Top 8 Thương hiệu đèn học chống cận để bàn được tin dùng nhất hiện nay

Số lượng trẻ em cận thị đang ngày càng gia tăng ngoài vì tác động của các thiết bị công nghệ thông tin thì một phần lớn là từ việc ánh sáng cung cấp cho việc học của trẻ không thực sự phù hợp với thị lực của các em. Đồng thời đối với những người trưởng thành cũng đang cần thiết phải được cung cấp một nguồn sáng thích hợp hơn cho công việc của mình, đây chính là lí do đèn bàn chống cận được chế tạo, sản xuất và bày bán trên thị trường. Đèn bàn chống cận cung cấp nguồn sáng hợp lí giúp mắt điều tiết tốt, thoải mái khi làm việc và học bài vừa tiện lợi cho trẻ cũng như bố và mẹ. Hiện nay số lượng người sử dụng đèn bàn chống cận đang ngày càng tăng lên, cho thấy tác dụng của loại đèn bàn này là vô cùng đáng tin cậy. Sử dụng đèn bàn chống cận chính là một trong những cách góp phần giữ gìn đôi mắt của bạn và con em mình. Đèn bàn chống cận được bày bán với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, chất lượng và thương hiệu khác nhau. Không phải tự nhiên lại có những thương hiệu được lựa chọn sử dụng nhiều và những thương hiệu hầu như không được ai biết đến, tất cả đều là do sự uy tín, chất lượng sản xuất và kinh nghiệm nghề nghiệp của những thương hiệu ấy làm ra. Là người tiêu dùng thông minh, bạn nên lựa chọn những loại đèn bàn chống cận thương hiệu có uy tín cao như Philips, Panasonic, Eye lux, Tiross, Protex,… Để đảm bảo rằng mình đã mua được thiết bị đèn bàn chống cận cao cấp, hoàn toàn an toàn cho thị lực của bản thân cũng như con trẻ. Cùng toplist tìm hiểu rõ hơn về một số thương hiệu đèn bàn học chống cận được tin dùng nhất hiện nay nhé.

Đèn bàn chống cận Philips

Philips là thương hiệu thuộc Tập đoàn Điện tử Hoàng gia Philips được thành lập năm 1891 tại Amsterdam - Hà Lan. Đây là công ty hàng đầu thế giới chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thuộc ngành chăm sóc y tế, chiếu sáng, đặc biệt là ngành điện gia dụng và điện tử tiêu dùng, với hệ thống cửa hàng, nhà máy tại hơn 150 quốc gia cùng hàng trăm ngàn lao động. Philips chính thức hoạt động kinh doanh tại Việt Nam vào năm 2002 thông qua việc xây dựng nhà máy sản xuất bóng đèn tại Khu công nghiệp Biên Hòa II. Với mục tiêu cải thiện cuộc sống con người, Philips không ngừng nỗ lực và sáng tạo nằm đưa công nghệ và kỹ thuật tối tân và tiết kiệm năng lượng nhất vào những dòng sản phẩm đa dạng như: bàn ủi, máy cạo râu, máy ép trái cây, máy hấp, máy pha cà phê, bình siêu tốc… Các sản phẩm của Philips đang được tiêu thụ rộng rãi tại Việt Nam, có mặt tại 90% các cửa hàng điện gia dụng và dễ dàng tìm thấy ở tất cả các siêu thị lớn trên cả nước. Qua nhiều năm đứng vững trên thị trường, đến nay Philips hiện là lựa chọn yêu thích của người tiêu dùng Việt.

Ngày nay, vấn đề cận thị ở trẻ em Việt Nam ngày càng tăng cao, đang là một nỗi lo lớn cho các bậc phụ huynh. Đèn bàn Philips ra đời không chỉ là vật dụng giúp cung cấp đủ ánh sáng chuẩn mà còn có tác dụng trang trí, làm đẹp thêm cho bàn làm việc, bàn học của bạn. Một chiếc đèn bàn “đúng chuẩn” phải đáp ứng được cả về hình thức và chức năng. Ngoài ra quan trọng nhất là ánh sáng phải đạt được tiêu chuẩn an toàn và kiểu dáng của đèn bàn cũng phải hòa hợp với phong cách tổng thể của bàn làm việc, bàn học.

