Top 10 Thương hiệu đế tản nhiệt laptop tốt nhất hiện nay

Laptop khi sử dụng lâu hay xảy ra tình trạng nóng máy, ảnh hưởng đến tuổi thọ máy. các đế tản nhiệt được sử dụng phổ biến hỗ trợ cho laptop có thể hoạt động tốt hơn. Hãy cùng Toplist trang bị cho laptop của bạn chiếc đế tản nhiệt có thương hiệu tốt nhất để nâng cao độ bền và thời gian sử dụng nhé!

Đế tản nhiệt laptop DeepCool

Được biết đến như một trong những tên tuổi hàng đầu về những giải pháp tản nhiệt tốt mà giá cả phải chăng dành cho đại đa số người dùng, vừa qua DeepCool đã tiếp tục thành công của mình khi công bố loạt hệ thống tản nhiệt nước mới cho CPU với giá cả cực kì phải chăng. Series mới này mang tên Malestrom thuộc dòng sản phẩm game STORM của hãng. Với những đột phá trong công nghệ sản xuất các sản phẩm tản nhiệt tốt, Deepcool đã giới thiệu nhiều sản phẩm có tính đột phá trên thị trường.
Một số sản phẩm nổi bật:
Đế tản nhiệt DeepCool Windpal Mini giá 190.000 VNĐ
Đế tản nhiệt DeepCool Windpal Mini
Đế tản nhiệt DeepCool Windpal Mini
Đập hộp đế tản nhiệt DeepCool Windpal Mini cho laptop

Đế tản nhiệt thương hiệu Hongtai

Nhiệt độ là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tuổi thọ của chiếc laptop. Khi sử dụng trong thời gian dài với nhiều ứng dụng nhưng không được tản nhiệt tốt, laptop thường dễ bị treo, chậm chạp, thậm chí tự khởi động lại. Sử dụng laptop ở nhiệt độ cao trong thời gian dài dễ dẫn đến hư hỏng các thành phần điện tử bên trong. Vì vậy, việc tản nhiệt cho chiếc laptop của mình là cực kỳ cần thiết. Đế tản nhiệt thương hiệu Hongtai sẽ giúp máy tính của bạn luôn hoạt động trong điều kiện mát mẻ mẻ nhất. Được thiết kế với quạt đường kính thích hợp, bề mặt kim loại dẫn nhiệt tốt, Hongtai là người bạn đồng hành lý tưởng cho chiếc laptop của bạn.
Một số sản phẩm nổi bật:
  • Đế tản nhiệt Hongtai HZT 720 (đen): với đế có kích thước 35 x 25 x 2.6cm, Hong Tai HZT-720 được thiết kế cho tất cả các dòng laptop có kích thước từ 10 inches đến 15 inches. Bạn sẽ dễ dàng đặt những chiếc laptop của mình lên đế nhờ những nệm cố định ở 4 góc, máy tính của bạn sẽ được gắn một cách chắc chắn giúp quá trình di chuyển an toàn cũng như khả năng tản nhiệt được nâng lên tối đa. Hong Tai HZT-720 được cấp nguồn qua cổng USB cực kỳ linh hoạt, bạn có thể cấp nguồn qua nguồn bên ngoài hoặc cắm trực tiếp vào cổng USB của laptop. Cho dù được thiết kế với khả năng làm mát cực mạnh với quạt có tốc độ quay cực lớn nhưng Hong Tai HZT-720 chỉ tiêu thụ 1.75W. Với khả năng tiêu tốn năng lượng đáng kinh ngạc này, bạn hoàn toàn yên tâm về thời gian sử dụng khi laptop chỉ được cấp nguồn bằng pin. Giá tiền: 129.000 VNĐ.
  • Đế tản nhiệt laptop HZT 719: Hong Tai HZT 719 được cấp nguồn qua cổng USB cực kỳ linh hoạt, bạn có thể cấp nguồn qua nguồn bên ngoài hoặc cắm trực tiếp vào cổng USB của laptop. Cho dù được thiết kế với khả năng làm mát cực mạnh với quạt có tốc độ quay cực lớn nhưng Hong Tai HZT 719 chỉ tiêu thụ 1.75W. Với khả năng tiêu tốn năng lượng đáng kinh ngạc này, bạn hoàn toàn yên tâm về thời gian sử dụng khi laptop chỉ được cấp nguồn bằng pin. Giá tiền: 159.000 VNĐ
Đế tản nhiệt Laptop HZT 719
Đế tản nhiệt Laptop HZT 719
Đế tản nhiệt Hongtai HZT 720 (Đen):
Đế tản nhiệt Hongtai HZT 720 (Đen):

