Top 10 Thương hiệu dầu nhớt nổi tiếng nhất tại Việt Nam

Dầu nhớt đã và đang là 1 sản phẩm không thể thiếu được trong tất cả các ngành công nghiệp. Nó giúp bôi trơn, duy trì và bảo vệ hệ thống máy móc, động cơ một cách tốt nhất, đảm bảo cả dây chuyền luôn được làm việc và vận hành trơn chu, tăng hiệu quả sản xuất. Trên thị trường Việt Nam hiện nay, có rất nhiều loại thương hiệu dầu nhớt cả chính hiệu lẫn hàng giả. Để có những lựa chọn và kiến thức cơ bản cho bạn về dầu nhớt, Toplist sẽ giới thiệu một vài thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam hiện nay.

Thương hiệu dầu nhớt Shell

Cái tên Royal Dutch Shell vẫn được giữ cho đến ngày nay. Và đây là một trong những tập đoàn năng lượng tư nhân lớn nhất trên thế giới. Trụ sở của Shell đặt tại Hague – Hà Lan và trụ sở đăng ký thì đặt tại Luân Đôn – Anh. Còn nhà máy sản xuất thì có mặt hầu hết các quốc gia trên thế giới. Logo hình vỏ sò với hai màu đỏ vàng của Shell là biểu tượng thương mại quen thuộc nhất đối với người tiêu dùng trên toàn thế giới.


Shell là một trong những thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các sản phẩm dầu nhớt uy tín và chất lượng nhất tại Việt Nam. Các sản phẩm của thương hiệu đều là những sản phẩm cao cấp, thân thiện với môi trường. Đối với những động cơ xe ô tô và xe máy được cải thiện chất lượng qua từng giai đoạn của sản phẩm, từ những sản phẩm dầu động cơ tổng hợp từ khí tự nhiên đến các sản phẩm dầu nhớt đa dòng ca cấp phù hợp cho mọi động cơ. Thương hiệu luôn chú trọng đến các dịch vụ khách hàng như những chuỗi marketing nhằm tri ân và cảm ơn khách hàng đã tin tưởng, cũng chính những dịch vụ tận tình đó mà Shell trở thành một trong những thương hiệu nổi tiếng toàn thế giới. Sử dụng dầu nhớt Shell sẽ giúp động cơ xe được cải thiện tốt hơn. Phù hợp với mọi động cơ, đem lại hiệu quả cao khi sử dụng. Shell luôn chú trọng đến chất lượng, tính năng và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Mọi khâu đều tuyệt vời, đó chính là lý do vì sao nhiều hãng xe ưa chuộng dầu nhớt Shell đến như vậy.

Thương hiệu Shell nổi tiếng trên thị trường Việt Nam
Thương hiệu Shell nổi tiếng trên thị trường Việt Nam

Thương hiệu dầu nhớt Liqui Moly

Được biết đến là một trong những nhà sản xuất hàng đầu về các phụ gia và các loại dầu động cơ, chăm sóc xe, Liqui Moly đã đem lại những lợi ích lớn cho xã hội. Thương hiệu nổi tiếng với dòng sản phẩm dầu nhớt cho các doanh nghiệp và hãng xe lớn trong thị trường trong nước. Tuy chỉ là một công ty nhỏ nhưng giá trị thương hiệu mà hãng này đem lại vô cùng lớn, hãng đã tạo được mối quan hệ tin cậy và thân thiện với các hãng xe du lịch, hãng xe chuyên chở lớn, đồng thời sản phẩm của thương hiệu cũng là một trong số những sản phẩm tham gia các cuộc đua lớn ở Đức, Áo và Hà Lan. Khi sử dụng sản phẩm bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng tốt mà thương hiệu này đã gây dựng không chỉ ở Việt Nam trong rất nhiều năm qua, luôn không ngừng phát triển hơn nữa để đồng hành cùng mọi khách hàng trên các nẻo đường.


Không tự dưng nhớt Liqui Moly nhận được nhiều giải thưởng như vậy, dựa trên những trải nghiệm thực tế của nhiều khách hàng, Liqui Moly được cho là có khả năng bôi trơn và làm mát máy rất tốt. Đây là 2 tiêu chuẩn cơ bản đòi hỏi một loại nhớt tốt phải đáp ứng được. Xe sử dụng nhớt Liqui Moly có động cơ hoạt động êm, không có hiện tượng gào máy giúp xe tăng tốc di chuyển dễ dàng, đặc biệt đối với xe số thì khả năng vào số mượt mà cùng với khả năng làm mát máy tốt. Bên cạnh đó, một số biker sử dụng nhớt Liqui Moly còn chia sẻ về khả năng giảm ma sát và chống hao mòn tốt. Nhờ các công nghệ tiên tiến của thương hiệu này mà hiệu suất làm sạch cao, giúp cho quá trình sử dụng được lâu dài hơn so với các dòng nhớt bình thường.

