Top 4 Thương hiệu dầu khuynh diệp tốt nhất hiện nay

Tinh dầu khuynh diệp hay còn gọi là tinh dầu bạch đàn được chiết xuất từ cây bạch đàn có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Đây đúng là một món quà tuyệt vời từ thiên nhiên. Tinh dầu khuynh diệp có hương thơm dịu mát được sử dụng nhiều trong y học. Vậy nên lựa chọn thương hiệu dầu khuynh diệp loại nào để đảm bảo chất lượng và công dụng tốt nhất. Hãy cùng Toplist điểm qua thương hiệu dầu khuynh diệp tốt nhất hiện nay.

Dầu Khuynh Diệp Trường Sơn

Dầu khuynh diệp Trường Sơn là thuốc có thành phần hoạt chất là tinh dầu tràm, long não thể, tinh dầu đinh hương, tinh dầu lavender do Công ty TNHH Đông Nam Dược Trường Sơn sản xuất.
Bởi trong sản phẩm có cùng 1 số tinh dầu loại khác nên dầu khuynh diệp Trường Sơn đạt đến chất lượng tuyệt hảo, ngang bằng với các loại dầu khuynh diệp trên thế giới.
Sản phẩm rất hiệu quả lưu thông khí huyết cho sản phụ, phòng ngừa đau bụng, cảm ho, viêm phế quản và các bệnh lây qua đường hô hấp cho trẻ em

Giá của dầu khuynh diệp Trường Sơn hiện nay khoảng từ 45.000 đến 55.000 đồng/ chai tùy dung tích chai dầu.

Dầu Khuynh Diệp Trường Sơn
Dầu Khuynh Diệp Trường Sơn

Dầu khuynh diệp BST's

Dầu Khuynh Diệp BST’s sản phẩm đã đạt chứng nhận tại Hoa Kỳ đã trên 25 năm qua với kỹ thuật bào chế từ dược thảo kết hợp kỹ thuật và nguyên liệu giữa Đông và Tây Y một loại dầu uy tín dẫn đầu trong các loại dầu gió. Đây là sản phẩm tự hào của Việt trên đất Mỹ (thương hiệu sản phẩm do người gốc Việt đăng ký độc quyền tại Mỹ, nên vẫn duy trì nhãn hiệu sản phẩm là ngôn ngữ Tiếng Việt).

Sản phẩm có hiệu quả trong việc phòng trị cảm cúm, sổ mũi, nghẹt mũi, ho tức ngực, đau bụng, nhức mỏi, nhức đầu, chóng mặt, buồn nôn, côn trùng đốt, trặc gân, sưng.

Tinh dầu Khuynh Diệp với mùi thơm dễ chịu mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe: phòng và điều trị các vấn đề liên quan đến đường hô hấp trên như: sổ mũi, nghẹt mũi, hắt hơi, ho tức ngực; cảm cúm, đau bụng, nhức mỏi; nhức đầu, chóng mặt, buồn nôn. Bị côn trùng đốt hay trặc gân, sưng…

Hiện giá của sản phẩm này trên thị trường từ 99.000 đến 155.000 đồng/ chai tùy dung tích mỗi chai dầu.

Dầu Khuynh Diệp BST’s
Dầu Khuynh Diệp BST’s

Dầu Khuynh Diệp OPC nhãn hiệu “mẹ bồng con”

OPC là thương hiệu dược phẩm của Việt Nam. Với mong muốn trở thành tập đoàn dược phẩm vững mạnh tại Việt Nam, đồng hành với sự phát triển của cộng đồng. Trong suốt những năm vừa qua OPC luôn cung cấp sản phẩm chất lượng cao, mang tính đột phá, đáp ứng nhu cầu chăm sóc & bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Dầu khuynh diệp này là sản phẩm của Mỹ với những tính chất được đáp ứng nhanh chóng và an toàn giúp cho con bạn được lớn lên khỏe mạnh hơn. Dầu khuynh diệp OPC với những tính chất giúp cho bé được đảm bảo hơn.

Sản phẩm được chỉ định: phòng, trị cảm cúm, sổ mũi, nghẹt mũi, ho tức ngực, đau bụng, nhức mỏi, nhức đầu, chóng mặt, buồn nôn, côn trùng đốt, trặc gân, sưng.

Sử dụng sản phẩm bằng cách thoa trực tiếp hoặc trường hợp cảm cúm, có thể xông: cho 5-10 giọt dầu vào bình xông khoảng 250ml nước nóng. Cũng có thể uống: nhỏ vài giọt dầu vào tách nước ấm và uống lúc còn ấm.

Giá của dầu khuynh diệp OPC hiện nay khoảng từ 58.000 đến 97.000 đồng/ chai tùy dung tích chai dầu.

Dầu Khuynh Diệp OPC
Dầu Khuynh Diệp OPC

Dầu Khuynh Diệp Euky Bear

Sản phẩm dầu khuynh diệp Euky Bear chứa 100% tinh dầu bạch đàn “Blue Mallee” được trồng ở Úc – là loại cây bạch đàn tốt nhất trong 600 loại bạch đàn dùng chiết xuất ra tinh dầu khuynh diệp làm dược phẩm với tiêu chuẩn cao nhất “sạch và xanh”, không sử dụng phân bón và thuốc trừ sâu.

Sản phẩm được chỉ định dùng tắm và thoa cho trẻ sơ sinh, xông hơi, massage trị liệu làm giảm các triệu chứng của lạnh và cảm cúm: sổ mũi, nghẹt mũi, hắt hơi, ho tức ngực, đau bụng, nhức đầu, chóng mặt, buồn nôn, côn trùng cắn, đau nhức cơ bắp, cứng khớp, viêm khớp, trặc gân, sưng. Có thể dùng để xoa dầu vào lòng bàn tay, bàn chân, vùng cổ thấp sẽ giúp giữ ấm cho cơ thể, làm giảm khô da khi trời lạnh.
Hiện giá của sản phẩm này trên thị trường từ 78.000 đến 195.000 đồng/ chai tùy dung tích mỗi chai dầu.
Khuynh Diệp Euky Bear
Khuynh Diệp Euky Bear

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?