướu, viêm nha chu và hôi miệng.
  • Hữu ích với những vùng khe hẹp ở những răng phía trước.
  • Phù hợp cho cả răng thường và răng cấy ghép, chỉnh nha.
  • Sợi chỉ mảnh và bền bỉ, không bị rách, đứt khi sử dụng.
  • Hương thơm bạc hà tạo cảm giác thơm mát khi sử dụng.


Hướng dẫn sử dụng:


  • Lấy một đoạn chỉ nha khoa dài tầm 30 cm, nối 2 đầu và thắt nút 2 lần.
  • Mục đích là tạo thành một vòng dây được căng vừa trên bốn ngón tay. Nếu vòng quá rộng, sẽ khó điều chỉnh chỉ nha khoa.
  • Giữ khoảng cách tối thiểu giữa ngón cái và ngón trỏ bởi vì đây là cách duy nhất để thao tác chỉ nha khoa an toàn và dễ dàng mà không bị cứa vào lợi.
  • Với khoảng cách tối thiểu như vậy, bạn có thể kiểm soát chỉ nha khoa một cách an toàn và dễ dàng.


Giá bán tham khảo: 85.000đ

Link mua hàng: https://nhathuocsuckhoe.com/chi-nha-khoa-co-sap-curaprox-df-834-50m

Chỉ nha khoa Curaprox
Chỉ nha khoa Curaprox
Sợi chỉ mảnh và bền bỉ, không bị rách, đứt khi sử dụng
Sợi chỉ mảnh và bền bỉ, không bị rách, đứt khi sử dụng

Chỉ nha khoa Jordan

Chỉ nha khoa Jordan được làm từ chất liệu sợi nylon texturised mềm mại, nhẹ nhàng với nướu răng, không làm tổn thương răng miệng, giúp loại bỏ những mảng bám, làm sạch những nơi mà bàn chải không thể đi tới, ngăn ngừa sâu răng và các bệnh về răng nướu hiệu quả.


Công dụng:


  • Chỉ nha khoa Jordan được làm từ chất liệu nylon texturised mềm mại, không gây hại tới vùng răng nướu của bạn.
  • Thiết kế như một sợi chỉ mảnh giúp bạn dễ dàng làm sạch những nơi mà bàn chải không thể chải tới.
  • Sử dụng được nhiều lần với chiều dài chỉ nha khoa Jordan là 25m.
  • Thiết kế cuộn nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bên mình để làm sạch răng sau khi ăn.


Hướng dẫn sử dụng:


  • Bước 1: Lấy một đoạn chỉ dài khoảng 45 cm và cuộn chung quanh hai ngón tay giữa, để lại một đoạn ở giữa khoảng 4 cm.
  • Bước 2: Dùng ngón tay cái và ngón tay trỏ giữ sợi chỉ, đẩy sợi chỉ nhẹ nhàng lên và xuống giữa hai kẽ răng.
  • Bước 3: Uốn sợi chỉ vòng theo chân của răng, và phải chắc rằng bạn đưa sợi chỉ xuống phía dưới đường viền nướu. Không được đè mạnh sợi chỉ, tránh cắt rách hoặc làm bầm mô nướu mỏng.
  • Bước 4: Dùng những đoạn chỉ sạch khi chuyển từ kẽ răng này sang kẽ răng khác.
  • Bước 5: Để lấy chỉ ra, dùng chuyển động lên xuống và nâng sợi chỉ lên và ra khỏi kẽ răng.


Giá bán tham khảo: 60.000đ

Link mua hàng: https://www.bachhoaxanh.com/tam-chi-nha-khoa/chi-nha-khoa-jordan-expand-50m

Chỉ nha khoa Jordan Expand 30m
Chỉ nha khoa Jordan Expand 30m
Chỉ nha khoa Jordan Expand 30m
Chỉ nha khoa Jordan Expand 30m

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?