Bàn để laptop có quạt tản nhiệt thương hiệu OEM

Bàn để laptop có quạt tản nhiệt thương hiệu OEM gồm bàn di chuột có mặt bàn làm bằng nhung, ốc bắt bàn di chuột, long đen bàn di chuột bằng nhựa, hai miếng nhựa bắt vào bàn để tạo gờ cho để laptop không bị rơi, một dây usb cắm vào quạt tản nhiệt
Giá tiền: 405.000 VNĐ
Bàn để laptop có quạt tản nhiệt thương hiệu OEM
Bàn để laptop có quạt tản nhiệt thương hiệu OEM

Đế tản nhiệt thương hiệu CoolerMaster

Nhiệt độ máy tính tăng lên do hoạt động trong thời gian dài với hiệu suất hoạt động cao sẽ làm cho bạn cảm giác khó chịu đồng thời cũng ảnh hưởng tuổi thọ của chiếc laptop của bạn. Đế tản nhiệt CoolerMaster được thiết kế nhằm mục đích giải quyết những lo lắng của bạn. Với chiều dài cánh quạt và tốc độ vòng quay hợp lý, đế tản nhiệt CoolerMaster tạo ra luồng không khí làm mát cực kỳ tốt, cho bạn sự tập trung cao độ vào công việc của mình.
Điểm đặc biệt của đế tản nhiệt CoolerMaster là chất liệu được làm bằng kim loại giúp tản nhiệt nhanh do khả năng dẫn nhiệt tuyệt vời, ngoài ra bề mặt được làm bằng cao su mềm tránh sự cọ xát giữa đế và laptop giúp máy tính của bạn không bị những vết trầy xước không mong muốn.
Bề mặt đế tản nhiệt CoolerMaster là dạng lưới, các cửa hút không khí được thiết kế khí động học đem lại hiệu suất làm việc cao. Đồng thời độ nghiêng của đế hợp lý giúp phù hợp cho tư thế làm việc của mọi người cho góc nhìn tốt nhất, rõ ràng.
Một số sản phẩm nổi bật:
  • Đế Tản Nhiệt Laptop Cooler Master X-SLIM II giá 369.000 VNĐ
  • Đế Tản Nhiệt Laptop Cooler Master C3 giá 195.000 VNĐ
Đế Tản Nhiệt Laptop Cooler Master X-SLIM II
Đế Tản Nhiệt Laptop Cooler Master X-SLIM II
Giới thiệu đế tản nhiệt Cooler Master X-Slim II

Đế tản nhiệt thương hiệu Shinice

Shinice - thương hiệu phụ kiện máy tính nhập khẩu Thái Lan uy tín, chất lượng. Shinice là một thương hiệu chuyên cung cấp các dòng sản phẩm phụ kiện máy tính.
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm phụ kiện được sản xuất nhằm tăng độ bền laptop, dù bạn mới mua hay đã mua sau một thời gian thì laptop của bạn sẽ bị nóng lên do mỗi sản phẩm đều có độ tản nhiệt nhất định. Đã đến lúc bạn nên mua cho chiếc laptop thân yêu của mình một chiếc quạt tản nhiệt thương hiệu Shinice.
Đế tản nhiệt cho laptop Shinice được thiết kế nhỏ gọn phù hợp không gian học tập và làm việc, khung quạt chắc chắn trong quá trình sử dụng, được bao phủ bởi lưới kim loại màu đen, kết hợp với hệ thống đèn led xanh cho bạn cảm giác thoải mái sau nhiều giờ làm việc mệt mỏi, không bị hoa mắt, rất tốt cho sức khỏe. Cánh quạt tản nhiệt cho laptop được thiết kế bằng nhựa cao cấp, tốc độ quạt quay nhanh nhưng rất êm không tạo tiếng ồn nên các linh kiện bên trong laptop tản nhiệt rất nhanh, kéo dài tuổi thọ, tiết kiệm chi phí. Nguồn điện được lấy từ cổng USB trên laptop tránh được tình trạng mất điện, đảm bảo quạt sẽ quay trong suốt thời gian sử dụng.
Một số sản phẩm nổi bật:
  • Đế tản nhiệt 4 quạt Shinice S4 giá 209.000 VNĐ
  • Quạt hút gió - tản nhiệt Laptop - F1 giá 99.000 VNĐ
Quạt hút gió - tản nhiệt Laptop - F1
Quạt hút gió - tản nhiệt Laptop - F1
Đế tản nhiệt laptop Shinice S4 (4 fan) & Shinice S2 (2 fan) chính hãng