  • Đèn bàn chống cận Philips nổi tiếng bởi độ tinh xảo của thiết kế từ chụp đèn, thân đèn cho đến chân đèn. Đèn Philips thường sử dụng loại bóng đèn led có công suất dưới 13W với độ sáng hài hòa, lan tỏa đều không gian học tập và làm việc của người tiêu dùng, được lựa chọn sử dụng rất nhiều hiện nay.
  • Chóa đèn thương hiệu Philips được thiết kế có thể dễ dàng tháo lắp các bóng đèn thay thế khác vào để sử dụng, vô cùng tiện lợi cho người tiêu dùng.
  • Dàn đèn Led được thiết kế gọn gàng và tỉ mỉ đem lại vùng chiếu sáng rộng cho không gian làm việc và góc học tập, cũng như hạn chế tối đa ánh sáng đi trực tiếp vào mắt gây hiện tượng chói lóa.
Đèn bàn học chống cận Led Philips Spade
Đèn bàn học chống cận Led Philips Spade
Philips Xiaomi – A1
Philips Xiaomi – A1

Đèn học chống cận EYE LUX

Eye lux là thương hiệu rất nổi tiếng của Hàn quốc trong lĩnh vực quang học, những sản phẩm đèn học chống cận của EYELUX luôn được đánh giá cao như Chip Led do Samsung sản xuất hay bộ sạc điện do Huyndai sản xuất, tất cả đã làm nên tên tuổi cho EYELUX hàng đầu tại Hàn quốc.

  • Đèn học chống cận EYE LUX Nhập khẩu Hàn quốc có cường độ sáng cao, đây là mức cường độ sáng hiếm có đèn nào đạt tới, cho mức sáng rất giống với ánh sáng tự nhiên, giúp người dùng.
  • Đèn bàn EYE LUX không chỉ dùng cho việc học mà phù hợp với ngay cả người lớn sử dụng để làm việc, trong văn phòng, trong trường học…đèn có thiết kế sang trọng và hiện đại, nút bấm được làm bằng cảm ứng với 5 mức độ sáng khác nhau.
  • Sử dụng công nghệ biến tần, bóng không bị nháy, dòng điện chạy ổn định giúp người sử dụng không bị nhức hay mỏi mắt dù sử dụng trong thời gian dài
  • Chip Led sử dụng cho đèn học chống cận EYE LUX được Samsung sản xuất, một công nghệ cao từ tập đoàn nổi tiếng về công nghệ của Hàn quốc
  • Đèn học chống cận EYE LUX có thiết kế đẹp mắt và phù hợp với các em học sinh từ nhỏ tới lớn, được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn cho bé.
.Đèn học chống cận EYE LUX
.Đèn học chống cận EYE LUX

Đèn bàn chống cận Braun

Braun là thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất các thiết bị đồ dùng gia dụng của Đức, trong đó có thiết bị quen thuộc đèn bàn chống cận. Hiện nay, thiết bị đèn bàn chống cận thương hiệu Braun đã và đang được nhập khẩu về Việt Nam và gây ấn tượng mạnh bởi người tiêu dùng nhờ có tính năng chiếu sáng vượt trội, độ bền cao đến mức khó tin và thiết kế sang trọng, đẹp mắt, có thể làm vừa hỗ trợ chiếu sáng phục vụ công việc học tập của người tiêu dùng, vừa làm vật trang trí số 1 của ngôi nhà bạn. Là người tiêu dùng thông minh, việc lựa chọn đèn bàn chống cận thương hiệu Braun quả là một quyết định đúng đắn.

Đèn bàn chống cận Braun
Đèn bàn chống cận Braun

Đèn bàn chống cận Prism

Prism cũng lại là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc chuyên sản xuất thiết bị đèn bàn, trong đó có đèn bàn chống cận cực kì nổi tiếng. Prism là thương hiệu được thành lập vào năm 2002 tại Geong Gi do và sau 10 năm thành lập, thương hiệu Prism đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng Hàn Quốc và hiện nay là của người tiêu dùng trên nhiều quốc gia. Sản phẩm thiết bị đèn bàn chống cận của thương hiệu Prism không còn nghi ngờ gì nữa chính là một trong những loại đèn bàn bạn cần phải cân nhắc về việc mua và sử dụng bởi chất lượng của loại thiết bị này là vô cùng đảm bảo. Đây cũng là một loại đèn bàn chống cận cao cấp có giá thành cao, tuy nhiên đổi lại chất lượng ánh sáng từ bóng đèn led cũng như thiết kế thông minh của đèn đã cho thấy mức giá mà mỗi thiết bị đưa ra đều vô cùng xứng đáng.