Sảm phẩm chất lượng kèm các chất phụ gia tốt
Sảm phẩm chất lượng kèm các chất phụ gia tốt

Thương hiệu dầu nhớt Idemitsu Nhật Bản

Idemitsu có lịch sử hơn 100 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất dầu nhờn cho động cơ xe. Dầu nhờn Idemitsu được nghiên cứu và sản xuất theo chuẩn quy trình riêng biệt, phù hợp với điều kiện môi trường và những tác động sâu đến khả năng vận hành của động cơ. Idemitsu có độ nhờn cao và độ nhờn từ sản phẩm tổng hợp này có một trong những tính năng vô cùng đặc biệt. Hầu hết các loại dầu nhớt thế hệ cũ đều bị kém nhờn khi nhiệt độ trở nên quá cao như khi chúng ta vận hành động cơ lâu. Còn với dầu nhớt Idemitsu từ Nhật Bản thì bạn không cần lo lắng về vấn đề đó. Do có biên độ nhiệt rộng nên loại dầu này vẫn có đủ chuẩn chất lượng độ nhớt ngay khi nhiệt độ đã nóng.


Năm 2013, Idemitsu xây dựng nhà máy dầu nhờn tại Hải Phòng dưới dây chuyền công nghệ của Tập đoàn Idemitsu Kosan Nhật Bản với diện tích 60.000m2, công suất sản xuất xấp xỉ 35 triệu lít dầu nhờn một năm. Idemitsu cũng đã thực hiện dự án nhà máy lọc dầu Nghi Sơn (Thanh Hóa) lớn nhất Việt Nam với tổng mức đầu tư khoảng 6 tỷ USD, đi vào hoạt động trong năm 2017. Đây là những lợi thế lớn của Idemitsu trong việc tạo dựng nguồn cung khổng lồ không chỉ cho thị trường Việt Nam mà còn cho khu vực. Dầu nhờn được sản xuất trong nước sẽ mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao với chi phí tốt hơn do bỏ qua được chi phí vận chuyển và kho bãi...

Dầu nhớt Idemitsu
Dầu nhớt Idemitsu

Thương hiệu dầu nhớt Total

Từ khi hoạt động năm 1990 cho đến ngày nay, thương hiệu Total luôn được khách hàng biết đến là nhà cung cấp các sản phẩm dầu nhờn và xăng dầu nổi tiếng. Đến với thị trường Việt Nam, dầu nhớt Total được nhượng quyền từ ExxonMobil và luôn giữ được lòng tin đối với khách hàng trong cả nước. Sản phẩm của Total luôn đặt chất lượng tiêu dùng của khách hàng là mục tiêu để có những bước cải tiến vượt trội, đây cũng là thương hiệu được các cá nhân và hãng xe tin dùng với mức giá cả phù hợp.


Total là một trong những thương hàng đầu trong lĩnh vực dầu nhớt. Đây là tập đoàn có quy mô tương đối lớn, sánh vai cùng Castrol hay Shell. Từ khi hoạt động năm 1990 cho đến ngày nay, thương hiệu Total luôn được khách hàng biết đến là nhà cung cấp các sản phẩm dầu nhờn và xăng dầu nổi tiếng. Đến với thị trường Việt Nam, dầu nhớt Total luôn giữ được lòng tin đối với khách hàng trong cả nước. Sản phẩm của Total luôn đặt chất lượng tiêu dùng của khách hàng là mục tiêu để có những bước cải tiến vượt trội, đây cũng là thương hiệu được các cá nhân và hãng xe tin dùng với mức giá cả phù hợp.

Một dòng sản phẩm của Total
Một dòng sản phẩm của Total

Thương hiệu dầu nhớt Motul

Có mặt tại thị trường Việt Nam trong thời gian khá lâu, với các sản phẩm nhập về Việt Nam pha chế thương hiệu Motul đã có những bước phát triển mới. Hãng luôn không ngừng cải tiến về chế tạo thế hệ dầu nhớt mới công suất cao cho các loại xe cả các loại xe đua. Thương hiệu Motul trở thành một trong những người dẫn đầu trong thị trường bán lẻ dầu nhớt tại Việt Nam với thương hiệu uy tín và chất lượng tốt nhất. Motul đã kết hợp với công ty cổ phần dầu nhớt và hóa chất Việt Nam (Vilube) sản xuất những sản phẩn dầu nhớt chủ lực chuyên dùng cho xe phân khối lớn và phục vụ các cuộc đua. Trên thị trường bán lẽ Việt Nam, những sản phẩm của Motul được các phượt thủ tin dùng.