Đế tản nhiệt thương hiệu USA Store

Quạt laptop chữ X tròn là đế tản nhiệt thương hiệu USA Store. Đây là loại đế tản nhiệt được sử dụng phổ biến cho các dòng laptop có kích thước từ 15,6” trở xuống. Sản phẩm với kiểu dáng vô cùng sang trọng và chắc chắn, sử dụng chất liệu cao cấp để tăng khả năng giải nhiệt, đồng thời trang bị quạt công suất lớn ở trung tâm giúp đối lưu không khí hiệu quả hơn. Thiết kế của sản phẩm lấy ý tưởng độc đáo từ ký tự X tạo cho quạt laptop chữ X tròn một phong cách hoàn toàn không trùng lặp với các dòng đế tản nhiệt khác trên thị trường. Hãy trang bị cho laptop của bạn chiếc quạt laptop chữ X tròn để nâng cao độ bền và thời gian sử dụng nhé!
Giá tiền: 59.999 VNĐ
Đế tản nhiệt chữ X tròn Big-A2202
Đế tản nhiệt chữ X tròn Big-A2202

Đế tản nhiệt Coolcold

Đế tản nhiệt Coolcold có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp, chất liệu hợp kim nhôm và nhựa bóng cao cấp bền đẹp. Sản phẩm mỏng và rộng cho khả năng tương thích cao với các dòng máy. Sử dụng động cơ mạnh mẽ nhất để làm mát giúp laptop tản nhiệt nhanh chóng. Sản phẩm hỗ trợ việc thoát nhanh các khí nóng trong laptop, giúp laptop mát hơn, máy chạy ổn định và bền hơn. Lồng lưới tiếp xúc với mặt dưới của laptop giúp tỏa nhiệt tốt hơn. Ngoài ra, còn có khả năng tăng độ dốc cho laptop, độ dốc phù hợp cho tay bạn luôn được thoải mái. Sản phẩm có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn.
Một số sản phẩm nổi bật:
  • Đế tản nhiệt Coolcold ICE K16 có giá 98.000 VNĐ
  • Đế tản nhiệt Coolcold K24 (đen) có giá 244.800 VNĐ
Đế tản nhiệt Coolcold K24 (Đen)
Đế tản nhiệt Coolcold K24 (Đen)
Đế tản nhiệt Coolcold K16

Bàn tản nhiệt thương hiệu Huy Tuấn

Laptop luôn cần một khoảng không gian ở phần giữa đáy và bề mặt tiếp xúc để không khí luân chuyển. Khi đặt máy trên đùi, trên giường hay trên bề mặt mềm đệm, gối, thì chúng sẽ ngăn cản không khí lưu thông, gây hại cho sức khỏe hay laptop của bạn. Với các sản phẩm tản nhiệt của Huy Tuấn sẽ giúp chiếc laptop của bạn tản nhiệt một cách tốt nhất.
Một số sản phẩm nổi bật:
  • Bàn laptop Huy Tuấn BN Omax A6 có chân bàn có thể điều chỉnh chiều cao tùy thích đến 57 cm. Vì vậy bạn có thể sử dụng laptop ở mọi lúc mọi nơi với bàn đa năng Omax a6: khi ngồi trên ghế sa lon hay nằm trên giường… Bàn có hơn 300 lỗ thoát nhiệt trên bề mặt giúp laptop của bạn không bị nóng, chất liệu nhôm dày dặn và bề mặt sơn nhám tĩnh điện cao cấp. Với màu sắc sang trọng và thiết kế đẹp mắt, Omax a6 có độ bền đẹp và chống trầy, chống oxy hóa tốt hơn rất nhiều. Sử dụng bàn Omax a6 với nhiều tư thế nằm ngồi khác nhau. Giá tiền: 1.280.000 VNĐ.
  • Bàn laptop Huy Tuấn BN Omax A7 (Trắng) có giá tiền1.390.000 VNĐ
Bàn laptop Huy Tuấn BN Omax A6
Bàn laptop Huy Tuấn BN Omax A6
Bàn laptop Huy Tuấn BN Omax A7 (Trắng)
Bàn laptop Huy Tuấn BN Omax A7 (Trắng)