  • Thiết kế giàu cảm xúc: Đèn bàn LED PRISM với thiết kế tinh tế và hiện đại mang phong cách Châu Âu với 4 khớp xoay linh hoạt, màu thanh khiết tạo cảm hứng trong quá trình học tập và làm việc.
  • Tiết kiệm điện hơn: Công nghệ LED của Samsung cho phép tiết kiệm điện hơn 8 lần so với đèn sợt đốt. Đèn cho chi phí tiền điện chỉ 100 đồng/ ngày (4 giờ/ngày)
  • Chống lóa, chống cận thị: Đèn bàn LED PRISM sử dụng công nghệ LED do Samsung cung cấp, tấm chống chói lóa. Đèn LED 9.5w cho ánh sáng liên tục, không nhấp nháy giúp bảo vệ thị lực tối đã cho học tập và làm việc.
  • Thân thiện với môi trường: Trong quá trình thắp sáng, đèn bàn học không phát thải tia tử ngoại, thủy ngân, chì là những chất độc hại cho mắt và da.
Đèn bàn led - prism hàn quốc - đèn chống cận
Đèn bàn led - prism hàn quốc - đèn chống cận

Đèn bàn chống cận Kangaroo

Cận thị là căn bệnh ngày càng phổ biến ở giới trẻ, đặc biệt là với trẻ em thành phố. Nó không chỉ ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ mà còn gây ra rất nhiều phiền toái trong cuộc sống. Gặp khó khăn trong di chuyển, suy giảm kết quả học tập hay bị hạn chế cơ hội nghề nghiệp… chỉ là một số ít những rắc rối mà người cận thị gặp phải. Vì vậy, hãy phòng chống căn bệnh này ngay từ bây giờ với sản phẩm Đèn Led chống cận của Kangaroo. Đèn bàn chống cận Kangaroo là sản phẩm nhập khẩu từ Hàn Quốc sử dụng bóng đèn có chip Led cao cấp của SAMSUNG nên cho ra chất lượng ánh sáng vô cùng hoàn hảo, nguồn sáng trải đều và dịu nhẹ, thích hợp cho việc học tập và làm việc trong thời gian dài. Sản phẩm đèn bàn chống cận của Kangaroo ngoài ra còn có thiết kế đẹp mắt, có tính thẩm mỹ cao cùng với chất liệu nhựa cao cấp có độ bền và tuổi thọ đáng kể.

  • Chiếc đèn bàn này chống cận thị với ánh sáng trắng tự nhiên, không nhấp nháy, không gây hại mắt.
  1. Không phát xạ tia UV, không gây hại cho da, không tổn thương niêm mạc.
  2. Không ánh sáng xanh rentina.
  3. Tiết kiệm điện năng gấp 10 lần bóng compact.
  • Đèn bàn học Kangaroo không tỏa nhiệt, an toàn cho người sử dụng trong nhiều giờ liên tục (8 giờ):
  1. Không tạo bức xạ nhiệt rentina hay hồng ngoại
  2. Không làm khô da và không hại niêm mạc mắt.
  • An toàn tuyệt đối, đặc biệt là các bé yêu nhà bạn:
  1. Không phát nhiệt gây bỏng.
  2. Đế mút ma xát cao, bám bề mặt tốt.
  3. Không chì, không thủy ngân.
  4. Không gây cháy nổ khi sập điện bất ngờ.
  • Có 3 bước sáng: Đèn ngủ, đèn học, đèn vẽ mỹ thuật.
  1. Thân đèn có thể thay đổi hướng, độ cong linh hoạt, dễ uốn bất kỳ hướng nào để thuận tiện cho sử dụng.
  2. Sử dụng bóng Led chip của Samsung cho thiết kế mỏng, lịch lãm.
  3. Độ bền theo tiêu chuẩn Ủy ban Kỹ thuật điện Quốc tế (IEC) lên đến 50.000 giờ, gấp 50 lần bóng đèn sợi đốt.
  4. Cường độ chiếu sáng:Trắng dịu: Đạt tiêu chuẩn ánh sáng của Nhật Bản JIS 8112:2008; trắng ấm: 160Lm.
Hình ảnh đèn Led chống cận Kangaroo KG 731
Hình ảnh đèn Led chống cận Kangaroo KG 731