Thương hiệu nhớt Motul được các Biker trên toàn thế giới đánh giá cao về chất lượng cũng như độ bảo vệ tối đa, luôn nhận được sự quan tâm từ thị trường xe máy. Thương hiệu hàng đầu trên thế giới đạt đến công nghệ ESTER Core, một công nghệ độc quyền của hãng dầu nhớt Motul. Dầu nhớt Motul giúp làm giảm ma sát và mài mòn bằng cách tạo ra một lớp màng bôi trơn giữa các bộ phận chuyển động tại bánh răng và các ổ mỡ. Qua đó tối ưu hoá sự tiếp xúc giữa các bề mặt kim loại và làm giảm lực cần thiết, nhờ vậy làm giảm mài mòn và tiết kiệm năng lượng. Nhớt Motul đóng vai trò như bộ làm nguội và tải nhiệt khỏi các bộ phận đang chuyển động bên trong động cơ, giúp động cơ vận hành luôn trong điều kiện tốt nhất. Thêm vào đó, nhớt Motul ngăn ngừa hiện tượng ăn mòn và mài mòn trên các bề mặt kim loại, bằng cách hình thành một lớp màng dầu giữa các bề mặt của chi tiết máy. Điều này đạt được nhờ phụ gia đặc chế bên trong dầu nhớt như: Phụ gia chống rỉ và ăn mòn, phụ gia chống mài mòn. Ngoài ra nhớt Motul giúp động cơ vận hành êm và hiệu quả bằng cách làm sạch và phân tán các tác nhân gây nguy hại: Cặn các bon, cặn bùn và các chất khác như bụi bẩn, cặn mài mòn… Chức năng này rất quan trọng trong buồng đốt hay trong bộ truyền động, khi động cơ vận hành trong điều kiện nhiệt độ cao.

Một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam
Một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam

Thương hiệu dầu nhớt PTT

Dầu nhớt Ptt là sản phẩm của Công ty PTT Lubricants (Tập đoàn dầu khí Hoàng Gia Thái Lan) đa dạng mẫu mã, phù hợp cho các dòng xe tải, xe hơi, xe siêu trường, siêu trọng, máy công nghiệp, tàu hỏa. Dầu được sản xuất từ gốc dầu 3 tổng hợp toàn phần, nhập khẩu từ Thái Lan có thể kéo thời gian thay dầu lên 30.000 km/lần, tăng 3 - 5 lần so với các loại dầu sản xuất trong nước. Thương hiệu dầu nhớt PTT Việt Nam là sản phẩm được công ty cổ phần xuất nhập khẩu công nghệ Việt Thái là đại lý chính hãng trong suốt nhiều năm qua. Với thương hiệu về chất lượng tốt và uy tín đối với khách hàng của mình. Thương hiệu này là một trong số những thương hiệu cung cấp các sản phẩm thuộc phân khúc thị trường cao cấp với mức giá thành hợp lý, và luôn được đánh giá là loại dầu nhớt tổng hợp toàn phần dành cho các hãng xe hơi.


Dầu nhớt có tác dụng chống mài mòn, đảm bảo tiêu chuẩn (chỉ số API hoặc SAE), nâng thời gian thay dầu, tăng tuổi thọ cho động cơ, làm sạch môi trường khí thải. Ở thị trường Việt Nam, thương hiệu luôn được cung cấp cùng với các dịch vụ đi kèm chất lượng đảm bảo sự lựa chọn của khách hàng với những sản phẩm của hãng luôn là đúng đắn. PTT với chất lượng hàng đầu, được kiểm tra khắt khe trước khi bán ra thị trường. Điều mà người tiêu dùng hài lòng nhất khi sử dụng dầu nhớt PTT chính là tính hiệu quả đi kèm dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời.

Thương hiệu dầu nhớt PTT
Thương hiệu dầu nhớt PTT
Nam Ðăng 2020-11-14 10:07:56
Miên Bắc có thương hiệu Dầu nhờn Huy Phát nữa. Hàng trong nước nhưng chất lượng cực tuyệt vời các bác nhé. E người Việt ủng hộ chất xám của người Việt.