Đế tản nhiệt laptop thương hiệu Cooler

Laptop khi sử dụng lâu nếu không có quạt tản nhiệt thì hay xảy ra tình trạng nóng máy, ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy. Đế tản nhiệt thương hiệu Cooler là đế tản nhiệt được sử dụng phổ biến nhằm hỗ trợ cho laptop có thể hoạt động được tốt hơn. Sản phẩm sử dụng chất liệu nhựa cao cấp để tăng khả năng giải nhiệt, đồng thời trang bị quạt công suất lớn giúp đối lưu không khí hiệu quả hơn. Hãy trang bị cho laptop của bạn chiếc đế tản nhiệt thương hiệu Cooler để nâng cao độ bền và thời gian sử dụng nhé!
Một số sản phẩm nổi bật:
  • Đế tản nhiệt laptop Ice Coorel HDW-S4 (đen): Đế tản nhiệt Ice Coorel HDW-S4 sử dụng quạt làm mát đường kính 8cm có tốc độ quay khá cao, cung cấp luồng không khí lớn và hiệu suất làm mát cao. Quạt được bố trí đều khắp bề mặt đế giúp tối ưu hóa khả năng làm mát, đặc biệt là khi bạn chạy các ứng dụng nặng gây nóng cho máy vi tính của bạn. Sản phẩm có thiết kế tương đối nhỏ gọn và mỏng với phần khung làm bằng nhựa cao cấp rất nhẹ với các lỗ thông hơi lớn để tăng khả năng tản nhiệt kết hợp với thiết kế chống trượt. Ngoài ra, bạn có thể nâng độ nghiêng của đế tản nhiệt Ice Coorel HDW-S4 lên thêm với chân đế, điều này giúp thao tác trên laptop được thoải mái hơn, giảm thiểu nhức mỏi cổ tay khi gõ bàn phím trong thời gian dài. Đế tản nhiệt Ice Coorel HDW-S4 sử dụng nguồn điện từ laptop thông qua cổng USB 2.0, bạn chỉ cần kết nối với laptop là đế đã có thể làm việc ngay lập tức. Bên cạnh đó, thiết bị được tích hợp đèn led độc đáo xung quanh quạt làm mát để báo tình trạng hoạt động. Giá tiền: 153.000 VNĐ.
  • Đế tản nhiệt laptop Notebook cooler N19: đế tản nhiệt N19 được trang bị một quạt có kích thước 14 cm, được đặt ở vị trí trung tâm mặt đế, giúp toàn bộ bề mặt của laptop đều được đối lưu không khí liên tục và nhanh chóng. Ngoài ra, đế còn được thiết kế mặt trên dạng lưới cùng các mặt còn lại có nhiều lỗ khoét rộng, đảm bảo khối không khí nóng từ laptop khi nhanh chóng được tỏa ra môi trường ngoài, tránh tình trạng khí nóng tích tụ lâu trong lòng đế làm ảnh hưởng đến hiệu năng làm việc. Với điện áp sử dụng chỉ 4.5V đến 5V, bạn có thể dễ dàng vận hành đế chỉ với kết nối với cổng USB của laptop. Ngoài ra, đế còn được tinh giảm trọng lượng chỉ còn khoảng 500g, giúp bạn thoải mái di chuyển sản phẩm theo cùng laptop mọi lúc mọi nơi. Giá tiền: 58.000 VNĐ.
Đế tản nhiệt laptop Ice Coorel HDW-S4 (Đen)
Đế tản nhiệt laptop Ice Coorel HDW-S4 (Đen)
Đế tản nhiệt laptop Notebook cooler N19
Đế tản nhiệt laptop Notebook cooler N19

Đế tản nhiệt thương hiệu Rimax

Người dùng laptop nên sử dụng thêm một chiếc đế tản nhiệt để hỗ trợ việc làm mát laptop, khiến máy hoạt động được ổn định và hiệu quả hơn. Đế tản nhiệt thương hiệu Rimax là một lựa chọn không tồi cho bạn.
Đế tản nhiệt Laptop Cooling Pad N130 có thiết kế tương đối nhỏ gọn, phong cách trẻ trung. Chất liệu cứng cáp chịu lực tốt, kiểu dáng nhẹ nhàng sang trọng với 2 quạt gió cực mạnh, siêu nhẹ, có cổng cắm USB tiện lợi.
Đế tản nhiệt Cooling Pad N128 là loại 2 quạt to chạy làm mát cực nhanh chạy êm, lượng gió mạnh thích hợp cho mọi dòng máy, sản phẩm không gây tiếng ồn, với thiết kế thông minh giúp chống bụi và tăng tuổi thọ cho laptop. Bề mặt rộng thích hợp với các laptop có cấu hình từ 12" đến 14 inch, thiết kế gọn nhẹ, thông minh, bề mặt khá rộng, mặt dưới có tính năng chống trượt. Đế có 2 đèn Led sáng và đầu cắm USB, sử dụng đầu cắm USB vào máy tính, tiết kiệm điện năng.
Một số sản phẩm nổi bật:
  • Đế tản nhiệt Laptop Cooling Pad N130 có giá 134.600 VNĐ
  • Đế tản nhiệt Cooling Pad N128 có giá 119.000 VNĐ
Đế tản nhiệt COOLING PAD N128
Đế tản nhiệt COOLING PAD N128
Đế tản nhiệt Laptop Cooling Pad N130

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?