Đèn bàn học chống cận Comet

Comet là nhãn hàng chuyên sản xuất các thiết bị nhà bếp như nồi áp suất, nồi cơm điện, lò nướng thủy tinh, bình đun nước điện… Các sản phẩm của Comet thuộc quyền sở hữu, sản xuất và kinh doanh bởi KTG – tập đoàn hàng đầu Việt Nam về thiết bị điện và chiếu sáng. Qua hơn 15 năm hình thành và phát triển, ngày nay thương hiệu Comet được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng. Không chỉ cung ứng cho thị trường những sản phẩm điện gia dụng mang chất lượng quốc tế, Tập đoàn KTG đã chung tay cùng Tập đoàn Bảo Việt mua bảo hiểm cho tất cả các sản phẩm, thiết bị điện của mình. Theo đó, khi mua bất kỳ sản phẩm mang thương hiệu Comet nào, Quý khách sẽ được bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm với mức bồi thường tối đa là 15 tỷ đồng nếu có tổn hại về người và tài sản do sản phẩm gây ra trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Đây chính là sự cam kết bảo vệ quyền lợi tối đa của thương hiệu Comet đối với khách hàng.

Đèn bàn học Comet có thiết kế tiện lợi giúp chiếu sáng khi học bài hay đọc sách, kiểu dáng trẻ trung, mang đến không gian tươi sáng cho bàn học hay bàn làm việc của bạn.

Ưu điểm:

  • Chất liệu cao cấp: Đèn bàn được làm bằng chất liệu nhựa ABS chất lượng cao, mang đến sự sang trọng và an toàn tuyệt đối với người sử dụng, nhất là trẻ nhỏ. Với bóng LED siêu sáng công nghệ mới, giúp mang đến nguồn sáng liên tục, không nhấp nháy với độ trung thực cao, không gây hại cho mắt cho người sử dụng, cũng như bảo vệ đôi mắt yêu cho trẻ nhỏ.
  • Thiết kế linh hoạt: Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng hoặc điều chỉnh hướng chiếu sáng, có thể gập lại 90 độ rất tiện cho việc cất giử sản phẩm. Màu sắc tinh tế phù hợp với mọi không gian trong nhà, cũng như dễ dàng đặt sản phẩm ở mọi diện tích dù nhỏ nhất.
  • Độ bền cao: Đèn bàn thân thiện với môi trường: không chứa chì, không thủy ngân, không phát thải khí độc ra môi trường. Ngoài ra, độ bền cũng như tính năng tiết kiệm điện gấp đôi so với bóng compact cũng mang đến cho người tiêu dùng sự hài lòng khi sử dụng sản phẩm.
  • Dễ dàng sử dụng: Thiết kệ tiện dụng với phím ON/OFF cảm ứng, chỉ cần chạm nhẹ là có thể Mở/Tắt sản phẩm dễ dàng. Đặc biệt, đèn có thể điều chỉnh cường độ sáng theo nhu cầu của người sử dụng, bằng cách chạm và giử tay ở phím nguồn.
Đèn bàn LED Comet CT181B
Đèn bàn LED Comet CT181B
Đèn bàn học chống cận Comet CTE1164
Đèn bàn học chống cận Comet CTE1164

Đèn bàn học chống cận Tiross

Công ty TNHH Tiross được thành lập vào tháng 3 năm 2008, kinh doanh các mặt hàng gia dụng nhập khẩu của Tiross - thương hiệu Ba Lan. Hiện tại, Tiross đã được phân phối rộng rãi tại nhiều siêu thị điện máy và trung tâm thương mại lớn tại miền Bắc cũng như miền Nam. Tất cả các mặt hàng của Tiross đều đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng của Châu Âu và thân thiện với môi trường (GS/CE/TUV/VDE/RoHS), bảo đảm đưa đến cho người tiêu dùng những sản phẩm gia dụng chất lượng cao.

Đèn bàn chống cận Tiross thường sử dụng bóng đèn led để chiếu sáng. Nguồn sáng phát ra từ bóng đèn có mức độ phù hợp, hài hòa và góc chiếu sáng rộng, an tỏa đều trên bề mặt nơi làm việc và học tập của người tiêu dùng. Các loại đèn bàn chống cận Tiross còn nổi tiếng về thiết kế mới lạ, độc đáo với thân đèn có khả năng uốn dẻo 360 độ, tiện lợi trong việc điều khiểu thiết bị phát sáng ở khu vực mong muốn của người tiêu dùng. Giá thành của sản phẩm thiết bị đèn bàn chống cận Tiross vừa phải, hợp túi tiền người tiêu dùng Việt mà lại mang đến chất lượng sử dụng không thể chê vào đâu được.