Thương hiệu dầu nhớt Repsol

Repsol là thương hiệu nhớt xe máy chất lượng của tập đoàn năng lượng đa quốc gia có trụ sở tại Madrid, Tây Ban Nha. Đặt nhà máy sản xuất khắp nơi trên thế giới, được nhập khẩu phân phối chính hãng tại Việt Nam. Thương hiệu nhớt Repsol được các Biker trên toàn thế giới đánh giá cao về chất lượng cũng như độ bảo vệ tối đa, luôn nhận được sự quan tâm từ thị trường xe máy. Repsol cung cấp các sản phẩm cho các cuộc đua đòi hỏi tốc độ cao và khốc liệt cho thấy chất lượng mà sản phẩm này có được. Với sự hợp tác kỹ thuật với Honda Champions để hình thành các đội đua tốc độ cao đã tạo nên tên tuổi và uy tín đối với khách hàng. Việc mới xuất hiện thời gian gần đây đã khiến cho rất nhiều người đang phân vân có nên thay đổi loại nhớt mình đang sử dụng qua Repsol hay không? Việc Honda cùng nhớt Repsol luôn vô địch rất nhiều lần trong giải đua Moto lớn nhất hành tinh là moto GP đã khẳng định thương hiệu nhớt Repsol này là rất tốt.


Vì là thương hiệu chất lượng, được sự ủng hộ và tin tưởng của người dùng nên thương hiệu nhớt Repsol hoàn toàn tốt cho người sử dụng. Với những ưu điểm vượt trội: Là loại dầu nhớt gốc tổng hợp tương thích với hầu hết các loại xe 4 thì đời mới cũng như môtô phân khối lớn. Sử dụng công nghệ HMEOC và các loại phụ gia đặc biệt, Repsol luôn đảm bảo các sản phẩm chất lượng cao với tính năng bôi trơn vượt trội giúp bảo vệ tối đa động cơ cũng như hộp số, giảm thiệu độ mài mòn và tối ưu hoá sức mạnh của chiếc xe làm tăng tuổi thọ và tiết kiệm nhiên liệu hơn... Ngoài ra, khi vào thị trường Việt Nam thì Repsol được pha chế thêm một số thành phần phụ gia phù hợp với điều kiện và khí hậu ở Việt Nam làm gia tăng khả năng làm sạch động cơ, tản nhiệt tốt và thân thiện với môi trường luôn là ưu tiên hàng đầu của Repsol.

Repsol - thương hiệu dầu nhớt cao cấp tại Việt Nam
Repsol - thương hiệu dầu nhớt cao cấp tại Việt Nam

Thương hiệu dầu nhớt Castrol

Castrol là thương hiệu dầu nhớt liên doanh tập đoàn dầu khí BP của Anh quốc và tổng công ty xăng dầu Việt Nam với thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Castrol mong muốn đem lại cho khách hàng đến mọi nẻo đường với chi phí vận hành nhỏ nhất. Trong rất nhiều năm qua, Castrol đã đến được gần với khách hàng thông qua việc tiếp cận thị trường tại các cửa hàng sửa xe từ lớn đến nhỏ nhất. Hãng đã liên kết và cung cấp sản phẩm cho hơn 7.000 nhà bán lẻ về dầu nhớt cho xe máy và ô tô các hạng, thiết kế cho mọi điều kiện môi trường vận hành cụ thể. Castrol tự hào là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại thị trường Việt Nam hiện nay. Castrol cung cấp nhiều loại dầu, mỡ và các sản phẩm tương tự cho hầu hết các ứng dụng bôi trơn. Thương hiệu "Castrol" có nguồn gốc sau khi các nhà nghiên cứu thêm dầu thầu dầu (castor oil) vào công thức bôi trơn của họ.

Năm 1966, Castrol được công ty Burmah Oil của Scotland mua lại, được đổi tên thành Burmah-Castrol. Burmah-Castrol sau đó đã được công ty đa quốc gia BP có trụ sở tại London mua lại vào năm 2000. Ngày nay, Castrol hoạt động ở hơn 60 quốc gia. Castrol tạo ra những sản phẩm mang lại sự trình diễn ưu việt và độ tin tưởng cao cùng với mục tiêu là giảm chi phí vận hành cho khách hàng. Sản phẩm nổi tiếng nhất của Castrol là GTX. Được chế tạo bởi những loại dầu mang tính ưu việt, công nghệ GTX mang lại sự bảo vệ tuyệt đối để chống lại sự hỏng máy do nhiệt. Không lấy gì làm ngạc nhiên khi Catrol là sự lựa chọn số một của các tay lái ở Bắc Mỹ. Castrol tự hào là một trong những thương hiệu dầu nhớt nổi tiếng trên thế giới và tại thị trường Việt Nam hiện nay.

Castrol là bạn đồng hành trên mọi nẻo đường của bạn
Castrol là bạn đồng hành trên mọi nẻo đường của bạn

Thương hiệu dầu nhớt PCL (Petrolimex)

Petrolimex có mặt ở thị trường Việt Nam với các cửa hàng xăng dầu và các sản phẩm dầu nhớt, là một trong những đại lý bán lẻ các sản phẩm này lớn nhất ở Việt Nam. Với dòng sản phẩm dầu nhớt, thương hiệu này cũng tạo được một thị trường cho riêng mình và được rất nhiều sự tin tưởng từ phía khách hàng. Các dòng sản phẩm của thương hiệu này nhiều năm được công nhận danh hiệu thương hiệu nổi tiếng, uy tín và chất lượng, chính vì thế bạn có thể an tâm khi sử dụng, và đây cũng là dòng sản phẩm xuất hiện rất nhiều tại các đại lý cũng như cây xăng bán lẻ trên toàn quốc, nên khách hàng sẽ có được những tiện ích và sự lựa chọn tốt nhất. 26 năm hình thành và phát triển, Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex (PLC) đã trở thành đơn vị vững vàng ở các lĩnh vực dầu nhờn, nhựa đường và hóa chất.


Đặc biệt, sản phẩm dầu nhờn Petrolimex ngày càng khẳng định chất lượng, được khách hàng ưa chuộng, tin dùng. Dầu gốc được PLC nhập khẩu từ các nhà cung cấp hàng đầu trên thế giới và khu vực: Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singaopre, Đài Loan, Thái Lan. Giá bán thấp hơn so với các sản phẩm cùng chủng loại và chất lượng của các hãng khác. Vì vậy, dầu nhờn Petrolimex được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận, sản lượng, doanh thu tiêu thụ ngày một tăng. Gần đây, dầu nhờn Petrolimex được thử nghiệm trên đầu máy xe lửa đổi mới (hơn 50.000 km), có thể khẳng định dầu nhờn chất lượng rất tốt. Kết quả hóa nghiệm cho thấy dầu nhờn PLC có ưu thế vượt trội.

Petrolimex (PLC)
Petrolimex (PLC)

Thương hiệu dầu nhớt Caltex

Những ai quan tâm đến việc chăm sóc xe đều biết dầu nhờn vô cùng quan trọng, được ví như "máu" của động cơ, giúp động cơ vận hành trơn tru và bảo vệ động cơ khỏi các tác động gây hư hại. Ngày nay, với chất lượng API ở cấp độ cao hơn giúp thương hiệu cho ra đời những dòng sản phẩm dầu nhớt đơn cấp và đa cấp cho khách hàng những sự lựa chọn tối ưu nhất. Chính vì thế, thương hiệu Caltex trên thị trường dầu nhớt Việt Nam luôn có uy tín và đem lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất khi sử dụng sản phẩm. Nếu nói về mặt chất lượng thì Caltex không kém gì so với Castrol, Mobil, Shell,… thậm chí hiệu năng vượt xa các tiêu chuẩn quốc tế. Là một dòng sản phẩm của Chevron - một thương hiệu luôn không ngừng có những cải tiến mới đạt chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế, thương hiệu dầu nhớt Caltex luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng trong lĩnh vực phục vụ các hãng xe tải nặng, những hệ thống máy phát điện đảm bảo thân thiện với môi trường.


Caltex được sản xuất trong nước thông qua Công ty TNHH dầu nhờn Chevron Việt Nam. Thế mạnh của Caltex là những sản phẩm dầu nhớt dành cho xe tải hạng nặng và các máy công nghiệp cỡ lớn. Tập đoàn Chevron hiện tại là nhà sản xuất dầu gốc có chất lượng tốt nhất trên Thế giới. Tại Việt Nam, Chevron có nhà máy sản xuất tại Hải Phòng và kinh doanh sản phẩm dầu nhờn dưới thương hiệu Caltex hơn 80 năm nay, mặt khác thương hiệu này cũng có mặt ở hơn 60 quốc gia ở vùng châu Á – Thái Bình Dương, Trung Đông và châu Phi...

Caltex - thương hiệu dầu nhớt nổi tiếng tại thị trường Việt Nam
Caltex - thương hiệu dầu nhớt nổi tiếng tại thị trường Việt Nam
Hoa Tan 2018-12-03 09:58:32
10 thương hiệu dầu nhớt nổi tiếng ở việt nam khách hàng nên chọn để sử dụng cho xe máy thiết bị của mình

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?