Ưu điểm nổi bật của đèn Tiross

  • Đèn bàn Tiross giúp đảm bảo khu vực mong muốn được chiếu sáng đúng cách nhất. Công nghệ phân bố ánh sáng độc đáo của Tiross chiếu sáng nhẹ nhàng và tỏa đều khắp căn phòng.
  • Đèn bàn Tiross có thiết kế đèn độc đáo, hiện đại và tinh tế đem đến sự sang trọng cho không gian sống của gia đình bạn.
  • Tiross có khả năng tự động tắt hiện đại, đem đến sự tiện ích cho người sử dụng.
  • Tiross có thể linh động điều chỉnh độ cao nhờ phần thân của đèn gập lại được với nhiều mức độ khác nhau. Độ sáng đèn điều chỉnh cảm ứng bằng cách vuốt nhẹ lên xuống thanh hiển thị độ sáng đến khi đạt được ánh sáng theo nhu cầu sử dụng.
  • Đèn bàn Tiross là chiếc đèn bàn cao cấp không hại mắt, chống cận thị cùng thiết kế hiện đại, sang trọng sẽ cung cấp đầy đủ ánh sáng cần thiết phục vụ cho việc đọc sách, học tập hay làm việc của bạn thật hiệu quả.
  • Trục xoay 360 độ hiện đại đèn bàn học tập Tiross với thiết kế thân đèn được làm từ kim loại có khả năng uốn dẻo 360 độ giúp đèn làm việc với mọi điều kiện địa hình cũng như góc độ chiếu sáng đa dạng. Phía ngoài thân đèn được bọc một lớp Silicon có độ dẻo cũng như độ bền cao.
Đèn bàn học chống cận Tiross TS1802
Đèn bàn học chống cận Tiross TS1802

Đèn bàn chống cận Protex

Đèn bàn Led Protex là sản phẩm không thể thiếu trong góc học tập, góc làm việc của bất cứ ai. Ánh sáng đóng vai trò rất quan trọng trong việc nâng cao chất lượng công việc, học tập, ảnh hưởng đến thị lực của mắt. Thực tế, nhiều người không chú trọng tới việc chọn đèn chiếu sáng , thậm chí chỉ chú ý đến hình dáng thiết kế, màu sắc của cây đèn mà không quan tâm đến chất lượng ánh sáng của đèn. Việc làm này ảnh hưởng đến thị lực của người dùng, đặc biệt là trẻ nhỏ. Theo thống kê của Bệnh viện Mắt Trung ương, hiện nay cứ 2 trẻ thì có 1 trẻ cận thị hoặc mắc các tật khúc xạ về mắt. Nguyên nhân phần nhiều là do cha mẹ chưa quan tâm đúng mức đến việc phòng ngừa và bảo vệ mắt cho trẻ. Protex xin giới thiệu tới quý khách hàng sản phẩm đèn bàn Led Protex bảo vệ thị lực là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi Protex Group (CHLB Đức) giúp cho người sử dụng tận hưởng cảm giác tự nhiên nhất khi học tập, nghiên cứu. Tất cả các sản phẩm đèn bàn Protex đều được chứng nhận chất lượng của tổ chức hàng đầu thế giới ENERG chứng nhận, các sản phẩm không làm ảnh hưởng đến mắt trong quá trình học tập, nghiên cứu. Bảo vệ đôi mắt của bạn với đèn bảo vệ thị lực Led Protex

  • Độ cao tối đa của đèn là 50cm với cần đèn có thể điều chỉnh linh hoạt đẽ dàng,
  • Kiểu dáng hiện đại, thời trang, thân đèn có thể thay đổi hướng, góc xoay linh hoạt do thân đèn được thiết kế thông minh.
  • Nút bấm sử dụng công nghệ Touch switch & Dimmable thông minh với 3 chế độ sáng khác nhau giúp cho người dùng có thể chọn lựa làm đèn học, đèn ngủ và đèn chiếu sáng tùy vào nhu cầu sử dụng
  • Thân đèn dễ điều chỉnh hướng phù hợp (uốn cong)
Đèn bàn Led Protex
Đèn bàn Led Protex

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?